Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(Cực Hàng) Chuyện Tình Của Hai Ảnh Đế

Chapter 1

Tác giả
Tác giả
Fic này là idea của 1 bộ khác nha!
________
Một chiếc máy bay vừa hạ cánh an toàn, đoàn người nối đuôi nhau di chuyển vào xe buýt đưa rước. Sau khi vào trong sân bay Trương Cực thong thả đi lấy hành lý.
Không chỉ nói đến bộ đồ như nhà quê mới lên mà còn thêm chiếc mũ vành tròn lớn, kính râm cùng khẩu trang kín mít hoàn toàn không nhìn được gì. Người nọ không khỏi đắc ý, với cái thời trang như này chắc chắn sẽ không bị ai nhận ra.
Trương ảnh đế một tay nghe điện thoại, tay còn lại kéo theo xe đẩy vali thong thả sải bước.
Người ở đầu dây bên kia lo lắng hỏi
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Về rồi? Có bị nhìn thấy không?
Trương Cực
Trương Cực
Vừa tới nơi, em đã ăn mặc rất kín rồi, nếu có người nhận ra em đi đầu xuống...
"Trương Cực? Là Trương ảnh đế kìa!!"
Quản lý đẹp trai không hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ biết trước khi cúp máy còn nghe được tiếng chửi lầm bầm trong điện thoại của ai kia.
Trương ảnh đế vừa quay xong bộ phim mới mấy tháng trước liền chạy đi du lịch. Không biết xui xẻo thế nào đụng phải bạn diễn cũ tại khách sạn, còn bị chụp phải. Sau đó hơn trăm loại bài báo được viết ra với tiêu đề rất thú vị.
Nào là diễn viên Trương Cực có quan hệ mập mờ với nam diễn viên A, cùng nhau hẹn hò du lịch nước ngoài, hay "cặp diễn viên trong bộ phim X phim giả tình thật, thân mật tại khách sạn".
Tin đồn hẹn hò lấp đầy cả bảng tin showbiz mới, đã vậy còn bị lộ lịch trình kín. Hôm nay Trương Cực từ Hawaii trở về, biết trước sẽ có phóng viên lẫn fan chờ sẵn liền cố tình ăn mặc không giống người như vậy. Đáng tiếc, nam thần dù có biến thành ăn mày vẫn bị nhận ra.
Quản lý kiêm trai đẹp toàn cầu kịp thời cứu nguy, nhanh chóng tìm được Trương Cực để rước người. Quản lý của Trương Cực tên Dư Vũ Hàm.
Hắn đã làm việc với anh từ lúc mới bước chân vào nghề cho nên cả hai đối với nhau rất thoải mái và thân thiết. Cũng bởi vậy mà người nọ nghĩ gì đều nói thẳng, phũ cục tiền nhà mình không ai sánh bằng.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Tin đồn cậu cùng nam diễn viên đang nổi mà lần trước hợp tác đã lan khắp nơi rồi.
Trương Cực
Trương Cực
Lại được thêm một cậu bạn trai, nhà báo có lòng chết được* giương khóe môi cười*
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Còn có ảnh chụp hai người nói chuyện tại khách sạn. Nhưng chuyện này dễ thôi, cậu không cần để ý.
Người trong ngành đều biết Trương Cực thích đàn ông, giới truyền thông cũng không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của hắn cùng bạn diễn nam khác, luôn luôn trong tư thế chờ thời để tung đủ thứ tin đồn. Bạn diễn thì cố ý tiếp cận tạo quan hệ hoặc cố tình để nhà báo bắt gặp những tình huống dễ hiểu lầm.
Mà tính tình của ảnh đế Trương cũng không quá tốt, việc người khác lấy mình ra lăng xê chính là chuyện hắn không thích nhất. Có một số tin đồn quá lố lăng khiến hắn phải tự tay ra mặt đăng bài trào phúng nhà báo đồng thời dập tắt tin đồn nhảm nhí.
