Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

•ĐN Bonten• Hắc Bạch Vô Thường Là Đây Sao?

Giới Thiệu Nhân Vật

Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tên: Lanjina Karen Tuổi: 28 Biệt Danh: Hắc Nguyệt Mĩ, Hắc Vô Thường. Thân Phận: Là Thần Có Thể Điều Khiển Gió Và Lửa [ Giống Kiểu Hô Mưa Gọi Gió Đấy ] Là Con Gái Cưng Của Ông Trùm Mafia Khét Tiếng Cũng Là Đại Tiểu Thư Của Gia Tộc Lanjina, Dưới Trướng Còn Hai Đứa Em Trai Cuồng Chị Của Mình, Cha Karen Đang Cử Người Tìm Karen Về Để Cai Trị Gia Tộc Đời Thứ 100 Của Mình, Tính Của Cô Còn Ham Chơi Nên Mỗi Lần Có Việc Gì Liền Đẩy Cho Haruhi Làm Mặc Kệ Cho Cậu Cứ Than Phiền Hoài Mà Đi Chơi Cùng Đám Cốt Của Bản Thân=)) Là Cung Nhân Mã Tháng 12. Biệt Tài: Được Gọi Là Nữ Hoàng Tầm Xa Và Bà Hoàng Đường Đua. Tính Cách: Con Mắt Nhìn Người Rất Tốt, Gu Ăn Mặc Được Gọi Là Cũng Chuẩn, Hay Cọc Dễ Quạu, Hở Tí Là Đánh Nhau Đấu Võ Mồm Với Mọi Người, Xử Lí Mọi Chuyện Bằng Cách Động Thủ Được Gọi Là " Nhanh Gọn, Lẹ " Nhìn Mặt Của Nó Nhìn Hiền Vậy Thôi Chứ Thật Ra Là Mức Độ Hiền Từ Của Nó Ở Mức Âm Lận Đó!! Nhìn Ngây Thơ Không Biết Gì Đúng Không? Không Hề!! Nó Từng Vào Trại Tạm Giam Vì Tội Hành Hung Nạn Nhân Đó Chứ Đùa, Là Một Bad Girl Chính Hiệu Nói Thẳng Ra Là [ RedFlag ] Sở Thích: Nấu Ăn, Trồng Hoa [ Độc, Cực Độc ], Chăm Sóc Các Em Thú Cưng Siêu Hiền Của Mình [ Hổ, Sói, Rắn Hổ Mang ], Ở Nhà Nó Nhàn Lắm Không Bận Đâu Nếu Có Bạn Thì Đưa Cho Haruhi Làm Là Xong=))) Sở Trường: Bắn Súng, Cung Tên Và Đấu Võ Giao Lưu [ Võ Hiện Tại Karate-Do Và Taekwondo ]
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
NovelToon
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
=> Là Hắc Vô Thường Nhưng Lại Thích Để Đầu Trắng.
