Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[ĐN Genshin Impact] Bạn Thân?

Chap 1 : Mở đầu

*...* : hành động, trạng thái "..." : suy nghĩ /.../ : tiếng động
Xin chào
Tôi là Tuyết Lạc Thanh Ly, năm nay 15 tuổi
Người ta thường nói cái tên là nói lên tất cả mọi thứ của một con người. Cái tên của tôi cũng vậy. Nó là thế này : "Thanh" có nghĩa là màu xanh, còn là sự thanh cao, trong sạch, thanh bạch, luôn có khí chất điềm đạm, nhẹ nhàng và cao quý. "Ly" là một loài hoa đẹp, nhiều màu sắc, hương thơm, tượng trưng cho sự tinh khiết, quý phái. Gộp hai chữ lại thì "Thanh Ly" có nghĩa là một bông hoa lưu ly màu xanh, xinh đẹp, nhỏ nhắn.
Người ta khen tôi giống hệt cái tên của tôi. Nhưng mà tôi cứ thấy nó lạ lạ sao ý.
Xét theo mắt nhìn của tôi thì tôi chỉ đơn thuần là một cô gái bình thường với gia thế bình thường không giàu cũng không nghèo, học lực cũng được xếp vào loại tốt không đến nỗi quá giỏi, nhan sắc cũng tầm trung trung không nổi bật.
Nói chung là đều bình thường!
Tính tôi nhát từ nhỏ, lớn lên lại được thêm cái tính trầm. Mẹ tôi bảo tôi vô cảm, vô tình với mọi người, tôi thấy cũng không sai, vì hầu như tôi không mấy để ý tới người khác. Nói thẳng ra là tôi sợ người.
Có đứa bạn trong lớp, nó bảo tôi : "Ly ơi, Ly sống chill vãi ò!". Bạn hiểu ý nó nói không?
Lúc đầu tôi cũng không hiểu đâu. Nhưng sau khi nghe nó giải thích thì tôi mới biết. Ý nó là tôi sống mà chả gặp rắc rồi gì cả, trong khi cả lớp không có chuyện này thì cũng có chuyện kia. Yêu đương rồi mạng xã hội rồi đánh nhau,... Còn tôi thì...một ngày bình thường cứ trôi qua. Nghe bình yên nhỉ?
Vốn lớp tôi có cái tính cạnh tranh rất cao. Lớp tôi như kiểu chia thành hai phe ý. Một phe giỏi, một phe khá. Khá thì tôi không nói. Nhưng những đứa giỏi, trong đó có cả tôi, đều cạnh tranh kịch liệt. Bọn nó đều phô ra cái tính đó của mình, chỉ riêng tôi là không. Như tôi đã nói, tôi nhát lắm! Tuy vậy nhưng không có nghĩa là tôi không biết đối địch. Mẹ tôi bảo con không cần phô ra như bọn nó, cứ chiến ngầm cho mẹ! Tôi nghe theo. Và giờ thì thôi vẫn giữ vững vị trí thứ 4 trong lớp. Mẹ tôi tự hào lắm, bà bảo tôi rằng mẹ không phải giáo viên mà chỉ là công nhân quèn, mà con gái mẹ còn vượt được bọn trong lớp con giáo viên là giỏi lắm rồi! Ấy thế mà bà vẫn bất mãn vì tính nhút nhát của tôi.
Được rồi, phần chính đây. Tôi có một đứa bạn thân, à không phải là hai mới đúng. Mà cũng không phải. Thực ra tôi chả có đứa bạn thân thiết nào.
Trong lớp tôi chơi được với tất cả mọi người, ngoại trừ mấy đứa con trai vì chúng trẻ trâu lắm cơ, tôi cũng sợ trai nữa:)))
Nhưng mà thân nhất chỉ có hai đứa, là Nguyệt Như và Ngọc Lan.
Ngọc Lan là đứa học lực bình thường, bọn tôi vừa gặp đã hợp tính nhau. Có điều nó không cùng sở thích, mục tiêu, lý tưởng với tôi. Còn Nguyệt Như, thuộc một trong 6 đứa học giỏi nhất lớp. Nó cũng có mẹ là giáo viên nhưng chỉ dạy môn phụ. Bù lại thì gia thế nhà nó khá giả lắm, mẹ nó lại đầu tư cho nó nhiều. Trong hai đứa chia sẻ nhiều nhất thì là Ngọc Lan, nhưng thân thiết nhất lại là Nguyệt Như.
