Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Một Kiếp Vấn Vương

Chương 1: Đêm tân hôn đẫm máu (1)

Trong căn phòng sang trọng, ánh sáng lung linh từ chiếc đèn chùm pha lê trên trần nhà chiếu vào  làn da trắng mịn của cô gái trẻ,  tựa  một dải lụa thượng hạng, toả sáng lấp lánh,  đẹp  không tì vết,  khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng  phải mê mẩn.

Hôm nay là đêm tân hôn.

Triệu Lan Vy vẫn  còn mặc  trên người chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

 Cô ngồi trên chiếc giường được rải đầy cánh hoa hồng, ngón tay vô thức mà nắm chặt, bấu víu vào nhau,  có lẽ vì cô quá hồi hộp.

Cô  gái ấy có một gương mặt rất đẹp !

Không phải  một vẻ đẹp sắc sảo, đầy quyến rũ  như những cô gái cùng trang lứa  khác, mà là một vẻ đẹp   trong trẻo và  thuần khiết,  vừa nhìn vào đã khiến người ta không khỏi động lòng yêu mến, nhớ mãi không quên…

Triệu Lan Vy đang ngồi trong phòng thì đột nhiên từ bên ngoài truyền vào một âm thanh rất lớn, nếu cô không nghe lầm dường như đó là tiếng súng .  

Tiếng súng kinh hoàng  vang lên phá vỡ không gian tĩnh lặng. Triệu Lan Vy bị  giật  mình  một phen rồi vội vàng đứng dậy, vừa sợ hãi vừa lo lắng chạy ra ngoài xem.

Ở trong lâu đài Nam Cung này ai có thể tự tiện nổ súng như vậy chứ ? 

Triệu Lan Vy chạy xuống phòng khách.

Một cảnh tượng hãi hùng hiện lên trước mắt cô khiến cô như chết lặng đi mấy phút.

Người chồng mới cưới của cô, người  mà cô yêu thương, xem như  là tất cả đối với  mình lại  đang cầm súng ngắm thẳng vào ba của cô.

Triệu Lan Vy vội vàng chạy xuống lầu ngăn cản người đàn ông đó lại.

" Duệ  Quân , anh đang làm gì vậy ? Tại sao lại bắn ba của em chứ ? Anh bỏ súng xuống đi ! " Giọng của cô nhẹ nhàng, nhưng có chút run rẩy.

Người đàn ông ấy dường như chẳng hề có chút xao động nào khi nghe những lời cầu xin từ cô gái trước mặt, mà ngược lại càng thêm phần u ám. 

Ánh mắt   như một con dao sắc nhọn , nhanh chóng chọc thủng trái tim của người con gái ấy, giờ phút này đây người đàn ông đến trước mặt cô lại xa lạ đến ngỡ ngàng, nét lạnh lùng  bức người đó khiến cô không khỏi khiếp sợ.

Sự lạnh lùng của hắn cô đã quá quen thuộc rồi, nhưng ngày hôm nay,  không hiểu vì sao khi nhìn thấy đôi mắt của hắn cô lạ sợ hãi đến thế. 

Đôi mắt màu hổ phách sâu thẳm thẳm,  hằng lên những tia máu đỏ, ánh lên trong đó là một nỗi oán hận chất chồng, một nỗi oán hận đã ăn sâu vào máu tủy, đời đời kiếp kiếp cũng chẳng thể nào hoá giải hết được.

Nhưng cô cũng nhìn  thấy được  bây giờ đây,  đôi mắt ấy không chỉ có nỗi oán hận, mà còn có cả nỗi đau, một bi thương không thể diễn tả được thành lời.

Triệu Lan Vy cố nén cơn sợ hãi xuống, bất chấp họng súng đen ngòm hung hãn  của người đàn ông đó mà chạy lại   đỡ lấy Triệu Việt đang nằm dưới đất, bả vai của ông bị viên đạn ghim trúng, chảy rất nhiều máu. Trên người thì chằng chịt những vết thương, dường như ông vừa bị tra tấn rất dã man.

Triệu Lan Vy nhìn thấy tình cảnh của ba mình hiện giờ  không khỏi đau lòng, mà bật khóc.

