Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tình Một Đêm, Có Được Đại Thúc Sắc Lang

Chương 1: Sự cố

Doãn Nghi mở mắt mơ màng nhìn trần nhà, đầu óc cô vẫn mơ màng và có chút trống rỗng. Giấc mơ đó có chút kì lạ, người con trai mà cô không thể nhìn rõ mặt đó đang bị một nhóm người truy đuổi, sau đó thì lửa lại bắt đầu cháy, cô nghe thấy tiếng khóc của con nít và cả tiếng kêu gào thảm thiết của mẹ. Gương mặt của mẹ đã làm cô tỉnh giấc.

Khúc đầu có chút lạ lẫm nhưng tình cảnh đau thương khi lửa bùng cháy dữ dội đó lại quá quen thuộc với cô. Cảm giác nóng bỏng rát khi căn nhà bốc cháy, khói mù mịt khiến cô không thể thở nổi… Giấc mơ đó thật có chút lạ lẫm nhưng lại có cảm giác rất quen thuộc cứ như mình đã từng trải qua vậy, nhưng đã lâu rồi cô không hề mơ thấy vụ hỏa hoạn đó nữa.

Hôm nay mọi thứ cũng thật kì lạ, cứ như bản thân mình đã được tái sinh ở một thế giới khác vậy.

Ánh nắng sớm xuyên qua cửa kính len qua bức rèm trắng phất phơ nhảy nhót trên tấm thảm lông một cách dịu dàng và mềm mại.

Doãn Nghi cứ ngây ngốc nhìn khung cửa sổ như thế cho đến vài phút sau cô liền thu tầm mắt nhìn sang bên cạnh mình.

Người đàn ông trước mắt cô đang say ngủ. Hai mắt anh nhắm nghiền để lộ hàng mi dài cong vút, ghen tị thật, đàn ông con trai mà có hàng mi đẹp hơn cả phụ nữ. Đôi lông mày rậm rạp dãn ra một cách thư thái.

Mũi anh rất cao cũng rất thẳng khiến người khác nhìn thấy anh sẽ cảm thấy anh là người rất cương trực, thẳng thắng. Nét mặt anh khi ngủ cũng rất hài hòa, những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt anh và cả bờ môi đang mím hờ kia cũng rất hoàn hảo.

Doãn nghi liền cảm thán tại sao lại có người đẹp đến vậy. Trông anh rất dịu dàng thoải mái nhưng cũng không kém phần nghiêm nghị. Nắng sớm hắt lên mặt anh một cách huyền ảo khiến Doãn Nghi cảm thấy mình đang mơ nên mới gặp được người đẹp trai thế này.

Thân hình rắn chắc cùng làn da hơi ngăm càng toát lên sự khỏe khoắn, tráng kiện ở anh. Từng múi cơ bắp dưới bờ vai rộng nổi lên cuồn cuộn nhưng không hề thô thiển. Khi Doãn Nghi đang định nhấc ngón tay để thử sự rắn chắc của những múi cơ bắp đó thì một nhiên cô bừng tỉnh, mắt trợn tròn một cách hốt hoảng.

Đàn ông? Tại sao trên giường cô lại có đàn ông?

Đảo mắt nhìn xung quanh, cô mới phát hiện đây không phải là phòng cô. Như đã phát giác ra được điều gì, cô liền ngồi bật dậy. Cơn đau đầu cũng vì hành động đột ngột này của cô mà kéo đến. Có chút choáng khiến cô ôm đầu rên nhẹ một tiếng. Doãn Nghi cô thực sự điên rồi.

Căn phòng này rất rộng lớn, có tông màu nhạt, nội thất phòng ngủ cũng rất đơn giản. Trên chiếc giường trắng rộng lớn này, cô và người đàn ông lạ mặt này lại đang nằm cùng nhau.

Giây sau, Doãn Nghi liền bật ra khỏi giường nhưng cảm giác đau đớn ở phần dưới truyền liền truyền đến, cả người cô liền vô lực ngã ngồi trên tấm thảm trải sàn.

Nét mặt cô liền đỏ ửng, ngước nhìn người đàn ông đang ngủ say trên giường lại liếc nhìn xuống người cô. Lúc này, trên người cô đang không mảng vải che thân, hơn nữa trên đùi còn có một dải đỏ hồng nhứt mắt. Doãn Nghi cũng không phải kẻ ngốc, cái chuyện này làm sao cô lại không biết được cơ chứ, nhưng đây lại là lần đầu tiên cô trải qua chuyện này.

