Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

| Pov Blue Lock | Gặt Hái Ước Nguyện.

#1. Lời Tỏ Tình Thứ 100. |1|

.
.
Shidou Ryusei.
Anh nổi tiếng trong trường là một kẻ bắt nạt. Thật không may bạn lại lọt vào tầm nhắm của anh ngay lần đầu gặp mặt. Kể từ ngày đó trở đi, bạn trở thành chân sai vặt của anh. Bản thân bạn là một người nhút nhát và không dám cãi lại, vì thế thứ bạn làm chỉ có thể là cắn răng chịu đựng và làm theo lời anh. Nhưng rồi một hôm, khi đang mua nước cho anh thì bạn bị một đám con trai đến bao vây bắt nạt bạn. Thì anh từ đâu đi lại, khoác tay anh lên vai bạn và bảo với bọn kia rằng "Ai cho lũ chúng mày đụng vào chân sai vặt của tao? Chỉ có mình tao mới được bắt nạt nó thôi. Cút đi?"
Và thế, bạn trúng tiếng sét ái tình từ đó. Ngày nào bạn cũng luôn ngắm nhìn anh trong lén lút để không bị anh phát hiện, bạn muốn lời yêu với anh. Nhưng lại sợ rằng sẽ bị anh kinh tởm bởi thứ tình yêu tệ hại này. Vì thế bạn nghĩ ra một ý nghĩ rằng sẽ gửi 100 bức thư tỏ tình trong 100 ngày, nhưng 99 ngày kia bạn sẽ không ghi tên mình vào và bỏ vào hộc bàn anh. Cho đến ngày thứ 100. Bạn sẽ trực tiếp đưa nó cho anh.
Ban đầu anh không quan tâm lắm, cứ nghĩ rằng đây là một trò chơi khăm của lũ học sinh nào đó. Cho đến ngày thứ 100, bạn đang trên đường đến trường với một cảm xúc hồi hộp, thì bất ngờ một xe tải mất lái đâm trúng bạn..
Xui thay, ông Trời lại chẳng thương xót cho bạn, cứ thế để bạn từ biệt cõi trần.
Sáng hôm ấy, anh đến lớp nhưng lại chẳng thấy bạn đâu. Mới đầu thì anh không quan tâm lắm vì nghĩ rằng bạn nghỉ học. Cho đến khi giáo viên đi vào và bảo rằng bạn bị tai nạn và không qua khỏi, hiện đang ở nhà xác của bệnh viện xxx thì hắn mới tá hỏa mà chạy ra khỏi trường, chạy thẳng vào bệnh viện. Vừa chạy tới thì có một chiếc xe đẩy ra, tấm vải màu trắng trùm kín người, nhưng hắn có thể nhận ra người đó là bạn. Rồi vị bác sĩ ấy tới hỏi và đưa cho anh một bức thư. Sau đó cũng rời đi, bỏ lại anh một mình ở nơi ảm đạm này.
Anh mở bức thư đó ra, bên trong ghi rằng " Em yêu anh, Shidou Ryusei!" và ở dưới đề tên em, cũng vì thế mà anh biết rằng những bức thư còn lại là của em..
Thật ra, Shidou Ryusei đây cũng thích bạn lâu rồi. Nhưng anh lại chảnh nên không nói ra, để bây giờ đánh mất em. Anh mới biết hối hận.
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Cứ ngỡ rằng hôm nay lại có thể được gặp mày chứ..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Đâu ngờ Tử Thần lại cướp lấy mày khỏi tao nhanh đến thế? Nếu biết trước như thế..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tao đã nói ra sớm rồi, rằng..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tao cũng yêu mày.
.
.
Niko Ikki
Bạn và Niko là bạn cùng bàn với nhau. Cả hai có thể nói là thân với nhau rất nhiều. Cả hai cùng đem lòng thầm thương với nhau, nhưng chẳng ai dám nói ra. Vì sợ đôi bên sẽ không chấp nhận. Và rồi bạn nảy ra một ý tưởng hay ho, đó là gửi cho anh 100 bức thư trong 100 ngày, 99 ngày bạn sẽ nhét vào hộc bàn anh, 1 ngày còn lại thì bạn sẽ đưa tận tay cho anh. Nhưng rồi đến ngày thứ 100, anh chẳng thấy bạn đến. Trong lòng nảy sinh chút lo lắng, đỉnh điểm là khi giáo viên bước vào và bảo bạn bị tai nạn và không qua khỏi, anh mới bất chấp đang trong tiết học mà chạy khỏi trường đi thẳng tới bệnh viện. Lúc này vừa hay trong phòng cấp cứu vừa đẩy giường bệnh bạn ra chuẩn bị đến nhà xác, thì vị bác sĩ đưa cho anh bước chân. Sau đó họ quay gót rời đi, anh chỉ nhìn theo nơi chiếc giường ấy đang dần khuất khỏi mắt anh, rồi mới mở bức thư ra xem.. Bên trong đề " Tớ yêu cậu, Niko Ikki. ". Tới giờ anh mới biết rằng những bức thư trước giờ là của bạn.
Niko Ikki
Niko Ikki
Cậu từng bảo muốn xem trán tớ mà nhỉ ?
