Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cô Vợ Hợp Đồng Của Tổng Giám Đốc Cao Lãnh

Lời mở đầu

Trước khi vào chương truyện chính thức, mình có đôi lời muốn nói với các bạn độc giả.

Thứ nhất: thế giới trong truyện hoàn toàn do mình tự tưởng tượng ra, bao gồm cả tên các thành phố.

Thứ hai: Truyện mình có thể không được hoàn mỹ nhưng mình mong các bạn độc giả có thể tôn trọng người viết, nếu mình có thiếu sót gì thì cứ bình luận nhắc nhở, tuyệt đối không được buông lời lẽ thô tục.

Thứ ba: Lí do mình thích viết truyện rất đơn giản. Vì mình vốn là cô gái thích mộng mơ, muốn viết lên những chuyện tình đẹp mà nhiều người hằng mơ ước. Tuy nhiên, câu từ của mình có hạn, nên văn phong sẽ không được như các tác giả đại thần, nhưng mình sẽ cố gắng trau chuốt nhất có thể.

Cuối cùng: Mình mong sẽ nhận được nhiều hoa và quà cùa các bạn đọc để mình có thêm động lực nhé!

Gặp lại nhau giống như hai người xa lạ

Mỗi một chàng trai đều có một cô gái mà bạn không thể chạm vào, cô ấy mang tên: mối tình đầu.

Tình đầu giống như một thanh socola, ngọt ngào ở đầu lưỡi nhưng đắng ở trong cuống họng. Nó đẹp đẽ như một giấc mơ, đẹp tới mức khiến chúng ta của sau này sẽ không thể yêu được người thứ hai giống như thế.

Nếu như có một ngày, bạn gặp lại người yêu cũ đã từng phản bội mình thì bạn hi vọng người ấy sẽ hạnh phúc hay hối hận, riêng tôi, tôi mong người ấy sẽ hối hận, bạn sẽ hỏi tôi là vì sao ư? Lý do đơn giản lắm, vì tôi vẫn còn yêu…

———————————

Cận Thời Xuyên trở về thành phố Tây Thành đúng vào ngày lập đông.

Nhiệt độ ngoài trời hiện tại là -8 độ C, sắc trời xám xịt, những hạt tuyết mỏng manh bay bay trong khoảng không hư vô. Cả thành phố ngập chìm trong âm u và gió lạnh, những toà nhà chọc trời đang dang tay hứng trận tuyết đầu mùa, trên những con phố thưa người qua lại, từng mảng tuyết kết tủa thành một phiến băng dày cộm in hằn bao vết bánh xe.

Anh ngồi ở ghế phụ sau, ánh mắt sắc lạnh ngoảnh nhìn ra ngoài cửa kính, lặng thầm quan sát quang cảnh vừa thân thuộc vừa xa lạ ở hai bên đường. Dọc theo con đường cao tốc ba làn rộng thênh thang, hai hàng cây Bạch Quả rụng lá trơ trọi dưới bầu trời rét mướt, những cành cây khẳng khiu còn vấn vương từng đoá bông tuyết trắng xoá lất phất trong làn gió đông buốt lạnh.

Nơi này đã từng có một khoảng ký ức tươi đẹp hằn sâu trong lòng anh, khiến cả đời anh chẳng thể nào quên lãng.

Mười năm?

Anh cứ ngỡ chừng ấy thời gian đủ để anh sắp xếp lại tất cả mọi rối rắm trong tiềm thức, nhưng hoá ra thời gian lại là thứ lừa dối con người ta trắng trợn nhất, nó không những không khiến kí ức trong anh phai nhạt mà còn giả vờ cất giấu nỗi đau, để đến hiện tại anh mới ngỡ ngàng phát hiện ra, bản thân chưa từng quên đi, chỉ là đang lừa mình dối người mà thôi! Khi đi qua những con phố đã từng, lồng ngực anh lại trở nên căng cứng, tựa như có một tản đá nghìn cân đang đè nặng lên trên đó.

Tài xế thấp thỏm ngước mắt nhìn gương chiếu hậu quan sát bản mặt lạnh của người đàn ông ngồi phía sau. Thần sắc lạnh như băng, sóng mắt bình lặng như mặt hồ mùa thu, ánh mắt anh luôn kiên định nhìn thẳng, sống mũi nhấp nhô cao Tây, khoé môi hoa đào hơi tái nhợt đi vì lạnh. Suốt dọc đường anh không hé răng nửa lời, hơi thở nồng nặc sát khí, khiến bầu không khí trong xe như muốn ngộp thở.

