Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Vợ Nuôi 3: Má Chạm Môi Kề

Chương 1: Giao Ước Tình Nhân

"Cô Lý! Cô Lý à phiền cô dừng lại một chút để trả lời phỏng vấn được không?"

"Quan hệ giữa cô và Vu tổng là thế nào vậy ạ? Mọi người đều đồn rằng cô là tình nhân của ngài ấy được ngài ấy bao nuôi phải không?"

Lý Lạc Kỳ vừa bước ra khỏi trường quay đã có vô số phóng viên xuất hiện, hào quang sang chói này dưới ánh đèn lại càng thêm rực rỡ và diễm lệ. Cô vừa chuẩn bị đi lên xe thì dừng bước, đám vệ sĩ cũng bắt đầu công cuộc chen lấn để tránh việc phóng viên quá khích làm cô bị thương. Bọn họ tranh thủ thời cơ chụp lại cận cảnh nhan sắc kinh diễm này, còn cô thì rất ung dung đáp.

"Tôi không biết các vị nghe được tin đồn này ở đâu, nhưng một người có đủ bản lĩnh và tài năng như tôi nếu không có Vu tổng chống lưng thì cũng không thê thảm đến như vậy. Cảm ơn!"

Cô nói rồi quay người bước lên xe, một tên vệ sĩ liền ráo riết mở cửa để cô ngồi vào bên trong, chiếc xe lái đi cùng với tiếng hò reo tiếc nuối của đám phóng viên. Ở thời kì mà các ngôi sao mọc lên như nấm, ấy vậy mà cái tên Lý Lạc Kỳ đã tồn tại trong show biz 5 năm vẫn luôn là chủ đề sốt dẻo. Cô bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi mới 18 tuổi, thời ấy nhan sắc đã được xếp ngang hàng với các nữ diễn viên hạng A đình đám. Sau khi sự nghiệp thăng tiến, người ta mới công nhận một điều rằng Lý Lạc Kỳ chỉ có đẹp và hot hơn xưa, đến cả tài năng cũng không ai dám phủ nhận.

Xe dừng lại trước một căn biệt thự nguy nga và sang trọng, Lạc Kỳ vừa mở cửa xe đã có vệ sĩ đứng ra cầm ô che nắng. Cô bước đến cổng liền có người mở cửa để đi vào, căn nhà này là nơi mà cô và Vu Vi Vũ sống cùng nhau.

"Về rồi à?"

Bóng lưng của người đàn ông cao lớn đang đứng bên cạnh cửa sổ, tay cầm một tách trà đã sắp nguội lạnh. Vi Vũ quay người nhìn, thấy Lạc Kỳ bước đến sô pha ném túi xách sang một bên rồi ngồi xuống. Anh cong môi cười, bước đến ngồi bên cạnh cô, nhẹ nhàng hỏi.

"Sao vậy? Ai chọc giận gì em?"

"Ai? Còn không phải đám phóng viên đó sao? Họ cứ luôn hỏi về mối quan hệ giữa anh và tôi đấy!"

Vi Vũ bật cười, dáng vẻ thong thả này của anh càng khiến Lạc Kỳ thêm khó chịu. Một người đàn ông ngoài 30 với một gương mặt điển trai sắc nét, nói về tài năng và tài sản hiện có thì chẳng thua kém gì các ngôi sao nam đang ở thời kì đỉnh lưu. Cô từng nghe nói trước khi trở thành bầu show nổi tiếng nhất nhì Cbiz, Vu Vi Vũ cũng đã từng là một diễn viên tài năng triển vọng. Bây giờ thì tốt rồi, anh lui về phía sau để hậu thuẫn cho đàn em như cô, nhưng tin đồn cả hai đang qua lại với nhau chưa bao giờ hạ nhiệt.

Anh ngã lưng ra dang rộng hai tay đặt lên thành ghế, nhìn Lạc Kỳ hỏi.

"Vậy em đã trả lời thế nào?"

