Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Trùng Sinh Cùng Ông Xã Báo Thù Rửa Hận

Chương 1: Sống lại

"Đuổi nó đi... Mẹ nó... Thứ xui xẻo...."

"Trương gia chúng ta ăn ở tốt lành như thế sao lại dính phải thứ xui xẻo này cơ chứ?"

"Nhanh đi. Để nó ở lại đây chỉ thêm xui xẻo mà thôi. Thanh Phong tiền đồ vốn sáng lạn, nên lấy Diên Vĩ mới phải.”

Một chàng trai ăn mặc quần áo rách nát cũ kĩ, hai chân bầm đen té trước cửa một căn biệt thự sang trọng. Những người ăn mặc sang quý kia đang từng lời từng lời phỉ nhổ cậu, vì những tội lỗi mà cậu chưa từng gây ra.

“Cút đi. Thứ lăng loàn.”

Hai mắt Lâm Tô Tô dại ra như trúng độc, ánh mắt thất thần tựa hồ bị rút hết tất cả nguồn sống. Cậu nhìn từng người từng người ở đây rồi bất giác ngửa mặt lên trời cười to.

Tiếng cười tràn đầy uất hận, xen lẫn đau khổ vang vọng khắp màn đêm khiến người khác phải sởn cả gai ốc.

“Mày cười cái gì thế hả?”

Lâm Diên Vĩ từ trong nhà đi ra, nhìn người anh cùng cha khác mẹ bê bết của mình. Cô cười mỉm tràn đầy khinh thường.

Một thằng con trai tầm thường tẻ nhạt lại tham vọng được làm bà chủ Trương gia. Sao anh cô có thể mang theo cái khát vọng viển vông đó thế nhỉ?

Nhưng mà Lâm Tô Tô vẫn không quan tâm. Cậu vẫn cười to tràn đầy đau đớn.

Người ở trong nhà kia chính là người mà kiếp này cậu yêu nhất - Trương Tất Phong. Ngoài mẹ ra, anh chính là ánh sáng duy nhất của cuộc đời cậu. Thế nhưng đến những giây phút cuối đời, cậu mới biết tình yêu định mệnh này hoá ra chỉ là trò đùa do anh tạo ra để chà đạp, sỉ nhục cậu, mua vui cho Lâm Diên Vĩ.

Trớ trêu thay…

“Ha ha ha… ha ha….”

Hai mắt Lâm Tô Tô sung huyết, miệng cũng hộc đầy máu tươi. Cậu nhìn từng gương mặt này bằng ánh mắt căm thù đến tận xương tuỷ tựa như muốn khắc ghi tên của bọn họ, mang theo xuống địa ngục, để kiếp sau có thể trả lại tất cả.

Thấy Lâm Tô Tô đã phát điên không kiểm soát được, Lâm Diên Vĩ liền sai người kéo đi, cô cũng không còn kiên nhẫn đối diện với con người mà mình chán ghét này nữa.

Nhưng Lâm Tô Tô làm sao có thể để người khác tiếp tục sắp xếp cuộc đời mình nữa. Viện tâm thần, trại điên…. Không?! Vậy chi bằng để cậu chết đi.

“Á…. Á….”

Khung cảnh trước mắt trở nên ghê rợn đáng sợ hơn bao giờ hết. Lâm Tô Tô vùng khỏi tay của những người vệ sĩ, đâm thẳng đầu mình vào cây cột đá trước cửa Trương gia chết ngay lập tức.

Hai mắt cậu vẫn mở thao láo, trừng trừng nhìn bọn người ác độc đã khiến cuộc đời cậu trở nên bết bát.

Nếu có kiếp sau, ta sẽ trả lại cho các người hết tất cả, không sót một thứ gì. Nợ máu phải trả bằng máu.

***

“Này tỉnh lại đi. Cậu trễ giờ làm rồi đó.”

Lâm Tô Tô từ trong cơn đau đớn tỉnh lại. Cậu mở mắt nhìn xung quanh quanh, sau đó vùng mình dậy, không cẩn thận đập thẳng vào trán của người kia một cái cốp.

“Ui da… này… cậu sao thế hả? Sao nhìn tớ thao láo thể hả? Hôm nay cũng thẩm được vẻ đẹp của tớ rồi à?”

