Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cuối Cùng Vẫn Bỏ Lỡ Nhau

Năm đó, ta 5 tuổi

"Ngươi nghe nói gì chưa, Trần phu nhân vừa mới hạ sinh Trần tiểu thư, cứ tưởng mẹ tròn con vuông thì bất ngờ bỏ mình, nghe nói Trần gia chủ phát điên rồi!!!"

"Thật sao? Haizz thật tiếc cho nàng ấy, dù sao cũng là mỹ nhân đệ nhất kinh thành, còn chưa tận hưởng được hết thì đã đi rồi."

"Ngươi nói xem, Trần gia chủ yêu phu nhân hắn như vậy, có vì chuyện này mà ghét bỏ hài nữ của mình không?"

"Nhắc đến ta mới thắc mắc, tại sao trước giờ thân thể nàng tốt như vậy, sao khi sinh lại không qua khỏi chứ, có khi nào đứa trẻ đó khắc nàng không?"

"Có thật vậy chăng?"

"Này các ngươi nói nhăng nói cuội gì đấy? Đứa trẻ thì có tội gì chứ, bỏ cái suy nghĩ đó của các ngươi đi. cẩn thận rước họa vào thân đấy!"

Trong trà lâu, rất nhiều người đang ngồi bàn tán về việc Trần gia, thảo luận hết sức sôi nổi. Bọn họ là người ngoài, thực hư mọi chuyện chưa chắc đã biết hết, vậy mà ngồi xuống là nói như mình biết hết tất cả trên đời. Thậm chí còn có người ác ý đổ lỗi cho một đứa trẻ vừa mới sinh ra.

Mà Trần phủ trong miệng bọn họ giờ đang chìm trong bầu không khí im lặng đến đáng sợ.

Trần gia chủ không trách, không than, chỉ ngồi thẫn thờ ôm lấy đứa trẻ nhỏ bé, yếu ớt vào trong lòng. Không ai biết hắn đang suy nghĩ gì, cũng không ai dám đoán, vì người nam nhân nhìn như ôn hòa dễ gần này lại có mặt cực kì tàn nhẫn độc ác.

Trần Dụng ôm đứa bé như ôm trân bảo tốt nhất thế gian, mặt mày anh tuấn lại không có một tia dao động, chỉ khi đứa bé hơi cựa quậy, co vào lòng hắn, hắn mới nhìn xuống, trong mắt ánh lên chút dịu dàng.

"Lan nhi, con của chúng ta rất giống nàng, thật sự rất giống, nàng yên tâm, ta sẽ cố hết sức bảo vệ nó, đảm bảo nó một đời không lo không nghĩ, rồi tới tìm nàng nhé? Nhanh thôi, Lan nhi, chờ ta..."

Vừa lẩm bẩm, nam nhân vừa đưa tay dịu dàng xoa gương mặt khả ái của đứa nhỏ, ánh mắt càng dịu dàng như nước.

"Phụ thân, người mau dùng cơm đi, ta đã lấy sữa từ chỗ vú nuôi rồi, phụ thân để ta bón cho muội muội."

Người đến là nhi tử của hắn, mày kiếm mắt sáng, môi mỏng đạm bạc, chỉ mới thiếu niên đã có bộ dáng trưởng thành trầm ổn, đã làm không biết bao nhiêu cô nương trong thành vì hắn mà điên đảo. Trần Dụng ngước mắt nhìn nhi tử trước mặt, lại nhìn nữ nhi trong lòng, trong mắt ánh lên cảm xúc không rõ nhưng nhanh chóng trở lại như thường, hắn hơi mỉm cười với nhi tử, nói được, đem nữ nhi cho thiếu niên ôm, bản thân lại gọi người đem đồ ăn lên rồi cùng nhau dùng bữa.

