Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Shop Chỉ Bán Mỗi Fl :))

⊲1⊳

⊲✧⊳
⊲✧⊳
Hi, chào mừng cậu đến tiệm của Jane
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Chúc cậu có một ngày tốt lành
« Nội dung của tiệm »
⊲✦⊳
⊲✦⊳
Đầu tiên, tiệm chỉ bán fl là chính nên nếu muốn mua gì khác thì cậu có thể cmt
⊲✦⊳
⊲✦⊳
Phí thì mình sẽ đưa ra sau nếu cậu cần
⊲✦⊳
⊲✦⊳
2. Giá fl (acc): 100fl = 70đ
⊲✦⊳
⊲✦⊳
Acc cày: Anonymous⇀1 đến Anonymous⇀100
⊲✦⊳
⊲✦⊳
3. Lưu ý khi mua fl: - Chỉ nhận tối đa 100fl - Hoàn từ 5 - 6 ngày - Fl mình ít nhất là sau khi hoàn đơn - Trả đ sau khi hoàn - Chỉ nhận tối đa 6 đơn trong 1 chapter
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Mong cậu có thể đọc rõ lưu ý trước khi mua
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Nếu không mình xin phép không nhận ạ
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Tin tưởng mình thì cậu hẵng đặt, không thì thôi nha
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Cảm ơn cậu đã đọc đến đây
« Kết thúc »
Truyện ngoài lề:
Lớp trưởng và bí thư cãi nhau. Lý do? Nghe nói là do lớp trưởng được bạn nữ lớp nào đó tỏ tình, và vô tình bị bí thư bắt gặp... Thế là cãi nhau, nhìn mặt lớp trưởng lạnh như băng, bí thư thường ngày “tăng động” lại im lặng suốt, cả lớp quyết định phải giúp hai người làm lành. Sau bao lời khuyên nhủ của cả lớp cuối cùng, lớp trưởng đi dỗ bí thư. Sau đây là hành trình dỗ vợi “Tôi xin lỗi, cậu đừng giận nữa. “Đâu ai có lỗi mà cho.” “Tôi và cô gái kia không có gì cả.” “Có ai nói hai người có gì à?” Cuối cùng, lớn trưởng bùng phát, kéo bí thư lên hôn lấy hôn để. “Tôi xin lỗi, cậu dùng giận nữa có được không? Cậu giận tôi đau lòng.” “T..tôi có giận à?” Bí thư đỏ mặt. Vâng, lớp trưởng dỗ vợ thành công rồi, cả lớp thoát nạn rồi. =)))
Nguồn: vô tình lụm được nên không biết

⊲𝟸⊳

⊲✧⊳
⊲✧⊳
Hi, chào mừng cậu đã đến shop của Jane
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Chúc cậu một ngày tốt lành nha ⚘
« Nội dung của tiệm »
⊲✦⊳
⊲✦⊳
1. Giá fl (acc): 100fl = 70đ
⊲✦⊳
⊲✦⊳
(Tối đa 100fl)
⊲✦⊳
⊲✦⊳
Acc cày: Anonymous⇀1 đến Anonymous⇀100
⊲✦⊳
⊲✦⊳
NovelToon
⊲✦⊳
⊲✦⊳
2. LƯU Ý khi mua: - Hoàn từ 5 - 6 ngày - Trả đ sau khi hoàn đơn - Chỉ nhận tối đa 6 đơn trong chapter 2
⊲✦⊳
⊲✦⊳
7h tối ngày thứ 7 (13/5) chốt list. Chủ nhật bắt đầu cày ạ
« Kết thúc »
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Mong cậu có thể đọc rõ lưu ý trước khi mua
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Vẫn như cũ, nếu cậu cảm thấy không đủ tin tưởng thì có thể không đặt
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Cảm ơn cậu đã đọc đến đây ⚘
Truyện ngoài lề:
“Đường đường là một Tổng tài cao cao tại thượng, mà sao anh mặt dày thế. Đã nói là tôi không thích anh" "Em không thích tôi là việc của em. Còn tôi thích em, đó là việc của tôi. " Mặc cho cậu không thích, mỗi ngày hắn đều đưa cậu đi làm, đưa về nhà, rồi nấu cơm. Theo thời gian, cậu cũng quen. Một ngày nọ, không thấy bóng dáng hắn đâu, dự cảm chẳng lành, cậu ngoại lệ một lần gọi cho hắn, rung chuông một hồi, thanh âm phụ nữ vang lên: "Alo." Người phụ nữ kia là mẹ của hắn, và điều quan trọng hắn gặp tai nạn đang nằm trong bệnh viện. Bước vào phòng bệnh, gương mặt cao ngạo thường ngày đã không còn, thay vào đó là vẻ mặt nhệt nhạt, cậu nắm lấy tay hắn: "Không phải anh nói sẽ bám theo tôi cả đời sao? Anh mau tỉnh lại đi! Chỉ cần anh tinh lại, tôi liền thích anh, còn tình nguyện để cho anh làm cả trăm vạn lần. Người đang nằm bất động trên giường đột nhiên kéo cả người cậu xuống, định thần lại mới nhận ra: "Anh lừa tôi! Á...Ai cho anh cởi đồ tôi? Đây còn là bệnh viện đó!" "Không có lệnh của tôi không ai dám vào phòng đây đâu, em yên tâm" Một người phụ nữ ngoài phòng bệnh len lén nhìn: "Cuối cùng cũng thu được người vào tay, không hổ danh là con trai mẹ"
Cre: lụm được nên không biết :))

