Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Về Thế Thú Ta Có Hệ Thống Lạc 09

Chap 1

"Cô đang làm cái quái gì đây hả" tiếng thét chói tai của một người phụ nữ trung niên đeo kính cận vang lên, trên khuân mặt không che đi được sự tức giận cùng miệt thị trong mắt.

Đối diện là một thân hình nhỏ của một cô gái có mái tóc màu vàng nhạt, xung quanh là lời xì xầm to nhỏ, có vui cho người gặp họa, có tiếc cho bị chủ quản ghim. Bà ta nhìn cô gái đang cúi gằm mặt nhìn xuống đất không dám ho he nửa lời, lòng thầm nghĩ " con nhãi này không biết làm sao chỉ cần đến đây là bao nhiêu đàn ông đều vây xung quanh cô ta, một con ả hồ ly chuyên quyến rũ đàn ông". Bà ta là chủ quản Lưu người không thích ai xinh đẹp hơn bà ta, thấy đối phương được nhiều người để ý bà ta liền bắt bẻ đối phương. Thấy đối phương không nói gì bà ta liền lên tiếng " cô nghĩ bản thiết kế này là gì hả, kêu làm hoàn chỉnh cũng không xong, thời gian cô nhăn nhở với đám đàn ông trong công ty sao không chuyên tâm làm việc" " nếu trong vòng hôm nay cô không làm xong bản kế hoạch cùng bản thiết kế đưa cho tôi thì ngày mai cô cút ra khỏi công ty , nghe rõ chưa".

Mỗi lời nói của bà ta vang lên đều có giọng khinh khỉnh cùng châm chọc cô gái, cô gái nghe xong chỉ biết nói nhỏ " vâng ". Cuộc sống như vậy dường như cô đã quá quen thuộc, mỗi ngày đều trải qua như vậy khiến cô đã biết phải làm gì. Sau khi nghe được câu trả lời người phụ nữ trung niên đó liền quay đi, mọi người xung quanh thấy vậy cũng giải tán theo, có mấy cô gái còn không quên nói mỉa. " suốt ngày xoay quanh đám đàn ông trong công ty, không biết dùng thủ đoạn gì để đứng lâu vậy ở đây". Người bên cạnh cũng nói " còn không phải dùng thân mình để đứng lâu trong này sao".... Mỗi câu mỗi chữ vang lên bên tai cô gái có mái tóc vàng nhạt đó, cô không thèm quan tâm.

Gương mặt nhỏ không nói lên điều gì cả chỉ lạng lẽ quay về chỗ ngồi, bên đối diện có một anh bạn nhỏ thấy vậy liền nói nhỏ với cô gái. "Linh Lan cô không sao chứ, có cần tôi giúp cô một chút không?". Thấy vậy cô gái chỉ cười nhẹ nhàng sau đó lắc nhẹ đầu ý bảo rằng không sao, chàng trai cũng không nói gì mà lại làm việc. Trong văn phòng chỉ nghe tiếng lạch cạch của bàn phím máy tính, tiếng thở đều. Chẳng mấy chốc trời đã tối, mọi người đều về hết chỉ còn lại một mình cô gái có mái tóc vàng nhẹ đó.

Linh Lan sau khi làm xong bản kế hoạch và thiết kế liền để lên bàn của chủ quản Lưu người đã nhục nhã cô buổi sáng, sau khi rời đi quay trở về trên con đường thân thuộc. Cô nhớ đến ngôi nhà đó, ngôi nhà u ám một thời tuổi thơ đến bây giờ, ba rượu chè đánh đạp cô, mẹ quát mắng và không cho cô ăn cơm. Nghĩ đến tuổi thơ bị ngược đãi cô không kìm được lên run rẩy, gương mặt nhỏ nhắn bỗng chốc sa sầm lại, cô lê bước đôi chân lững chững cùng dáng vẻ mệt mỏi trở về. Bỗng nhiên trên ban công cách đó không xa một chậu hoa bị rơi xuống đụng trúng đầu cô gái khiến cô ngã ra đất, trời đã khá muộn nên không có mấy người qua lại, hiện tại đang là chớm đông, hôm nay còn có mưa nhỏ lại càng ít người.

Cô nằm ở đó máu chảy loang lổ xung quang đầu cô, mắt cô mờ dần, bắt đầu mất đi ý thức. Một mảnh xung quanh đều đen tối, đột nhiên có tia sáng nhen nhóm vào. Mở đôi mắt nặng trĩu ra, khung cảnh đều xa lạ, toàn cây cối to lớn còn nghe được vài tiếng chim kêu, tiếng gió xào xạc.

Chap 2

Đôi mắt cùng gương mặt không che được vẻ ngạc nhiên. " mình đang ở đâu thế này, tại sao lại ở đây, không phải mình chết rồi ư" bàn tay đưa lên mặt nhéo mạnh " oái " cô la lên, cảm giác khuân mặt thấy đau cô liền kinh ngạc. Cảm giác đau này chân thật không phải mơ.

