Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Hoa Hồng

Chương 1.Quan hệ thân thể

Kiều Dĩ Ninh và Vũ Thần Dược quen nhau tại một quán bar, khi ấy Kiều Dĩ Ninh mới 22 tuổi hiện đang là phóng viên . Mục đích hôm đó cô ở quán bar chính là để thu thập chứng cứ của một vụ làm ăn phi pháp . Không ngờ cô gặp được anh , người con trai đã hớp hồn cô ngay từ cái nhìn đầu tiên . Mới nhìn anh thôi cô đã thấy thích anh rồi , thích đến nỗi không kiềm chế được mà vô thức tiến về phía anh . Còn anh , Vũ Thần Dược , một chàng trai đào hoa, lãnh đạm giàu có , tài giỏi vô cùng . Trong ánh đèn lờ mờ của phòng bar, khuôn mặt không góc cạnh ánh lên dưới ánh đèn lờ mờ , yết hầu cử động lên xuống sau từng hớp rượu ..

Quyến rũ , quá ư là quyến rũ ..

Và trong một giây mất kiếm soát , cô đã tiến tới chỗ anh , trước ánh mắt hứng thú của Vũ Thần Dược mà nói ..

“ Anh có muốn làm bạn trai em không “

Sau khi thốt ra câu đó ,Kiều Dĩ Ninh mới hoàn hồn , muốn tìm cho mình một cái lỗ để chui xuống . Đang định quay đầu bỏ chạy thì giọng nói trầm thấp nam tính vang lên ..

“Em thích tôi sao?”

Kiều Dĩ Ninh không ngờ Vũ Thần Dược lại hỏi mình như vậy , len lén nhìn thấy anh nữa cười nữa không nhìn mình , đẹp trai quá đi mất . Dường như bị anh thôi miên , cô thẳng thắn nói rõ lòng mình , nhưng cũng không để anh tự đắc ..

“Em không muốn có quan hệ với anh .”

“Hửm..”

“Nhưng em lại muốn quan hệ với thể xác của anh ? Không được sao “

Chắc hẳn anh không ngờ cô sẽ nói như vậy . Kiều Dĩ Ninh nghĩ chắc anh sẽ từ chối nhưng không .

“ Có thể .”

“Thật sao ?”

Và như vậy , mối quan hệ của Kiều Dĩ Ninh và Vũ Thần Dược chính thức bắt đầu tại đây . Nói là cô theo đuổi anh , nhưng thực chất toàn là anh tới tìm cô , cưng chiều cô vô bờ , coi cô là bạn gái của anh . Kể từ khi công khai mối quan hệ , Kiều Dĩ Ninh và Vũ Thần Dược chính thức ở chung, cô dọn tới nhà anh ở .

Và ngay trong đêm ấy , đứng trước gương nhà tắm, anh ôm cô từ phía sau, Kiều Dĩ Ninh biết tiếp theo đó sẽ là gì . Anh ôm cô , bàn tay vuốt ve eo cô từ từ cởi từng nút áo . Hơi nước trong nhà tắm bốc lên khiến mắt Kiều Dĩ Ninh mờ đi , cô không kháng cự , chỉ khẽ vòng tay qua cổ anh . Lúc đó cô biết , mình sẽ không thể quay đầu được nữa bởi cô đã yêu anh , yêu rất nhiều. Nhưng còn anh , liệu anh có yêu cô không .

“ Dược , anh có yêu em không .”

Dù biết không nên tin lời đàn ông nói khi ở trên giường , nhưng trong lòng cô vẫn luôn chờ mong thứ tình cảm ấy từ anh .Động tác của Vũ Thần Dược vẫn không dừng lại , không biết anh đã cởi hết quần áo cởi ra như thế nào mà khiến cô không hề cảm giác thấy , là do toàn thân anh chống đỡ cô từ nãy tới giờ. Hai thân thể Trần trụi kề sát nhau ..

“Em trông chờ thứ gì từ tôi..”