Niko Ikki
Niko Ikki
Giờ liệu tớ cho cậu xem, cậu sẽ quay về bên tớ chứ, Y/n?
Niko Ikki
Niko Ikki
Tớ..vẫn chưa thể nói lời yêu với cậu..
Niko Ikki
Niko Ikki
Tớ cũng yêu cậu nhiều lắm. Y/n..
.
.
Nanase Nijiro
Bạn là đàn chị của Nanase Nijiro, đàn em khối dưới của bạn. Bạn thường ghé qua lớp của anh chơi, cả hai rất thân với nhau. Giữa anh cũng có một thứ cảm xúc đặc biệt cho bạn gọi là tình yêu. Nhưng anh lại chẳng dám nói ra, sau đó anh đã lấy hết dũng khí để đến với nói lời yêu với bạn. Bạn lại cười khúc khích và bảo rằng, nếu anh tỏ tình bạn 100 lần, bạn sẽ đồng ý làm người yêu của anh.
Anh nghe thế liền vui mừng, thế là ngày nào bạn cũng thấy anh kề bên mà nói lời yêu, cho đến ngày thứ 100, cũng là Valentine khi anh đang đi kiếm bạn chuẩn bị cho câu tỏ tình thứ 100. Thì lại nghe bạn học lớp bạn bảo rằng, bạn đã bị tai nạn trong khi đang mua socola cho anh. Sau đó đưa cho anh một bức thư rồi quay vào trong, nghe được tin này anh như chết lặng, chạy nhanh ra sân sau của trường mà vỡ òa ra. Cho đến khi mở bức thư ra, anh mới biết, bạn cũng yêu anh, nhiều lắm..
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Hức..Oaaaaa
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
/bật khóc/
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Y/n-san..Em vẫn chưa kịp tỏ tình lần cuối mà..
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Y/n-san đã hứa rằng sẽ làm người yêu em khi em tỏ tình đủ 100 lần mà?
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Hức..Y/n-san..là đồ thất hứa!!
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Nhưng..Em lại không nỡ ghét chị..
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Em yêu chị..
.
.
Itoshi Sae
Bạn và anh gặp mặt nhau với tư cách là thầy - trò. Sẽ ra sao nếu học sinh lại có tình cảm với thầy? Chắc nó sẽ kinh tởm lắm nhỉ ? Phải, bạn thích anh. Người giáo viên Itoshi Sae này. Sau từng ấy ngày bám theo và liên tục bắt chuyện và nói lời yêu với anh. Sợ rằng bạn yêu anh chỉ vì tiền và danh dự nên đã thử thách lòng kiên trì của bạn, nếu bạn tỏ tình 100 lần. Anh sẽ đồng ý làm người yêu bạn.
Cho đến ngày thứ 100, anh hoảng loạn khi nghe tin từ phụ huynh rằng bạn mất vì căn bệnh không thể chữa, đâu ai ngờ Tử Thần lại đến dắt bạn đi sớm như thế chứ ? Một năm sau, anh đến thăm ngôi mộ của người học sinh anh từng yêu.
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Ở thế giới bên kia em sống tốt chứ ?
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Chắc em đã phải lòng ai khác rồi chứ chẳng còn là tôi đâu nhỉ ?
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Còn tôi..Vẫn cứ yêu em, từ cái ngày em rời đi. Bản thân tôi như rơi vào bóng tối.
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Tôi yêu em nhiều lắm, Y/n.
.
.
Otoya Eita
Nổi tiếng là một anh chàng hay tán tỉnh những cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trong trường, còn bạn cơ bản chỉ là một cô gái bình thường, nhưng lại đem lòng yêu anh chàng ấy, bởi vì ngày ấy. Bạn đã trúng tiếng sét ái tình khi anh giúp bạn nhặt đồ lên. Và thế, bạn có ý định rằng sẽ gửi cho anh 100 bức thư cho 100 ngày mà không đề tên. Cho đến ngày thứ 100, Tử Thần lại đến và lôi kéo bạn đi theo. Hắn khi biết tin tức này đã cực kì sốc..và 1 năm sau, hắn tới nơi yên nghỉ của em.
Otoya Eita
Otoya Eita
Từ ngày em rời bỏ tôi, tôi đã không tán tỉnh một ai nữa.
Otoya Eita
Otoya Eita
Tâm trí tôi chỉ nhớ đến em, người con gái của tôi.
Otoya Eita
Otoya Eita
Ở bên kia liệu em có sống hạnh phúc khi không có tôi chứ? Còn tôi vẫn luôn nhớ tới em.
Otoya Eita
Otoya Eita
Bởi, tôi cũng yêu em.
.
.
Yukimiya Kenyu
Anh là một người nổi tiếng, mang trong mình thân phận là một người mẫu ảnh cho nhiều nhãn thời trang khác nhau. Vì thế trong trường anh cũng được nhiều bạn nữ yêu thích. Còn bạn thì lại động lòng trước anh khi bạn vô tình đụng trúng anh, và anh lại nở nụ cười dịu nhẹ, bảo rằng anh không sao. Bạn đã lấy hết dũng khí để ngỏ lời làm bạn với anh, và được anh đồng ý. Sau một thời gian, bạn ngỏ lời yêu với anh. Nhưng anh chỉ cười và bảo rằng, nếu em tỏ tình anh đủ 100 lần. Anh sẽ đồng ý, và rồi khi ngày thứ 100 đã tới. Thì anh lại nghe tin bạn bị sát hại bởi côn đồ..
