Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Thừa Tướng Hôn Thê Ngài Là Vật Thí Nghiệm

Chương 1. Xem ra là bạn đời thật rồi

Tiếng cười đùa vang khắp căn phòng lớn, bốn cô gái với thân hình nóng bỏng, vây quanh người đàn ông lịch lãm, nét mặt thanh tú, tay cầm ly rượu Rum, lắc lắc trông cực kì hưởng thụ.

Phía trước anh, còn có những người khác, vay quanh một canh bạc, thay phiên nhau đánh xuống những lá bài, kẻ thì cười đùa, kẻ thì ôm gái, hôn hít, còn kẻ thì nhốn nháo gom tiền. Anh hai tay ôm lấy mĩ nhân, hôn hết cô này đến cô khác, còn móc tiền trong túi quăng xuống, như bố thí, bắt những kẻ bên dưới cúi đầu trước anh nhặt lấy.

* Cọc cọc *

" Thừa tướng ! " tiếng của một tên thuộc hạ, truyền qua cánh cửa.

Những tiếng cười kia lập tức tắt ngấm, anh - Thừa tướng, nguyên thủ của một nước, Cửu Thành Ưng cất tiếng lãnh đạm ra đấy.

" Có chuyện gì ? " anh hỏi, môi nhấp nhẹ ly rượu, tay còn đang ôm eo người đẹp, bẹo nhẹ vào đó, cái mũi hư của anh còn lướt lên da thịt nõn nà của người ta.

" Thưa, Cửu chủ gửi đến một cô gái, nói là có chuyện cần cô ta truyền đạt cho ngài ạ ! "

Tên thuộc hạ ở bên ngoài, ríu rít trả lời, còn không quên giữ kính ngữ với Cửu Thành Ưng ở bên trong.

Nghe đến đó, miệng anh bật thành tiếng " Cho cô ta vào đây ", rồi dùng ánh mắt ra hiệu cho thuộc hạ thân tính bên cạnh - Đinh Hề Tiết ra ngoài xem xét.

" Vâng !!! " Đinh Hề Tiết cúi người, cung kính nghe theo anh, rảo bước ra ngoài.

Một lúc sau, anh trở vào, phía sau anh còn dẫn theo một cô gái.

" Thưa Thừa tướng người đến rồi ạ ! "

Hề Tiết trình báo, nhanh né người sang một bên cho cô gái đó vào trong.

Lấp ló phía cánh cửa, một cô gái với dáng người nhỏ nhắn, tóc búi gọn gàng, hai tay cầm chặt vali, tác phong đứng nghiêm trang, Cửu Thành Ưng lướt sơ cặp mắt lên người cô, mảnh vải bịt trên mắt cô làm anh chú ý.

Cô bị mù sao ? Anh tự hỏi.

Đã thế, cô còn mặc một bộ đồ của người truyền tin thời xưa, còn vắt theo một thanh kiếm, trông cô chẳng hòa nhập tí nào với người hiện giờ, làm Cửu Thành Ưng nhíu mày, chê bai.

Cô đặt tay trái trước ngực, khụy gối, giữ kính ngữ, hành lễ với anh.

" Chào Thừa tướng, tên tôi là Sở Giai Kỳ

Tôi được lệnh của Cửu chủ đưa cho ngài thứ này ! " cô vừa nói vừa lấy từ trong túi ra một văn kiện, dâng tới cho Cửu Thành Ưng.

Đinh Hề Tiết thay anh nhận lấy văn kiện ấy, sau đó trao cho anh đọc rõ từng chi tiết trong tờ văn kiện ấy.

Thì ra, cô gái trước mặt anh tên là Sở Giai Kỳ - thuộc hạ thân tính của ông nội anh - Cửu Thiên Nhạn - Cửu chủ, cô từng là sát thủ trong biệt đội đánh thuê Nhật, là nhẫn giả và cũng là vật thí nghiệm sức mạnh của người Nhật, được Cửu Thiên Nhạn cưu mang vào 5 năm về trước.

Cô là hôn thê do Cửu Thiên Nhạn chọn cho Cửu Thành Ưng, 4 năm về trước sau khi anh ra chiến trường dẹp quân ngoại xâm, mất đi một chân trái, mất cả người con gái anh yêu - Lâm Tâm Hạnh, anh rơi vào bê tha, ăn chơi sa đọa, còn hay gây không ít thù oán, khiến anh thường xuyên bị ám sát. Cửu Thiên Nhạn lo cho cháu trai, sợ anh sa dọa, làm mất hết danh tiếng Cửu gia, nên ông tự mình dựng mối hôn sự, chọn Sở Giai Kỳ làm hôn thê cho anh, để cô thay ông bảo vệ và giám sát anh.

" Hôn thê... " Thành Ưng lẩm bẩm, nhào nát tờ văn kiện trong tay, ánh mắt anh rực lửa, còn nghiến răng * ken két *.