" Ba ! Ba có sao không ? Con sẽ đưa ba đi bệnh viện, ba nhất định không được xảy ra chuyện gì hết . " 

Triệu Việt lắc đầu, thiều thào nói với con gái.

" Không, Lan  Vy nghe ba nói, mau chạy khỏi đây đi ! Đừng lo cho ba, chồng của con… người đàn ông này   không phải là người tốt …. Người đàn ông này sẽ giết con đó ….." 

Triệu Việt chưa kịp nói hết câu thì Triệu Lan Vy đã bị Trác Duệ Quân  kéo cô đứng dậy, hắn dùng một lực rất mạnh khiến Triệu Lan Vy không giữ được thăng bằng mà  ngã nhào   vào lòng  hắn ta.

 

" Ba em nói như vậy là sao ? Duệ Quân, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì  ?... Anh mau   nói cho em  biết đi rốt cuộc  đã xảy ra chuyện gì vậy ?" Lúc này cô đã không còn giữ được bình tĩnh nữa mà lớn tiếng.

Triệu Lan Vy vùng vẫy , cô muốn thoát ra, nhưng  Trác Duệ Quân lại cô ôm rất chặt, đến mức eo của cô bây giờ cảm thấy vô cùng đau nhức, nhưng lạ là trái tim của cô lại cảm thấy đau hơn.

Tại sao ngày vui nhất của cuộc đời cô, bây giờ lại thành ra như thế này ?

Giọng nói trầm thấp  nhưng không kém phần lạnh  lẽo  của Trác Duệ Quân vang lên,  dường như hắn đang cố gắng đè nén cơn thịnh nộ của mình lại.

" Vy ngoan, đi lên phòng  ! Đây không phải là chuyện của em. "

" Không ! Tại sao em lại không được ở đây chứ ? Tại sao anh lại cầm súng bắn ba của em ? Anh mau bỏ súng xuống đi ! " 

Triệu Lan Vy định lấy khẩu súng trong tay của Trác Duệ Quân vì sợ Trác Duệ Quân sẽ lại nổ súng thêm một lần nữa vào ba của cô, nhưng Trác Duệ Quân  đã biết được ý định của Triệu Lan Vy mà ngăn hành động làm càng của cô lại.

" Triệu Lan Vy ,  trước khi em khiến tôi  mất hết kiên nhẫn thì em mau đi lên phòng ngay ! " Trác Duệ Quân lạnh lùng nói.

" Em không lên phòng  nếu anh không giải thích với em rõ ràng thì  dù  anh có giết chết em thì em cũng không lên phòng. "  

Sự bướng bỉnh cố chấp của Triệu Lan Vy đã thành công chọc cho  Trác Duệ Quân giận điên lên.

Từ trước đến giờ không ai được phép cải lời hắn ta cả, vậy mà người phụ nữ này hết lần này đến lần khác làm trái  mệnh lệnh của hắn, khiến hắn phát bực.  Nhưng vì hắn yêu cô nên nuông chiều cô không trách tội cô, còn lần này thì không thể.

 Trác Duệ Quân giữ chặt lấy cổ tay của Triệu Lan Vy  mà  lạnh lùng  ra lệnh cho  thuộc hạ   của mình đang đứng chờ sẵn từ nãy đến giờ.

" Giết ông ta ! "

Rất nhanh chóng, tất cả bọn họ đã bao vây Triệu Việt lại, mỗi người trên tay điều cầm một khẩu súng nhắm thẳng vào Triệu Việt. 

Triệu Việt bây giờ khắp người đều  bị thương rất nặng, đã không còn khả năng để phản kháng nữa mà chỉ biết nhắm mắt chờ chết.

Triệu Lan Vy thất thần, một lát sau mới chợt hiểu ra, mà gào  lên trong vô vọng.

" Không ! Không được bắn….Các người không được bắn ba của tôi ." 

Triệu Lan Vy định lao đến đẩy đám người đó tránh xa khỏi ba của cô, nhưng tay của cô đã bị Trác Duệ Quân nắm chặt, không thể thoát ra được.

Trong cơn hoảng loạn cô vùng vẫy để thoát khỏi gọng kìm của người đàn ông trước mặt,  làm đủ mọi cách để hắn ta   chịu thả cô ra, hết cào cấu, rồi lại cắn vào tay của  hắn.