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Tiếc nhỉ. Khi em sắp trở thành cô bạn gái của người mẫu như tôi thì lại bị Tử Thần cướp lấy.
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Có lẽ ông Trời không muốn đôi ta bên nhau rồi.
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Hôm nay để tôi nói thay em nhé?
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Tôi cũng yêu em nhiều lắm, Y/n..
.
.
Aryu Jyubei
Aryu là một người lộng lẫy. Anh ta tia trúng bạn, cô học sinh năm nhất sở hữu mái tóc màu đen cực kì lộng lẫy. Và thế là anh ta làm quen với bạn, một thời gian sau, hắn quyết định tỏ tình bạn 100 lần, để bạn có thể thấy sự lộng lẫy mà anh dành cho bạn. Ai mà ngờ Tử Thần lại không muốn cho bạn thấy sự lộng lẫy của anh chứ.
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Chuyện này thật sự..không lộng lẫy tí nào..
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Chỉ một tí nữa thôi, em đã trở thành người lộng lẫy cùng tôi rồi.
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Em không yêu sự lộng lẫy của tôi sao?
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Bởi, tôi yêu em nhiều lắm. Y/n
.
.
Karasu Tabito
Ngay từ khi bạn chuyển vào lớp anh. Anh đã chú ý đến em, không phải vì dung nhan, mà là vì cái sự thuần khiết ấy của em. Trùng hợp thay cả hai lại là bạn cùng bàn, và thế họ làm quen nhau. Ngày nào gặp bạn, hắn cũng đều nói thích bạn. Nhưng bạn chỉ nghĩ rằng đó là một lời nói đùa. Cho đến khi Tử Thần cướp lấy bạn khỏi tay anh..
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Cậu ngây thơ thật.
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Từng ấy lời yêu tôi dành cho cậu. Mà cậu vẫn nghĩ rằng đó là những lời nói bông đùa sao?
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Tôi yêu em. Đó không phải là lời nói đùa đâu, Y/n..
.
.
Chigiri Hyoma.
Bạn và Chigiri thân nhau từ nhỏ, ước mơ của bạn là trở thành nhà văn, ước mơ của anh là trở thành tiền đạo số 1 thế giới. Ấy nhưng biến cố năm ấy đã khiến anh rơi vào cùng cực, và chỉ có bạn là người luôn kề bên anh, cả hai có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai đủ dũng khí để nói ra, để khi bạn mất vì căn bệnh không thể chữa. Anh đã lật cuốn nhật ký mà bạn hay viết ra, mới biết rằng..bạn cũng yêu anh.
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Phải làm sao đây? Đến cả người con yêu ông Trời cũng lấy đi..
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Đến cả người cho con động lực cũng rời đi, thì con biết làm gì đây-..?
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Từ tận đáy lòng, tôi yêu em.
.
Kunigami Rensuke.
Bạn và Kunigami là thanh mai trúc mã, cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai dám nói ra. Cho đến ngày anh vào nơi gọi là Blue Lock. Thì bạn mới hối tiếc khi không chịu thổ lộ. Trùng hợp thay ngày anh ở trong Blue Lock tròn 100 ngày. Ngày nào bạn cũng gửi cho anh bức thư giấu tên, rằng bạn thích anh. Kể cả khi anh vào Wild Card thì anh vẫn luôn nhận được những bức thư ấy. Cho đến khi anh được ra khỏi Blue Lock. Anh hay tin rằng bạn vừa mất vì mua quà chào mừng anh trở lại, vào ngày hôm qua..
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
/chẳng nói gì mà nhìn lấy mộ em/
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
/cầm bức thư thứ 100/ Là em sao..
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Thiếu vắng em. Thì đời tôi còn gì động lực để chơi bóng chứ ?
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Nếu lúc đó, em không đi mua quà cho tôi. Thì giờ đây đôi ta đã không xa lìa.
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Tôi không trách em đâu.
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Bởi, tôi yêu em. Y/n.
.
.
_________________
delwynn
delwynn
Lần đầu làm pov ặ=))))
delwynn
delwynn
P1 trước nè, tổng 20 char, chap này 10 char trước nhenn💌

#3. Đôi Ta Chẳng Thể Bên Nhau.

.
.
Bối Cảnh: nhân gian này tồn tại một thế giới song song. Và cách vận hành của nó là khi chúng ta rơi vào giấc mộng lúc trời đêm. Đó sẽ là thời khắc giao thoa giữa thực tại và giấc mộng. Vào một ngày anh gặp được bạn ở trong mơ, trong giấc mộng ấy, anh chỉ có thể trò chuyện với bạn nhưng không thể đi đến chỗ bạn, tại đó có một bức tường ngăn cách bạn và anh. Kể từ lúc đó, anh đã yêu bạn, yêu bạn rất nhiều. Anh chỉ muốn rơi vào giấc mộng này mãi mãi..
.
.
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
/liên tục đập vào bức tường trong suốt ngăn cách hai ta/ Cái bức tường này làm bằng cái đéo gì vậy?!
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tao mà đập được mày chết với tao, Y/n!!