Fan của vị ảnh để này không cảm thấy diễn viên nhà mình ngang ngược không biết ăn nói, mà còn bảo rằng hắn rất ngầu, mê đến chết đi sống lại.
Quan hệ với đồng nghiệp trong giới cũng không quá rộng rãi, bởi vì Trương Cực ít khi chủ động cùng người khác kết giao. Trong mắt người khác, hắn chính là một tòa nhà chọc trời không ai với tới. Cũng không khỏi ganh tỵ vì con đường sự nghiệp trôi chảy của hắn.
Nhân lúc dừng đèn đỏ, Vũ Hàm ném cho người nọ một xấp kịch bản. Trương Cực rảnh rỗi xem qua một lượt cảm thấy rất hài lòng. Tuy không phải thể loại gì mới mẻ nhưng hình tượng nhân vật thì lại rất thú vị.
Trương Cực
Trương Cực
Còn đang thử vai sao?
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Đạo diễn Dương đổi hứng muốn tìm những diễn viên chưa nổi đóng bộ phim này cho nên mở buổi thử vai tạo cơ hội.
Trương Cực
Trương Cực
Nói là vậy nhưng cũng không ngăn được mấy người nổi tiếng đến thử.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Nổi thì sao chứ? Cậu cũng biết Dương đạo diễn không thiên vị ai. À... Mà có đấy chứ, cứ có kịch bản mới là gửi cho cậu.
Trương Cực
Trương Cực
Đó không phải thiên vị. Anh cũng biết đạo diễn Dương đối với em thế nào.... Mời em đóng phim là để có cơ hội hành hạ em.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Ừ, nhưng rồi cậu vẫn nhận đấy.
Trương Cực
Trương Cực
Bây giờ đang thử luôn sao? Chúng ta qua đó đi.
Vũ Hàm gật đầu chuyển hướng.
Vừa hay bây giờ đạo diễn đang cho thử vai, hắn cũng muốn tới xem thử là ai sẽ hợp tác cùng mình. Đạo diễn của bộ phim này chính là Dương Đình Liên, một người rất có tâm với nghề và có tiếng trong giới. Những bộ phim từ tay Dương đạo diễn ra đều là tác phẩm kinh điển.
_________
Tác giả
Tác giả
Hehe bộ này t sẽ ship Hào Hàm🤌

Chapter 2

__________
Vừa tới nơi Trương Cực đã cầm một túi đựng quần áo đi vào nhà vệ sinh để thay một bộ đồ khác, dù sao trước mặt nhiều người cũng phải giữ hình tượng. Cái gì cũng có thể tùy tiện nhưng vẻ ngoài thì lại không được. Lúc hắn vào tới nơi, bị không khí nghẹt thở ở đây làm ảnh hưởng, cả một quảng trường lớn chỉ sót lại giọng nói to rõ của Dương đạo diễn.
Dương Đình Liên
Dương Đình Liên
Người số năm mươi hai vào đi!
Trương Cực lặng lẽ hòa vào dòng người đang ngồi chờ đến lượt của mình. Vì ai cũng đang tập trung cao độ để chuẩn bị thử vai nên cũng không có người nào để ý đến hắn. Trương ảnh đế bỗng có thêm một siêu năng lực mà trước giờ chưa từng có, chính là tàng hình.
Thế nhưng đạo diễn lại không để siêu năng lực này thi triển quá lâu, hắn vừa vô hình được mấy phút đã bị Dương đạo diễn bắt gặp, người nọ hai mắt sáng lên nhướng mày với hắn.
Trương Cực cũng vui vẻ giơ kịch bản lên mỉm cười, thông báo rằng hắn nhận vai rồi. Dương đạo diễn nhanh chóng hiểu ý, chuyện tốt tới nên tâm trạng cũng khá hơn nhiều. Bù lại cảm xúc bất lực mệt mỏi vì nãy giờ vẫn chưa chọn được vai nam chính hai, đạo diễn lấy lại tâm tình vui vẻ tiếp tục cho thử vai.
Dương Đình Liên
Dương Đình Liên
Người tiếp theo, năm mươi ba.
