Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Nữ Hầu Câm, Em Đứng Lại Đó!

Chương 1: Từ người ít học trở thành mù chữ

"Này, Tử Thanh. Cô đọc hết cuốn tiểu thuyết tôi giới thiệu chưa? Thấy hay không? Hay nhỉ?"

Cô đồng nghiệp mặc đồng phục lao công màu xanh da trời vừa nhai cơm vừa nhiệt tình hỏi, rồi cũng nhiệt tình tự trả lời luôn.

"Tôi mới đọc được hơn hai mươi chương."

Bạch Tử Thanh nhỏ nhẹ đáp.

"Ôi, thế vẫn còn chưa đến đoạn "đặc sắc" à?"

Cuốn tiểu thuyết mà cô đồng nghiệp giới thiệu cho Bạch Tử Thanh là một cuốn thịt văn dày đặc cảnh H, mà bản thân cô dù yêu thích đọc truyện cũng chưa bao giờ chạm vào cuốn H văn nặng đô nào như vậy. Vốn dĩ cũng không định đọc, nhưng người giới thiệu lại quá nhiệt tình.

Trong truyện đó, nam chính là ông chủ lớn tên Hoắc Đình đứng đầu hắc bang lẫn thương trường, được giới thiệu là kẻ đi qua vô vàn bụi hoa. Rồi một ngày, hắn được người khác tặng nữ chính Văn Nhu.

Hắn bắt nữ chính về ép buộc quan hệ, nữ chính ban đầu còn căm hận và chống cự, hai người ngược lên ngược xuống tơi tả rồi sau này lại yêu nhau. Mà cô thì vẫn còn chưa kịp đọc đến cái đoạn "đặc sắc" mà cô đồng nghiệp kia bảo, ý là cái chương H đầu tiên ấy. Sở dĩ cô biết được nội dung chính là do thói xấu "spoil" của người ngồi trước mặt.

Điều khiến cô ấn tượng là trong đó có một nhân vật phụ cùng tên với cô là Tử Thanh, hơn nữa còn là nhân chứng cho cuộc mây mưa vô số lần của nam chính với những người phụ nữ, vì cô ấy chính là hầu cận dọn dẹp phòng của hắn, đã vậy còn bị câm.

"Bạch Tử Thanh, cô có thể làm việc nghiêm túc được hay không? Ăn, ăn, ăn, giờ nào rồi còn ăn?"

Đang tán gẫu, cấp trên của cô, một gã bóc lột nhân viên, kêu như quạ đánh, đến miếng cơm cũng không để Bạch Tử Thanh nuốt cho trôi.

Ông ta hỏi cô giờ gì sao? Là giờ nghỉ trưa theo quy định có được không? Giữa mười hai giờ trưa còn bắt người ta làm gì nữa?

"Chiều nay sếp tổng đến rồi mà cửa sổ bên ngoài vẫn bẩn như thế kia à? Đeo cái dây đai vào trèo ra ngoài lau cho tôi. Ngay lập tức!"

Ông ta xơi xơi quát vào mặt cô.

Đã báo lên trên bao nhiêu lần để mua dụng cụ lau kính cao tầng mới mà cấp trên vẫn chưa duyệt, không biết có ăn bớt gì ở đây không, họ vẫn bắt những lao công như cô phải dùng cách nguyên thủy nhất là đeo dây đai nhảy ra ngoài để lau cửa quét sơn một tháng nay.

Này là tầng ba mươi hai đó, leo ra mà ngã xuống thì chỉ có thể tan xương nát thịt thôi.

À, đấy là đồng nghiệp cô kêu ca sau lưng cấp trên, chứ vì miếng cơm manh áo, cô gái nhu mì Bạch Tử Thanh vẫn răm rắp nghe theo. Một cô gái cha mẹ mất sớm như cô, vừa hết cấp hai đã nghỉ học lăn lộn vào xã hội làm việc kiếm tiền nuôi bản thân rồi, bằng cấp không có, còn dám cãi cấp trên sao.