Câu trả lời lưng chừng khiến Kiều Dĩ Ninh buồn khôn xiết nhưng rất nhanh bị những nụ hôn ướt át của Vũ Thần Dược cuốn đi . Cô nhìn thẳng vào mắt anh , ánh mắt đang rừng rực cháy , không kìm được ấn đầu anh xuống hôn , nụ hôn ướt át không kém phần nóng bỏng . Từ trước tới giờ toàn là Vũ Thần Dược chủ động , thấy Kiều Dĩ Ninh chủ động hôn mình khiến Vũ Thần Dược vô cùng phấn khích , nhiệt tình hôn đáp trả lại cô . Lưỡi anh tiến quân thần tốc vào khoang miệng ngọt ngào mà đê mê , hôn đến khi Kiều Dĩ Ninh dường như mất hết dưỡng khí mới buông môi cô ra , sợi chỉ bạc từ môi hai người kéo ra trông vô cùng gợi cảm và ám muội .

Chương 2. Lần đầu (H+)

“Đồ xấu xa “

“Sau hôm nay ngoan ngoãn, muốn gì ông đây đều chiều theo em!”

Mái tóc dài đen nhánh được Vũ Thần Dược vén sang một bên , hôn một đường từ cổ xuống, anh cúi đầu hôn xuống ngực một dấu hôn đỏ chót . Như cảm thấy chưa đủ , Vũ Thần Dược há miệng ngậm lấy một bên ngực chỉ hận không thể đem hết bỏ vào miệng . Xúc cảm mềm mại ngọt ngào khiến anh không kìm chế được, đầu lưỡi đảo quanh đỉnh Hồng đã bị anh cắn mút chuyển sang đỏ đậm . Rất nhanh bầu ngực trắng nõn thấm đầy mùi vị của Vũ Thần Dược .

Tay còn lại cũng không hề nhàn rỗi , xoa bóp ngực . Kì Dĩ Ninh khó chịu chỉ biết nâng ngực lên , đôi bồng đào to tròn cứ thế rơi vào tay Vũ Thần Dược , hết véo rồi lại cúi xuống gặm cắn đến khi chán chê mới thôi. Ngực Kì Dĩ Ninh tuy không lớn nhưng lại rất vừa tay , xúc cảm còn săn chắc mềm mại , chỉ muốn cắn cho một ngụm .

Anh cũng không nhàn rỗi suy nghĩ đến những chuyện khác nữa, bây giờ, ngay tại lúc này anh chỉ muốn đè người phụ nữ trước mặt mình xuống hung hăng bắt nạt một trận. Một tay anh lần mò xuống vị trí bí ẩn, bàn tay sượt nhẹ qua vùng lông mao mỏng manh, cảm giác rất mềm mại thấm ướt một mảng.

Tay Vũ Thần Dược cứ vậy vuốt ve vùng cấm địa , tay anh khẽ xoay tròn hạt đậu đó Ngô lên giữa vùng lông mao thưa thớt khiến Kì Dĩ Ninh không chịu nổi khẽ ngâm lên một tiếng vừa như nũng nịu lại vừa như mèo kêu khiến anh như phải bỏng , suýt không kiềm chế được mà xỏ xiên đâm cô .

Vũ Thần Dược thấp giọng, chửi tục một câu. Còn chưa kịp dạo đầu mà đã bị tiếng kêu của người phụ nữ này làm cho suýt bắn, đúng là yêu tinh!

“Nhóc con , đây là đang muốn quyến rũ anh sao , còn bày ra vẻ mặt mê người như vậy . Không chịu nổi nữa rồi. Đêm nay anh chơi chết em !”

Anh bỏ qua màn dạo diết gì đó, phân thân anh cứng như sắt rồi, vừa mới giải thoát ra liền bật lại, vỗ lên vị trí ngay giữa hạ thân của cô một tiếng. Chỉ qua một lớp da mỏng mà cô đã cảm nhận được sức nóng cùng với độ dài của nó, ướm thử đã gần đến rốn của cô rồi…To như vậy , liệu có vừa không , lỡ may không vừa cô bị đâm chết thì sao .

Vũ Thần Dược tách hai chân cô gác lên thành bồn tắm, một tay giữ lấy vật lớn trườn lên xuống bên ngoài của cô, tiếp nhận bao quanh lấy phần trụ mỗi lúc một trơn trượt. Cần nhẫn nhịn thêm chút nữa , để nó làm quen với cậu bé của anh trước đã .

Tiếng rên của cô mỗi lúc một đậm hơn, ngay sau đó vội dùng tay bịt lại. Kiều Dĩ Ninh xấu hổ sợ rằng anh sẽ nghe ra tiếng của cô!!! Nhận ra ý đồ của Kì Dĩ Ninh , Vũ Thần Dược gỡ tay cô ra , đem giữ lại trên đầu .