Nguyệt Như á, tuy là đối thủ cạnh tranh ở lớp nhưng hai đứa tôi lại có chung sở thích là chơi game, vẽ tranh, mục tiêu trong tương lai là thiên về thiết kế, lại yêu thích nghệ thuật. Cũng có khá khá nhiều điểm chung.
Nguyệt Như ấy à, trong mắt tôi nói cũng xinh đấy, cơ mà ai cũng chê nó già. Đúng là nó có chút già hơn với tuổi thật, nhưng vẫn xinh mà. Nhưng mà khi nói chuyện này với mẹ tôi, bà lại cất giọng chu chéo lên bảo : "Mi (mày) ra mi hỏi cả thiên hạ xem mi với con bạn thân của mi ai xinh hơn. Tau (Tao) cá là 100% họ bảo mi xinh hơn nó. Mi xem, tau chăm mi từng li từng tí, con muỗi cũng chả cắn đến móng chân. Da thịt đầy đặn, lại trắng trẻo, mặt cũng chả có tý mụn nào, dáng dấp cũng khá chuẩn, 1m56 nặng 46kg là được rồi còn gì. Hay mi chê mi béo, thì đừng ăn nữa!"
Đấy, tủi thân không? Tôi chỉ tâm sự thôi mà, mắc gì chửi.
Nguyệt Như gầy lắm, gầy hơn tôi nhiều. Nếu ước chừng thì chắc nó cao 1m53, nặng 41kg. Nó lớn trước tuổi, nghe đâu lớp 3 nó đã dậy thì rồi nên ngực mông nở lắm, mỗi tội gầy nên có nhìn cũng không rõ lắm, còn tôi mãi lớp 6 mới biết đến đèn đỏ là gì. Nhớ lại hồi đấy ngây thơ quá!
Dù sao, mẹ tôi có nói gì thì tôi vẫn tự ti lắm. Cô hàng xóm khen dáng tôi đẹp mà tôi có thấy vậy đâu. Vòng eo tôi lên 63 đấy, lúc ấy tôi sợ sau này lên cấp ba mặc áo dài mà bụng thế này thì xấu hổ chết mất. Mặt tôi nhìn hoài cũng ngán. Thật ra vì tôi cảm thấy tôi xấu nên tôi chả thèm soi gương, nhưng tất nhiên với cái ý nghĩ trong đâu đó thì tôi nhìn tôi trong ảnh một lần thôi đã phát chán.
Chẹp, tôi muốn nói ra lắm nhưng nói ra với mẹ kiểu gì tôi cũng bị chửi là con điên, bỏ cái suy nghĩ tiêu cực đó đi, còn nói với bạn thì tôi không dám. Được cái da tôi trắng, lại mịn, ai cũng thích bẹo má tôi cơ. Tôi tự hào về cái da mình ghê!
À, vào việc chính nào. Tôi và Nguyệt Như có chơi một tựa game mới nổi, là Genshin Impact. Nói là mới nổi nhưng nó đã nổi từ năm 2019 rồi, còn tôi bắt đầu chơi là vào năm 2022. Nguyệt Như chơi lâu hơn tôi 4 tháng, nó chơi từ cuối năm 2021, còn tôi mãi đến nửa năm sau mới biết mà tải.
Cớ sự ra sao tôi với nó lại gặp một chuyện động trời, tôi và nó cũng xuyên vào tựa game đó. Nghe khó tin lắm, đúng không? Nhưng mà trong một lần đi học, lúc qua đường, hai đưa chào tạm biệt nhau thì một chiếc xe khách lớn lao tới. Bọn tôi giật mình. Tôi qua an toàn rồi còn Nguyệt Như thì chưa. Chả hiểu ma xui quỷ khiến gì, tôi nhảy khỏi xe đạp mình mà lao lên đẩy nó. Ukm, là nhảy đó. Tôi sắp thành công đẩy nó ra nhưng chiếc xe lao nhanh quá, tôi không kịp phản ứng, trong đâu tôi lúc ấy chỉ có câu "Lần này thì chết thật rồi!". Trong phút cuối, tôi nhìn về phía Nguyệt Như, nó giương ánh mắt kinh hãi nhìn tôi. Kiểu này nó không chết, thì cũng bị thương nặng. Cuối cùng mọi thứ tối đen như mực. Tôi chính thức bất tỉnh.