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Tên: Kitori Haruhi Tuổi: 28 Biệt Danh: Bạch Ma - Bạch Vô Thường Thân Phận: Chủ Gia Tộc Đời Thứ 100 Của Gia Tộc Kitori Một Gia Tộc Bí Ẩn Và Hùng Mạnh Mỗi Người Trong Gia Đình Cậu Điều Có Một Năng Lực Khác Nhau Nhưng Năng Lực Chung Vẫn Là Nguyền Rủa , Có Nhóm Máu Rh-null , Là Con Của Chủ Gia Tộc Đời Thứ 99 Cái Đời Mạnh Mẽ Của Gia Tộc Kitori , Là Con Của Chủ Gia Tộc [ Nhà Mẹ ] Hyu , Là Ma Kết Tháng 12 , Đứa Trẻ Sinh Ra Phải Chịu Đựng Tai Ương , Sinh Ra Được Gắn Liền Kết Giao Bạn Bè Giữa Hai Gia Tộc Từ Thời Rất Rất Xưa Cho Đến Nay Được Định Sẵn Là Sẽ Đồng Hành Cùng Chủ Gia Tộc Đời Thứ 100 Của Gia Tộc Lanjina Và Mang Theo Duyên Nợ Với Hai Người Từ Kiếp Này Sang Kiếp Khác Và Sứ Mệnh Bảo Vệ Tương Lai Phải Gánh Vác Trên Vai ! Biệt Tài: Điều Khiển Thời Gian - Là Thần Thời Gian , Bộ Não Cực Thông Minh , Trí Nhớ Siêu Đỉnh , Tóc Màu Trắng Tự Nhiên , Có Trái Tim Bên Phải Tính Cách: Hiền Khô Không Như Karen Mà Được Cái Thông Minh Cực , Hay Nhây Bất Thường , Làm Việc Nhiều Quá Nên Ốm Nhom À , Trưởng Thành , Nhiều Triết Lý Sống , Hay Nói Đạo Lý , Coi Trọng Tình Nghĩa , Điềm Tĩnh , Tỉ Mỉ , Quan Sát Sự Việc Một Cách Kĩ Càng , Ân Cần , Chu Đáo , Có Gu Thẩm Mỹ Cao , Gu Thời Trang - Style Cực Đỉnh , Vì Quá Hiền Nên Có Một Lần Bị Phản Bội , Làm Việc Cẩn Thận , Không Nói Dối , Tốt Bụng , Dân Tri Thức , Dân Vẽ Nói Chung Là GoodBoy Nguyên Cây Cờ Xanh Lè [ Green Flag ] Sở Thích: Vẽ , Hát , Nghe Nhạc , Rèn Luyện Sức Khoẻ , Làm Phim Hoạt Hình , Lồng Tiếng , Nấu Ăn , May Vá , Làm Animation , Ngắm Manjirou , Am Hiểu Nghệ Thuật Sở Trường: Nấu Ăn , Đánh Nhau , Làm Animation , Chạy Nhanh , Học Sinh Xuất Sắc
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
NovelToon
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
<= Là Bạch Vô Thường Nhưng Lại Có Màu Tóc Đen. [ Có Võ Vovinam và Capoeira ]
Sano Manjirou • Mikey
Sano Manjirou • Mikey
Tên: Sano Manjirou Tuổi: 28 Biệt Danh: Mikey Thân Phận: Boss của Phạm Thiên. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Sano Manjirou • Mikey
Sano Manjirou • Mikey
NovelToon
Sanzu Haruchiyo
Sanzu Haruchiyo
Tên: Sanzu Haruchiyo Tuổi: 27 Biệt Danh: ???? Thân Phận: No.2 Của Phạm Thiên. Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Sanzu Haruchiyo
Sanzu Haruchiyo
NovelToon
Kakuchou
Kakuchou
Tên: Kakuchou Tuổi: 27 Biệt Danh: ???? Thân Phận: No.3 Của Phạm Thiên. Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Kakuchou
Kakuchou
NovelToon
Kokonoi Hajime
Kokonoi Hajime
Tên: Kokonoi Hajime Tuổi: 27 Biệt Danh: ???? Thân Phận: Thành Viên Cốt Cán Của Phạm Thiên. [ Không Biết Có Đúng Không Nữa '-' ] Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Kokonoi Hajime
Kokonoi Hajime
NovelToon
Haitani Rindou
Haitani Rindou
Tên: Haitani Rindou Tuổi: 30 Biệt Danh: ???? Thân Phận: Thành Viên Cốt Cán Của Phạm Thiên. Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Haitani Rindou
Haitani Rindou
NovelToon
Haitani Ran
Haitani Ran
Tên: Haitani Ran Tuổi: 31 Biệt Danh: ???? Thân Phận: Thành Viên Cốt Cán Của Phạm Thiên. Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Haitani Ran
Haitani Ran
NovelToon
Akashi Takeomi
Akashi Takeomi
Tên: Akashi Takeomi Tuổi: 37 Biệt Danh: ???? Thân Phận: Thành Viên Cốt Cán Của Phạm Thiên. Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Akashi Takeomi
Akashi Takeomi
NovelToon
Mochizuki Kanji
Mochizuki Kanji
Tên: Mochizuki Kanji Tuổi: 30 Biệt Danh: Mocchi Thân Phận: Thành Viên Cốt Cán Của Phạm Thiên. Biệt Tài: ???? Tính Cách: ???? Sở Thích: ???? Sở Trường: ????