Nước mắt của cô bắt đầu ứa ra, đau đớn có, bất lực có, hai hàng nước mắt lăn dài  lăn dài trên đôi gò má rồi  rơi xuống mu bàn tay của hắn, vị nước mắt mặn chát cùng mùi máu tanh nồng  đọng lại trên đầu lưỡi cô , khiến cõi lòng cô chua xót, tan nát.

Trác Duệ Quân dù bị Triệu Lan Vy cắn đến đổ  máu vẫn không hề đẩy cô ra, tay vẫn nắm chặt lấy tay cô không chịu buông. 

Nước mắt của cô hệt như ngọn lửa bùng lên, thiêu trụi tâm can hắn. Trái tim hắn  bây giờ bỗng đau nhói lên từng hồi, nhưng  ánh mắt  hắn lại  lạnh lùng chẳng hề biểu lộ cảm xúc gì ra bên ngoài.

Trác Duệ Quân ôm chặt cô vào lòng, Triệu  Lan Vy ở trong vòng tay của hắn  bắt đầu giãy dụa. Cô càng muốn thoát khỏi hắn thì hắn  lại càng ôm chặt cô hơn, vây giữ cô ở trong lòng hắn.

Bàn tay to lớn mạnh mẽ của Trác Duệ Quân để sau đầu cô, dùng lực nhấn mạnh đầu cô vùi   sâu  vào trong lòng ngực của hắn.

Trong một khoảnh khắc  tiếng súng kinh hoàng lại vang lên, tim cô nhưng ngừng đập ,  trời đất như sụp đổ trước mắt cô. 

Lúc này cô chỉ biết gào khóc.

Trong màng đêm u tối, tiếng súng kinh hoàng hoà vào âm thanh gào khóc  bất lực, tuyệt vọng   của cô gái  trẻ khiến ai nghe được cũng không khỏi khiếp đảm , sợ hãi .

 Nước mắt của cô  chảy dài ướt đẫm cả áo sơ mi của Trác Duệ Quân, cô dùng hết sức lực yếu ớt của mình đấm  thật mạnh vào lưng của hắn. 

 Cô chỉ có thể trơ mắt đứng mình ba của mình bị bắn chết ngay trước mặt mà chẳng thể làm được gì.

Nhìn thấy cô khóc như thế, lòng hắn đau đớn khôn xiết, nhưng hắn không thể vì cô mà tha cho ông ta, tha cho kẻ đã giết chết cả gia đình hắn được, ông ta phải trả giá về những gì mà ông ta đã gây ra . 

Trác Duệ Quân thì thầm vào tai Triệu Lan Vy, giọng đầy oán hận.

" Ông ta đáng phải chết, em có hiểu không ? "

Chương 2 : Đêm tân hôn đẫm máu (2)

Nhìn thấy cô khóc như thế, lòng hắn đau đớn khôn xiết, nhưng hắn không thể vì cô mà tha cho ông ta, tha cho kẻ đã giết chết cả gia đình hắn được, ông ta phải trả giá về những gì mà ông ta đã gây ra . 

Trác Duệ Quân thì thầm vào tai Triệu Lan Vy, giọng đầy oán hận.

" Ông ta đáng phải chết, em có hiểu không ? " 

Hiểu gì chứ?

 Cô không hiểu và cũng không muốn hiểu lời của hắn nói.

 Cô chỉ biết rằng, ông ấy là ba của cô là người đã sinh ra cô,  ông ấy chính  là người yêu thương cô nhất thế gian này.

Vì thế, cô không cho phép bất kỳ ai làm hại ba của mình cả. 

" Đem xác của ông ta ra  khỏi  đây! " Trác Duệ Quân ra lệnh cho đám thuộc hạ.

" Không được…" Triệu Lan Vy liền  gào lên , ngăn cản họ lại, cô không cho phép ai mang ba của cô đi.

Nhưng đều vô ích cả, trong lâu đài Nam Cung này tiếng nói của cô chẳng hề có giá trị gì , mà là người đàn ông trước mặt, hắn ta mới có quyền ra lệnh, mệnh lệnh của hắn  không ai được phép cải lại.

Trác Duệ Quân ôm cô chặt hơn, cúi đầu xuống hôn lên mắt của cô.