Cô còn chưa kịp trả lời, phía trên bản tin thời sự về người nổi tiếng đã chiếu lại hình ảnh mình xuất hiện trước đám phóng viên, xinh đẹp rạng rỡ. Vi Vũ rất chăm chú xem, càng ngạc nhiên hơn khi có một phóng viên lại đặt ra dấu chấm hỏi rằng, liệu giữa anh và Lạc Kỳ có phải là quan hệ tình nhân bé bỏng được đại gia bao nuôi hay không? Nhưng câu trả lời của cô, mới là điều khiến anh phải chú ý. Quả thực rất đúng khi nói về tài năng và nhan sắc của Lạc Kỳ, một cô gái sở hữu nước da trắng ngần như hoa lê cùng với đôi môi căng mộng. Mỗi khi diễn xuất, người ta vẫn luôn đánh giá cao về cách diễn bằng mắt vô cùng hút hồn và không lẫn đi đâu được.

Trước đây khi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, trong một lần Vi Vũ từ đoàn làm phim đi ra đã nhìn thấy Lạc Kỳ cầm kịch bản để vào phân đoạn đóng thế. Tài năng thì có, nhưng dù có tài hoa xuất chúng đến đâu mà không có người nâng đỡ thì cũng chẳng được ai biết mặt.

"Sao vậy? Tôi trả lời như vậy khiến anh không hài lòng sao?"

Vi Vũ nhướn mày, sau đó ra hiệu bảo Lạc Kỳ tiến đến ngồi bên cạnh mình. Cô lườm anh hoài nghi, nhưng sau đó cũng đứng dậy ngồi cách anh chừng ba bốn gang tay. Anh bất ngờ ngồi thẳng dậy, duỗi tay ra kéo cô dính sát vào người mình khiến cô hốt hoảng. Mùi hương ngọt ngào của Lạc Kỳ như được cơn gió ngoài kia thổi đến, phả vào từng giác quan của Vi Vũ khiến anh phải đắm say. Cô nghiêng đầu né tránh, nhíu mày hỏi.

"Anh... Anh muốn làm gì?"

Anh không trả lời, mà cúi đầu nhìn thật kĩ đường nét trên khuôn mặt của cô. Một nữ diễn viên hạng A xinh đẹp, được các fan hâm mộ và giới Cbiz ví von có nhan sắc kinh diễm khó ai sánh bằng đang ở trong vòng tay anh. Nói xem, anh muốn làm gì? Người ta nói dấn thân vào con đường này chắc chắn không thể nào cứ mang vẻ ngoài ngây thơ và thuần khiết được. Chẳng qua thứ mà người khác nhìn thấy, cũng chỉ là một nét diễn của người nổi tiếng để công chúng yêu quý hơn, thiện cảm hơn. Riêng Lạc Kỳ, cô lại không theo đuổi hình tượng ngây ngô, trong sáng ấy mà lại mang theo nét sắc sảo, cuốn hút. Mỗi khi đứng cạnh Vi Vũ, người ta vẫn thường bảo họ giống như một đôi trai tài gái sắc, tài năng toàn vẹn.

Vi Vũ đưa tay ra nâng cằm của Lạc Kỳ lên, hai người nhìn vào mắt nhau. Mắt của cô quả thực rất đẹp, đôi mắt này đã hớp hồn biết bao nhiêu bạn diễn nam ngoài kia và khiến cô vướng phải biết bao tin đồn hẹn hò.

"Thời gian trôi qua đã 5 năm, xem ra giao ước của tôi và em em cũng đã quên sạch rồi."

Lạc Kỳ nhíu mày, dáng vẻ thoáng chốc ngây thơ này của cô làm cho anh thấy thích thú mà bật cười.

"Tiền tài, danh vọng tôi đều có thể cho em, nhưng em cũng đừng quên điều kiện mà mình đã từng hứa với tôi."

"Điều kiện?"

"Làm tình nhân của tôi, không phản bội giao ước."

...