Tinh... *Xác nhận ký chủ đã thành công, chúc mừng cô đã tỉnh lại* * tôi là 09 * Mời ký chủ tiếp nhận và kiểm tra trang bị* bỗng trong đầu cô vang lên một tiếng, sau đó trước mặt hiện lên hệ một bảng hệ thống nhỏ, sau khi nhìn thấy bảng hệ thống và đồ vật.

Cô gái nhỏ mở to đôi mắt nhìn những thứ bên trong, đây là hệ thống hôm qua cô vừa thiết kế trong mảng game mà cô đang theo, nếu biết sẽ có ngày dùng cô sẽ tạo thật nhiều thứ để bên trong. Nghĩ đến chuyện công ty và thế giới trước kia, đôi mắt nhỏ của cô cụp xuống không che đi được vẻ u buồn trong đó. Nhanh chóng sau khi lấy lại tinh thần liền nghĩ tới gì đó quay qua hỏi màn hình nhỏ. " 09 cậu có thể cho tôi biết tại sao tôi lại ở đây, không phải tôi bị thương và chết rồi sao?". " tại sao lúc tỉnh lại tôi lại ở đây, và á.." vừa nói vừa sờ lên chỗ bị thương.

Cảm giác đau nhoi khiến cô giật nảy người, *chỗ bị thương không hề bị mất chỉ là cô không chú ý đến, hệ thống đã làm cho máu của cô chảy ít đi* . *Cô chỉ có thể tự minh băng bó và chữa trị* sau khi nghi vấn được hệ thống giải đáp cô nhanh chóng mở bảng trang bị thấy đồ cầm và trị máu liền nhanh chóng băng bó vết thương. Sau khi xử lý xong liền quay lại hỏi " nhưng tại sao lại để tôi đến đây, đây là đâu?" hệ thống nhanh chóng trả lời * quyền hạn của ký chủ chưa đủ để nhận được thông tin, xin ký chỉ mau chóng hoàn thành nhiệm vụ để thăng cấp bậc và quyền hạn* không để cô gái có cơ hội nói tiếp trả lời xong liền biến mất.

Cô thấy vậy liền bực mình gào lên "ngươi còn chưa cho ta biết ta phải làm nhiệm vụ gì " . Trong không trung không thấy tiếng đáp trả, cô gái liền đứng dậy phủi bụi ở quần rồi bước đi trong vô định, \~xoàn xoạt\~ tiếng cây cỏ chạm vào nhau tạo lên tiếng động bên cạnh. Cô hoang mang quay đầu nhỏ lại nhìn, đang định bước tiếp thì trong bụi cỏ lao ra một con lợn rừng, lông màu đen khuân mặt giữ tợn nhằm phía cô tấn công. Hoảng sợ khiến cô gái quay đầu bỏ chạy vô phương hướng không xác định, "aaaaaa má ơi sao tự nhiên đuổi theo tôi chứ" không để ý dưới chân có vật ngáng, cô vấp vào liền ngã vào bụi cỏ phía trước .

Ùmmm.....

Cả người xung quanh tiếp xúc với nước khiến cô cảm thấy sợ. Con lợn phía sau cũng bị tương tự như cô nhưng nó bay xa hơn chút , cả người cả thú vũng vẫy trong hồ nước. " cứ..u ....khụ ...khụ...cứu với....tôi không biết bơi...khụ..." tiếng kêu vang lên cô dùng sức vùng lên trên kêu cứu.... Khi cô cảm thấy không trụ được nữa liền buông bỏ, dần dần chìm xuống ' vừa mới qua đây lại phải chết sao, số tôi xui xẻo vậy trời' ' có ai không làm ơn cứu với' cô bắt đầu cảm thấy đuối sức và buông tay thì nhìn thấy có ai đó đang bơi đến phía cô, cô không rõ là ai chỉ nhìn thấy bóng hình mờ mờ rồi không rõ nữa.

Lúc này bóng người đó đã đến bên cô dùng khí trong miệng nhả vào miệng cho cô một chút, sau đó thả ra rồi dùng sức bơi lên trên. Bước lên bờ người đó nhẹ nhàng đặt cô lên trên bãi cỏ sạch sẽ gần đó, chút không khí vừa lọt vào.... Khục ..khục.... Tiếng của cô gái nhỏ trên đất vang lên, nước trong miệng tràn ra ngoài, cô dần dần mở mắt lại nhìn người đã cứu cô vừa rồi.

Chap 3

Dần dần mắt đã lấy được ánh sáng, đôi mắt xinh đẹp của cô nhìn lên phía đối diện. Trước mắt cô là một người đàn ông có mái tóc dài màu trắng, khuân mặt góc cạnh đẹp không tì vết. Ở thế giới trước cho dù cô đã gặp qua biết bao nhiêu kiểu người, người đẹp gặp không ít nhưng người đàn ông này đẹp hơn tất cả họ.