Cảm giác hoang mang bao trùm lấy Doãn Nghi, cô cứ lén lút, thập thò bò qua mép giường vơ lấy quần áo của mình. Khi xác định rằng người đó vẫn đang ngủ, cô như tội phạm chạy vọt vào nhà vệ sinh. Đứng sau cánh cửa, tim cô đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài, thực sự khiến cô hoảng hốt đến độ việc bị cướp mất tiền cũng không gấp như vậy.

Dòng nước mát lạnh xối lên mặt khiến cô tỉnh táo đôi chút, nhưng trái tim vẫn cứ đập thình thịch một cách lo sợ. Nhìn bản thân mình trong gương, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng hồng hào lại mềm mịn như búng ra sữa hiện lên một vài dấu vết mờ ám trên cơ thể cô khiến đầu cô nổ tung một tiếng.

Doãn Nghi thực sự cảm thấy bản thân mình điên rồ rồi, cô chưa thể nhớ được đã xảy ra chuyện gì đêm qua và vì sao cô lại ở trong hoàn cảnh thế này.

Hôm qua, cô đã uống rượu với Mạc Di Giai, hai người uống rất nhiều, sau đó thì ra sao cô lại không thể nhớ và vì sao cô lại cùng Mạc Di Giai đi uống rượu, từ trước đến giờ cô không thường xuyên uống rượu.

Doãn Nghi lén lút mở cửa nhà vệ sinh đang định chạy nhanh ra phía cửa phòng để ra ngoài thì bên tai bỗng vang lên giọng nói trầm ấm mang chút lười biếng. Giọng nói ấy như dòng suối mát lạnh chảy qua lòng Doãn Nghi khiến cô có chút nhột.

“Có vẻ em cũng không phải người có trách nhiệm lắm nhỉ?”

Doãn Nghi giật mình quay lưng lại, đập vào mắt cô là hình ảnh người đàn ông cường tráng với những múi cơ bắp cuồn cuộn mà cách đây ít phút cô đã cảm thán đó đang biếng nhác chống tay tựa đầu đang nhìn chằm chằm cô.

Ánh nhìn đó thực sự khiến cô như chết đứng tại chỗ. Lúc anh còn say ngủ thực sự cô chỉ cảm thấy anh là người dịu dàng lại ấm áp, nhưng có vẻ cô vẫn ngu ngốc khi nhìn nhận người khác một cách nhanh chóng như thế.

Nhìn ánh mắt của anh, cô như bị hút vào hố sâu thăm thẳm trong đôi mắt ấy. Đôi mắt anh thâm trầm mà điềm tĩnh quét một lượt đến cô khiến cô rùng mình đứng im như chết. Gương mặt anh lúc này tuy có chút biếng nhác nhưng thông qua ánh nhìn của anh lại cảm giác được sự nghiêm nghị cùng trầm tĩnh của anh không hề biến mất. Nhưng giây sau cô liền hoàn hồn, thoát khỏi ánh mắt khiến người khác phải trầm luân đó.

“Tôi… tôi không có…” Doãn Nghi ấp a ấp úng cúi thấp đầu đáp lại và liếc ánh nhìn của mình đến phía anh. Anh đã ngồi thẳng dậy, sóng lưng thẳng tắp càng khiến anh rất dũng mãnh và có chút hấp dẫn khiến cô dao động rồi. Ánh mắt anh nhìn về hướng cửa sổ rồi lại đảo đến cô, cất giọng trầm trầm.

“Vậy có phải em nên chịu trách nhiệm với tôi không?”

Lúc này, Doãn Nghi liền ngơ ra nhìn chằm chằm anh một cách khó hiểu. Cái tình tiết này hình như đi ngược lại với kịch bản mà các loại phim truyền hình hay phát thì phải. Không phải lúc này, cô mới là người đòi anh phải chịu trách nhiệm với mình sao? Rốt cuộc là chuyện gì thế này?

