Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cậu Là Ánh Sáng Của Cuộc Đời Tôi

Định mệnh gặp được cậu ấy

" Dạ Hàn , chúng ta chia tay đi. "

Người thiếu niên đứng trước mặt cô sững người, chau mày lại, ánh mắt cậu trở nên sắc lạnh hơn bao giờ hết nói:" Em không đồng ý. "

Cậu nheo mắt lại, hoài nghi:" Có phải .. chị thích người khác rồi đúng không ? "

Ánh mắt cô cụp xuống, chầm chậm đáp:" Hà...ha. Cậu không hiểu hay giả vờ không biết..Cậu lại bảo cậu ghen sao ?Ghen đến mức mà không ngần ngại làm ra cái chuyện đó sao?"

Dạ Hàn im lặng một hồi, rồi nghẹn ngào nhìn Tiêu Dao với ánh mắt đầy thâm tình, nói:" Không phải, chính chị nói lời yêu em sao ? Chúng ta là người yêu mà không lẽ ghen tuông em cũng không được phép sao? "

Tiêu Dao nhàn nhạt lắc đầu, ngao ngán nói: " Đúng vậy! Là do tôi, tôi đã sai...!"

" Không phải tôi thay lòng mà là do cậu không hiểu.  "

" Một lần nữa chính cậu đã tự hủy hoại điều đó ", Tiêu Dao cười khổ lòng cô bây giờ thật sự đã nguội lạnh thật rồi .

" Chị...tại sao chứ ! Em chỉ vì.. rất yêu chị mà. Sao hết lần này tới lần khác chị đều muốn rời bỏ em vậy? Chị ..em biết mình có lỗi ! Chị trách mắng hay chửi rủa em cũng được .."

" Nhưng em xin chị...đừng bỏ rơi em được không ? Em không thể sống thiếu chị được. " , trên gương mặt chàng thiếu niên ấy ướt đẫm những giọt nước mắt tuyệt vọng đau đớn ..

" 8 năm ..Có lẽ từng ấy thời gian chính là những kí ức đẹp đẽ của tôi khi được quen biết cậu. Nhưng cũng là khoảng thời gian tôi hối hận nhất khi gặp được cậu. "

Ánh mắt cô chứa nhiều tâm tư không thể giải bày nổi, cảm giác mệt mỏi dần nặng trĩu trên cơ thể gầy guộc của người con gái ấy:" Tình yêu giống như một bài toán khó vậy, nếu không hiểu bản chất thì mãi mãi chúng ta sẽ không giải được nó cũng như yêu một người mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì điều đó chỉ là vô ích "

Cô rời đi đầu không ngoảnh lại như thật sự tuyệt vọng rồi , đôi đồng tử trong mắt cô trở nên đen sẫm lại đến vô hồn , thầm tự nực cười nghĩ: Chắc có lẽ dù là 10 năm hay 20 năm đi chăng nữa thì tôi sẽ không bao giờ quên bản thân đã từng yêu cậu rất nhiều. Dạ Hàn, tạm biệt!"

" Trong tình yêu không có ai sai cả , người sai chính là người đã quá tin tưởng vào tình yêu "

Dạ nặng trĩu người , ngẩn người chỉ dám đứng nhìn hình bóng của Tiêu Dao dần đi xa, mặc dù khoảng cách rất gần nhưng dường như cậu không còn cản đảm để với tới người đó, môi run lên lẩm bẩm " Em sai rồi...em xin lỗi..."

...Bắc Thành - 5 năm trước...

Tại một thành phố sầm uất, người người qua lại đến chật kín. Mọi người xối xả kéo nhau tới một công ty cao ốc nằm giữa trung tâm thành phố. Ánh mắt của người nào người lấy đều đổ dồn về hướng một màn hình lớn đang chiếu về giải đấu Esports - trận đấu chung kết game dành chức vô địch thế giới.

Một trong số đó có một cô gái với dáng người mảnh khảnh tầm 16 tuổi, vô tình được đám đông kéo theo để tới. Gương mặt cô hình trái xoan, mái tóc óng mượt hình lượn sóng màu đen nhánh , cùng với cách ăn mặc thời thượng đó là một chiếc áo hoodie màu trắng cùng với áo khoác đen và chiếc quần túi ống rộng màu đen.

Và rồi tiếng hò reo của mọi người thôi thúc cô ấy bất chợt ngước lên nhìn màn hình trận đấu . Trên màn hình trận đấu là 4 tuyển thủ game Esport đang càn quét địch bằng những đòn tấn công vô cùng hoàn hảo ko cho đối thủ kịp trở tay, sự áp đảo mạnh mẽ của họ là nhờ đội trưởng trẻ tuổi - Thiếu niên tên Dạ Hàn . Với sự nhạy bén thông thạo mọi đường lối , cách chơi vô cùng mượt mà cùng với gương mặt ko cảm xúc đã nhiều lần Trouble Kiu , Double Kiu ; khiến cả khán đài gào thét..