Dương đạo diễn vừa đọc xong thông tin cá nhân của người này sắc mặt liền chuyển biến. Quả nhiên vừa ngẩng đầu lên đã thấy một gương mặt vô cùng quen thuộc.
Dương Đình Liên
Dương Đình Liên
Tả Hàng...
Tả Hàng....ảnh đế...lại là ảnh đế....
Cái tên này vừa được thốt ra, hàng người phía sau đã hoảng hốt không thôi. Bọn họ đang làm cái gì đây? Bọn họ xếp hàng thử vai sau lưng vị ảnh để nổi tiếng với tài năng diễn xuất khiến ai ai cũng phải cảm thán....
Mà trọng điểm là, vì sao bây giờ mới nhận ra chứ? Cũng không thể trách bọn họ, hai phần là do căng thẳng tám phần còn lại là bởi Tả Hàng hôm nay ăn mặc quá kín đáo. Một miếng da cũng không để lộ ra bên ngoài. So với vị nào đó thì trình độ hóa trang hơn hẳn vài bậc.
Đoàn người lặng lẽ rút lui, quay mặt muốn rời đi. Mà cách đó mấy dãy ghế, Trương Cực ngạo nghễ nhìn về phía bọn họ.... Hôm nay là cái ngày gì?
Tả Hàng
Tả Hàng
Chào đạo diễn* mỉm cười*
Đạo diễn Dương cười tươi đến không thể tươi hơn, đùa hỏi
Dương Đình Liên
Dương Đình Liên
Ảnh đế mấy cậu giờ thành bầy cá rồi à?
Tả Hàng
Tả Hàng
Có ảnh đế khác đến thử vai sao?
Dương Đình Liên
Dương Đình Liên
Người giữ vai chính còn lại cũng giống cậu.
Đạo diễn Dương vừa nói xong nét mặt người đối diện dường như có chút hưng phấn. Thế nhưng rất nhanh liền tiêu tán.
Lúc này người nào đó ngồi ở hàng ghế hơi nhếch môi, ánh mắt không giấu nổi mong chờ nhìn xuống bên dưới. Nếu Tả Hàng mà không qua buổi đóng thử này thì quả là không xứng với danh hiệu ảnh đế. Xem ra bạn diễn của Trương ảnh đế đã được quyết định rồi.
Có điều khiển Trương Cực rất thắc mắc. Tả Hàng trước giờ chưa từng đóng phim đồng tính. Hôm nay đột nhiên lại đổi gió đến đây thử vai....lẽ nào là đột nhiên bị bẻ cong sao? Trương ảnh đế tự nghĩ tự thấy buồn cười, liền thôi không nghĩ nữa.
Quả nhiên là kết quả như mong đợi. Trương Cực không định nán lại thêm, đứng dậy chuẩn bị rời đi, trước đó không quên nhìn về phía Tả Hàng một lần nữa. Mà lúc này cậu cũng vô tình ngẩng đầu nhìn hắn.
Tả Hàng không ngờ tới người kia lại đến xem buổi thử vai, mà Trương Cực còn thân thiện bày ra nét mặt dịu dàng, cong khóe môi cười với cậu một cái... Sau đó quay gót chân rời đi.
Dương Đình Liên
Dương Đình Liên
À, bạn diễn của cậu là Trương Cực đấy.
Dương đạo diễn híp mắt nói. Ai mà ngờ lại được cả hai người có tiếng nhất nhì trong giới đóng chính phim của mình.
Tả Hàng mang theo tâm trạng không kém đạo diễn Dương là bao rời khỏi nơi thử vai. Ngồi trên xe cùng quản lý thông báo mình thử vai thành công. Giọng điệu nghe có chút vui sướng.
...
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Bạn diễn thì sao? Có đúng người không?
Tả Hàng
Tả Hàng
Là Trương Cực
Quản lý đẳng trước cười chúc mừng. Fan hai bên nhà bọn họ nói thân cũng không thân, mà xa lạ cũng không xa lạ. Chia thành hai bè phái trường tồn. Một bên cho rằng Tả Hàng và Trương Cực là tuyệt phối, một bên cho rằng Tả Hàng thẳng nên không thể cùng gắn đôi với Trương Cực được.
