Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

『All Lâm/All霖』 Bắt Nạt Em Trai Nhỏ.

_Chapter 1

_Chapter 1_
Quách Hoàng - Chủ tịch tập đoàn Quách Thị, là một gã đàn ông tệ bạc chuyên đi lừa dối tình cảm của những cô gái giàu có, xinh đẹp và trẻ tuổi.
Mặc dù tuổi đã tứ tuần nhưng vẫn giữ được nhan sắc đẹp đẽ khiến cho không biết bao nhiêu người đã bị đổ gục và lên giường với gã ta.
Một trong số những cô gái mà gã ta từng lừa gạt tình cảm có sáu vị tiểu thư nổi tiếng vào thời điểm đó. Họ sở hữu tài năng lẫn nhan sắc nhưng ông trời lại nhẫn tâm khiến cho họ phải gặp gã đàn ông bội bạc này.
Khoảng một năm sau đó, mỗi người họ đã hạ sinh được đứa con trai đầu lòng. Gã đàn ông đó nghe tin thì hùng hổ xong đến biệt phủ mặc kệ vệ sĩ có ngăn cản..Lúc đó gã ta hét lớn nếu không giao đứa con trai đó ra thì sẽ nhất định không cho họ sống yên.
Họ lúc đó cũng không mấy để tâm và vẫn sống như bình thường, cố gắng quên đi gã tồi tệ đó.
Nhưng cho đến một ngày, sáu đứa con trai của sáu vị tiểu thư đó đột nhiên mất tích..Họ đã quy động một lực lượng lớn để tìm kiếm nhưng không thành.
Cho đến năm năm sau, sáu đứa trẻ ấy quay về, thể xác lẫn tinh thần không thể nào tồi tệ hơn..
Cơn ác mộng mang tên gã đàn ông ấy lại xuất hiện..Gã ta gào lên đe dọa sáu người họ phải đi theo gã..Nếu không cả gia tộc sẽ bị diệt vong ngay tức khắc.
Sáu vị thiếu gia sau đó được gã nuôi lớn..Nếu nói là nuôi lớn thì có hơi sai sự thật. Gã chỉ có việc mang họ về để họ sống sót dựa dẫm lẫn nhau chứ không hề ngó ngàng gì đến. Đợi đến khi họ phân hóa thành Alpha trội dũng mãnh gã mới chịu quan tâm và chăm sóc.
Sáu người con trai ấy bây giờ đã khôn lớn, trở thành những nhân tài trẻ tuổi của Đế Quốc. Họ khiến người ta phải nễ phục, say đắm và khiêm nhường..
Cho đến một ngày, gã đàn ông ấy lại đem về một người phụ nữ tên là Hạ Mẫn, dung mạo xinh đẹp. Bà ta còn một đứa con trai tên Hạ Tuấn Lâm là một Omega khả ái, nhan sắc tựa như tiên tử.
Nhưng sự xuất hiện của hai mẹ con không có được thiện cảm của sáu thiếu gia cho lắm..Họ đã cố lơ đi sự tồn tại của chàng thiếu niên nhỏ bé. Còn tên đàn ông ấy thì không thích Hạ Tuấn Lâm chỉ vì em là một Omega.
Những ngày tháng khi bước vào căn nhà đó đối với em như bước vào một cánh cổng của địa ngục.
Bị đánh đập, bị bắt nhịn đói, phải làm việc nhà, phải phục tùng cho họ. Kể cả người làm cũng không coi em ra gì cả..
Mẹ em thì không quan tâm em, mặc kệ em có bị đánh đập tàn nhẫn như thế nào, có bị nhịn đói hay ra làm sao..đến một cái liếc mắt dành cho em cũng không hề có..
[ ... ]
* Rầm! - Rầm! *
Trời bên ngoài trút cơn mưa nặng hạt, sấm sét cứ liên tục kéo đến chiếu rọi cả một mảng trời.
Trước cổng biệt phủ, hình ảnh chàng thiếu niên nhỏ bé, khuôn mặt non nớt xinh đẹp quỳ gối ở dưới mưa trong thật đáng thương..
Chàng trai ấy run rẫy, hai bàn tay nhỏ bé không ngừng chà sát vào nhau để tạo độ ấm..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Run lẩy bẩy// “ Lạnh quá..Mẹ ơi con biết sai rồi..”
Cậu ấy là Hạ Tuấn Lâm..Chỉ vì trong lúc dọn dẹp không cẩn thận mà làm bể bình hoa, kết quả là bị mẹ bắt ra quỳ gối dưới mưa.
