Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tự Cứu Rỗi Chính Mình

chương 1

Hành tinh Lasan, thuộc sở hữu của đế quốc saclsa, nơi đang chịu sự dày vò của chiến tranh qua đi. Trùng tộc đã tiến hành cuộc đột kích quy mô lớn vào hành tinh này. Mặc dù con người dành chiến thắng nhưng thương vong vô số kể. Số lượng omega chết đi trong chiến tranh qua lớn khiến cho khả năng tăng dân số mất đi dẫn tới sau 2 năm chiến trang kết thúc vẫn chưa ổn định được dân cư.

Tại dinh thự đế quốc, vị thống soái Trương Minh- người có công lớn trong việc bảo vệ đế quốc, đang quỳ trước một cổ quan tài băng. Bên trong quan tài là một thiếu niên với dung mạo xinh đẹp, mái tóc đen ôm sát gò má làm tôn lên nươc gia trắng hồng xinh đẹp.

Trương Minh quỳ bên cạnh chiếc quan tài, vẻ mặt hắn đau khổ chật vật, đưa tay lên vút ve trên mặt băng, vẽ lại đường nét khuôn mặt của thiếu niên, hăn run rẩy khổ sở nói hai chữ :" Xin lỗi."

Nước mắt hắn chảy xuống theo gò má tuấn tú cương nghị. Hắn ở bên trong hơn 30 phút mới ra ngoài.

Sau khi ra ngoài, vẻ mặt hắn thoáng chốc thay đổi từ vẻ mặt đau khổ thành cương nghị chính trực. Hắn đi tới một hoa viên, ở đó có một thiếu niên với gương mặt thanh tú ngây thơ.

Hắn liền chạy lại ôm chầm lấy thiếu niên ấy, hắn nhu hòa nói :" A Âm, ta không muốn diễn nữa, ta đã diễn hai năm rồi, ta muốn danh chính ngôn thuận rước em về nhà làm thống soái phu nhân của ta."

Cái người gọi là a Âm đó vẻ mặt có chút do dự nhưng sau đó liền đồng ý lời hắn nói.

Nhưng họ nào biết được những hành động hiện tại của họ đều lọt vào tầm mắt của một thiếu niên. Khuôn mặt thiếu niên ấy rất giống với người nằm trong quan tài băng lúc nảy. Nhưng có điều thiếu niên đó đang lơ lửng trên không, cơ thể trong suốt, không có thực thể.

Thiếu niên ấy không ai khác chính là người vợ quá cố của thống soái- Thẩm Thanh Hi.

Thẩm Thanh Hi nhìn hai người đang ôm nhau với vẻ mặt ghê tởm, nếu không phải linh hồn hắn bị cột với Trương Minh thì hắn đã sớm rời đi rồi.

Nhớ lại hai năm trước, cái ngày mà hắn chết, linh hồn lìa khỏi xác sau đó lại trói buộc với Trương Minh. Lúc mà hăn mở mắt ra lại lần nữa hắn đã thấy một cảnh tượng kinh hoàng.

Bạn thân hắn và chồng hắn đang hôn nhau. Ngay khi hắn chưa kịp bình tĩnh thì bính lính ở bên ngoài báo với Trương Minh là hắn đã chết do bọ trùng tộc tập kích.

Trên mặt người chồng của hắn lúc này không có một chút gì gọi là đau khổ ngược lại còn hiện lên một tia vui sướng nói với Lục Âm :" Tên đó cuối cùng cũng chết."

Trên mặt Lục Âm đần đần hiện lên vẻ vui sướng nhẹ nhàng đáp lại :" Ừm."

Tam quan của hắn lúc đó hoàn toàn sụp đổ. Lúc đó hắn nhìn vẻ mặt của hai người đó mà chỉ muốn lao lên xé xác đôi gian phu *** phụ này ra.

Cũng vào ngay lúc đó bên tai hắn truyền tới một âm thanh nhẹ nhàng :" Hắn cuối cùng cũng đi theo nghiệt chủng kia."

lại có một âm thanh rắn rỏi đáp lại :" đúng vậy."

Tai của hắn như ù đi, trong đầu hắn lúc đó đang tự hỏi nghiệt chủng mà bọ họ nói tới là con mình sao? Hắn nhìn vào hai gương mặt tươi cười đó, ai gương mặt đó dường như đang nói rằng những gì hắn suy đoán trong lòng là đúng.

Linh hồn hắn run rẫy, hắn gào lên nhưng không thể phát ra bất kì âm thanh nào, hắn xông tới hai người đó nhưng hắn lại xuyên qua bọn họ. Hắn không thể làm bọn họ bị thương, không thể làm gì bọn họ cả.

