Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Thành Vợ Trước Của Nam Phụ

Chương 1

Tại sân bay nội bài của thành phố A ,cô gái đeo khẩu trang ,khí râm nhưng không thể nào che giấu được khí chất xuất chúng của cô đi giữa đám người như hạc trong bầy gà  tỉ lệ quay đầu nhìn lại là 80%

Có một cậu thanh niên lấy hết dũng khí , mặt đỏ giọng hắn có chút lắp bắn tiến đến trước mắt Tần Hi

- Cho ...cho mình xin WeChat .

- Xin lỗi tôi không có sử dụng.

Nói một cách dứt khoát như đã lặp lại thật nhiều lần.

Trong lòng cậu thanh niên có chút tiếc nuối ,

- Quả nhiên người đẹp thì có quyền kiêu ngao!.

Ra đến cửa sân bay di động của cô vang nên

- A lô.

Trong điện thoại truyền ra tiếng sang sảng giọng nữ

- Hi Hi nha.

- Mày về nước rồi à?  Sao không gọi điện báo cho tao một tiếng để chị đây còn mở party để mừng mày về nước .

- Nếu hôm trước tiểu Lâm uống say buột miệng nói ra thì tao cũng không biết mày về nước đâu .

- Tối mai tao tổ chức buổi tụ họp các chị em, chào mừng mày trở lại mày nhất định phải đi đấy nha tao có một món quà bí mật chuẩn bị cho mày đấy.

- Mày nhất định phải đi đó .

Trước những lời luyên thuyên không ngừng nghỉ của Thời Nhu cô trả lời ậm ừ cho qua rồi tắt máy hắn không với tính cách của cô ấy thì sẽ không biết sẽ nói đến khi nào thở dài một tiếng nhưng trên môi Tần Hi vẫn hiện ra ý cười.

Cười lên một cái mày đẹp cong cong lại làm cho khí chất của cô trở lên biến hóa như mùa đông thổi thêm gió xuân , nhu hòa ấm áp, mấy người đi đường trố mắt nhìn chằm không thôi.

Tần Hi vừa ra khỏi đại sảnh thì có một chuyến bay khác cũng cập cánh xuống

Ra khỏi khoang VIP ,bốn người bảo vệ thân hình cao lớn tây trang giày da chỉnh tề vây quanh một người đàn ông tuổi từ 27 đến 28 , tây trang chỉnh tề ,mặt mày soái khí,mày kiếm mắt sáng, mũi dài cao thẳng , môi mỏng bạc tình hồng nhuận nhấp chặt ,gương mặt góc cạnh không góc chết , khí chất thanh lãnh sắc bén như thanh kiến chuẩn bị rời khỏi vỏ .

Đúng chuẩn hình tượng bá đạo tổng tài trong truyền thuyết yêu thích mấy cô gái trẻ . Thấy trận trượng lớn như vậy đi ra sảnh máy bay nhìn thấy hắn các cô gái trẻ hết toáng lên như tưởng gặp được minh tinh lớn nào đó mà mình không biết đề nháo nhào sông lên xin chụp ảnh chung ,xin chữ ký.

Mấy cô gái tuổi từ 17 đến 18 trực tiếp hét lên ,

- A....a

- Thật là đẹp trai chẩn gu của mình a...a

- Anh ấy là minh tinh nào vậy ? thật đẹp trai ,sao mình chưa biết a ...a...

-Từ giờ mình là fangirl của anh ấy a...a ...thật đẹp trai quá đi.

Bốn người bảo vệ tạo thành một vòng tròn vững chắc không sứt mẻ bảo vệ người đàn ông bên trong hắn dường như chẳng bị ảnh hưởng gì bởi những tiếng ồn ào nhốn nháo xung quanh biểu tình nhàn nhạt như chẳng liên quan đến mình .

Đưa tầm mắt ra khỏi cửa thì hắn nhìn thấy một bóng dáng có chút quen hình như đó là 'vợ trước' của hắn thì phải

- Tần Hi cô ta không phải ở Anh sao làm sao mà có mặt tại đây được?.

Có chút nghi hoặc nhưng hắn đi ra khỏi lối đi riêng vào trong xe liền vứt qua sau đầu.

Ra khỏi sân bay thấy bên trong ồn áo cô nghĩ lại là mấy fan ra đón thần tượng không thèm để ý Tần Hi trực tiếp gọi một chiếc xe tắc xi đưa cô đến Khánh Lâm vì ở đó là nơi dừng chân tiếp theo của cô ở thế giới này.

Đúng vậy là thế giới này không sai các bạn không nghe lầm đâu.