Lúc này, thân ảnh cậu trai nhỏ hơi lảo đảo, mơ màng sau đó trực tiếp ngất đi.
[ ... ]
Cho đến khi tỉnh lại đã thấy bản thân nằm trên một chiếc giường nhỏ cùng tấm chăn ấm áp..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Khẽ nhăn mày// “ Nhức đầu..”
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Em tỉnh rồi sao?
Hạ Tuấn Lâm hơi nghiêng đầu nhìn qua chị giúp việc. Chị ấy tên Tiêu Mỹ là một Beta cũng là người duy nhất coi trọng và chăm sóc cho em.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Cười nhẹ// Vâng..em tỉnh rồi.
Thanh âm của Tuấn Lâm rất hay, nhỏ nhẹ lại dịu dàng ấm áp làm sao.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Chị xin lỗi..Nếu lúc đó chị kịp cản bà chủ thì..thì em sẽ không ra nông nổi này..
Hạ Tuấn Lâm nhìn bộ dáng đáng thương của Tiêu Mỹ không nhịn được mà bật cười.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Phì..//Phì cười// Chị cản mẹ em thì sẽ bị vạ lây đó, chị muốn quỳ cùng em à?
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : //Gật gật đầu//
_END CHAP_
Hạ Tuấn Lâm - 19 tuổi. Con trai riêng của Hạ Mẫn. Tính cách khả ái, ngoan ngoãn, do bị mọi người trong nhà ức hiếp nên có phần hơi hướng nội một chút và đặc biệt là Hạ Tuấn Lâm thuộc dạng nguy hiểm ngầm.. Vào năm 16 tuổi, từ khi mẹ tái hôn đã không còn được đi học nữa. Phải nghỉ học ở nhà làm việc, tự sinh tự diệt mà sống. Là một Omega khả ái với Pheromone hương kẹo sữa.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
...
Đinh Trình Hâm - 24 tuổi Con trai duy nhất của Đinh Bảo Anh. Có mẹ là tiểu thư của gia tộc giàu có nhưng bị Quách Hoàng bức ép mà phải rời xa mẹ sống cùng với ông ta đến năm 20 tuổi đã tự lập nghiệp. Hiện tại nắm giữ nhiều công ty lớn, nắm trùm về mảng kinh tế và nắm giữ trong tay quyền thừa kế của Đinh Gia. Tính cách do biến cố lúc nhỏ mà trở nên lạnh lùng, khó đoán và tâm cơ. Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và ma mị nhưng cũng đừng dại mà động vào vì Đinh Trình Hâm chính là một con hồ ly chính hiệu. Là một Alpha với Pheromone hương hoa hồng.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
...
Mã Gia Kỳ - 24 tuổi Con trai duy nhất của Mã Tư Sở. Có mẹ là tiểu thư của gia tộc danh giá nhưng cũng chung số phận với Trình Hâm. Đều là bị bức ép sống cùng với ông ta. Hiện tại nắm giữ nhiều quán bar nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ và là người kế thừa khối tài sản kếch xù của Mã Gia. Tính cách tàn bạo, nghiêm khắc, chỉ cần làm sai ý hắn đều sẽ bị phạt rất nặng. Hắn còn có tính chiếm hữu khá cao. Là một Alpha với Pheromone hương rượu vang.
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
...
Trương Chân Nguyên - 24 tuổi Con trai duy nhất của Trương Tố Như. Mẹ cũng là một trong số những tiểu thư giàu có cũng giống như hai người anh đều là bị ép sống cùng ông ta. Hiện tại là một bác sĩ tài giỏi bậc nhất, nắm trong tay nhiều chuỗi bệnh việc trải dài khắp đất nước cùng khối tài sản của Trương Gia. Tính cách ngoài nóng trong lạnh, bình thường rất ôn nhu và dịu dàng nhưng một khi tức giận thì rất đáng sợ. Là một Alpha hương rượu nho.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
...
Tống Á Hiên - 23 tuổi Con trai duy nhất của Tống An Nhiên. Mẹ cũng là một trong số những tiểu thư giàu có và cũng giống như ba người anh của mình. Hiện tại sở hữu nhiều chuỗi công ty lớn về thời trang và nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng đắt đỏ cùng khối tài sản khổng lồ của Tống Gia. Tính cách khá khó đoán, hay cười nhưng nụ cười đó rất đáng sợ chứa đầy hàn khí. Khi cười và khi không cười là khuôn mặt với hai sắc thái khác nhau. Là một Alpha với Pheromone hương hoa oải hương.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
...