________
Tôi giật mình bật dậy, tay bên trái ấm ấm, tôi quay sang bên cạnh, Nguyệt Như đang nằm đấy.
Nhưng lạ lắm, sao khuôn mặt nó lại nhỏ nhỏ, xinh xinh thế kia, còn nữa mắt cũng dài nữa, khác với đôi mắt lúc trước của nó là nhỏ và híp. Khoan, đây chẳng phải là khuôn mặt trong anime sao?! Tôi sửng sốt, hoảng loạn nhìn xung quanh. Tôi chợt nghĩ ra là tôi đang chết rồi mà, sao lại...
...Chả lẽ xuyên không rồi?
Tôi nhìn xuống bản thân, không còn là bộ đồng phục học sinh nữa mà thay vào đó là bộ đồ khác. Khá giống với đồng phục hoàng gia
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
NovelToon
Mặc dù váy khác nhau nhưng giày lại giống như như đúc, cũng là loại giày thể thao đen.
Hơn nữa, tôi nhớ là tôi và Nguyệt Như đều bị cận, và đeo kính. Sau khi sang đây lại bình thường như chưa hề bị cận. Nguyệt Như thì tôi không chắc vì nhỏ chưa dậy, nhưng nhìn tình hình chắc cũng như nhau rồi
Sau khi tỉnh dậy tôi mới để ý bên trên đầu mình có hai cái túi. Một bên vàng của tôi, một bên màu đỏ của Nguyệt Như. Nó cũng như các loại balo bình thường cho nhà lữ hành mà tôi thấy trong game nhưng khi tôi mở ra, nó lại là một không gian vô tận.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Gì vậy? Sao giống như kiểu hai bọn mình được phái đến đây để làm nhiệm vụ vậy. Nếu thế cũng không đúng. Thường thì sẽ có hệ thống chứ nhỉ?"
Tôi ngồi suy luận hết thứ này đến thứ kia cho đến khi ...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Cậu là ai?
Giọng nói từ sau vang lên, bàn tay gầy guộc đang nắm bàn tay tôi bỗng rụt lại, hơi ấm cũng từ đó mà bay đi.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Cái bộ quần áo này...?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
NovelToon
(Chỉ lấy quần áo minh hoạ)
Nó nhìn xuống bộ váy đang mặc, chắc nó cũng hoang mang lắm
Tôi quay sang thấy Nguyệt Như tỉnh thì như vớ phải của quý mà ôm chầm lấy nó. Xong lại thả ra rồi nhìn khắp người nó nói :
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Như à, tao nè, Thanh Ly đây!...Đừng nói là mày mất trí rồi đây nhé?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thanh Ly, Tuyết Lạc Thanh Ly á? Nó làm gì xinh như anime vậy được! 
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhìn lại bạn đi kìa! Cái đôi mắt nâu kia, rồi cả khuôn mặt cũng là anime đó là sao?
Tôi nghe nó nói liền bật lại luôn.
Cơ mà nó nói gì cơ? Anime á?
Tôi giật mình, chợt thấy phía trước là dòng suối tôi đứng dậy chạy ra đấy. Cơn đau nhức từ chân truyền tới, tôi suýt thì ngã sấp mặt. May mà lấy lại thăng bằng, tôi phi như thiêu thân.
Đến gần bờ xuống, tôi khuỵu xuống, soi từng nét trên khuôn mặt mình.
Đúng là tôi thật! Vì quen lắm!
Nguyệt Như là do dáng người nhỏ nhỏ, khuôn mặt lại có đôi nét giống với ngoài đời với làn da ngăm ngăm nên tôi dễ nhận ra, mắt nó cũng là nâu đen nhưng khác mỗi là nó nhạt hơn, trông giống màu cam đất.
Còn tôi thì cũng na ná như tôi hồi trước. Xem nào, da vẫn trắng bệch như vậy, là do không ngủ được nên vậy đó, rồi tóc đén óng, thật ra ngoài đời tóc tôi đã đen vậy rồi, còn mắt,...nó có màu đen láy luôn! Mắt tôi cũng nâu á, mà sao vào đây cái nó đen xì à... Nhưng mà...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cũng đẹp...
Tôi nhìn mình dưới mặt nước, ít ra là tôi thấy mình xinh hơn rồi.
Tôi khẽ thở dài. Nếu tôi nói đây là tôi, chắc Nguyệt Như sốc lắm. Nó không thích tôi bằng nó hoặc là hơn nó. Mà tôi thấy tôi có hơn nó đâu. Cũng như nhau cả. Kiểu này nó ghét tôi chết, mà tôi vẫn chưa muốn rước họa vào thân đâu!!