 Cô Tần Hi không phải người của thế giới này  muốn nói thì phải quay lại bốn năm về trước.

Ở thế giới nguyên bản của cô ,cũng giống thế giới này , về kinh tế, giáo dục ,văn hóa , nhưng ở thế giới của cô thì khoa học kĩ thuật phát triển hơn một chút.

Ở nguyên lai thế giới của cô Tần Hi vẫn còn đang là một sinh viên đại học chuyên ngành thiết kế vừa học vừa đi làm thêm, gia đình cô dù không khá giả nhưng vẫn rất hạnh phúc.

Cô là con một, lúc tuổi già sinh lên được bố mẹ rất yêu thương có cái gì tốt nhất thì bọn họ đều cho cô có cuộc sống như vậy cũng rất là mã nguyện rồi chờ cô ra trường đi làm báo hiếu cho ba mẹ.

Nhưng theo những tình tiết cũ rích của truyện xuyên thư thì các nữ chính đọc tiểu thuyết thấy bất bình cho nhân vật nào đó rồi bình luận mắng tác giả rồi ngủ dậy một giấc trực tiếp xuyên thư.(Cho nên nếu tác giả mà viết chưa tốt thì đừng có chửi kẻo xui xẻo xuyên thư đó nha)

Còn cô thì sao vì gia đình không có điều kiện nên đi học phải đi làm thêm sấp mặt còn đâu thời gian mà đọc tiểu thuyết . Sáng thì thức dậy sớm như gà để phụ mẹ bán thức sáng đến giờ thì đi học thì vội ăn cái bánh bao rồi đi học .Đến chiều sau khi hết tiết học lại đi làm phục vụ ở quán  đến 11h-12h giờ mới tan tầm.

Ngủ thì muộn như chó , đặt người xuống thì đã ngủ đâu còn có thời gian bố mẹ cô đã nhiều lần khuyên cô không phải vất vả như vậy nhưng cô biết được rằng bố mẹ đã lớn tuổi  mình lớn rồi có chân tay phải phụ giúp bố mẹ một phần nên cho dù bố mẹ cô có khuyên thế nào cô cũng không nghe.

Làm việc, học tập cường độ cao cô liên bị cảm rồi. Phòng trọ của cô là thuê chung có ba người cùng ở trong đó hai đứa đều là bạn của cô trong đó có một đứa gia đình thì khá giả lên nó không phải đi làm thêm gì hết lên có thời gian rảnh thì nó toàn ngồi đọc tiểu thuyết đọc thì một mình nghe thì thôi đi lại còn đọc thành tiếng cho tất cả mọi người cùng biết.

Đến người bị ốm là cô cũng không tha  nó bảo nó vừa tìm mua được bộ tiểu thuyết có tên là "Siêu sao giới giải trí" đang rất hot phải đọc ngay .

Thế lên hai ngày cô bị cảm đều bị nó đọc chuyện như tụng kinh ồn ào không chịu ngất đi rồi.

Chương 2

Tỉnh lại thì phát hiện mình không phải ở phòng trọ mà là hoàn cảnh xa lạ tìm hiểu mới biết đã xuyên vào cuốn tiểu thuyết mà con bạn thân đã đọc trước lúc ngất đi đó,

Tần Hi xuyên tiến thành vợ của nam phụ trở thành nữ phụ ác độc chuyên đi tìm đường chết giống tên với cô.

Khiếp sợ với tình huống của mình cô đã mất ăn mất ngủ mấy ngày không biết làm thế nào khi đến một thế giới hoàn toàn xa lạ lại sợ mọi người phát hiện Tần Hi cô là hàng giả cảm giác thật cô độc, sợ hãi.

Tần Hi muốn về nhà cô không muốn ở thế giới này ở đây thật xa lạ thật nhớ cha mẹ.Không biết cha mẹ cô ở thế giới kia chắc rất buồn khi con gái mình đã biến mất.

Còn linh hồn của nguyên chủ đi đâu rồi?, có phải cô ấy đang sống ở thân xác của cô có phải không?, bao nhiêu câu hỏi cứ hiện lên lại càng khiến cô thêm khủng hoảng, chỉ muốn đi một nơi thật xa để  rời khỏi nơi này để cô có thể bình tĩnh lại.

 Ngay lúc đó nam phụ đưa ra ly hôn cô trực tiếp đồng ý không chút do dự cầm lấy 100 triệu cùng mấy căn nhà phí ly hôn trực tiếp bay sang nước ngoài tiếp tục đi học để tránh đi nơi đã làm cô sợ hãi  không biết đối diện như thế nào này.