Rất rõ ràng, anh đang nổi giận, đường đường là một Thừa tướng lăn lộn nơi chiến trường, lại phải bị ép hôn, lấy một cô gái chẳng có chút sức hấp dẫn, nhìn giống hệt một ả mù. Cửu Thành Ưng dù mất đi một chân, phong thái của anh vẫn vững vàng, khiến hàng tá cô gái phải gục ngã, việc gì anh phải chấp nhận mối hôn sự này.

" Đuổi cô ta đi ! "

Anh lớn tiếng chỉ thẳng vào Sở Giai Kỳ đang đứng, hậm hực, dứt khoát không chấp nhận vị hôn thê ấy, còn xé nát văn kiện quăng về phía Giai Kỳ.

Đinh Hề Tiết không dám chống lệnh, bước tới muốn cưỡng chế Giai Kỳ lôi ra ngoài.

* Đùng * khói bụi mịt mù bất thình lình bao trùm cả căn phòng.

Đoạn, Đinh Hề Tiết còn chưa kịp chạm vào người Sở Giai Kỳ thì từ đâu xuất hiện một quả lựu đạn khói, che mờ tầm nhìn tất cả người ở đó kể cả Cửu Thành Ưng.

Anh còn chưa kịp nhìn rõ, bất ngờ gáy cổ anh nhận ngay một cú đánh thật mạnh, làm anh ngã nhào xuống đất. Tiếng súng đạn vang lớn, anh nhận ra có sát thủ lại đến ám sát, cây súng trong tay anh vừa móc ra, lại nhận ngay một cú đánh vào tay, rớt xuống dưới.

Khói mịt mù làm mất tầm nhìn, Thành Ưng không kịp phản ứng, ăn tiếp một đánh vào lồng ngực, một cú đánh cực mạnh, mạnh đến mức như muốn phá vỡ từng mạch máu, khung xương trong người anh. Cả cơ thể to lớn nằm bẹp xuống, không nhúc nhích nổi, trên lưng anh còn bị một bàn chân ai đó giẫm đạp lên.

" Sở Giai Kỳ ! " anh gọi tên cô trong đầu, khói tan dần lộ rõ mọi cảnh vật.

Người đang đạp lên anh chính là cô gái đó, Sở Giai Kỳ tay cầm một thanh kiếm, còn là đoản kiếm, từng giọt máu nhỏ xuống nền, tay còn lại của cô cầm súng. Xung quanh Cửu Thành Ưng, bốn mĩ nhân kia, đầu đứt lìa khỏi thân, những kẻ đánh bạc chung với anh cũng bị bắn chết sạch, chỉ còn lại duy Đinh Hề Tiết tay cầm súng chĩa về phía Sở Giai Kỳ.

" Thả Thừa tướng ra ngay !!! " anh hét lên, lập tức nổ súng.

* Phằng * - * Ken *

" Cái gì thế kia ? " Đinh Hề Tiết lẩm bẩm, ngớ người tại chỗ, hai mắt mở to như mắt ếch.

Viên đạn mà anh vừa bắn tới, Sơ Giai Kỳ rất nhẹ nhàng dùng kiếm đỡ lấy nó, mảnh vải trên mắt cô biến mất rồi, nhưng cô vẫn nhắm chặt hai mắt, giữ nguyên tư thế đàn áp Cửu Thành Ưng.

" Đừng có manh động nếu anh không muốn đầu mình nằm dưới đất ! "

Giai Kỳ cất giọng cảnh cáo, chất giọng lạnh ngắt, lạnh đến thấu xương, bá khí của cô khiến Đinh Hề Tiết tay cầm súng phải run run. Cô nhẹ nhàng nhấc chân ra khỏi người Cửu Thành Ưng, khom người tháo một chiếc vòng tay trên cái xác của cô gái kia, cô nhấn vào khóa trong vòng tay, nó bật ra một lưỡi dao nhỏ ngay tức thì.

Lúc này, Cửu Thành Ưng lập tức nhận ra đó là vũ khí ám sát, hàng chân mày rậm của anh nhíu xuống, chăm chăm ánh nhìn vào từng cái xác kia, họ đều là sát thủ đến giết anh, vậy mà anh lại không hề cảm nhận được sát khí từ họ, để họ kè kè ngay bên cạnh mình.

Và, ban nãy, khi quả lựu đạn kia rơi xuống, khói bụi mịt mù che tầm mắt, chính Sơ Giai Kỳ nhanh như chớp, rút kiếm trong tay, phóng đến chỗ Cửu Thành Ưng chỉ trong vòng 2 giây, dùng mũi và lỗ tai cực thính định vị, nhận biết hành động của từng người. Cô đá Cửu Thành Ưng xuống né được đòn chí mạng của ả sát thủ bên cạnh, thẳng tay tiễn những ả mĩ nữ kia xuống âm phủ.

