Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ngoại Lệ Của Anh

Chap 1: Hôn ước từ nhỏ

KINH ĐÔ MÙA THU thời tiết khá nóng bức, Nữ chính đã được nghỉ hè và sắp đi học lại đại học năm cuối...

* CHUYỂN CẢNH NHÀ HỌ NGUYỆT*

" Tiểu bảo bối à, con đã dậy chưa ? " giọng nói ôn hoà của bà đoãn thục hoà mẹ của nguyệt anh.

Rất lâu sau vẫn chưa nghe tiếng trả lời bà đoãn thục anh liền lên tiếng, bà bèn nói thêm "con gái cưng à, con không trả lời mẹ mở cửa vào nhé?" vẻ mặt lo lắng, sợ xảy ra chuyện gì.

Nữ chính đã mơ màng nằm trên chiếc giường

có tone màu xám khói , nữ chính mặt đồ ngủ hai dây màu trắng để lộ phần xương quai xanh trắng noãn nhìn gợi cảm. tóc còn đang bù xù nghe tiếng gọi bèn ngồi dậy, cất giọng nói còn đang ngáy ngủ "Mẹ à, con đã ngủ mà" sau đó mở cửa ra thấy mẹ đứng đó đợi từ lúc nào. gương mặt lo lắng

Nghe tiếng mở cửa vang lên bà đoãn thục hoà liền chen cửa đi ngay vào phòng đóng cửa lại.

dắt tay nữ chính thấy gương mặt lười biếng,buồn ngủ ấy bà cảm thấy biểu cảm ngáy ngủ,ấy thật buồn cười bà lại nói tiếp"bé iu ,hôm nay là ngày đi học của con đó " vừa nói vừa đi lại kéo màn ra . anh sáng ban mai chiếu vào căn phòng trở nên ấm áp vô cùng.

Nữ chính nghe thế bèn vào nhà vệ sinh tắm rửa, Thay đồ hôm nay nữ chính đính thân lựa đồ .thường ngày sẽ có người hầu soạn sẵn, bộ nữ chính chọn hôm nay là bộ có tone màu trắng là một chiếc đầm kiểu sơ mi trong vừa nhẹ nhàng vừa thêm một chút cá tính

sau khi chuẩn bị xong nữ chính liền đi xuống lầu, thấy ba mẹ đã ngồi sẵn đợi mình xuống ăn sáng. Nữ chính bèn ngồi cạnh ba mình và cất giọng nói "ba ,hôm nay không đến công ty sớm à?"nói xong, nữ chính bèn cầm bánh mì trứng lên ăn kế bên là ly sữa được quản gia của gia đình sắp xếp cho cô.

Ba của nữ chính nguyệt Tiêu Hoành nghe vậy liền nói "con gái yêu của bà còn chưa đi thì ba cần gì phải đi sớm" Giọng nói mang đầy vẻ, cưng chiều của ông ấy dành cho cô con út của mình

Nghe cuộc trò chuyện giữa hai ba con bà liền nói thêm "Sẵn đây ba mẹ có chuyện nói với con!!!!" vẻ mặt nghiêm khắc và cương nghị của một người dẫn dắt quân đội

Nữ chính với vẻ mặt đã quen liền đáp. "Dạ,con nghe đây ạ mẹ cứ nói đi" vừa gặm bánh mì xong liền uống ly sữa vội vàng sợ sẽ trễ buổi lễ khai giảng

Đoãn thục hoà nghe thes liền liếc qua nguyệt tiêu hoành . Thấy thế ông liền nói "hôn sự của con định thế nào hôn ước từ nhỏ đấy?"

vừa dứt lời đoãn thục hoà liền chèn vào " đúng đúng, hôn sự này nhất định không được từ bỏ!" hai ông bà nói xong liền thở phào nhẹ nhõm, vì cô con gái út luôn tránh hôm nay mới có cơ hội để nói.

Nói xong bầu không khí bèn trở nên im lặng, phút chốc ánh mắt hai ông bà này hướng về phía nguyệt anh xem câu trả lời của cô.

cảm nhận được ánh mắt cô liền cất giọng lười biếng "Con còn chưa gặp mặt vị hôn phu của con nữa, thì gắp làm gì!!!" nói xong cô liền đứng dậy chuẩn bị ra ngoài kẻo trễ giờ.