Sau gần bốn năm ở thế giới này sinh sống Tần Hi cũng hòa nhập và hiểu rõ về thế giới này thanh thản tiếp tục ở thế giới này sinh hoạt đến phần đời còn lại. Cũng chỉ mong nếu linh hồn của thân thể này dùng thân xác của cô có thể đối xử tốt với bố mẹ của cô.

Quyển tiểu thuyết cô xuyên vào này có tên là "Siêu sao giới giả trí "

Lúc đó con bạn đọc truyện tâm trí Tần Hi có chút không do nên nghe được chữ không nhưng những gì cô nghe được như được khảm trong tâm trí .

Nội dung cuốn tiểu thuyết đại khái là kể về tình yêu trong giới giải trí giữa ảnh đế bá đạo Thẩm Văn Hãn và 18 tuyến minh tinh, ngây thơ , thiện lương Tô Tuyết Anh.

Nữ chính là đại tiểu thư của Tô gia được nuông chiều từ bé tính cách ngây thơ tùy hứng nhưng cũng rất thiện lương  phản đối cuộc hôn nhân do bố mẹ sắp đặt lên bỏ nhà trốn đi vì sợ phải kết hôn với một lão nam nhân vừa xấu lại bụng bia.Nhưng thật ra đó là nam chính, bá đạo , ôn nhu.

Khi con bạn cô đọc đến đây cô có chút cạn lời với nữ chính bố mẹ chỉ muốn tìm một người tốt cho con gái kết hôn mà con gái lại nghĩ mình lòng lang dạ sói muốn ép duyên đã đành lại còn tìm một ông già vừa đã xấu lại còn bụng bia nếu biết bố mẹ nữ chính biết cô ấy suy nghĩ như vậy chắc phải tức chết đấy nhỉ.

Tiến vào giới giải trí gặp được nam chính Thẩm Văn Hãn sau nhiều lần tình cờ gặp gỡ và cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn thử thách cùng sự tham gia diễn của pháo hôi ,nhân vật phụ thì hai người đã nảy sinh tình yêu .

Nam chính tỏ tình thì nữ chính biết bố mẹ sắp đặt vị hôn thê lại là nam chính thì vui mừng không thôi ,rồi hai người trực tiếp kết hôn , tiếp tục kiếp sống giải đường cho fan. Hết tiểu thuyết.

Tần Hi xuyên vào thân thể này là các độc nữ phụ thích nam phụ Diệp Uyên .

Diệp Uyên là thanh mai trúc mã với nữ chính hắn yêu thầm nữ chính nhưng nữ chính Tô Tuyết Anh lại không thích hắn , chỉ xem Diệp Uyên là anh trai.Nên từ nhỏ đến lớn anh chỉ đứng sau lưng để bảo vệ cho nữ chính.

Ông nội của nguyên chủ và Diệp Uyên là bạn thân đồng thời là chiến hữu cũ có một lần trong một cuộc chiến vì cứu ông nội Diệp Uyên mà ông nội nguyên chủ gần mất mạng.

Nên khi bố mẹ nguyên chủ bị tai nạn xe qua đời biết mình không còn nhiều thời gian nữa mà tính cách của nguyên chủ lại khiến ông không bớt no tuy tính cách của Diệp Uyên có chút lạnh nhạt nhưng hắn là người có trách nhiệm giao cô cho hắn thì ông an tâm hơn nhiều .

Nên đã cùng ông nội Diệp Uyên bàn việc hôn sự này .Theo kí ức của nguyên thân thì ngay từ đầu thì ông nội  Tần Hi nói như thế nào thì nguyên chủ cũng không đồng ý kết hôn.

Nhưng khi gặp Diệp Uyên , thì bị thu hút bởi diện mạo ,khí chất ,sự tài giỏi v...v  ngay lập tức mà thích Diệp Uyên  cô liền đồng ý ngay không chút do dự.

Không biết tình hình lúc đó là thế nào , do tâm lý phản nghịch của hắn trỗi dậy hay là do Diệp Uyên  tỏ tình bị Tô Tuyết Anh từ chối muốn chứng minh cho cô ấy thấy rằng không có cô ấy thì Diệp Uyên hắn vẫn sống tốt nên trực tiếp đồng ý rồi.

Một tháng sau hai người trực tiếp kết hôn, sau đó  sau một năm sau thì ông nội của nguyên chủ qua đời.

Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc , chồng không yêu ông nội là người thân yêu thương cô cũng đã đi rồi Diệp Uyên lại đúng lúc đó đưa ra ly hôn nhưng nguyên thân không đồng ý ,ngoại giới lại truyền ra hình ảnh giữa Diệp Uyên với nữ chủ ở cùng với nhau.

