Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Yêu Em Vô Điều Kiện.

Mọi sự khởi đầu

Tại cô nhi viện Hướng Dương, Tuệ Mẫn dậy từ rất sớm để xuống bếp phụ các dì nấu bữa sáng cho các em nhỏ, nếu mà cho cô ngủ thêm thì cô cũng không nhắm mắt ngủ được nữa, vì từ bé cô đã thức dậy giờ này để phụ các dì nấu cơm rồi, sau đó là cô sẽ đến trường như mọi ngày rồi chiều về đi bán hoa để kiếm tiền phụ các dì trong cô nhi viện này.

Thế mà thời gian cũng thấm thoát trôi qua nhanh thật cô đã được 22 tuổi và sau bao nhiêu năm gom góp dành giụm thì cô cũng mở được cho bản thân một tiệm hoa nhỏ ở thành phố An Dương, cũng là nơi cô nhi viện này được xây dựng.

Từ cô nhi chạy ra tiệm hoa nhỏ của cô cũng không quá xa, chỉ tầm nửa tiếng chạy xe là tới rồi, cô được các dì cho ăn học tới hết cấp 3, nếu theo các bạn khác thì cô cũng sẽ vào đại học và có khi năm nay nữa là cô sẽ được tốt nghiệp đại học rồi, nhưng cô lại không chọn môi trường như các bạn khác, cô học xong lớp 12 sau đó cô nói với các dì cô sẽ mở một tiệm hoa nhỏ cách cô nhi cũng không xa và hơn nữa chi phí của nó cũng vừa với số tiền mà cô tích góp được, nên bây giờ cô đã trở thành một cô chủ nhỏ của một tiệm hoa mang tên Hướng Dương, cô lấy tên của cô nhi đặt cho tiệm hoa của mình, vì nhờ có cô nhi viện này mà cô mới có ngày hôm nay nên cô đặt tên giống là để không bao giờ quên đi sự biết ơn này.

- Tuệ Mẫn, con ngày nào cũng phụ giúp chúng ta như vậy rồi sau đó lại tới tiệm hoa bán cả ngày như vậy, con không định có người yêu đấy à.

- Dì Trương à, con còn nhỏ mà lo xa chi chuyện đó chứ, con bây giờ chỉ có đi làm rồi học hỏi thêm kinh nghiệm thôi, con phải kiếm thật nhiều tiền để còn phụ giúp với các dì chăm lo cho các em nhỏ đến trường như ngày xưa dì lo cho con nữa chứ.

- Con bé này lần nào cũng trả lời như lần đầu tiên mấy dì hỏi hết trơn, chưa bao giờ thấy nó trả lời câu nào khác ngoài câu đó hết, cô nhớ đó nha mốt mà có muốn lấy chồng dì không có chịu gả con đi đâu đấy, lúc đó đừng có mà hối hận à.

- Tuyệt đối không hối hận ạ, dạ để con vô gọi mấy em dậy vệ sinh cá nhân rồi cho các em ăn sáng còn đi học ạ.

- Ừm vô đi con, để mấy dì dọn vài thứ nữa là xong rồi.

Nói rồi Tuệ Mẫn đi lên phía nhà trước để gọi các em nhỏ dậy, sau một hồi thì các em cũng có mặt tại phía sân sau để cùng ăn sáng với mọi người, bữa sáng diễn ra như thường ngày, nó như một thói quen của các em nhỏ ở đây vậy, nên có vài em đã dậy và vệ sinh cá nhân xong trước khi cô vào gọi rồi, các em còn nhỏ nhưng rất ngoan ngoãn, biết phụ các dì quét dọn sân nhà cho sạch sẽ.

Còn có những em hay chăm sóc những đàn gà nhỏ bằng cách thay nước cũng như lấy thóc cho nó ăn, còn những bé nhỏ hơn chưa phụ được những việc đó thì cứ vô tư mà ngủ ngon lành như vậy, khi nào cô vào gọi thì chúng sẽ thức giấc và sinh hoạt như mọi ngày.