Khoảnh khắc ngước nhìn trận đấu đó, cô đã không hề chớp mắt mà say mê xem với ánh mắt đầy ngưỡng mộ, dường như trận đấu ấy đã hút hồn cô.

Nhưng đặc biệt người khiến cô không thể rời mắt chính là sự toả sáng của chàng trai ấy - Dạ Hàn. Cùng với sự ngưỡng mộ hò hét của người xem cũng khiến cô phần nào cảm thấy phấn khích không ngừng cổ vũ cho đội nhà.ánh mắt.

Thật chân trọng biết bao trong khoảnh khắc chàng thiếu niên ấy đã toả sáng khiến cô đắm chìm. Bằng thực lực cùng khí chất lạnh lùng đã dành chiến thắng khiến người xem phải khâm phục .

Cô chăm chú xem và mải mê các thao tác chiến đấu của Dạ Hàn. Đột nhiên trên màn hình đã xuất hiện từ *WIN* sự hò reo ấy của mọi người đang xem trước màn hình và cả khán đài xem trực tiếp càng mạnh mẽ đến nhường nào , lúc đó bỗng chợt cô mừng rỡ nghĩ: Hay quá , một chiến thắng thật hào nhoáng.

Và ban tổ chức thi đã công bố nhà vô địch của năm nay đội Z® với 4 thành viên : Đội Trưởng Ero , Kyz , Rou , Santa .

Dù đó là lần đầu cô biết và xem một trận đấu trong giải đấu Esports- một tựa game thực chiến. Nhưng cô có nhiều cảm xúc của một fan chân chính: hồi hộp, lo lắng, sục sôi, vui mừng khôn siết dường như cô đang hòa nhập với nhịp điệu trong trận đấu:'Thật thần kì một trận đấu tuyệt vời khiến mình không thể rời mắt.

Rồi cô lại ngước nhìn Dạ Hàn, cùng với đó máy quay cũng hướng về phía Dạ Hàn, khoảnh khắc ánh mắt cậu ấy nhìn thẳng vào máy quay thì dường như là một ranh giới qua màn hình lớn, đó là sự liên kết thế giới riêng của hai người đang đối mắt nhìn nhau. Cảm giác ấy đã khiến cô nỡ một nhịp * thịch *

Sau đó được một lúc mọi người cũng giải tán nghe qua là họ tổ chức đi ăn mừng vì chiến thắng lần này ... Hzz..còn cô vẫn bơ vỡ, lạc lõng đi trên con đường về đêm. Ánh sáng bóng đèn lập loè đến mức rợn người, những cơn gió lạnh của mùa đông chợt ùa về khiến Tiêu Dao thở cả ra làn khói trắng hoà vào khí trời.

Trên con phố buổi tối se lạnh, cô ko còn cái cảm giác cô đơn khi đi một mình nữa mà giờ đây tâm trí cô luôn háo hức, tràn trề niềm vui, cô bối rối vì trong tiềm thức luôn xuất hiện hình ảnh chàng trai ấy khiến cô không ngừng nghĩ ngợi. Người đó giống như một tia sáng lấp lánh soi vào phần góc tối trong con người cô: Cuộc sống hình như không nhàn chán như tôi nghĩ.."

Nhìn vào ánh mắt của cậu ấy như là một nguồn sáng lớn tràn đầy sinh lực, reo hy vọng mãnh liệt thu hút mọi ánh nhìn của người xem . Sự chiến thắng của cậu ấy như sức mạnh thôi thức niềm sung sướng của mọi người .

Bỗng cô thốt lên đến cô cũng không tự chủ nói :" Mình muốn được gặp cậu ấy quá ".

Rồi cô lại dập tắt suy nghĩ trong giây lát " Phải chăng như vậy thì tốt quá !! ".

Có vẻ cô ấy có sự tự ti về hoàn cảnh của mình hoặc lo sợ thân phận mình không đủ tư cách để gặp được cậu ấy . Một loạt những tâm tư đau buồn lại ùa về trong tâm trí cô rồi đột nhiên cô bất giác dừng lại ở một quán net .

Sau một hồi nhìn chăm chú khoảng 10 phút . Rồi sau đó, cô quyết định đẩy cửa bước vào quán net . Có vẻ như là lần đầu tiên vào quán net nên cô vẫn rụt rè , e ngại nhìn ngó xung quanh giống như một con mèo hoang vậy .

Một ông chú khoảng U30 đang ở trước quầy nhìn cô bé nói lời trêu đùa " Hây , có muốn vào ko vậy ?! "

Cô đáp :" Cháu có vào , vậy làm phiền ạ ! ", rồi cúi đầu chào để thể hiện sự lễ phép của mình.

Ông chú nhịn cười đến nỗi mặt ửng đỏ vì bộ dạng hề hước của cô bé hỏi " Cháu tên gì ?"