Khi, anh rút súng ra bắn, Giai Kỳ sợ anh mất tầm nhìn, bắn người của mình, cô lại đánh rớt súng của anh, đá anh nằm bên dưới, mình cô xử lí bọn sát thủ. Mọi hành động của cô đều rất nhanh và chuẩn xác, làm cho bọn sát thủ không kịp trở tay, mất mạng dưới lưỡi kiếm và họng súng của cô. Suốt quá trình ấy, cô có mở mắt, nhưng khi xong việc cô lại lập tức nhắm mắt lại ngay.

Cửu Thành Ưng hiểu ra mọi chuyện, cố chút kinh ngạc.

" Vẫn còn một tên nữa " giọng cô the thé, mang sát khí cuồn nộ.

Đinh Hề Tiết và Cửu Thành Ưng điều bị hành động tiếp theo của cô làm chấn động.

Chỉ thấy, cô rút chiếc kẹp tóc, tách làm hai đeo vào tay như hộ giác, những mắc răng trên chiếc kẹp tóc ấy bung ra những sợi dây, cực kì mỏng, vô hình, đi chuyển theo những ngón tay của cô, về phía cửa sổ.

* Xoảng * cánh cửa vỡ nát.

Máu đỏ dính lên những sợi dây, dần dần hiện rõ, Giai Kỳ kéo mạnh vào trong, một cái xác của một tên sát thủ khác, bị những sợi dây sắt bén của cô quấn quanh thân, cắt đứt mà chết. Tên đó ám sát không thành, vốn định bỏ trốn, nào ngờ bị Giai Kỳ phát hiện, lấy mạng ngay trong vòng một cái chớp mắt. Giai Kỳ thu thu những sợi dây của mình về lại chiếc kẹp tóc, lúc này nó lại không hề dính máu, cô bình thản dùng nó kẹp lại mái tóc dài của mình.

Thứ vũ khí đáng sợ như vậy lần đầu Cửu Thành Ưng được diện kiến, những bất ngờ khiến anh phải có cái nhìn khác với cô gái kì lạ này. Lúc này, thuộc hạ của Cửu Thành Ưng mới đi vào, nhìn thấy loạt cảnh hỗn loạn, liền chĩa súng vào Sở Giai Kỳ, tưởng cô là sát thủ.

" Bỏ súng xuống ! " tiếng của Thành Ưng cất lên, uy lực, thét ra lửa, làm đám thuộc hạ phải tức khắc tuân theo mệnh lệnh.

Anh tiến đến đám thuộc hạ, vừa đánh vừa mắng bọn chúng.

" Bọn vô dụng, để sát thủ vào đây một cách dễ dàng như vậy sao !

Bọn bây đi chết hết đi ! " anh phát tiết, đánh không ngừng.

Giai Kỳ mảy may không quan tâm, tìm kiếm mảnh vải của mình, bịt lại mắt, rồi cô quay lại trạng thái nghiêm trang, sải bước tới chỗ Cửu Thành Ưng. Trước mặt nhiều người, cô kéo anh khom xuống, đưa mũi ngửi ngửi vào cổ anh, hành động như một chú chó.

" Cô làm cái trò gì vậy ? "

Cửu Thành Ưng quát lớn vào mặt ân nhân vừa cứu mạng anh, mặt nặng mặt nhẹ đẩy cô ra, hàng chân mày rậm của anh còn nhíu xuống, cau có, tỏ rõ thái độ khinh thường, ghét bỏ Sở Giai Kỳ.

" Xem ra là bạn đời thật rồi... " Giai Kỳ lẩm bẩm, chẳng để tâm đến hành động vô ơn khi nãy của anh.

Mà, chính câu nói lẩm bẩm ấy làm Cửu Thành Ưng thêm khó chịu, gai mắt với cô, đứng né xa người cô cả 2m, chê bai cô ra mặt.

Chương 2. Giấu cho kĩ vào

Cửu Thành Ưng không có chút biết ơn với Sở Giai Kỳ, ngược lại còn hếch mặt, giở giọng hống hách trước mặt cô.

" Đinh Hề Tiết, đuổi cô ta đi ! " anh lớn tiếng, xoay người với bộ dạng đạo mạo, nhìn cũng chẳng thèm nhìn.

Đinh Hề Tiết nghe theo lệnh anh, hùng hổ đến bắt lấy Sở Giai Kỳ, khi anh còn chưa chạm vào người cô, rất nhanh, trong vòng một tiếng tích tắc, anh còn chưa nhìn rõ, cơ thể liền truyền đến một cơn đau dữ dội. Mặt anh úp xuống đất, bị đầu gối của Giai Kỳ đè lên, tay còn bị cô bẻ ngược, khóa trái, Đinh Hề Tiết vậy mà bị cô quật ngã xuống đất từ lúc nào không hay.

Tất cả những người ở đó, kể cả Cửu Thành Ưng điều phải há hốc mồm, một luồng gió bổ thẳng vào mặt Thành Ưng, cây súng trong tay Giai Kỳ kề sát vào đầu anh.