Nghiêm Hạo Tường - 23 tuổi Con trai duy nhất của Nghiêm Tịnh Vy. Có mẹ là con gái của ông trùm Mafia nhưng cũng chung một số phận với các anh trai. Hiện tại nắm giữ trong tay băng đảng Mafia khét tiếng trải dài khắp thế giới cùng với thế lực và tài sản của Nghiêm Gia. Tính cách thập phần lạnh lùng, tàn nhẫn, độc chiếm. Thứ mình muốn nhất định phải thuộc về mình, không có được thì cướp. Là một Alpha với Pheromone hương rượu Vodka.
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
...
Lưu Diệu Văn - 23 tuổi Con trai duy nhất của Lưu Mẫn Hoa. Mẹ cũng là một trong những tiểu thư giàu có và cũng chung số phận với các anh trai. Hiện tại nắm giữ nhiều công ty lớn về mảng khoa học công nghệ và khối tài sản to lớn của Lưu Gia. Tính cách có phần hơi đào hoa, ăn chơi, tàn nhẫn và chiếm hữu cao. Đồ của mình thì sẽ mãi mãi là của mình đừng hòng có kẻ đụng chạm. Hắn nguy hiểm như một con sói. Là một Alpha với Pheromone hương gỗ trầm hương.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
...

_Chapter 2

_Chapter 2_
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : //Gật gật đầu//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Cười// Không được đâu, chị mà có mệnh hệ gì thì em sẽ lo chết mất.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Còn em thì sao chứ? Chị cũng lo cho em mà..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Em không sao..Dù gì thì em cũng quen rồi..
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : //Đau lòng nhìn Tuấn Lâm//
Hạ Tuấn Lâm nhận thấy đôi mắt của Tiêu Mỹ đang rưng rưng liền nhanh chóng chuyển chủ đề.
Hạ Tuấn Lâm không muốn chị Tiêu Mỹ khóc vì mình đâu a..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Em..em đói rồi.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Huh? Để chị lén lấy đồ ăn cho em.
Hạ Tuấn Lâm hôm nay lại bị bắt phải nhịn đói vì làm bể bình hoa cho nên hiện giờ nếu em muốn ăn chỉ còn cách lén đi lấy thôi.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Gật đầu//
[ ... ]
* Lạch - Cạch *
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : //Lấy ít cơm trắng còn dư lại trong nồi//
...
...
Làm gì đó?
Giọng nói trầm thấp, lạnh lùng vang lên khiến Tiêu Mỹ hết hồn suýt thì làm rơi chén cơm trên tay.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : A..thiếu..thiếu gia!
Người phát ra giọng nói đó không ai khác là Đinh Trình Hâm, con trai của người tình đầu tiên của Quách Hoàng.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Thiếu gia sao lại..lại đột ngột về đây? //Cười gượng//
Kể từ khi trưởng thành và điều hành các công ty lớn, cả sáu vị thiếu gia đều rời đi sống riêng ở một căn biệt thự lớn để lại mình em ở đây, họ rất ít khi quay về và hầu như là không trở về..Hôm nay đột ngột xuất hiện như vậy khiến cho người ta có đôi chút bất ngờ.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Lấy đồ.
Đinh Trình Hâm nói xong thì quay mặt bỏ đi lên lầu.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : //Thở phào// Làm hết hồn..
[ ... ]
Đinh Trình Hâm bên này khi vừa đi ngang qua căn phòng của người làm, do cửa mở có phần hơi lớn khiến người bên ngoài có thể nhìn vào bên trong.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Nhíu mày//
Đinh Trình Hâm nhìn vào cục bông nhỏ nằm cuộn tròn trong chăn mà nhíu mày.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
“ Con gì vậy? ”
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Cựa quậy//
Hạ Tuấn Lâm cựa quậy trong chăn vô tình để lộ ra phần tóc nhỏ trên đỉnh đầu.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Bỏ đi//
[ ... ]
Thoáng cái thời gian cũng đã trôi qua đến bốn giờ chiều.
Em hiện tại đang lén lút ngồi trong vườn ngắm hoa.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Cười ngốc// Hoa đẹp quá..
Hạ Tuấn Lâm đưa tay muốn chạm vào một bông hoa thì..
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Con mẹ nó! Hạ Tuấn Lâm!
Phía sau em truyền tới giọng của một người phụ nữ..đó là mẹ em. Bà ta gắt gao hét lớn.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
A..mẹ! //Hoảng hốt//
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Tao cho phép mày động vào hoa sao?!
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Toàn là hoa đắt tiền, thứ nghèo hèn như mày cũng động vào?!!