Rất lâu sau, tài xế mới ấp úng hỏi: “Cận tổng, chúng ta về thẳng biệt thự hay ghé công ty trước?”

Cận Thời Xuyên lạnh nhạt đáp: “Tới công ty.”

“Có phải anh vẫn chưa quen với thời tiết ở trong nước hay không? Qua một vài tuần là anh sẽ thích ứng được ngay thôi…!” Tài xế ra vẻ đồng cảm sâu sắc.

“Ở nước ngoài còn lạnh hơn gấp mấy lần thế này…” Thậm chí tuyết đã rơi từ cách đây hơn một tháng trước.

Chiếc Lexus hạng sang dừng lại trước cửa tập đoàn Cận Thị, Cận Thời Xuyên lạnh lùng bước xuống, thuận tay gài khuy áo vest lại, lãnh đạm đi thẳng vào trong toà nhà cao chót vót. Bước chân anh đi tới đâu lại có người khom lưng gập đầu chào đón tới đó, từ bảo vệ tới thành viên các phòng, từ nhân viên bình thường tới lãnh đạo cấp cao đều tỏ ra kính cẩn đối với anh. “Tổng giám đốc Cận…”

Sau hai năm thử sức làm giám đốc chi nhánh ở nước ngoài, anh thành công vượt qua công cuộc sát hạch của ông nội, hôm nay Cận Thời Xuyên chính thức đương nhiệm chức vụ tổng giám đốc của tập đoàn Cận Thị, đứng trên vạn người dưới một người.

Dáng vẻ lạnh lùng có phần tuấn lãng của anh khiến không ít người phải điêu đứng, nhất là mấy cô gái trẻ.

Nghe đồn, tổng giám đốc Cận là người duy nhất trong nước dành được địa vị top 5 thanh niên trẻ thành đạt trên thế giới trong suốt hai năm nay, ngoài gia sản ở trong Cận Thị ra, anh còn có hàng trăm khoản đầu tư vào nhiều ngành nghề khác nhau. Điều đáng chú ý là anh chưa từng có bạn gái, đời tư sạch như trang giấy trắng, không hề có lời đồn với bất cứ cô gái nào. Đương nhiên, cũng có thể do người ta có khả năng một tay che trời, hoặc là thực sự anh không có hứng thú với phụ nữ, đẹp trai thường “gay” không phải sao?

Sau khi làm quen với công việc ở tập đoàn, Cận Thời Xuyên trở về biệt thự nghỉ ngơi.

Vừa bước vào cửa, anh liền chạm ngay với ánh mắt nghi hoặc của ông nội Cận Bá Quốc. Ông nhẹ nhíu mày, những nếp nhăn trên vầng trán cao nhấp nhô cũng vì thế mà tụ thành một nhúm. “Chỉ một mình cháu thôi à…! Không có ai khác sao?”

Cận Thời Xuyên khó hiểu hỏi lại: “Ông còn muốn ai tới nữa?”

“Đương nhiên là cháu dâu của ta rồi.” Ánh mắt trông chờ của Cận Bá Quốc vẫn đăm chiêu nhìn ra phía cửa không rời.

“Không có…” Cận Thời Xuyên thờ ơ đáp lại, kéo theo vali muốn đi lên lầu.

“Đứng lại.” Cận Bá Quốc cáu gắt: “Cháu ở nước ngoài mười năm mà không yêu đương gì sao?”

Cận Thời Xuyên dừng bước, bất lực quay sang nhìn Cận Bá Quốc, lắc đầu: “Không.”

Cận Bá Quốc ủ dột khoát tay: “Tóc đã sắp hai màu rồi mà vẫn không chịu có bạn gái sao? Cháu định cả đời này yêu đương với công việc đó à?”

Cận Thời Xuyên mặt nhăn mày nhó: “Cháu mới chỉ hai mươi tám tuổi thôi mà ông, chờ thêm một thời gian nữa có bạn gái cũng chưa muộn.”