Rõ ràng, anh mở mắt rất to, thấy cô vẫn còn đang giữ lấy Đinh Hề Tiết, mắt cô còn đang bịt, vậy mà anh chỉ vừa mới chớp mắt một cái cô đã đứng bên cạnh, tốc độ của cô quá nhanh, nhanh gấp 100 lần người bình thường, nhanh đến mức anh không thấy được cách cô di chuyển.

Cô đâu phải là con người ! Cửu Thành Ưng trộm nghĩ.

" Bỏ súng xuống ! " thuộc hạ của anh quát lớn, chĩa súng vào Sở Giai Kỳ.

Cô đẩy họng súng sát vào đầu Thành Ưng hơn, ngón tay trỏ rục rịch như sắp bóp cò, biểu cảm dửng dưng không sợ đám nhãi nhép kia nổ súng, dọa chúng không dám ra tay.

" Người được ra lệnh cho tôi chỉ có ngài Cửu chủ

Không muốn anh ta mất đầu thì đừng manh động ! " cô lạnh giọng đe dọa, khí chất của một sát thủ thực thụ làm Cửu Thành Ưng phải ngán ngẩm, không dám nhúc nhích.

" Bổ súng xuống hết đi !

Có gì từ từ nói chuyện ! " anh giữ nguyên giọng nói và phong độ của một Thừa tướng, ra lệnh, tỏ vẻ cứng rắn trước mặt nhiều người.

Đám thuộc hạ lập tức cất súng về, ấy thế mà Sở Giai Kỳ vẫn thờ ơ không nghe, dí súng sát vào đầu anh hơn. Cửu Thành Ưng liếc mắt, hai tay chấp sau mông nghiêm trang, vào thẳng vấn đề với cô.

" Sở Giai Kỳ, cô muốn gì ? " anh hỏi, chất giọng hậm hực, bực tức.

" Chuẩn bị cho tôi một căn phòng không có hành lang !

Không cần biết nó nhỏ hay lớn

Tôi sẽ ở đây cho đến khi Cửu chủ đến đây ! " cô nói thẳng yêu cầu, một cách dứt khoát, gương mặt chẳng có lấy một biểu cảm.

" Làm theo lời cô ta đi ! "

Cửu Thành Ưng buộc lòng làm theo yêu cầu, ngậm cục tức vào trong bụng, nếu không phải lúc nãy anh bị cô đánh mất súng, thì có lẽ bây giờ anh đã dùng súng chĩa ngược lại vào đầu cô, không cho cô có cơ hội vênh váo trước mặt anh.

Cây súng trong tay Giai Kỳ bỗng dí sát lần nữa, đám thuộc không dám chống đối, lập tức làm theo lời Cửu Thành Ưng. Trước khi bỏ súng xuống, Giai Kỳ còn không quên đe dọa anh mấy câu.

" Đừng giở trò với tôi...những người đó không giết được anh, nhưng với tôi thì khác...

Chỉ cần một cái chớp mắt đầu của anh sẽ nằm dưới đất ! "

Luồng sát khí tỏa ra trên người cô khiến Cửu Thành Ưng vừa kiêng dè, vừa tức giận, lần đầu anh đối mặt với một sát thủ tầm cỡ như Giai Kỳ, bị cô làm bẻ mặt trước thuộc hạ, lòng anh sinh thù, càng ghét cô hơn. Nếu cô không phải là người của ông nội gửi đến anh nhất định không bao giờ chấp nhận cho cô ở lại đây.

" Vài ngày nữa Cửu chủ sẽ đến đây !

Chuyện giữa tôi và anh sẽ do Cửu chủ quyết định

Chúng ta nước sông không phạm nước giếng ! " Giai Kỳ hằn giọng, rạch rõ ranh giới, rồi cô quay lại chỗ vali, cầm nó nghênh ngang đi theo một tên thuộc hạ chuẩn bị phòng cho cô.

" Ả điên ! "

Cửu Thành Ưng mắng mỏ, dùng chân giả đá vào tường, hai mắt anh rực lửa dõi theo bóng của Giai Kỳ, răng anh nghiến * ken két *, chưa bao giờ anh chịu nỗi nhục lớn như vậy, liền gấp gáp gọi cho Cửu Thiên Nhạn, muốn phàn nàn với ông nội, nào ngờ nhận lại là dòng thông báo máy bận. Anh điến tiết, đập nát chiếc điện thoại trong tay, trút giận lên những thuộc hạ còn lại.

....

Buổi tối, ở biệt thự Cửu gia.

Nơi này bỗng mưa lớn, mưa như trút, gió to nổi lên ào ào, những giọt mưa nặng hạt đập vào cánh cửa sổ, trong căn phòng mà Sở Giai Kỳ ở.

Căn phòng ấy không có hành lang, những giọt mưa cứ thế liên tục đua nhau đập vào, làm cửa sổ âm lên tiếng * lạch cạch * chói tai, nghe như cánh cửa ấy sắp không trụ nổi.