Ăn sáng xong thì bọn trẻ phải đến trường, chúng đến trường bằng chiếc xe buýt nhỏ của cô nhi viện do đích thân dì Đồng lái chở các bé đi, ngày xưa cô cũng vậy, chỉ khi nào lên cấp 3 thì các bé sẽ được các dì cho đi xe đạp tới trường, còn các bé cấp 1 và cấp 2 thì cứ ngồi xe buýt như vậy, nếu nói các bé nghèo mà không có đủ mọi thứ tốt đẹp như những đứa trẻ có cha có mẹ khác thì cũng không đúng hoặc là các bé có thấy xấu hổ với bạn bè hay không thì cũng không có luôn.

Ở đây các dì luôn tạo điều kiện cho các bé một cách tốt nhất, tuy không phải là vật chất như người khác nhưng mà là tinh thần cũng như là sự yêu thương, dì luôn dạy dỗ rằng phải mạnh mẽ kiên cường đứng trên đôi chân của mình dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, còn về việc cô và những đứa trẻ này có thấy ngại không thì là không nha, bọn cô luôn lấy đó là động lực để bản thân cố gắng phấn đấu hơn nữa để sau này có cuộc sống tốt cho bản thân cũng như là không phụ ơn nuôi dạy của các dì.

Cô nhi viện này được rất nhiều các nhà tài trợ và các nhà tình thương ghé thăm và ủng hộ việc giáo dục cho các trẻ được đến trường, họ còn tài trợ tiền ăn tiền học tiền sinh hoạt cho cô nhi viện hàng tháng nữa nên chính vì thế mà các bé ở đây luôn được đi học đầy đủ là như vậy.

Sau khi cùng các dì cho các bé ăn sáng và đi học xong xuôi đâu đó, cô chuẩn bị một ít đồ cá nhân rồi chạy tới cửa hàng hoa nhỏ của mình, đang trên đường tới cửa hàng cô thấy cô vụ tai nạn nhỏ xảy ra, cô tấp xe vô lề và chạy qua xem thử thì thấy một bà lão đang ngồi ở dưới lòng đường, người thanh niên va vào bà cũng quá vô tâm với một bà cao tuổi rồi, tông xong sao có thể bỏ chạy như vậy cơ chứ ?

Lâm Tuệ Mẫn đi lại đỡ bà ngồi lên trên vỉa hè ngay đó, rồi lấy băng cá nhân ra bằng lại vết trầy xước trên tay bà, bà cũng lớn tuổi rồi cũng rất nhiều bệnh của tuổi già nên cứ cẩn thận và tỉ mỉ sẽ tốt hơn.

- Bà ơi, bà còn thấy trong người như thế nào không ạ ? Cháu đưa bà tới bệnh viện kiểm tra nhé, chứ để bà như vậy cháu thật sự không có yên tâm ạ.

- Đứa bé ngoan, bà chỉ là giật mình rồi té thôi có trầy da một chút xíu nhưng không sao đâu, ta đây già rồi nhưng vẫn còn khoẻ lắm, đi đứng vẫn còn tốt và đầu óc còn rất là minh mẫn chưa có lãng trí đâu.

- Dạ cháu không có ý đó đâu ạ, cháu là thấy bà ngã như vậy thì cũng nên đi bệnh viện, tuy là nó không để lộ ra bên ngoài nhưng có những vết thương cần phải đến bệnh viện thì mới biết được ấy bà.

- Hahaha...ta trêu cháu thôi, cháu yên tâm ta không có bị sao cả, con là một đứa trẻ ngoan ta tin sau này mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với con, con đang có việc thì mau đi đi không trễ giờ mất đó.

- Dạ không sao đâu ạ, nhà bà ở đâu con đưa bà về, lúc đó con mới yên tâm được ạ, chứ để bà ở đây con không yên tâm mà đi một chút nào cả.

- Được rồi con đi đi, người nhà của bà sắp tới rồi, ta cũng đang chờ người nhà tới mà, cảm ơn con nha.

Sau một hồi bởi sự thuyết phục của bà thì Lâm Tuệ Mẫn mới lên xe rời đi, trước khi đi bà hỏi tên của cô thì biết được cô tên Lâm Tuệ Mẫn, cái tên rất đẹp và người cũng đẹp nữa, một lúc sau cô đi khỏi thì tài xế tới đón bà.

- Lão phu nhân, bà có bị làm sao không ạ, nếu để thiếu gia biết được tôi để bà bị thương cậu ấy chắc chắn sẽ phạt tôi mất.

