Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Mật Ngọt

Chap 1 Giới Thiệu

" Tôi tên là Tố Vũ Kỳ, kiếp trước là một thầy giáo dạy mĩ thuật của một trường cấp ba khá nổi tiếng lương ba cọc ba đồng đủ để lo cho gia đình của mình. "

" Với sở thích đọc tiểu thuyết truyện tranh thì ít nhiều tôi cũng từng ước muốn bản thân có thể xuyên không đến thế giới ảo đó, những ước muốn tưởng như sẽ không thể thực hiện thế mà chỉ cuối năm nay thôi tôi đã có thể thực hiện nó rồi. "

" Tôi xuyên đến cuốn tiểu thuyết ngôn lù dở hơi mà tôi được tặng trong một buổi đi họp club, cái gì mà nam chính và nữ chính tráo đổi thân phận khi sinh bị bế nhầm, cái gì mà em chỉ yêu mình anh mà vẫn còn dây dưa với mấy người đàn ông khác trong khi mình là nữ chính. "

" Thật sự tôi cũng không hiểu rốt cuộc cuốn tiểu thuyết kia có cái sức hút gì mà tôi có thể đọc hết 74 chương còn cộng thêm cả 5 chương ngoại truyện nữa cơ, à mà nếu nói đến sức hút chắc là ... cũng có ha, có nhân vật phụ Trương Tấn Phong đó. "

" Một Trương Tấn Phong hoàn hảo từ body đến tri thức, từ nhan sắc đến tài năng thế mà lại có thể ch.e.t vô tội vạ, ch.e.t thảm như vậy, tôi thật sự không hiểu cái người tác giả kia nghĩ gì mà. Thôi thì xuyên cũng xuyên rồi tôi đành mạn phép thay đổi cốt truyện tí vậy, dù sao nữ chính cũng không thiếu đàn ông để dây dưa tôi lấy đi một người chắc cũng sẽ ổn thôi mà. "

" Người đàn ông đẹp trai hoàn hảo về mọi mặt được độc giả mệnh danh là ông xã quốc dân ít ra cũng cần có một cái kết khác chứ không phải cái kết ch.ó má kia, một cái kết hạnh phúc bên tôi a. "

...----------------...

Cuốn tiểu thuyết có tên là "Hoán Đổi Con Cưng" là cuốn tiểu thuyết của một tác giả khá có tiếng trong giới truyện, tác phẩm kể về hành trình tìm lại thân phận của hai nhân vật chính và tình yêu của hai người họ.

Như bao giới hào môn giàu có kia, cái việc lấy ý tưởng con gái con trai bị thất lạc hoặc là bị hoán đổi rồi đối xử bất công sau rồi lại lột xác công bố thân phận báo thù này kia thì tác phẩm này cũng có ý tưởng như vậy chỉ khác mỗi chỗ là hai nhân vật chính không bị đối xử bất công mà thay vào đó là được hai nhà cưng như cưng trứng hứng như hứng hoa.

Nhân vật nữ chính có một tuổi thơ phải nói rằng đúng bất cần đời, năm học mẫu giáo thì đánh nhau với bạn không biết bao nhiêu lần, lên cấp 1 thì trèo cổng trường trốn học đi chơi, cấp 2 thì đầu quân vào một club đua xe trở thành "nữ thần đường đua" trong mắt công chúng, nói gái có gái, nói trai có trai. Cấp 3 và đại học cũng chẳng khác gì, nhìn đời bằng nữa con mắt, ngày lên lớp, tối đi bar, rảnh rỗi lên đồn cảnh sát uống nước trà rồi đợi gia đình bảo lãnh về. Phá thì phá nhưng nhà giàu nên đều được bỏ qua hết.

Còn nhân vật nam chính thì khác, từ nhỏ đã thông minh, mới 5 tuổi mà đã làm được bài toán khó của học sinh lớp 8 và sau đó được người đời mệnh danh là "thiên tài". Tuổi thơ của nhân vật nam chính này đều chìm trong tri thức, tắm trong tri thức và ngủ cùng tri thức. Cũng không khác gì nhân vật nữ chính, nam chính cũng chẳng cần lo việc không có người t.ình bên mình, chỉ cần mở miệng liền có người.