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh không đập được đâu../ngồi ở phía bên kia bức tường, mỉm cười/
L/n Y/n
L/n Y/n
Shidou, trời sắp sáng rồi đó..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tao không quan tâm../khụy xuống/
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Thứ tao muốn giờ đây chỉ là chìm đắm trong giấc mơ khốn khiếp này mãi thôi..
L/n Y/n
L/n Y/n
Shidou à..Từ bỏ đi.
L/n Y/n
L/n Y/n
Duyên phận đã định rồi, đôi ta chẳng thể bên nhau..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tch, nhưng tao yêu mày..
.
.
Niko Ikki
L/n Y/n
L/n Y/n
Niko à, trời sắp sáng rồi đó. Cậu còn định ngồi nói chuyện với tớ đến khi nào?
Niko Ikki
Niko Ikki
Tới khi tôi phá vỡ được bức tường này.
L/n Y/n
L/n Y/n
Niko à..
L/n Y/n
L/n Y/n
Nếu cậu phá nó, nhân gian này sẽ bị đảo lộn đó.
L/n Y/n
L/n Y/n
Cậu không thể quay đầu được nữa đâu.
L/n Y/n
L/n Y/n
Nhưng vốn dĩ, nó đâu thể phá? /cười/
Niko Ikki
Niko Ikki
Cậu còn cười được nữa à..?
Niko Ikki
Niko Ikki
Nếu tôi phá được nó, cậu phải ở cạnh tôi suốt đời suốt kiếp đấy.
L/n Y/n
L/n Y/n
Ừm, tớ chờ. /mỉm/
.
.
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
huhuhu tớ sắp phải xa cậu nữa sao?! /khóc bù lu bù loa/
L/n Y/n
L/n Y/n
Thôi nào, rồi ta sẽ gặp nhau vào lúc đêm tới mà.
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Nhưng tớ muốn ở bên cậu mãi mãi cơ..
L/n Y/n
L/n Y/n
Không được đâu, cậu biết mà..Nanase..
L/n Y/n
L/n Y/n
Rằng, đôi ta chẳng thể bên nhau.
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Hức..nhưng tớ thật sự, chỉ cần cậu thôi../đập nhẹ bức tường/
.
.
Itoshi Sae.
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh không có điều gì muốn nói với em sao? Sắp sáng rồi đó.
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Nói ? Tôi phải nói gì? Để khiến bức tường này tan nát?
L/n Y/n
L/n Y/n
Sae à..Thật sự không được đâu.
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Tch, chỉ vì tôi và em không tồn tại ở cùng một thế giới à?!
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Hứa với tôi đi, rằng nếu bức tường này được phá vỡ..Em sẽ đến bên tôi chứ ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Vâng, em hứa.
L/n Y/n
L/n Y/n
* Và lời hứa đó sẽ không bao giờ thành hiện thực.. *
.
.
Yukimiya Kenyu
L/n Y/n
L/n Y/n
Tuyệt thật đấy. Anh mà lại là một người mẫu đại diện cho các nhãn hàng!
L/n Y/n
L/n Y/n
Ước gì anh có thể đến bên em thì hay biết mấy nhỉ ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Có một anh người yêu nổi tiếng như thế..Em vui lắm.
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
...
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Lời ước đó, anh cũng muốn biến nó thành hiện thực.
L/n Y/n
L/n Y/n
Nhưng nó không thể, đúng không?
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Giá như ông Trời không tàn nhẫn như vậy ha..?
L/n Y/n
L/n Y/n
Chỉ là do ta có duyên, nhưng không có phận thôi.
.
.
Otoya Eita
Otoya Eita
Otoya Eita
Tôi muốn gặp em ghê, ở bên kia liệu có vui không?
L/n Y/n
L/n Y/n
Cũng bình thường thôi à. Mọi thứ đều giống nhau, chỉ là nơi đó chẳng có anh..
Otoya Eita
Otoya Eita
Tôi cũng vậy, nơi đó chẳng có em..
L/n Y/n
L/n Y/n
Nếu em gặp được anh, anh sẽ làm gì?
Otoya Eita
Otoya Eita
Hửm? Làm gì là làm gì? Đương nhiên là đem em về ra mắt với gia đình rồi.
Otoya Eita
Otoya Eita
Bởi, tôi yêu em mà..
L/n Y/n
L/n Y/n
Em cũng yêu anh, nhưng ta có duyên nhưng không có phận rồi../cười khổ/
.
.
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Liệu sự lộng lẫy này có khiến em về bên tôi không ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Xin lỗi..nhưng không anh ạ.
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Thật là một câu trả lời không lộng lẫy tí nào..
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Nếu như có thể dùng sự lộng lẫy của mình để kéo em về với tôi thì hay biết mấy, nhỉ ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Vâng, và đôi ta sẽ là cặp đôi lộng lẫy nhất. /cười tươi/
.
.
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Ây chà, coi bộ chúng ta không thể đến bên nhau được nhỉ ? /cười/
L/n Y/n
L/n Y/n
Vâng. /cười/
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh muốn đôi ta bên nhau thật sao, Karasu-san?
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Đương nhiên..
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Không có em, thế giới này chẳng có gì thú vị cả.
L/n Y/n
L/n Y/n
Em cũng vậy.
.
.