Chương 2: An ủi

Căn phòng bỗng chốc rơi vào tĩnh lặng, im ắng tới mức cô nghe được tiếng trái tim mình đang đập thình thịch. Cả người cô đứng bất động, gương mặt tròn tròn xinh xắn bỗng chốc ngơ ra như con nai nhỏ, ánh mắt vẫn luôn đối mắt với ánh nhìn của anh. Nó thực sự khiến cô trầm luân rơi vào mà không hề tìm thấy lối ra.

Nhìn gương mặt ngơ ngác của cô thực sự khiến anh bật cười, mà nụ cười này lại đem hồn của Doãn Nghi bay mất. Bạc môi mỏng của anh cong cong, tiếng cười trầm thấp nhưng trong không gian yên tĩnh như tiếng giọt nước rơi vào mặt hồ tĩnh lặng.

Gương mặt đó lại đem nụ cười đó bắn thẳng đến chỗ cô, không một chút phòng bị liền xuyên qua mảnh giáp cứng trong lòng mà đâm thẳng vào trái tim yếu đuối của Doãn Nghi.

Mất vài giây tiếp theo, Doãn nghi mới từ hố sâu đó hoàn hồn lại,nghĩ đến nụ cười của anh cảm giác như cô đang bị trêu đùa vậy. Trong lòng có chút giận lại có chút tủi thân, liền đáp lại lời anh một cách bình tĩnh nhất.

“ Vậy tôi bồi thường tiền cho anh nhé? Mặc dù tôi không có nhiều tiền lắm… nhưng có lẽ vẫn đủ một đêm… nhỉ?”

Doãn Nghi chưa kịp nói xong, liền ấp a ấp úng sợ hãi bởi gương mặt anh đang dần sa sầm xuống. Từ ánh mắt anh cô cảm thấy sự nguy hiểm đang bao vây lấy cô, thực sự rất áp lực khiến cô chỉ muốn co chân lên chạy khỏi đây ngay tức khắc.

Hình như anh ấy giận rồi thì phải, nhưng cô nói sai đâu nhỉ, không phải sau khi tình một đêm đều vậy à? Doãn Nghi nuốt nước bọt, cúi thấp đầu để không bị đôi mắt thâm sâu nguy hiểm đó của anh uy hiếp.

“ Em cảm thấy giá của tôi bao nhiêu là đủ?” Vừa nói anh vừa nhổm người dậy định bước xuống giường. Doãn Nghi vừa ngẩng đầu lên liền thấy anh đang định xuống giường, mặt cô đỏ ửng lên, giơ tay dạng chân tạo tư thế phòng bị.

“Anh… anh ngồi im đó, không được rời khỏi giường, tôi hiện tại không có gì để bồi thường thỏa đáng cho anh cả nên chúng ta có thể từ từ thương lượng, cho tôi thời gian để chuẩn bị.”

Tư thế của cô như muốn đánh ngay tức khắc nếu anh dám nhúc nhích dù chỉ một chút. Cô từ nhỏ đã học võ, thực sự không sợ nếu anh dám tiến đến làm gì mình nhưng anh hiện đang khỏa thân, thực sự muốn giết người đó.

Da mặt Doãn Nghi rất mỏng, nếu anh ấy khỏa thân đứng trước mặt cô, thực sự cô chỉ muốn ngất ngay lúc đó. Mặt cô hiện đã đỏ như quả cà chua rồi. Thân hình tráng kiện với cơ bắp đó khiến ai cũng phải say mê, lại thêm khuôn mặt anh đẹp tự tượng tạc, nếu để thứ đó trước mặt Doãn Nghi chắc cô muốn độn thổ luôn rồi.

Thấy cô hùng hồn như vậy, anh liền dừng lại động thái của mình, lại thấy tư thế cùng gương mặt ửng đỏ của cô, anh liền hiểu ra vấn đề. Quả nhiên trẻ nhỏ dễ chọc. Gương mặt tròn tròn trắng hồng hào đó bây giờ hệt như quả cà chua chín khiến anh lại bật cười. Khoang ngực anh phập phồng rung rung cố nén tiếng cười của bản thân.

Doãn Nghi thấy anh lại cười, biết ngay là anh đang trêu chọc liền mím môi tức giận. Gương mặt đỏ bừng vì ngượng được thay thế bởi sự tức giận trông cô cứ như ngọn lửa đang cháy vậy. Không muốn để cô nhóc này ngất ngay tại chỗ, nên anh đành ngôi im trên giường, chiếc chăn trắng muốt vẫn che nửa thân dưới của anh.