Bọn họ còn chưa có hợp tác chung lần nào. Bởi vì ai cũng là người có duyên phận với vai nam chính. Nếu nhất định hợp tác, vậy chỉ có thể là cái loại này thôi. Hiện tại hai người hợp tác một bộ phim...xem như cán cân đã nghiêng về một bên.
__________

Chapter 3

____________
Cái tên kia cứ như một quả bom bất ngờ ập tới khiến vị quản lý ngồi không yên nói một tràng.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Là Trương Cực thật à? Cậu gặp anh ta chưa?
Tả Hàng
Tả Hàng
Nhìn qua, chưa nói chuyện.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Nghe nói là người rất khó gần, diễn viên đóng cùng có thể có số liên lạc của anh ta chỉ đếm trên đầu ngón tay, sau khi hợp tác xong thì càng khỏi thấy mặt. Đây đều là chuyện có thật đấy.
Tả Hàng nhớ lại nụ cười ba phần câu hồn bảy phần ôn nhu kia không khỏi cảm thấy lời này hơi sai. Rõ ràng là một người dịu dàng. Đến cả ý cười trong đáy mắt cũng ôn hòa nho nhã.
Tả Hàng
Tả Hàng
Nghe nói Trương ảnh đế là tòa nhà chọc trời, không ai dám với tới, em lại muốn thử chạm vào cái đỉnh đấy.
Vì Trương Cực đã vui vẻ nở nụ cười, cho phép cậu gần gũi. Vậy nên Tả Hàng sẽ không lưỡng lự bởi những lời đồn thất thiệt, hết lòng đóng bộ phim này cùng hắn.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Chí lớn ắt sẽ thành công, vậy cậu cảm thấy anh ta là kiểu người nào?
Tả Hàng
Tả Hàng
Có lẽ là kiểu người không thích giao tiếp, trông khó gần nhưng tính tình lại không tệ.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Cậu còn chưa tiếp xúc với người ta mà bênh vực cái gì?
Tả Hàng không đôi co thêm với vị quản lý này nữa mà chỉ cười cho qua. Tuy mình và người kia chỉ có vài lần đụng mặt tại lễ trao giải không chút ấn tượng nhưng cậu tự tin rằng mắt nhìn người của mình không tệ.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Phải rồi, tối nay có một buổi tiệc do Hoa Ảnh tổ chức, chắc là muốn lăng xê diễn viên mới nổi.
Tả Hàng
Tả Hàng
Mời em sao?
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Đương nhiên mời cậu.
Quản lý lời vừa dứt xong lại như nhớ ra cái gì vội nói.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Công ty quản lý tổ chức tiệc cho hậu bối, cậu nghĩ Trương Cực có tới không?
Tả Hàng
Tả Hàng
Là tiền bối vậy chắc sẽ tới.
Đa nhân vật nam
Đa nhân vật nam
Chưa chắc đâu, bạn diễn của cậu không thích lăng xê.
Tả Hàng cũng có nghe qua một số chiến tích dập tin đồn của Trương Cực. Thẳng thừng đến nỗi làm cho người khác nghẹn cứng một cục tức nhưng cũng không thể làm gì. Giới truyền thống cũng ngại làm phiền hắn, bối cảnh gia đình nghe đâu vô cùng giàu có.
Cũng vì vậy mà ban đầu bị một vài thành phần nói hắn nhờ dùng tiền đi cửa sau. Mấy lời vô căn cứ này đương nhiên chẳng dùng được bao lâu, đến khi người nọ đắc ý thể hiện tài năng qua màn ảnh tất cả lời đồn nhảm đều thành chuyện đùa. Đây chính là đi lên bằng thực lực, không phục là giả.