" Tiêu Dao ", cô ấy nói một cách nhỏ nhẹ nhưng dáng vẻ khá lúng túng khiến ông chú cười phá lên nói :

" Ta tên Lan Thù , lần sau đến cứ gọi vậy còn bây giờ tùy í tìm một chỗ, ta cho miễn phí hôm nay nhưng lần sau phải trả tiền đấy nhé ".

Tiêu Dao ngây ngốc nói:" Cảm ơn " , vẩn vơ nghĩ: Đúng ông chú kì lạ.

Cô khẽ bước chân đến hàng ghế ko có người ngồi , nhẹ nhàng kéo ghế ra và ngồi xuống. Trong đầu cũng nhiều suy tư nhưng mục đích đến đây của cô là muốn biết về cậu ấy. Cô nghĩ một lát rồi nhớ lại tên của cậu thiếu niên đó! Hình như là ...Ero.

Thoáng chợt cô ấy gõ tên cậu ấy và tìm kiếm. Trên màn hình máy tính xuất hiện rất nhiều thông tin về Ero - Dạ Hàn - 15 tuổi . Một đội trưởng trẻ tuổi trong Z® với vẻ ngoài đẹp trai lạnh lùng chiếm trọn nhiều trái tim bao bạn nữ . Không chỉ là một tài năng hiếm có, còn được thế giới biết đến là con trai của Chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì thế giới ..

Tiêu Dao đọc một cách chăm chú với ánh mắt sáng rực như sự ngưỡng mộ khâm phục trước chàng thiếu niên ấy, cô ấy nghĩ rằng cậu ấy thật hoàn hảo, đúng là sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Rồi cứ vậy cô cũng tìm hiểu tựa game thực chiến và xem các live chiến đấu trong game của Dạ Hàn, cô xem một cách đắm đuối và học hỏi các thao tác chiến đấu trong game. Cô ghi nhớ hầu hết mọi thứ những gì cô xem được .

Sáng hôm sau, cô ngáp nhẹ giờ đây cả người cô uể oải , lọng mắt cuồng thâm đứng dậy đi ra về.

Ông chú nhìn thấy vậy liền nói: " Về rồi sao ?! Học hỏi được gì chưa ? Có gì lần sau quay lại nhé ", rồi mỉm cười nhè nhẹ chào cô.

Cô mỉm cười tươi rói " Cháu cảm ơn . Lần sau cháu sẽ lại đến " , cô đẩy cửa ra về .

Sau khi về đến nhà , không khí căn nhà lạnh tanh vắng bóng người cô thẩn người nói : " Chắc chú và cô lại đi du lịch hzzz.."

Cô thở dài mệt mỏi vào phòng nằm úp mặt xuống giường nghĩ ngợi một cách mệt mỏi rằng lúc nào cũng vậy, chỉ lợi dụng cô để lấy số tiền của người đó .Bất thình lình cô ngồi dậy mở máy tính lên rồi tải game .

Cô loay hoay một hồi đăng nhập nick game ' Zero' . Màn hình xuất hiện người mới lv0 và trang phục thường cho người bắt đầu .Sau đó chuyển tiếp xuất hiện một loạt các bang hội Bang hội .

Muốn tham gia bang hội của Ero là “ DẠ LÃNH HỘI ” - đứng đầu top các bang, nhưng cô cần đánh bại 1 hội viên kì cựu trong bang và phải có kĩ năng kinh nghiệm thực chiến để không kéo chân mọi người trong hội. Vì không để í cô kéo con chuốt ấn vào nút tham gia Bang DẠ LÃNH HỘI .

" Ế....Ấn nhầm rồi "- Tiêu Dao đột nhiên thốt lên .

/ Một trong những quy tắc vào Dạ lãnh Hội đánh bại kì cựu, lv trên 50 /

Tiêu Dao nghĩ rằng không phải trường hợp mình sẽ vào điều khoản 1 ở quy tắc đó chứ.

[ Diễn Đàn Hội viên DẠ LÃNH HỘI ] trên máy tính

* Thách Đấu *

Satan : @mọinguoi có người mới muốn thách đấu vào hội .

2emn: uây uây, thông báo mới tới hú hồn chim én. Người mới chơi sao lv0 , ko trang bị , ko vũ khí nâng cấp chiến đấu kiểu gì ?! .

TP-Link : hóng đê, sắp có trò vui rồi đây !!

Ranij : Ai sẵn sàng nhận thách thức của người mới vậy !!!!..

Wiki : Đừng đánh giá người mới qua vẻ bề ngoài ah.

Basy: Lương tay cho bạn đấy nhé không người ta sợ vãi ak..

[ Diễn Đàn thế giới - bao gồm tất cả các bang hội ]

Zịg : Hot hot đây một người mới chơi gửi lời thách thức muốn vào Bang [ DẠ Lãnh Hội ]

Kìn : Zì zậy ai mà kinh zậy, lính mới mà dám thách đấu với hội viên top 1 các bang hội sao !