“Làm sao để tôi tin em được? Phải có gì đó làm vật giữ tín chứ nhỉ?”

Thấy anh ngồi lại ngay ngắn trên giường, cô liền buông bỏ phòng bị, trái tim treo ngược của cô cũng trở về như ban đầu. Anh lúc này thực sự đang rất nghiêm chỉnh đợi câu trả lời từ cô. Doãn Nghi cũng không chần chừ lục túi xách lấy điện thoại ra, ở đây càng lâu càng khiến cô tổn thọ mất.

Lục mãi trong túi vẫn không tìm thấy điện thoại, cô liền dựung ngược túi đổ hết đồ ra ngoài. Lúc này thực sự rất gấp nhưng chiếc điện thoại lại không thấy đâu. Trong lúc cô đang loay hoay tìm không được thì anh lại cất tiếng lần nữa.

“ Điện thoại của em ở bên kia.” Vừa nói anh vừa chỉ tay về phía góc tủ. Doãn Nghi lại ngơ ngác nhìn anh như nhìn người ngoài hành tinh vậy. Làm sao anh biết cô tìm gì chứ?

“ Hôm qua em đã tức giận ném nó vào đó” Thấy cô nhìn mình khó hiểu anh liền giải thích thêm.

Đêm qua khi anh đưa cô về phòng thì chuông điện thoại liền reo, anh liền nhận ra là điện thoại của cô đang reo. Trên màn hình hiện lên cái tên không quá xa lạ với anh - Cao Minh Thành.

Anh đang định nhấc máy thì cô liền giật lấy, mặt cô đỏ ửng vì rượu híp híp mắt nhìn cái tên liền thẳng tay vứt nó vào góc tủ. Lực đạo rất mạnh làm anh cũng bất ngờ, cô gái nhỏ nhắn thơm thơm mềm mềm này lại có lực tay mạnh như vậy.

Doãn Nghi không dám nhìn thẳng vào mắt anh quá lâu, liền quay mặt đi chỗ khác đi đến chỗ tay anh chỉ. Cô thực sự muốn khóc không thành tiếng. Chiếc điện thoại thân yêu của cô đã vỡ rồi, bật nguồn cũng không thấy lên. Ông trời thực sự thích làm khó người khác mà.

Cầm điện thoại đã hỏng trong tay, mặt cô mếu máo quay lại nhìn anh. Thực sự khó xử, cô muốn dùng điện thoại để lưu số của anh, tiện thể cho anh số điện thoại, nhưng làm không được rồi.

“ Điện thoại của tôi hỏng rồi… làm sao bây giờ?” Trong lòng cô cảm thấy hơi bất lực, có thể vì say rượu dẫn đến đau đầu nên cô tạm thời chưa nghĩ ra được cách gì khác, hoặc vì có anh nên cô mới cảm thấy bối rối.

“ Trên bàn của tôi có giấy bút, em có thể để lại số điện thoại và còn có…” Anh đảo mắt nhìn xuống đống lộn xộn mà cô vừa đổ ra “… chiếc thẻ sinh viên của em.”

Doãn Nghi kinh ngạc quay lại nhìn theo ánh mắt anh liền thấy thẻ sinh viên của cô đang nằm một góc trong đống đồ lộn xộn của cô. Cô thực sự không nghĩ đến sẽ giao thẻ sinh viên cho anh.

“ Tôi biết, em vẫn còn dùng nó, đừng lo lắng khi liên lạc lại với em tôi sẽ trả.”

Mặc dù nghi hoặc người đàn ông có phải thông minh quá rồi không nhưng cô vẫn làm theo lời anh. Người đàn ông này quả thực không thể đùa mà. Sau khi xong việc, cô liền chạy ngay ra phía cửa, ở đây thêm giây phút nào sẽ khiến cô cảm thấy ngột ngạt mà chết mất. Khi cánh cửa nhà anh mở ra, cô liền đứng hình thêm lần nữa.

Ngước mắt nhìn lên căn nhà đối diện, số nhà 3025 là nhà “ bạn trai” của cô.

Chương 3: Gần Gũi

Trái đất nói lớn cũng không lớn, nhỏ cũng không nhỏ, đi một vòng ta lại quay lại điểm xuất phát ban đầu và cũng đủ vừa vặn để khiến con người ta cũng phải cảm thán thật trùng hợp.