Lý do cả hai gia đình nhân vật chính biết truyện thân phận hai người bị hoá đổi là do một lần nhà nam chính không may gặp xui xẻo, ông ba của nam chính vô tình gặp tai nạn cần phải truyền máu gấp, cũng từ đó mà gia đình mới biết được chuyện nam chính không phải con của mình.

Nhà nam chính điều tra lại quá khứ và biết con ruột của mình là ai nhưng cũng chẳng có ý định đến để đón về vì họ thấy đón ai về cũng như nhau, dù sao từ nhỏ tới lớn sống ở đâu thì cũng đã quen rồi, giờ đây tự dưng đón về chắc chắn cũng sẽ khó xử cho cả hai.

Nhân vật nam chính thấy nhà mình không có ý định đón người con ruột về nên đã tự mình tìm đến người con đó, kết quả không hiểu kiểu gì liền trúng tiếng sét ái tình trong truyền thuyết rồi bắt đầu quá trình theo đuổi. Nữ chính thuộc kiểu người ăn chơi thế quá nào chưa đến năm ngày liền đồng ý lời yêu rồi thề non hẹn biển này kia.

Cuối cùng mấy nhân vật phụ trước đây theo nam nữ chính biết chuyện liền làm ầm lên, họ năm lần bảy lượt gây khó dễ cả hai và tất cả đều nhận cái kết thảm, trong đó có cả Trương Tấn Phong.

Các nhân vật phụ bị trừng phạt xong hai nhân vật chính liền sống hạnh phúc bên nhau suốt đời.

...----------------...

" Nói là nhân vật phụ gây khó dễ chứ thực chất họ cũng chẳng có động tay chân gì mấy, tất cả đều là hai người họ biết quá khứ của đối phương rồi trừng phạt họ thôi. "

" Lúc đọc đoạn này tôi thật sự chẳng hiểu tác giả bộ này nghĩ cái gì mà viết ra đoạn này cơ chứ, quá khứ cũng chỉ là quá khứ, cái chuyện dây dưa với nhân vật phụ đều là cả hai tự nguyện thế mà cũng tính toán."

" Haizz, hào môn đúng là hào môn mà, cuộc sống thượng lưu xem ra đều tính toán từng chút như vậy. "

Chap 2 Kế Hoạch Tiếp Cận, Giới Thiệu 2

" Ba ba đi làm vui vẻ ạ. " Tố Vũ Kỳ vẫy vẫy hai bàn tay bé nhỏ múp míp chào tạm biệt người ba đẹp trai của mình.

" Kỳ Kỳ ngoan quá, con ở nhà với mẹ ngoan nha, ba đi làm về sẽ mua quà cho con và các anh chị " Ba Tố xoa đầu bé một cái sau mới quay sang tạm biệt vợ yêu rồi ra xe cùng với mấy người con lớn rời đi.

Tố Vũ Kỳ hiện đang trong thân thể của một bé trai 4 tuổi, vẻ ngoài trắng trắng múp míp nhìn rất đáng yêu. Vì là em út trong nhà nên bé rất được chiều chuộng. Bé nó có đôi mắt to tròn, cái má bánh bao phúng phính, môi nhỏ màu đỏ hồng xinh xinh, sóng mũi cao đẹp xinh, đôi lông mi dài, và hơn thế nữa là cơ thể bé có mùi sữa nên rất thơm nha.

Chào tạm biệt ba và các anh chị xong bé lại được mẹ dắt vào trong nhà, vì dáng vẻ nhỏ nhắn nên việc leo mấy bậc cầu thang là rất khó cho nên bé buộc phải để mẹ bế vào thôi: "Mai sau lớn Kỳ Kỳ sẽ bế mẹ như này."

Mẹ Tố nghe lời của nhóc nhỏ thì lại bật cười, cái cơ thể nhỏ nhắn dễ thương đến cả lời nói cũng rất dễ thương nữa: " Hahah, vậy mẹ đợi Tiểu Kỳ của mẹ lớn nha, lớn nhanh để còn bế mẹ lên bậc thang như này. "

Tố Vũ Kỳ như cũ liền nhanh chóng dạ vâng.

Vừa vào đến phòng khách bé nó đã lạch bạch chạy vào căn phòng đồ chơi dưới gầm cầu thang của mình: " Cái cơ thể nhỏ bé này chạy một chút mà đã mệt rồi. "

" .... Cứ cái đà này làm sao mình có thể đủ sức để tiếp cận anh chồng đẹp trai của mình cơ chứ."