Dane : Ngồi hóng ăn dưa đê

Haf : Chắc t cười ẻ với trận này mất .

Ganeu : Ko biết có ra gì ko nhưng chắc lính mới đấy thua thảm bại rồi .

Cứ thế sự bùng nổ mạnh mẽ ở diễn đàn vì có 1 lính mới dám thách thức với hội viên DẠ LÃNH HỘI- một bang hội được biết đến với những chiến binh bất bại .

Bước đầu tiến đến cậu ấy

Tại Công Ty Trụ Sở Esports Z®

Tại toà soạn tầng thứ 30, được thiết kế như một lâu đài nhỏ có đầy đủ tiện nghi ( hàng limited ) như: phòng ngủ , phòng bếp , phòng khách vô cùng rộng lớn cùng với những chiếc máy tính đắt đỏ và trang bị xa xỉ trên bàn nổi bật với các tông màu khác nhau xoay quay như hình vòng cung.

Santa - 15 tuổi ( Kỷ Phong) . Cậu có mái tóc vàng xoăn cùng thân hình nhỏ nhắn dễ thương, với tính cách vô cùng hoà đồng dễ gần. Cậu ngồi trên chiếc ghế xoay, chăm chú lướt nhìn máy tính, khúch khích cười:" Ế xem này bùng nổ diễn đàn rồi. "

" Có chuyện gì vậy " - Kyz nói ( Lục Thành 15 tuổi ) .Cậu có mái tóc hồng nhạt vô cùng bắt mắt với thân hình cao trưởng thành sắc nét.

Rou -15 tuổi (Bạc Lãnh ). Có mái tóc xám nhẹ đẹp cùng đôi mắt vô hồn có khí chất ngầu lòi. Người đang ngồi bên cạnh Lục Thành.

Ero -15 tuổi ( Dạ Hàn) . Có mái tóc xanh đen nâu, đôi mắt xanh lục trong suốt giống như viên kim cương toả sáng.

Kỷ Phong và Lục Thành chăm chú hóng drama của hội, còn riêng Dạ Hàn và Bạc Lãnh cũng không mảy may quan tâm, tập trung cao độ solo ván game với nhau.

" Nè lên diễn đàn xem đi đang bùng nổ tin người mới thách thức với diễn đàn của chúng ta đó .." - Kỷ phấn khích nói.

" Thật hả ?! " , với một người đam mê thích hóng chuyện xã hội nên đương nhiên có drama thì sẽ có mặt cậu - Lục.

" Tin này nổi đến mức lên cả diễn đàn thế giới rồi đó." - Kỷ

" Um khó hiểu ghê, không lẽ ko biết luật bang sao ta " - Lục

" Cũng có thể .... " - Kỷ

" Dừng đi , ồn quá đấy.. " - Dạ tập trung chơi game, ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn Santa và Kyz, giọng điệu vài phần khó chịu.

" Cũng ko phải mới mẻ gì để tâm làm gì cho mệt .." - Rou cười khẩy tiếp lời.

* trên máy tính* Trong lúc đó nhân vật game của Tiêu Dao vẫn hoang mang đứng chờ ở sảnh thi đấu .

Trên màn hình máy tính đã xuất hiện sàn đấu tròn với những vạch kẻ kí tự hoa văn đẹp mắt . Không khí nhốn nháo ồ ạt của các nhân vật trong game đến xem như một vở kịch kích thích sự hứng thú của họ.

Và rồi phía đối diện đối thủ trong game đã xuất hiện . { Tên nhân vật Lux - lv10 và trang phục cấp Ss }

[ Diễn Đàn thế giới ] * chat trên máy tính *

Mọi người xôn xao bán tán .. Như không thể tin được là trong hội viên DẠ LÃNH HỘI lại xuất hiện tay mơ lv10. Bởi vì theo quy tắc vào hội có nói rõ phải từ lv50 trở lên mới được gia nhập .

2emr : Zề độc lạ bình dương hẻ ?! Sao đâu ra xuất hiện nhân vật lv10 này ...

Mnae : Ko phải thú vị hơn sao ?! lv0 đấu với lv10 hahaha...

Zua : Nhưng có ai để í trang phục cấp Đại Lão của tên Lux đó ko ? Xịn vãi..Tay mơ zữ chưa??

Ben :Bà nhắc tôi mới để ý biết đâu người ta giấu nghề thì sao?

Hen : Chắc đây là trận đấu khốc liệt nhất tôi từng xem đó kkk!

Trụ Sở Công Ty Z®

Santa cười một cách sảng khoái, giọng điệu pha chút cợt nhả:" Heee mượn tạm nick phụ của lão Đại chiến với ma mới , chắc ko vấn đề đâu nhỉ. "

Kyz nhún vai, thản nhiên nói. " Vậy chẳng phải ép chết lính mới sao ? " .

