Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Sách Boss Và Nhân Vật Phản Diện Đi Lên Đỉnh Cao Nhân Sinh

chương 1 : Tỉnh lại !

Từ lúc Minh Nguyên tỉnh dậy trong căn phòng xa lạ nãy giờ cũng đã được 10 phút đồng hồ . Không phải do quá ngạc nhiên khiến cậu không cử động mà do tư vị buồn ngủ đang bám lấy khiến cậu cứ ngồi bần thần trên giường mà chẳng thèm cử động .

Đến khi cơn buồn ngủ dần qua đi thì bỗng trong đầu cậu ập tới một tới một tràng kí ức của người xa lạ , đau đớn khiến cậu phải ôm đầu run rẩy . Mùi máu tanh từ miệng cậu lan tới, vì đau đớn mà Minh Nguyên cắn chặt miệng khiến cho môi cậu bật máu .

" Mẹ kiếp "

Minh Nguyên thầm chửi thề một câu , nỗi đau đầu của cậu đang dần giảm , người ướt đẫm mồ hôi . Mùi máu và mùi mồ hôi trộn lẫn vào nhau khiến cho cậu nhăn mặt vì độ khó ngửi của nó .

Nhìn một lượt căn phòng xa lạ và dựa theo kí ức ập vào đầu vừa rồi , cậu cũng đã ngờ ngợ ra chuyện gì đang xảy ra .

Nhưng Minh Nguyên một chút bất ngờ cũng không có , cậu hơi chẹp miệng một tiếng vì chính mình lại trọng sinh phải một tên phế vật .

Minh Nguyên cũng không ý kiến gì nữa, rồi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa cho trôi đi những tầng mồ hồi đang bám lấy cậu .

Tại sao Minh Nguyên lại không ngạc nhiên , bản thân cậu cũng tự thấy chính mình là người vô cảm cho dù trời sập cậu cũng không mảy may để ý .

Khi thuở nhỏ Minh Nguyên là một cậu bé mồ côi , thời đó cậu cũng như bao đứa trẻ khác rất hồn nhiên ngây thơ nhưng từ khi cha mẹ cậu qua đời, cậu phải vào trại mồ côi thì sự hồn nhiên ấy gần như giảm bớt .

Lúc Minh Nguyên được nhận nuôi thì cái ngây thơ của những đứa trẻ gần như không còn , người cha nhận nuôi cậu là một lão đại trong giang hồ có tiếng tăm .

Ông ta là một người máu lạnh coi mạng người như cỏ rác, vì băng đảng của ông ta quá lớn khiến cảnh sát rất chật vật vẫn không thể giam giữ con thú như hắn .

Hắn nhận nuôi rất nhiều đứa trẻ , không phải vì hắn đột nhiên có lòng vị tha , ông ta chỉ muốn huấn luyện ra một người có thể kế vị lại băng đảng .

Và ông ta rất thỏa mãn khi nhìn những " đứa con " của mình đấu đá để tranh giành quyền lực , có lẽ lão ta thấy được hình ảnh của chính mình trong đó .

" Người sống sót cuối cùng là người có thể kế vị ta " ông ta mỉm cười man rợ nhìn những đứa trẻ đang run rẩy không ngừng

Minh Nguyên là một trong những đứa trẻ được ông ta chọn để có thể tranh giành quyền lực và giờ đây cậu phải đấu tranh giữa sự sống và cái chết . Minh Nguyên nhìn những đứa trẻ được chọn giống cậu , đây là lựa chọn quá khó khăn cho một đứa bé chưa trưởng thành .

Khi Minh Nguyên đứng trong vũng máu của những người " anh chị em " của mình thì lúc đó cậu cũng đã 20 tuổi .

Đó là độ tuổi quá trẻ để có thể lên kế vị của một băng đảng khét tiếng , nhưng chính cậu đã có thể làm được nó .