“Bịt miệng lại làm gì? Đàn ông rất thích phụ nữ kêu, mau kêu lên cho tôi nghe.”

Kiều Dĩ Ninh trừng mắt, lòng không ngừng mắt chửi mười tám đời nhà anh. Vậy ra anh thích phụ nữ kêu, sau này cô nhất định sẽ kêu mỗi tối cho anh nghe được! Không , ngày nào cũng kêu cho anh mệt chết luôn .

Trong bóng tối Vũ Thần DƯợc không hề nhận ra được điều đó, trong mắt anh chỉ toàn là nhục dục cần phải thỏa mãn trước mắt.

Vì lưng bị chèn lên thành nhà tắm khiến Kì Dĩ Ninh vừa đau vừa mỏi , vừa nhích hông định chỉnh lại tư thế cho dễ chịu liền bị Vũ Thần Dược hiểu lầm là muốn trốn , lập tức túm chân kéo mạnh người cô lại, vật thô to tìm được đúng vị trí liền một mạch đâm vào dứt khoát ..

“Aa…”

Cả hai đều đồng thời kêu lên, Kiều Dĩ Ninh bị đ.âm đau đến chảy cả nước mắt, lần phá thân đầu tiên không ngờ lại đau đớn đến như vậy. Cảm giác phía dưới của cô vỡ vụn, hai chân co quắp lại kẹp chặt cậu nhỏ của anh không buông. Còn Vũ Thần Dược vừa trải qua cảm giác sung sướng, chốc sau đã rỉ rả mồ hôi trên trán, nóng vội quá rồi . Khẽ đỡ người Dĩ Ninh lên , cố áp chế dục vọng của mình , anh khẽ hôn lên mắt cô , môi cô nhằm di dời sự chú ý ..

“Ngoan, thả lỏng sẽ bớt đau . Em đây là muốn kẹp chết tôi sao ..”

Bị dị vật đột ngột đi vào , hai đùi Kiều Dĩ Ninh run rẩy không ngừng dù không có dấu hiệu lên đỉnh .Mật động chặt khít khiến Vũ Thần Dược không chịu nổi rất muốn động . Nhìn vẽ mặt đau đớn của Dĩ Ninh, sợ cô đau nên Vũ Thần Dược đang định rút ra, anh không muốn để lại trong cô ấn tượng không tốt về đêm đầu tiên của hai người .

“Ngoan , thả lỏng . Anh sẽ cho em cảm nhận sự giao Hoan tuyệt vời của thể xác và linh hồn .

Chương 3. Không bằng con chó em nuôi (H)

Mà Dĩ Ninh lại nhầm tưởng Vũ Thần Dược chê mình là ngực nhỏ Mông lép nên từ từ rút ra không muốn tiếp tục, uất ức vòng hai chân sang eo anh ghì chặt lại, thứ to lớn ấy lại một lần nữa chôn vùi, lần này lại đâm vào sâu bên trong cô, phá tan đi sự trong trắng duy nhất của đời con gái.Vũ Thần Dược là của cô , của một mình Kì Dĩ Ninh này .

Ấm ức muốn chết .

Kì Dĩ Ninh ấm ức, nhổm người vòng tay sang cổ Vũ Thần Dược , há miệng cắn một vết thật lớn trên cổ anh.

“A… shit.”

Vũ Thần Dược ăn đau, một tay khẽ kéo ót cô ra khỏi vai mình. Cho đến khi trong khoang miệng cô ngửi được mùi máu tanh nồng mới chịu nhả ra, vị trí vừa cắn hiện lên một dấu vết hai hàm răng của cô hằn lên rất rõ nét. Đây là đang đánh dấu chủ quyền a.

“Bảo bối …cắn nhẹ chút ..”

“Em cắn chết anh còn được .”

Giọng Kì Dĩ Ninh cơ hồ hét lên lớn bên tai Vũ Thần Dược, lúc đầu là lùng bùng bên tai, lúc sau nghe thật rõ lời vừa thốt lên, anh như chết lặng giữa bồn tắm. Hai mắt mở to đầy sự kinh ngạc, mà tay anh đang bóp mông cô cũng đồng thời buông ra. Con nhóc này vậy mà lại dám mắng anh .

Trong đầu anh đã trầm lặng suy tư vài phút: Đây rốt cuộc là ai bắt nạt ai .