Không biết thế lực siêu nhiên nào đó lại đưa Doãn Nghi cô vào cái nghịch cảnh như thế này. Nhìn dãy số quen thuộc trước mặt, trái tim đột nhiên lại co thắt đau đớn kì lạ, cảm xúc như bình ngũ vị đổ loang trong lòng cô.

Tình cảnh này cũng quả thực nực cười, cô vừa mới có một đêm mặn nồng với người đàn ông khác thì lại trùng hợp đụng trúng nhà bạn trai cũ của cô. Trong ít giây sau đó, Doãn Nghi vẫn cứ ở trong tư thế nửa mở nửa đóng, thập thò ở trước cửa như vậy.

Nhưng sau đó, cô liền đóng sầm cửa quay người vào bên trong. Mới đây thôi, cô hận không thể thoát khỏi căn hộ này càng nhanh càng tốt thì bây giờ  lại chưa thể đi được. Trong lòng có chút bối rối lại vô cùng hoang mang khi cánh cửa căn hộ đối diện đang dần mở, Doãn Nghi liền thụt người lại vào trong căn hộ của anh.

Doãn Nghi cảm tưởng mình sắp bị truy sát đến nơi rồi. Từng dòng kí ức mờ nhạt cứ thế xâm chiếm vào đại não, len lỏi đến từng ngóc nghách trong cơ thể cô lại chính là sự đau đớn tột cùng.

Hiện tại đang là cuối thu lập đông, Doãn Nghi ăn mặc mỏng manh cứ thế ngồi sụp xuống nền nhà lạnh lẽo, nước mắt rơi lã chã, từng dòng hồi ước khiến trái tim cô buốt giá.

Thời tiết bắt đầu vào đông có chút se lạnh, trong hương lạnh của những ngày lập đông pha lẫn hương thơm ngào ngạt của hoa sữa, phả vào khoang ngực khiến người ta cảm thấy mát lạnh.

Doãn Nghi bước xuống trạm xe buýt gần khu nhà của cô. Năm cuối thực có quá nhiều việc khiến con người ta bận tắp mặt mũi. Hồ sơ hoàn tất thủ tục ra trường của Doãn Nghi vẫm đang thiếu nột số thứ nên cô đành lên xe trở về quê nhà để nhận dấu xác nhận của ủy ban tỉnh và cũng đồng thời mang một số đồ về cho mẹ Doãn.

Ngày xuất phát, không ngờ là Cao Minh Thành lái xe của anh ta đến chở cô. Tuy có chút bất đắc dĩ nhưng hơn hết là sự hạnh phúc ngập tràn trong lòng cô.

Nhìn gương mặt đạt chuẩn tiêu chí của một nam thần thanh xuân vườn trường này, Doãn Nghi không thể không cảm thán, có người bạn trai như vậy thực sự khiến cô thụ sủng nhược kinh mà.

Không biết có bao nhiêu cô gái ngoài kia đang luôn nhìn chằm chằm bạn trai cô. Hoa đào của anh cũng không phải ít, nhưng cũng đủ làm cô nhức đầu. Cao Minh Thành không thể ở lại nhà cô lâu, bởi anh còn phải làm việc. Buổi tối tiễn anh về thành phố, ánh đèn đường ấm áp cứ thế phủ xuống thân hình mảnh dẻ của cô. Hít một hơi thật sâu để hương lạnh tràn ngập khắp phổi, ánh mắt lưu luyến nhìn chiếc xe Jugar của anh ngày một xa. Đến khi nó khuất bóng sau ngã rẽ cô mới quay người đi vào trong.

Cao Minh Thành và cô yêu nhau cũng đã gần 2 năm rồi, hai người ở bên nhau luôn tình cảm ngập tràn. Trong rừng hoa ngập tràn năm đó ở trường đại học, đàn anh hơn cô hai khóa vừa có nét đẹp trai ngời ngời khiến bao nhiều say đắm -  liền theo đuổi cô.

Hoàn cảnh của Doãn Nghi đã hình thành nên con người cô hiện tại, có chút lạnh nhạt và ánh mắt xa cách nhưng sâu trong đó là tình cảm trân thành và nặng sâu của cô dành cho Cao Minh Thành. Cô không dễ dàng tin tưởng vào người khác, nhưng lâu dần sự trân thành và kiên trì của anh đã khiến cô rung động. Đó là người mà cô dành trọn trái tim để yêu.

