Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chaelisa; Viên Kẹo Ngọt [Oneshort]

Chapter 1 Say Rượu

Vào một ngày nọ, bạn nhỏ Lisa cứ ngồi trầm ngâm trên sofa, mắt đăm chiêu nhìn chằm chằm vào cánh cửa căn phòng của chị cùng nhà Chaeyoung. Lisa đang suy nghĩ, nên dụ dỗ Chaeyoung kiểu gì cho phải... Bởi Lisa nhà ta đã bày tỏ như muốn phô trương hết ra cho con người kia xem rồi, mà con người ngu ngốc, xinh đẹp Park Chaeyuoung nọ một chút cũng không nhận ra tấm lòng của nàng. Ấm ức càng thêm ấm ức, nên Lisa mới quyết định phải nghĩ ra cho bằng được cách hạ màn đo ván với cái tên kia!
Ngẫm nghĩ một hồi, quá nhức đầu, Lisa quyết định gọi điện hỏi Jennie...
Kim Jennie
Kim Jennie
Muốn chị đây giúp mày dụ gái thì cũng phải có chút lòng chứ cưng? Hỏi khơi khơi vậy được à?
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Cái đồ keo kiệt nhà ngươi, ta bao cưng một tuần ăn bánh bao được chưa!
Kim Jennie
Kim Jennie
Chốt kèo!
Kim Jennie
Kim Jennie
Nghe nói Chaeyoung nhà mày tửu lượng không tốt, mày lại ngàn ly không say. Hạ đo ván bằng cách chuốc say bả cho tao. Xong vác bả lên giường, bắt chịu trách nhiệm!
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
.....
Quả là Kim Jennie, thâm độc không lường được. Mà cái đầu nhỏ Lisa nghe xong cũng hí hửng thực hiện liền, ai dè sau này nàng phải hối hận không nguôi đâu chứ... Nàng tự tin lắm, nàng tự tin vào tửu lượng của mình!
Tối hôm ấy, Lisa cứ thủ thỉ bên tai Chaeyoung là có chuyện buồn, rủ cô uống rượu giải sầu chung với mình. Mà Chaeyoung thì xót người thương nên cũng ngồi lại nghe nàng kể chuyện buồn của nàng.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Huhu, Chaeng ơi, em buồn lắm, em bày tỏ với người em thương mà người ta không chịu em...
Một ly, rồi lại một ly, Chaeyoung vì câu nói này mà cũng buồn thiu theo cứ uống hết ly rượu này đến ly rượu khác mà chẳng cần nàng dụ dỗ. Hoá ra Lisa có người mình thương rồi sao? Thế còn Chaeyoung cô thì sao? Càng nghĩ càng buồn. Lại thêm ly nữa, dù biết bản thân mình không uống được nhiều rượu mà giờ buồn quá nên hình như gần hết chai luôn rồi...
Lisa cứ ngẩn tò te nhìn Chaeyoung uống hết ly này đến ly khác, mặt thì ửng đỏ lên, hình như say tít không thấy mặt trăng rồi. Còn Lisa nàng đương nhiên tỉnh như sáo ý. Thấy đã đạt được ý đồ, nàng liền giật ly rượu mà cô định uống tiếp, Chaeyoung thấy vậy liền khó chịu, người ta cũng đang buồn sao lại giật rượu của người ta!
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Trả đây!
Xem kìa Chaeyoung lúc say đáng yêu quá đi, hai má cứ hồng phớt lên, mắt thì díu lại, đầu óc thì mơ hồ, còn quát cả nàng cơ mà, trông xinh quá đi!! Không chịu được sự dễ thương quá độ này của Chaeyoung, nàng liền dùng hay tay áp lên cái má nóng hổi của cô, kéo lại gần mà hôn chóc chóc mấy cái lên bờ môi xinh kia. Đã quá đi!! Chaeyoung say tít lự rồi, Lisa nàng chẳng cần kiêng nể gì nữa hết!