Nỗi uất nghẹn, thống khổ không thể trút đi hắn đờ đẫn mà bị kéo theo bên người Trương Minh. Hắn dùng một năm để bình tĩnh lại. Hắn lại dùng thêm một năm nữa để nhớ lại những cuón sách mà mình đã đọc, hăn muốn tìm cách quay về.

Hắn đã tìm được, bây giờ hăn chỉ cần tìm thời cơ thích hợp để quay về. Lúc hắn quay về cũng là lúc đôi gian phu *** phụ này rơi vào địa ngục.

-Tử Y- AYA( -_- )

chương 2

Hôm nay, toàn bộ hành tinh Lasan đều chìm vào bóng tối. Người người sợ hãi không dám ra ngoài. Bởi vì hôm nay là ngày thất tinh lưu chuyển. Vào ngày này 7 hành tinh xung quanh hành tinh mẹ sẽ di chuyển với tốc độ rất nhanh đến khi quỹ đạo của 7 hành tinh tạo thành một đường thẳng với hành tinh mẹ thì tốc độ của 7 hành tinh mới chậm lại.

Thất tinh lưu chuyển cũng gây nên rất nhiều nguy hiểm. Vào lúc 7 hành tinh tạo thành 1 đường thẳng cũng là lúc chấn động không gian bắt đầu. Có người từng bị các vết nứt thời không hút đi, có người lại bị nghiền nát. Vì vậy trong thời gian này không có ai ra ngoài.

Nhưng đây cũng là cơ hội duy nhất để Thẩm Thanh Hi có thể quay về. Hắn cần phải nhanh chóng tìm nơi có vết nứt xuất hiện để đi vào. Cũng vào thời gian này trói buộc của hắn và Trương Minh cũng tạm thời biến mất, hắn phải tận dụng triệt để thời gian thoát khỏi trói buộc để tìm vết nứt.

Hiện tại hắn đang rất phấn khích. Thất tinh hội tụ sáp bắt đầu rồi.

Ngay lúc Thất tinh hội tụ sắp bắt đầu Trương Minh lại rời khỏi nhà, kết quả là hắn cũng bị kéo theo. Hắn cũng có chút bất ngờ khi tren này lại ra khỏi nhà vào thời gian này. Nhưng hắn không quan tâm, trong đầu hắn bắt đầu đếm ngược thời gian.

3....2....1...Thất tinh hội tụ!

Ngay lúc hắn cảm nhận được sự trói buộc đang biến mất thì tiếng kẽo kẹt của cánh cửa đang mở lại thu hút hắn. Dường như có một thế lực nào đó đang kêu gọi hắn, kêu hắn mau chóng đi vào. Linh hồn hắn như bị điều khiển, không tự chủ mà đi theo vào trong.

Cho dù ý thức của hắn vẫn còn nhưng lại không thể điều khiển bản thân. Hắn cố bình tĩnh, hắn bắt đầu quan sát xung quanh. Hắn nhận ra hắn đang đi trên một hành lan dài gần như vô tận. Lí trí nói cho hắn biết rằng phía cuối hành lang có thứ gì đó rất nguy hiểm, hắn cần phải chạy ngay lập tức.

Hắn cố gắng lấy lại quyền điều khiển. Khi hắn mới vừa di chuyển được linh hồn theo ý muốn của mình thì hắn cảm thấy giống như có một sợi dây vô hình đang cuốn lấy linh hồn của hắn. Hắn đang bị kéo đi, hắn cảm thấy bản thân đang bị kéo đi với tốc độ rất nhanh, hắn đang đi vào rất sâu,

Đến khi hắn cảm thấy bản thhan đã dừng lại thì cũng đã qua 10 phút. Hắn mở mắt ra, hắn thấy một căn phòng, cả căn phòng được thắp sáng bằng 1 ngọn nến mang ánh sáng màu xang lam.

Ở chính giữa căn phòng có một cổ quan tài băng, Hắn không tự chủ mà đi đến bên cạnh quan tài. Hắn nhận ra đây chính là quan tài của hắn. Hắn nhận ra có gì đó không ổn, ngay lúc đó phía dưới quan tài phát ra một luồng ánh sáng xanh.

Ánh sáng đó kéo déo dài hết cả căn phòng, vẽ lên những đường hoa văn kì lạ. Cái thứ hoa văn xuất hiện ở tất kả mọi nơi. Từ sàn nhà đến bốn bức tường ngay cả trên trần nhà cũng có. Điểm chung của tất cả là đề kéo về trung tâm phía dưới quan tài.