Có lẽ trong người cậu cũng đã tồn tại một con quỷ mà cậu cũng không nhận ra , cho đến thời khắc này Minh Nguyên mới biết chính mình đã tàn nhẫn như nào .

Từ đó trong lòng cậu đã nảy lên hận thù với người cha nuôi "quý mến" này .

Hắn đã là cái gai trong mắt cậu , nếu hắn còn sống thì lòng hận thù này mãi không thể nguôi ngoai . Cho nên chính cái ngày Minh Nguyên chính thức lên kế vị thì hắn cũng đã chết dưới tay cậu , lần này cậu ra tay rất nhanh gọn , như chỉ sợ nếu hắn còn sống một giây phút thì người chết có thể là cậu .

Khi Minh Nguyên lên chức cũng như đã tạo nên một thời đại mới của giới thế lực ngầm , nếu như khi ông ta còn sống thì băng đảng nổi danh lên vì sự tàn độc giết chóc .

Thì thời đại của Minh Nguyên tạo nên lại không dính dánh đến giết chóc , mà lại dính líu đến chính trị , giới tài phiệt và cả giới giải trí .

Minh Nguyên chính là không hứng thú với giết chóc , cậu lại muốn thao túng về những chuyện khiến cho con người ta nổi nên lòng tham , nó làm cậu nổi lên một sự hứng thú kì lạ .

Thế mà con người thông minh như Minh Nguyên mà lại bị chính thuộc hạ thân cận phản bội , đâm sau lưng cậu đúng nghĩa và khi tỉnh dậy cậu đã ở trong căn phòng này .

Và bây giờ cái con người vừa bị đâm sau lưng , tỉnh dậy thấy bản thân xuyên không kia cũng chẳng mảy may mà lo sợ , mà thậm chí đứng trước gương còn đánh răng rửa mặt như thể đây là nhà mình .

Rửa mặt xong Minh Nguyên lên giường nằm , muốn lướt weibo một chút để tìm hiểu về thế giới mới . Nhưng khi vừa đặt mông xuống , cửa phòng bị đẩy mạnh khiến chiếc cửa đập mạnh vào tường vang lên một tiếng thật lớn .

Bước vào là một người phụ nữ dưới khóe miệng có một nốt ruồi khá to , bà ta cất chiếc giọng chua chát của bà ta về phía cậu

" Mày bây giờ còn chưa chịu dậy tính để người ta chờ mày à "

" Mày mà để người ta tức giận rồi lại ảnh hưởng đến gia đình tao , mày hiều không đồ sao chổi "

Bà ta vừa quát mắng vừa chỉ chỏ về phía cậu , khuôn mặt bà ta mang vẻ đẹp của tuổi trung niên , nhưng đôi mắt bà ta lại cực kì sắc bén trông rất dữ khiến người ta nhìn vào có chút mất thiện cảm .

chương 2 : Gặp gỡ nhân vật phản diện

Minh Nguyên vẫn ngồi đó nhìn về một góc tường , cố nhớ lại cốt truyện chính của bộ truyện mình vừa xuyên qua .

Cuốn tiểu thuyết viết về tình yêu của 2 nhân vật chính và tình đơn phương của một nam phản diện tàn độc . Nhưng đó là cốt truyện chính , tác giả của bộ truyện còn viết một phần về cốt truyện phụ .

Nó kể về một nam phụ ngu ngốc chính là Minh Nguyên cái người mà cũng tên với cậu . Hắn và nam phản diện trong bộ truyện là Tần Tấn Thành kết hôn với nhau vì lợi ích của hai bên gia đình . Người mẹ nuôi của hắn đã lợi dụng Minh Nguyên và đẩy cậu kết hôn với Tần Tấn Thành

Minh Nguyên đã đồng ý với bà vì trong lòng Minh Nguyên đã mơ ước và tơ tưởng đến khối tài sản của Tần Tấn Thành .