Càng hôn càng hăng, nàng liên mút lấy đôi môi kia, mạnh bạo cạy mở hàm răng, cố gắng mà đưa chiếc lưỡi mình vào bên trong quấn lấy đối phương. Bạo gan ngồi lên đùi Chaeyoung kéo chặt lấy khoảng cách hai bên, cúi xuống triền miên với môi xinh của người mình thương. Chaeyoung đang mơ màng không vui vì bị cướp đi ly rượu thì lại cảm nhận đôi môi mình như bị ai gặm cắn rồi mút lấy, vừa lạ vừa dễ chịu. Cô ngà ngà say ôm lấy eo Lisa mà đắm chìm trong nụ hôn của người thương.
Một lúc sau Lisa cũng tách ra, thở hổn hển trên người Chaeyoung, mất sức muốn chết! Nhưng mà môi Chaeyoung như viên kẹo ngọt ý, càng hôn càng thấy thích... Lisa nàng đương nhiên đang khoái rồi, lần đầu hôn công khai mà còn được hôn sâu, đâu như mấy lần trước lén lén lút lút như chuồn chuồn nước lướt trên môi Chaeyoung, không đã xíu nào. Chaeyoung ngồi dưới cảm nhận được thứ mình yêu thích đã rời đi, hơi khó chịu. Chớp chớp mắt vài cái nhìn người ngồi trên đùi mình đang lấy sức thở kia, Lisa nàng đang ngồi trên người mình... Một giấc mơ quá đỗi chân thực, Chaeyoung cô đương nhiên không bỏ qua cơ hội này, liền gấp gáp ôm lấy đầu đối phương xuống mà hôn tiếp, đổi khách thành chủ mà tấn công.
Lisa bên này bị đột kích bất ngờ không khỏi bối rối. Gì thế, rõ ràng nàng đang chủ động cơ mà... Môi lưỡi cứ thế quấn chặt lấy nhau, lần này còn mãnh liệt hơn khi nãy. Lisa cảm thấy mình thở không thông rồi, bắt đầu đập đập vai Chaeyoung, mà cô lại quá triền miên vào nụ hôn đó. Phải một lúc sau mới buông tha cho đôi môi ngọt ngào kia của Lisa, kéo ra một sợi chỉ bạc.
Lisa được buông tha thì thở gấp lên, cố gắng điều hoà nhịp thở của mình, đôi môi thì sưng tấy. Cái tên chất bầm này, hôn gì vừa lâu vừa mạnh! Chaeyoung nhìn Lisa vai áo đã lệch sang một bên, đùi non mát lạnh cọ sát da thịt cô, hai mắt có chút hơi nước cùng thêm cái thở gấp kia thì có chút động t.ình rồi...
-end-
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Ý tưởng thứ 2 của mình đây ạ.
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Sau khi ăn xong trái đắng từ nước mắt của Chaeyoung và Lisa trong “Bé nhỏ của Park Chaeyoung” thì mình sẽ cho các cậu ngậm viên kẹo ngọt này nhé.
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Đây là những mẩu truyện do mình ngẫu hứng nghĩ ra. Nó sẽ có nhiều cốt truyện khác nhau và thường mỗi cốt truyện chỉ kéo dài từ 1-2 chap.
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Chắc chắn ngọt ạ, không ngọt au làm con các bạn!
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Moaz

Chapter 2 Say rượu

Không nghĩ nhiều, bế xốc Lisa lên đi thẳng về phòng ngủ, đúng là khi say con người ta thường mất kiểm soát hơn bao giờ hết, nhất là đối với người mình thương.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Á, này chị làm gì vậy Chaeyoung...
Chaeyoung nhanh chóng đè lên người Lisa, mạnh bạo hôn lên đôi môi kia lần nữa, tay dần dần cởi bỏ chiếc váy hai dây của nàng...Rồi môi Chaeyoung di chuyển xuống cổ Lisa, xương quai xanh và dừng lại ở hai đỉnh ng.ực hồng mà gặm cắn. Từng nơi cô đi qua đều nóng bỏng, khiến cả người Lisa như có ngàn con kiến bỏ qua, ngưa ngứa khó chịu...