  Khi xác của Triệu Việt đã được đem ra ngoài Trác Duệ Quân mới buông lỏng bàn tay . 

Triệu Lan Vy liền đẩy hắn ra, vội vàng chạy ra ngoài để đuổi theo đám người đang mang xác của ba cô đi.

Nhưng Trác Duệ Quân đã ôm cô lại, eo của cô bị hắn siết chặt, cả gương mặt hắn tuấn vùi sâu vào hõm cổ  trắng nõn của  người con gái ấy, bất lực nhìn cô gào khóc.

Triệu Lan Vy bây giờ chỉ biết vươn tay ra, như muốn bắt lấy một thứ gì đó trong khoảng đen tĩnh lặng  ngoài kia.  

Có thể cô đang muốn giữ lấy là cái  xác lạnh lẽo của ba mình , cô  không cho bọn họ mang ba của cô đi, nhưng cũng có thể thứ mà cô muốn nếu kéo lại chính là thời gian, nếu được quay trở lại cô sẽ không bao giờ đem lòng yêu người đàn ông độc ác này nữa…không bao giờ yêu hắn nữa !

 Cô muốn  tiến về phía trước nhưng cả cơ thể người đàn ông đó  ôm chặt lấy.

Lúc bấy giờ, Triệu Lan Vy xoay người lại, đẩy hắn ra.

" Đồ giết người ! Anh  giết chết ba của tôi, trả mạng lại đây…" Cô hét lớn.

Triệu Lan Vy nắm chặt lấy vạt áo Trác Duệ Quân mà gào khóc nức nở :" Trả ba tôi lại cho tôi !"  Bàn tay cô liên tục đấm vào ngực hắn, đấm đến mức cả bàn tay đều đỏ ửng lên, nhưng  kỳ thực lại chẳng thấy đau.

Trác Duệ Quân đứng im để mặc cho cô đánh.

Một lúc sau, cả người cô mệt mỏi chẳng còn sức lực gì nữa,  mềm nhũn như nước, mà ngã quỵ xuống rồi ngồi bệt dưới sàn.

Bây giờ đây, hắn hiểu được nỗi đau của cô đang trải qua.

" Vy …." Hắn gọi khẽ tên cô.

Trác Duệ Quân ngồi xuống bên cạnh  Triệu Lan Vy, đưa tay lên định lau đi nước mắt cho cô nhưng lại bị cô gạt tay hắn ra.

" Đừng đụng vào tôi ! " 

Trác Duệ Quân nhìn cô, gương mặt vẫn lạnh  lẽo không đổi.

" Tôi  biết bây giờ em rất hận tôi, nhưng đây là cái giá ông ta phải trả  vì  đã giết chết cả gia đình của tôi, đó là báo ứng mà ông ta phải chịu. "

Đôi mắt  ngấn lệ  của Triệu Lan Vy nhìn chằm chằm vào khuôn mặt lạnh  lẽo của người đàn ông ở trước mặt.

 Cô lắc đầu.  

Cô không tin, ba của cô sao lại có thể là một kẻ giết người được chứ ? 

Ba của cô  là người hiền lành, nhân hậu ông ấy không bao giờ có thể là một kẻ giết người máu lạnh được.

 Hắn ta đang nói dối,  hắn đang  lừa cô, cô sẽ không bao giờ tin tưởng hắn nữa.

" Tôi biết  em  sẽ không tin lời tôi , nhưng đó là sự thật. " 

" Không ! Anh nói dối… anh là kẻ nói dối, tình yêu của anh cũng giả dối như anh vậy, tôi sẽ không bao giờ tin anh nữa đâu ! " Triệu Lan Vy hét lớn, đẩy Trác Duệ Quân ra, vì cô không muốn nghe những lời của người đàn ông này nói nữa.

Đột nhiên, bàn tay của Trác Duệ Quân để sau gáy của cô, dùng một lực không hề nhẹ kéo cô lại gần hắn. Trong phút chốc, cô có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo và đau đớn truyền đến từ bàn tay của hắn.

Hắn gằn từng chữ một,  dáng vẻ lúc này trông vô cùng đáng sợ.