Nhìn chúng cháu dâu

- Tôi không sao, tài xế Ninh cậu mau điều tra thông tin của cô gái tên Lâm Tuệ Mẫn ở gần khu vực này cho tôi, nếu không có thì trong thành phố An Dương này luôn cũng được, tất cả những cô gái có tên đó cậu cứ mang hình ảnh về cho tôi, sau đó tôi sẽ xem xét rồi nhờ cậu làm những gì tiếp theo thì lúc đó tính.

Cô chạy tới cửa hàng của mình thì cũng đã muộn hơn một tiếng, những không sao cô là vì việc tốt mà, chẳng lẽ kêu cô thấy người gặp nạn mà bỏ lại sao, cô không làm được như vậy đâu, cô sẽ cảm thấy day dứt lương tâm lắm.

Tới tiệm thì cô đã thấy có vài vị khách thân quen đã đứng chờ để mua hoa của cô rồi, trời ơi làm cô thấy ngại với họ quá đi mất thôi, nhưng được một điều đó là họ đều rất quý cô, không phải nói quá chứ trong thành phố An Dương này đâu phải thiếu tiệm hoa đâu, thậm chí có tiệm còn nổi tiếng và to hơn tiệm của cô gấp mấy lần, những rất may mắn cô vẫn luôn được mọi người ủng hộ.

Số tiền cô kiếm được này cô chi cho việc mua cho bản thân một căn nhà nhỏ, để ra một ít tiền tiết kiệm hàng tháng, tiền sinh hoạt cá nhân và một ít cô sẽ phụ các dì mặc dù các dì không nhận nhưng cô vẫn đưa, cô muốn mình cũng giúp được gì đó cho họ chứ để các dì cũng có tuổi gánh một mình thì sao mà được.

- Tuệ Mẫn hôm nay có việc sao mà tới mở cửa tiệm trễ thế em.

- Dạ vâng chị, em có một chút chuyện phát sinh ngoài ý muốn nên tới hơi trễ, để các chị phải chờ rồi ạ, các chị chờ em cắm hoa, trang trí cho mấy chị nha.

- Cứ làm như mọi ngày thôi, tụi chị trong lúc chờ rất thích ngắm nhìn tiệm hoa này của em, ngắm hằng ngày mà cũng không thấy chán, em là trang trí và trưng bày khác với các tiệm hoa mà chị từng ghé đó, rất đẹp, độc mà lạ nữa rất thu hút khách hàng.

- Dạ vâng chị, hoa là loài mà em rất thích, nó làm giảm bớt đi sự căng thẳng mệt mỏi của em, chỉ cần được ngắm nhìn chúng, chăm sóc chúng và tự tay trang trí chúng khiến em cảm thấy rất thoải mái, đó là đêm mê của em từ nhỏ nên bây giờ mới có tiệm hoa nhỏ này đấy ạ.

- Em rất giỏi mới có tí tuổi mà đã tự bản thân kinh doanh rồi, chị hồi đó có làm được tích sự gì đâu, toàn phá hoại không à.

- Hahaha....chị cứ nói quá không à, chị xinh đẹp tài giỏi như vậy, em còn ngưỡng mộ chị nữa mà, chứ mà ở đấy chị cứ khen em, ngại chết thôi...hahaha...

Giao lưu nói chuyện với khách cả ngày trời như vậy cũng rất nhanh trôi qua một ngày, cô cứ làm việc luôn tay luôn chân như vậy, cô không thấy mệt chút nào cả nó là sở thích của cô, được làm việc cùng với những bông hoa xinh đẹp là một điều tuyệt vời đối với cô. Cứ như thế một ngày lại trôi qua như một thói quen được tiếp diễn hằng ngày vậy.

Tại Lãnh gia lúc này, một chiếc Bugatti được chạy vào trong sân, một người đàn ông thân hình to lớn như người khổng lồ, da thịt săn chắc nước da có màu đồng và đôi mắt sắc lẹm như một loài hổ dữ đứng đầu khu rừng vậy, anh bước ra khỏi xe với sự cung kính của người làm khi thấy anh về, không ai khác chính là Lãnh Hàn, con trai duy nhất của tập đoàn Lãnh Thiên Cơ.

- Dạ thiếu gia mới về.

