Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Huyền Thoại Pháp Sư 12 Chòm Sao {I}

giới thiệu nhân vật

Auu
Auu
mọi tình tiết trong truyện được tớ dựng lên theo cốt truyện ban đầu.
NovelToon
Auu
Auu
tớ chỉ dựng theo như trong quyển sách này thôi..
Auu
Auu
mọi người có thể tìm và mua sách để đọc cho rõ ràng hơn nhé!
-
Bạch Dương
Bạch Dương
Bạch Dương
.
Pháp sư Bạch Dương là 1 bậc thầy sử dụng Hỏa, sử dụng lửa và sức nóng để tấn công đối phương. Hắn ta cực kỳ hiếu chiến và luôn có khuynh hướng giải quyết vấn đề bằng một cuộc đọ sức. Mọi vật cản trên đường đi của hắn đều bị thiêu rụi. Hắn luôn muốn mọi người công nhận mình là pháp sư bậc nhất.
Tuy hiếu chiến nhưng pháp sư Bạch Dương không phải là 1 kẻ thâm độc, ngược lại đôi khi hắn khá vui vẻ và rộng lượng với kẻ khác. Ngoài ra pháp sư Bạch Dương còn là 1 bậc thầy về sáng tạo trận pháp, bùa chú và chiến thuật.
Tuy là bậc thầy sử dụng Hỏa nhưng điểm yếu của hắn cũng là lửa. Pháp sư Bạch Dương đề kháng kém với lửa và sát thương vật lý.
vũ khí: hỏa trượng, luyện từ thiên thạch mang hành Hỏa
Kim Ngưu
Kim Ngưu
Kim Ngưu
.
Pháp sư Kim Ngưu là 1 bậc thầy về Sinh nguyên lực, hắn có sức mạnh của sự phục sinh, sự sống, sự tươi tốt và vĩnh hằng của đất mẹ.
Kim Ngưu thao túng cây cối, hoa cỏ và tất cả động thực vật gắn liền với mặt đất. Tuy sở hữu 1 sức mạnh to lớn nhưng Kim Ngưu lại là 1 pháp sư đôn hậu và điềm đạm.
Nhưng tất nhiên đối với kẻ xấu, Kim Ngưu không ban cho sự sống. Người ta truyền rằng ai chiến thắng được Kim Ngưu sẽ được hắn ban cho cuộc sống vĩnh hằng.
Pháp sư Kim Ngưu được cho rằng có kiến thức uyên thâm về sự sống bởi hắn sống rất lâu, rất lâu..
Điểm yếu của Kim Ngưu là khả năng tấn công quá kém, lại chậm chạp. Có lẽ không thích hợp để đi gây sự, đánh nhau.
Vũ Khí: một cây gậy gỗ có thường xuân quấn quanh. Gỗ của gậy từ cổ mộc ngàn tuổi mà có.
Song Tử
Song Tử
Song Tử
.
Pháp sư Song Tử là 1 bậc thầy về chiến thuật và trận pháp. Hắn thông minh, láu lỉnh đến mức kinh người. Hắn có khả năng mê hoặc người khác bằng âm nhạc. Bất kì sinh vật nào có tai, có mắt đều không thoát khỏi ma lực của những khúc nhạc do Song Tử chơi bằng cây sáo trúc của mình.
Điểm yếu của Song Tử là khả năng phòng thủ quá kém, phải nói cơ địa của hắn so với người phàm cũng chẳng khác bao nhiêu.
Nếu hắn không núp trong những cạm bẫy của chính mình, có lẽ khó mà chiến thắng người khác.
Vũ khí: một cây sáo làm bằng gỗ trúc ngàn năm. Đồn rằng cây sáo trúc đó có từ lúc thiên địa khai sinh nên ma lực vô cùng mạnh mẽ. Tiếng nhạc do nó phát ra, cả thiên thần cũng bị mê hoặc.

