Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ú Oà! Bạn Trai Trên Mạng Của Tôi Là Trùm Trường.

1. Bạn trên mạng.

Cô là Mộc Linh vừa mới chuyển trường đến khu phố x, trong lúc rảnh rỗi lên mạng quẹt được một người lạ mặt nhìn ảnh đại diện là ảnh ngược sáng nên chỉ thấy được cái mũi cao cùng với làn da rám nắng.

Đang bối rối không biết người này là ai, dù sao cô cũng chỉ để mỗi ảnh hình xăm con rắn ở cánh tay mình. Thế là đánh liều nhắn tin để giết thời gian....

" Chào! "

Tíc tắc, tíc tắc đã nửa tiếng trôi qua vẫn không có động tĩnh gì nên cô thầm nghĩ không lẽ người này hướng nội à? Trong lúc cô định thu hồi tin nhắn thì điện thoại reo lên tiếng tin nhắn đến, cô mở ra xem thì thấy người đó đã phản hồi.

" ? "

Nhìn thấy chỉ duy nhất dấu "?" khiến cho cô hoài nghi về nhân sinh, tại sao không nói gì mà chỉ "?" nghĩ vậy cô liền gửi thêm một tin nhắn nữa xem sao.

"Có thể làm quen không?"

Vừa nhắn xong thì cô lại tiếp tục ngồi đợi, khoảng 5p sau thì có tin nhắn đến.

"Được!"

"Tôi là Mộc Linh, còn anh?"

"Nhân Sâm!"

Nghe cái tên này khiến cho cô bật cười như điên, con trai mà lại có cái tên này sao?? Nghĩ vậy cô liền nhắn tiếp.

"Vậy chắc hẳn anh là người khoẻ mạnh và dồi dào sinh lực lắm!"

Anh nhìn thấy dòng tin nhắn kia thì sắc mặt trở nên rất khó coi, những người xung quanh thấy vậy thì tò mò lại gần xem thì thấy liền cười không nhịn được mồm. Khiến cho anh tức giận rep lại.

"Vậy cô có muốn thử một chút không?"

Cô đang vui vẻ thì thấy tin nhắn của anh, dường như đang mắng mình nên tức giận rep lại.

"Xin lỗi, tôi chỉ đùa chút thôi!"

Đợi một lúc lâu vẫn không thấy trả lời nên cô đi ngủ để sáng mai đến trường đi học, phía bên kia vẫn đang nhìn chằm chằm vào màn hình về tấm ảnh đại diện hình xăm con rắn của cô.

Sáng hôm sau cô thức dậy chuẩn bị để đi học, vừa đến trường thì thấy có một chiếc xe phân khối lớn chạy đến rồi phanh gấp lại. Thu hút sự chú ý từ những người xung quanh, cô nhìn ra thì thấy là một anh chàng cao tầm m8 mặc chiếc áo khoác da màu đen.

Những nữ sinh khác đều thì thầm với nhau rằng anh ta rất đẹp trai, rất đúng gu và rất soái,.... Dù sao cũng không phải gu của cô nên cô quay người bỏ đi.

Tiếng trống trường vang lên, tên trùm trường cùng với vài người khác đi đến cuối lớp rồi ngồi xuống. Bộ dạng trông rất kiêu ngạo, cô mặc kệ bọn họ nên tiếp tục ngồi chơi game một chút thì lúc này có tin nhắn đến. Nhìn thấy là tin nhắn của người lúc tối khiến cho cô hơi giật mình, vì cô nghĩ rằng họ sẽ không trả lời tin nhắn của mình nữa.

"Chào buổi sáng!"

Trông thấy là tin nhắn chào mình, thì cô cũng vui vẻ rep lại.

"Chào, tối qua anh ngủ ngon không?"

"Bình thường!"

"Tôi vẫn chưa biết anh làm nghề gì? À, anh còn đi học không?"

Trong lúc cô đang bồi hồi ngồi đợi tin nhắn thì anh ta đã rep lại.

"Tôi vừa đi học vừa đi làm!"

"Hihi, tôi cũng còn đi học nè!"

"Ừm!"

Nghĩ vậy cô liền hí hửng gửi tiếp tin nhắn.

"Anh học trường nào thế?"

"THPT Lý Thường Kiệt!"

Đúng lúc này giáo viên vào lớp nên cô đành cất điện thoại, cũng may vừa đọc được tin nhắn là giáo viên vào. Nếu như là trường THPT Lý Thường Kiệt thì chẳng phải là học chung trường với cô rồi sao.

Hết tiết cô liền lấy điện thoại ra để rep lại thì thấy đối phương liên tục gửi tin nhắn cho mình, cô thầm nghĩ trong giờ học mà anh ta lại có thể được gửi tin nhắn cho mình sao?

"Còn cô học trường nào?"

"Nếu như cùng trường thì tôi sẽ bảo kê cho cô!"

"Hay là tan học chúng ta gặp nhau đi!"