Thấy bóng lưng cô rời đi ông bà liền bàn nhau rồi từng người một rời đi khỏi nhà. chỉ còn lại quản gia Hoa phong ở lại dọn dẹp ,vị quản gia này đã làm ở nhà họ nguyệt 20 năm chứng kiến cô con út của gia đình họ lớn lên nên hiểu rõ . tính cách ngang bướng của tiểu thư nhà họ nguyệt.

Chap 2: Nữ thần trời ơi, xinh quá

Sau khi Ăn sáng xong Nguyệt anh liền, chọn đại một chiếc xe và lái đi dự khai giảng. Chìa khoá xe Bugatti được quản gia đưa cho cô.

Quản gia hoa cất giọng nói "Dạ, thưa tiểu thư đây là chìa khoá xe tiểu thư cần"

Nguyệt anh cầm lấy chìa khóa xe, mở cửa vào trong xe. đóng cửa lại bèn nói "Bác nói lại với ba mẹ cháu, hôm nay cháu ngủ ở nhà bạn nhé" nói xong liền khởi động xe và rời đi

Trên đường đi đến trường. Bắt buộc phải đi ngang qua toà nhà cao chọc trời, được gọi là công ty Tư Hoàng nổi danh khắp Kinh Đô, ai cũng ao ước được đặt chân làm cho Tư Hoàng.

Nguyệt anh, thông thả chạy xe liền thấy toà nhà trước mắt bèn cảm thán "toà nhà này cao thật, đã đi ngang con đường này biết bao lần hôm nay mới để ý" vừa dứt câu thì Nguyệt Anh thấy một chiếc xe Maybach đậu trước toà nhà đó.

Nguyệt anh đành đi chậm xe lại, với vẻ mặt hóng hớt xem nhân vật nào đây. đầu tiên thấy một người đàn ông bước xuống từ ghế lái xe mặc vest xanh chỉnh tề, và đi ra sau mở cửa xe. Một chàng trai độ tuổi 23-25tuổi vóc dáng khoảng 1m90 bước xuống với bộ vest đen, đẹp trai vô cùng nhưng lại mang vẻ lạnh lùng ảm đạm có phần sát khí nữa

Thấy vậy nguyệt anh đành nói thầm "Đẹp trai, như vậy chắc là giám đốc công ty rồi" và dứt câu liền có điện thoại reo lên. Là số của dịch lan bạn thân của nguyệt anh.

đầu dây bên kia liền cất giọng khẩn trương,

"Nguyệt Anh à, cậu tới chưa vậy???sắp tới giờ khai mạc rồi kìa" nghe vậy Nguyệt anh liền nói với giọng lười biếng, " tớ đang trên đường tới, có cần gắp vậy không?"

Nghe giọng nói lười biếng như thường ngày của Nguyệt anh, dịch lan đành bất lực trả lời "Không, không, bao giờ cậu đến nơi đấy?"

Nghĩ đến lão tổ tông nhỏ nhà họ nguyệt này, sao ai dám đắc tội, cho được chứ. Chọc giận thì có mà cút khỏi kinh đô.

Nguyệt anh nghe, thế bèn nói "tới rồi" sau đó cúp máy. Lái xe vào bãi đậu xe của trường với hàng trăm ánh mắt nhìn chiếc xe sang giá trị này. Khi nguyệt anh bước xuống xe bao nhiêu con mắt đổ dồn về phía cô.

trong trường cô được mệnh danh là hoa khôi của trường đại học y này, với học lực đứng đầu nhan sắc gia thế thì khỏi phải nói. Xuất sắc toàn vẹn thế mà khổ nỗi Cô ấy quá lạnh lùng bao nhiêu chàng trai nhà giàu tỏ tình kiếm cớ làm quen cô ấy lại chẳng màn tới.

nguyệt anh đi từ bãi đậu xe lên hàng ghế giữa trường khai mạc, cô đi ngược sáng thấy bóng dáng cô xuất hiện ai nấy đều há hốc mồm vì độ đẹp như nữ thần của cô khi đi ngược sáng. đặt biệt là mấy nam sinh thay nhau nhốn nháo hết cả lên, có lời thì thầm đại loại là "trời ơi nữ thần, ai biết wechat của tỷ cho tui đi"

Nguyệt anh không để tâm nhiều đến vậy, tìm kiếm xung quanh để kiếm dịch lan và sau đó ngồi kế bên cậu ấy vừa ngồi thì buổi lễ cũng được bắt đầu.