Anh chỉ gật đầu nhẹ một cái rồi đi vào trong nhà gặp người mà hằng ngày mình muốn gặp không ai khác chính là bà của anh, ba mẹ của anh mất sớm nên từ nhỏ anh sống với bà, tập đoàn lúc trước là bà đứng đầu nhưng sau khi anh 18 tuổi bà đã trao lại quyền thừa kế cho anh và từ đó anh đã đưa tập đoàn đang lớn mạnh ngày càng trở nên hùng mạnh hơn dưới bàn tay của anh.

- Bà cháu mới về, sao giờ này bà còn chưa đi nghỉ ngơi ạ.

- Thằng nhóc này, mới về đã kêu ta đi nghỉ, ta già rồi bây giờ còn nghỉ ngơi gì nữa, có tuổi nên cũng rất khó ngủ, bây giờ mà có cháu dâu để trò chuyện cùng thì chắc sống còn lâu hơn nữa đấy.

- Bà à, cháu năm nay mới có 33 tuổi, vợ con gì sớm chứ, cháu của bà đẹp trai tài giỏi như vậy lo gì mà không kiếm được vợ đâu ạ.

- Thằng ranh này, con tưởng mình còn trẻ lắm sao, bằng tuổi con thì con người ta cũng gần 10 tuổi rồi, bạn bè của ta cũng có chắt chít để bồng bế hết rồi kia kìa, có cái thân già này là khổ sở quá mà, chờ có cháu dâu thôi cũng khó nữa, cái này mà muốn có chắt chít để bồng chắc cũng khó dữ lắm à.

Lão phu nhân vừa nói mắt vừa liế xéo anh, hazzz...thi thoảng anh lại nghe bài ca con cá này của bà anh hết trơn ấy, kêu anh kiếm vợ anh biết kiếm đâu ra bây giờ, lấy vợ cũng khó lắm chứ bộ đâu phải muốn lấy là lấy đâu, còn phải tìm hiểu rồi phải xem mình có yêu có dành hết trái tim của mình cho người ta không nữa chứ.

- Dạ con biết rồi, con sẽ cố gắng mang cháu dâu về cho bà ạ, bây giờ bà cho con lên phòng tắm rửa thay đồ ăn cơm được chưa ạ, chứ cháu của bà sắp chết đói rồi nè.

- Được rồi đi đi, bà chỉ lâu lâu nhắc cho con nhớ thôi, không con lại quên là mình đã già để mà còn mau lấy vợ thôi, bà nói xong rồi đó con lên phòng đi.

Lãnh Hàn ở ngoài phải kiến tất cả phải kính nể và sợ hãi, nhưng khi về nhà thì rất sợ bà của anh, anh còn có mỗi mình bà nên bà anh rất tôn quý và kính trọng, mọi việc bà nói anh đều nghe theo hết ấy, vì bà đã đi trước đã trải qua trước anh nên bà dạy cho anh những đúng đắn và tốt đẹp, ngoài bà ra thì không có ai anh để lọt con mắt hay là chịu nghe bất cứ ai cả, bà chính là người thân nhất trong cuộc đời của anh rồi.

Khi Lãnh Hàn đi lên cầu thang bà nhìn vào tấm lưng cô đơn của anh, từ nhỏ ba mẹ mất sớm nên đứa trẻ này đã phải mạnh mẽ và trưởng thành hơn những đứa trẻ khác, đứa trẻ này từ nhỏ đã thông minh hơn người năm cấp 1 đã có thể giải được những bài toán của cấp 2, lại đạt được huy chương vàng cấp quốc gia về các môn như bơi lội, chạy xa,...đặc biệt hơn thằng cháu này của bà còn rất giỏi các trò chơi tiêu khiển mà nó hứng thú nữa, đua xe, bắn súng,...không thứ gì là không đụng vào, thủ đoạn thì rất tàn nhẫn đối với những kẻ đi ngược lại ý nó nhưng riêng động vào phụ nữ thì bà chưa thấy cũng chưa từng nghe qua nên bà sợ thằng cháu của bà là bị giới tính thứ ba.

Mỗi lần nhìn thấy nó là bà sẽ quan sát biểu hiện xem cách cư xử cũng như đi đứng thế nào, nhưng không có chỗ nào là giống giới tính thứ ba cả, hazzz kiểu này chắc phải lâu lắm mới có cháu dâu để trò chuyện rồi.