Bé nó vừa vào đã nhảy lên cái đệm nhỏ đấm vài phát vào gối cho bõ tức. Đấm vài cái rồi mới đứng lên mở cửa sổ ra rồi bắt tay vào làm kế hoạch tiếp cận anh chồng đẹp trai mà bé nó thầm thương trộm nhớ.

" Trương Tấn Phong có quen biết với các anh chị của mình vậy thì mình có thể từ họ để tiếp cận với anh ấy. "

" Để coi... đầu tiên là chờ ngày bọn họ có cuộc tụ tập đi chơi thì lúc đấy mình sẽ đòi đi cùng, sau đó từng bước tiếp cận. "

" Theo nguyên tắc thì lúc Trương Tấn Phong ch.e.t là hình như vào gần 30 tuổi mà hiện giờ là 12 năm trước vậy có nghĩa hiện giờ anh ấy... đang là 17 tuổi. "

" Hic... Có lẽ phải gọi anh yêu một tiếng chú rồi, hơn một con giáp cơ. "

Tố Vũ Kỳ nhìn mấy con số trên quyển vở mà phát nản, thà không phân tích còn hơn: " Giờ này chắc các anh và chị đang trên trường rồi, không biết anh Trương Tấn Phong của mình đã ăn sáng chưa nữa, theo nguyên tắc thì anh thường xuyên bỏ bữa sáng nên mình lo quá. "

Bé nó chống tay nhìn ra bên ngoài từ cánh cửa sổ, đầu óc thì mải mê nghĩ về Trương Tấn Phong _ anh người yêu trong mộng của mình.

...----------------...

Tố Vũ Kỳ là con út trong nhà Tố Gia, bé có người Ba tên là Tố Châu Thần là một trong những doanh nhân có tiếng trong thương trường. Ông là nhà buôn bán, nhà sáng lập các công ty sản xuất ô tô nhất nhì trong nước và quốc tế, ngoài ra còn là một ông trùm trong lĩnh vực trang sức, là tỉ phú nắm trong tay số tiền khổng lồ.

Mẹ Tố tên là Vũ Tinh, trước đây khi còn đi học thì là chị đại của trường, sau khi học xong thì tham gia vào tổ chức xã hội đen rồi lên nắm quyền luôn. Ngoài thân phận xã hội đen bà còn được biết đến với thân phận một doanh nhân, giám đốc của công ty thần tượng nổi tiếng, cũng vì vậy mà bà mới gặp được Tố Châu Thần rồi cả hai mới tìm hiểu và đi đến hôn nhân.

Sau khi lập gia đình bà liền lui về làm một người phụ nữ nội trợ nhưng lâu lâu vẫn tái xuất giang hồ trốn chồng bỏ con đi chơi, nhiều lúc còn bị nhấc lên đồn cảnh sát rồi phải đợi chồng yêu hoặc là các con đến nộp tiền bảo lãnh đưa về.

Trước Tố Vũ Kỳ là ba người anh chị nữa, đầu tiên là Tố Châu Văn 17 tuổi là người anh lớn trong gia đình, nhảy lớp nên đang là sinh viên năm 3 của trường Đại Học và mai sau sẽ nối tiếp sự nghiệp khổng lồ của ba Tố.

Kế tiếp là cặp song sinh anh trai Tố Châu Kiện và chị gái Tố Châu Hạ 15 tuổi, cả hai tuy học giỏi nhưng hoàn toàn chẳng có nhu cầu nhảy lớp. Ngày ngày đến trường ngoài ăn, ngủ, đánh nhau làm trùm trường nhưng thành tích học tập vẫn rất tốt. Hai người sẽ là người nối nghiệp cái danh xưng xã hội đen của bà Tố.

Còn riêng Tố Vũ Kỳ mặc dù kiếp trước là 28 tuổi nhưng hiện tại thì mới có 5 tuổi à, vẫn còn nhỏ bé lắm cho nên cái ý nghĩ nối nghiệp ai thì trong đầu bé nó vẫn chưa có đâu, chỉ có cái kế hoạch đi cưa đổ anh người yêu trong mộng kia thôi.