Dịch hoa thấy nguyệt anh đi đến ngồi cạnh, thì cất giọng trêu chọc " ôi trời, nữ thần lại ngồi cạnh tôi đã quá đi" Rồi bật cười thoã mãn

Nghe thế nguyệt anh cất giọng điềm tĩnh bảo " cậu có muốn xin wechat tớ luôn không?"

nói qua nói lại một hồi cũng hết buổi khai mạc đầu năm học

Từ nhỏ đến lớn nguyệt anh luôn vui vẻ với người thân bạn bè thân thiết, đối với người lạ thì lạnh lùng ít nói luôn tạo một bức tường vô hình không muốn cho họ đi qua quá giới hạn.

Sau khi buổi khai mạc kết thức Dịch lan, hẹn nguyệt anh tối 9giờ tới quán bar Kinh Đô uống rượu nơi đây là khu giải trí số một Kinh Đô hội tụ các vị công tử nhà giàu tiểu thư đến đây giải trí.

Phong cảnh ở Kinh Đô vào thu ấm áp, lại có chút nóng nực. Nguyệt anh không về nhà mà đi shopping mua những đồ linh tinh ở khu trung tâm thương mại

Nguyệt anh bấm thang máy lên tầng có các shop bán quần áo, vô tình thang máy mở ra thì gặp lại người quen cũ

Thiên hi con gái của tập đoàn họ thiên, là người mà đố kị sự xinh đẹp của nguyệt anh không ít lần nói xấu sau lưng vì không biết gia thế của nguyệt anh.

Thiên hi chạm mặt nguyệt anh bèn cất giọng khinh bỉ, chế giễu "ôi, nơi đắt tiền này cũng có thứ rẻ mạc như cô đến sao" nghe giọng chế giễu của ả ta nguyệt anh không e ngại đáp lại với giọng tức giận "Con m* nó, bà đây muốn đến đây thì có làm sao?"

Nghe câu nói mang đầy ý tức giận thiên hi đanh mặt lại không biết nên cãi lại như nào ở nơi đông người này nơi đành liếc nguyệt anh một cái rồi rời đi.

Nguyệt anh đã lâu không được xả cơn giận bèn thấy thoải mái, với cái loại như ả ta thì chỉ có thế là cùng. Sau khi thang máy lên đến từng bán quần áo, nguyệt anh chọn đại một shop rồi ghé vào

Thấy cách ăn mặc đơn giản, những toát ra vẻ thanh cao và nét đẹp gương mặt tuyệt trần của cô liền nghỉ trong lòng " trên đời này có người đẹp đến vậy sao" sau khi lướt một vòng lựa đồ thì cũng đã xong ra tính tiền

Nguyệt anh móc trong túi ra một cái ví, lấy ra tấm thẻ đen. Nhân viên kinh ngạc nhìn nhau vị tiểu thư này xinh đẹp lại nhà giàu thật đáng ngưỡng mộ thẻ đen có khắc Họ nguyệt nhân viên truyền nhau đây là con gái út của gia tộc họ nguyệt. ít khi xuất hiện trên trang báo nên ít ai biết nhan sắc của Con gái út nhà họ Nguyệt

chap 3: chàng trai lạnh lùng ấy là ai ?

Lay hoay được một ngày màn đêm đã buông xuống Kinh Đô lộng lẫy. đèn phố ban đêm đẹp đến mê hồn đặt biệt là Nơi xa hoa khu ăn chơi Quán bar Kinh Đô.

8giờ30 điện thoại nguyệt anh reo lên lại là số của Dịch Lan, nguyệt anh bắt máy thì đã nghe giọng nói hối thục của Dịch Lan

"cậu tới chưa đó tớ đợi cậu nãy giờ"

nguyệt anh đang định thay đồ. đặt điện thoại xuống tủ mở loa ngoài và cất giọng bình thản

" tớ đang thay đồ, sẽ đến ngay thôi"

Nghe được giọng bình thản của nguyệt anh thật khiến người khác tổn thọ dịch lan thấy mình không nên đi sớm như thế,Mắc phải đợi tổ tông nhỏ này nữa.

Nói chuyện xong, dịch lan cúp điện thoại nguyệt anh đi lại tủ quần áo chọn một bộ đầm

khoé eo và hở lưng và xương quai xanh màu đỏ hoa mai với vòng eo mảnh khảnh của cô lại tăng thêm độ quyến rũ. Nguyệt anh thay đồ vào. Tuy màu sáng nhưng có vẻ bộ này là dành riêng cho cho cô ấy với làn da trắng noãn không tùy vết khiến mặc vào lại càng nổi bật

Nguyệt anh đúng 9giờ lái xe đến quán bar không tới 10 phút đã đến, vào đến nơi thì gọi điện thoại cho Dịch lan

"phòng mấy??"