Chigiri Hyoma
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh xem này, em đã viết một bộ tiểu thuyết về câu chuyện của em và anh đó!
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Anh muốn là người đọc nó ghê.
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Nhưng, có lẽ không được rồi nhỉ ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Vâng, tiếc thật..
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Tóc em lại khô rồi..
L/n Y/n
L/n Y/n
Tóc em khô rồi, anh đến đây giúp em nhé?
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Nếu được, anh sẽ giúp em mãi mãi rồi, nàng thơ của anh..
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Nếu có kiếp sau, anh sẽ tìm tới em..dẫu cho em có đang nơi nào.
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh hứa đó. Chigiri. /cười/
.
.
Kunigami Rensuke
L/n Y/n
L/n Y/n
Chà, coi bộ sau khi từ Wild Card ra, anh đã trở thành một con người khác rồi nhỉ ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Liệu giờ đây, anh còn yêu em không?
L/n Y/n
L/n Y/n
Chắc..không đâu nhỉ, Kunigami?
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Còn..
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Rất nhiều..
L/n Y/n
L/n Y/n
Giá như em có thể xem anh đăng quang với chức danh tiền đạo số 1 thế giới thì hay biết nhỉ..?
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh hùng của đời em.
L/n Y/n
L/n Y/n
Em yêu anh..
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Tôi cũng yêu em..
.
.
Alexis Ness
L/n Y/n
L/n Y/n
Tên Kaiser đó đã bắt nạt anh đúng không ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Để em sang đó đấm hắn nhé ?
Alexis Ness
Alexis Ness
Hic..Em tới đây đi.. tới bên cạnh anh này..
L/n Y/n
L/n Y/n
Em xin lỗi..Chúng ta không thể../đặt tay mình lên bức tường/
Alexis Ness
Alexis Ness
/đặt tay anh lên bức tường nơi tay em/ Thật muốn nắm tay em mà..
Alexis Ness
Alexis Ness
Muốn gặp em, muốn nói rằng em là cô bạn gái dễ thương nhất của Alexis Ness.
L/n Y/n
L/n Y/n
Em cũng muốn khoe cho cả thế giới rằng, em yêu anh rất nhiều..
L/n Y/n
L/n Y/n
Rất, rất nhiều..
.
.
Isagi Yoichi
L/n Y/n
L/n Y/n
haha, hôm nay cậu nói nhiều hơn mọi khi nhỉ ? /cười/
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Ah, tớ xin lỗi..Tớ có nói nhiều quá không?
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Một ngày không có cậu, mọi thứ đối với tớ thật chán nản..
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Chỉ có buổi đêm đôi ta mới gặp nhau thôi.
L/n Y/n
L/n Y/n
Tớ cũng chán lắm, thế giới này hoàn toàn không có cậu, không có Isagi Yoichi.
L/n Y/n
L/n Y/n
Tớ chỉ mong trời mau tối để có thể gặp cậu thôi, người tớ yêu à
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Tớ cũng yêu, yêu cậu nhiều lắm.
.
.
Mikage Reo
Mikage Reo
Mikage Reo
Hôm nay tớ và Nagi đã chiến thắng trận bóng đá đấy!!
L/n Y/n
L/n Y/n
Vậy sao, quả nhiên là Reo nhỉ. Luôn có được thứ mình hằng mong muốn /mỉm/
Mikage Reo
Mikage Reo
Cậu nói sai rồi..Thứ tớ muốn giờ đây là cậu..Mà tớ đâu thể có được?
Mikage Reo
Mikage Reo
Bức tường này ngăn cách đôi ta mất rồi..
Mikage Reo
Mikage Reo
Có lấy hết số tài sản ra cũng chẳng thể đến bên cậu được, Y/n..
L/n Y/n
L/n Y/n
Giá như chúng ta ở cùng một thế giới nhỉ ? Tớ yêu cậu.
Mikage Reo
Mikage Reo
Tớ cũng yêu cậu, nhiều lắm.
Mikage Reo
Mikage Reo
Nếu cậu là phu nhân của nhà Mikage, tớ sẽ mua cho cậu những thứ trên thế gian này.
.
.
Itoshi Rin
L/n Y/n
L/n Y/n
Huhu Rin ơi, hôm nay em lại bị điểm thấp nữa rồi!! (╥﹏╥)
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Do mày ngu thôi.
L/n Y/n
L/n Y/n
Rin chẳng biết thương người khác gì cả.
L/n Y/n
L/n Y/n
Vậy Rin qua đây làm gia sư cho em đi!!
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Mày thừa biết rằng điều này không thể mà, con ngốc?
L/n Y/n
L/n Y/n
Em biết chứ, nhưng em thật sự muốn gặp anh..
L/n Y/n
L/n Y/n
Em yêu anh, nhiều lắm..
L/n Y/n
L/n Y/n
Thế giới không có anh thật vô vị..
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Tao cũng yêu mày.
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Đợi kiếp sau đi, tao sẽ đến bên mày.
.
.
Oliver Aiku
L/n Y/n
L/n Y/n
Hôm nay anh không cua chị nào nữa à? Thấy anh hết kể rồi.
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Có em rồi, tôi cần chi những người khác ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Nhưng em đâu thể đến bên anh đâu?
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh à..Ở thế giới của anh, em không có thật..