Mochizuki Kanji
Mochizuki Kanji
NovelToon

Giới Thiệu Nhân Vật

Do Cái Phần Giới Thiệu Trước Nó Xảy Ra Lỗi Nên Làm Lại Phần Giới Thiệu Mới Ha?
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tên: Lanjina Karen. Tuổi: 28. Biệt Danh: Hắc Nguyệt Mĩ - Hắc Vô Thường, Akou Ryusaki - Selena Maverick Biệt Tài: Có Thể Điều Khiển Gió Và Lửa [ Tương Tự Như Hô Mưa Gọi Gió Đấy ] Còn Có Khả Năng Thôi Miên, Điều Khiển Đồ Vật. Nên Được Mệnh Danh Là Thần. Thân Phận: Là Con Gái Cưng Của Ông Trùm Mafia Khét Tiếng Khắp Cả Nước, Còn Là Đại Tiểu Thư Lá Ngọc Cành Vàng Của Gia Tộc Lanjina Và Được Mệnh Danh Là " Viên Kim Cương Đen Quý Giá Của Gia Tộc Lanjina ", Dưới Trướng Còn Có Hai Đứa Em Trai Siêu Cuồng Chị Của Mình, Có Mối Quan Hệ Bạn Bè Thân Thiết Lâu Đời Với Gia Tộc Kitori, Đời Của Cô Cai Trị Là Đời Thứ 100 Trùng Với Thời Cai Trị Của Kitori, Hiện Tại Cha Của Cô Đang Cử Người Tìm Kiếm Cô Về Để Cai Trị Gia Tộc Lừng Lẫy Này Của Mình, Gia Tộc Lanjina Và Kitori Được Gọi Là Hai Gia Tộc Bí Ẩn Nhất Mọi Thời Đại Do Tổ Tiên Đời Đầu Của Cả Hai Gia Tộc Cũng Là Bạn Thân Nên Lại Càng Bí Ẩn Trong Cả Bí Ẩn, Hai Gia Tộc Này Được Mệnh Danh Là Hai Gia Tộc Bạn Bè Thân Thiết Và Lâu Đời Nhất Mọi Thời Đại, Cô Là Bạn Thân Kiêm Luôn Cả Thanh Mai Trúc Mã Của Kitori Haruhi. Tính Cánh: Tính Cách Của Cô Còn Ham Chơi Lêu Lổng Nhưng Lại Rất Nghiêm Túc Trong Việc Quản Lí Gia Tộc Đồ Sộ Của Mình Nhưng Đa Phần Cô Làm Biếng Nên Thường Đưa Cho Kitori Haruhi Làm Còn Bản Thân Mình Thì Đi Chơi Cùng Đám Bạn Chí Cốt Của Bản Thân Mặc Cho Cậu Cứ Thân Phiền Mãi, Gu Thời Trang Của Cô Được Gọi Là Đỉnh, Cô Nấu Ăn Cũng Rất Là Ngon Do Đặt Tính Nghề Nghiệp Khi Xưa Của Mình, Cô Rất Hay Cọc Còn Dễ Quạu Nên Trong Gia Tộc Không Ai Dám Chọc Tức Cô Ngoài Ông Chú Tội Phạm Của Cô Cả Mỗi Lần Cô Gặp Ông Chú Của Cô Liền Bay Lại Cào Xé Lẫn Nhau Cho Đến Khi Ông Ta Xin Tha Mà Thôi, Nhìn Mặt Của Cô Hiền Từ Vậy Thôi Chứ Chưa Chắc Cô Đã Hiền Đâu Mức Độ Hiền Từ Của Cô Là Âm Một Trăm Lận Đó!!, Nhìn Cô Cao Nhưng Cân Nặng Chỉ 49kg Mà Đừng Tưởng Cô Yếu, Không Hề Đâu Nhé!! Cô Đã Từng Đánh Nhau Nhiều Đến Mức Đếm Không Xuể Luôn Kia Mà?! Cô Đích Thị Là Một Bad Girl Chính Hiệu Nói Thẳng Ra Là [ Red Flag ] 100% Luôn Đấy!! Sở Thích: Nấu Ăn, Nhảy Nhót, Trồng Hoa [ Độc, Cực Độc ], Chăm Sóc Những Em Baby Siêu Siêu Đáng Yêu Của Mình [ Hổ, Sói, Rắn Hổ Mang...v.v ] Sở Trường: Bắn Súng, Cung Tên, Đấu Võ Giao Lưu [ Võ Hiện Tại Karate-Do Và Taekwondo ] Và Đấu Kiếm.