Mười lăm phút sau, tiếng xe cảnh sát hú còi ầm ĩ, đám đông tập trung dưới toà nhà bàn tán xôn xao. Phía cảnh sát tuyên bố một cô lao công trẻ hai mươi tuổi tên Bạch Tử Thanh đã chết vì tai nạn nghề nghiệp.

Bạch Tử Thanh lơ mơ mở con mắt, ho vài tiếng sặc ra cả nước, đôi mắt nhập nhoè nhìn những khuôn mặt xa lạ, khắp thân thể đều cảm giác ươn ướt dính nhẹp rất khó chịu.

"Cô ta không sao rồi."

"Một ngày thế này đừng để ông chủ phải bận tâm vì xích mích của mấy cô nữa. Lần sau đừng để tôi thấy sự việc bắt nạt như đẩy người xuống nước như vậy xảy ra, không thì cuốn gói hết đi."

"Đưa cô ta đi thay đồ rồi mau chóng tới sảnh tập hợp đi."

Tiếng người đàn ông tóc hoa râm dõng dạc, thái độ nghiêm khắc.

"Dạ."

Cứ thế, không hiểu một cái mô tê gì, cô bị hai người phụ nữ hai bên xách tay đưa vào một phòng nhỏ, lại ném cho bộ đồ hầu nữ khoa trương, bảo cô thay ra.

Như con rô bốt nghe lệnh, cô bối rối thay đồ, sấy tóc, búi lên gọn gàng rồi bước ra.

Nhìn mình trong gương, cô sửng sốt vì chợt nhớ ra, rõ ràng mình đã rơi từ tầng ba hai xuống, sao bây giờ lại ở đây.

"Cô câm, cô thay xong chưa, nhanh lên đừng có để ông chủ đợi. Cô không gánh được hậu quả đâu."

Bạch Tử Thanh rối rít đi ra dù lơ ngơ không hiểu gì. Người phụ nữ kia liếc cô một cái rồi dẫn cô đi.

Vừa đi Bạch Tử Thanh vừa lén lút nhìn ngó xung quanh, không khỏi thán lên vài câu trong đầu.

Trời ơi, đây đúng kiểu là một lâu đài trong truyền thuyết ấy, khang trang, tráng lệ, xa hoa hết mức, khuôn viên vô cùng rộng, nhìn không thấy ranh giới luôn.

Mở cánh cửa đại sảnh óng ánh như dát vàng, cô quy quy củ củ xếp hàng theo sau một người phụ nữ có vẻ như là trưởng hầu ở đây.

Từ xa, cô đã cảm thấy khí tức hắc ám toát ra lành lạnh khiến cơ thể nhỏ bé khẽ rùng mình.

Người đàn ông ngồi trên ghế cao như hoàng đế, bàn tay đeo chiếc nhẫn vàng đặt trên thành ghế, tay kia nhấc điếu thuốc ra khỏi miệng, thở ra một làn khói.

Sao mà cô cứ thấy cảnh này quen quen.

Người hầu nữ kia cung kính:

"Ông chủ, tôi đã dẫn dàn hầu mới đến rồi. Mời ông chủ đích thân lựa chọn."

Giọng hắn âm trầm như vang lên từ địa ngục:

"Mỗi người một phút giới thiệu bản thân."

Các cô hầu nữ mặc đồng phục giống như cô bắt đầu giới thiệu, người trưởng hầu kia thực sự bấm giờ đến đúng một phút thì bắt ngừng, không sai lệch một giây.

Đến phiên cô, cô vẫn còn đang ngơ ngác nên không nói gì.