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Tôi biết, tôi biết điều đó chứ..Nhưng tôi vẫn không thể ngừng yêu em..
.
.
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Phiền thật..Ở đây không có mạng..
L/n Y/n
L/n Y/n
Vậy thì cậu mau thức đi.
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Không..ở nơi đó không có cậu..
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Phiền phức thật, tớ muốn gặp cậu..
L/n Y/n
L/n Y/n
Tớ cũng muốn gặp cậu..
L/n Y/n
L/n Y/n
Nơi đó không có tớ. Cậu có tự chăm sóc tốt bản thân mình không đó?
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Điều đó phiền phức lắm..
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Cậu qua chăm sóc tớ đi..
L/n Y/n
L/n Y/n
Xin lỗi, ta không thể đến bên nhau..
.
.
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Hôm này Hoàng Hậu của ta có bị ai bắt nạt không?
L/n Y/n
L/n Y/n
Anh à, em không phải Hoàng Hậu của anh đâu.
L/n Y/n
L/n Y/n
Vì ở thế giới của anh, em không có thật mà..
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Em sao thế? Không thích làm Hoàng Hậu của Hoàng Đế tôi sao?
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Dù cho em không có thật. Em vẫn là Hoàng Hậu trong tim tôi.
L/n Y/n
L/n Y/n
Em cũng yêu anh nhiều lắm, Hoàng Đế của em.
.
.
Hiori Yo
L/n Y/n
L/n Y/n
Cho dù không thể gặp cậu, nhưng tớ vẫn sẽ ở bên cậu vào mỗi đêm.
L/n Y/n
L/n Y/n
Đừng buồn nữa nhé, Hiori.
L/n Y/n
L/n Y/n
Hãy làm điều cậu thích, nhé ?
Hiori Yo
Hiori Yo
Tớ thật sự muốn đến bên cậu, để trốn tránh mọi thứ.
Hiori Yo
Hiori Yo
Trốn khỏi sự áp đặt của gia đình.
Hiori Yo
Hiori Yo
Tớ muốn đến bên cậu, Y/n../chạm lên bức tường/
L/n Y/n
L/n Y/n
/lắc đầu/ Đôi ta chẳng thế bên nhau, điều đó đã được định sẵn.
.
.
Kurona Ranze
Kurona Ranze
Kurona Ranze
Đến bên tớ đi, Y/n.
L/n Y/n
L/n Y/n
Không thể, tớ không thể. /cười rồi lắc đầu/
Kurona Ranze
Kurona Ranze
Tớ thích cậu, tớ yêu cậu.
Kurona Ranze
Kurona Ranze
Tại sao đôi ta chẳng thể bên nhau ?
L/n Y/n
L/n Y/n
Bởi vì đó là điều mà nhân gian này định sẵn. Nếu có kiếp sau, tớ sẽ đến bên cậu. Ôm lấy cậu, kề bên cậu.
L/n Y/n
L/n Y/n
Mãi mãi là vậy.
Kurona Ranze
Kurona Ranze
Mau đến bên tớ nhé.
.
.
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Nếu cậu ở đây, tớ sẽ rủ cậu chơi bóng!!
L/n Y/n
L/n Y/n
Tớ không biết chơi bóng đâu, Bachira à.
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Không sao, tớ sẽ chỉ cậu!
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Mọi người, ai cũng nói tớ lập dị, kì lạ..
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Liệu tớ có kì lạ không, Y/n-chan.
L/n Y/n
L/n Y/n
/lắc đầu/ Không, Bachira của tớ không hề kì lạ, hay lập dị.
L/n Y/n
L/n Y/n
Cậu là một đứa trẻ vô tư, tớ thích điều đó ở cậu. Vì cậu trở thành chính mình, chứ không phải ai khác.
Bachira Meguru
Bachira Meguru
/cười/ Quả nhiên chỉ Y/n-chan là hiểu cho tớ! Vậy mà chúng ta lại chẳng thể bên nhau..
L/n Y/n
L/n Y/n
Biết sao được, duyên phận đã định.
L/n Y/n
L/n Y/n
Tớ chỉ có thể nói rằng, tớ yêu cậu nhiều lắm. Bachira.
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Tớ cũng yêu cậu nhiều lắm, Y/n-chan!!
.

#2. Lời Tỏ Tình Thứ 100 |2|

.
.
Alexis Ness
Bạn nhỏ này từ lâu đã rất yêu, rất yêu bạn. Bạn nhỏ này yêu bạn bởi vì bạn mang trong mình một tâm hồn thuần khiết. Vì sợ mình sẽ vấy bẩn nó nên bạn nhỏ chỉ dám lấy cương vị là một người bạn thân để nói chuyện với bạn. Những ngày đó, anh luôn viết ra những dòng "tớ thích cậu", cho đến khi ngày 100 đến. Anh đã định đưa bức thư đó cho bạn coi như là một lời tỏ tình. Nhưng bạn đã đi rồi..
Alexis Ness
Alexis Ness
Tớ còn chưa kịp nói lời yêu với cậu mà..
Alexis Ness
Alexis Ness
Sao cậu lại bỏ tớ mà đi chứ, Y/n../giọng nghẹn lại/
Alexis Ness
Alexis Ness
Tớ yêu cậu nhiều, nhiều lắm. Y/n..