Trần Cảnh Dương nhìn đứa bé trắng trắng mềm mềm, miệng nhỏ đang tu sữa thì trong lòng mềm mại, dịu dàng lại ôn nhu vuốt ve hai má phúng phính của nàng. Dường như đứa trẻ này cũng rất thích hắn, lấy cái tay múp míp, ngắn củn cầm lấy bàn tay hắn, cầm rất chặt, nhưng tiếc rằng tay nàng quá bé bỏng, cả một bàn tay của nàng chỉ cầm được đầu ngón trỏ của hắn. Trần Cảnh Dương thấy vậy, càng cười nhiều hơn, hắn cũng không nhận ra lúc này hắn nhìn nàng sủng ái thế nào.

Những lời đàm tiếu bên ngoài qua một thời gian cũng lắng xuống. Thoắt cái đã năm năm sau. Trong Trần phủ lúc này, sớm vì sự xuất hiện của Trần Hy mà có thêm sức sống, bừng sáng lại ấm áp. Trần Hy năm nay đã 5 tuổi, một thân hồng y phấn nộm, gương mặt phấn điêu ngọc trác. Đôi mắt nàng to tròn, long lanh ánh nước, hàng mi dày cong cong như cánh quạt, đường cong khuôn mặt phúng phính lại mơ hồ thấy nét phong tình. Dù sao cha mẹ nàng cũng đẹp như vậy, nàng sinh ra đương nhiên càng phải đẹp mắt hơn rồi.

Ta năm nay đã 5 tuổi rồi, cả nhà ta có rất nhiều người, ta có cha, có ca ca, có các thúc thúc tỷ tỷ nhưng lại không có mẫu thân, ca ca ta nói, mẫu thân ta vẫn ở bên cạnh ta, chỉ có điều cách ở chung của nàng hơi khác, mọi người thì ta đều nhìn thấy được, chỉ có nàng là ta phải nhìn lên bầu trời đêm đen, xuyên qua những vì sao để ngắm. Cha ta cũng nói, nàng rất yêu ta, cái tên Trần Hy này của ta là do nàng đặt, nàng hy vọng ta bình bình an an, vui vẻ cả đời.

Ta cũng đúng như nàng mong muốn, vui vẻ nhảy nhót hằng ngày. Ta đặc biệt thích bám lấy ca ca của ta, vì từ lúc ta có nhận thức, ca ta là người ở bên ta nhiều nhất, cha ta thì khỏi nói rồi, bận tối mắt tối mũi, nhưng vào mỗi khi cha ta rảnh, ông đều bế ta lên đặt trên vai, đưa ta chạy khắp cả Trần phủ to lớn này. Nói chung ta yêu thích hai người nhiều lắm. À ta cũng yêu thích bánh bao, hồ lô, hoánh thánh,... nữa. Ta yêu mọi thứ trên đời.

Trong bụi hoa, ta tru mông mình ra sau, chúi người về phía trước, chuẩn bị sẵn sàng vồ con bướm vàng đang đậu trên cành hoa để chơi. Ngay tại lúc ta sắp thành công thì bị một cánh tay rắn chắc vòng lấy ngang qua bụng, vớt lên. Ta sốc, rõ ràng ta sắp bắt được em bướm rồi, sắp được rồi kia mà!!!! Ta quay mặt lại, nước mắt lưng tròng nhìn người sau lưng, ngay lập tức ánh mắt sáng bừng, giơ hai tay đòi hắn bế ra trước, ta quay mặt đối diện hắn, miệng cười khanh khách, hô to: "Ca ca, ca ca, ca ca!!!!!"

Trần Cảnh Dương hơi buồn cười, đưa tay nhéo nhéo mặt mày của ta, giọng điệu nhẹ nhàng hỏi: "Ca có đi mới 3 ngày, làm sao Hy nhi lại từ công chúa nhỏ biến thành ăn mày nhỏ rồi? Hửm?", như nhớ lại cái gì đó, hắn không nhịn được lại cười rộ lên, cúi xuống thơm vào má ta mấy cái.