Đột nhiên không nghe thấy tiếng gì, hắn mở mắt, khó chịu nhìn xuống kẻ tầm thường dưới kia như nhìn một con kiến, ánh mắt như muốn giết kẻ không nghe lời. Người hầu nữ kia nói đỡ cho cô:

"Thưa ông chủ, cô ta bị câm, ở trong nhà cũ từ nhỏ, là con của đôi vợ chồng đã làm cho nhà cũ hơn mười năm. Cha mẹ đều đã chết từ khi còn nhỏ nên được nuôi ở nhà cũ. Mọi người thường gọi là cô câm hoặc A Hoa. Tuy không nói được nhưng năng lực làm việc tốt nên tôi cho cô ta vào đây."

Câm á? Đúng là một ngày cô không mở miệng nói được chục câu, nhưng cô cũng không phải bị câm mà. Hơn nữa cô cũng không phải A Hoa. Nói dối vậy cũng được sao?

Ánh mắt hắn như tia laser quét cô lên xuống, sau đó không nhanh không chậm đưa ngón tay trỏ đeo nhẫn vàng lên chỉ vào cô:

"Cô ta."

Hắn chỉ vào cô để làm gì?

Thấy cô đứng như trời trồng, bà kia dí đầu cô xuống nói thay cho cô:

"Cảm ơn ông chủ. Cô ta ít học lại ngốc, mấy lễ nghĩa còn thiếu tôi sẽ dần dạy dỗ sau. Mong ông chủ bỏ qua."

Hắn phất tay không muốn nghe, ý bảo mọi người lùi hết ra ngoài.

Vừa ra khỏi cửa, những người hầu nữ vừa đẩy cô xuống nước kia nhìn cô trừng trừng, lườm nguýt dè bỉu khinh thường chán chê rồi rời đi.

Cô đã làm gì nên tội? Đến giờ cô còn không biết sao cô lại ở đây nữa kìa.

"Này, A Hoa. Tôi là trưởng hầu nữ ở đây, gọi tôi là cô Tô là được. À mà cô cũng đâu nói được."

Bà ấy cảm thán một câu rồi nói tiếp:

"Từ hôm nay cô sẽ là hầu nữ riêng của ông chủ, lo liệu toàn bộ việc dọn dẹp phòng ông chủ, thử đồ ăn và đảm bảo việc nghỉ ngơi của ông chủ, miễn là ông chủ ở trong khuôn viên này thì cô phải theo hầu hạ ông chủ mọi lúc mọi nơi, thực hiện mọi thứ ông chủ yêu cầu."

"Ông chủ rất cầu toàn, cô phải theo tôi học cho cẩn thận."

Cô vẫn còn đang ngơ ngác.

Ông chủ, ông chủ, anh ta là ai? Mà cô rốt cuộc cũng đang ở đâu thế này? Ai đó có thể nói cho cô biết không?

Cô Tô thấy cô cứ ngơ ngốc mãi, mặt mày nhăn nhó kéo cô về căn phòng khi nãy, dúi vào tay cô một sấp tài liệu mà nói:

"Đây là tài liệu về những thứ liên quan đến sinh hoạt của ông chủ từ những người hầu trước. Cô liệu mà ghi nhớ đi. Còn đây là những khu vực cấm đi lại. Cô mà không học cẩn thận, phạm lỗi sẽ bị ông chủ mang đi làm thức ăn cho hổ đấy."

Bà ấy doạ cô.

Bạch Tử Thanh ngây ngốc nhìn chồng tài liệu. Loại chữ quái quỷ gì thế này? Là chữ tượng hình sao? Nhưng cô đâu có biết chữ này đâu, làm sao mà đọc?

Cô từ một đứa ít học mới tốt nghiệp cấp hai giờ trở thành mù chữ luôn rồi sao?

Đột nhiên bà ấy vỗ đầu than:

"Trời ơi, sao tôi quên chứ? Cô đã câm lại còn chưa đi học bao giờ thì lấy đâu ra biết chữ."

"Được rồi, lại đây, tôi nói cho cô nghe, cô cố mà ghi nhớ cho tốt."