Alexis Ness
Alexis Ness
Nếu có kiếp sau, tớ sẽ ngay lập tức nói lời yêu với cậu. Chứ không để muộn màng như này..
.
.
Mikage Reo
Ai mà lọt vào tầm mắt của chàng thiếu gia nhà giàu này chắc phải sung sướng lắm nhỉ ? Và vâng, bạn là cô gái may mắn đó. Ban đầu anh cứ nghĩ bạn làm quen anh vì số tài sản to lớn ấy, nhưng nghe bạn nói xong anh mới tỉnh ngộ, rằng bạn còn chẳng biết anh là ai, số tài sản như nào. Thứ bạn quan tâm đến chỉ là con người của anh thôi. Và rồi, ngày anh thầm thương là lúc bạn đã giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi. Những thời gian sau đó, anh liên tục gửi những bó hoa kèm lời yêu đến cho bạn, nhưng lại không để tên, ai mà ngờ rằng ngày cuối cùng, bó hoa ấy lại để dưới ngôi mộ bạn chứ..
Mikage Reo
Mikage Reo
/đặt bó hoa thứ 100 lên mộ bạn/ Cậu nói xem, ở bên tôi sẽ khổ cho cậu lắm sao?
Mikage Reo
Mikage Reo
Cớ sao ông Trời lại cướp lấy cậu khỏi tớ chứ ?
Mikage Reo
Mikage Reo
Đáng lẽ ra hôm nay, cậu đã trở thành phu nhân của nhà Mikage rồi..
Mikage Reo
Mikage Reo
Cậu nói xem, người thuần khiết như cậu tại sao lại phải rời đi sớm chứ ?
Mikage Reo
Mikage Reo
Sau cùng, tớ vẫn yêu cậu..nhiều lắm.
.
.
Michael Kaiser
Anh là một vị Hoàng Đế kiêu ngạo, và bạn đã phải lòng anh ta. Nhưng hỡi ơi, bạn nghĩ liệu bạn có thể vào vai Hoàng Hậu sao? Cái ngày mà bạn ngỏ lời với anh, anh nhếch mép một cái rồi bảo rằng nếu bạn tỏ tình anh 100 lần thì anh sẽ đồng ý để bạn vào vai Hoàng Hậu. Nhưng vào ngày 100, người nói lời yêu đó chẳng phải là bạn nữa, mà là anh.
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Tiếc thật ha, em sắp vào vai Hoàng Hậu trong cuộc đời tôi rồi. Ấy vậy mà Tử Thần lại đến đón em nhanh như vậy.
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Em là một cô gái khác biệt với những người con gái, kiên trì đến từng ngày.
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Em nói xem, tôi đặc biệt chỗ nào mà em lại muốn tôi đến vậy?
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Em may mắn lắm mới được Hoàng Đế đây nói lời này ấy nhé.
Michael Kaiser
Michael Kaiser
Rằng, tôi yêu em.
.
.
Isagi Yoichi
Bé hai mầm đáng yêu này đã thích bạn từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc mà bạn nhường cho anh hộp sữa cuối cùng còn sót lại trong siêu thị, trùng hợp rằng bạn và anh chung trường với nhau. Cả hai thân nhau từ đó, vì bản thân không dám tỏ tình bạn, chỉ vì sợ bạn sẽ không chấp nhận anh. Vì thế, ngày nào anh cũng gửi cho bạn một bức thư tỏ tình ẩn danh trong âm thầm, cho đến khi bạn bỏ lại nhân gian này, anh mới vỡ òa mà biết rằng, đó chẳng phải là "thích" nữa..
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
/bật khóc/ Tại sao chứ..hức..
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Ông Trời..tại sao cướp lấy cậu ấy khỏi con chứ..hức..
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Đến bây giờ, tớ mới biết rằng, tớ không thích cậu.
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Mà tớ yêu cậu, nhiều lắm..Y/n..
Isagi Yoichi
Isagi Yoichi
Nên là, cậu về với tớ nhé. Y/n? /nhìn ngôi mộ của bạn/
.
.
Itoshi Rin
Anh chàng mỏ hỗn lạnh lùng và hay cáu gắt này là gia sư của bạn. Ban đầu anh ta chẳng có một tí cảm xúc gì cho bạn, còn bạn thì cực kì cực kì thích anh ta, thậm chí là yêu. Bạn liên tục tỏ tình anh ta, nhưng anh chỉ nghĩ đơn giản rằng đó chỉ là lời nói đùa mà còn cáu gắt với bạn, cho đến ngày bạn ra đi vì sự nổi tiếng của anh. Anh mới nhận ra mình yêu bạn nhiều cỡ nào, khi tâm trí vẫn cứ luôn hiện bóng hình của bạn..
Itoshi Rin
Itoshi Rin
/đứng trước mộ bạn/ Giá như tao không nổi tiếng nhỉ ?
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Nếu tao không nổi tiếng, thì giờ đây mày đã có thể nói yêu tao thêm một lần nữa rồi.
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Đau không? Bọn con gái đó đánh mày đau không?
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Đến mức mày phải tự vẫn vì điều này. Chắc hẳn nó đau lắm nhỉ ?
Itoshi Rin
Itoshi Rin
Tao yêu mày.
.
.