Santa đáp: " Thì cũng 5 phút trôi qua rồi làm gì có ai chấp nhận thách đấu đâu. Không ai biết được đâu mà cậu loo. "

[ Trận Đầu Bắt Đầu ] * trên máy tính *

Tiêu Dao có một bộ óc vô cùng nhạy bén và linh hoạt, cô không chỉ hiểu nhanh, thực hành tốt, mà áp dụng vô cùng thành thạo chỉ qua một lần nhìn. Nói cô là thiên tài cũng không phải là quá vì sống trong môi trường không phát triển được bản thân khiến tài năng của cô bị chôn vùi.

Cô cũng xem qua cách chiến đấu của Dạ Hàn rồi, có lẽ cũng nhớ sơ qua, mặc dù thấy khá bất an nhưng cô luôn tự thúc giục bản thân cần bình tĩnh: Mọi chuyện sẽ đơn giản khi mình tận dụng mọi khả năng để ứng chiến.

Nhân vật đứng trong game của cô vẫn bất động không duy chuyển khiến Lux - là Santa đang chơi mở ô trò chuyện riêng..

* chat trên máy tính *

Lux : Hây , không tấn công là tôi cho lock out đó ..

Zero: Xin lỗi..Tôi sẽ bắt đầu ngay..

Lux : Hể ? Nếu sợ thì có thể bảo tôi lương tay nhé !

Zero : Chắc vậy.

Tiêu Dao suy nghĩ giây lát : Nếu không phải tựa game bắt buộc phải vào hội viên thì mình đâu phải loay hoay suy nghĩ nên vào hội viên nào chứ. Cũng chỉ là một lần nỡ ấn nhầm.

Trong khi đó , Kỷ Phong phá cười lên vì sự thú vị của lính mới và chat hỏi.

Lux : Vậy thì chiến thôi...

Lux vừa chat hỏi thì Tiêu Dao ấn nhầm vào phím tấn công Lux, hoang mang nói:" Chết rồi ấn nhầm "

Kỷ Phong sửng sốt, ánh mắt không khỏi ngạc nhiên, lẩm bẩm :" Mất lửa cây rồi, gì troy mới một đòn mà "..

Tiêu Dao nhanh chóng chat xin lỗi ..

Zero : Xin lỗi..xin lỗi tôi ấn nhầm , để tôi hồi phục máu lại cho cậu rồi chúng ta đấu ...

* nhắn chat * [ Diễn đàn thế giới ] * cười ầm *

2mer : kkk trận chiến kinh điển thật..

Bansy : Ủa zậy là đang đánh đó hả ?

Kỷ Phong nghĩ " Chiêu thức đánh mượt ghê! Lính mới sao? Mà đúng là một người kì lạ .Sao ko nhân lúc đó hạ mình luôn nhỉ ? ", rồi nói :" Chơi cũng đẹp ghê đó "

Lục Thành nhếch mắt liếc nhìn, tiếp lời: " Chơi đẹp cũng kêu ..."

*nhắn chat*

Lux : Được chiến thôi ..

( phân tích trận đấu trong game). Sau một hồi chiến đấu vẫn chưa phân biệt được ai sẽ dành chiến thắng mặc dù là thao tác của Lux vô cùng mượt mà và lợi thế nghiêng về phía Lux nhưng cậu vẫn chưa thể dành được chiến thắng . Mọi người trên diễn đàn xô nhau để xem một trận đấu mặc dù là cấp thấp nhưng kĩ năng phải nói là thượng thừa .

Về phía Zero có vẻ yếu thế hơn nhưng luôn chặn được mọi đường tấn công của Lux không một động tác thừa. Hai người chiến đấu khiến cho mọi người phải kinh ngạc, không ngừng thán phục.

[ Diễn Đàn bình luận trận đấu ]

Rine : Vãi đạn , đây là trận chiến solo 1/1 giữa lv0 và lv10 đây sao ?!

Men : Đã được 15 phút trôi qua Lux tấn công liên hoàn sức công phá vô cùng mạnh mẽ còn tên Zero kia chỉ phòng thủ nhưng không giảm nhiều máu và cũng chẳng trả đòn ..

Tanj : Trận đấu phi thường của các tay mơ ..

Tác kiểu:" Lv anh thấp nhưng trình bọn anh cao "

Trong trận đánh một người tấn công còn người phòng thủ cứ vậy liên hồi ..

* chat đối thoại *

/ Giải thích một chút: Trong trò chơi chat là nhắn tin với nhau nhưng trên hệ điều hành game có nghĩa là các nhân vật trong game đang nói chuyện với nhau /

Lux :Ể sao bảo lính mới ..

Zero : Tôi cũng mới chơi mà .

Lục Thành dùng nick ảo vô hóng drama, xem chăm chú trận đấu giữa Lux và Zero, cậu có chút suy tư nghĩ một hồi : Hình như cách đánh của lính mới này thấy ở đâu rồi thì phải ??.

Cậu ngoái đầu hỏi:" Chưa thắng sao, chú bé đụt!"