Bà ấy ăn nói thẳng thắn nhưng có vẻ cũng là người tốt, còn sẵn sàng hướng dẫn cho cô.

Nhưng mà, ai đó có thể nói cho cô là cô rốt cuộc đang ở đâu được không?

Chương 2: Xuyên sách vào thịt văn rồi

Bạch Tử Thanh mơ mơ hồ hồ cái nhớ cái quên, trông cái mặt ngốc đến mức làm người ta bực mình.

Cô Tô kia dặn dò chán chê, thấy cô quá ngơ nên bắt đầu mệt mỏi. Rõ ràng người ở nhà cũ nói rằng cô nhóc này lầm lì không nói được nhưng làm việc rất thành thạo tháo vát, nhưng bà cảm thấy cô gái này quá sức ngốc và ngơ.

Cuối cùng, bà quyết định cho cô thực hành luôn.

"Lát đến bữa trưa cô đi thử đồ ăn cho ông chủ. Nhớ, dùng thìa đũa của mình, gắp mỗi món duy nhất một miếng vào đĩa, món nào sau khi thử xong an toàn thì mang tới cho ông chủ."

Bạch Tử Thanh còn tưởng là cô đang ở triều đình phong kiến nào, mà phong kiến người ta cũng không có kiểu thử độc như vậy đâu. Tên được gọi là ông chủ kia chắc chắn là biến thái có sở thích kỳ lạ.

Còn đang nhủ thầm trong bụng, cô Tô kia đã nhìn cô chằm chằm lên tiếng:

"Số người thử độc cho ông chủ mà đã bị độc chết không dưới một bàn tay đâu. Nhưng biết bao người muốn ở cạnh ông chủ mà không được đấy."

"Cô yên tâm, nếu lỡ chết, dù không có người nhà nhận hậu mãi thì cô cũng sẽ được an táng tử tế."

Cô không muốn có được không, cô vẫn yêu mạng sống của mình lắm. Nhưng tự nhiên lạc vào đây, cô cũng chẳng thể chạy đi đâu được nữa.

Phòng ăn.

Bạch Tử Thanh trầm trồ len lén nhìn ngó, ngay cả cái phòng ăn cũng xa hoa như vậy. Chiếc bàn dài tít tắp chẳng biết làm bằng đá gì màu trắng có vân đen, còn được trang trí viền dát vàng cực kỳ xa xỉ.

Món ăn trên bàn cao về cả chất lượng và số lượng, cả đời cô cũng chưa từng nhìn thấy bữa ăn nào xa xỉ và cao cấp như thế này.

Còn tên ông chủ kỳ lạ kia thì đang ngồi ở đầu bàn bên kia, mặt ngẩng cao ngạo, tư thế thong dong thoải mái.

Cô Tô dẫn cô tới vị trí, chỉ cách ông chủ tầm hai mét, bảo cô cầm thìa đũa thực hành thử món ăn.

Có khi được ăn ngon thế này thì bị độc chết cũng mãn nguyện ấy nhỉ?

Bạch Tử Thanh từ tốn gắp từng đũa, sắp xếp gọn gàng lên đĩa lớn theo thứ tự. Sau đó, cô bắt đầu nếm thử từng món.

A, món sa lát này trộn với sốt gì chua ngọt ngon như vậy?

Rau này rốt cuộc làm sao mà có thể thanh ngọt đến thế?

Món gà này là dùng sốt gì ngon quá?

Còn món này, món này nữa...

Vị ông chủ kia ngồi nhìn cô hầu trước mặt như con hamster ánh mắt lấp lánh nhét đồ ăn vào miệng.

Phải nói rằng những người làm việc cho hắn sợ nhất là nhiệm vụ thử đồ ăn này, song song với cái ngon và sự hãnh diện hão huyền vì được ăn chung món với ông chủ chính là cái chết bất đắc kỳ tử cận kề.