Màu mắt có màu xanh lá nhạt mũi cao, môi hồng, cô nhìn đến đỏ mặt. Được cô gái nhìn lâu như vậy người đàn ông đó cũng đỏ ửng lên ...khụ ...khụ....tiếng ho bối rối của người đàn ông vang lên làm cô giật mình, vội lúng túng nói. " thật xin lỗi, tôi không cố ý mạo phạm" sau khi thấy đối phương không nói gì cô liền nói tiếp" cảm ơn anh đã cứu tôi, nếu không có anh tôi đã chết rồi, thật sự cảm ơn" nói xong cô lúng túng bày tỏ thành ý cúi đầu. Người đàn ông sau khi đứng dậy nghĩ *giống cái nhỏ này thật đáng yêu, mình đã gặp nhiều giống cái trên đời rồi nhưng chưa có ai xinh đẹp và đáng yêu hơn cô ấy cả* nghe xong câu cảm ơn của cô gái chàng trai liền ngồi xuống hỏi một câu. "Giống cái nàng tên là gì, sống ở đâu, sao trước đây ta chưa gặp qua nàng?" " giống đực của nàng đâu, hắn ta không đi cùng nằng bảo vệ nàng sao?" những câu hỏi của người đối diện vang lên, cô gái ngơ ngác tự hỏi * giống cái?* * giống đực * * chả lẽ mình xuyên đến thế giới thú rồi* mặt cô xanh lại nghĩ đến nơi mình đang ở liền không xong rồi.

Thấy cô gái không trả lời chàng trai lại lên tiếng" nàng sợ ta sao, yên tâm đi ta sẽ không hại nàng" nói xong còn không quên cười nhẹ với cô gái. Cô gái thấy vậy liền lắc đầu, hơi run run vừa nhẹ lắc đầu vừa nói " không có, anh hỏi nhanh quá tôi không nghe kịp, cũng không biết trả lời câu nào trước" . Nghe vậy chàng trai nhẹ giọng nói" xin lỗi là ta không phải, ta nói nhanh quá nàng không nghe kịp sao?". Cô gái gật gật nhẹ đầu, sau khi thấy vậy chàng trai hỏi lại.

"Nàng tên là gì?" . " tên của tôi là Linh Lan" sau khi nghe câu hỏi cô gái cũng lên tiếng trả lời. Biết tên của cô gái nhỏ trước mặt chàng trai cũng nói " tên của ta là Vương Lạp" " giống đực của nàng đâu, sao lại để nàng một mình ở chỗ này? Bộ lạc của nàng ở gần đây sao?". Vương Lạp lên tiếng hỏi xem một chút, Linh Lan cũng không dấu chút nào trả lời " ta không có giống đực, còn có ta bị lạc mất bộ lạc của mình".

Nghe vậy Vương Lạp trở nên vui sướng

* giống cái nhỏ chưa có bạn đời vậy ta chính là bạn đời duy nhất của nàng* * ta nhất định sẽ không để giống đực khác cướp mất nàng* nghĩ nghĩ Vương Lạp nói "hay là nàng đi cùng ta về bộ lạc của ta như thế nào?". " nàng có muốn đi cùng ta không?"

thấy Vương Lạp hỏi Linh Lan trầm ngâm chút *nếu bây giờ không theo anh ta mình cũng không có chỗ nào để đi* sau khi suy nghĩ chút Linh Lan đồng ý cùng Vương Lạp trở về.

" được " nghe câu trả lời Vương Lạp vui sướng hóa thân thành bản thể là một con sói trắng, thấy sói Linh Lan ngây người * đều không phải nói sói trắng sống ở những nơi có tuyết sao, sao ở đây lại có* loại nghi vấn được đặt ra, sau đó lại lắc đầu nghĩ nghĩ * mặc kệ, con sói này thật đẹp* ? Thấy tự nhiên Linh Lan lắc đầu Vương Lạp không hiểu gì.

Quay qua nói với Linh Lan rằng " nàng mau leo lên người ta ngồi đi ". Nghe thấy tiếng nói của Vương Lạp vang lên, cắt đứt sự khó hiểu của Linh Lan. Sau khi biết đang nói với mình liền nhanh chóng trèo lên lưng Vương Lạp ngồi, nhanh chóng đi về một hướng khác cách hồ ngày càng xa.

Linh Lan ngồi chắc chắn trên lưng Vương Lạp. " Lan nhi bộ lạc của nàng ở đâu, sao nàng lại lạc đến chỗ này" " cha mẹ nàng không biết có tìm nàng không" Vương Lạp lên tiếng ý tứ dò hỏi.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play