Sơ Gia Kỳ ngồi trên ghế thư thái, chẳng buồn để tâm, cô nhìn lên đồng hồ treo tường qua lớp vải mỏng, kim đã điểm tới 10h tối. Đến lúc cô phải nghỉ ngơi cho một ngày đi đường vất vả, cô kéo vali, chọn một bộ đồ ngắn, gồm một chiếc áo ba lỗ và chiếc quần thun, sát háng.

Xem ra, phong cách của cô không hề lạc hậu so với những gì Cửu Thành Ưng thấy, mọi hành động của cô đều được anh quan sát qua chiếc camera ngầm trong căn phòng. Cô gái nhỏ không chút do dự, đứng ở gần cửa sổ, cởi bỏ đồ nặng nề.

" Cô ta bị điên à ? "

Cửu Thành Ưng hốt hoảng, biểu cảm không giống với một kẻ chuyên đi rình rập, sợ Giai Kỳ bị đám thuộc hạ đứng ở bên dưới nhìn thấy sạch sành sanh, anh vội vàng chạy đến đó nhắc nhở.

Bất chợt, chân anh lại khựng, không phải vì anh di chuyển khó khăn, mà sợ bị lộ chuyện anh theo dõi cô. Ngay lập tức, anh chuyển hướng, xuống bên dưới đuổi đám thuộc hạ đứng gác ở đó đi.

Trời mưa tầm tả, Cửu Thành Ưng đầu trần bước ra, định lên tiếng đuổi người, nào ngờ khi anh vừa ngó lên phía trên, chữ nghĩa trong miệng anh đều trôi tụt đi đâu hết.

Mưa lớn, những giọt mưa đập vào cửa sổ, làm nhòe đi cảnh vật bên trong, không còn rõ ràng, bây giờ cho dù Sở Giai Kỳ có lột sạch thì cũng chẳng ai xem được bất cứ thứ gì của cô.

Cửu Thành Ưng như ăn phải muối mặn, khó chịu ra mặt, ngày đầu tiên gặp nhau anh bị cô quay cuồng, lên bờ xuống ruộng, trông như một kẻ ngốc bị cô thao túng.

Anh muối mặt, đứng trước thuộc hạ, hứng chịu cơn mưa tầm tả, người ướt như một con chuột lột, tay anh vo thành nắm đấm, nghiến răng nghiến lợi, ánh mặt sắc như lưỡi dao cạo, thầm thề sẽ trả đũa lại Giai Kỳ, trả lại cho cô tất cả nỗi nhục nhã, trả lại những thứ đó cho cô gấp bội lần, khiến cho cô không còn vênh váo được với anh.

...

Sáng hôm sau, cơn mưa đêm qua khiến ánh mặt trời chiếu rọi chậm trễ hơn, Giai Kỳ đã thức dậy từ lúc 3h sáng, cô ngồi thiền, tập võ ngay trong căn phòng này, mọi động thái của cô đều được Cửu Thành quan sát không rời mắt. Anh đợi cho đến khi cô bước ra khỏi phòng, vừa xuống sảnh lớn, liền sai người thả ra đàn chó Pit Bull hòng dọa cô.

Đàn chó hung hăng, con nào con náy đều hiếu chiến, chúng sủa lớn, còn nhảy bổ đến chỗ Giai Kỳ, những cái miệng to đầy răng nanh sắc nhọn của chúng hả ra, thiếu điều chỉ muốn táp mất từng miếng thịt trên người cô.

" Im lặng nào ! "

Giọng nói âm trầm của Giai Kỳ cất lên, tuy nhỏ nhẹ nhưng lại nghe rợn người cực kỳ, bá khí kinh hoàng khiến lũ chó hung hãn kia bỗng đứng im bặt, một con cũng không dám lên tiếng. Chúng ngồi ngoan ngoãn ở bên dưới, còn phát ra những âm thanh * hứ hứ * rưng rức, cứ như chúng bị ai đó khóa mõm.

Sở Giai Kỳ giữ nguyên một trạng thái, lạnh lùng bước lại gần chúng, cô bắt đầu đưa cánh tay của mình ra trước mặt chúng, ghé sát vào từng chiếc mũi, lướt qua từng con chó, bắt chúng ngửi, bắt chúng nhận biết mùi cơ thể của cô, và ghi nhớ.

* Ứ ứ *

Lũ chó bỗng bỏ chạy tán loạn, khi vừa ngửi xong mùi của cô, chúng như bị ma đuổi, con nào con nấy có chung một biểu cảm, kêu lên thảm thiết rồi co giò chạy đi.

Bình thường, những con chó Pit Bull này đều được quấn luyện rất kĩ càng, chỉ cần nhận lệnh của Cửu Thành Ưng, chúng sẽ xé xác bất kì ai nếu lại gần chúng. Vậy mà, hôm nay chúng như gặp phải khắc tinh, không con nào dám quay đầu lại tấn công Sở Giai Kỳ, ngược lại còn sợ cô hơn cả cái chết.

Cửu Thành Ưng chú ý biểu cảm của cô, môi nhỏ của cô đang cong lên, biểu hiện của kẻ chiến thắng, cô đứng thong dong, chấp hai tay sau mông, đột ngột chuyển ánh nhìn.