- Lão phu nhân, tôi thấy hay chúng ta tìm vợ cho thiếu gia luôn đi ạ, cậu ấy làm việc cả ngày với đống giấy tờ như vậy, cũng không có thời gian tìm hiểu ai, chi bằng chúng ta tìm giúp cậu ấy.

- Quản gia Phúc tôi thấy bà nói rất hợp ý tôi, bà biết không tôi đã chấm được một cô bé rất dễ thương, người gì đâu mà vừa lễ phép lại còn đáng yêu nữa, tôi đang cho tài xế Ninh điều tra thông tin cô bé đó.

- Lão phu nhân bà tìm nhanh như vậy sao, tôi hơi bất ngờ đó ạ.

Quản gia Phúc nhỏ tuổi hơn lão phu nhân rất nhiều, nhưng vì phép lịch sự và tôn trọng quản gia Phúc đã cống hiến cho Lãnh gia từ khi còn rất trẻ nên cũng là cánh tay đắc lực trong Lãnh gia của lão phu nhân, nên lão phu nhân với quản gia Phúc mới xưng hô thân thiết như vậy, chứ còn những người khác không được sự cho phép thì không bao giờ được quá phận của bản thân mình.

- Đúng rồi, sáng nay lúc đang chuẩn bị qua đường tôi có bị một cậu thanh niên chạy xe xém tông trúng, nhưng chưa bị va chạm phải, giật mình quá nên tôi mới té ngã ra đằng sau, cô bé đó mặc dù có công chuyện của bản thân nhưng vẫn ở lại giúp tôi, mà trong khi đó cũng có nhiều người qua lại mà họ chỉ nhìn tôi thôi.

- Lão phu nhân vậy bà có bị làm sao không ạ, nếu để thiếu gia biết được sẽ trách phạt mất.

- Không sao, tôi mặc cái áo khoác gió ngoài như mọi khi vào buổi tối nên che đi được miếng băng mà cô bé đó băng hồi sáng, khi nãy tôi đã vệ sinh lại rồi.

- Lão phu nhân, bà muốn gì thì cứ sai tôi để tôi phân công kẻ ăn người ở làm, bà cứ như vậy thiếu gia biết được sẽ xót lắm.

- Không sao, tôi thấy chỉ là vết xước nhẹ nên mới không cần đến bệnh viện, các người cũng đừng nói với nó làm gì, tính khí nó mọi người cũng biết mà, mà bà cũng hiểu nó rõ nhất trong số những người ở đây.

- Dạ vâng lão phu nhân.

Nói xong lão phu nhân cũng về phòng của mình để nghỉ ngơi, tuy bà đã vào tuổi xế chiều nhưng năng lực điều hành tập đoàn vẫn còn rất là tốt, bà muốn lui về sau sống cuộc đời bình yên còn lại bên con cháu nên đã giao quyền điều hành cho Lãnh Hàn từ khi còn trẻ, bây giờ chỉ chờ có cháu dâu nữa là bà vui rồi.

Tìm hiểu sự việc ngày hôm nay

Trong phòng của Lãnh Hàn, anh từ phòng tắm bước ra mùi hương nam tính từ người anh toả ra khiến người khác đê mê đắm chìm, những giọt nước từ trên tóc ướt của anh nhỏ giọt xuống các cơ bụng săn chắc của anh, trên người Lãnh Hàn chỉ cuốn duy nhất đúng chiếc khăn tắm quanh hông che đi vật nam tính, rồi Lãnh Hàn cứ như thế mà đi lại trong phòng.

Việc này đối với Lãnh Hàn nó quá hết sức là bình thường của một người đàn ông, cho dù ai vô tình bước vào phòng anh thì anh cũng không cảm thấy xấu hổ hay phải ngại để mà che đi cả, nhưng có kẻ nào mà dám bước vô phòng anh mà chưa có sự đồng ý của anh cơ chứ, chẳng kẻ nào có lá gan lớn như vậy cả, trừ bà nội của anh là ngoại lệ thôi.