Chương 2: Quyến Rũ Mê Hoặc

Lạc Kỳ cong môi cười, vẻ sắc sảo lại ánh lên trên khoé môi thanh tú đỏ mộng ấy khiến Vi Vũ im lặng ngắm nhìn. Cô chạm tay mình lên gò má của anh vuốt ve, những ngón tay mềm mại di chuyển ở phía xương hàm khiến anh phải nhìn theo chúng.

"Em bây giờ là đang dụ dỗ tôi?"

"Anh nói chúng ta là tình nhân mà không phải sao? Chúng ta âu yếm nhau một chút thì có gì sai?"

Cô còn chưa kịp di chuyển các ngón tay xuống yết hầu đã bị anh trấn áp ngã xuống sô pha. Mái tóc đen xoăn dài phủ lên chiếc ghế màu đỏ nhung càng thêm thướt tha. Vi Vũ luồng ngón trỏ vào lọn tóc của cô, xoăn xoăn mấy cái rồi đưa lên ngang cánh mũi. Cả người của Lạc Kỳ quả thực toát ra một hương thơm rất mê hoặc và khó cưỡng, mỗi lần bị nó thu hút sẽ khó mà thoát ra được. Vi Vũ hạ thấp trọng tâm, mi mắt rũ xuống nhìn vào đôi môi đang đỏ mộng với màu son quyến rũ sau đó đưa tay lau đi. Lạc Kỳ bắt đầu phản ứng, cô giữ lấy cổ tay của anh rồi bắt đầu đẩy anh ra mà ngồi dậy.

"Đủ rồi đấy!"

Cô đứng dậy bỏ đi lên phòng, sau đó ngồi vào bàn trang điểm tháo trang sức và bắt đầu tẩy trang. Điện thoại trên bàn reo lên, người gọi là quản lý riêng của cô tên là Lộ Lộ. Cô vừa nhấc máy lên anh ta đã nói một tràng chữ có chữ không, thái độ trông rất dữ dội.

"Cô Lạc ơi cô Lạc! Cô lên hot search rồi kia kìa! Tiêu đề quá ư là cháy bổng luôn đấy!"

Lạc Kỳ nghe mà không kịp hiểu, hơn nữa anh ta còn hồ hởi như vậy khiến cô phải để điện thoại ra xa tránh ảnh hưởng đến màng nhĩ. Sau một hồi đợi Lộ Lộ thở dồn dập xong, cô mới bảo anh ta nói chậm lại một tí. Chuyện một ngôi sao đang ở đỉnh lưu, sự nghiệp và nhan sắc thăng hạng như Lạc Kỳ lên hot search đã là chuyện quá đỗi bình thường. Nhưng không hiểu vì sao, tiêu đề ngày hôm nay có gì thu hút mà lại khiến cho Lộ Lộ phấn khích như vậy.

Anh ta vừa nói vừa mở lap top lên xem, miệng cười toe toét.

"Ngôi sao nữ đỉnh lưu Lý Lạc Kỳ và bầu show Vu Vi Vũ ở cùng một nhà, vô cùng thân mật."

"Cô nói xem, tiêu đề này có phải là quá cháy bỏng rồi không?"

Đầu dây bên kia Lộ Lộ không nghe thấy ai trả lời cả, sau đó là tiếng quát chói cả tai của Lạc Kỳ.

"Bỏng cái đầu anh!"

Tụt! Tụt! Tụt!

Lộ Lộ bị mắng một hơi suýt nữa bay luôn hồn vía, anh ta nhìn vào màn hình điện thoại đã tối đen như mực mà bắt đầu khó hiểu. Lấy cây son dưỡng trên bàn làm việc ra, anh ta vừa thoa lên môi vừa thắc mắc.

"Gì vậy trời? Đầu của mình có bị bỏng đâu? Cô ấy bị sao ấy nhỉ? Tin này sốt dẻo thật mà?"