⊲𝟹⊳

⊲✧⊳
⊲✧⊳
Hi, chào mừng cậu đã ghé thăm tiệm
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Chúc cậu có một ngày tốt lành nha ⚘
« Nội dung của tiệm »
⊲✦⊳
⊲✦⊳
1. Giá bán:
⊲✦⊳
⊲✦⊳
*Chọn list nào thì các cậu cmt vào list đó luôn nha*
⊲✦⊳
⊲✦⊳
LIST 1: (2 slot) 100fl = 70đ
⊲✦⊳
⊲✦⊳
LIST 2: (2 slot) 100fl = 90đ
⊲✦⊳
⊲✦⊳
LIST 3: 100fl = 110đ
⊲✦⊳
⊲✦⊳
2. LƯU Ý khi mua: - Hoàn từ 5 - 6 ngày - Làm phiền cậu vào gr TRẢ Đ TRƯỚC - Fl mình ít nhất là sau khi hoàn đơn
⊲✦⊳
⊲✦⊳
Sáng thứ 6 (19/5) chốt list. Thứ 7 bắt đầu cày
⊲✦⊳
⊲✦⊳
Acc cày: Anonymous⇀1 đến Anonymous⇀100
⊲✦⊳
⊲✦⊳
NovelToon
« Kết thúc »
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Mong cậu có thể đọc rõ lưu ý của tiệm trước khi mua ạ
⊲✧⊳
⊲✧⊳
Cảm ơn cậu đã đọc đến đây ⚘
Truyện ngoài lề:
- Này, cậu tính bỏ mình lại rồi cứ thế mà đi vậy hả!!? Cô đưa đôi mắt của mình mà nhìn cậu. Thấy thế cậu cũng nhẹ nhàng quay người mà đáp lại cô: - Đừng ngốc vậy chứ, rồi tớ sẽ trở về sớm thôi mà. Cô rưng rưng nước mắt mà nhìn cậu. Cả trường ai cũng biết cô đem lòng thích cậu từ lâu rồi. Vậy tại sao cái người trước mắt cô lúc này lại có EQ thấp vậy chứ /2 năm sau/ Trên một cây cầu vào lúc tối muộn. Bỗng có một giọng nói đầy nội lực vang lên: - Này, cái tên óc bã đậu kia, rốt cuộc bao giờ cậu mới quay về gặp bà đây vậy hảaaaa. Cô dùng hết sức mình mà hét, đồng thời cũng trút bỏ hết những mệt mỏi trong ngày. Nhưng rồi bỗng nhiên lại có một bàn tay nhẹ nhàng mà ôm eo cô. - Này, mình không phải là "óc bã đậu" đâu nhé. Cô thấy cậu liền bỗng ngạc nhiên xen lẫn đó là chút vui mừng mà nói với cậu: - Cậu, cậu về nước hồi nào vậy. Mà sao lại tự ý ôm eo mình vậy hả?? Cậu nghe thế liền nhanh chống trả lời lại câu hỏi của cô: - Hửm, gì vậy, đừng nói là cậu quên là tụi mình đã trở thành người yêu rồi đấy nhé. Rồi cậu trần thuật lại cái ngày mà cô uống say rồi gọi cho cậu để tỏ tình. Cô lúc này mặt cũng đã đỏ ửng lên rồi dần nhớ lại tối hôm đó - Giờ thì cậu đã nhớ lại rồi đúng không, bảo bối ~ Từ xa, một ánh mắt soi xét mà nhìn về phía hai người. - Nếu hôm đó không phải do bà đây giúp đỡ thì hai người được như vậy à. Không tới cảm ơn đi còn ở đó mà ôm ấp nhau. - Ghét mấy đứa có bồ ghê cơ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play