Cạch một tiếng cánh cửa đang đóng bổng nhiên mở ra. Một người mặt áo choàng đen bước vào, trong miệng hắn lẩm nhẩm nói một thứ gì đó. Theo phía sau tên đó là thống soái đế quốc- Trương Minh, Lục Âm và một vài vị lãnh đạo cấp cao mà hắn chưa từng gặp qua.

Ngay hắn đang tự hỏi có chuyện gì đang xảy ra thì người mặt áo choàng đen ngừng đọc. Ngay lập tức ở trung tâm phát ra một chùm sáng xanh. Nó như đang cố hút lấy linh hồn hắn vào bên trong chùm sáng.

Khi hắn đang cố gắng trốn thoát khỏi lực hút đó thì một âm thanh truyền đến bên tai hắn :" Thẩm Thanh Hi, ngươi hãy ngoan ngoãn biến thành sức mạnh của ta đi. Ha ha !."

Tiếng cười đó vang vãn bên tai khiến hắn hoảng sợ. Hắn nhìn về người phát ra âm thanh đó mà thầm kinh tởm. Hắn thầm nguyền rủa trong đầu:" Lục Âm ta nhất định sẽ khiến ngươi sống không bằng chết. Ta nguyền rủa ngươi chết không toàn thây."

Khi suy nghĩ đó của hắn vừa qua đi thì trên trần nhà xuất hiện một vết nứt. Bên trong vết nứt tỏa a một luồng khí đen, ngay sau đó vô số những thứ màu đen không có thực thể bay từ bên trong vết nứt ra ngoài. Những thứ đó không tấn công hắn mà tấn công những người kia.

Ngay lúc đó hắn cảm thấy lực hút của chùm sáng tăng mạnh. Hắn đánh liều một phen, dùng hết sức bình sinh mà bay vào vết nứt đó. Một giây trước khi hắn đi vào bên trong vết nứt thì hắn thấy những thứ màu đen đó đang đánh vào tinh thần lực của bọn họ, làm bọn bọ đau đớn ngã gục xuống dưới đất.

Bên trong vết nứt tối đen như mực, không hề có một chút ánh sáng. Hắn cứ như vậy mà trôi nổi bên trong đó đến khi hắn mất hết ý thức.

-Tử Y-AYA( -_- )

chương 3

Khi hắn mở mắt ra một lần nữa, hắn thấy mình đang nằm trên một chiếc giường êm ái. Hắn sững người nhìn xung quanh, sau đó liền đưa tay lên dụi mắt. Sau khi dụi rất nhiều lần hắn chắc chán đây là phòng ngủ của hắn. Hắn đã quay lại, hắn thật sự đã quay lại. Thẩm Thanh Hi đã quay lại.

Hắn nhanh chóng đăng nhập vào quan não xem thơid gian. Hiện tại là ngày 3 tháng 5 năm 3270. Hắn đã quay lại 10 năm trước. Năm hắn 18 tuổi, cũng là năm hắn cùng Trương Minh kết hôn.

Hắn ngồi trên giường nhớ lại từng sựn kiện. Hắn nhớ hôm qua là sinh nhật thứ 18 của hắn. Hôm qua hắn cũng đã cùng Trương Minh đính hôn.

Thẩm Thanh Hi ngã lưng xuống giường, thất thần nhìn lên trần nhà nghĩ nghợi lung tung.

Hắn đang sống trong Thẩm gia. Thẩm gia là một gia tộc lớn mạnh của đế quốc, thẩm gia đang trền đà phát triển và ngày càng lớn mạnh. Nhưng Thẩm gia Của 10 năm sau lại suy thoái tới mức biến thành một gia tộc nhỏ. Bởi vì 5 năm sau Thẩm gia dính líu tới một vụ án tham ô lớn có liên quan đến Liên Bang- kẻ thù của đế quốc, và Thẩm gia bắt đàu suy thoái từ lúc đó.

Thế giới mà hắn đang sống đang chịu sụ tấn công của trùng tộc. Nhân loại phải di cư tới các hành tinh khác nhau để sống. Thế giói này có 6 giới tính lần lược là benta nam nữ, omega nam nữ, alpha nam nữ. trong đó benta là người bình thường, alpha là người mang sức mạnh vượt trội mang tinh tức tố, omega là người có khả năng mang thai cao, tinh tức tố của họ có sức ảnh hưởng rất lớn đói với alpha.