Kỷ Phong làm vẻ mặt không thoả mãn trả lời : " Không hiểu sao tôi ra đòn là tên đó chặn được bực ghê . Lão Đại ơi , có phải con nhân vật này có vấn đề ko vậy " .

Dạ Hàn vẫn bày ra vẻ mặt cứng đơ, lạnh lùng đáp: " Sao cậu không tự hỏi xem kĩ thuật mình có tốt không ? "

Lục Thành phụt cười nói: " Trúng tim đen rồi !! "

* trong game * Trong trận đánh, Santa không hiểu lý do những đòn tấn công của mình bị chặn và chat .

Lux : Sao mà chặn được các đòn tấn công của tôi vậy

Tiêu Dao suy nghĩ hồi lâu đáp..

Zero : Bởi vì thao tác của cậu là nhưng đòn tấn công chủ yếu vào góc chết và thêm nữa nhân vật này không phù hợp với kĩ năng chơi của cậu nên đòn tấn công giảm sát thương đáng kể ..Tôi cũng chỉ lợi dụng điều đó thôi .

Kỷ Phong ngạc nhiên thốt : " Vãi trưởng , mới chơi mà kĩ năng quan sát nhạy bén ghê...Lão Đại , tên này .." .

Vì mải mê làm nỡ một nhịp sau đó màn hình máy tính xuất hiện * K.O*

Lục Thành ngạc nhiên, khoái chí cười : " Uây vãi , đàn em sói ca thua cuộc rồi này.. hahaha. Gì là tuyển thủ trong Z® đồ đó!

Bạc Lãnh và Dạ cũng vừa kết thúc trận solo xong, đương nhiên tỉ số 10-8 nghiêng về phía Dạ.

Bạc Lãnh đôi nét bực bội vì để thua Dạ, nhàn nhạt nói : " Đồ ngốc , một trong những yếu tố chơi game là tập trung . Đúng là làm xấu mặt Z®"

Kỷ Phong mặt trở nên ỉu xìu ngây ngốc vẫn chưa hiểu chuyện gì: " Ủa sao mình nhìn suốt vào màn hình mà "

Dạ Hàn liếc nhìn màn hình máy tính của Kỷ Phong, vuốt tóc lên, nheo mắt lại hờ hững đáp: " Khinh địch trong trận đấu cũng là một điều ngu ngốc , cậu chưa từng học về điều này à! "

Màn hình máy tính xuất hiện dòng chữ # Zero đã được thông qua bài đánh giá vào hội viên #

[ Diễn đàn DẠ LÃNH HỘI ] *Zero được xét vào bang*

2emr : Lính mới đánh hay lắm ..

Kín : Cú đánh cuối cùng thật tuyệt vời nó thật giống với chiêu thức của Lão Đại .

Rine : Đúng đúng biến mất trong tích tắc rồi tấn công đối thủ. Lính mơi đúng là không tầm thường nha .

Ebe : Trời hot hot lính mới đang bùng nộ trên diễn đàn nè anh em.

Hen : Hình như lính mới lv0 là một ngoại lệ duy nhất được gia nhập hội viên của chúng ta ..

Zen : Nhưng thật không công bằng khi lính mới chỉ lv0 không phải hồi đấy chúng ta cày nhiều lắm sao ?!

Kyz : Có sự ngoại lệ lên điều kiện của @Zero gia nhập hội đã đạt , dù là lv0.

Win : Ủa sao mà điều kiện công bằng, sao lại là ngoại lệ ..

Nhiều thành viên cũng lên tiếng không chấp thuận . Khi Tiêu Dao đọc những dòng đó có vẻ cô cũng hiểu được phần nào.

Vừa uống nước xong, Dạ ngồi vào ghế, thấy tin nhắn thông báo liên tục, điều đó khiến cậu khó chịu. Liền vào chat.

Ero : Luật lệ hội rõ ràng:

1 Đánh bại được kì cựu trong hội

2 Lv lên 50 là đc xét duyệt

Đánh bại được là do thực lực nếu mấy người làm được thì có thể thi đấu với các kì cựu, còn ko thì bớt ý kiến.

Rine : Lux lv10 có phải kì cựu đâu ..

Kỷ, Lục bất ngờ khi Dạ ra mặt quản hội

*chat*

Santa : À Lux , là do tôi chơi. Còn @Zero đã chiến thắng bằng thực lực nên mọi người đừng gây tranh cãi nữa nhé. Haha..

Ren : Uây vãi đệt đánh bại một trong những tuyển thủ Z®

Ween : Chắc do may mắn hoặc Santa lương tay cho lính mới thôi chứ mắc gì thắng được ..

Uni : Làm sao dễ thắng vậy được ...

Trong lúc đó Tiêu Dao ánh mắt sáng bừng lên, mừng thầm trong lòng, nghĩ " Ero.."