Lúc này, ta mặc kệ hắn trêu chọc mình là ăn mày, chỉ vừa nhìn hắn cười, cùng cười cùng hắn luôn, tiếng nói non nớt phát ra: "Ca ca về rồi, ca ca hứa dẫn muội đi thả diều, ca ca dẫn muội đi thả diều đi."

Hắn cười, ôm ta chặt hơn một chút rồi bước đi, hắn nói: "Được, nhưng mà muội phải đi thay đồ đi thôi, bẩn muốn chết."

"Được được, ca ca dẫn muỗi đi thả diều, ca ca, ca ca, ca ca!!!", ta ở trong lòng hắn, hô ca ca rất lâu. Ta thật sự rất thích gọi hắn là ca ca.

Năm đó, ta 5 tuổi.

[Truyện của Tranh Ca chỉ đăng tại NovelToon, vậy nên tất cả các trang web còn lại đều là reup nhé! Mọi người hãy đọc của chính chủ để ủng hộ tác giả nha :3]

Năm đó, ta 15 tuổi

Năm nay hoa đào nở đẹp quá, ta bèn đem theo nha hoàn ra khỏi phủ, che kín mặt đi ngắm hoa đào. Thật ra ta thích đi cùng với ca ca hơn. Nhưng huynh ấy càng ngày càng bận rộn, gần như toàn bộ thời gian đều ở doanh trại luyện tập. Đúng, huynh ấy không giống như cha ta làm thương nhân, huynh ấy muốn trở thành một võ tướng, bảo vệ nước nhà. Kì thực ta rất lo lắng, nhưng đó là lý tưởng của ca ca nên ta ủng hộ, ta mãi mãi đứng về phía ca ca.

Đến vườn hoa đào, nhìn người người chen lấn nhau ngắm hoa, ta hơi bất ngờ, vốn ta đã canh giờ ít người nhất để đì, nhưng không ngờ vẫn còn đông như vậy. Ta với A Hoa bèn đi vòng qua đám người, đi thật lâu, khó khăn lắm mới tìm được một nơi ít người đến. Nhìn xung quanh, ta thấy không có ai để ý nơi này mới thoải mái tháo khăn che mặt xuống. Thật ra, ta cũng không cần phải làm đến mức này, nhưng trước đây, cũng vì gương mặt này của ta mà ca ca suýt nữa gặp rắc rối. Từ đó, mỗi khi ra đường, ta đều che mặt mình, tránh được nhiều phiền phức.

"A Hoa, tỷ xem này, hoa đào năm nay còn đẹp hơn năm trước, thật sự làm người ta không nỡ rời mắt mà.", ta nói chuyện với A Hoa, tỷ ấy là nô tỳ của ta, chúng ta xem nhau như tỷ muội, thân thiết vô cùng.

"Đúng vậy, tiểu thư! Nhưng hoa cũng không sánh bằng vẻ đẹp của người!", A Hoa dịu dàng nhìn ta, đưa tay phủi nhẹ cánh hoa rơi trên tóc ta.

"Tỷ lại trêu muội rồi. Muội thấy, hoa cũng không đẹp bằng ca ca mới đúng!", ca ca là người đẹp nhất trong lòng ta.

"Vâng vâng, thiếu gia cũng rất đẹp!"

Ta ngước mắt ngắm nhìn hoa đào nở rộ, trên miệng không nhịn được nở một nụ cười. Ta quay sang A Hoa, tỷ ấy sửng sờ. Ta cũng sững sờ, vì ta thấy đằng sau tỷ ấy còn có một người. Hắn mặc một thân lam y, dáng người như tùng như bách, ánh mắt sâu sa nhìn ta chằm chằm. Ta nhất thời hoảng hốt, sợ hãi đem khăn che mặt kéo lên, nhanh chóng kéo A Hoa đi khỏi. Ta không biết trong ánh mắt ấy có ý gì, nhưng ta theo bản năng cảm nhận được nguy hiểm, ta muốn ngay lập tức về nhà.

A Hoa thấy ta hốt hoảng như vậy, tính quay đầu lại nhưng ta không cho, một mực lôi kéo tỷ ấy biến mất khỏi vườn hoa đào.