Lâm Tô Tô như chết lặng nhìn người quen thuộc trước mắt. Hốc mắt cậu chợt ửng đỏ, hai tay bấu chặt vào vai người kia, tựa như nếu thả ra, người kia sẽ biến mất không tung tích vậy.

“Chuyện gì thế? Sao tự dưng cậu xúc động thế?”

“Vương Hoài, là cậu sao Vương Hoài?”

Vương Hoài đầu đầy dấu chấm hỏi nhìn bạn thân mình, sau đó thân thủ rờ rờ trán của người kia.

Sao mới ngủ có một giấc mà người đã trở nên ngu ngốc rồi. Đến bạn cùng phòng mình cũng không nhận ra sao?

Lâm Tô Tô sao có thể không nhận ra Vương Hoài. Chỉ là cậu không dám tin vào mắt mình mà thôi. Người bạn thân này vì đỡ cho cậu một dao mà chết dưới tay sát thủ do Trương Tất Phong phái tới, trước khi nhắm mắt còn khuyên cậu tránh xa tên đó ra. Thế mà cậu lại không nghe…

Nhưng mà, đây rốt cuộc là chuyện gì đây?

“Cậu nhanh lên đi. Tớ chuẩn bị bữa sáng cho cậu rồi. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi làm ở An thị, không thể đi trễ được.”

Vương Hoài vừa nói vừa lấy áo trắng của Lâm Tô Tô từ trong tủ ra ủi dùm cậu.

Lâm Tô Tô lúc này mới định hình được mọi chuyện. Ngày đầu tiên đi làm ở An thị?

Vậy cậu đã sống lại rồi sao? À đúng rồi, chắc chắn là ông trời đã nghe thấy tâm nguyện của cậu cho nên mới để cậu quay về. Quay về lúc mà cậu vẫn chưa mất đi tất cả. Cậu vẫn có thể bắt đầu lại.

Vương Hoài vừa ủi vừa lải nhải như một bà mẹ già.

“Tô Tô, tớ nói bao nhiêu lần rồi. Tên Trương Tất Phong đó không phải loại người tốt đẹp gì đâu. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi làm mà đêm qua hắn còn say xỉn ở bar gọi cậu đi đón nữa. Xem có giống điều người yêu nên làm không?”

“Tớ thấy, tên đó chỉ lợi dụng cậu thôi.”

Nếu là Lâm Tô Tô trước kia, nghe những lời này, ắt hẳn cậu sẽ bỏ hết ngoài tai. Nhưng vận đổi sao dời đã giúp cậu thấy rõ bộ mặt thật của người cậu từng xem là ánh sáng của cuộc đời đó.

“Vương Hoài, tớ biết. Tớ sẽ sớm chia tay hắn thôi.”

“Hả?!”

Vương Hoài không thể tin được vào tai mình mà há hốc mồm. Sáng nay, Lâm Tô Tô thật là kì lạ. Không chỉ tỏ ra cảm động khi gặp lại cậu mà còn nói chia tay tên khốn Trương Tất Phong ấy một cách nhanh chóng thẳng thừng nữa.

“Tô Tô, cậu ốm sao?”

Lâm Tô Tô lắc đầu, ôm chầm lấy người trước mặt. Cậu bây giờ rất tỉnh táo, tỉnh táo nhất có thể để nhìn rõ thứ xấu xí ẩn giấu dưới lớp mặt nạ kia.

Vở kịch này nếu bọn họ muốn diễn thì cứ việc diễn, cậu không rảnh phụng bồi.

Cầm theo cà mèn cơm mà Vương Hoài chuẩn bị, Lâm Tô Tô quần áo tóc tai chỉnh tề bước ra khỏi nhà. Hít một hơi thật sâu không khí trong lành đã lâu không thấy, cậu mới lái chiếc xe của mình đi, sẵn tiện tháo chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của mình vứt thẳng ra ngoài cửa sổ.

Sống lại một đời. Tránh xa tiểu nhân. Sống vì ước mơ, sống để khiến các người phải đau khổ tựa như cách mà các người đã khiến ta đau khổ vậy.

Lâm Diên Vĩ, Trương Tất Phong, cứ chờ bàn ăn mà ta dọn ra cho các người đi.