Không quá ngạc nhiên khi 2 người cùng nhau đăng kí kết hôn dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình .

Trong khoảng thời gian còn là chồng chồng hợp pháp , bà ta đã lừa dối Minh Nguyên đánh cắp những tài liệu mật của công ty và điều đó đã bị Tần Tấn Thành phát hiện .

Anh ta dường như biết trước , hắn muốn cậu làm điều đó để lấy bằng chứng rồi đề nghị ly hôn, cậu đã phản bội hắn nếu như bằng chứng mang ra tòa thì cậu có thể vào tù .

Từ cốt chuyện này đã thúc đẩy được tình cảm sâu sắc của Tần Tấn Thành và bạch nguyệt quang của anh ta , anh ta cảm thấy sẽ không ai đối tốt với anh ta đủ nhiều như bạch nguyệt quang của hắn .

Cốt truyện phụ kết thúc khi người mẹ nuôi của hắn vào tù vì sử dụng và tàng trữ một lượng lớn chất cấm , còn về nhân vật phụ Minh Nguyên đã tự sát vì một lý do nào đó mà tác giả cố ý không nhắc tới để độc giả có thể tự tưởng tượng cái chết của cậu .

Vì điều đó Minh Nguyên không thể để bản thân mình dẫn đến kết cục bi thảm như vậy , tôn nghiêm và mặt mũi của một đại lão như cậu không thể nào để bị mất mặt như vậy . Nghĩ đến những việc xấu hổ của cậu ta đã làm khiến cậu có chút mệt mỏi

" Tên này đúng là nghiệp chướng mà " giọng nói có chút ghét bỏ

Bỗng trong đầu cậu lóe lên vài kí ức cuối cùng của nguyên thân này , trước khi hắn tự tử trong căn phòng này hắn đã để lại một tờ giấy ở dưới gối , hình như là di nguyện của hắn trước khi chết .

Minh Nguyên mò tay xuống dưới gối , mò mẫm rồi cầm lên một tờ giấy bị vò nát . Có lẽ trong lúc hấp hối cậu ta đã viết tờ giấy này , Minh Nguyên mở ra là vài dòng chữ méo mó khó đọc . Nheo nheo đôi mắt của mình

" Nếu có kiếp sau tôi muốn ....." Cậu cố gắng nhìn cái kiểu chữ xấu xí kia

" Được nổi tiếng tuyến đầu người người sùng bái "

" Muốn ngủ với sếp Tần"

" Trả thù Sở Chung Chi "

Đọc được 2 dòng đầu khiến cho khuôn mặt cậu tối sầm lại , nhất là dòng thứ hai . Chủ của thân thể này hình như có chút vấn đề về đầu óc , chứ không người bình thường nào gần chết mà ghi di chúc điên khùng kiểu này .

Được rồi chắc thượng đế muốn cậu giúp tên khốn này hoàn thành di nguyện , đối với năng lực thao túng giới giải trí của cậu thì việc có thể nổi tiếng rất dễ dàng .

Về Sở Chung Chi là bà mẹ nuôi của Tần Tấn Thành , trả thù bà ta là chuyện dễ như trở bàn tay . Còn di nguyện thứ hai của cậu ta thì bỏ đi , đường đường là một lão đại có tiếng tăm, cậu không đồng ý lên giường với một tên đàn ông .

Nhưng đại lão này có một khuyết điểm đó chính là..... cậu ăn gì cũng không thể cao lên 1m8 nó chỉ dừng lại ở 1m75 , đây là một khiếm khuyết cực kỳ sỉ nhục với cậu .

Và cái cơ thể này thì không khác gì cơ thế trước của cậu , thậm chí những cơ bắp rắn rỏi được cậu rèn luyện cũng đã biến mất thay vào đó là da thịt cực kì trắng nõn .