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
NovelToon
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
=> Thấy Một Màu Tóc Cứ Vậy Hoài Cũng Chán Nên Đổi Thành Tóc Trắng Cho Nó Đẹp.
Của Kitori Haruhi " Hơi Dài " Nhé.
Tôi Chia Ra Làm Bốn Luôn.. 💦
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Tên: Kitori Haruhi Tuổi: 28 Biệt Danh: Bạch Ma - Bạch Vô Thường - Koitani Thân Phận: Chủ Gia Tộc Đời Thứ 100 Của Gia Tộc Kitori Một Gia Tộc Bí Ẩn Và Hùng Mạnh Mỗi Người Trong Gia Đình Cậu Điều Có Một Năng Lực Khác Nhau Nhưng Năng Lực Chung Vẫn Là Nguyền Rủa , Diễn Viên , Diễn Viên Lồng Tiếng , Là Nhà Thí Nghiệm - Bác Sĩ - Hoạ Sĩ Đứng Đầu Tổ Chức , Là Con Lai Năm Nước Việt - Nhật - Anh - Mỹ - Trung , Không Đánh Giá Người Khác Qua Vẻ Bề Ngoài , Tính Toán Rất Kĩ Càng , Lịch Sự , Hành Động - Lời Nói Rất Cẩn Trọng , Giao Tiếp Tốt , Hướng Nội - Hướng Ngoại - Hướng Về Phía Manjirou , Có Định Nghĩa Sai Là Sai Đúng Là Đúng , ,Có Nhóm Máu Rh-null , Là Con Của Chủ Gia Tộc Đời Thứ 99 Cái Đời Mạnh Mẽ Của Gia Tộc Kitori , Là Con Của Chủ Gia Tộc [ Nhà Mẹ ] Hyu , Là Ma Kết Tháng 12 , Đứa Trẻ Sinh Ra Phải Chịu Đựng Tai Ương , Sinh Ra Được Gắn Liền Kết Giao Bạn Bè Giữa Hai Gia Tộc Từ Thời Rất Rất Xưa Cho Đến Nay Được Định Sẵn Là Sẽ Đồng Hành Cùng Chủ Gia Tộc Đời Thứ 100 Của Gia Tộc Lanjina Và Mang Theo Duyên Nợ Với Hai Người Từ Kiếp Này Sang Kiếp Khác Và Sứ Mệnh Bảo Vệ Tương Lai Phải Gánh Vác Trên Vai ! Biệt Tài: Điểu Khiển Thời Gian - Là Thần Thời Gian , Bộ Não Cực Thông Minh , Trí Nhớ Siêu Đỉnh , Tóc Màu Trắng Tự Nhiên [ Rối Loạn Sắc Tố ] , Có Trái Tim Bên Phải , Học Được Ngôn Ngữ Của Khá Nhiều Nước , Hay Có Nhiều Định Nghĩa Sống - Các Câu Châm Ngôn Hay Tính Cách: Yêu Thương Em Trai Và Gia Đình - Cực Kì Có Hiếu , Hiền Khô Không Như Karen Mà Được Cái Thông Minh Cực , Chịu Khổ Đủ Điều Nhưng Không Dám Kể Câu Chuyện Của Mình Cho Ai Nghe [ Harui Biết Vì Nó Xem Được Thời Gian Và Đương Nhiên Là Nó Cũng Không Kể Với Ai Cả ] , Suy Nghĩ Quá Nhiều , Một Số Lần Nửa Đêm Hay Khóc Nên Có Bọng Mắt - Mắt Hơi Sưng , Hay Suy Luận - Tưởng Tượng Ra Các Viễn Cảnh Có Thể Xảy Ra Hoặc Không - 1 -
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Trung Thành Với Ai Thì Vĩnh Viễn Vẫn Là Người Đó Nếu Người Đó Có Lầm Đường Lạc Lối Thì Cậu Sẽ Làm Mọi Cách Để Cứu , Tinh Tế - Kinh Tế - Tử Tế , Biết Cách Ăn Nói , Rất Lễ Phép Với Người Có Cấp Bậc - Tuổi Cao Hơn - Những Người Giúp Đỡ Mình , Là Một Người Đáng Tin Cậy , Hay Làm Việc Quá Sức Nên Cơ Thể Suy Nhược Xanh Xao Thiếu Sức