Bà ta như nổi điên lên lao tới túm lấy tóc của Tuấn Lâm giật ngược ra phía sau.
Em đau đớn, chẳng thể phản kháng vì không muốn làm mẹ mình bị đau mà cố gắng nhịn xuống cơn đau nhói..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
..Con..con xin lỗi mẹ..
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Câm!!
Hạ Mẫn giơ tay lên tát một cái đau điếng lên bầu má nhỏ.
Tát mạnh đến nổi bầu má nhỏ hiện đủ năm ngón tay, đỏ ửng và đau rát.
* Chát!! *
* Chát!! *
* Chát!! *
Một cái rồi hai cái..Đến cuối cùng là bốn cái tát mạnh đau thấu trời giáng xuống khuôn mặt nhỏ bé.
Hạ Tuấn Lâm bật khóc..Má của em..đau quá..
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
//Quăng Tuấn Lâm sang một bên// Đừng để tao thấy mày động vào hoa một lần nữa!
Bà ta nói rồi liền quay gót bỏ đi, để lại một mình thân ảnh bé nhỏ ôm má mà bật khóc.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hức..hư..hức..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đứng lên.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Ức..//Ngước nhìn//
Em vừa ngước nhìn đã bắt gặp ánh mắt sắc lạnh làm em thoáng giật mình nhưng cũng ngoan ngoãn mà đứng lên.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Ư..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Liếc nhìn bầu má của em//
Đinh Trình Hâm vừa nãy định đi về biệt thự liền bắt gặp em ngồi khóc ở đây, đôi chân dài không chịu nghe lời mà nâng bước đến đây.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Không biết phản kháng?
Hạ Tuấn Lâm ngơ ra một hồi. Đinh Trình Hâm trong trí nhớ của em là một người lạnh lùng khó đoán, lúc nhỏ từng rất ghét em sao hôm nay lại ở đây nói chuyện với em a..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Lắp bắp// Phản kháng..sẽ..sẽ làm mẹ..đau a..
Đinh Trình Hâm nhíu mày. Giờ phút này mà còn lo cho mẹ được à? Bị tát đến ra nông nổi này mà.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
“ Xinh đẹp..”
Đinh Trình Hâm từ nãy giờ bị dung mạo của em hút hồn rồi. Người gì đâu mà đẹp tựa như thiên thần vậy chứ?
Đôi mắt vẫn còn hơi động nước đỏ hồng ở đuôi mắt khiến Trình Hâm nổi hứng muốn trêu chọc..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
“ A? Sao nhìn mình dữ vậy? ”
* Soạt .. *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
!!?
_END CHAP_

_Chapter 3

_Chapter 3_
* Soạt ... *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
!!?
Hạ Tuấn Lâm đột ngột bị Trình Hâm kéo lấy cổ tay khiến em mất thăng bằng mà ngã vào lòng Trình Hâm.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
A..//Hoảng loạn//
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đứng yên. //Gằn giọng//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Run//
Đinh Trình Hâm nhìn thấy Tuấn Lâm ngoan ngoãn đứng yên nhưng vẫn không ngừng run rẩy hệt như một con thỏ nhỏ bị bắt nạt a..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
“ Thơm quá..”
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Là Omega sao?
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Ưm..dạ..
Người của Hạ Tuấn Lâm tỏa ra một mùi hương nhè nhẹ thoang thoảng mùi kẹo sữa khiến Trình Hâm không kiểm soát được mà vùi đầu vào hõm cổ của em..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Dụi dụi//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
“ Nhột quá..”
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Anh ơi..Anh sao vậy?
Tiếng gọi “ Anh ơi ” nhỏ nhẹ ngọt lịm như rót mật vào tai của Trình Hâm..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Tuấn Lâm..tôi đột nhiên có hứng thú với em.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Dạ?
Em ngơ ngác chẳng hiểu gì. Hứng thú sao? Hứng thú gì cơ?
Đinh Trình Hâm sao đó không nói không rằng nắm lấy cổ tay em kéo ra xe.
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Tuấn Lâm! //Hốt hoảng chạy ra//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Khựng lại// Mẹ..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Gọi em ấy làm gì?
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Haha..//Cười gượng// Trình Hâm con đưa Tuấn Lâm đi đâu vậy..?
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Tôi đi đâu cũng cần phải nói?
Hạ Mẫn
Hạ Mẫn
Không có! Ý của mẹ là con không đưa Tuấn Lâm đi được đâu..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Nhíu mày//
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Bà có cái quyền gì?
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Thứ tôi muốn nhất định phải thuộc về tôi!