Chương 2: Lần đầu gặp gỡ

Đứng trước cửa An Thị, Lâm Tô Tô vỗ hai má mình mấy cái cho bản thân thật thanh tỉnh, sau đó cậu hét thật to lên.

“Cố lên… cố lên…”

Bộ dáng như sắp phải đối diện với tận thế khiến nhiều người lầm tưởng cậu sắp dỡ cả An Thị ra nữa.

Lâm Tô Tô làm trò mèo quào trước cửa An Thị mà không biết từ phía xa có một người đang ngồi trên xe tò mò nhìn mình.

“Kia là tên điên nào vậy?”

Vốn dĩ An Kính không hứng thú lắm với mấy người qua đường thích tạo nét như thế này nhưng không hiểu sao hành động như tên khùng của Lâm Tô Tô lại khiến anh cực kì để ý, đang ngồi trên xe ô tô cũng phải ra lệnh cho tài xế mở cửa kính xe xuống nhìn con người đang múa may quay cuồng kia.

Thư kí ngồi bên để ý liền trả lời.

“Thưa chủ tịch, đó là con trai cả Lâm gia, năm nay 27 tuổi. Theo lời nhờ vả của trưởng bối đến công ty chúng ta thực tập vị trí thư ký ạ.”

An Kính nhíu mày không vui. Vị trí thư kí thân cận thường do hắn tự tay mình lựa chọn mới an tâm được. Đây chắc chắn là ông nội nhận lời với người ta rồi.

“Nhưng Lâm gia gia sản cũng đâu ít. Sao phải đưa người đến chỗ chúng ta?”

“Việc này… Lâm gia dường như không coi trọng vị công tử này lắm, một hai muốn đẩy ra ngoài. Cậu ấy là con vợ trước ạ.”

An Kính nhếch môi cười. Hoá ra là một kẻ bị ghét bỏ nhưng lại không có chí tiến thủ, nếu vậy, cứ để cậu ta vùng vẫy mấy bữa vậy.

Lâm Tô Tô không biết có người xem thường mình, cậu sau khi trấn an tinh thần liền cầm cặp bước vào An Thị.

Xuyên qua lớp kính dày và nặng, bên trong quả thực rộng lớn xa hoa. Lễ tân thấy người tiến vào liền đánh giá.

Một chàng trai độ tuổi 20, mặt còn trẻ măng chưa trải sự đời, không biết đến An Thị làm gì.

“Chào cậu, tôi có thể giúp gì cho cậu?”

“Chào chị, tôi đến đây để nhận việc.”

Lễ tân nhận lấy chứng minh cùng thư mời làm việc của cậu. Cô hết nhìn thông tin trên hình rồi nhìn người kia ngoài đời.

Tin nổi không? Đây là người 27 tuổi đấy. Sao một cô gái mới 25 như cô lại không trẻ bằng người này, da trắng bóc như người này chứ? Hu hu hu…! Ông trời thật bất công mà.

Lễ tân vừa tiến hành làm thủ tục vừa gào thét ghen tị trong lòng. Tuy ngoài mặt vẫn là giữ nụ cười cực kì tiêu chuẩn nhưng bên trong đã chết chìm trong sự mê đắm ganh tị rồi.

“Xin cậu Lâm đây chờ một chút. Tổ thư kí đang cho người xuống đón cậu ạ. Cậu có thể đến ghế kia ngồi ạ.”

“Cảm ơn ạ.”

Lâm Tô Tô nhoẻn miệng cười làm lộ hai núm đồng tiền thật sâu trên gương mặt của mình. Lễ tân lập tức muốn xịt máu mũi.

Cô thầm nghĩ nếu sau này người này làm việc ở đây, ngày nào cô cũng gặp có khi sẽ chết vì mất máu mất.

Lâm Tô Tô ngồi chưa được ấm mông đã có thư kí xuống đón. Trong quãng thời gian đi lên tầng, thư kí Trương Tuệ âm thầm đánh giá chàng trai này.

Lúc nãy chỉ mới nhìn sơ qua thì không thể nói được gì, nhưng nhìn lại thì đúng là người này non nớt thật. Nếu để bên cạnh chủ tịch, có khi bị ăn không còn mảnh xương, ba ngày là khóc lóc thôi việc.