Chaeyoung nhìn mà mê đắm, đảo lưỡi vòng quay đỉnh hồng mà mút lấy, khiến người bên dưới phải cong người lên...
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
A... ưm Chaeyoung a...
Rồi bàn tay cô đi xuống nơi tư mật kia, xoa nhẹ xung quanh khiến chúng ướt đẫm, Lisa hai hốc mắt ửng hồng, miệng không ngừng thở dốc khi lần đầu trải qua khoái cảm của chuyện này, quá tuyệt! Chaeyoung vừa trêu đùa hoa h.uyệt vừa hôn lên đôi môi Lisa như an ủi nỗi đau sắp tới.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chaengie à~ chiếm lấy em đi!
Mà cái con người xinh đẹp dưới thân Chaeyoung đâu biết mình đang đụng vào sói đói, mở miệng ra là câu dẫn. Chaeyoung nghe xong đương nhiên không còn kiếm chế được mà thẳng tay đâm vào trong nàng khiến nàng phải đau đến hét toáng lên, rồi nức nở khóc.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Áaa... Hức... tên khốn... chị làm gì vậy hả... Đau.. đau chết em rồi!!
Chaeyoung nhức đầu, mút lấy cái lưỡi của nàng, hôn tiếng hét của nàng ra thành từng mảnh nhỏ, không cho đôi môi kia ồn ào kêu đau nữa. Qua một lúc, Lisa bắt đầu thấy ngứa, thấy khó chịu rồi. Uốn éo thân mình:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chaengie à, mau mau động đi, khó chịu quá huhu
Chaeyoung nghe vậy, liền ở dưới thân động từng nhịp một, càng làm càng hăng, càng nhanh hơn:
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Lili, không được thương người khác, chỉ được thương chị thôi có biết không?
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Aaa.... ưm... Chỉ thương Chaeyoung của em thôi...aa... Cho em... cho em nữa...
Tiểu yêu tinh Lisa mới nếm trải tư vị của ái t.ình không nhịn được mà cầu th.ao nhiều hơn. Chaeyoung như vậy mà cũng hăng hái chiều em bé, rải từng nụ hôn lên người nàng, ngón tay ra vào trong nàng. 1 tiếng rồi 2 tiếng... Trong căn phòng không ngừng vang lên tiếng nức nở của mèo con xin người phía trên dừng lại. Rồi lại nghe đối phương nhẹ nhàng dụ dỗ tiểu mèo kia làm thêm một lần nữa thôi :
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Huhu, Chaengie à, em mệt lắm rồi, em muốn đi ngủ!
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Lili, một lần nữa thôi, một lần nữa thôi rồi chị cho em ngủ nha, nha...
Rồi cứ thế đến khi Lisa mờ màng nhìn qua cửa kính qua chiếc màn khép mở, trời sáng mất rồi... Nàng bắt đầu thấy hối hận khi dụ dỗ con sói đói này rồi. Đồ lừa đảo Park Chaeyoung! Sáng hôm sau Lisa là người tỉnh dậy trước, à đâu, trưa hôm sau mới phải... Nàng cứ như mèo con dụi dụi vào lồng ngực cô, khiến Chaeyoung hôm qua vừa vận động mạnh lại uống nhiều rượu không muốn cũng phải tỉnh giấc.
Vừa bị ánh sáng từ ngoài chiếu vào lại thêm hình ảnh mới dậy mà bỏng mắt, khiến Chaeyoung hoảng hốt không thôi, chuyện gì thế này?
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Lisa...em...
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Ưm, Chaeng ah~
Ủa, chết mẹ, Lisa nhận ra có cái gì đó sai sai rồi. Theo đúng kịch bản là nàng phải khóc lóc bắt Chaeyoung chịu trách nhiệm mới phải! Quên mất trời ơi...
Nhớ ra mục đích, Lisa nàng liền giật phăng chiếc chăn đang đắp cho cả hai quấn lấy cả người mình, rời ra khỏi vòng tay và lồng ngực ấm áp của Chaeyoung lùi ra góc giường mà khóc thút thít...