“Mới chỉ hai mươi tám thôi…” Cận Bá Quốc giận giữ vung gậy đánh lên người Cận Thời Xuyên, lửa giận trong mắt ngập tràn. “Mày còn mặt mũi nói câu đó à. Chẳng lẽ mày muốn nhà họ Cận tuyệt tử tuyệt tôn hay sao hả? Ông nói cho mày biết, nếu trong vòng ba tháng mày không đưa bạn gái về ra mắt thì phải nghe theo sự sắp xếp của ông, nhất định phải lấy vợ trong năm nay.”

“Ông à… chuyện thành gia lập thất đâu thể vội vàng được.” Sắc lạnh trên mặt Cận Thời Xuyên càng thêm nồng đậm.

“Mày muốn chọc tức ông đúng không?” Cận Bá Quốc khó khăn cất lời, tay ôm lấy ngực, ho sục sụ từng cơn.

Cận Thời Xuyên đành buông tay khỏi vali chạy tới đỡ lấy Cận Bá Quốc, nhưng vì quá xúc động mà huyết áp của ông cụ tăng cao đột biến, chỉ trong thoáng chốc đã lăn đùng ra ngất. Anh hốt hoảng cõng ông ra xe chở tới bệnh viện.

Cùng thời điểm đó, trong phòng trọ khu chung cư cũ kỹ, Viễn Hi Đình vừa trở về nhà đã thấy con gái ngã sỏng soài ra giữa sàn, sắc mặt tái nhợt như không có giọt máu nào cắt qua, môi thâm tím lại, thân thể lạnh buốt như một phiến băng vậy. Cô đổ nhào tới ôm chầm lấy Viễn Nhiên, oà khóc lay gọi: “Nhiên Nhiên, mau mở mắt ra nhìn mẹ đi mà, đừng có doạ mẹ.”

“Nhiên Nhiên, con ráng chịu đựng một chút nhé! Bây giờ mẹ sẽ đưa con tới bệnh viện ngay lập tức…”

Viễn Hi Đình quỳ sạp hai đầu gối trên sàn, vắt hai cánh tay cứng đờ của Viễn Nhiên qua cổ mình, bặm mạnh trườn dậy, cõng con gái chạy ra khỏi nhà.

Vì thời tiết xấu nên cô không thể gọi được xe, chỉ có thể cõng con gái chạy như bay về phía bệnh viện, miệng không ngừng lẩm bẩm: “Nhiên Nhiên, con đừng ngủ sâu, nghe mẹ nói đi mà, con nhất định phải cố gắng lên nhé! Nhiên Nhiên… mẹ xin con đó… Nhiên Nhiên à…”

Trên đầu cô tuyết vẫn rơi, gió vẫn thổi vù vù, cái lạnh xuyên qua lớp áo khoác gió mỏng manh luồn vào sâu bên trong cơ thể cô, buốt giá như cắt da cắt thịt. Cô cố gắng để không rơi nước mắt, từng bước chân run rẩy dẫm phải hố tuyết, những bụi tuyết bay lên tung toé bắn vào quần áo của cô, ngấm hơi nước qua đôi giày thể thao cũ rích, khiến hai chân cô lạnh đến mức tê tái. Cho dù thế cô vẫn không thể dừng lại, cứ cắm đầu chạy về phía trước, miệng không ngừng thở hổn hển, những luồng hơi yếu ớt bay bay rồi biến mất trong không gian.

Suốt dọc đường, không biết cô đã té ngã bao nhiêu lần, chỉ biết rằng khi vừa tới bệnh viện, trên mu bàn tay và mặt cô đều đã trải đầy những vết xước rỉ máu. Tuy nhiên vết thương ngoài da đó chẳng thể nào đau bằng thâm tâm cô được.

Một mình ra sức chạy theo bên giường bệnh đẩy con gái tới phòng cấp cứu, lòng cô quặn thắt từng cơn, hai tay không ngừng đưa lên lau nước mắt, tim đập thình thịch như sấm.

Giường đẩy cấp cứu của Viễn Nhiên và Cận Bá Quốc không hẹn mà gặp ngay giữa ngã rẽ ở hành lang bệnh viện, nhưng vì cả hai đều đang sốt sắng cho người thân mà một lần nữa bỏ lỡ người mà mình ngày nhớ đêm mong trong nhiều năm ròng rã. Chớp mắt vài giây, Cận Thời Xuyên và Viễn Hi Đình lướt qua nhau như hai người xa lạ đã từng quen, không một cái nhìn, cũng không để lại chút ấn tượng gì cho đối phương cả.