"Cọng rơm cuối cùng đè chết con lạc đà” nguyên chủ hoàn toàn khắc hóa đi lên lộ tuyến nữ phụ ác độc thuê người bắt cóc Tô Tuyết Anh suýt nữa cô ấy bị mấy tên lưu manh đó làm nhục ,

May mà nam chính xuất hiện kịp thời "anh hùng cứu mỹ nhân"cứu được nữ chính, cùng lúc giả quyết mấy tên lưu manh đó, kiến bọn họ khai ra nguyên chủ sai sử bọn chúng có được chứng cứ nam chính Thẩm Văn Hãn trực tiếp báo cảnh sát đưa nguyên chủ vào tù.

Mà chồng của nguyên chủ chỉ có đứng đó ánh mắt tràn đầy chán ghét kinh miệt nhìn cô ấy không có trợ giúp , giúp đỡ gì cả.Quả đúng là tên tra nam.

Trong tù không sống được mấy năm thì nguyên chủ buồn bực mà chết.

Còn nam phụ vì ái mà không có được , cũng hắc hóa nhằm vào công ty nam chủ  "trộm gà không thành còn mất nắm gạo",bị nam chính trực tiếp đưa ra chứng cứ làm ăn bất chính đầu cơ chuộc lợi, công ty trong một đêm bị phá sản.

Không chịu được đả kích lớn như vậy  mất hết lý trí liền "cá chết lưới rách" đi ám sát nam chính nhưng không thành  trực tiếp phát điên bị đưa vào bệnh viện tâm thần sống đến hết đời.

Nhìn lại cuộc đời của nguyên chủ và Diệp Uyên đúng là thảm không lỡ nhìn .Hai người đó đề là một viên gạch để tạo nên hạnh phúc của nam nữ chính.

Thở dài một hơi Tần Hi cô cũng chẳng phải là thánh mẫu gì cả cũng không thể giúp gì cả, có khi giúp đỡ người ta lại bảo là kẻ điên không là.

Tốt nhất là cô Tần Hi sống tốt cuộc đời của chính mình còn yêu hận hình thù gì đó của nhân vật trong truyện thì kệ họ đi.

Chương 3

Sau khi đến tới tiểu khu dưới cô trực tiếp đem hành lý lên phòng .Đây là một bộ phòng ở mà nam phụ khi ly hôn phân cho Tần Hi địa lý rất tốt gần trung tâm thành phố A xung quanh còn có công viên , trường học ,giao thông cũng rất thông thuận

-  Ở đây còn rất lý tưởng cho sinh hoạt lâu dài .

Mở cửa ra Tần Hi có chút bất ngờ bởi bên trong không ẩm mốc và đầy bụi như cô tưởng mà rất sạch sẽ như thường có người quét tước định kỳ phòng ở là kiểu một bếp ,một khách , hai phòng ngủ, một ban công đồ đạc nội thất bên trong không nhiều lắm.

Khi nào có thời gian rảnh cô sẽ đi bổ sung sau Tần Hi trực tiếp thay ga trải giường , vỏ gối bổ nhào lên chiếc giường mềm mại mà cảm thán

- Nam phụ quả nhiên tài đại khí thô ra tay hào phong .

Nguyên bộ phòng ở này Diệp Uyên cho cô chắc bây giờ giá phải mấy trăm vạn không phải ngoa bằng người thường đi làm cả một đời chưa chắc đã mua được.

Tổng lại tài sản hiện tại của Tần Hi  có bây giờ có bốn bộ phòng ở hai bộ của nam phụ  phân cho hai còn hai bộ lại là bố mẹ nguyên chủ để lại.

Kỳ thật nguyên chủ cũng là thiên kim đại tiểu thư sống trong nhung lụa lớn lên khi bố mẹ của nguyên thân qua đời đã để lại 10% cổ phần Tần thị cho cô lúc đó cô còn nhỏ thì chưa biết đúng sai sợ bị người có tâm lợi dụng ,

Ông nội cô giữ hộ đến khi nguyên chủ đủ 18 tuổi thì trao lại khi ông qua đời thì lại để cho cô 5 % lữa .Tổng cộng trong tay Tần Hi bây giờ có 15% cổ phần của Tần thị . Tuy Tần thị không phải là một công ty lớn nhưng từ khi vào tay anh họ của thân thể này tên là Tần Quyết làm phụ thứ hai trong tiểu thuyết này nó cũng phát triển không ngừng.