Đợi Lâm Tô Tô đi vào trong phòng chủ tịch, mọi người mới ùa vào thảo luận với nhau.

“Đoán xem, cậu ta trụ được mấy ngày?”

“Mặt búng ra sữa, dáng dấp chưa từng trải sự đời. Không quá ba ngày là OUT.”

“Nhưng mà người ta đẹp trai như thế, mong chủ tịch nương tay a.”

“Trong mắt cô thì chỉ có trai đẹp thôi à? Chủ tịch trước giờ thì làm gì biết thương hoa tiếc ngọc chứ. Lát nữa thể nào vị Lâm công tử đó cũng khóc lóc chạy ra cho mà xem.”

Mặc kệ bàn tán xôn xao bên ngoài, Lâm Tô Tô vẫn kiên định đứng trước mặt An Kính chào hỏi. Cậu nhìn chằm chằm con người hai kiếp đều là nhân vật trong truyền thuyết này.

An Kính năm nay gần 40, độc thân hoàng kim, năng lực chính là tinh anh trác tuyệt, là cơn ác mộng trong giới thương nghiệp.

Nghe nói trước giờ người muốn leo lên giường của anh ta không ít, anh ta trai gái đều ăn, số người tình cũng rất nhiều bất quá không ai duy trì nổi một tháng.

Lâm Tô Tô hừ lạnh. Một tên trăng hoa, **** ***** thượng não. Bất quá như vậy cũng tốt, còn hơn kẻ mặt người dạ thú như Trương Thanh Phong kia.

An Kính hí hoáy kí vào giấy tờ nhưng không cách nào tập trung được. Người kia trắng trợn nhìn hắn. Đúng vậy, là nhìn mà không chút nào kiêng dè, cứ quang minh chính đại mà đánh giá từng cái lỗ chân lông trên người hắn vậy.

“Cậu nhìn đủ chưa?”

“Chưa a. Anh còn chưa giới thiệu với tôi. Lúc nãy tôi đã giới thiệu rồi.”

“Thông tin của tôi đều có trên mạng, cậu không đọc à.”

“Thông tin của tôi cũng có trên CV, anh cũng có đọc đâu.”

Lại còn dám trả treo nữa cơ đấy?!

Cây bút trong tay của An Kính chệch một đường vẽ ngoằn nghèo trên tờ giấy trắng, chứng tỏ chủ nhân của nó đang cực kì tức giận. Nhưng mà Lâm Tô Tô vẫn không thèm để ý, đứng mỏi chân rồi, cậu lại bàn tiếp khách trong phòng ngồi. Dù sao chủ tịch cũng không để ý đến cậu, anh ta làm khó cậu thì cậu cần gì miễn cưỡng lấy lòng chứ.

Đợi An Kính xử lý xong công việc thì đã là một tiếng đồng hồ sau. Anh nhẹ nhàng đặt bút xuống, lúc này mới phát hiện, trong phòng có một tiếng ngáy nho nhỏ vang lên.

Mẹ nó… Lâm Tô Tô ngủ trên sô pha từ lúc nào rồi. Cậu ta còn rất quy củ mà bỏ giày ra, cởi áo khoác ra đắp lên người nữa.

An Kính cảm thấy căn bệnh rối loạn tiền đình của mình sắp đến nữa rồi. Hắn cố gắng kiềm chế muốn vứt bút đầu người kia mà gầm lên.

“Lâm Tô Tô..”

“Hả? Hả? Cái gì a?”

Lâm Tô Tô đang ngủ ngon tự nhiên bị đánh thức thì dụi dụi mắt, cố gắng nhìn thẳng vào gương mặt đang tức giận cực đại kia.

“Cậu dám ngủ?”

“Anh cũng đâu thèm tiếp chuyện tôi, cũng không cho tôi ra ngoài, tôi đành ngủ thôi.”

Lâm Tô Tô vừa dụi mắt, vừa cất cái giọng khàn đi vì ngủ. Là An Kính cố tình chơi cậu nên cậu mới trả đũa mà. Lúc đầu cậu rất thiện ý chứ bộ.