Chạm mặt nhau vào thời điểm cả hai không ngờ tới nhất

Bệnh viện càng về đêm càng lạnh thấu xương, từng cơn gió bấc thổi qua dãy hành lang trống vắng.

Ngoài trời tối đen như mực, tuyết rơi mỗi lúc một dày, không gian yên ắng tới mức mà cô có thể nghe thấy rõ mồn một nhịp đập của trái tim mình.

Viễn Hi Đình một thân một mình lẻ loi túc trực ở trước cửa phòng cấp cứu, ánh đèn hiển thị dòng chữ “đang cấp cứu” trên tường vẫn tỏ, đã năm tiếng đồng hồ qua đi mà chưa thấy bất cứ vị y bác sĩ nào trở ra.

Bao năm nay tình trạng sức khoẻ của Viễn Nhiên chẳng khả quan mấy, thậm chí vào mùa đông lại càng yếu ớt hơn, có thể ngất xỉu bất cứ lúc nào.

Mùa đông năm nay lạnh hơn những năm trước, nhiệt độ xuống ở mức thấp nhất, người bình thường còn khó có thể chịu đựng, huống hồ là một đứa trẻ mắc bệnh tim. Viễn Hi Đình chỉ vừa ra khỏi nhà tới đầu ngõ mua thức ăn, trước lúc đi con gái vẫn bình thường, ai ngờ khi trở về lại lăn đùng ra đất, ngất lịm đi.

Cũng vì bệnh tình của Viễn Nhiên đặc biệt mà mấy năm nay công việc của Viễn Hi Đình vẫn luôn bấp bênh, thu nhập cũng hạn chế, hầu hết đều dồn vào tiền thuốc men cho con gái.

Dáng người cô gầy gò, đứng giữa bóng đêm lại càng thêm nhỏ bé, lòng cô thấp thỏm không yên, hai bàn tay liên tục xoa xoa vào nhau cho bớt lạnh. Cô căng thẳng lượn lờ trước cửa phòng cấp cứu, hơi thở mỗi lúc một nặng nề.

Qua bảy tiếng, đèn cấp cứu tắt vụt, cửa tự động mở ra, các y bác sĩ khoác trên mình tấm áo xanh phẫu thuật bước tới, trong đó có một vị bác sĩ điều trị chính của Viễn Nhiên. Bởi vì ông ấy thấu hiểu cho hoàn cảnh của hai mẹ con Viễn Hi Đình nên lúc nào cũng hết lòng giúp đỡ.

Bác sĩ ấy họ Tần, tầm ngoài bốn mươi tuổi, dáng vóc cao gầy.

Bác sĩ Tần khẽ thở dài nói: “Cô Viễn, tình trạng con gái cô bây giờ thực sự rất tệ. Cô hãy mau tìm cách liên hệ với bác sĩ Đinh đi, nếu còn kéo dài thời gian thì sẽ không thể cứu chữa được nữa.”

Tâm tình Viễn Hi Đình như rớt xuống vực thẳm, khoé mắt đỏ lửng, thân thể run rẩy lùi về sau như muốn ngã quỵ xuống. “Vâng, tôi biết rồi.”

Bác sĩ Đinh vừa được nhắc tới mấy năm nay đã lui về ở ẩn, chỉ phụ trách khám chữa bệnh cho nhà họ Cận, muốn gặp ông ta trừ phi được Cận gia chấp nhận, bằng không còn khó hơn lên trời.

Con gái cô mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, người nhà chỉ được vào thăm non hai tiếng một ngày, thời gian còn lại chỉ có thể trông ngóng qua khe cửa kính.

Nhìn những sợi dây chằng chịt được gắn trên cơ thể Viễn Nhiên, trái tim Viễn Hi Đình vụn vỡ.

Buổi chiều sau khi vào thăm Viễn Nhiên trở ra, cô quyết tâm tìm tới nhà họ Cận cầu xin giúp đỡ, cho dù phải chết cô cũng nhất định đòi mạng sống về cho con gái. Bởi vì, mấy năm qua, con gái luôn là động lực để cô vượt qua tất cả, chẳng khác gì nguồn sống duy nhất mà cô có.

Viễn Hi Đình chậm rãi bước trên con đường phủ tuyết trắng xoá, lòng cô còn lạnh hơn cơn gió Bắc vừa thổi qua.

Cô cứ nghĩ cả đời này mình sẽ không phải liên quan gì tới nhà họ Cận nữa, nhưng lại không thể ngờ số phận éo le tới vậy.