" Từ trước đến giờ, bất kỳ ai cũng có thể nghi ngờ tôi , tôi  không quan tâm, bởi vì họ chẳng là gì  ở trong mắt của tôi cả, còn em thì không được phép nghi ngờ tình yêu của tôi dành cho em, em có hiểu không, Triệu Lan Vy ! "

Triệu Lan Vy còn chưa kịp đẩy Trác Duệ Quân ra thì môi của người đàn ông đó đã đặt lên môi cô, nụ hôn điên cuồng, ngấu nghiến, chỉ hận một nỗi không thể hoà tan cô cùng với hắn.

Từ xưa đến giờ bất cứ thứ gì Trác Duệ Quân muốn đều sẽ bằng mọi cách chiếm lấy cho bằng được, cho dù cô có muốn hay không cũng không thể nào chống lại được hắn ta, bởi vì hắn ta là Trác Duệ Quân, là kẻ tàn nhẫn và máu lạnh.

 

Triệu Lan Vy bị Trác Duệ Quân kéo vào trong phòng. 

 Cô càng cố gắng chạy thoát thì người đàn ông ấy lại càng dùng lực mạnh hơn để  bắt ép  cô đi theo hắn,  với sức lực yếu đuối của một người con gái như cô thì chẳng thể nào chống lại một người đàn ông  khoẻ mạnh như hắn ta .

Vừa vào trong phòng, hắn đã quăng cả cô lên giường.

 Thân hình vạm vỡ nằm đè lên người khiến  cô vô cùng khó thở. 

Lại một lần nữa, hắn ngấu nghiến cánh  môi hồng nhuận  không chút thương tình.

Trác Duệ Quân xé toạc chiếc váy trên người của cô,  da thịt trắng nõn lập tức bị phơi bày dễ dàng làm khơi gợi lên dục vọng của bất kỳ người đàn ông nào. 

Bàn  tay lạnh  buốt   phiêu du khắp cơ thể mảnh mai của người con gái, bắt đầu  khám phá  từng ngóc ngách của cơ thể mềm mại đó . 

Da thịt mỏng manh của người con gái  ấy bởi vì không chịu được sự thô bạo mạnh  mẽ của người đàn ông mà   nhanh  chóng hiện lên những tầng đỏ ửng, trông vô cùng gợi tình.

Trác Duệ Quân một tay giữ chặt lấy tay  cô, tay còn lại bắt đầu cởi tất cả quần áo vướng víu trên người của cả hai ra.

Chẳng hề  mang  chút dịu dàng nào cả mà vùi sâu vào trong cơ thể cô , chiếm lấy cô một cách mạnh bạo như đang phóng thích tất cả dục vọng sâu thẳm nhất của hắn.

" Bỏ tôi ra ! Trác Duệ Quân tôi ghét anh, tôi hận anh. " 

Cô hận hắn và cũng hận chính bản thân mình vì sao cô lại  quá yếu đuối, yếu đuối đến mức đáng thương.

Cũng bởi  vì bị động tác ra vào phía dưới  của người đàn ông kia  đã khiến cơ thể nhỏ nhắn không ngừng đưa đẩy, lúc  lên lúc  xuống. Cô không thể thích nghi được với nhịp điệu quá nhanh của hắn.

 Sự va chạm xác thịt này, thật  khiến cô  kinh tởm !

Người đàn ông này  vừa giết chết ba của cô, bây giờ lại đè cô xuống giường để làm tình.

  Mùi máu tanh  nồng vẫn còn đọng lại quanh  mũi cô, nỗi đau đớn, bất lực, tuyệt vọng này ai có thể thấu hiểu được cho cô.

Cô sẽ không bao giờ tha thứ cho người đàn ông này , không bao giờ tha thứ cho kẻ đã giết chết ba của mình.

Bên dưới liên tục ra vào, người đàn ông ấy bóp chặt hai bên má của Triệu Lan Vy, xoay mặt của cô đối diện với hắn. Giọng  nói lạnh lẽo thường ngày  giờ phút này đã hơi khàn đi do bị dục vọng xâm chiếm.