Hơi thở thơm mát, dịu nhẹ như có như không đột nhiên lượn lờ quanh chóp mũi khiến dòng suy nghĩ bị cắt đứt. Trên má cảm nhận được độ lạnh từ bàn tay anh đem tới. Doãn Nghi ngước đôi mắt đang đỏ hoe nhìn lên đối diện mình. Gương mặt đẹp tựa tạc cùng ánh mắt hút hồn đó đang rất gần mặt cô.

Độ lạnh mà cô vừa cảm nhận là do anh đang lau đi những giọt nước mắt đang không ngừng rơi trên gò má. Người đàn ông này mới chỉ cùng cô trải qua một đêm mà thôi tại sao trong ánh mắt anh ấy lại có sự dịu dàng với cô như vậy.

Nhận thấy cô đang ngơ ngác nhìn mình, anh liền thu tay lại, ánh mắt cũng dần trở nên thâm trầm anh liền hỏi “ Đau lắm sao?” Sự dịu dàng trong chớp nhoáng ấy như giấc mơ không có thực đến cạnh Doãn Nghi rồi lướt đi mất như chưa từng tồn tại.

Anh khoác lên mình bộ áo ngủ, để lộ vòm ngực rắn chắc ngồi xổm trước mặt cô, chỉ cần nhìn xuống là có thể chiêm ngưỡng những múi cơ bắp đó rồi. Nhưng vì câu nói của anh, mà sự ấm ức trong lòng cô bộc phát khiến cô không thể kìm nén được mà khóc òa lên.

Đôi mắt như chim ưng của anh vẫn chưa lúc nào rời khỏi cô, nhìn thấy như vậy liền không do dự ôm cô vào lòng và vỗ về cô. Hai người cứ như vậy, một bé khóc, một lớn dỗ dành ở ngay trước cửa ra vào căn hộ của anh.

“Tôi đưa em về.”

Chiếc xe hạng sang cứ im dịu từ từ lăn bánh khỏi khu chung cư Tần Phát. Đây là khu chung cư đắt đỏ nhất thành phố, một nhân viên bình thường như cao Minh Thành tại sao lại ở trong khu đắt đỏ như vậy. Suy nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu cô.

Hướng mặt ra phía cửa kính của xe, hạ kính xuống để luồng gió mát lạnh phả vào mặt cô giúp cô tỉnh táo. Hương hoa sữa khắp thành phố cứ thế ngự trị toàn bộ bầu không khí như bá chủ.

Quanh chóp mũi của Doãn Nghi cũng cứ như vậy mà đầy ắp hương hoa sữa, nhưng lẫn trong đó vẫn là mùi hương rất thanh dịu lại êm ái. Cô biết mùi hương đó tỏa ra từ đâu. Nhìn người đàn ông đang nghiêm túc xem tài liệu ở trước mặt cô đây, liền bắt đầu có chút thán phục anh. Tây trang nghiêm chỉnh, caravat phối hợp đồng điệu khoác lên anh chính là hoàn mĩ đến nghẹt thở.

  Dường như âu phục sinh ra là để dành cho anh vậy. Và phảng phát đâu đó là hơi thở nhịp nhàng trầm ổn của anh cứ quanh quẩn trong khoang xe. Khí chất trên người anh chính là bản năng sinh ra không thể bắt trước. Đôi mày chau lại như đang gặp vấn đề gì đó của lại tôn lên cho anh sự nghiêm nghị, bất giác cô lại thấy hơi sợ anh.

“Mặc mỏng như vậy, không thấy lạnh sao?”

Có phải anh có con mắt thứ ba không, trong khi vẫn nghiêm túc nhìn chằm chằm tài liệu, vẫn có thể biết cô đang u mê nhan sắc của anh sao. Doãn Nghi liền chột dạ, kéo cửa kính xe lên.

“ Cũng có chút lạnh…”

Nếu anh không hỏi, cô cũng không để ý hôm nay mình mặc rất ít, có lẽ vì lúc ra khỏi nhà vội vã và vì chuyện đó nên cô không chú ý đến bản thân mình nữa.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play