Giai Kỳ biết tất cả chuyện này đều do Cửu Thành Ưng dày công sắp xếp, cô chẳng ngần ngại tiến đến chỗ anh đang núp, lén theo dõi cô, kéo anh từ trong đó ra ngoài, ngẩn cao mặt mà đối chất với anh.

" Cửu Thành Ưng...tôi đã nói với anh đừng giở trò mà...

Não của anh không tiếp thu được à ? " Giai Kỳ lên giọng, chỉ tay vào đầu mình, biểu thị dè bỉu Cửu Thành Ưng ngu dốt.

" Bổn Thừa tướng việc gì phải giở trò với một cô gái như cô ! "

Anh cọc cằn, phủ nhận lời của cô, ngoài mặt thì cứng rắn nhưng bên trong bị biểu hiện của cô làm cho chột dạ. Cửu Thành Ưng muốn quay người rời đi ngay, Giai Kỳ lại tiến bước cản anh, cô nghiêng đầu, bỡn cợt anh không chút nể nang.

" Vậy sao ? " cô tỏ thái độ khinh bỉ.

Rồi, chẳng chút do dự kéo anh khom người, ghé sát vào tai anh, vạch trần sự thật.

" Lần sau có lắp camera để quan sát người khác...

Nhớ giấu kĩ vào... " cô nói chậm rãi, nhấn mạnh vào bốn từ cuối.

Cửu Thành Ưng được một phen chấn động, đứng chết trân tại chỗ, Giai Kỳ vậy mà đã sớm nhận ra anh lắp camera.

Còn anh, ngu dốt bị cô lừa thức trắng cả một đêm theo dõi hành động của cô, đường đường là một Thừa tướng cao ngạo, bây giờ lại bị một cô gái xa lạ chơi một vòng ngoạn mục.

Chương 3. Sở Giai Kỳ, thả tôi xuống

" Sở Giai Kỳ cô dám lên mặt với bốn Thừa tướng ! " Cửu Thành Ưng phát cáu, quát tháo Giai Kỳ trước những con mắt của đám thuộc hạ.

Gương mặt của cô gái nhỏ kia, không thay đổi, miệng vẫn đang cong đắc chí, Cửu Thành Ưng dù không thấy được đôi mắt cô, nhưng anh vẫn mường tượng ra, đôi mắt đó đang liếc nhìn anh chỉ bằng một phân nửa.

" Sở Giai Kỳ... " anh nghiến răng, đọc tên cô trong miệng, thái độ ngạo nghễ của cô làm anh mất kiểm soát, đưa tay đánh cô.

Ngay lập tức, sảnh lớn vang lên tiếng * bốp *, người ngã xuống không phải là Sở Giai Kỳ, mà là Cửu Thành Ưng.

Giai Kỳ né đòn đánh của anh cực kì nhanh, còn tặng ngược lại anh một cú đấm vào bụng, cú đấm uy lực như phá vỡ bao tử của anh, làm bụng anh cuộn trào, đau đớn, còn khiến máu từ bên trong trào ra khỏi họng. Đây vốn đâu phải là một cú đấm bình thường, nó giống hệt với một chiếc búa ngàn tạ đập thẳng vào bụng Thành Ưng.

Hai mắt nhỏ anh nheo lại, lắc đầu không tin sự thật, một cô gái nhỏ nhắn trước mặt anh, dù là sát thủ cũng không thể có đòn đánh uy lực như vậy. Anh không tin, nhưng đó là sự, anh đã quên mất một chi tiết mà ông nội của anh từng nhắc trong văn kiện, cô là vật thí nghiệm sức mạnh.

Hiển nhiên, cô gái trước mặt anh không còn là một con người bình thường, mà là một cổ máy chết chóc, giết người không gớm tay, một loại vũ khí đáng sợ.

" Sở Giai Kỳ, cô là cái quái gì vậy ? "

Cửu Thành Ưng gằn giọng, lồm cồm đứng dậy, hỏi những chẳng cần biết câu trả lời, anh còn chưa kịp định thần, lại ăn tiếp một đấm. Sở Giai Kỳ quá nhanh, anh không nhìn rõ cách cô tung chiêu, một bên mặt của anh bị đấm, miệng bị rạch một đường nhỏ, ri rỉ máu.

" Sở Giai Kỳ... " anh hằn giọng, đứng loạng choạng, tay ôm lấy mặt, ánh mắt như viên đạn chĩa thẳng vào Giai Kỳ.

Cô gái kia nhỏ kia rất bình thản, thổi nhẹ lên những khóm tay của mình, rồi lại chấp tay sau mông, phong thái ưng dung tự tại đáp lại Thành Ưng.

" Tôi là người như thế này đấy ! "

" Đủ sức chống đối anh...