Sống , Hoà Đồng , Thân Thiện , Suy Nghĩ Trước Khi Nói , Hay Đặt Cảm Xúc Của Mình Vào Người Khác Để Phần Nào Hiểu Được Họ , Đa Nghi Nhưng Đa Số Toàn Đúng , Khoan Dung , Khiêm Tốn , Ăn Mặc Kín Đáo - Đơn Giản , Có Tính Kiên Trì , Hay Nhây Bất Thường , Làm Việc Nhiều Quá Nên Ốm Nhom À , Trưởng Thành , Nhiều Triết Lý Sống , Hay Nói Đạo Lý , Coi Trọng Tình Nghĩa , Điềm Tĩnh , Tỉ Mỉ , Quan Sát Sự Việc Một Cách Kĩ Càng , Ân Cần , Chu Đáo , Lý Trý , Có Gu Thẩm Mỹ Cao , Gu Thời Trang - Style Cực Đỉnh , Vì Quá Hiền Nên Có Một Lần Bị Phản Bội , Làm Việc Cẩn Thận , Không Nói Dối , Tốt Bụng - 2 -
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Dân Tri Thức , Dân Vẽ Nói Chung Là GoodBoy Nguyên Cây Cờ Xanh Lè [ Green Flag ] Sở Thích: Vẽ , Hát - Nghe Nhạc , Nghiên Cứu Khoa Học - Ai Cập Cổ Xưa - Khào Cổ Học Rèn Luyện Sức Khoẻ , Phối Màu , Phối Outfit , Làm Nhạc , Sketch Nhanh Chiêu Mà Dân Vẽ Nào Cũng Có , Hay Nói Mấy Câu Của Các Phi Tần Trong Phim , Coi Phim Hoạt Hình , Làm Phim Hoạt Hình , Lồng Tiếng , Làm Việc Nhà , May Vá , Làm Animation , Ngắm - Đi Chơi Cùng Manjirou , Thiết Kế Đồ Dùng - Đồ Lặt Vặt , Thích Ăn , Thích Ngủ , Thích Đọc Sách - Truyện , Thích Mạo Hiểm , Thích Phim Kinh Dị - Khoa Học Viễn Tưởng - Phim Cung Đấu Đặc Biệt Là Về Hậu Cung Nhà Thanh - Hậu Cung Như Ý Truyện - Hậu Cung Chân Hoàn Truyện - Xem Vui Thì - Diên Hy Công Lược - Thấy Hay Là - Na Tra Hàng Yêu Ký - Huyền Thoại Là - Tân Bảng Phong Thần - Bao Thanh Thiên - Tây Du Ký , Cosplay Và Có Một Số Lần Cos Cùng Karen , Chơi Gacha Clud - Genshin Impact - Áo Cưới Giấy - Bệnh Viện Số 13 - Identity V - Minecraft - Game Kinh Dị - Giải Đố - Bí Ẩn , Ăn Mặc Kín Đáo - Đơn Giản - 3 -
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Sở Trường: Vẽ , Hát - Nghe Nhạc , Rèn Luyện Sức Khoẻ , Phối Màu , Phối Outfit , Trong Đầu Nhiều Ý Tưởng , Làm Nhạc , Sketch Nhanh Chiêu Mà Dân Vẽ Nào Cũng Có , Đưa Ra Các Lý Luận Chặt Chẽ , Hay Nói Mấy Câu Của Các Phi Tần Trong Phim , Coi Phim Hoạt Hình , Làm Phim Hoạt Hình , Lồng Tiếng , Làm Việc Nhà , May Vá , Làm Animation , Thiết Kế Đồ Dùng - Đồ Lặt Vặt , Thích Ăn , Thích Ngủ , Thích Đọc Sách - Truyện , Thích Mạo Hiểm Nấu Ăn , Đánh Nhau , Chạy Nhanh , Dễ Khùng , Học , Học Sinh Xuất Sắc , Múa , Am Hiểu Nghệ Thuật , Nghĩ Ra Các Hình Phạt Mắc Cười , Giữ Đúng Lời Hứa , Ghi Nhớ Năm Điều Bác Hồ Dạy , Khiêm Tốn - Thật Thà - Dũng Cảm , Vận Động , Đã Hứa Là Sẽ Giữ Lời Không Bao Giờ Lung Lay , Thức Không Khuya Và Khuya - Dậy Trễ Và Dậy Sớm , Thí Nghiệm , Sinh Tồn , Nghiên Cứu Nhiều Lĩnh Vực Khác Nhau , Ghi Chép Sổ Sách Kĩ Càng , Kể Chuyện , Chụp Ảnh , Ở Sạch Chơi Cũng Sạch , Hiểu Về Các Hành Tinh Vũ Trụ Không Thích - Không Biết : Hút Thuốc - Uống Rượu - Bia , Không Muốn Xăm Vì Sợ Sẽ Mất Đi Sự Đẹp Trai , Không Thích Các Trò Chơi Của Dân Chơi Nhưng Lại Có Đứa Bạn Là Dân Chơi Tuy Vậy Nhưng Mà Nó Cực Kì Có Hiếu Với Gia Đình Haruhi Ngưỡng Mộ Về Phần Đó Haruhi - Karen => Đôi Bạn Tốt Trường Tồn Vĩnh Cửu Nhưng Sơ Hở Là Giỡn Với Nhau Câu Kết : Hoàn Hảo ! Nhưng Bị OCD , Tin Vào Tâm Linh 50 trên 100 , Bị Bất Lực Với Karen Và Asahi Hai Đứa Nó Hợp Sức Làm Không Lại , Lì Rất Lì , Hay Cười Bằng Cả Mạng Sống , Hồi Đó Điềm Tĩnh Lắm Mà Giờ Đỡ Nhiều Rồi , Kĩ Tính , Hài Hước , Nhập Tâm Và Đặc Biệt Là Hay Nhây , Hiền Quá Mức , Nhiều Tiền Mà Không Biết Mình Nhiều Tiền , Chơi Hay Gánh Đám Bạn - 4 -
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
NovelToon
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
<= Vì Cô Bạn Của Mình Đổi Màu Tóc Nên Đổi Theo Cho Đúng Hắc Bạch Vô Thường. [ Võ Hiện Tại Vovinam Và Capoeira ]
Sano Manjirou • Mikey
Sano Manjirou • Mikey
Tên: Sano Manjirou Tuổi: 28 Biệt Danh: Mikey Thân Phận: Boss Của Băng Đảng Boten [ Phạm Thiên ]. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Sano Manjirou • Mikey
Sano Manjirou • Mikey
NovelToon
Sanzu Haruchiyo
Sanzu Haruchiyo
Tên: Sanzu Haruchiyo Tuổi: 27 Biệt Danh: ??? Thân Phận: No.2 Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Sanzu Haruchiyo
Sanzu Haruchiyo
NovelToon
Kakuchou
Kakuchou
Tên: Kakuchou Tuổi: 27 Biệt Danh: ??? Thân Phận: No.3 Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Kakuchou
Kakuchou
NovelToon
Kokonoi Hajime
Kokonoi Hajime
Tên: Kokonoi Hajime Tuổi: 27 Biệt Danh: ??? Thân Phận: Cốt Cán Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Kokonoi Hajime
Kokonoi Hajime
NovelToon
Haitani Rindou
Haitani Rindou
Tên: Haitani Rindou Tuổi: 30 Biệt Danh: ??? Thân Phận: Cốt Cán Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Haitani Rindou
Haitani Rindou
NovelToon
Haitani Ran
Haitani Ran
Tên: Haitani Ran Tuổi: 31 Biệt Danh: ??? Thân Phận: Cốt Cán Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Haitani Ran
Haitani Ran
NovelToon
Akashi Takeomi
Akashi Takeomi
Tên: Akashi Takeomi Tuổi: 37 Biệt Danh: ??? Thân Phận: Cốt Cán Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Akashi Takeomi
Akashi Takeomi
NovelToon
Mochizuki Kanji
Mochizuki Kanji
Tên: Mochizuki Kanji Tuổi: 30 Biệt Danh: Mọi Người Gọi Là Mocchi. Thân Phận: Cốt Cán Của Băng Đảng Bonten. Biệt Tài: ??? Tính Cách: ??? Sở Thích: ??? Sở Trường: ???