Từ khi tôi vào học lớp nó là chúng tôi đã xác định đối địch nhau cả đời.
Tính cách Nguyệt Như cả xấu, cả tốt đều có, nhưng phần lớn là xấu. Nó á, chỉ được cái tốt bụng, nhờ cái gì cũng có thể giúp. Nhưng còn lại thì...Chẹp, để coi, nó thích hơn người, cái gì cũng phải giỏi hơn người khác. Trong lớp có đứa học giỏi hơn là y như rằng nó nói xấu ngay. Tôi mới đầu cũng là nạn nhân nè. Học lực của tôi bằng bằng nó, nó và tôi đều đứng top 4 của lớp, cũng đều trội môn Anh. Cho nên không tránh khỏi việc ghen ghét nhau. Thực ra chỉ có mình nó thôi. Tôi thì không có chí tiến thủ lắm, có đấu thì tôi cũng chỉ dám nghe mẹ là chỉ chiến ngầm thôi, còn phô ra như mấy đứa khác, tôi sợ bọn nó dìm tôi chết, xuống dáy xa hội luôn.
Đấy, tính con Nguyệt Như xấu như thế, hay nói xấu người khác, hay ghen tỵ, ganh đua, ích kỷ, ấy thế mà chả hiểu sao tôi vẫn chơi được với nó.
Chắc do tôi dễ bắt nạt:)))
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Đây là mình sao...?
Tôi nghe bên cạnh giọng nói nhẹ. À, đúng nhỉ, còn Nguyệt Như nữa. Nó thấy mình thế này còn sốc hơn.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Sao? Thấy bản thân mình đẹp không?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Đẹp!
Nó ngắm nghía, rồi chợt quay sang nhìn tôi chằm chằm.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thật sự là mày à, Ly?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk
Trông cái mắt nó kìa. Tôi đã thấy gợn lên vài tia ghen tỵ rồi đấy.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Sao ở đâu mày cũng hơn tao!
Nó nói nhỏ nhưng tôi vẫn nghe được.
Nguyệt Như nghĩ gì nói đấy. Nó thẳng vãi ra! Đâm ra nhiều khi tôi cũng tức nó. Nó chả có tính khéo tý nào. Nhưng mà thỉnh thoảng mà tức tôi làm gì tốt hơn nó, thì nó nói ra thế này tôi lại thấy vui. Đôi lúc như vậy, tôi cảm thấy kiểu mình sắp hình thành cái tính như nó rồi.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhưng đây là đâu?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai!
Tôi nhớ lại một số bộ truyện đồng nhân. Tôi không nghĩ mình lại xuyên không thật.
Hay có thể đây là mơ?
Tôi không biết nhưng trước hết tình hình hiện tại tôi lại thấy khá bình thản. Tôi đã đọc khá nhiều truyện xuyên không, chuyển sinh rồi cho nên cũng không xa lạ gì với việc này. Dù sao thì như những bộ đồng nhân tôi đã đọc, đầu tiên là tìm cách sinh tồn đã.
Tôi bỗng dưng thấy cảnh vật quen thuộc. Hình như giống đồ họa trong... khoan, là GENSHIN IMPACT.
Mặc dù đã đọc nhiều bộ truyện đồng nhân, nào là chuyển sinh vào thế giới Teyvat, rồi xuyên không vào Genshin Impact, nhưng mà thế này thì quá sức tưởng tưởng của tôi rồi. Tôi cứ nghĩ thế giới loài người phải khác chứ...
Tôi quay sang nhìn Nguyệt Như, nó vẫn nhìn tôi. Tôi rũ mi mắt xuống. Thực chất là không dám nhìn nó. Tính tôi nó thế. Nhìn người ta mà sợ cái là liếc sang chỗ khác ngay.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày nhận ra mà đúng không?
Tôi lúng túng hỏi, dù không lộ ra nhiều
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Uk, không nghĩ là cả tao và mày đều xuyên vào Genshin ấy!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cũng chưa chắc đâu, cứ phải xem đã!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Uk
Như và tôi có nhiều husbando và wifu trong đây lắm.