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Hức... huhu... Hức... Chaeyoung... Chị chị dám làm chuyện đó với em!
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
?????
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chị còn nghệt cái mặt ra đó! Chị dám lợi dụng rượu để... để ‘ăn’ em, em mất đi đời con gái rồi, hức... chị phải chịu trách nhiệm!
Thấy người mình thương ôm chăn lủi nhủi góc giường khóc nức nở, Chaeyoung không kiềm được lòng mà ôm lấy nàng vào lòng vỗ về.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Chị... Chị xin lỗi Lili, chị sẽ chịu trách nhiệm với em mà.
Thấy đã đạt được mục đích, Lisa liền ngước lên nhìn cô, đôi mắt ươn ướt đỏ ửng, đúng là chuẩn diễn viên đồ đệ của Jennie Kim mà! Quá xuất sắc!
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Thiệt hong? Có cưới em hong?
Nhìn thấy bộ dạng ấm ức, đáng thương kia, Chaeyoung liên xoa xoa vành mắt nàng mà gật đầu chắc nịch:
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Thật mà, chị sẽ chịu trách nhiệm với Lili mà, sẽ cưới em.
Thế là em bé Lisa sau khi nghe lời đại ka láu cá Kim Jennie đã rước được chị xã về nhà một cách ngon lành. Các bạn cũng thử đi nhá!
-end-

Chapter 3 Lật

Trong một ngôi nhà nhỏ ở vùng ngoại ô Seoul. Có một cặp vợ vợ tuy không có đứa con nào nhưng họ sống vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Cho tới một ngày, cô vợ nhỏ Lisa bứt rứt khó chịu không nguôi, ngồi ở góc giường cứ cắn lấy móng tay mà nhăn mày bực mình. Nàng chính là đang muốn lật vợ lớn của mình, Park Chaeyoung kia, nhưng mãi không thành. Mỗi lần nàng nói muốn nằm trên, là chị xã sẽ cười thật tươi mà đáp nàng :
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Ra là cục cưng muốn đổi tư thế hả? Được chị thành toàn cho bé yêu!
Đồ hỗn đản Park Chaeyoung, thế là hôm đó nàng không những không lật được chị xã mà còn bị chị ăn không còn mảnh xương nào. Tức muốn chết! Lisa vắt cái óc ra suy nghĩ cách để đè được con người kia ra, chả biết ăn cái giống gì, trông người mảnh khảnh như vậy mà khoẻ vãi ra.
Đương nhiên, đầu óc Lisa rất ghét phải suy nghĩ nhiều, alo liền cho Kim Jennie thôi...
Kim Jennie
Kim Jennie
Sao chuyện gia đình mày, mà mày cứ hú tao thế hả con nhóc nằm dưới kia?
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Này nhá! Mày nói ai nằm dưới hả? Mau nghĩ cách cho tao lật được Park Chaeyoung nhanh lên. Lần này tao liền dẫn Kim Jisoo đến tận cửa cho mày húp!
Kim Jennie
Kim Jennie
Hứ, chị đây vì thương bé cưng suốt ngày chịu hành hạ từ Chaeyoung nên mới giúp đấy nhá.
Kim Jennie
Kim Jennie
Dùng t.ình dược đi, chắc chắn nhỏ Chaeyoung sẽ không chịu được mà phải r.ên r.ỉ dưới thân mày cho xem!
Lisa thấy được cách hay, hai mắt sáng rực lên, cười ha ha đi qua nhà Jennie lấy đồ nghề liền. Tối ấy, có một hiện tượng lạ ngàn lẻ một năm chưa xuất hiện bao giờ, lại đang diễn ra trong căn nhà nhỏ của Chaelisa. Chính là Lalisa Manobal chủ động vào bếp!
Trong lúc Chaeyoung đang tất bật dưới bếp nấu ăn cho bé xã nhà mình ăn cơm tối thì từ đâu, bàn tay nhỏ quen thuộc quấn lấy eo cô, dụi dụi vào lưng mà phát ra mấy tiếng nho nhỏ:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chaengie ah~
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Bé cưng sao thế? Đói rồi hả? Chờ một lát chị xong liền cho Lili ăn nhá!