"Tiểu thư, người không sao chứ, người uống một ngụm trà nhuận họng đi.", A Hoa lau mồ hôi trên trán ta rồi đưa cho ta chén trà.

Trên xe ngựa đang hồi phủ, ta ngồi dựa lưng vào thành xe, giơ tay nhận lấy ly trà, uống từng ngụm một, sau đó nhỏ giọng nói không sao, chỉ là đi lâu rồi, nên hồi phủ.

A Hoa biết ta có chuyện đang giấu, cũng không nói nhiều, chỉ ngồi bên cạnh vuốt nhẹ sống lưng ta, ta tạm thời bỏ qua sự việc vừa rồi, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Vừa về đến phủ, Trương quản gia đã chạy ngay ra ngoài tiếp đón ta về, ta vừa bước xuống xe ngựa thì đã nghe hắn nói: "Tiểu thư của ta ơi, người cuối cùng cũng về rồi, thiếu gia đã từ doanh trại chở về!"

Ta còn đang uể oải, nghe vậy, cả người lập tức lấy lại sức sống, chạy nhanh vào trong phủ, mặc kệ tiếng khuyên ngăn đằng sau. Phụ thân và ca ca quanh năm suốt tháng bận bịu, hiếm lắm ca ca mới về phủ, ta còn không chạy nhanh thì lại lỡ mất thời gian hiếm có này rồi.

Ta chạy đến sân viện của ca ca: "Ca ca, ca ca, ca ca, Hy nhi đến chơi với ca ca này!", vừa chạy, ta vừa hô với người ở trong phòng. Đã ba tháng ta chưa gặp người rồi, ta nhớ ca ca lắm, tối nào cũng phải chạy sang phòng ca ca, nằm trên chăn nệm của ca ca mới ngủ được.

Cửa phòng bất ngờ bị mở ra, ta thấy ca ca mặt mày lạnh như băng, nhìn ta chằm chằm, trong mắt còn có một tia hốt hoảng và khổ sở nhưng ta chưa kịp nhìn kĩ thì đã biến mất.

Trần Cảnh Dương nhìn ta, giọng điệu trách cứ: "Muội...", nhưng hắn nhìn người hầu xung quanh, không nói nữa, bảo ta đi vào cùng.

Vừa vào, cửa phòng đã bị đóng lại, ta bị hắn nắm hai vai, sức lực hơi lớn, ta kêu đau một tiếng, hắn lúc này mới nhận ra, liền buông lỏng ra, nhưng giọng điệu lại như là nghiến răng nghiến lợi mà nói ra: "Muội nằm trên giường của ta?"

Ta hơi bất ngờ, ta cứ tưởng ta làm ra chuyện gì làm hắn giận, không ngờ là chuyện này, ta ngước mắt lên nhìn hắn, trong mắt đều là vô tội: "Đúng vậy, ca ca, trước nay đều như vậy nha.", âm cuối ta không nhịn được mà ủy khuất.

Trần Cảnh Dương hít một hơi thật sâu, nói: "Trước đây là trước đây, bây giờ là bây giờ, muội cũng đã lớn, không được tuỳ tiện làm những việc như vậy với nam nhân, ta hay cha cũng không được!"

"Nhưng mà...nhưng mà muội chỉ muốn ngủ trên giường của ca ca thôi!!!!", rõ ràng trước nay đều như vậy, hắn cũng biết nàng không có hắn là không ngủ được mà.

Ánh mắt Trần Cảnh Dương nhìn ta chứa một tia run rẩy, sau đó nhắm mắt lại, lại một lần nữa lạnh nhạt nhìn ta rồi nói: "Ta nói rồi, từ nay về sau, không được có chuyện như vậy xảy ra nữa, nếu không, ta sẽ dọn ra ở riêng!"

