Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

『 文轩 』Vì Em Là Ngoại Lệ!

Chap 1

== chap 1 ==
Trong khoảng thời gian này toàn bộ Omega ở mọi nơi đều được đưa đi huấn luyện, bởi họ nghĩ Alpha sẽ cực kì ghét người yếu đuối. Yếu đuối trong mắt họ như là rác bỏ đi, nhiệm vụ của Omega chính là có thể làm Alpha của mình hài lòng, dù có phải sử dụng phương pháp gì hay là cũng có thể mang chính bản thân họ ra làm thú vui cho Alpha.
Alpha vừa có tiền vừa có quyền, có địa vị có nhan sắc chẳng phải sẽ được mọi người tung hô hay sao? Sẽ chẳng cần làm gì cũng có vô vàn Omega xếp hàng ngoài kia, cần gì hắn phải đụng tay đụng chân đi tìm người? Bởi chọn bừa cũng không được, lỡ...độ tương xứng không phù hợp Lưu Diệu Văn không chắc bản thân có thể kiên nhẫn cho người kia một cơ hội, giải thích tại sao lại xuất hiện trên đời. Nói hắn ngang ngược? Đúng, rất ngang ngược, nhưng số tiền của hắn sở hữu hiện tại, lại đủ dùng để thiêu sống " rất nhiều " người đó.
Nào? Nói thử một câu không sợ Lưu Diệu Văn xem? Hắn có dí họng súng này vào trán cậu không? Lưu Diệu Văn vừa có tiền vừa có quyền, nhan sắc lại không thua kém gì? Đếm xem có bao nhiêu người từng có ý định muốn ngồi lên đùi hắn rồi? Không cần nghĩ cũng biết, với tính khí Alpha cọc cằn cứng rắn như hắn, một là nhà xác, hai cũng vẫn là nhà xác.
Tôi nói như vậy? Cậu đủ hiểu hắn khó ở đến thế nào?
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Tôi cho ông nói một câu không sợ đấy. Nói nhanh?
...: Lưu Tổng, xin tha mạng...tôi...tôi chọc nhầm người rồi...
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
NÓI NHANH?
...: Lưu Tổng...
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Có được việc không? Hay là muốn tôi dỡ tung căn nhà này ra?
...: Tôi...tôi ..
Đúng là trong khoảng thời gian này tất cả Omega đều phải đi huấn luyện, chỉ có mình Tống Á Hiên trên đất nước này là không đi. Cậu vừa mới phân hoá hôm qua, cơ thể lại không được bình thường. Tống Á Hiên sợ tất cả mọi người, sợ đến nỗi chỉ nói to một tiếng cậu cũng có thể khóc tại chỗ. Trên người hoàn toàn là vết thương do người ba của cậu đánh, không chỗ nào là không có vết thương. Khiến chứng sợ xã hội sợ bản thân ngày một nặng.
Âm thanh dưới nhà ngày một lớn, Tống Á Hiên cơ thể mệt không chịu nổi cũng phải lết thân xác xuống xem thế nào? Lại thấy ba mình phải quỳ gối trước mặt một người làm cậu có chút sợ. Cậu chẳng dám khóc lớn đâu, ba sẽ không thích mà lại đánh cậu nữa, ba cho rằng cậu là một người bệnh hoạn.
Lưu Diệu Văn đột nhiên chuyển tầm nhìn, bắt gặp ngay ánh mắt của Tống Á Hiên. Bị phát hiện thật rồi, có phải...có phải họ sẽ đánh cậu tiếp không? Mệt lắm, đánh nữa có thể sẽ không tỉnh lại nữa mất.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Qua đây!!
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Nói cậu đó? Điếc sao? Hay là chán sống rồi?
======
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
ABO nữa nhooooooo
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Không flop, chắc chắn là vại✨

Chap 2

== chap 2 ==
Lưu Diệu Văn nói không được liền có chút mất kiên nhẫn, ánh mắt của hắn dần trở nên muốn đánh người. Lần đầu tiên hắn thấy một người không tuân theo mệnh lệnh của hắn đấy? Tống Á Hiên biết Lưu Diệu Văn đang nói đến mình, nhưng mà thật sự cậu chẳng dám thưa. Thấy hắn đang đến gần mình liền khóc nấc ngay tại chỗ, tin tức tố này cũng quá áp bức cậu rồi, có chút khó thở không thể tả.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Muốn tôi đánh chết cậu sao?
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Hức... hức...
...: Lưu Tổng... nếu... nếu ngài đồng ý tôi có thể tặng cậu bé đó cho ngài...xin ngài tha cho tôi...
Lưu Diệu Văn cũng có thể ngửi được mùi tin tức tố trên cơ thể của Tống Á Hiên, quả nhiên mới phân hoá mùi liền nồng lên như thế. Khiến hắn có chút mất kiểm soát mà che miệng lại. Quả thật giống với Alpha khác, Lưu Diệu Văn không thích người quá yếu đuối, cơ mà nhìn lại Tống Á Hiên đi. Phải nói là cực kì yếu đuối, đến mức làm người ta chán ghét.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Omega này? Tôi không hứng thú.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Nhưng... nếu ông có lòng thì được thôi
Ông Tống nghe đến đây liền dập đầu cảm ơn Lưu Diệu Văn, vì bản thân mà lại có thể mang đánh đổi con cái như thế? Căn nhà tăm tối này ông đã sớm coi cậu là một người bệnh rồi, có khi lại chẳng thèm ngó ngàng tới giống như trên đời không có một người tên Tống Á Hiên.
Tống Á Hiên nghe đến đây thì sốc hoàn toàn, cậu chỉ có một người thân thế mà cuối cùng cũng bị bỏ đi rồi. Giống như mẹ bỏ cậu sao? Có phải từ giờ sẽ chẳng còn ba chẳng còn mẹ, chẳng còn một gia đình hạnh phúc như lúc trước nữa. Từ rất lâu rồi, bản thân cậu cũng không nhớ ba mình bị như thế từ lúc nào, ông như kẻ nát rượu ngày nào về cũng đánh đập cậu. Lúc chưa phân hoá, Tống Á Hiên là một người hoạt bát vui vẻ, từ khi ba trở nên như thế mới khiến cậu trở thành bộ dạng này.
Nhìn thấy ai cũng có cảm giác sợ hãi, chẳng bao giờ cậu thấy an toàn cả. Lưu Diệu Văn có ý muốn sẽ mang Tống Á Hiên về cho người của mình chơi đùa, hắn nói rồi. Omega này? Hắn không hứng thú. Đừng nói hắn ác, riêng Lưu Diệu Văn có thể ác hơn gấp trăm lần thế này đấy.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Ba... hức...con...
...: Con con cái gì? Còn không mau đi theo Lưu Tổng, muốn ông già này chết mới vừa lòng?
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Con kh... không muốn đi mà...sợ... rất sợ... hức..
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Đã bị bán đi rồi, cậu còn sợ cái gì? Từ bây giờ cậu là thú vui của tôi.
Tống Á Hiên muốn nói nhưng lại chẳng phát được ra tiếng, cậu sợ nam nhân này. Nếu bây giờ không đi, Lưu Diệu Văn sẽ dỡ tung căn nhà này ra mất. Ba vậy mà nỡ lòng bán cậu đi thật, cả người Tống Á Hiên chằng vết bị đánh, bây giờ ra khỏi nơi tối tăm ấy hắn mới có đôi chút nhìn rõ đấy.
=====
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Hog, phải cmt phải like cơ 😭
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Sợ flop hơn sợ mẹ ಥ_ಥ