Mà hắn - Thẩm Thanh Hi - là một omega với thể chất cấp B- , tinh thần lực cấp S. Thể chất của hắn được coi là thể chất tốt nhất trong tất cả các omega.

Thẩm Thanh Hi đột nhiên bậc dậy, hắn nghĩ tới việc gì đó rồi nhanh chóng lấy quang não ra, tiến hành đo thử tinh thần lực và thể chấc. Sau khi đo xong Thẩm Thanh Hi hồi hộp chờ kết quả trên màng hình.

Ngay khi kết quả hiện ra, hắn ngay lập tức nhìn thấy tinh thần lực hắn tăng lên thành S+ phía dưới còn ghi tiềm lực là 3S, hắn cảm thấy rất vui ngay sau đó nghi vấn nhìn vào phần thể chất là A, tiềm lực 3S. Tinh thần lực tăng lên thì có thể hiểu nhưng thể chất tăng lên khiến hắn nghi ngờ còn có cái tiềm lực 3S đó là sao.

Thẩm Thanh Hi ngồi suy nghĩ cả buổi cũng không có kết quả liền bỏ cuộc.

Đột nhiên có một tiếng gõ cửa vang lên, một giọng nói trưởng thành mang theo mang theo sự lạnh lùng vang lên :" Thiếu gia, mong ngài mau chóng rời giường."

Sau đó Thẩm Thamh Hi liền đáp lại một tiếng :" Ta biết rồi."

Chủ nhân của giọng nói vừa nãy là vị quản gia của Thẩm gia. Giọng nói lạnh lùng của ông ta làm Thẩm Thanh Hi nhớ tới hoàng cảnh sống hiện tại của bản thân.

Có rất nhiều người nghĩ rằng hắn sinh ra là thiếu gia dòng chính của Thẩm gia là một điều rất tuyệt vời. NHưng chỉ có hắn biết cuộc sống ở Thẩm gia rất cô độc và lạnh lẽo.

Từ khi hắn sinh ra đã mất cha mất mẹ. Ngày mà hắn được sinh ra cũng chính là lúc gia đình hắn nhận được giấy báo tửu của cha hắn. Mẹ hắn vì khó sinh mà qua đời. Những họ hàng của gia đình vẫn luôn coi hắn là thiên sát cô tinh, khắc cha khắc mẹ. Xung quanh hắn toàn là lời chửi mắng, nhục mạ.

Hắn cứ sống như vậy cho đến năm 2 tuổi được ông nội đón về đất tổ Thẩm gia thì hắn mới có được một chút ấm áp, chút ấm áp ít ỏi này đến từ ông nội bản thân.

Nhưng mà chút ấm áp này cũng rất nhanh liền biến mất. Bởi vì công việc nên ông nội phải đi xa từ đó hắn luôn sống trong sự xua đuổi lạnh lùng của mọi người xung quanh mà lớn lên.

Mà mối hôn sự của hắn với Trương Minh là do ông nội đặt ra. Hôm nay hắn có một nhiệm vụ mà ông nội đưa ra đó chính là cùng Trương Minh bồi dưỡng tình cảm. Cũng chính buổi đi chơi hôn nay mà làm cho hắn nảy sinh tình cảm với Trương Minh. Mf nguyên nhân là do hắn cảm nhận được sự ấm áp mà Trương Minh dành cho hăn.

Sau khi thoát khỏi dòng suy nghĩ, Thẩm Thanh Hi liền từ trên giường đứng lên đi vào phòng vệ sinh. Hắn lẳng lặng ngắm nhìn khuôn mặt mình trong gương mọt lúc rồi mới bắt đầu tắm rửa.

30 phút sau....

Thẩm Thanh Hi từ trong phòng tắm bước ra. Hắn mặt một chiếc áo tắm dài, mái tóc ướt đẩm dán sát vào khuôn mặt trông rất gợi cảm. Hắn từ từ đi về phía tủ đồ lấy một bộ đồ dơn giản rồi mặt vào, sau đó hắn liền đi sấy tóc.

Khi Thẩm Thanh Hi bước xuống nhà thì cũng hơn 7 giờ 30 rồi. Hán đi về phía bàn ăn, kéo ghế và ngồi xuống. Ngay lập tứ có người hầu mang bữa ăn sáng ra, bao gồm một bắt cháo, một ly sữa tươi.

Ngay khi hắn vừa mới ăn xong thì có người hầu báo rằng Trương thiếu tới rồi. Hăn nghe vậy cũng không trả lời mà chậm chạp đứng đậy khỏi bàn ăn, rồi lại nhẹ nhàng bước ra bên ngoài.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play