Từ lúc xuyên tới đây Minh Nguyên chưa thấy lời lãi được gì chỉ thấy cực kì lỗ và cuộc đời cậu chưa bao giờ đầu tư mà bị lỗ , bây giờ cũng vậy cậu phải đòi cả gốc lẫn lãi những gì đáng ra phải là của cậu .

Nhìn đồng hồ cũng đã gần đến thời gian hẹn của Minh Nguyên với tên nam phản diện kia , cậu đi lại tủ đồ chọn một bộ đồ bình thường .

Một quần tây và áo sơ mi trắng đóng thùng , nhìn cậu mặc đơn giản nhưng lại cực kì tôn vóc dáng . Minh Nguyên chọn một chiếc xe Farrari màu đèn trong cái gara bảy sắc cầu vồng cực kì chói mắt .

Lái đến điểm hẹn là một nhà hàng khá sang trọng , đúng với kiểu người như Tần Tấn Thành hay lui tới , bước vào trong một nhân viên chạy lại gần cậu

" Xin chào quý khách đã đặt bàn chưa ạ ? "

Minh Nguyên nói số phòng mà Tần Tấn Thành cho cậu , nhân viên chỉ dẫn cậu tới căn phòng .

Trước mặt cậu là một căn phòng vip nhìn xung quanh cậu có thể biết đây là loại phòng cách âm mà thường hay dùng để bàn việc làm ăn của các ông chủ lớn .

Mở cửa bước vào , đã có một người đàn ông ngồi sẵn đó chờ cậu . Cậu lại gần chỗ ngồi âm thầm đánh giá người trước mặt , khuôn mặt góc cạnh đôi mắt sắc sảo ,nhìn chung là cực kì thuận mắt .

Minh Nguyên là một người yêu cái đẹp , chỉ cần có cái gì thuận mắt cậu thái độ cậu sẽ hòa hoãn hơn một chút . Người đàn ông trước mặt ngước đầu lên nhìn , nhìn vào cặp mắt đó cậu liền có thể biết người ta cũng đang đánh giá mình .

" Xin chào ngài Tần "

Minh Nguyên mở lời chào trước , giơ tay ra trước mặt người đối diện . Tần Tấn Thành

cũng không có ý làm khó cậu

" Chào Mặc tiên sinh , mời ngồi "

Minh nguyên gật đầu với người đối diện , lúc kéo ghế cậu âm thầm cộng thêm vài điểm hảo cảm với người trước mặt .

Nhân vật phản diện tàn độc trong lời miêu tả của tác giả là một người lạnh nhạt với người khác , nhưng cậu cảm thấy người trước mặt lại khá tốt vẫn để lại mặt mũi cho cậu .

" Cậu muốn gọi gì cứ tự nhiên , tôi chưa gọi món " Tần Tấn Thành mở lời trước

Cậu cũng không khách sáo nhận lấy menu gọi món , sau khi gọi vài món mình thích thì cũng ngồi nghiêm chỉnh lại chuẩn bị bàn việc làm ăn lần đầu tiên khi mình xuyên không .

Người ta mà nhìn vào thì cứ nghĩ cậu và Tần Tấn Thành đi xem mắt , nhưng đối với cậu đây như một phi vụ làm ăn đánh cược vào tính mạng tương lại của chính bản thân mình .

Nhìn Tần Tấn Thành cậu cũng đoán được hắn ta đến đây không phải đơn giản để xem mắt , đây là một vụ làm ăn lấy giấy kết hôn ra đánh cược của hai bên gia tộc , cần phải chắc chắn để quyết định .

" Để cậu không phải chờ lâu tôi cũng vào thẳng vấn đề "

Tần Tấn Thành vẫn là người nói trước

" Tôi không có hy vọng về chuyện kết hôn hay tình cảm của hai người , bây giờ tôi cần một đối tượng kết hôn phù hợp để hợp tác , Mặc tiên sinh cảm thấy thế nào ? "

Minh Nguyên hiểu luật của mỗi gia tộc khác nhau , gia tộc của cậu không cần phải dựa vào kết hôn với sinh con thì mới có quyền thừa kế chỉ cần là kẻ mạnh nhất thì quyền thừa kế liền là của người đó .