An Kính suýt nữa thì bẻ gãy cây bút. Hắn không thể trực tiếp đuổi người này được, nếu không ông nội sẽ làm ầm lên mất. Chỉ còn cách làm khó để cậu ta tự giác nghỉ mà thôi.

Ai dè, con người này lại không biết trời cao đất dày cơ chứ.

Chương 3: Chia tay

Thư kí Trương Tuệ nhìn đồng hồ. Bây giờ đã là 10 giờ, hơn 1 tiếng trôi qua mà phía trong vẫn không có chút động tĩnh nào làm anh lo lắng không biết chủ tịch có nổi điên ăn thịt người nữa không.

Chủ tịch a, ngài vận phần phải bình tĩnh a. Dọn dẹp hiện trường vụ án không phải sở trường của tôi đâu. Tôi bỏ việc đấy.

Trương Tuệ lẩm bẩm trong lòng, khẩn cầu chủ tịch nhà mình suy nghĩ mọi chuyện cho cẩn thận.

Cạch…

Cánh cửa phòng chủ tịch được mở ra. Khác với dự đoán ban đầu của mọi người, chủ tịch An thì vẻ mặt cau có khó chịu, tựa như ăn trúng ruồi nhặn còn vị thực tập sinh kia thì năng lượng tràn trề.

Nhìn hiện trường thì giống như chủ tịch mới là người bị ức hiếp đấy.

“Thư kí Trương, sắp xếp cho cậu Lâm đây làm việc gì đó đi. VIỆC GÌ CŨNG ĐƯỢC.”

An Kính nghiến răng ken két, nhấn mạnh “việc gì cũng được”. Trương Tuệ làm thư kí nhiều năm, tất nhiên nắm bắt được sóng não của ông chủ nhà mình, lập tức đáp lại.

“Vâng, chủ tịch ngài yên tâm. Tôi nhất định sẽ chăm sóc cậu Lâm đây chu đáo.”

“Ui da… chăm sóc chu đáo?! Cảm ơn anh nhé thư kí Trương. Tôi còn tưởng đi làm rồi sẽ phải sống trong ngày tháng đau khổ do bị cấp trên hành hạ, đồng nghiệp bắt nạt cơ chứ. Ai ngờ chủ tịch và thư kí Trương đây lại nhiệt tình như vậy. Là tôi nghĩ sai cho các anh rồi. Hu hu hu…”

Còn giả vờ khóc lóc diễn kịch nữa?!

Trương Tuệ cũng đã hiểu tại sao chủ tịch nhà mình lại hắc tuyến đầy đầu rồi. Lâm Tô Tô hai ba câu liền nói toạt ra ý định của chủ tịch, xem ra cũng không sợ chủ tịch cho lắm.

An Kính chỉ trong một ngày mà bị người khác làm tức giận đến xanh mặt, nhưng nhìn cái bộ dáng khóc lóc ỉ ôi không ra giọt nước mắt nào của Lâm Tô Tô, hắn lại muốn tăng huyết áp.

Lão gia tử tìm từ đâu đến một tên điên khắc chết hắn vậy chứ?

Lâm Tô Tô tất nhiên biết An Kính chả thích gì mình. Cậu cũng không rảnh đi lấy lòng hắn ta. Đời trước, cậu lúc nào cũng sống cúi đầu, nhìn sắc mặt người này người kia, không dám nói ra suy nghĩ của mình. Đời này sẽ không như vậy nữa.

Dù sao An thị cũng chỉ là nơi trú chân tạm bợ của cậu. Cậu sẽ cố hết sức làm việc, không làm hại ai. Nhưng nếu kẻ nào dám làm hại cậu, cậu sẽ chơi đến cùng với kẻ đó, bất kể có là vị chủ tịch cao cao tại thượng kia đi chăng nữa.

Thế là Lâm Tô Tô bắt đầu chuỗi ngày thực tạp vị trí thư kí của mình ở An thị. Trương Tuệ tất nhiên cũng không chơi trò ma cũ bắt nạt ma mới, chỉ giao cho cậu mấy công việc vòng ngoài, không cho cậu đụng vào những công việc quan trọng của chủ tịch An.

Tất nhiên, Lâm Tô Tô cũng không cần đụng đến mấy công việc đó. Cậu chỉ đang tìm việc làm qua những ngày tháng tiếp theo, chờ tra nam đến và vả mặt hắn mà thôi.