Lạc Kỳ cúp máy, sau đó bắt đầu lên các trang mạng để xem, quả thực đúng như lời Lộ Lộ đã nói, hình ảnh chụp lại cô đang đứng ở trước cổng nhà Vi Vũ đang là chủ đề hot đến bỏng tay. Đám phóng viên này quả thực to gan lớn mật, còn dám đi theo cô về tận đây để lấy thông tin viết bài. Mặc dù giữa cô và Vi Vũ có quan hệ không rõ ràng, nhưng cô cũng không muốn những ồn ào không đáng có làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai. Riêng anh thì lại không thấy như vậy. Scandal này dù sao cũng chỉ liên quan đến chuyện tình cảm, hơn nữa trai chưa vợ gái chưa chồng thì chẳng có gì phải ngại cả.

Sau khi tẩy trang xong, Lạc Kỳ thay ra một bộ quần áo ở nhà màu hồng phấn với hoạ tiết gấu dâu nhỏ. Cô tạm thời bỏ qua tin nóng trên hot search, đắp mặt nạ thư giãn cho da vẫn thích hơn. Có tiếng đẩy cửa và tiếng bước chân đi vào, cô biết thừa là Vu Vi Vũ nên mới lên tiếng.

"Anh thừa biết tin đồn này ngày càng lan rộng, vậy mà vẫn không chịu lộ diện trước công chúng sao?"

Anh nhìn Lạc Kỳ đang nằm trên giường nhăm mắt thư giãn, chậm rãi bước đến ngồi bên cạnh cô.

"Những tin này đều có lợi cho em không phải sao?"

Lạc Kỳ mở mắt, lớp mặt nạ giấy dính trên da làm cô có chút buồn cười.

"Có lợi? Có lợi chỗ nào anh chỉ tôi xem?"

Vi Vũ bước đến bên bàn lấy chai rượu rồi bật nắp ra, rót vào hai cái ly ở gần đó rồi đưa cho Lạc Kỳ một ly, chậm rãi nói.

"Những sao nữ khác bây giờ muốn chiếm được vị trí của em cũng rất khó, mấy tin hot search này cũng đâu phải tiếng xấu gì? Chẳng phải em và Hạ Giai Giai vẫn luôn đối đầu nhau sao, cô ta thì có gì sánh bằng em chứ?"

Anh nói rồi đưa ly rượu nghiêng về phía cô, câu này quả thực khiến ruột gan của Lạc Kỳ mát lạnh thoải mái. Cô mỉm cười kình ly với anh, nhếch khoé môi lên hỏi.

"Anh là đang khen ngợi tôi à?"

Vi Vũ uống một hơi cạn ly, còn cô thì ở bên cạnh nhìn yết hầu của anh đưa đẩy lên xuống. Nó hiện lên rất rõ, thậm chí nhiều lúc Lạc Kỳ còn phải tự đặt dấu chấm hỏi con người này thật sự tồn tại sao? Người ta vẫn luôn nói người đàn ông ở độ tuổi sung sức và rực rỡ nhất chính là lúc này, khi mà cả sự nghiệp mà nhan sắc của Vi Vũ đều khó ai có thể qua được. Chẳng trách nhiều tin đồn lại dấy lên khi mà bên cạnh anh có một bóng hồng xinh đẹp đến như vậy, sống trong núi bạc núi vàng.

Lạc Kỳ xuống giường đến bên bàn tháo mặt nạ, lộ ra lớp da trắng trẻo như trứng gà non cùng với đôi môi mềm mại. Cô nhìn vào trong gương, đưa hai tay lên vỗ nhẹ vào hai bên gò má rồi nói.

"Ngày mai là ngày khai máy phim mới rồi! Anh có đi cùng tôi không?"

Vi Vũ vẫn đang ngồi ở bên giường tiếp tục nhâm nhi thưởng thức rượu, cong môi cười đáp.

"Nếu như em cho phép, tôi sẵn sàng làm người hộ tống em."

Cô quay người chống cằm nhìn anh, khi cởi bỏ lớp trang điểm quyến rũ thì nụ cười ấy thật ngọt ngào.

"Tôi làm sao có thể để Vu tổng hộ tống cho mình được chứ? Ít nhất thì, cũng phải tay trong tay cùng nhau đến phim trường mới phải."

...