Ta giật mình, ca ca muốn rời khỏi ta sao? Hắn chán ghét ta động chạm vào đồ của hắn như thế sao? Ta chỉ con cha và ca ca thôi, hắn đi rồi, cha cũng chẳng mấy khi xuất hiện, ta còn cái gì đây? Nghĩ tới đây, không nhịn được khóc nấc lên, ta lấy tay kéo tay áo của hắn, nắm chặt đến mức ngón tay trắng bệch, nức nở nói: "Ca...muội...hức...muội không như...hức ...vậy nữa...hức...ca ca đừng bỏ Hy nhi...hức...hức mà."

Ca ca nhìn ta như vậy, rốt cuộc vẫn không nhịn được, ôm chặt ta vào lòng, đem mặt ta áp chặt vào lòng ngực cứng rắn, một bàn tay ôm lấy eo ta, bàn tay còn lại nhẹ nhàng vuốt tóc ta: "Ngoan, Hy nhi ngoan không khóc nữa, muội nhớ lấy là được rồi.", sau đó buông tiếng thở dài bên tai ta.

Ta gật gật đầu, đem khuôn mặt dụi tới lui trong ngực hắn, hai tay bấu lấy sườn eo của hắn coi như trừng phạt hắn làm ta khóc. Ngay lập tức, ta thấy thân thể ca ca cứng đờ, hắn càng ôm ta chặt cứng, nhưng ta còn chưa kịp nói gì, hắn đã như bừng tỉnh mà đẩy ta ra, xoay người không để ta thấy mặt hạ lệnh đuổi ta đi: "Được rồi, muội trở về đi, tối chúng ta còn dùng bữa."

Ta hơi khó hiểu nhưng vẫn nghe lời vâng một tiếng, xoay người đi ra khỏi phòng.

Nhưng rõ ràng, từ sau ngày hôm ấy, tới nay cũng đã một tháng, ca ca không còn bận rộn như trước nữa, vẫn ở trong phủ nhưng ta rất ít khi thấy huynh ấy trừ lúc ăn cơm. Ta nhiều lần chạy đến phòng huynh ấy tìm người nhưng đều bị lấy cớ khéo đuổi đi.

Cứ như vậy, khoảng cách của ca ca và ta dần dần xa cách nhau.

Năm đó, ta 15 tuổi.

[Truyện của Tranh Ca chỉ đăng tại NovelToon, vậy nên tất cả các trang web còn lại đều là reup nhé! Mọi người hãy đọc của chính chủ để ủng hộ tác giả nha :3]

Tại sao lại thành thế này (Hơi H)

Ta thật sự không hiểu, tại sao ca ca ta lại trở nên lạnh nhạt với ta như vậy, hắn cố tình tránh né ta. Ta rất tủi thân. Ta vốn có chứng khó ngủ, may nhờ có ca ca, ta mới coi như ngủ được, nhưng dạo gần đây, đến bóng hình của ca ca, ta còn không thấy, thử hỏi ta làm sao ngủ được đây?

Lại một đêm nữa ta không ngủ được. Rốt cuộc, ta không thể cứ để yên như vậy được, ta phải đến gặp huynh ấy hỏi cho ra lẽ.

Ta men theo ánh trăng, đến thẳng phòng của ca ca, không cho A Phúc cơ hội tìm cớ, ta đẩy cửa, bước thẳng vào phòng.

Rầmmm, cửa phòng đóng lại. Trong phòng không thắp đèn, một người đang ngồi cạnh cửa sổ, mượn ánh trăng, ta thấy trên bàn có ít nhất cũng năm, sáu vò rượu đã uống hết, trong lòng không hiểu sao dâng lê nộ khí, ta nhanh chóng chạy lại, hung hăng nói: "Ca ca, huynh đây là đang làm cái gì? Huynh tránh mặt ta để ở trong phòng uống rượu sao?". Nói rồi, ta hung hăng cướp đi vò rượu hắn đang cầm, nhìn vò rượu đã sắp hết trong tay, ta càng tức giận: "Huynh nói xem, đang yên đang lành, nửa đêm huynh lại uống nhiều rượu như vây? Huynh có biết đó là không... ưm..."