Nhưng mà cô nàng này có vẻ chẳng sợ gì hết, còn rất tận hưởng đồ ăn của hắn.

Hắn chống cằm nhìn đôi má phồng phồng như con chuột nhỏ của cô, vẻ mặt cứng ngắc cùng ánh mắt âm lãnh che giấu tâm tư đang dao động.

Trông cô ăn ngon như vậy, hình như hắn cũng thấy đói rồi.

Cô ăn xong liền đưa đôi mắt hau háu trông tới mấy đĩa kia, nhưng lại bị cô Tô bắt được ý đồ, lườm cho một cái. Đã nói chỉ được gắp duy nhất một miếng, hơn nữa còn phải tinh tế không làm vỡ cấu trúc bày biện của món ăn.

Cô tiếc nuối đặt đũa xuống, hai tay mang từng đĩa từng đĩa thức ăn cung kính đặt trước mặt hắn.

Hắn ăn xong vẫn còn dư lại rất nhiều đồ thừa, thật là lãng phí.

Ông chủ tao nhã lau miệng, cầm ly rượu đỏ sóng sánh đáy ly, mắt nhìn vào chất lỏng cô đặc mà hỏi:

"Tên?"

Cô Tô liền đỡ lời:

"Là A Hoa ạ."

Cái tên này cũng quá sức quê mùa rồi, hắn mới không thèm gọi đâu.

"Gọi là Tử Thanh đi, Tử-Thanh, âm thanh... chết."

Hắn tự nói tự cười, khoé miệng nhếch lên, còn cô thì đột nhiên sặc nước bọt, ho khù khụ.

Cái câu thoại này không phải chính ở trong cuốn tiểu thuyết thịt văn mà cô đang đọc dở hay sao?

Lúc đọc đến đoạn này cô còn cau mày vì cái tên này trùng với tên cô, đã vậy còn bị tên nam chính háo sắc đó đặt cho, mang một ý nghĩa chán đời và kì thị như vậy.

Một ý tưởng hiện lên trong đầu cô. Chắc không phải chứ?

Bạch Tử Thanh lén lút ngẩng lên nhìn chiếc nhẫn trên ngón trỏ bên tay trái của hắn, đúng là nhẫn đầu hổ mắt xanh ngọc, y như miêu tả trong tiểu thuyết.

Chân muốn khuỵu xuống.

Cô thực sự xuyên sách rồi, mà ngoại hình của cô cùng với cô nữ hầu này giống y hệt nhau khiến trước đó cô không phát giác ra.

Mà bây giờ cô xuyên vào đây, được hắn chọn làm nữ hầu cho hắn, sau này ngày ngày phải kề cận người đàn ông nguy hiểm này, nghe hắn sai bảo, sơ sẩy một cái là sẽ thành thức ăn cho hổ ngay.

Hơn nữa, cái tên trăng hoa này....

Không!!!

Cô thà đi lau dọn cả toà này cũng không muốn hằng ngày đi thu dọn bãi chiến trường của tên đại ác này với những người phụ nữ của hắn đâu. Sau này khi gặp nữ chính tiểu thuyết thì chính là bãi chiến trường của hai người họ.

Nếu có là xuyên thì sao không xuyên vào cuốn nào ngọt ngào nhẹ nhàng một chút, mà lại xuyên vào thể loại nặng đô thế này. Hay vì đây là cuốn cuối cùng cô đọc trước khi chết nên mới xuyên vào đây?

Hơn nữa, cô mới đang đọc dở, không biết chuyện sau này thế nào để mà chuẩn bị ứng phó, đến kỹ năng bàn tay vàng cô cũng không có được, thật là khổ.

Hắn nhăn mày nhìn cô hầu xấc xược dám mất tập trung trước mặt hắn, lại còn là lần thứ hai không biết cúi đầu cảm tạ ơn huệ hắn ban cho.