Nhìn những dòng tin nhắn kia khiến cho cô có chút ngại ngùng, nghĩ lại tan học cũng không bận gì nên cô cũng rep tin nhắn trả lời lại.

"Cũng được, anh gửi địa chỉ qua cho tôi!"

2. Gặp mặt.

Tan học, Mộc Linh cất sách vở vào cặp để ra về. Vừa đi ra cửa thì bị một người va phải nên khiến cô vấp ngã, vài bạn học khác lo lắng đến đỡ cô dậy rồi quay sang thấy là tên trùm trường kia đụng người còn không chịu xin lỗi nên mắng.....

- Này, bị câm à?

- Đụng người khác ngã không biết xin lỗi sao??

- Chà, đẹp trai mà cái nết không đẹp cũng là đồ bỏ!

Thấy nhiều người hùa nhau mắng tên trùm trường như vậy, thì đàn em của anh ta nghĩ rằng mấy người này hôm nay tới công chuyện luôn rồi. Những người vừa mắng thấy anh ta vẫn không có phản ứng gì thì bắt đầu run sợ, nhưng không ngờ anh ta lại đi đến chỗ Mộc Linh giơ ngón tay không mấy lương thiện trước mặt cô rồi bỏ đi.

Cô và mọi người vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì vừa xảy ra nên ai nấy đều an ủi....

- Cậu mới đến nên không biết, tên lúc nãy không tốt lành gì đâu! Tên đó thường hay trêu đùa các nữ sinh khác trong trường, nên là cậu đừng có tiếp xúc với hắn.

Mọi người nhanh chóng ra về, chợt lúc này có tin nhắn reo lên nên cô mở ra xem thì thấy là tin nhắn của bạn trên mạng.

"Cô tan học chưa?"

"Vừa mới tan học luôn!"

"Vậy cô đang ở đâu? Tôi lái xe đến!"

"Không cần đâu, anh cứ gửi địa chỉ qua cho tôi! Tôi sẽ tự đến."

Nhắn xong cô lại tiếp tục đi ra ngoài, vì lúc nãy bị ngã nên bị trầy xước một chút ở đầu gối khiến cho cô hơi đau nhức. Vừa ra đến cổng trường, thì điện thoại lại reo lên tin nhắn mới nên cô lại tiếp tục lấy ra xem.

"Quán cafe Ngok ngheck gần trường THPT Lý Thường Kiệt!"

Cô hỏi bạn học địa chỉ đó rồi đi đến quán, thấy bên trong quán khá đông vì có cả học sinh lẫn sinh viên ngồi cùng. Sợ không tìm thấy anh ta nên cô ấn nút gọi để dễ dàng tìm hơn thì đầu dây bên kia đã bắt máy, cô đứng bên ngoài ngó xung quanh thì không thấy ai đang nghe điện thoại nên đành cúp máy.

Anh ngồi bên trong đang đợi cũng không ngờ đến hôm nay quán lại đông khách như vậy, nên cũng lo lắng cô sẽ không tìm thấy liền vừa đi ra ngoài vừa gọi lại cho cô.

Ở bên ngoài cô đang do dự không biết có nên gọi lại hay không thì điện thoại lại bất ngờ đổ chuông khiến cho cô giật mình, cùng lúc đó trông thấy một người đi ra ngoài tay cầm điện thoại đang gọi cho ai đó nên cô nhìn kĩ lại thì thấy lại là tên trùm trường.

Không tin vào mắt mình nên cô dụi mắt nhìn kĩ lại thì vẫn là cậu ta khiến cho cô phát sốc, chợt nhớ mình đang có cuộc gọi nên cô ấn thử thì giọng nói ở đầu bên kia giống như những gì tên trùm trường nói...

"Này, cô đến chưa?"

Thấy cô không trả lời nên anh đành cúp máy rồi bắt đầu nhắn tin.

"Cô đang ở đâu?"

Nhìn tin nhắn được gửi đến, thì cô nuốt nước bọt một cái rồi mở ảnh đại diện của bạn trên mạng ra để so với tên trùm trường. Cô tìm góc độ khá giống ảnh rồi nhìn kĩ lại, thầm cảm thán quả nhiên rất giống nên vội rep lại.

"Xin lỗi nha, bữa khác gặp nhau được không? Lúc nãy tan học, tôi bị người khác đụng ngã nên bị trầy một chút ở đầu gối rồi!"

Thấy cậu ta đọc xong tin nhắn thì gương mặt trở nên rất khó coi, khiến cho cô thầm nghĩ có phải cậu ta đã phát hiện ra rồi không? Nghĩ vậy cô liền chụp một góc ở vết thương, rồi chỉnh sửa sương sương sau đó gửi qua cho anh xem. Sau khi xem xong, anh ta đã nhắn lại.

"Tên đó mù hay sao mà lại đi đứng va vào khiến cô bị trầy xước như vậy?"

