Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tìm Cách Chữa ( NDT )

Bắt đầu nào .... à không ?

Cuối cùng cái môn toán đầy khó hiểu , chung với cái buổi học nhạt nhẽo hôm nay đã chính thức kết thúc , giờ đây từ cổng trường cho đến nhà tôi , tôi bắt buộc phải về đó trước bốn rưỡi để thể là người đầu tiên vào con game mà bản thân đã chờ rất lâu ... Cho nên là hai chân tôi phải chạy thật là , thật là nhanh .

Thấy tôi tỏ ra sự vội vàng vào thời điểm thư giãn trong ngày , ai xung quanh trên con đường vỉa hè này , cũng nhìn tôi bằng ánh mắt kì quặc khó hiểu , nhưng tôi chẳng mấy quan tâm đến điều đó mà vẫn tự tin tiếp bước chân đến điều mình mong muốn .

Bước qua cánh cửa chính một phần của ngôi nhà , như thường lệ tôi cởi giày ra và nói lời chào quen thuộc dàng cho người duy nhất ở trong căn nhà này là .

" Chào mẹ con về rồi đây "

Câu chào từ tôi kết , đó là lúc mẹ cất lời muốn nói điều gì đó với tôi , nhưng tôi chỉ thể nghe được tiếng sộp sào như mưa , dù vậy tôi chẳng thể im lặng được , mà bắt buộc phải đáp lại .

" Dạ "

Cửa phòng mở rồi lập tức đóng lại , tiếp là kệ mặt tiếng chuông báo thức từ điện thoại , tiến vội đến chỗ dàng máy tính của mình , vụt tay thực hiện hành động mở game .

Xong việc máy tải thành công tài nguyên nhỏ của game " chỉ khoảng 4 MB " lập tức một thông báo thất vọng không ngờ đến , hiện trên màu hình có nội dung là " máy chủ đang gặp lỗi 5/10/2020 sẽ mở " khiến tôi vô cùng khó chịu mà cất lên câu thoại to lớn rằng .

" Gì vậy trời , vào hôm nay được chơi mà "

Kết thúc câu thoại tại đây , tôi đây đã thể nhớ lại và để ý đến cái thông báo khi nãy từ điện thoại , bằng cảm xúc khó chịu lẫn thất vọng , tôi cầm lấy chiếc điện thoại nên khỏi mặt nệm chưa kịp thu hồi sáng để , bấm vụt vào hình ảnh thông báo , thì cũng thấy được hình ảnh tựa như trên máy tính , nhưng lại cùng dòng tap .

" # chán nản "

Lướt một vòng twitter thì tôi thấy bất kể ai cũng đăng cái ảnh tựa như tôi đã thấy , điều đó đã thể cho tôi biết rằng " điều đó xảy ra trên toàn sever , chứ không riêng gì là tài khoảng của tôi "

" Vậy thì thôi vậy ? "

Kết câu thoại ấy , tôi ngay lập tức đưa chân mình ra khỏi phòng ngay , đi xuống dưới nhà gặp mẹ , ở đó tôi sẽ xin người phụ nữ ấy đi đến một nơi có cậu bạn chia sẻ lỗi chán nản khó chịu này , chứ chẳng muốn ngồi lại nơi căn phòng này cày tiếp bộ môn call of duty thế chiến thứ hai làm gì , vì bây giờ sự phấn khởi trong tôi đã tan đi mất rồi .

" Hazzz chán thật "

Cặp mắt tôi vừa nhìn thấy bờ lưng mẹ nơi nhà bếp , lập tức tôi chẳng nghĩ gì mà lên lời xin phép , đến nơi đã dự định trong đầu rằng .

" Con đến nhà Korari nhé mẹ "

Mẹ tôi chậm quay mặt đến phía tôi , cùng trên tay là một đĩa quýt , tiếp là mẹ tôi đáp .

" Ăn chút quýt rồi đi "

Bản thân giờ thì khá đói , lại còn muốn đến nhà cậu bạn của mình ngay lúc này , nên là tôi đã nghĩ ra một cách đơn giản bởi hành động là " đến chỗ mẹ lấy đi một quả quýt rồi cất lời chào lên đường đến chỗ Korari ngay " tất nhiên là điều tôi làm chẳng chút gây khó chịu cho mẹ , mà còn lại nhận được lời nhắc nhở từ người đó .

Quả quýt nhỏ trên tay được tôi ăn hết , khi hình ảnh cánh cổng sắt của công viên hiện nên cặp mắt tôi , và đó cũng là lúc chiếc xe tải độc màu trắng chạy phi mã đến thẳng trước mặt tôi mà chẳng có dấu hiện chậm lại ..... Tôi nên làm gì đây , vào lúc này .