“Anh khốn nạn vừa nó thôi, hức… em để lần đầu, còn không phải trao cho anh sao…”

“Hức, anh xem em là gì chứ? … hức, anh khi dễ em .”

“ Anh chê em ..”

“Anh có tin em kẹp ch.ết thằng em của anh để sau này nó không dám tìm phụ nữ khác hay không hả?”

“Hu hu, anh còn tồi hơn con chó em nuôi nữa!”

“Vũ Thần Dược cụ nhà anh , cụ nhà anh .”

“Ngày mai nhất định em sẽ xăm tên em lên nó để xem sau này anh còn dám đi tìm đàn bà không ? Hức ….”

Giọng cô cứ nỉ non thút thít không ngừng, gương mặt tèm nhem nước mắt chùi vào lồng ngực Vũ Thần Dược. Dẫu vậy cô cũng rất tổn thương, cứ ăn vạ tên khốn kiếp này trước đã. Đồ lăng nhăng .

Vũ Thần Dược hít sâu một hơi,cố áp chế dụng vọng của mình lại quả nhiên là bên dưới của cô bỗng dưng co lại, anh rút ra không được nữa rồi… Thít chặt tới mức muốn bắn .

“Ninh Ninh …Mau thả lỏng,nếu không em sẽ đau .”

Cô vẫn lầm tưởng rằng anh muốn bỏ mình. Đơn thuần quá mức a…

“Không. Anh ăn em no rồi đá em? Em còn chưa ăn anh xong đâu. Đồ tồi .”

“M.ẹ nó thật, sao hư hỏng vậy hả? Có muốn anh dạy dỗ lại cái mỏ hỗn của em không mà dám ăn nói kiểu đấy với anh? Anh đây là sợ em đau . Càng ngày càng hỗn với anh rồi .”

Kì Dĩ Ninh không nghe lọt tai lời anh nói , một mực khăng khăng .

“Anh có ngon đem em lên giường dạy dỗ đi. “

“...”

Vũ Thần Dược nhịn nhục đến mức trán nổi đầy gân xanh, anh đứng dậy bước ra khỏi bồn tắm, cô theo quán tính ôm chầm lấy anh không buông. Mắt tối sầm chăm chú như người phụ nữ trước mắt . Khuôn mặt đơn thuần như vậy nhưng lời nói phát ra lại không đứng đắn chút nào .

Anh bế cô đặt lên bồn rửa mặt, mở công tắc đèn lên. Cứ thế cả người trần trụi hiện rõ mồn một trong mắt của Vũ Thần Dược . Gương mặt Kì Dĩ Ninh ửng đỏ, nước mắt vẫn còn ươn ướt chưa kịp lau, bé con vẫn còn nhìn anh một cách đầy hung dữ, bặm môi nín nhịn cơn muốn mắng người. Sao nhìn cô giống như vừa bị anh ăn hiếp một trận tới nỗi khóc rưng rưng vậy nhỉ .

Lại đi chuyển ánh mắt xuống một chút nữa , bầu ngực trắng nõn nà giờ đã xuất hiện những chấm đỏ ửng , còn có cả vết răng cắn do anh để lại . Xuống một chút nữa là hình ảnh hai người đang giao hoan, nóng bỏng d*m d*c hết mức .

Dưới sự cưỡng ép như thế này cũng không phải là vấn đề quan trọng nữa. Kì Dĩ Ninh tức giận vờ lạnh mặt, một tay chống lên ng.ực anh đẩy ra. Bên dưới rút ra được một chút, chỉ còn lại phân nửa chôn trong người cô. To quá đi mất .

Thấy Kì Dĩ Ninh cố gắng rút ra khỏi người mình ,tưởng cô đau không muốn nữa Vũ Thần Dược bắt đầu trở nên lúng túng, cũng không hiểu tại sao Dĩ Ninh lại như này ,là do anh không nói yêu cô sao . Nhóc con này thật là . Nhìn Kì Dĩ Ninh khóc , trong lòng Vũ Thần Dược cảm thấy vô cùng có lỗi , là tại anh qua nóng vội mới khiến cô đau đến nỗi khóc sướt mướt như vậy .

“Anh tự đi mà giải quyết, em sẽ tìm người giải quyết chung với em.”

“G…gì?” Vũ Thần Dược nghệt mặt,không dám tin những lời mình vừa nghe lặp lại: “Giải quyết chung em?”

Đây chẳng khác nào sỉ nhục anh yếu sinh lý cả .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play