3. Không rep tin nhắn.

Cô vừa đọc vừa thầm nghĩ chẳng phải là nhờ tên mù nhà anh hay sao? Nếu như cậu ta vẫn chưa phát hiện ra thì cô có thể tiếp tục trêu đùa với cậu ta rồi, nghĩ vậy cô liền hào hứng rep lại.

"Anh không biết đâu, tên đó vừa kiêu ngạo lại còn thích đi trêu đùa tình cảm của những cô gái khác nữa!"

"Lần sau gặp hắn cứ đánh hắn, nếu xảy ra chuyện gì thì cứ nói với tôi!"

Nói với anh? Anh bảo tôi đánh anh rồi còn tìm anh để tố cáo nữa à? Đại ca à, anh đùa vui thật đó. Trong đầu cô lúc này toàn những câu chửi mắng anh ta, dù sao cũng tại anh ta làm mình ngã nên cô sẽ cho anh ta leo cây một bữa xem như là để đền bù tội lỗi.

Cô cất điện thoại vào túi rồi chạy một mạch về nhà, mặc kệ anh ta vẫn đứng đợi ở quán. Lúc này đàn em trong quán đi ra, không thấy ai khác chỉ thấy mỗi anh ta nên bắt đầu hùa nhau trêu....

- Đại ca à, người đâu?

- Hay là đại ca doạ người ta chạy mất rồi?

- Chắc cô gái đó chê đại ca rồi! Hahaha

- .....

- .....

Bị trêu chọc như vậy khiến cho tâm trạng anh không vui lại càng nổi giận, gương mặt tối sầm lại quay lại lườm mấy đứa kia khiến ai nấy đều cười gượng....

- Đại ca, em đùa chút thôi!

- Haha, đúng rồi đại ca vừa đẹp trai lại mlem thế này thì ai mà không mê! Ngay cả em là con trai còn mê....

Câu nói này khiến những người khác quay sang mắng, chỉ trích tên đó ăn nói xà lơ nên trông cả đám không khác gì cái rạp xiếc trung ương.

Về đến nhà, cô uống một cốc nước rồi bắt đầu tẩy trang. Tháo chiếc kính ngố ra rồi xoá những tàn nhang vẽ trên mặt, sau khi tẩy trang xong nét đẹp trên mặt tự nhiên được hiện rõ ra. Bởi vì lúc trước cô thường bị người khác ganh tị và ghen ghét nên bị bạo lực học đường, lần này chuyển trường cô thay đổi thành bộ dạng mọt sách để người khác không chú ý đến.

Tháo sợi dây buộc tóc hai bên ra, mái tóc dài óng ả dài qua ngực được xoã xuống rất đẹp lại còn mượt như gội sunsilk. Cô đi đến tủ lấy đồ vào phòng tắm để tắm sạch sẽ những lớp ngụy trang, nhìn trong gương thấy hình xăm con rắn trên cánh tay khiến cô không kìm được mà đưa tay sờ lên.

Ở trường cũ cô không phải là một học sinh ngoan hiền gì cả, cô cùng đám bạn hư hỏng cá biệt vui chơi và hút thuốc xăm mình. Không ngờ có ngày, cô lại bị người khác đâm sau lưng tung tin đồn cô đang hẹn hò cùng hot boy trường nên khiến nhiều người ghim lại kiếm chuyện.

Sau khi chuyển trường cô đã hứa với ba, sẽ lo học tập nên đã tạo lớp vỏ bọc bên ngoài là một đứa mọt sách. Không ngờ bây giờ lại va vào tên trùm trường khiến cô bật cười, tắm xong cô đi ra thấy điện thoại có rất nhiều tin nhắn người gửi không ai khác là Nhân Sâm.

"Vết thương còn đau không?"

"Đã bôi thuốc chưa?"

"Cô đang làm gì??"

Cô đọc tin nhắn rồi nở nụ cười tươi, trong đầu thầm nghĩ tên này dường như đang có hứng thú với mình sao? Nếu vậy thì cô sẽ khiến anh ta từ từ cảm nhận cảm giác bị người khác trêu đùa. Nghĩ vậy cô liền tắt điện thoại không trả lời tin nhắn của anh ta, sau đó tiếp tục đi học bài chứ ai rảnh mà chat chit.

Vài ngày sau cô vẫn đến trường như mọi ngày, nhưng có vẻ như hôm nay có chuyện gì lạ lắm. Thấy vẻ mặt tên trùm trường không được vui vẻ cho lắm, nên cũng ngồi xem đàn em của anh ta ngồi đó xì xầm....

\- Đại ca à, đã 3 ngày rồi mà cô ta vẫn chưa rep lại sao??

\- Cô ta to gan thật, dám bơ cả đại ca!

\- Không ấy đại ca gọi cho cô ta hỏi thử xem!

\- .....

\- ......

Cô nghe họ nói vậy thì hơi bất ngờ, vì không trả lời tin nhắn mà lại khiến cho anh ta bồn chồn ăn không no ngủ không yên suốt mấy bữa nay như vậy sao???

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play