Đúng như cậu dự đoán. Hơn một tuần không liên lạc, cuối cùng tên chó Trương Tất Phong ấy cũng mò đến.

...***...

Hơn một tuần không liên lạc, Trương Tất Phong tìm đến trước cửa nhà của Lâm Tô Tô.

Vương Hoài xách đồ ăn trong siêu thị về, nhìn qua chiếc xe liền biết là ai. Cậu lập tức nổi sùng, nhưng nể mặt bạn mình vẫn coi như là không thấy gì.

“Vương Hoài, cậu biết Tô Tô một tuần qua đi đâu không? Sao tôi không liên lạc được với em ấy?”

Vương Hoài lúc này trực tiếp bùng nổ.

“Một tuần không liên lạc được anh mới tới hỏi tôi. Anh có thấy mình quá đáng không hả?”

“Tôi…cậu đừng có không nói lý.”

Vương Hoài muốn xông vào nhà nhưng tên kia quá mạnh, giữ chặt lấy túi đồ của cậu, một hai phải hỏi ra tung tích của Lâm Tô Tô.

“Anh có mau thả ra không?”

“Vương Hoài, nếu cậu còn không nói thì đừng trách tôi.”

Trương Tất Phong cảm thấy người bạn này của Lâm Tô Tô vừa phiền phức vừa đáng ghét. Hắn muốn đánh cậu ta lâu rồi nhưng chưa có cơ hội. Nếu không phải nể mặt Lâm gia và Diên Vĩ, hai người này sao có thể được hắn để vào mắt cơ chứ.

“A.. tên nào?”

Đúng lúc Trương Tất Phong định giơ tay đánh người thì một chiếc giày tây chọi thẳng vào mặt hắn làm hắn tối tăm mặt mũi, choáng váng đầu óc thả tay của Vương Hoài ra.

Vương Hoài nhìn chủ nhân của chiếc giày mà sốc đến không nói thành lời.

Lâm Tô Tô đang đứng đó, chống nạnh hếch cằm lên trời, một chân mang giày còn một chân thì chỉ còn chiếc tất trắng, giọng điệu cực kì ngạo nghễ khinh thường.

“Dám bắt nạt bạn tôi. Trương Tất Phong, anh to gan quá nhỉ?”

Trương Tất Phong bụm chiếc mũi chảy máu ròng ròng của mình, không thể tin được tình cảnh trước mắt.

Lâm Tô Tô - người tôn sùng hắn ta hơn thần - lại lấy giày chọi hắn. Chuyện này còn khó tin hơn heo mẹ leo cây đó.

Lâm Tô Tô nhảy lò cò đến chắn trước mặt Vương Hoài.

“Anh cút đi. Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi. Nếu để tôi phát hiện anh đến làm phiền tôi hay tiểu Hoài, thì sẽ không chỉ là một chiếc giày đâu.”

Nói xong rồi mặc kệ Trương Tất Phong còn chật vật, Lâm Tô Tô đã kéo tay bạn mình vào nhà. Bỗng nhiên cậu sực nhớ gì đó mà quay ra.

“Chúng ta chia tay đi. Là tôi đá anh. Còn lý do á hả. Cái thứ đàn ông chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới như anh thì vứt đi.”

“CÁI GÌ? HẮN NGOẠI TÌNH Á?”

Vương Hoài trước nay chỉ thấy Trương Tất Phong là kẻ giả vờ đạo mạo, ai ngờ còn là kẻ không chung thuỷ nữa chứ.

“Mặc kệ hắn ta đi Tiểu Hoài. Một chiếc giày rách thì nên vứt.”

Lâm Tô Tô muốn triệt để kết thúc mối tình này bằng lời chia tay đường hoàng nhất. Cậu đã bắt đầu mối tình này bằng sự chân thành tha thiết nhất từ con tim, thì chính cậu cũng sẽ cắt đứt nó một cách gọn gàng.

Nhưng những đớn đau bọn họ gây ra cho cậu và mẹ còn có cả Vương Hoài ở kiếp trước, Lâm Tô Tô vẫn ghi nhớ từng cái một. Đời này, chưa trả đủ cậu sẽ chưa quên.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play