Còn gia tộc nhà họ Tần thì khác , đối với họ một người thừa kế tốt cần có một người thân cận tin tưởng có thể giúp đỡ nhau . Đây là điểm hơi kì lạ đối với cậu , người thân cận để làm gì ? Cũng sẽ như cậu thôi bị đâm một nhát dao sau lưng không thể đỡ được

chương 3 : Hợp đồng hôn nhân

Ba mẹ Minh Nguyên đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi có chủ đích , có một kẻ nào đó đã lên kế hoạch ám sát ba mẹ Minh Nguyên .

Lúc đó Minh Nguyên vừa mới 15t cần có người nuôi dưỡng và bà dì của cậu đã lên và nắm quyền nuôi dưỡng cậu . Vì vậy bước đầu trong kế hoạch của Minh Nguyên là phải thoát khỏi quyền điều khiển của bà dì . Kết hôn với người trước mặt cũng là một ý hay trong kế hoạch .

" Vậy ngài Tần đây định đem cái gì ra trao đổi "

Đây là cuộc hôn hân có lợi cho hai bên , nên Minh Nguyên đòi hỏi lợi ích cũng không phải là một điều gì lạ lẫm .

Tần Tấn Thành gần như cũng đoán trước được điều này nên không lấy làm ngạc nhiên khi cậu nói như vậy , ai cũng vì lợi ích mà đến .

" Mặc tiên sinh đây muốn gì , chỉ cần trong khả năng tôi đều sẽ đồng ý đáp ứng "

" Bây giờ thì chưa cần lắm , đến lúc cần tôi mong ngài Tần đây vẫn sẽ giữ lời hứa"

Lần này Tần Tấn Thành có hơi ngạc nhiên trước câu trả lời ngoài dự tính . Nhưng ngoài mặt cũng không thể hiện ra một chút cảm xúc khác lạ .

" Được vậy chúng ta cùng bàn một chút về hợp đồng "

Cậu và hắn cùng nêu ra những gì cần có trong hợp đồng như hai đối tác với nhau , cũng như các hợp đồng hôn nhân cơ bản mà ai cũng đã từng nghe một lần .

Có lẽ 2 người khá hợp nhau về mặt này giống như trên thương trường nên lúc bàn hợp đồng cũng không câu nệ vòng vo nên bàn cực kì nhanh .

Hai người vừa dứt lời thì đồ ăn được mang lên , hầu như là món cậu thích cho nên Minh Nguyên đã ăn rất ngon .

Lúc ăn uống Minh Nguyên thấy hai bên đều rất hài hòa , có thể chỉ mình cậu nghĩ vậy nhưng cũng không sao , như vậy đối với nam phản diện là hòa hoãn lắm rồi .

Ăn được bữa cơm khiến cậu mang cảm giác rất dễ chịu

" Cảm ơn ngài Tần về bữa ăn , vậy tôi xin phép về trước "

" Được Mặc tiên sinh về thong thả , hợp đồng tôi sẽ nhờ thư kí gửi cho cậu "

Minh Nguyên mỉm cười gật đầu rồi không nhanh không chậm mà rời đi , đúng như câu nói rất thong thả .Nhưng lúc cậu không để ý người đối tác của cậu vẫn ngồi đó mà nhìn cậu bằng ánh mắt âm trầm .

Tần Tấn Thành đã điều tra cái người sẽ là chồng chồng hợp pháp của hắn , nhưng trong tờ điều tra mà tên thư lí đưa cho hắn hình như không giống với người trước mắt này .