Anh người yêu trong mộng _ Trương Tấn Phong 17 tuổi cũng nhảy lớp như anh trai cả Tố, cả hai là bạn thân với nhau từ nhỏ nên tính cách cũng khá giống nhau. Gia thế cũng thuộc dạng có tiếng, có ông ba làm trong quân đội và mẹ thì là bác sĩ nổi tiếng.

Tuy gia đình đều làm cho nhà nước nhưng họ hoàn toàn không bắt ép Trương Tấn Phong cho nên anh vẫn rất tự do làm điều mình thích điển hình như nhuộm tóc, bắn khuyên tai, xăm hình, đua xe... tất cả đều được cả nhà ủng hộ và không bị ngăn cấm.

Là bạn thân của Tố Châu Văn nhưng anh vẫn chưa bao giờ gặp bé nó cả, đơn giản vì Tố Châu Văn đã dọn ra ở riêng từ lâu rồi nên rất ít khi trở về nhà chính. Những lúc gọi video call thì Trương Tấn Phong đều bận hoặc không có ở nhà nên không thể khoe về em trai bé nhỏ của mình được. Tố Gia cũng chỉ đăng một tin là đón thêm một tiểu bảo bối nhỏ nữa chứ không có tiết lộ mặt mũi cho nên đến tận bây giờ Trương Tấn Phong cũng không biết mặt của bé nó.

Chap 3 Đi Đón Anh Chị, Đến Chỗ Văn Ca

Tố Vũ Kỳ ngồi ngoài nhà xem phim hoạt hình, tay nhỏ cầm bút tô tô vẽ vẽ, lâu lâu lại nhìn ra bên ngoài sân chờ đợi hình ảnh hai anh chị của mình xuất hiện.

" Tiểu Kỳ của mẹ vẽ đẹp quá đi mất. " Mẹ Tố ngồi bên cạnh cầm bức tranh phong cảnh của con trai nhỏ không ngừng khen ngợi. Nhóc nhỏ 4 tuổi mà đã có thể vẽ được một bức tranh phong cảnh dài rộng 40x60 cm điều này khiến bà rất tự hào nha.

Trước đây khi còn đi học môn mĩ thuật là môn mà Vũ Tinh yếu nhất, cũng là môn mà bà ghét nhất, đơn giản dễ hiểu là bà không có năng khiếu vẽ vời, cho bà vẽ con gà có khi nó còn ra con quỷ quái không trừng. Được cái ba Tố vẽ cũng khá ổn nên cũng coi như là cứu vớt được vài phần cho thế hệ nhỏ này. Nhưng mà cứu vớt này chỉ cứu được mỗi Tố Vũ Kỳ thôi chứ ba anh chị của bé vẽ thì tệ lắm.

Ngày Tố Vũ Kỳ xuyên vào cơ thể này lúc cậu bé mới chỉ có 2 tuổi, vì muốn nhanh chóng có thể tiếp cận được mục tiêu nên Tố Vũ Kỳ đã sớm bộc lộ tài năng vẽ tranh của mình khi chỉ mới 2 tuổi. Sáng vẽ, chiều vẽ, tối vẽ, cứ thế đến năm 4 tuổi nhưng vẫn chưa một lần gặp được Trương Tấn Phong chỉ đơn giản một điều là bé cứ toàn bị nhốt trong nhà thôi à, ba mẹ Tố sợ bé còn nhỏ nếu ra ngoài sẽ bị bắt cóc này kia cho nên rất hạn chế việc cho bé đi ra bên ngoài.

" Mẹ mẹ. " Tố Vũ Kỳ kéo nhẹ áo bà Tố, môi nhỏ chu chu gọi mẹ mẹ. Nhìn thấy dáng vẻ này của nhóc nhỏ nhà mình Vũ Tinh còn lấy điện thoại ra chụp vài tấm ảnh xong mới trả lời: "Sao vậy Tiểu Kỳ?"