Nói rồi Đinh Trình Hâm quay mặt bỏ đi kéo theo Hạ Tuấn Lâm đang ngơ ngác ở phía sau.
Còn bà ra chỉ biết đứng như tượng ở đó mà không biết phải làm gì.
[ ... ]
* Cạch *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Anh ơi, anh đưa Lâm đi đâu vậy a?
Đinh Trình Hâm hơi khựng lại một chút. Từ trước đến giờ hắn chưa từng đối xử với em trai như vậy..
Hôm nay đột nhiên nổi lên hứng thú mà đưa Tuấn Lâm đi khiến hắn có chút bất ngờ về bản thân mình.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Không cần biết.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Lái xe rời đi//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Ngoan ngoãn ngồi yên// “ Anh trai hôm nay thật lạ..”
[ ... ]
_ Biệt Thự Lục Gia _
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
“ Oa..rộng quá đi.. ”
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Xuống xe.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Dạ..//Bước xuống//
Trình Hâm sau đó cũng bước xuống, hắn đi vào biệt thự em lủi thủi theo sau.
NovelToon
* Hình Minh Họa *
Tất cả người hầu nhìn thấy Trình Hâm thì đồng loạt cúi đầu.
Dương Vỹ - Quản Gia Của Lục Gia
Dương Vỹ - Quản Gia Của Lục Gia
Mừng thiếu gia đã trở về.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Chuẩn bị một căn phòng.
Dương Vỹ - Quản Gia Của Lục Gia
Dương Vỹ - Quản Gia Của Lục Gia
Dạ vâng. //Nói xong thì lui xuống//
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đi theo tôi. //Nhìn Tuấn Lâm//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Dạ..//Lúng túng//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
“ Ánh mắt của anh đáng sợ a..”
[ ... ]
_ Phòng Trình Hâm _
Tuấn Lâm nãy giờ cứ nhìn ngắm không rời. Nơi đây thật sự rất đẹp a..
Do cứ lo nhìn ngắm mãi nên em vẫn chưa nhận thấy ánh mắt của Trình Hâm cứ nhìn chằm chằm em.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
“ Đôi môi đó..”
Đinh Trình Hâm để ý đến đôi môi nhỏ căn mọng cứ liên tục mấp máy của Tuấn Lâm nhìn chăm chăm không rời.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Hừ! //Nhanh chóng đi lại phía sau Tuấn Lâm//
* Soạt ... *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
A?!
Đinh Trình Hâm đi lại phía em, xoay người em lại đối diện với mình ép chặt em vào tường.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Bao nhiêu tuổi?
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hả..Dạ là 19..
Đôi mắt đen càng thêm sâu. Đinh Trình Hâm không nói nhiều cuối xuống ngậm nhắm lấy đôi môi nhỏ.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hư..! //Mở to mắt//
Hạ Tuấn Lâm bị Trình Hâm cưỡng hôn, không khỏi bất ngờ. Đôi tay nhỏ bé đặt trước ngực hắn cố gắng đẩy hắn ra nhưng bất thành.
Đôi môi nhỏ bị anh cắn mút đến sưng đỏ.
* Chụt..*
Đinh Trình Hâm hôn Tuấn Lâm một lúc lâu sau mới chịu buông tha cho đôi môi nhỏ ấy.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hức..
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
“ Ngọt..”
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Khi hôn tôi em phải nhắm mắt.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
...Sao..sao anh lại hôn em?! //Không khỏi hoảng hốt//
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
... //Khựng lại//
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Thích thì hôn thôi.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Mục đích tôi đưa em về cũng là việc này mà.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hả?!
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đi tắm đi.
Hạ Tuấn Lâm ngượng ngùng nhanh chóng chạy vào phòng tắm..Nhưng mà hình như em quên lấy cái gì rồi thì phải.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
“ Không lấy khăn? ”
[ ... ]
* Rào - Rào - Rào *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Vẫn còn rất ngại//
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Sờ tay lên môi//
20 phút sau khi em tắm xong.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Ủa? Khăn tắm đâu?
Em thử nhìn xung quanh phòng tắm tìm kiếm cái khăn nhưng mà hình như Trình Hâm không để khăn trong này..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Thôi thì mặc đồ vào luôn vậy..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
...
Đồ của em ướt hết luôn rồi..
Em không hiểu vì sao nó lại bị ướt nhưng mà điều quan trọng bây giờ là đồ đâu để em mặc đây..
* Cạch -- *
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Lú đầu ra ngoài//
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
//Đang ngồi trên giường// Tìm khăn?
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
A..anh ơi đồ em bị..bị ướt rồi a..
_END CHAP_

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play