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Không phải, người ta là muốn giúp chị nấu ăn đấy! Tránh ra em xem nào.
Nói rồi, liền đẩy chị xã qua một bên nhìn nồi nước canh sôi vừa được Chaeyoung nêm nếm, lườm Chaeyoung một cái bắt cô phải đi pha nước cam, còn mình ở lại xử lí đống này.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
?????
Cái quái gì thế nhỉ?? Hôm này bão lớn hả? Chaeyoung thầm than trong lòng, ra ngoài phòng khách ngồi vắt nước cam, bị con mèo nhỏ kia đá đít không cho ở trong bếp rồi. Vừa ngồi pha nước, vừa cầm điện thoại xem thời tiết hôm nay...
Lisa ở trong bếp nhân lúc đuổi được Chaeyoung ra ngoài mà lén đổ t.ình dược vào trong nồi canh, khuấy lên. Hoàn thành mục đích thì hớn ha hớn hở ra ngoài phòng khách đá đít tiếp chị xã vào trong bếp mà nấu bữa tối. Mình thì ở ngoài này vui vẻ uống nước cam, xem tivi, chơi với mèo... Tự hỏi có ai ngu ngốc bằng Lalisa không nhỉ? Phiền phức tới mức phải cho vào canh mới được cơ=))
Tối ấy quả thực có một người đã bị trúng kế, uống rất nhiều nước canh bị trúng d.ược. Lisa ngồi cạnh tươi hơn hoa nhìn chị xã từng hớp một uống nước canh. Mà Lisa đâu có ngờ, Chaeyoung sau khi bị trúng d.ược còn khoẻ và mạnh mẽ đè nàng ra mà cọ xát rồi “ăn” sạch sành sanh nàng đâu!
Cả đêm hôm ấy, trong phòng ngủ nọ cứ vang vọng lên tiêng r.ên r.ỉ thở dốc của mèo nhỏ, tiếng vỗ mông chan chát :
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Hức... Đồ xấu xa Park Chaeyounggggg
...
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
A... nhẹ nhẹ.... Chậm lại ... Nhanh quá rồi... ưm ah~
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Mèo nhỏ hư hỏng, lại dám dùng t.ình dược với chị! Ngu ngốc nhà em chết chắc rồi Lalisa à...
Sáng hôm sau, toàn thân nhức mỏi, dưới thân đau hơn cả mấy ngày trước cơ... Nhìn con người tối qua hành mình đến sáng đang ngủ ngon lành cành đào thì không khỏi trừng mắt tức giận. Há miệng mà cắn lấy ng.ực cô cái ‘phập’
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
A, em là chó hay sao hả??
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chị mới là chó, cả nhà chị là chó!
Đang chưa nguôi cơn tức giận vì không đạt được mục đích lại còn bị đè ngược, toàn thân đau nhức thì tiếng chuông điện thoại từ Jennie vang lên :
Kim Jennie
Kim Jennie
Alo cục cưng, như nào rồi? Cảm giác lần đầu nằm trên có phải thích lắm không? Chaeyoung sẽ r.ên r.ỉ dưới thân mày chứ? Haha càng nghĩ càng thấy thích! Nhớ đưa tiểu thỏ trắng đến cửa nhà tao nhanh nhé cục cưng~
Lisa nghe những lời đấy thì tay siết chặt lại càng thêm cắn mạnh vào da thịt Park Chaeyoung. Tức đến đỏ mắt, nhả miệng ra mà quát:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Đồ Kim Jennie thúi quắc, đừng mong có bất cứ tiểu thỏ trắng nào đến nhà ngươi! Ta với người tuyệt giao!
Kim Jennie
Kim Jennie
?????
Kim Jennie
Kim Jennie
Gì vậy nhỉ???
-end-
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Không phải cách của Jennie Kim cùn mà do Lalisa không đủ trình!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play