Thấy mẹ đã đáp lại lời mình bé nó liền thay đổi bộ mặt dễ thương thường ngày, hít một hơi thật sâu rồi nghiêm túc nói: " Kỳ Kỳ muốn đi đón anh chị tan học ạ. "

Nhìn dáng vẻ nghiêm túc của nhóc nhỏ bà Tố liền bật cười một cái rồi mới gật đầu: " Được, vậy con lên thay đồ rồi chúng ta đi đón anh chị nha. "

" Kỳ Kỳ muốn đến chỗ anh trai nữa, muốn đi đến chỗ Văn ca nữa. " Tố Vũ Kỳ tranh thủ tận dụng cơ hội ngàn năm có một mà đòi hỏi thêm. Vũ Tinh nghe vậy im lặng suy nghĩ một lát rồi cũng gật đầu: " Vậy mau lên thay đồ nào, chúng ta đi mua đồ rồi đón anh chị xong rồi qua chỗ anh Văn nấu bữa trưa nha. "

" Dạ. " Tố Vũ Kỳ được đáp ứng yêu cầu liền vui vẻ dạ vâng, bé nó chạy vào căn phòng đồ chơi cầm lấy vài bộ đồ trong tủ quần áo ra rồi chọn lấy một bộ để mặc.

" Hay là mình đem thêm vài bộ nhỉ, có gì xin mẹ ở lại đó với Văn ca luôn để tiện gia tăng tình cảm với anh Tấn Phong của mình.... "

" Được, quyết định vậy đi! "

Tố Vũ Kỳ gấp gọn vài bộ quần áo vào cái balo nhỏ có hình con cá được ba Tố mua từ nước ngoài về cho, bé nó còn không quên đem theo quyển sổ tay nhỏ với một cái bút để ghi lại quá trình ở với hai ca ca, còn cả túi tiền nhỏ nữa.

Thay đồ đẹp, đi giày, đeo balo xong Tố Vũ Kỳ chạy ra đợi mẹ Tố, thấy bà xuống lại lạch bạch chạy ra gara trước, miệng nhỏ không ngừng thúc giục: "Mẹ nhanh nhanh, Kỳ Kỳ muốn gặp anh chị, muốn gặp Văn ca nữa. "

" Hahah, được rồi, con mau thắt dây an toàn ngồi ngoan đi nào. " Bà Tố nhìn nhóc nhỏ nhà mình hớn hở như vậy thì lại bật cười. Phải nói rằng từ lúc sinh bé nó ra ngày nào bà cũng cười thôi, tại vì bé dễ thương mà chứ đâu như anh chị của bé đâu, bọn họ người thì lạnh lùng, người thì phá phách nên mỗi khi ở với họ bà Tố toàn nổi ngã tư trên mặt.

" Sao con mang theo balo nhỏ vậy hử? " Vũ Tinh nhìn thấy balo nhỏ của bé liền thắc mắc lên tiếng hỏi. Tố Vũ Kỳ vì chưa muốn để lộ ý định của bản thân nên liền nói dối: " Kỳ Kỳ mang đồ cho Văn ca, Văn ca sống ở bên ngoài lâu như vậy nhất định sẽ cần đến tiền cho nên con mang cho anh ấy ống heo tiết kiệm của con. "

Vũ Tinh nghe lời này của bé thì lại bật cười, cái con người kia mà cũng có lúc thiếu tiền chắc, tài sản riêng của Tố Châu Văn cũng đủ để nuôi ba đời đấy: " Vậy tiểu Kỳ giữ balo nhỏ cẩn thận nha. "

" Dạ. "

" Vậy mẹ lái đi nha, nhớ ngồi chắc chắn vào đấy. "

" Yes, Kỳ Kỳ sẽ ngồi chắc chắn. " Tố Vũ Kỳ tuân lệnh mami đại nhân chỉnh dáng ngồi chắc chắn nhất. Vũ Tinh nghe vậy cũng gật gật đầu sau liền nhấn chân ga phóng đi với vận tốc gần 70km/h.

May mà chỗ họ ở là khu vực giành riêng cho giới nhà giàu cho nên đường xá rộng rãi nên không lo việc xảy ra tai nạn nếu lái xe nhanh.

" Hic.... Không ngờ mẹ lại lái nhanh như vậy. " Tố Vũ Kỳ sợ hãi với tốc độ lái xe của mẹ Tố, hai tay nhỏ nắm chặt lấy dây đeo an toàn, hai mắt cũng nhắm tịt lại không dám nhìn luôn, miệng nhỏ cũng mấp máy mấy câu thần chú phù hộ.

" Tuyệt, tốc độ này, làn đường này, tất cả, tất cả đều rất tuyệt vời. " Vũ Tinh tận hưởng với cái tốc độ xe mà tự bản thân bà cho là "an toàn" hoàn toàn chẳng thèm đếm xỉa đến việc mấy cái xe đang đi xung quanh.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play