Chap 3

== chap 3 ==
Lưu Diệu Văn kéo mạnh Tống Á Hiên ra khỏi vách tường, đến hắn còn phải sợ đấy. Ông ta nỡ đánh con của mình thành ra thế này sao? Đúng là ông nợ tiền hắn, nhưng mà... Lưu Diệu Văn lại ném thêm một cục tiền, là rất nhiều tiền. Số tiền này có thể để ông ta sống cả đời đấy, đó là nếu như không cờ bạc rượu chè. Số tiền này hắn đổi lấy Tống Á Hiên, nếu ông còn dám đòi người thì viên đạn này sẽ ghim thẳng vào họng. Người ta nói Lưu Diệu Văn là người vô tâm, giết lại vô kể. Nhưng nào có ai dám ho he gì, chỉ cần mở miệng hắn sẽ không ngại vá miệng lại đâu.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Một đổi một! Có đồng ý?
...: Được, được...cảm ơn Lưu Tổng...cảm ơn...
Ông đã sớm muốn bỏ quách Tống Á Hiên cho rồi, là Lưu Diệu Văn ngu nên mới muốn đổi. Vừa gỡ bỏ được gánh nặng, lại vừa có tiền hưởng già, còn ai may mắn hơn ông nữa sao? Tống Á Hiên được hắn cho ngồi ở ghế phụ, cậu nên cảm thấy may mắn vì Lưu Diệu Văn chưa từng cho ai ngồi ở ghế phụ ngoài cậu đâu? Nếu còn dám bướng, hắn không chắc sẽ giữ cái mạng này giúp cậu.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Bị đánh nhiều đến vậy sao?
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Mới phân hoá... hức...bị như vậy... không đáng...ngày thường... thường... hức..
Tống Á Hiên nãy giờ vẫn còn khóc, Lưu Diệu Văn hỏi như thế như sát thêm muối vào tim cậu. Ngày thường còn bị đánh nhiều hơn nữa, đánh đến tay chân bầm dập, trán cũng có một vết sẹo. Đều là ba của cậu đánh đó, Tống Á Hiên cảm thấy mình làm chưa tốt, lại quá yếu đuối không thể giúp gì. Nếu đánh có thể trút giận thì cứ việc đánh cậu sẽ không phàn nàn.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Khóc tôi sẽ vặn răng cậu đấy, nếu không sợ thì cứ việc.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Xin lỗi...tôi...tôi...xin lỗi...
Bình thường nói ít lắm hay sao? Mà giờ đến nói còn khó thế này? Tống Á Hiên không phải trầm cảm nặng rồi đấy chứ? Nếu chẳng phải hắn đưa cậu đi, có khi hỏi chục câu cậu vẫn không trả lời. Cậu trả lời hắn tại vì sợ, rất sợ. Lưu Diệu Văn rất hung dữ, đến ba còn phải sợ thì cậu dám không sợ sao?
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Tôi...tôi... muốn xuống xe...hộc...
Lưu Diệu Văn thấy Tống Á Hiên không ổn, liền dừng xe. Trán cậu giờ đã đổ đầy mồ hôi, áo cũng ướt đẫm một mảng. Sắc mặt cũng không được tốt lắm, là do tin tức tố của Lưu Diệu Văn sao? Xe không gian có chút kín, bị ngạt là điều không thể tránh khỏi. Lưu Diệu Văn đột nhiên cũng quên mất Tống Á Hiên mới phân hoá.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Hức... khó chịu... phải làm sao đây...
Tống Á Hiên chẳng dám khóc lớn, khóc để Lưu Diệu Văn biết là hắn sẽ vặn răng cậu đó. Có khi sẽ đánh dã man hơn cả ba cậu, tại sao lại phải khổ như thế? Tống Á Hiên đã làm gì sai thật sao?
=====
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Mấy nay cúp điện oải quãiii
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Đọc vui vẻ nhooo

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play