Từng ấy năm đến giờ tiền hoa hồng từ 15% cổ phần ấy cũng phải có mấy nghìn vạn trong thẻ, cộng thêm số tiền nam phụ đưa cho cô làm phí ly hôn 100 triệu mới mấy căn nhà ở trong thành phố A này tấc đất tấc vàng này nghĩ đến mình có nhiều tiền như vậy Tần Hi không khỏi muốn cười to

- Ha  ha giờ Tần Hi cô đã  trở thành trân chính một phú bà ha...ha .

Ngay đang lúc chìm đắm hạnh trong thế giới của mình thì 'tinh' một tiếng điện thoại đang báo bạn có một cuộc trò chuyện với tiểu nhu nhu là nickname của Thời Nhu.

Cô ấy là bạn thân nhất của nguyên chủ là người đã từng phản đối cuộc hôn nhân của nguyên thân với Diệp Uyên vì biết tính cách của hai người trái ngược như trời với đất.

Một người tính tình lạnh nhạt còn một người kiêu ngạo ương ngạnh, hiếu thắng chịu thua, khi kết hôn sẽ không được hạnh phúc, Thời Nhu đã khuyên cô ấy rất nhiều nhưng cô ấy không chịu nghe còn cắt đứt liên lạc không gặp mặt cô ấy nữa.

Đến khi nguyên chủ bị tiến vào trong tù , không ai chịu đến thăm chỉ có một mình Thời Nhu đến,cô ấy tìm hết mọi cách để cứu nguyên chủ ra nhưng không thành ngược lại không sống được bao lâu thì bị tai nạn xe qua đời.

Theo kí ức của nguyên chủ để lại cô ấy đã rất hối hận vì đã không biết quý trọng một người bạn tốt như Thời nhu .Khi nguyên thân nghe được tin thì buồn bực, hối hận không thôi thế sống không quá mấy năm liền qua đời.

Khi  Tần Hi cô vừa xuyên qua ,thì cô ấy là người gọi điện an ủi nguyên chủ không phải buồn về cuộc hôn nhân đó đồng thời khiến cô cảm nhận được ấm áp đầu tiên khi ở thế giới này.

Mấy năm sau đó khi Tần Hi ở nước học tập thì cô ấy vẫn thường xuyên liên lạc với cô hỏi thăm sức khỏe tình hình học tập kiến cô rất cảm động và rất quý trọng người bạn này.

Mở khung thoại đập vào mắt cô là hình ảnh những soái ca nhiều loại hình khác nhau đều có đặc điểm chung sáu múi cơ bụng mờ nem mờ nem giống nhau.

Tần Hi tay tun run như người mắc chứng Parkinson giai đoạn cuối suýt nữa thì điện thoại hôn mặt đất.

Như hiểu được ý của cô Thời Nhu lại nhắn thêm một tin kiến nước miếng cô vừa thu lại suýt nữa không nhịn được mà rơi trên di động.

Tiểu nhu nhu : "Tao cho mày chọn đấy".

Tiểu nhu nhu : " Xem mày ưng anh nào thì bảo với tao tối mai tao gọi người đến".

Tiểu nhu nhu : "Hay hỏi phải chọn tao kêu đến hết luôn cho mày ".

Trong lòng Tần Hi thì khoái khoái chảy nước miếng không thôi nhưng vì nhân thiết cao lãnh chi hoa mất công mấy năm nay gây dựng được phải vẫn phải tém tém lại .

Hi Hi : "Mày nghĩ tao là người như vậy sao?"

Hi Hi  : "Vì sắc đẹp trước mắt mà quên đi đạo đức của mình sao ".

Hi Hi  : "Tao phải giữ mình trong sạch để đến khi gặp chân mệnh thiên tử của tao nữa chứ . Quả nhiên làm màu thì cũng quá đau đớn đi hu ...hu".

Tiểu nhu nhu : " Từ khi nào tao cảm thấy mày lòe loẹt , sến súa như vậy chứ" .

Như hiểu rõ tính cách của Tần Hi đã rất muốn lại còn tỏ ra thanh cao, Thời Nhu trực tiếp trào phúng không cho Tần Hi chút đường thối lui

Tiểu nhu nhu Cái gì trân mệnh thiên tử thì tao không biết nhưng giữ mình trong sạch thì khỏi đi bớt làm ra vẻ đi bà nội .

Tiểu nhu nhu  Tao nói tối mai tao gọi tới hết , không chị đây không nói nhiều lời .

Tiểu nhu nhu : " Cứ định như vậy đi ".

Suýt nữa không nhịn được tay đánh chữ " Tao cũng nghĩ vậy "may mà cô thông minh nhanh trí không đánh gửi không thì nòi .Tần Hi cô quả nhiên là tiểu tiên nữ vừa thông minh vừa xinh đẹp .

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play