Anh đi lại tủ lấy một ly rượu vang đỏ rồi lại sofa ngồi vắt chéo chân dựa lưng vào đằng sau, anh lười biếng lấy chiếc điện thoại trên bàn gọi cho ai đó.

- Dạ chủ tịch, anh có việc gì cần tôi ạ.

- Trợ lí Trương cậu tìm hiểu xem hôm nay lão phu nhân ra ngoài làm gì và gặp những ai, 10 phút nữa gửi mail cho tôi.

Tút...tút...tút

Chưa kịp để trợ lí Trương trả lời Lãnh Hàn đã tắt máy ngang, làm trợ lí đứng hình chưa kịp hiểu nhưng cũng rất nhanh trợ lí Trương anh ta đã hoàn hồn và làm theo yêu cầu của chủ tịch, chưa tới 10 phút thông tin đã được chuyển vào máy của Lãnh Hàn.

Anh đứng dậy đi qua phòng làm việc của mình, phòng làm việc của anh có cửa đi thông qua phòng ngủ nên anh cũng không phải đi ra ngoài lòng vòng, nhưng chỉ có anh đi cái cửa này, còn những kẻ khác vẫn phải tuân thủ điều lệ cấm mà anh đưa ra.

Sáng hôm nay lão phu nhân có ra ngoài cùng với tài xế của Lãnh gia, trên đường đi lão phu nhân xém bị một thanh niên chạy xe ẩu va chạm trúng, cũng may là không có xảy ra vấn đề nghiêm trọng, lão phu nhân được một cô gái giúp đỡ và xử lí vết thương nhỏ trên tay lão phu nhân.

- Dạ chủ tịch, tôi đã tìm hiểu sự việc ngày hôm nay diễn ra của lão phu nhân ạ.

- Được rồi.

Đọc xong mail mà trợ lí gửi, Lãnh Hàn lấy chiếc áo tắm mặc vào đi sang bên phòng của lão phu nhân.

Cốc...cốc...cốc

- Bà ngủ chưa ạ, con vào một chút được không bà.

- Vào đi tiểu Hàn, ta chưa ngủ đâu.

Anh đẩy cửa bước vào thì thấy bà đang ngồi trên giường đọc sách, muộn vậy rồi mà bà anh vẫn còn đọc sách, cũng may li sữa bà uống rồi chứ không thôi anh lại lải nhải mất.

- Ta không có sao, chỉ là bị xước da có một chút xíu thôi, ta xử lí vết thương rồi, con cứ yên tâm về ngủ đi.

- Cháu không có yên tâm xíu nào khi bà ra ngoài một mình cả, ngày thường bà ra ngoài vẫn cho người đi theo, hôm nay lại đi một mình rồi lại để chầy tay như vậy.

- Cũng có cô bé kia giúp ta rồi, nè tiểu Hàn bà nói con nghe, con bé đó rất dễ thương lại còn lễ phép nữa, không một ai giúp đỡ bà già này mà chỉ nhìn rồi lướt qua thôi, con bé đó rất hợp với con bà nhìn người không có sai đâu, con tìm hiểu con bé đó đi.

- Bà lo vết thương của mình đi, còn chuyện đó tính sau đi ạ, con về phòng đây, chúc bà ngủ ngon ạ.

Lãnh Hàn đỡ bà nằm xuống đắp chăn cho bà rồi ra ngoài trở lại về phòng mình, về tới phòng anh đi lại bàn cầm ly rượu vang rót thêm rồi uống một hơi cạn sạch.

Đúng là một lũ ham vinh hoa phú quý, diễn kịch trước một người già cũng giỏi lắm, bao nhiêu người ngang qua họ lơ đi vì sợ mang hoạ, còn cô ta lao vào giúp đỡ, chắc lại cũng tìm hiểu về gia đình hắn nên mới chạy ra giúp nhằm lấy được sự yêu thương của bà hắn chứ gì, hắn đâu con ngại gì với mấy cái thủ đoạn muốn trèo lên giường hắn của tất cả phụ nữ ở cái thành phố An Dương này cơ chứ.

- Được lắm, thấy cách mồi chài hắn không được từ những cô gái khác nên rút kinh nghiệm quay ra mục tiêu lấy lòng bà của tôi sao, đúng là hạng phụ nữ dơ bẩn.