Dừng bước trước cửa căn biệt thự xa hoa, Viễn Hi Đình hít thở sâu, rồi thẳng thừng đi tới nhấn chuông cửa. Không nằm ngoài dự đoán, người ra mở cửa là Tôn Lệ Vân.

Ánh mắt bà ta sắc bén tựa như chỉ hận không thể một nhát dao đâm chết người phụ nữ trước mặt. “Cô tới đây làm gì?”

“Xin bà hãy giúp tôi hẹn gặp bác sĩ Đinh được không? Bây giờ tình trạng của con gái tôi thật sự rất xấu.” Viễn Hi Đình rơi nước mắt, khom lưng cúi đầu thành kính van xin.

“Mau cút đi, tôi không rảnh.” Tôn Lệ Vân tuyệt tình đóng rầm cửa lại.

Viễn Hi Đình có chết cũng nhất định không chịu từ bỏ, cô gào lên: “Bà Cận, cầu xin bà hãy tỏ lòng từ bi giúp tôi lần này.”

Dưới bầu trời tuyết rơi trắng xoá, Viễn Hi Đình run rẩy quỳ sạp xuống, nước mắt chảy thành dòng, hai hàm răng va vào nhau cầm cập. Cô không thể từ bỏ tia hi vọng này được, tính mạng con gái cô đang ngàn cân treo sợi tóc, đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để cứu sống cô bé.

Sắc mặt Viễn Hi Đình mỗi lúc một nhợt nhạt, cơ thể liên tục run lên bần bật, những bông tuyết trắng phau phau vướng đầy trên mái tóc đen mượt bung xoã ngang vai, điểm thành những bông hoa tinh xảo rũ lên quần áo của cô.

Khí lạnh khiến sống mũi của cô ửng đỏ, thỉnh thoảng cô lại ngẩng mặt nhìn lên bầu trời xám xịt đầy tuyết rơi, đôi lúc lại cúi đầu nhìn đám cỏ đã bị vùi sâu trong bông tuyết, hai đầu gối vừa tê cứng vừa mỏi nhừ, cơn đau truyền tới khiến mày cô khẽ nhíu lại.

Một chiếc Lexus xám sang trọng dừng lại trước mặt cô, những người trên xe lần lượt bước xuống. Một ông cụ già nua chầm chậm bước đến gần cô hơn một chút, đi bên cạnh là chàng thanh niên cao lớn cầm ô che tuyết. “Này cháu gái, sao cháu lại quỳ ở đây thế này? Có biết trời lạnh lắm không?”

Cơ thể Viễn Hi Đình lạnh tới mức sắp đóng băng, hai hàng mi bám đầy hơi tuyết dính liền lấy nhau, cô nhất thời không thể ngẩng mặt nhìn lên được, chỉ có thể run rẩy nói: “Cầu xin… hãy cho tôi gặp bác sĩ Đinh, cầu xin… bác sĩ Đinh hãy cứu con gái tôi…”

“Cháu gái, đứng lên trước đi.” Cận Bá Quốc liếc mắt ra hiệu cho chàng thanh niên bên cạnh đỡ Viễn Hi Đình đứng dậy.

Cận Thời Xuyên không đành lòng nhưng vẫn trao ô vào tay Cận Bá Quốc, nhẹ nhàng bước tới đỡ Viễn Hi Đình đứng lên.

Hai chân cô nhũn mềm như không xương, vừa đứng lên được lại chếnh choáng bổ nhào vào vòng tay Cận Thời Xuyên. “Xin… xin lỗi…”

Cô vừa ngẩng mặt nhìn lên đã bị ánh mắt lạnh lùng của anh doạ cho sợ, anh cũng được kinh ngạc một phen.

Bốn mắt chăm chăm nhìn nhau không chớp, có đủ hàng vạn câu hỏi tràn ngập trong lòng của cả hai, nhưng lại không cách nào nói lên thành lời. Đã mười năm qua đi, nhưng khi tiếp xúc gần thì trái tim của họ vẫn như nai con chạy loạn, không cách nào khống chế. Dường như mới chỉ hôm qua thôi hai người vẫn đang vui vẻ ở bên nhau, thoắt cái qua một đêm, liền biến thành người dưng ngược lối, đến khi gặp lại nhau đã là mười năm sau, bằng một cách không thể nào ngờ trước được.