Chương 3: Thù Địch

Bộ phim lần này, ai cũng bảo rằng đạo diễn phải rất có phúc mới có thể mời được Lý Lạc Kỳ thủ vai nữ chính, bên cạnh đó còn có đối thủ của cô là Hạ Giai Giai. Một phần đông fan hâm mộ của Lạc Kỳ không thích cô ta cho lắm, vì trước đây ai cũng biết cô ta là "gà cưng" của Vi Vũ, nhưng lúc anh thất thế sa cơ cô ta lại rời khỏi công ty quản lý mà đầu quân cho nơi khác. Ấy vậy mà bây giờ, cô ta vẫn có thể dựa vào những scandal không hay đó mà có chỗ đứng trong giới giải trí, chỉ tiếc rằng không bằng Lạc Kỳ.

Lần này cả đoàn làm phim đều được dịp trố mắt, khi nhìn thấy Lạc Kỳ bước ra từ chiếc siêu xe hạng sang đời mới nhất, và người bên cạnh cô không ai khác chính là Vi Vũ. Đạo diễn nhìn thấy có khách quý đến thăm thì mừng rỡ đến hoa cả mắt, chạy đôn chạy đáo để mời anh ngồi dùng nước, còn cho người mang nước đến tận nơi.

"Vu tổng đại giá quan lâm đến phim trường lần này, chắc là để..."

Đạo diễn vừa nói vừa liếc mắt nhìn sang Lạc Kỳ đang trang điểm ở phía bên kia, cô cũng đang ngồi cạnh Hạ Giai Giai. Các nhân viên trang điểm thấy sự xuất hiện của Vi Vũ liền trở nên lúng túng, không lo tập trung mà thi thoảng cứ nhìn anh không chớp mắt. Có một nữ nhân viên lơ ngơ, không may kẻ eyeliner sâu vào đuôi mắt của Hạ Giai Giai làm cô ta nổi cáu.

"Cô làm gì vậy hả? Muốn chọc mù mắt tôi sao?"

Sự hung dữ của cô ta làm cả phim trường chú ý, trong đó có cả Vi Vũ và đạo diễn của đoàn làm phim. Lạc Kỳ biết cơ hội để diễn vai thánh thiện của mình đã đến, đương nhiên không thể nào bỏ qua. Cô bảo cô bé kia đến để trang điểm cho mình, còn nói nếu như Hạ Giai Giai không thích thì cũng đừng làm khó người ta như vậy. Đạo diễn thấy có Vi Vũ ở đây, liền đưa ra mấy câu tâng bốc Lạc Kỳ.

"Vẫn là cô Lý bao dung rộng lượng. Đúng là người đẹp thì tâm cũng đẹp."

Sau khi trang điểm và phân bổ bối cảnh xong xuôi, đạo diễn bắt đầu đưa kịch bản của cảnh quay lần này cho Hạ Giai Giai và Lạc Kỳ. Câu chuyện trong bộ phim này nói về mối tình oan trái của một người đàn ông đã có gia đình nhưng lại lừa gạt lòng tin của người con gái khác. Lạc Kỳ vào vai cô gái đáng thương ấy, cũng là nữ chính trong phim sau khi nhận ra bộ mặt thật của kẻ bạc tình đã vô cùng đau khổ.

Cô cầm kịch bản lên xem, đây là phân cảnh sau khi người vợ của anh chồng phát hiện ra cô là tình nhân bất đắc dĩ bên ngoài đã tìm đến nhà gặp gỡ. Trong đây còn có một chi tiết, chính là lúc người vợ tặng cho cô gái kia một cái tát. Lạc Kỳ nhíu mày, như vậy chẳng khác nào để Hạ Giai Giai có cơ hội đánh trả cô.

"Kịch bản có chỗ nào không vừa ý sao? Cô Lý?"