_____
Bên phía Trương Cực cũng đang bàn về việc tham dự buổi lễ. Trương ảnh đế biếng nhác nằm trên ghế sofa lớn bấm điện thoại, dường như chẳng để ý đến lời của Vũ Hàm ngồi đối diện.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Là cấp trên đề nghị cậu phải đi, chỉ cần có mặt thôi là được rồi. Anh cũng không có bắt cậu khiêu vũ múa may gì mà.
Trương Cực
Trương Cực
Một lời đã định. Không đi. Anh nói nữa cũng vô ích.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Xác định không đi? Nói tốt vài câu cho hậu bối thôi....rất nhẹ nhàng mà cũng không thể à?
Trương Cực
Trương Cực
Không thể
Thấy Vũ Hàm khó xử Trương Cực cũng không vô tâm ngó lơ anh liền bổ sung.
Trương Cực
Trương Cực
Cứ nói là em tự dưng hoa mắt chóng mặt lết cũng không nổi. Không thể tới chúc mừng hậu bối trong lòng cũng rất buồn bực.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
...
Trương Cực
Trương Cực
Vả lại, bọn họ cũng đâu trả tiền lăng xê cho em.
Trương Cực nói xong mắt lại chăm chú vào điện thoại, trên màn hình hiển thị lịch sử tìm kiếm, cả mười cái nối liền đều có tên của Tả Hàng.
Trương Cực
Trương Cực
Anh nói xem.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Gì?
Cách người đàn ông bực dọc trả lời không làm tâm trạng của Trương ảnh đế tệ đi, vẫn cao hứng nói.
Trương Cực
Trương Cực
Em đã gặp Tả Hàng mấy lần ở lễ trao giải rồi?
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Không lần, lúc người ta nhận giải cậu đều nằm phơi thây ở nhà, có đi thì cũng không để ai vào mắt, năm cậu ấy nhận cái danh ảnh để cậu còn mải lên lịch trình du lịch.
Trương Cực
Trương Cực
...
Trương Cực cười trừ, lát sau lại nói.
Trương Cực
Trương Cực
Vậy thì tốt, không phải em có mắt như mù.
Vũ Hàm nhìn người trước mặt cuối cùng quyết định từ bỏ, anh chán nản mở danh sách khách mời ra chuẩn bị xóa tên hắn đi thì bất chợt nói.
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Bạn diễn của cậu cũng được mời.
Trương Cực
Trương Cực
Tả Hàng?
Dư Vũ Hàm
Dư Vũ Hàm
Trương Cực
Trương Cực
Đi đi đi, bảo em nói bao nhiêu cũng được.
Trên gương mặt sáng láng của Vũ Hàm hiện rõ sự khinh bỉ. Vì sắc chuyện gì cũng làm, câu này hiện tại gắn lên người hắn vô cùng hợp.
...
Tối hôm đó tại bữa tiệc.
Trương ảnh đế vừa đến đèn flash đã nháy không ngừng nghỉ, hắn bước đi chậm rãi trên thảm đỏ, dáng đi tùy tiện mà lại có khí chất riêng biệt. Bên dưới có rất nhiều phóng viên và fan hâm mộ đứng hai bên hò hét. Trương Cực thân thiện đưa tay chào, nụ cười trên mỗi đặc biệt lóa mắt.
Đa nhân vật nữ
Đa nhân vật nữ
Xin hỏi, lời đồn về anh và bạn diễn xuất hiện ở khách sạn là thật?
Trương Cực
Trương Cực
Không thể nào, tôi là người còn độc thân.
Đa nhân vật nữ
Đa nhân vật nữ
Ra là không phải hẹn nhau. Quả nhiên mà.
Trương Cực
Trương Cực
Sao tôi lại nghe ra chút nhẹ nhõm vậy?
Bên dưới vang lên mấy tiếng cười rôm rả. Nữ phóng viên bị hỏi cũng hơi đỏ mặt không tiếp lời nữa. Trương Cực không hẹn riêng với nữ diễn viên nọ thì không có tin nóng để viết, ấy vậy mà cô phóng viên kia còn có chút vui mừng. Trương ảnh đế lại không cho cô đường lui thẳng thừng hỏi.
__________

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play