Lãnh Hàn từ trước nay rất được phụ nữ yêu thích, ai mà chả muốn leo lên được vị trí Lãnh thiếu phu nhân cơ chứ, lúc đó họ sẽ được ăn sung mặc sướng, tiêu tiền đến mấy đời gia tộc lớn cũng chả hết được đối với Lãnh Hàn, tập đoàn Lãnh Thiên Cơ chính là con rồng kinh tế của cái thành phố bậc nhất An Dương này, ai mà không muốn được hắn chú ý tới cơ chứ.

Sáng hôm sau, anh thay quần áo để đến tập đoàn làm việc, trang phục đi làm thường ngày của anh lúc nào cũng trong trang phục những màu tối, khiến người khác cảm thấy không dám lại gần anh, anh xuống nhà ăn sáng cùng với bà nội sau đó được trợ lí của mình đưa đến tập đoàn bằng chiếc Bugatti phiên bản giới hạn của thế giới.

Xe đậu trước cửa của một tập đoàn lớn và được xây dựng rất cao, to rất kiên cố nhìn khiến trúc của nó thôi đã khiến người khác phải trầm trồ rồi huống chi là vào bên trong, anh được trợ lí Trương mở cửa cung kính rồi Lãnh Hàn bước xuống xe, tất cả nhân viên ở sảnh thấy anh chỉ có thể là gập người thật sâu rồi cung kính lễ phép chào, đó là quy tắc của công ti này, chủ tịch công ti này rất lãnh khốc mọi quy tắc mà anh đưa ra nếu ai làm sai thì chỉ có bị sa thải khỏi công ti này mà thôi, chứ làm gì có cửa xin thêm cho bản thân một cơ hội sửa sai cơ chứ.

Bất kì ai đã là thành viên của tập đoàn Lãnh Thiên Cơ này, nếu làm việc không chăm chỉ hoặc có ý đồ bất chính với tập đoàn chắc chắn chỉ có sống không bằng chết với hắn Lãnh Hàn, vì hắn không thuê kẻ vô dụng vào đây và cũng không nuôi một kẻ ăn cháo đá bát, chính vì sự tàn nhẫn khi trừng phạt như vậy nên mới khiến công nhân viên ở đây không ai dám vi phạm.

Để mà vào được tập đoàn Lãnh Thiên Cơ này làm là cả một quá trình phỏng vấn gay go giữa các bộ phận tuyển dụng chuyên nghiệp với các ứng cử viên có năng lực khác nhau, mọi người ai cũng muốn được vô đây làm vì đãi ngộ ở công ti rất tốt phải nói là tốt nhất ở thành phố An Dương này, nhưng về việc khắt khe thì cũng khỏi bàn tới luôn rồi.

Nhân viên cúi chào, Lãnh Hàn không thèm liếc mắt hay gật đầu lấy một cái, hắn kiêu căng ngạo mạn như vậy tất cả ở đây cũng quá quen rồi, sếp của họ mà, sao mà họ dám ý kiến hay phê bình được chứ, khi nào được như người ta đi rồi hãy mở miệng ra phê bình chứ giờ mà mở miệng hắn cho một vé đăng xuất khỏi cái tập đoàn bao nhiêu người mơ ước này.

Tuy Lãnh Hàn không nhìn mọi thứ xung quanh nhưng anh biết mọi việc đang diễn ra như thế nào, không một chuyện gì có thể qua mắt anh được, nên đừng tưởng anh không nhìn mà nghĩ anh không biết gì, thế thì có mà nhầm to.

Lãnh Hàn đi vào thang máy dành riêng cho hắn hoặc những đối tác cực kì quan trong của tập đoàn mới được phép đi thang máy này, còn lại tất cả đi thang máy dành cho nhân viên hoặc cầu thang bộ.

Phòng làm việc của hắn nằm trên tầng cao nhất của cái tập đoàn này, dãy hành lang chỉ có duy nhất một mình hắn ở trên này mà thôi, còn lại tất cả sẽ ở dưới trướng của hắn hết, phòng làm việc như một căn biệt thự được thu nhỏ để sẵn tròng phòng của hắn vậy, đầy đủ tiện nghi không thiếu bất cứ thứ gì, có thể nói hắn đi làm mà giống như đi nghỉ dưỡng hoặc đang ở nhà vậy.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play