Cô ta lên tiếng, cô liền ngước mắt lên nhìn thì bắt gặp ngay nụ cười vô cùng đắc ý. Nhưng lẽ nào có mặt Vi Vũ ở đây mà cô ta cũng không nể mặt anh, thật sự muốn mượn cớ trả thù sao? Lạc Kỳ cũng không phải người thích ỷ lại vào người khác, cô cũng không muốn để anh xem kịch bản nhìn thấy phân cảnh này lại làm khó dễ đạo diễn. Thế là cô đứng lên, nhếch môi cười.

"Kịch bản xuất sắc thế này, làm sao mà không vừa ý tôi được?"

Lạc Kỳ nói rồi quay lưng lại nhìn đạo diễn, cô lên tiếng.

"Có điều đạo diễn à! Tính cách nhân vật của cô vợ này tôi rất thích, có thể thêm một vài tình tiết để tôi vào vai này và đổi vai chính không?"

Hạ Giai Giai trố mắt ra nhìn đạo diễn, chiêu này của Lạc Kỳ chẳng khác nào đang mượn gió bẻ măng, muốn dựa vào đạo diễn để làm khó cô ta. Có mặt Vi Vũ ở đây, ông ta đương nhiên không thể nào từ chối, hơn nữa một ngôi sao hạng A như Lạc Kỳ đã lên tiếng thì ông ta cũng sẵn sàng ghi nhận. Hạ Giai Giai hé miệng ra, vừa nói được vài ba chữ đã bị đạo diễn cắt ngang.

"Nhưng mà..."

"Lần này diễm phúc lắm cô mới được cô Lý đây nhường cho vai chính đấy!"

Cô ta đứng đó như trời trồng, nhìn Lạc Kỳ cười nhếch môi bước vào bên trong để thay lại quần áo chuẩn bị cho cảnh quay sắp tới. Khung cảnh này là khi cô vợ từ ở ngoài cửa đi vào vì được cô gái kia mời, nhưng cô không vào mà lại đứng ở bên ngoài muốn cả hai nói chuyện cho ra lẽ. Mấy phân đoạn ngây thơ này, Lạc Kỳ tự thấy không hợp với mình chút nào nên cứ mặc cho Hạ Giai Giai tự giải quyết. Cô cố ý nhường vai chính cho cô ta, vì cô biết rằng kịch bản này nữ chính bị nữ phụ hành hạ chẳng khác gì một tấm vải rách.

Hạ Giai Giai từ sau khi rời khỏi công ty của Vi Vũ, ỷ mình có người khác chống lưng thì đắc ý mà quên mất rằng vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Cô ta đâu ngờ rằng có ngày anh lại được đà, trở thành bầu show nổi tiếng nhất nhì show biz và đào tạo ra được Lạc Kỳ. Hai người bắt đầu nhập vai, phần thoại của nữ phụ lần này chiếm khá nhiều.

"Cô biết anh ấy đã có gia đình, vậy thì tại sao còn chen chân vào chuyện hôn nhân của chúng tôi? Cô làm như vậy, chẳng khác gì một kẻ vô liêm sỉ không biết xấu hổ."

Hạ Giai Giai nhìn chằm chằm Lạc Kỳ, vì cô ta nhớ rằng câu thoại này vốn dĩ không có trong kịch bản. Đạo diễn thừa biết rằng cô muốn sửa lại lời thoại, nên cũng không có ý định ngăn cản mà cứ để cảnh quay tiếp tục. Cô ta ngoài mặt phải diễn vai bi thương nhưng trong lòng vô cùng tức giận, vì chẳng ai xem trọng mình.

Cô ta mặc dù rất không phục, nhưng vẫn phải hoàn thành tốt vai diễn của mình trong cảnh quay này.

"Cô nghĩ tôi muốn như thế sao? Tất cả đều là do chồng của cô. Anh ta lừa gạt lòng tin của tôi lừa gạt tình cảm của tôi biến tôi thành kẻ phá hoại. Cô chẳng qua cũng chỉ là nạn nhân thôi!"

"Im miệng!"

Thời khắc đã tới, Lạc Kỳ vung tay lên thuận thế váng xuống một cái tát khiến Hạ Giai Giai bị hất mặt sang một bên. Đau đến rát da mặt.

...

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play