đầu dây bên kia bèn đáp "phòng Vip 2 cậu nhớ..."

dịch lan Chưa kịp nói dứt câu nguyệt anh đã cúp máy

Dịch lan:.........????

Khi nguyệt anh bước vào cửa quán bar, không ít người nhìn cô ấy với ánh mắt thèm thuồng của không ít vị thiếu gia nhà giàu, muốn chiếm đoạt mỹ nhân này cho bằng được.

Cô không để ý mọi ánh mắt xung quanh mà một mạch tiến vào phòng do dịch lan đặt trước. không biết bất cẩn thế nào đụng trúng một bức tường thịt cao lớn.

Nguyệt anh "ui, đau quá" ngước mặt lên tay ôm mặt nên không thấy được gương mặt ấy liền nói "muốn chết hả??? va phải bà đây mà không xin lỗi" giọng cô mang đầy vẻ tức giận bực bội

Sau mấy giây không thấy đối phương trả lời, cô đành ngước mặt lên nhìn gương mặt ấy. Thì kinh ngạc, sau đó thu lại ánh mắt trở lại bình thản. nguyệt anh suy nghĩ "đây không phải là người khi sáng mình gặp sao"

Vừa nghỉ xong thì có một lực tay kéo cô lùi ra sau, Cất giọng lạnh lùng và đầy hung dữ "Cô không có mắt nhìn sao???" không phải tên cô va phải mà là người đứng kế bên hắn ta cô liếc qua thấy tên đó cũng khôi ngô nhưng ánh mắt như muốn giết người của hắn khi nhìn cô.

Cô lại không có vẻ gì sợ hãi mà còn bình thản đáp lại " tôi đang gắp, vậy nên mời các anh nhường đường" nói dứt câu liền đi thẳng tiến đến phòng vip 2.

từ đầu đến cuối hắn đứng đó chẳng nói lời nào. Vẻ mặt trong tối hiện lên ý cười như không cười, cất giọng lạnh lùng mang đầy vẻ hứng thú. "điều tra cô ấy cho tôi"

nghe câu đó thuộc hạ bèn kinh ngạc vì, đây là lần đầu tiên Tư tổng kêu điều tra về một cô gái thật đáng kinh ngạc Đáp lời " vâng, thưa tư tổng" và sau đó theo hắn đi ra hàng xe đậu trước quán bar đắt tiền mang kí hiệu Công Ty Tư hoàng khiến ai cũng trố mắt trầm trồ.

****************

Dịch lan thấy Nguyệt anh đến bèn nói " sao cậu đến lâu thế, tớ đợi cậu lâu chết đi được"

Giọng nói làm nũng của Dịch Lan đối với nguyệt anh đành bất lực nói " mai tớ đền cho cậu túi Gucci phiên bản giới hạn mới nhất nhé"

Dịch lan liền cười khoái chí vui vẻ nói "ôi, đại gia ngầu thật" nói xong thì xoay lưng đi lấy rượu vang đỏ mà Nguyệt anh thích nhất rót vào ly của cô ấy.

Nguyệt anh cười nhạt rồi nhấp cạn ly rượu thầm nghĩ đến cảnh lúc nãy, "Không biết vị tiên sinh ấy va phải mình có lai lịch gì nhỉ"

gương mặt lạnh lùng không biến sắc khi cô nhìn phải ánh mắt của hắn, khiến cả sống lưng cô lạnh buốt khi nhìn thấy. bất giác cô nở nụ cười

*****************

sáng hôm sau

7giờ sáng cô tỉnh lại ở phòng, dịch lan vì hôm qua uống quá chén cô đành đi về nhà dịch lan ngủ một đêm. Hôm nay đầu ê nhức vì hôm qua uống quá nhiều rượu

nguyệt anh mơ màng mở mắt ra, ánh sáng chiếu vào khiến cô phải nheo mắt nhất thời không thích ứng được. Mở điện thoại lên đã thấy 7giờ rồi đành đi xuống giường thay đồ vệ sinh cá nhân, chuẩn bị về nhà để lấy đồ ngủ lại kí túc xá của trường học.

Hôm nay cô mặc quần jean và áo thun rộng đơn giản, lái xe đi ra khoải nhà dịch lan trên đoạn đường về nhà cô vô thức lại nghĩ đến tên hồi tối muốn điều tra lai lịch của hắn....

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play