Vò rượu trong tay ta rơi xuống đất, cả người bị tì lên tường, vòng eo bị siết chặt. Ta còn chưa kịp kêu la, môi đã bị hung hăng hôn lấy, đầu lưỡi ấm nóng chui vào bên trong, càn quấy mà công thành cướp đất. Ta còn nghe thấy rõ tiếng nước, cảm nhận rõ bàn tay ở trên eo đang di chuyển lên xuống. Ta hoảng hốt, nước mắt tuôn rơi, liên tục lắc đầu, hai tay cựa quậy với mong muốn có thể thoát khỏi con người xa lạ trước mặt này.

Nhưng ta càng chống cự, hắn càng hôn sâu, cả người ta bị ôm đến gắt gao, tì chặt vào bức tường sau lưng. Ta sai rồi, ta không nên hấp tấp tới đây, không nên xông vào nơi này. Ta hối hận. Ca ca, huynh bỏ ta ra có được không?

Ca ca không chịu dừng lại, huynh ấy mặc kệ ta khóc, như muốn hôn nát môi ta.

"Ưm ưm ưm!!!"

Bất ngờ, hai tay vừa nãy còn xoa eo ta, giờ một tay đã chụp lên nơi mềm mại trước ngực ta, bóp mạnh!

Ta đau đến nước mắt chảy càng nhiều, ngay lập tức cắn môi hắn để hắn để hắn tỉnh táo lại.

Trần Cảnh Dương bị đau nên hơi dừng lại. Ta lợi dụng cơ hội xoay người chạy đi. Nhưng vừa chạy đến cửa đã bị người đằng sau kéo lại, áp vào cửa. Huynh ấy một tay bịt kín miệng ta, một tay vén váy ta, đưa vào bên trong.

Ta cật lực lắc đầu, cả người run rẩy. Ta cảm nhận được, đôi tay đó đang xoa nắn nơi riêng tư của ta. Bỗng, ta không nhịn được mà ngưỡng cao cổ lên. Hắn! Vậy mà hắn lại đưa ngón tay đi vào! Nơi đó, đến ta còn chưa từng vào, mà hắn lại đi vào! Đồng thời, ta còn cảm nhận được vật gì đó đang chống lên mông ta. Không thể! Không thể như vậy được. Ca ca, ca ca, huynh tỉnh lại đi! Là muội, là Hy nhi đây!!!

Mặc kệ ta chống cự thế nào, người đằng sau vẫn không ngừng lấy ngón tay khuấy đảo bên trong ta, ngón tay che miệng ta cũng đưa vào trong, chơi đùa lưỡi của ta. Ta khóc đến kiệt sức, hắn vẫn không dừng! Ngược lại, hắn xoay người ta lại, chen đầu gối vào giữa hai chân ta, cuối đầu liếm đi nước mắt, vành tai của ta. Ta chỉ vừa mới nức nở một tiếng, hắn liền hung hăng ngậm môi ta, ép ta đến nghẹt thở.

Bỗng, ta cảm thấy trước ngực chợt lạnh, hắn mạnh mẽ vạch y  phục ta ra, đem tay luồng xuống dưới yếm, xoa nắn mềm mại của ta! Ta sợ chết khiếp, nước mắt chảy ướt đẫm khuôn mặt, mong hắn thương xót mà bỏ qua cho ta. Hắn lại một bên vừa hôn, một bên mạnh bạo nắn bóp. Trong phòng, tiếng hôn, tiếng vải cọ xát cực kì rõ ràng.

Ca ca thường ngày trầm ổn, dịu dàng của ta, giờ đây như dã thú hận không thể nuốt ta vào bụng.

Tại sao lại thành thế này?

[Truyện của Tranh Ca chỉ đăng tại NovelToon, vậy nên tất cả các trang web còn lại đều là reup nhé! Mọi người hãy đọc của chính chủ để ủng hộ tác giả nha :3]

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play