" Em hận tôi sao ? Triệu Lan Vy , em là người của Trác Duệ Quân tôi ,  thể xác của em, trái tim của em, tất cả  thứ gì thuộc về em đều là của tôi, từ khi em đồng ý gả cho tôi thì em đã không còn cái quyền quyết định nữa rồi . Em không có quyền được hận tôi, không có quyền được ghét bỏ tôi, em nghe rõ chứ ?  "

Triệu Lan Vy nghe câu nói đó của Trác Duệ Quân chỉ có thể cảm thấy bất lực. 

Nước mắt tràn ra thấm đẫm cả ga giường.

Chính cô đã đồng ý gả cho hắn ta, gả cho   một người lạnh lùng  tàn nhẫn,   thứ gì hắn đã muốn đều sẽ có được  mà không từ bất cứ thủ đoạn gì. 

Cô biết ,  cô biết hết   những tính xấu đó của hắn, nhưng cô vẫn muốn gả cho hắn vì cô tin rằng mình sẽ thay đổi được con người của hắn.

Nhưng cô đã sai rồi, người tàn độc như hắn ta sẽ không một ai có thể khiến hắn ta thay đổi được, vì hắn ta không có trái tim, hắn ta chính là hiện thân của ác quỷ tái sinh, là kẻ gieo rắc tai ương cho cả thế giới này.

Chương 3 : Kẻ xâm nhập (1)

 6 tháng trước…

Nam Thành gần vào đông,  tiết trời se lạnh , ánh nắng yếu ớt xuyên qua màn sương đêm vẫn chưa kịp tan, cả thành phố giờ đây  chìm vào không gian  mờ ảo hệt như  một  xứ sở thần tiên chứa đựng bao điều kỳ bí cần được khám phá.

Triệu Lan Vy là một hoạ sĩ trẻ mới  ra trường.

Những bức tranh cô vẽ đều được những  người trong nghề  đánh giá rất cao, tuy nhiên lại được nhận xét là   chưa có  điểm đột phá,  mà nói đúng hơn cái cô đang thiếu đó là   đặc trưng riêng của mình . 

Cũng như đối với  một người  tác giả, mỗi người sẽ có một lối hành văn riêng, không ai giống ai cả và cũng không thể sao chép để giống bất kỳ ai được , văn phong của mỗi người được hình thành dựa trên    quá trình luyện tập,  tìm tòi và  học hỏi.

 Khi văn phong đạt tới  một sự hoàn hảo nhất định, thì lúc đó, chỉ cần đọc lướt vài trang sách  thì độc giả đã có thể biết được tác giả  này là ai mà không cần phải nhìn đến bìa sách, và đó chính là  đặc trưng riêng mà Triệu Lan Vy đang tìm kiếm.

  Cũng bởi vì  thiếu đi cái đặc trưng riêng của mình,  cho nên   dù  tranh của cô  vẽ rất đẹp nhưng vẫn chưa thể tạo được tiếng vang lớn trong giới hội họa.

Thế vậy   , Triệu Lan Vy mới đến Nam Thành , bởi  thành phố này  được mệnh danh là nơi  có nhiều cảnh đẹp nhất trên thế giới. 

Ở nơi đây cô có thể tìm thêm ý tưởng để vẽ tranh, và đặc biệt hơn là cô muốn vẽ những bức tranh mang dấu ấn cá nhân của mình  hơn là vẽ những bức tranh có phần đại trà như bấy lâu nay.

 Phải nói mẹ thiên nhiên đã rất ưu ái cho thành phố này,  Triệu Lan Vy ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh say sưa đến nổi không biết nhìn đã lạc đến một nơi nào nữa.

Trước mặt cô bây giờ cả cả cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp. 

Giữa mùa đông lạnh giá, ấy vậy  mà những bông hoa ấy vẫn có thể bung nở một màu hồng nhè nhẹ dịu dàng, đơn giản nhưng lại có một ma lực kì diệu khiến người ta  bị đắm  chìm bởi vẻ đẹp của nó.

Triệu Lan Vy bước đến giữa cánh đồng hoa tam giác mạch, bây giờ xung quanh cô đâu đâu cũng là hoa, khiến cô rất thích thú, tuy nhiên, khung cảnh xinh đẹp này vẫn chưa dừng lại. 

 Phía sau cánh đồng hoa tam giác mạch là một bãi biển.