Mochizuki Kanji
Mochizuki Kanji
NovelToon
M.á!!!
Nó Gần 2000 Chữ Luôn Thiệt Chứ!!!
Mày Ác Với Tao Quá Đi Haruhi!!!!
NovelToon

Chapter 1

//Hành Động, Càm Xúc// /Tiếng Động/ -Tiếng Trung- "Nhấn Mạnh" [ Tạm Dịch, Dịch ] __Tin Nhắn.
•ĐN Bonten• Hắc Bạch Vô Thường Là Đây Sao?
____________________________________
Cô = Lanjina Karen ; Cậu = Kitori Haruhi.
Cô Và Cậu Là Bạn Thân Của Nhau Nhưng Lại Được Kèm Theo Mệnh Danh Là Thanh Mai Trúc Mã Của Nhau Vậy, Trong Một Lần Chạy Trốn Tổ Chức Của Kẻ Thù Nói Thẳng Ra Là Chính Phủ Đó!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Đệt!! //Vừa Chạy Vừa Quay Đầu Ra Đằng Sau//
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tụi Nó Ăn Gì Mà Trâu Dữ Vậy Trời!!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Thì Tụi Nó Ăn Cơm Hoặc Ăn Mì Chứ Đâu!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Đệt!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Nó Dí Sắp Kịp Chúng Ta Rồi Kìa Haru!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Thật!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mày Nhìn Ra Đằng Sau Là Biết Ngay Chứ Gì!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
//Quay Đầu Lại Nhìn//
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
NovelToon
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Á Đù!! Dí Nhanh Gớm!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Đã Thế Lại Còn Xấu Đau Xấu Đớn!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Ê Con Kia!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Mày Nói Ai Xấu Hả Mạy!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tao Nói Mày Đó!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Á À!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Con Này Láo Nè!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Tụi Bây Đâu!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Bay Lại Úp Sọt Con Nhỏ Tóc Bạch Lim... Ấy Lộn Bạch Kim Cho Tao!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tại Sao!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Mày Dám Nói Tao Xấu!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tao Nói Có Mình Mày Chứ Đâu Có Nói Tụi Kia Đâu?!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Tao Không Biết!! Mày Câm Mẹ Mồm Đi Nói Nhiều Quá À!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
NovelToon
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Mày Có Ngon Thì Đứng Lại Cho Tao Xem!?