Chơi game cùng nhau

Tiêu Dao vui mừng khi Đại Thần lên tiếng đó dường như là điều may mắn của cô, khiến cho mọi người trên diễn đàn chấp nhận cô với tư cách là ngoại lệ .

Sau đó một loạt những tin nhắn trên diễn đàn xin lỗi cô. Và cô cũng quyết định ở lại diễn đàn.

Hồi sau cô bắt đầu mỏi mắt mà chợp ngủ đi có vẻ như do đêm hôm qua cô không chợp mắt được tí nào lên cả người uể oải .Cô chìm vào giấc ngủ sâu * thở đều *

Vào đêm lúc đó cũng tầm 1 - 2 h cô chợt mình tỉnh dậy mấp máy nói :" Trời tối rồi sao ?! Có vẻ như mình đã ngủ quá rồi " .

Cô đứng dậy vào nhà tắm * tắm rửa * sau đó là lấy đồ ăn dư trong tủ lạnh nấu lại rồi ăn một cách ngấu nghiến . Ăn xong đứng dậy cô rửa bát nhanh chóng rồi chạy vào phòng mở máy tính đăng nhập nick game .

Cô tự hỏi :" Tầm này mà vẫn nhiều người onl ghê nhưng với lv thấp như vậy chắc không ai chịu chơi với mình đâu" .

Rồi đột nhiên trong sảnh game cô thấy Lux đang onl có vẻ như cậu ấy chưa có đồng đội nên cô ra hỏi ( chat riêng ở trong game sẽ như giao tiếp bằng miệng bình thường )

* chat *

Zero : Lux cậu không có đồng đội chơi cùng sao?

Lux : Tôi chơi một mình.

Zero : Hể ? hay chơi với tôi không chúng ta đi đánh quái hay tham gia nhiệm vụ gì đó. Chứ chơi một mình chán chết ..

Lux: Phiền quá đấy .

Zero : Tôi sẽ không kéo chân cậu . Thề đấy , ở đây tôi chỉ biết mỗi cậu thôi nên cậu chơi với tôi nhé ..

Lux : ..

Zero : Cảm ơn ...

Lux : Tôi đồng ý chưa vậy..

Trong khi đó , người đang onl duy nhất tại trụ sợ Công ty Z® là Dạ Hàn .. Có vẻ như cả hội viên đều không biết Lux là nick phụ của Dạ Hàn , cậu ấy thường cày đêm bằng cách này tránh phiền phức..

Dạ Hàn trầm mặc, có chút suy tư gì đó nhưng im lặng coi như ngầm đồng ý vì dường như cậu cũng tò mò muốn xem bản lĩnh của lính mới đến đâu, nghĩ: Lính mới sao ? Phiền thật đấy.

Đồng thời trên màn hình hai người ấn vào ghép đội đi thực hiện nhiệm vụ đánh quái .Vì không biết nên chọn cấp độ nào nên Zero chat hỏi

Zero : Vậy nhiệm vụ quái cấp mấy ?!

Lux : Cấp 5 .

Zero : Uh được .

Zero và Lux biến mất đến nơi nhiệm vụ ...

#hệ thống# [ Rừng Ảm Đạm ] Xác nhận

/Lưu ý : Khu rừng chứa nhiều quái cấp 5 vô cùng mạnh các bạn hãy cận thận để đừng bị đăng xuất . Nếu hoàn thành sẽ được nâng cấp trang bị và lv./

Khi đi sâu vào trong khu rừng sự im lặng đó khiến người ta phải rùng mình , hai người cứ tiến sâu thì càng có cảm giác như bị ai đó theo dõi

Zero : Sao tôi cứ cảm thấy như có cái gì đó phía sau í..

Lux : Sợ à, lính mới ?!

Zero : Đương nhiên là không rồi tôi phải tăng lv chứ !

Lux - Dạ Hàn ( cười khẩy ) : Tự lo liệu đi đừng có kéo chân tôi..

Zero : Ò, biết rồi ..

Đột nhiên những con quái vật cấp 5 ào xuất hiện bao vây zero và lux. Thật không ngờ thân hình bọn chúng vô cùng đồ sộ và to lớn, da đen ngăm ánh mắt zữ tợn khủng khiếp.

Zero : Bị bao vây rồi !! [ Ấn khảo sát sức mạnh của quái ] *hiện* Ể , mạnh không điểm yếu ?

Lux : Sợ sao?

Zero : Tôi sẽ cố yểm trở phía sau cậu ..

Lux : Ko cần lo thân mình trước đi ..

Lux vụt bay nhanh chóng bằng tốc độ phi thường , các thao tác nhạy bén và độ chính xác hoàn toàn lên đến 100. Chỉ trong tíc tắc với cây kiếm thường đó Lux đã chém gần nửa cái đầu của bọn chúng mà không để cho chúng kịp phản ứng..