Nhìn sắc mặt hắn, cô Tô vội vàng dí đầu cô xuống:

"Cảm ơn ông chủ đã đặt tên. Có lẽ cô ấy vui quá nên quên cả lễ nghĩa, ông chủ đừng trách."

Bạch Tử Thanh cúi đầu oan ức. Đây rõ ràng là tên cô chứ không phải hắn ban cho đâu, hơn nữa cũng không có phải mang cái ý nghĩa mà hắn ta nói.

Chương 3: Kẻ đi qua ngàn bụi hoa

Vèo một cái, vậy mà Bạch Tử Thanh đã xuyên vào đây được năm ngày rồi. Mọi nhiệm vụ của một hầu cận cô hầu hết đã nắm được, chỉ ngoại trừ một việc...

Tối thứ Bảy.

Chuông đồng hồ trong đại sảnh điểm đúng chín giờ tối, tiếng đinh đoong âm trầm vang lên giữa không gian rộng lớn, âm thanh dai dẳng như muốn luồn vào từng ngõ ngách.

Một cô gái xinh đẹp như hoa lả lướt bước vào, trên người mặc một bộ váy hai dây lụa đỏ ôm sát cơ thể, đường xẻ cao đến đùi trên, giày cao gót đỏ chói nện cồm cộp lên sàn nhà.

Vì là lần đầu tiên dắt phụ nữ đến cho Hoắc Đình, cô Tô tận tình đi cùng hướng dẫn Bạch Tử Thanh.

Giống y như tình tiết trong truyện, đúng chín giờ mỗi tối thứ Bảy hàng tuần, một cô gái xinh đẹp sẽ được dẫn đến phòng hắn, còn làm chuyện gì thì ai cũng biết rồi.

Đã thế, hắn còn biến thái yêu cầu phải là những cô gái có kinh nghiệm phong phú trong chuyện ấy. Những con gà mờ chưa làm bao giờ sẽ khiến hắn mất hứng thú chăng? Hơn nữa, mỗi tuần phải là một cô xinh đẹp khác nhau, đã vài năm nay không hề trùng lặp.

Sau khi "làm việc" xong, người con gái dù thế nào cũng không thể qua đêm ở phòng hắn, đúng mười một giờ đêm phải rời khỏi, đến với những đồ gì thì ra đi với những thứ ấy cộng thêm tài khoản có thêm vài con số.

Thật là đại biến thái!

Không phải là chưa từng có những cô gái muốn hắn ấn tượng nên nằng nặc ở lại thêm vài phút hay cố tình "bỏ quên" một vài "món đồ đặc biệt" nào đó để gợi nhớ hắn tới đêm nóng bỏng, nhưng sau đó không ai biết bọn họ đều đã đi đâu rồi.

Cánh cửa phòng mở ra, cô gái đi vào bên trong. Qua khe cửa dần khép lại, Bạch Tử Thanh có thể nhìn thấy một người đàn ông ngồi vắt chân trên ghế sô pha màu đen nhánh, trên tay phì phèo điếu thuốc, mắt hơi híp lại nhìn vào khoảng không vô định, ly rượu đỏ cùng chai rượu đắt tiền đặt ngay trên bàn trước mặt hắn.

Cái trạng thái này mà lát nữa có thể thành cầm thú được hay sao?

Nghĩ đến là thấy ghê sợ, cô rùng mình.

Đúng là đại đại biến thái!

Mười phút sau, trong phòng bắt đầu vang lên âm thanh rên rỉ của người phụ nữ. Càng về sau tiếng rên rỉ lại càng lớn hơn, đến căn phòng sang xịn của hắn ta cũng không thể giữ nổi âm thanh của cô ta mà tràn ra ngoài, làm Bạch Tử Thanh đứng bên kia cánh cửa vừa đỏ mặt vừa nổi da gà khắp toàn thân.

Cô Tô đứng bên như người đã lão luyện, mặt không đỏ, chân không run.