Hắn

Giấc ngủ tự dưng xuất hiện , vào một khoảng thời gian nào đó đã được tôi thức dậy , từ lúc đó tôi đã thể nhìn thấy không gian xung quanh đây là " một căn phòng đồng màu trắng " tất nhiên khi xuất hiện tại không gian lạ lùng này , tôi đây đã tỏ ra vô cùng sợ hãi và bối rối hết lên khuân mặt , cũng như là lời nói thầm trong cổ rằng .

" Đây là đâu ? "

Đoạn sau định cất lên tiếng tìm người , thì sâu trong tiềm thức , chợt đưa đưa cho tôi một lời cảnh báo " không được làm điều đó " nên là tôi đã cất miệng lại , chỉ đứng lại mà hứng mắt nhìn xung quanh để biết tình hình ở đây thế nào .

Một lúc sau nhận ra bản thân đứng im một chỗ và nhìn mãi như bây giờ , chẳng phải cách tốt nhất , nên tôi quyết định di chuyển bước chân mình lên phía trước , để dễ thẩy tìm kiếm thông tin . Vừa bắt đầu làm điều đó bằng một cái bước chân đơn gian , đột nhiên từ phía trước mặt tôi " khoảng ba bước chân " tức thì một chấm nhỏ đầy màu sắc xuất hiện lơ lửng giữa nơi đơn sắc này .

" Gì vậy "

Kết lời được tạo ra trong cổ họng , theo phản xạ tự nhiên , tôi liền đưa cơ thể mình về trạng thái phòng thủ , cùng chung với sự khó hiểu lẫn sợ hãi trong tâm trí đang muốn sôi sục tràn ra ngoài thân thể .

Đã qua khoảng mấy phút dài , cái chấm đầy màu sắc kia vẫn chẳng có hành động nào kì lạ hoặc nguy hiểm gì , từ đó sự tiêu cực bởi thứ đó tạo lên liền tan đi , lấy lại cho tâm trí tôi sự bình tĩnh nhất có thể , do thế bản thân này mới thể tiến chân đến vật thể đó , để xem rằng " nó là thứ gì "

Tôi đây đã lại gần đó , rồi còn in mắt mình nhìn rõ vào thứ đó , nhưng mãi nó chẳng chút xảy ra biết đổi gì , cho đến khi tôi tò mò đưa ngón tay chạm vào , thứ đó mới thể phìn to ra rồi " bùm " từ âm thanh bất ngờ ở xuất hiện vô vàng mảnh huy băng đầy sắc màu .

Nhận thấy thứ đó an toàn không chút hại gì , tôi mới yên tâm bỏ cánh tay ra khỏi khuân mặt , ngay khắc hình ảnh một chú hề hiện vào hai lòng đen mắt tôi , từ thứ đó tôi đã thể biết nơi này có tên gì ?

" Chào mừng cậu đến với cõi cô đơn "

Trên cả cuộc đời , đây là lần đầu tiên tôi thấy được hình hài của một chú hề ngoài đời , nên là cảm nghĩ tôi về hắn bây giờ thật sự " khó chịu ; kinh tởm ; đáng sợ " do thế lời đáp lại từ tôi sẽ là " ấp úng "

" Vậy sao ta lại ở đây ? "

Hắn cất tiếng cười quái đản , nhảy lộn nhào qua sao lưng tôi , và khi tôi quay mặt nhìn hắn , hắn vẫn giữ nguyên nụ cười xấu xí khi nãy đáp rằng .

" Vì mày sắp chết "

" Sao lại vậy ? "

" Mày đã bị xe tông đó , tên ngốc " hắn lấy ngón tay chạm vào trán tôi , rồi nói thế .

Tên hề đó nói vậy , tôi đây mới nhớ đến chuyện chiếc xe tải màu trắng mà bản thân đã nhìn thấy ở cửa công viên , cũng từ đó tôi suy ra rằng " bản thân đã bị chiếc xe đó tông trúng " suy nghĩ nơi tâm trí tôi vừa kết thúc , bỗng nhiên hắn đưa bàn tay có ngón dài đập thật mạnh vào vai tôi , làm tôi đây giật mình hướng ánh mắt về phía hắn , cùng khi đó hắn nói với tôi rằng .

" Ngươi có thể thoát khỏi cái chết này , bằng cách đi tìm lõi tâm lý của con người cho ta "

Nhận thấy cơ hội việc làm , sẽ khiến bản thân được sống dậy , bản thân đã thể nhẹ người , chút ít sợ hãi về việc mình ở đây , nhưng lại lo lắng về khả năng của bản thân để thực hiện chuyện mà hắn nói ..... À thời thì cứ đồng đi đã .