Thừa tướng đại nhân ! " cô nhấn mạnh từng chữ, ngạo nghễ, chê bai chức Thừa tướng của Thành Ưng khiến anh tức đến nổi gân xanh, nhào đến muốn đánh cô.

Nhưng, anh tung cú nào cũng đều bị cô né ra và đỡ được rất nhẹ nhàng, ngược lại cô mỗi lần tung đòn vào người anh, đều là những đòn đánh có uy lực, hành anh xấc bấc xang bang, mặt mày bầm tím. Đã thế, răng trong cùng còn bị cô đấm gãy mất một cái, phần xương sườn của anh gần như bị đánh đến sắp vỡ vụn.

Đường đường là một Thừa tướng cao ngạo, Thành Ưng chưa từng phải chịu nhục nhã như vậy, dù có bị đánh đến chết, thì anh cũng phải chết trên chiến trường, chết một cách oanh liệt. Chứ không phải bị một cô gái tầm thường hạ gục, đánh đến mức độ anh phải quay cuồng.

" Sở Giai Kỳ...có ngon thì đứng yên đừng có né !!! " anh phát cáu, chỉ vào Giai Kỳ đưa ra yêu cầu vô lí.

" Thừa tướng đại nhân, cho dù tôi không né...

Anh đánh lại tôi sao ? "

Giai Kỳ bóc mẽ sự thật, miệng luôn giữ nụ cười chiến thắng trước mặt Cửu Thành Ưng, sức mạnh của cô đúng là hơn anh gấp bội lần, nhưng anh thân là một Thừa tướng, cô chỉ là một thuộc hạ, cấp bậc thấp hèn, lại dám lên mặt, chà đạp oai nghiêm của anh.

Một cô gái như Sở Giai Kỳ, từ đầu đã làm anh mất thiện cảm nay càng ghét cô hơn !

" Thừa tướng !

Nếu như muốn thắng tôi anh nên luyện tập lại đi !

Phong độ của anh so với năm xưa thật sự quá thua xa ! " Giai Kỳ sỉ vả, nghênh ngang xoay người định rời đi.

Trước con mắt của đám thuộc ở đây, Cửu Thành Ưng như con chuột dưới chân Giai Kỳ, bọn thuộc đó chứng kiến, sợ cô hơn cả sợ Cửu Thành Ưng, không ai dám xen vào trận ẩu đả vừa rồi.

" Sở Giai Kỳ ! Tôi không tin không thu phục được cô ! " Cửu Thành Ưng hét lên, chẳng đợi Giai Kỳ trả lời, anh điên tiết, hùng hổ lao tới.

Lúc này, trong mắt anh Sở Giai Kỳ không còn là một cô gái, mà là một tên đàn ông đáng ghét, làm bao nhiêu sức lực của anh điều bộc phát ra hết. Anh ra đòn, đều là những đòn chí mạng, muốn giết chết Giai Kỳ ngay lập tức.

Giống với lúc nãy, hể đòn nào của anh tung ra, Giai Kỳ đều rất nhanh và nhẹ nhàng né được, còn trả ngược cho anh những đòn khác, không một chút khách khí.

Đám thuộc hạ của anh, lúc này thấy anh thất thế, muốn vào tiếp tay, nào ngờ lại bị anh cấm cản, đuổi đi hết.

" Sở Giai Kỳ, tôi phải lấy đầu cô ! "

Cửu Thành Ưng lên cơn thịnh nộ, sắc mặt đen kịt như nhọ nồi, cả ánh mắt cũng chứa đầy hận ý, chẳng chút ngần ngại, rút súng bắn về vào Sở Giai Kỳ, phát nào cũng đều nhắm chuẩn, nhất quyết lấy mạng cô.

* Phằng phằng phằng *

Mấy chục phát đạn của anh bắn ra, không có phát nào trúng đích, kể cả chạm nhẹ vào quần áo cô cũng không có. Giai Kỳ rất nhanh nhẹn, né những viên đạn giống như một siêu nhân, nhanh như cơn gió, Thành Ưng chẳng tài nào theo kịp chuyển động của cô.

Giai Kỳ lướt người nhẹ nhàng trong không trung, tựa như bay, thuận tay rút con dao găm trên đùi, cắt vào tay cầm súng của Cửu Thành Ưng, buộc anh phải bỏ vũ khí xuống.

" Thừa tướng, sao anh lại chơi trò nguy hiểm như vậy chứ ? " cô lè lưỡi liếm giọt máu của Thành Ưng dính trên lưỡi dao, trông cực kì ghê rợn.

" Con đàn bà điên ! "

Anh hằn học, cay nghiệt cô gái ngông cuồng kia, anh ghét cô nhiều đến mức chỉ muốn băm vằm cô ra làm muôn mảnh. Cánh tay anh nhỏ xuống những giọt máu đỏ, từng giọt tí tách mang theo oán khí, lửa giận trong anh bừng bừng, chẳng màng đến thân thể bị đánh bầm giập, lao đến quyết sống chết với Sở Giai Kỳ.