Oliver Aiku
Bạn vô tình gặp anh ở trong quán bar, vì bạn là một nhân viên phục vụ ở trong đó. Anh bị bạn mê hoặc bởi nhan sắc của bạn, và rồi anh đã đến để ngỏ lời làm quen. Vì anh nghĩ bạn sẽ như những cô gái khác mà anh từng quen biết, nhưng lạ thật, sau ngần ấy câu tỏ tình, vẫn không lây động trái tim bạn, bạn thích anh chứ, có thích. Nhưng vì tính lăng nhăng của anh nên bạn sợ, cho đến khi bạn rời đi, 1 năm sau..
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Tôi lại đến thăm em nè.
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Ở thế giới bên kia em có hạnh phúc khi không có tôi?
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Từ ngày em đi, tôi đã ngừng đi việc lăng nhăng..
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Vì có tìm kiếm cỡ nào, vẫn không có cô gái nào như em..
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Đến giờ tôi mới biết rằng, những lời yêu hôm đó tôi nói đều là thật lòng.
Oliver Aiku
Oliver Aiku
Tôi yêu em nhiều lắm..
.
.
Nagi Seishiro
Tên gấu Bắc Cực lười biếng này là thanh mai trúc mã với bạn, nhưng anh mãi lại chẳng thể nhận ra mình thích bạn, yêu bạn nhường nào. Anh chỉ nghĩ rằng anh mến bạn, quý bạn mà thôi. Còn bạn thì rất yêu anh ta, liên tục nói lời tỏ tình với anh, nhưng anh lại nghĩ rằng nó là lời nói bông đùa của bạn, cho đến khi bạn rời bỏ anh ta, ngày ấy Nagi Seishiro đây nói nhiều đến lạ thường..
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Phiền phức thật..
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Cái cảm giác này là gì thế nhỉ..Y/n?/đứng trước mộ bạn/
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Tỉnh dậy và giải thích cái cảm xúc phiền phức này cho tớ biết là gì đi..
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Đây là "yêu" sao?
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Tớ yêu..cậu sao, Y/n?
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Tại sao con tim tớ lại thắt chặt tới như vậy..?
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Có lẽ..tớ yêu cậu thật rồi.
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Quay về bên tớ nhé? Không có cậu thì phiền phức lắm..
Nagi Seishiro
Nagi Seishiro
Tớ yêu cậu..
.
Hiori Yo
Bạn nhỏ này quen bạn qua game, trùng hợp thay bạn và anh chung trường với nhau. Anh thích bạn, yêu bạn vì bạn tốt bụng, và rất nhiều điểm đáng yêu khác. Nhưng anh lại chẳng dám thổ lộ nó, anh chỉ dám nói lời yêu với bạn qua game, và xui thay, bạn nghĩ rằng đó là lời nói đùa của anh. Cho đến khi bạn rời đi, anh mới nói lời yêu thứ 100 của mình cho bạn..
Hiori Yo
Hiori Yo
Ah..hức..
Hiori Yo
Hiori Yo
Cậu đi rồi, ai sẽ cùng tớ chơi game mỗi tối đây?
Hiori Yo
Hiori Yo
Tớ..thật sự yêu cậu, rất rất nhiều.
Hiori Yo
Hiori Yo
Nhưng tớ lại không dám nói ra, vì sợ nói ra thì tình bạn của ta sẽ chấm dứt..
Hiori Yo
Hiori Yo
Làm ơn quay về bên tớ đi..Tớ yêu cậu..Y/n
.
.
Kurona Ranze
Bạn nhỏ này là thanh mai trúc mã của bạn. Anh yêu bạn từ rất lâu rồi, nhưng lại chẳng dám nói ra. Chỉ có thể ở bên bạn với cương vị là thanh mai trúc mã thôi..những ngày ấy, anh liên tục viết ra giấy những lời yêu đầy ngọt ngào dành cho bạn. Cho đến ngày bạn ra đi, câu cuối cùng anh thốt ra khi đứng trước mộ bạn là..
Kurona Ranze
Kurona Ranze
Tớ yêu cậu, làm ơn quay về với tớ được không..? /bật khóc/
.
.
Bachira Meguru
Chú ong vàng này thích cậu từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc mà bạn đưa bàn tay nhỏ nhắn của bạn ra để làm quen với anh, và chấp nhận chơi bóng với anh dù cho bạn không biết chơi, và chấp nhận con người của anh. Anh liên tục nói lời yêu với bạn, nhưng bạn chỉ nghĩ rằng đó chỉ là lời nói đùa của một đứa trẻ vô tư như anh. Cho đến ngày bạn đi, nụ cười ấy chẳng còn hồn nhiên nữa..
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Ánh sáng của tớ rời bỏ tớ mà đi rồi../ngồi trước mộ bạn/
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Nếu giờ tớ không bắt cậu chơi bóng, liệu cậu có quay về bên tớ không?
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Nếu tớ không vô tư nữa, tớ không trẻ con nữa. Liệu cậu sẽ quay về bên tớ chứ..?/nước mắt sắp rơi ra/
Bachira Meguru
Bachira Meguru
Hức..tớ yêu cậu, thật sự..rất yêu cậu. Y/n-chan..
.
.
delwynn
delwynn
Hoàn thành pov đầu tiênn
delwynn
delwynn

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play