giới thiệu nhân vật

Cự Giải
Cự Giải
Cự Giải
.
đây là 1 nữ pháp sư dịu dàng và hiền thục. Nàng là con gái của Mặt Trăng và Gió, nàng yếu ớt và dễ sợ hãi. Pháp thuật của nàng là những lời cầu nguyện và nhìn thấu tương lai.
đừng xem thường Cự Giải, trong bất kì cuộc chiến nào, nếu trong đội mình có Cự Giải, khả năng chiến thắng sẽ tăng lên rất nhiều.
mỗi khi trăng tròn, nàng có thể dâng nước thủy triều đến hàng trăm trượng thậm chí kêu gọi Sóng Thần Hủy Diệt chỉ với 1 lời cầu nguyện đến Nguyệt Thần.
Điểm yếu của nàng là nàng khá nhút nhát, dễ tổn thương, chỉ có thể chiến đấu ở hậu phương chứ không trực chiến.
vũ khí: chiếc vòng cổ bằng đá Mặt Trăng do chính mẹ nàng là Nguyệt Thần ban tặng, chiếc vòng cổ mang sức mạnh khủng khiếp mà biết bao người mong muốn chiến hữu.
Sư Tử
Sư Tử
Sư Tử
.
pháp sư Sư Tử là 1 bậc thầy về kiếm thuật. Hắn dùng kiếm và ma thuật để chiến đấu. Nhìn bề ngoài ai cũng nghĩ hắn là kiếm sĩ nhưng không ai biết hắn dùng bùa chú để hộ thân và tăng khả năng sát thương của kiếm.
Sư Tử là hộ vệ cho Hoàng Cung, nổi tiếng là anh hùng trừ gian, diệt ác, một vị tướng tài và anh dũng. Đôi lúc hắn cũng bắt nạt những kẻ yếu nhưng tuyệt đối không hại phàm nhân.
Sư Tử yêu tha thiết công chúa của mình và thề sẽ bảo vệ nàng suốt đời.
Nếu không dùng pháp thuật, Sư Tử với sự linh hoạt và thân pháp cũng có thể chiến đấu như kiếm sĩ bình thường.
điểm yếu của hắn là kiêu ngạo, bất cẩn và đôi lúc dễ bị dụ.
vũ khí: một thanh kiếm dài được đúc từ kim loại ở hạch tâm của núi lửa, cực Hỏa cực Nhiệt bền bỉ vô cùng.
Xử Nữ
Xử Nữ
Xử Nữ
.
Auu
Auu
là tuii nè :3
Xử Nữ là 1 nữ pháp sư đồng thời là 1 nữ tư tế. Nàng phục dịch cho các vị thần. Nàng truyền bá đạo lý và học thuật cho mọi người.
Xử Nữ là bậc thầy về sử dụng các lời nguyền và sử dụng thuốc độc. Ngoài ra nàng còn có tài y thuật.
Xử Nữ ít tham gia vào những chiến sự, nàng chỉ là 1 người bảo trợ, một người canh giữ cho đền thờ và cho dân lành.
Xử Nữ sở hữu trí tuệ thần thông, nàng hiểu rõ đạo lý của trời đất và con người, là người trả lời cho mọi câu hỏi của nhân gian. Nhưng để có được đáp án từ nàng, bạn phải đánh đổi điều quan trọng nhất của mình.
điểm yếu của nàng là nàng là nô lệ cho các vị thần, nàng không bao giờ có được tình yêu nhân gian. Chính vì vậy, Xử Nữ ghen tị với tình yêu của con người.
vũ khí: chiếc lư nhỏ bằng đồng do các vị thần đúc. Mỗi khi lư tỏa khói là một lời nguyền được thực thi.

giới thiệu nhân vật

Thiên Bình
Thiên Bình
Thiên Bình
.
Thiên Bình là người điều khiển gió. Nữ pháp sư Thiên Bình được thừa hưởng sự hồn nhiên và tuổi trẻ vĩnh hằng.
Nàng sống 1 cuộc sống du ngoạn đó đây, săn bắn, tham gia vào những chuyến hải trình cũng như những cuộc phiêu lưu đến những vùng đất mới.
Thiên Bình yêu tha thiết 1 chàng dũng sĩ, nhưng chàng lưu lạc khắp nơi trong sứ mệnh cho các vị thần giao phó. Thiên Bình phiêu lưu cũng với mục đích tìm chàng.
Điểm yếu của nàng cũng như các pháp sư nữ, Thiên Bình có đôi khi yếu đuối và nàng rất dở tìm đường.
Vũ khí: bộ cung tên của Thần Gió. Mỗi khi nàng giương cung, bão tố nổi lên, gió sẽ tấn công vào nơi mà mũi tên chạm đích.
Thiên Yết
Thiên Yết
Thiên Yết
.
Thiên Yết là chủ nhân của bóng tối. Nàng là nữ pháp sư tàn nhẫn nhất thế gian. Là biểu tượng cho cái chết và sự phục hận.
Thiên Yết sở hữu những ma thuật truyền thừa từ khi thiên địa đản sanh, những cổ pháp và bùa chú kỳ lạ nhất thế gian.
Phục dịch cho nàng là bầu đoàn Bóng Tối, đội quân của nàng là nỗi khiếp sợ của nhân gian
Sách cổ ghi rằng Thiên Yết thuở ban đầu vô cùng hiền hậu và nhân từ, nhưng vì không đạt được tình yêu, nàng đã hoàn tàn thay đổi. Chẳng ai biết kẻ mà nàng yêu là ai, họ cũng không dám biết.
Điểm yếu của Thiên Yết là trái tim, một trái tim tan vỡ và vết thương sâu đậm nhất. Nếu ai muốn đánh bại nàng, phải làm vết thương đó chảy máu.
Vũ khí: chiếc áo lông vũ màu đen. Nó được làm từ bộ lông của Phượng hoàng đen, loài thần thú sinh ra cùng với vũ trụ.
Nhân Mã
Nhân Mã
Nhân Mã
.
pháp sư Nhân Mã là bậc thầy của tốc độ và trọng lực. Chỉ với 1 suy nghĩ hắn có thể ném người khác bay xa hàng trăm thước hoặc điều khiển hàng trăm vũ khí bay lượn trong không trung để tấn công.
Là chủ nhân của trọng lực, Nhân Mã có khả năng bay lượn trong không trung. Ngoài ra Nhân Mã có thể điều khiển lửa nhưng không thuần phục như pháp sư Bạch Dương.
Trong chiến đấu, không 1 ai nhanh nhẹn hơn hắn bời hắn đã giảm trọng lực lên bản thân đến gần như số 0.
Tuy nhiên Nhân Mã là 1 pháp sư tốt, hiếu động, nhí nhảnh. Hắn ham chơi nhiều hơn chiến đấu. Hắn thích đi du ngoạn đó đây.
điểm yếu của Nhân Mã là hắn quá liều lĩnh và hay đánh giá thấp đối thủ. Đôi khi hắn bị đánh bại lúc nào không hay.
Vũ khí: nỏ do hắn tự tạo. Mũi tên bắn ra từ cái nỏ này tất nhiên được trọng lực hỗ trợ, nhanh hơn tất thảy mọi mũi tên trên thế gian này.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play