Mọi hành động của anh, cứ như đều bị cô đoán trước, dễ dàng phá những đòn tấn công của anh, đánh anh phải quỳ gối xuống trước mặt cô, mất hết thể diện của một Thừa tướng.

Rồi, Giai Kỳ khom người nhặt khẩu súng của anh ở bên dưới, nở nụ cười cổ quái ngay trước mặt anh, cô còn tự chĩa nó vào đầu mình, thẳng tay bóp cò, khiến anh phải đứng hình.

Khẩu súng không còn đạn, chính anh cũng không biết nó đã hết đạn, càng không thể ngờ Sở Giai Kỳ lại điên khùng đến mức cầm súng tự bắn vào đầu mình. Nếu cây súng đó thật sự còn đạn, chắc chắn cô sẽ chết, anh chưa từng thấy cô gái nào có tính cách b.iến thái, vặn vẹo đến mức đùa với tử thần như Giai Kỳ.

Sở Giai Kỳ, cô không còn là một sát thủ tâm lý bình thường, mà nói đúng hơn là một sát nhân tâm lý móp méo !

" Ôi !

Xem ra cả ông trời cũng không cần mạng của tôi ! " cô đưa khẩu súng đến trước mặt anh, vẫn giữ nguyên nụ cười của kẻ chiến thắng.

Cửu Thành Ưng càng bực tức hơn, bị biểu cảm đó làm anh mất kiểm soát hành động rất nhiều lần, nhanh tay rút ngay con dao trên người Sở Giai Kỳ, cắt vào cổ cô.

Tất nhiên, Giai Kỳ né được đòn chí mạng ấy theo bản năng, còn tặng cho anh một cú đá vào bụng, chiêu nào của cô cũng uy lực, đá đến nổi Cửu Thành Ưng phải thổ huyết, xương cốt muốn gãy rời.

Anh cúi người, nôn ra máu không ngừng, hình ảnh bên dưới nhòe dần, ý thức của anh sắp mất, liên tục lắc đầu, cố giữ vững tâm trí, ngẩn mặt lên chĩa ánh nhìn căm ghét vào Giai Kỳ.

" Sở Giai Kỳ... " Cửu Thành Ưng gọi tên cô, mang theo phẫn nộ.

Giai Kỳ biết anh vẫn còn muốn đánh tiếp, cả buổi sáng hôm nay, vận động bao nhiêu đó đối với cô đã đủ, không muốn dây dưa, trực tiếp rút chiếc kẹp tóc của mình, chấm dứt trận chiến này.

Trông thấy thứ đáng sợ kia, Cửu Thành Ưng nhớ lại hôm qua, tên sát thủ chết dưới những sợi dây sắc bén, làm anh phải lập tức thay đổi suy nghĩ, ngừng ngay việc gây chiến với Sở Giai Kỳ.

" Nè... " cái miệng mỏng của Thành Ưng vừa há, bỗng chốc im bặt.

Sở Giai Kỳ đột ngột ghé sát đầu vào mặt anh, đôi mắt bị che lại cứ như được mở ra, bá khí của cô nuốt chửng trí óc anh, buộc cái miệng của anh phải cứng đờ tức thì, mọi chữ nghĩa trong đầu anh đều tan biến.

" Thừa tướng đại nhân, kết thúc rồi... " cô thì thầm, chất giọng âm trầm, man rợ, lạnh đến rợn người.

Những sợi dây sắc bén, còn sắc bén hơn cả kim cương, tưởng chừng sẽ quấn vào da thịt anh, nó lại đột ngột quấn xuống phần chân giả. Giai Kỳ nhảy lên trần nhà, qua cột, treo ngược Cửu Thành Ưng lên trên.

Kì lạ thay, sợi dây đó rất bén, quấn vào chân anh lại không cắt đứt, lúc này trong trạng thái treo ngược, Thành Ưng quan sát rất rõ, lực của những sợi dây theo lực của những ngón tay của Giai Kỳ. Cô đang giữ cho chúng không cắt đứt chân giả của anh ra, xoay người đối diện với anh.

" Thừa tướng, chơi như vậy đủ rồi chứ ? "

Những ngón tay của cô động nhẹ, làm sợi dây xiết chặt, phát ra âm thanh * kẹtttt * kéo dài, như sắp cắt đứt chân giả của anh. Từ độ cao trên trần nhà, nếu mà rơi xuống, anh chắc chắn không giữ được mạng, nụ cười trên gương mặt của Giai Kỳ đã biến mất hoàn toàn, anh biết cô không còn đùa nữa, đành phải hạ mình chịu thua lần này với cô.

" Sở Giai Kỳ, thả tôi xuống !

Cô trêu đùa bổn Thừa tướng như vậy đã quá đủ rồi đấy ! "

Sau tiếng nói ấy, cơ thể đang treo ngược của Cửu Thành Ưng dần dần hạ xuống, đến khi anh tiếp đất, những sợi dây kia cũng được thu về, Giai Kỳ cứ thế im lặng bỏ mặc anh ở phía sau.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play