Với những lời đồn có thể sai nhưng với sự điều tra dưới tay hắn không thể nào sai được , chỉ có một lý do duy nhất chính là người kia vừa diễn trò trước mặt hắn . Bà mẹ nuôi của hắn giới thiệu người này cho hắn

" Có lẽ bà ta lại bắt đầu lên kế hoạch '

Tần Tấn Thành nở một nụ cười có chút quái dị , hắn muốn xem tên Minh Nguyên này có thể bày trò gì với hắn .

Lúc này cánh cửa lại được mở ra , bước vào là một người đàn ông đeo kính , trên người mặc một bộ đồ tiêu chuẩn của nhân viên công chức . Trên tay của thư ký Hàn cầm một sấp hồ sơ

" Buổi xem mắt ổn chứ sếp Tần ? " thư ký đẩy đẩy chiếc kính

Tần Tấn Thành mở miệng

" Cậu làm cho tôi một bộ hợp đồng hôn nhân rồi gửi một bản cho người kia , nếu người kia còn có ý kiến gì cậu tự xem xét "

Thấy người sếp lạnh lùng của mình nói vậy làm cho thư ký có chút ngạc nhiên rồi nở một nụ cười có chút cợt nhả

" Sao đây có phải là sếp Tần đã yêu từ cái nhìn đầu tiên không "

Thư ký Hàn là bạn thân của Tần Tấn Thành từ hồi học cấp 3 cho nên cách giao tiếp giữa hai người không chỉ đơn giản là giữa sếp và nhân viên .

Tần Tấn Thành dùng đôi mắt sắc bén của mình liếc thư ký Hàn , hắn biết ưu điểm của chính mình đó chính là trên người hắn mang một luồn âm khí có thể khiến người đối diện cảm thấy áp lực và dần trở nên sợ hãi .

Thư ký Hàn thấy ánh mắt của Tần Tấn Thành như vậy cũng có chút rùng mình mặc dù hai người đã chơi chung với nhau rất lâu .

" Được rồi hắn là người trả tiền cho mình ,cho nên không thể chọc vào " Hàn Lăng Kiên thầm nghĩ

Tần Tấn Thành đứng dậy chỉnh lại nếp nhăn trên áo rồi rời đi trước mặc kệ tên bạn thân của mình vẫn đứng như trời trồng .

Hàn Lăng Kiên thấy vậy , thở dài đầy mệt mỏi rồi nhanh chân chạy theo sau Tần Tấn Thành .

Về phía Minh Nguyên sau khi rời khỏi nhà hàng , theo thói quen cậu tìm đến khu sòng bài . Cậu rất thỏa mãn khi nhìn những tên nhà giàu ăn chơi tán gia bại sản dưới tay cậu ,những cá cược liều mạng về gia tài hoặc cả về mạng sống khiến cậu càng thích thú .

Cậu tìm thấy một sòng bạc nổi tiếng tại khu ăn chơi xa hoa của những kẻ coi tiền như rác , tất nhiên không phải ai cũng vậy ví dụ như cậu , cậu tới đây chỉ muốn lấy tiến chứ không phải vứt tiền .

Minh Nguyên đi lại trước cánh cửa , kế bên có 2 người đứng trước của canh giữ , cậu tính mở cửa bước vào thì bị chặn lại .

" Xin lỗi tiên sinh ở đây không nhận người trong nước , chỉ cho người nước ngoài vào ạ "

Được rồi đến khúc này cậu mới nhớ ra , sòng bạc chỉ được mở ra để thu hút người nước ngoài đến chơi , đến chi tiền để cho đất nước này ngày càng phát triển .

Minh Nguyên nhớ lại sòng bạc ngày xưa mà chính mình mở , ai cũng có thể vào để tiêu tiền , tất nhiên lúc đầu nó không được hợp pháp nhưng chính cậu đã biến nó chở nên hợp pháp .

Đó chỉ là Minh Nguyên hồi trước mới làm được , còn bây giờ cậu chính là một tên phế vật đầy tai tiếng trong tay không có quyền thế dù cho sinh trong gia đình có quyền lực.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play