Lúc này đã xế chiều, ánh hoàng hôn chiếu xuống mặt biển phẳng lặng và yên ả,  cả mặt biển rộng lớn xanh biếc, bây giờ lại bị nhuộm thành  một màu đỏ cam vô cùng đẹp, một vẻ đẹp say đắm đến khó tả của  thiên nhiên đã ban tặng cho thế gian này.

Ở xa xa vùng biển ấy, có một ngọn núi sừng sững mọc  trên hòn đảo ở giữa biển cả bao la. 

Trên đỉnh của ngọn núi ấy có một toà lâu đài được thiết kế theo phong cách giống như của giới quý tộc  Châu Âu.

Toà lâu đài được thiết kế theo kiểu mái vòm, được  chạm khắc rất nhiều chi tiết hình những con  rồng, loài vật tượng tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh theo quan niệm của người phương Đông.

Trên các chi tiết được chạm khắc ấy đều được mạ vàng rất bắt mắt, nên khi ánh nắng chiều chiếu vào, sắc vàng ấy lại toả sáng lấp lánh hơn bao giờ hết.

 Lâu đài bao gồm một toà nhà chính có tám  tầng  và đây cũng là tòa nhà có kích thước lớn nhất nằm ở trung tâm , với xung quanh là sáu   tòa nhà phụ  mỗi toà có  bốn tầng  được sắp xếp thành một hình ngũ giác bao quanh toà nhà chính.

Nhìn từ xa,  toà lâu đứng một mình sừng sững giữa đồi núi và biển cả bạc ngàn, hiện lên như một cung điện nguy nga của một vị vua nào đó đang cai trị vùng đất này.

Triệu Lan Vy  chưa bao giờ được nhìn thấy một  toà lâu đài nào đẹp đến như thế , một tòa lâu đài  nguy nga tráng lệ  không dành cho những người thường dân như cô.

Trong lúc Triệu Lan Vy đang ngắm cảnh thì  bỗng dưng  cô có cảm giác một thứ gì đó lạnh lạnh, cứng cứng đang áp sát vào da đầu của mình.

Ngay lập tức một giọng nói chứa đầy sự nguy hiểm vang lên bên tai của Triệu Lan Vy..

" Cô là kẻ nào ? Dám xâm nhập vào lâu đài Nam Cung, chán sống rồi sao ?"

Triệu Lan Vy từ từ xoay người lại, họng súng đen ngòm, lạnh lẽo áp sát vào giữa trán cô khiến cô cứng đờ, mắt mở to hết cỡ vì quá kinh ngạc,    cả người bắt đầu rung rẩy, nói không nên lời.

" Tôi….tôi chỉ xem hoa thôi….tôi không có ý xâm nhập vào nơi nào hết….." 

Triệu Lan Vy chưa kịp nói hết câu đã bị người đàn ông đó nắm chặt tay bẻ ngược ra phía sau. Cô có thể nghe được một tiếng " rắc " ở xương cổ tay của mình. 

Người đàn ông này dù lực không hề nhẹ một chút nào cả,  nhưng cô không dám la lên vì hòng súng kia vẫn còn ngắm vào đầu cô, chỉ cần một hành động chống đối của cô thôi thì cũng sẽ khiến cô đi chầu diêm vương ngay lập tức.

Người đàn ông mặc vest đen đó dẫn cô đi băng qua con đường trên biển để vào toà lâu đài. 

Phải mất đến hai mươi phút đi bộ thì hai người họ mới vào được bên trong tòa lâu đài.

Cô đưa mắt dáo dác nhìn xung quanh.

 Rõ ràng là cứ cách vài mét lại có một người mặc vest đen đi qua đi lại, trên thắt lưng của mỗi người đều mang một khẩu súng, khẩu súng đó tất nhiên không dùng để dọa người mà đó là súng thật, bất kỳ một ai xâm nhập trái phép vào tòa lâu đài đều sẽ bị bắn chết ngay lập tức.

Ở đây nội bất xuất  ngoại bất nhập, đã vào là sẽ không còn đường ra, nếu muốn ra ngoài chỉ có thể là con đường chết.

Triệu Lan Vy vừa nhìn vừa sợ hãi, lẩm bẩm trong đầu : " Rốt cuộc là mình bị lạc vào cái nơi quái quỷ gì vậy trời ?  " 

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play