Bà ấy thì thầm vào tai cô:

"Nhớ, từ giờ trở đi những ngày này trong nhà chỉ có cô. Cô có thể đứng đây, hoặc đi đâu đó, miễn là đừng tạo tiếng ồn ảnh hưởng hứng thú của ông chủ. Đúng mười một giờ, khi cô gái đó rời đi, cô phải có mặt tại phòng ông chủ để dọn dẹp mọi thứ, đốt trầm hương. Ông chủ ưa sạch sẽ."

Bạch Tử Thanh gật gật gù gù một cách không được tình nguyện cho lắm.

Hắn ta sợ bẩn thì ít làm thôi, đêm rồi hành hạ con gái người ta sống chết rồi đuổi cổ người ta về, còn báo hại cô vất vả đêm hôm dọn dẹp bãi chiến trường của hắn.

Đồ đại đại đại biến thái!

Mọi thứ đương nhiên chỉ diễn ra trong suy nghĩ của Bạch Tử Thanh, cô nào dám thể hiện chút gì ra ngoài. Để hắn biết được suy nghĩ của cô, sẽ mang cô đi chăn hổ mất.

Đúng mười một giờ, cô gái quyến rũ kia khăn gói rời khỏi. Trên cánh tay cô ta chi chít vết gì đo đỏ đáng sợ, đôi chân bước đi vẫn điệu đà nhưng có chút không vững, vẻ mặt tràn ngập thoả mãn.

Bạch Tử Thanh thở dài.

Giờ thì tới lượt cô rồi.

Khẽ gõ hai tiếng, cô bước vào căn phòng. Hắn đã lại ngồi trên sô pha y như vừa nãy, cổ áo sơ mi đen để mở hai cúc phơi ngực trần rắn chắc, mặt không đỏ, hơi thở bình đạm, mắt lại như lơ mơ nhìn vào hư không. Nếu như không phải nhìn thấy dấu vết trên người cô gái kia cũng như nghe tiếng kêu của cô ta thì Bạch Tử Thanh sẽ nghĩ hắn thực sự ngồi đó đạo mạo suốt hai giờ đồng hồ.

Chiếc giường kingsize bên kia lộn xộn hết cả, trên giường còn vương vãi thứ nước mà mấy người kia làm ra.

Bạch Tử Thanh kìm nén cơn buồn nôn, nhanh chóng thay ga giường, vỏ gối và chăn mới, thu hết đồ cũ vào chiếc giỏ, châm lên nén trầm hương rồi lùi ra ngoài.

Vừa đi đến cửa, cô nghe giọng âm trầm vang lên từ phía sau lưng:

"Vứt cái này đi."

Cô quay lại, thấy hắn đang nhìn vào chiếc ly trên bàn. Hiểu ý, Bạch Tử Thanh tiến đến cầm lấy chiếc ly. Hắn nói vứt chứ không nói cô mang đi, vậy chứng tỏ hắn muốn bỏ nó vào thùng rác chứ không phải muốn cô mang đi rửa.

Tên đại ác này có biết mỗi chiếc ly pha lê này bao nhiêu tiền không?

Nhìn chiếc ly xinh đẹp nằm trong thùng rác, Bạch Tử Thanh tiếc rẻ nhưng lại càng không dám làm trái ý hắn.

Mà bây giờ cô không biết rằng là từ đó trở đi, mỗi một tuần cô đều phải bỏ đi ngần ấy thứ ra thùng rác, lãng phí không thể tả. Đồ của hắn toàn là những thứ đắt đỏ, lại còn mới tinh, mang bỏ đi không khác gì bỏ tiền vào thùng rác cả.

Nhưng cô nghe nói, trước nay chưa có người thứ hai dám tham lam giữ lại hay lén lút bán đi những thứ hắn muốn vứt, đơn giản vì người thứ nhất đã lãnh đủ hậu quả rồi. Cô cũng không muốn làm người đặc biệt tiếp theo đâu.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play