" Ta sẽ làm , nhưng thứ đó là gì ta biết ta tìm "

Con rắn

Tên hề dùng chính bàn tay khi nãy chạm vào trán tôi , mà chỉ về phía trước , tôi nhìn theo thì thấy ở đó có một cái cửa gỗ sắc đỏ sẫm , cùng lúc hắn cất lời đáp lại lời tôi rằng .

" Ngươi đi qua cánh cửa đó , sẽ có người hướng dẫn cho ngươi "

Lời hắn vừa kết , tức thì tên hề ấy phát nổ cùng tiếng cười manh gợn , sau cùng là để lại cho không gian đơn màu trắng này là những viên bi đầy màu sắc . Bình thường ở ngoài đời những thứ kì lạ trên đường tôi sẽ nhặt lên để xem nó là thứ gì , nhưng lần này thôi vậy , dơ quá .

Biết bản thân bây giờ ở đây sẽ không biết thêm điều gì khác , nên tôi quyết định di chuyển nhanh bước chân mình thẳng về phía cánh cửa gỗ trước mặt , rồi mở nó ra , bước qua đó đến một không gian màu trắng khác , nhưng lần này , nơi đơn sắc này có sự xuất hiện của một cánh cửa vàng phía trước .

" Gì nữa đây ? "

Theo suy nghĩ của tôi bản thân sẽ lần nữa mở cánh cửa đó là sẽ đến được nơi có người hướng dẫn như tên hề đã nói khi trước , do thế tôi đã di chuyển chân , đi đến cámh cửa đó và mở nó ra , nhưng điều đó phút chốc đã dừng lại bởi một tiếng gọi đâu đó ở chính nơi này .

" Tên kia , ngươi định đi đâu thế "

Tôi vội quay người lại về phía sau , từ đây tôi đã thấy được không gian trắng buốt xuất hiện một cái cây có quả chẳng màu , cùng một con rắn đen đa hướng ánh mắt sát khí về phía tôi , do là khi nãy tôi đã đã gặp tên hề kia xuất hiện một cách kì quặc rồi , nên lần này con rắn ấy cũng chẳng làm tôi bất ngờ hay sợ hãi gì nữa , lại có dễ dàng suy ra " câu thoại khi nãy là từ chính miệng nó cất lên " qua lời hỏi từ tôi rằng .

" Lúc nãy ngươi gọi ta sao ? "

Con sinh vật xấu xí ấy , trước tiên là di chuyển thân mình lên thêm một cành cây , rồi mới thể đáp lại câu trả lời từ tôi , cùng với thêm một chút từ mời chào .

" Đúng là ta đã gọi ngươi , này đứng đó làm gì ra đây mà ăn trái trên cây này đi "

Những viên bi khi rồi từ tên hề thải ra tôi còn chẳng giám nhặt , giờ đây con rắn kia mời tôi ăn loại quả kì quặc bên thân nó và chắc rằng cũng từ nó mà ra , chắc chắn là bản thân này sẽ không đủ dũng cảm để cất lên lời đồng ý cho lời mời ấy .

" Không cần .... Chắc ngươi biết tên hề kia , nó bảo ngươi sẽ là kẻ chỉ ta tìm lõi tâm lý "

Con rắn xấu xí ấy , nghe xong câu thoại mới kết từ tôi xong , hắn lại lần nữa di chuyển thân hình dài ngòm tiến lên cành cây cao hơn , rồi mới thể đáp rằng .

" Ngươi hãy từ bỏ sự sợ hãi của trái này , sau khi ngươi ăn , ngươi sẽ có đủ sự thông minh , đứng trên mọi con người và cả các vị thần , ngươi sẽ là ..... "

Điều duy nhất lúc này của tôi là " trở về thực tại để ngày mai có thể chơi tựa game bản thân đã mong chờ , chứ tôi đây chẳng cần tham lam có được trí tuệ vĩ đại kia , và cũng như tôi chẳng thể tin lời cái sinh vật kia .

" Ta không cần , nhanh chỉ cần ngươi nói cho ta biết cần tìm thứ đó ở đâu "

Lại lần nữa con rắn ấy leo thân mình lên cành cây cao hơn , rồi mới đáp .

" Sao ngươi lại hỏi ta , ngươi chỉ cần ăn thứ quả này , ngươi sẽ biết thứ ngươi cần tìm ở nơi nào .... Vào kia tìm xong ngươi sẽ ra ngoài thế gian , ngươi thông minh , đứng trên mọi con người , vị thần , ngươi sẽ đứng trên bậc thanh của quyền lực , sẽ là sinh vật cấp cao .... À có lẽ còn hơn cả ta "

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play