Viễn Hi Đình giật mình đẩy Cận Thời Xuyên ra, khập khiễng bước tới gần Cận Bá Quốc, hai hàng nước mắt nóng hổi tuôn dài trên đôi gò má lạnh tanh, cổ họng cô nghẹn ngào như có bàn tay vô hình bóp chặt: “Cầu xin ông hãy cho cháu được gặp bác sĩ Đinh, con gái cháu thật sự đang rất nguy kịch, nếu không có sự giúp đỡ của bác sĩ Đinh chỉ e là sẽ không qua khỏi.”

“Cháu gái bình tĩnh một chút.” Cận Bá Quốc ôn hoà hỏi: “Con gái cháu bị làm sao thế?”

Hai hàng lệ trên khoé mi Viễn Hi Đình vẫn không ngừng tuôn rơi: “Bị bệnh tim ạ. Bác sĩ Tần nói chỉ có bác sĩ Đinh trực tiếp phẫu thuật may ra mới có khả năng giữ được mạng sống thôi! Cầu xin ông… ông muốn cháu làm gì cũng được hết ạ, chỉ cần con gái cháu được cứu… cháu làm trâu làm ngựa cho ông cháu cũng bằng lòng.”

Cận Thời Xuyên lạnh lùng nói: “Cô mau đi đi, nhà họ Cận không phải phật sống.”

Viễn Hi Đình vứt hết tự tôn quỳ sạp xuống dưới chân Cận Bá Quốc: “Ông ơi, cháu thật sự đã hết cách rồi ạ, xin ông… hãy cho cháu một cơ hội đi… cháu xin ông đấy! Xin ông đấy…!”

Vào lúc Cận Bá Quốc sắp sửa mềm lòng rũ tình thương thì Cận Thời Xuyên liền chen ngang: “Ông mới từ bệnh viện trở về mau vào nhà đi, chuyện này để cháu giải quyết cho.” Cận Thời Xuyên cẩn thận đỡ Cận Bá Quốc qua cửa biệt thự, sau đó quắt tay bảo quản gia đưa ông vào nhà.

Trước khi rời đi, Cận Bá Quốc ân cần dặn dò: “Cháu đừng làm khó người ta quá! Chuyện gì giúp được cứ giúp, có lẽ người ta cũng đi đến bước đường cùng rồi mới phải làm thế.”

Cận Thời Xuyên gật đầu: “Cháu biết rồi, ông mau vào nhà đi, ngoài trời lạnh lắm!”

Dứt lời, Cận Thời Xuyên liền bước thẳng tới chỗ Viễn Hi Đình. Từ trên cao nhìn xuống, anh có thể thấy được thân thể mỏng manh đang không ngừng run rẩy của cô, cũng có thể thấy được sắc mặt cô nhợt nhạt tới mức nào. Lòng anh bỗng trồi lên cảm giác đau xót, tim nặng trĩu như bị hàng ngàn tản đá đè trúng, nhưng khi nghĩ lại những chuyện đã qua, anh không khỏi oán trách. Ánh mắt anh ngay lập tức chuyển từ cảm thương sang vô tình, sắc lạnh bên trong đó càng thêm nồng đậm.

Cận Thời Xuyên cười nhạt, khom lưng cúi đầu sát lỗ tai Viễn Hi Đình, nói nhỏ: “Chẳng lẽ cô đã quên trước kia mình tuyệt tình đến mức nào hay sao? Tôi đã từng cầu xin cô nhiều như thế nào, cô đã đối xử với tôi ra sao… sao không đi tìm thằng tình nhân giàu có của cô ấy, tới tìm nhà họ Cận làm gì? Có phải giờ đây cô đang rất hối hận hay không? Nếu như trước kia không chia tay với tôi, thì hôm nay đã không phải khổ sở thế này.”

Viễn Hi Đình cắn chặt môi không hé răng nửa lời, cô biết đến tận bây giờ Cận Thời Xuyên vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện chia tay năm ấy, càng không tha thứ cho sự bội bạc của cô. Nhưng nếu không phải đã bước tới đường cùng thì cô nhất định sẽ không tìm tới nhà họ Cận. Giọt nước mắt đắng chát quyện cùng mùi máu tanh tan dần trong bọt nước nơi khoang miệng của cô, hai mắt lưng tròng của cô cố tình né tránh đi đôi con ngươi sắc như chim ưng của anh.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play