Tiêu Dao bất chợt nhận ra thao tác này rất khác trận đấu sáng nay nhưng mà cô không suy nghĩ nữa mà bắt tay vào trận đấu , cô học hỏi rất nhanh và cô cũng nhận ra Lux đã biết điểm yếu của bọn quái thú này là chém rớt cái đầu của bọn chúng.

Cô nhanh nhạy không một động tác thừa lộn nhào trên không bằng kĩ năng nhân vật chém cùng lúc 3 cái đầu rớt xuống và rõ ràng cô cũng nhận ra những con quái này có thân hình to xác nhưng động tác di chuyển chậm. Điểm lợi duy nhất của chúng chỉ có tầm nhìn bao quát ở dưới còn trên không thì vô cùng hạn hẹp.

Kĩ năng của Zero như vũ điệu cánh bướm ( hiểu là hiệu ứng thao tác), bước nhịp thật hoàn hảo. Zero cùng Lux ăn ý hợp tác ăn í diệt trừ bọn chúng .

Lux : Ha..thú vị , cách đánh không tệ.

Zero : Hee ..Thì tôi không muốn kéo chân đồng đội mà.

Sau một hồi hai người hoàn thành nhiệm vụ trang bị và lv đều được nâng cấp . Zero lên lv10 trang bị " Phù Thủy Vũ Điệu " và Lux lv50 trang bị " Giáp Khiên Cốt " vì sự thể hiện vô cùng hoành tráng lên cũng tăng cao..

#hệ thống# Chúng mừng các bạn đã hoàn thành nhiệm vụ . Và đây là phần thưởng ẩn khi dành chiến thắng ***

Đột nhiên cả hai dịch chuyển đến một nơi chất đống

vàng ( tiền thưởng ).

Zero: ??

Lux : Nếu muốn thì lấy hết có thể nâng cấp lv và trang bị ..

Zero : Không được đâu vậy thì quá thiệt cho cậu rồi ..* hành động nằm ngửa xuống đống vàng * ( nhìn thấy 1 cái hộp nhỏ ) . Gì đây ??

*mở trong game* CHÚC MỪNG HẠNH PHÚC

Cả hai đều giật mình bất ngờ với cái món quà dị dạng này. Sau đó chuyển thành một khung cảnh lãng mạng và pháo hoa đầy trời...

Lux: Nhiệm vụ gì vậy??

Zero: ..Haha..Đây là sự kiện Tình yêu trong sáng. Tại có mỗi sự kiện này, có nhiệm vụ chung cho cả hai người và được hưởng phúc lợi cao nên...

Dạ Hàn - Ero ngây người đến phát bực vì cái trò ngớ ngẩn, lẩm bẩm: " Đúng là nhảm nhí "

*chat*

Zero : Wow một phần thưởng đáng mong đợi .

Lux :.. Trẻ con .

Zero : À..Tôi có thắc mắc? Lux tôi thấy hình như thao tác cậu rất khác sáng nay !! Cậu đổi cách chơi sao ?!

Lux : Không có , chỉ là sáng nay không phô trương thôi..

Zero : Rõ ràng trận đấu sáng này là thiên về tấn công trực diện nhưng lúc cậu đánh quái lại là thao tác của sự kết hợp nhịp nhàng giữa 4 yếu tố: quan sát - kĩ năng - tấn công - phòng thủ đều rất hoàn hảo như thể hai người hoàn toàn khác nhau .

Lux : ...Tôi không thích người khác tò mò về mình.

Zero :A..xin lỗi ?!

Zero: Mà cậu là Santa trong Z® thì chắc cậu cũng biết Ero mà đúng không !! ( Santa tự thừa nhận trong chat hội Lux là mình. )

Lux :...

Zero : Cậu ấy là người như nào vậy ..

Thấy vậy, Dạ Tiêu dứt khoát trả lời mà không hề chần chừ.

Lux - ( hỏi mình sao ).. Hoàn hảo !

Zero : Ha ha..Tôi cũng thấy vậy ..

Lux : ..

Zero : Tôi thấy cậu ấy chơi game rất ngầu!

Lux ... :thích sao ?

Zero : Có thể nói như vậy akk.Tôi muốn được như cậu ấy ..

Dạ Hàn kiểu "Mơ đẹp ghê " * chat *

Lux : Haa.. Đúng là một tên đực rựa ngu ngốc ..

Tiêu Dao nghiêng đầu, phi cười nhẹ, lẩm bẩm:" Đực rựa??

Zero : Haha ..Tôi có nói mình là con trai sao ?, cô liền mở mic, giọng điệu pha chút lời trêu đùa.

Giọng nói của cô ấm áp, nhẹ nhàng xuyên qua lớp tai nghe khiến Dạ đỏ bừng tai * thịch * * off game *

Dạ Hàn ngại ngùng đến nỗi ấn nhầm off game, tai đỏ ửng lan sang phần má nghĩ "Là nữ...sao?..."

Còn về phía Tiêu Dao không hiểu tại sao tự nhiên Lux off : " Ủa sao vậy nhỉ ? "

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play