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tao Đẹp Chứ Tao Đâu Có Ngu Đâu!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
NovelToon
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Bây Ăn Gì Mà Chạy Chậm Vậy Hả?
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Chạy Nhanh Lên Bắt Nó Coi!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
5: Đệt!! Tao Được Mệnh Danh Là Chạy Nhanh Nhất Khu Đó Thằng Này!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
6: Phải Rồi Đó!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Vậy Chắc Chắn Là Tại Nó Rồi!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Sao Tại Tao Hoài Vậy Mấy Khứa Mất Dạy Này!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Tao Thích Ok?
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Thích Kệ Mả Cha Nhà Mày!! Liên Quan Đéo Gì Tao??
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Mày Ăn Gì Mà Chạy Nhanh Quá Vậy!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tao Ăn Cơm Tao Nấu!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Sao Tao Cũng Ăn Mà Đéo Được Như Mày?!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Còn Nữa!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Còn Quần Què Gì? Nói Lẹ Lên Đi Nhỏ!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mày Nói Ai Nhỏ Á Thằng Kia!! Tao Được 28 Nồi Bánh Chưng Rồi Đó!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
Còn Tao Thì 57 Nồi Bánh Chưng Nè Nhỏ!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Chênh Lệch Có 31 Nồi Chứ Nhiêu!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
À Mà Thằng Nào Nói Nó Được Mệnh Danh Chạy Nhanh Nhất Khu Đâu? Lên Tiếng Tao Biểu?!!
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
5: Tao, Tao!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mày Chạy Nhanh Khắp Khu Còn Tao Chạy Nhanh Khắp Cả Nước Ok?
Lính Của Chính Phủ
Lính Của Chính Phủ
5: Đệt Mẹ Mày!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mẹ Tao Ở Chai Na Á Nhóc!! [ Chai Na = China ]
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Tao Cảm Giác...
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Tao Chạy Hết Nổi Rồi Ka...
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Đệt!! //Vác Haru Trên Vai//
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
!! //Bị Vác Lên Bất Ngờ Nên Hết Hồn//
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Mày Làm Cái Quái Gì Vậy Ka?
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Bỏ Tao Xuống!! //Giãy Giụa//
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Im Đi!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mày Vừa Bảo Chạy Đéo Nổi Mà!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Để Tao Vác Mày Chạy Khỏi Tụi Nó!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Vậy Có Được Hay Không..??
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Mày Là Đàn Bà Con Gái Đó!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
...
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mĩ Nữ Lực Điền Xin Tài Trợ Cho Màn Chạy Trốn Này...
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Vãi..!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Hehe!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Chuẩn Bị.!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
3
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
2
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
1
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Chạy Thôi Nào!! //Tăng Tốc Như Bay//
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Ấy!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Mày Ăn Cơm Thần Thánh Phương Nào Mà Trâu Thế!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Mày Đừng Quên Hai Ta Là Thần Gì Nhé!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Cội Nguồn Của Tao Làm Sao Mà Tao Quên Được Chứ!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Tao Là Thần Thời Gian!!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Còn Tao Là Thần Có Thể Điều Khiển Mọi Thứ Là Do Gia Tộc Tao Truyền Lại Cho Tao Vài Quyền Phép!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Mày Là Thần Làm Sao Năng Động Quá Vậy?!
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Tao Thuộc Chòm Sao Nhân Mã!! Mà Đã Là Nhân Mã Thì Sao Không Tăng Động... Ấy Lộn Năng Động Được!!
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Kitori Haruhi | Bạch Ma
Ảo Vậy Sao?
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Lanjina Karen | Hắc Nguyệt Mĩ
Ừm Hứm!!
____________________________________
End Chapter 1
Giờ Mới 587 Chữ Thôi À!!
Cho Lên 600 Chữ Luôn!!
593
594
595
596
597
598
599
600

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play