Nó thì thích hầu như dàn trai trong đây, ngoại trừ Kaeya, Baizhu là mấy nhân vật tôi thấy nó không hay nhắc đến bở. Nó không thích nữ trong đó lắm. Lý do là vì vã chồng, mà chồng nó thì bị ghép với các nhân vật nữ trong đấy. Nó bảo tôi nó không ghét họ, nhưng cũng không thích. À, nó chỉ thích mỗi Raiden với Kujou Sara. Còn lại thì...bỏ chứ còn gì nữa.
Còn tôi, vì nhát trai nên tôi thường hay theo phái nữ hơn. Tôi cũng thích cả trai trong đó nữa, nhưng chỉ một số thôi. Mà là ai thì sau này trên chuyến hành trình này tôi sẽ tiết lộ.

Chap 2 : Vision

Tôi đeo túi lên vai, chuẩn bị khởi hành. Nếu bây giờ không đi chỉ sợ đến tối bọn tôi không có chỗ ngủ mất.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Mong đây thật sự là thế giới Genshin Impact..."
Vì ít ra nhân vật ở đây rất dễ thương và thân thiện, họ có thể giúp chúng tôi, mặc dù không biết liệu trên đường chúng tôi có gặp phải nguy hiểm gì không trước khi gặp các nhân vật ấy.
Đằng sau áo có mũ nên tôi vén tóc ra hai bên vai rồi đội mũ lên.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Sao lại phải đội mũ?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày biết mà, ở đời thật tao nhát đến nỗi chả dám mở cái khẩu trang ra. Giờ không có khẩu trang nên tao chỉ còn cách đội cái mũ áo lên che bớt mặt thôi
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Trời ạ, lạy mày luôn!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Hì hì
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cơ mà không biết bây giờ bố mẹ ra sao rồi nhỉ?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Chắc đang làm đám tang cho chúng mình.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nói ghê quá đấy! Biết đâu đây chỉ là giấc mơ?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Đến lúc tỉnh lại lại đang nằm bên bố mẹ thì sao?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mày nhìn xem có giấc mơ nào chân thật như vậy không? Mình chết rồi đến lúc tỉnh dậy lại ở nơi này, chắc là xuyên không rồi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
... Thôi đi nào! Khám phá xem đây là thế giới gì!
Nguyệt Như nhặt cái túi lên đeo vào vai, nó trước đó cũng thắc mắc rồi hỏi tôi nhưng tôi chỉ trả lời không biết, vì đúng là tôi không biết thật.
Mà hình như nó không để ý mình đã hết bị cận. Tại tôi không thấy nó nhắc, hoặc cũng có thể nó để ý mà rồi lại thôi không quan tâm nữa
.
Chúng tôi đi theo dòng suối đến một vách đá.
Trên đường đi chúng tôi không nói với nhau câu nào. Bởi vì mỗi đứa một suy nghĩ.
Tôi chắc mẩm nó đang suy nghĩ lung tung về chồng nó. Nó không nghĩ rằng sau khi chết đi mình lại tái sinh vào genshin. Mà cũng chưa chắc, biết đâu lại vào cái thế giới mà bọn tôi không biết.
Còn tôi thì, đang lo sợ đủ điều. Nhỡ ở đây xuất hiện ma vật thì sao?
Nhỡ bọn tôi bị giết giữa chừng thì sao? Tôi đọc truyện đồng nhân toàn thấy người ta buff lên thôi chứ làm gì có thật ngoài đời. Mà nếu có thật chắc người đó là boss mafia luôn ý.
Cơ mà bọn tôi chỉ là mấy đứa học sinh, mới tuổi ăn tuổi lớn. Tôi còn muốn báo hiếu cha mẹ. Mà giờ thì...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Thôi, phấn chấn lên nào!"
Tôi tự nhủ thế đấy.
Chợt tôi nhìn lên, phía xa là một cái cây to ơi là to, giống cái cây đại cổ thụ ở Phong Khởi Địa trong game. Và tiếp đó là Thất Thiên Thần Tượng!?
Ukm, không nghi ngờ gì nữa, Genshin Impact cá luôn!
Tôi và Nguyệt Như không hẹn mà quay lại nhìn nhau.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Nhưng giờ sao xuống?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Phong Chi Dực xuất chiến!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
*cười cười*
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Con điên, tao nhớ là phải gặp Amber rồi cô ta mới đưa cho mình cái Phong chi dực mà!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
*cau có*
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk, tao đùa mà
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Còn về việc đi xuống thì...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Hay cứ đi vòng quanh tìm đường trước đi. Mà nhảy từ đây xuống là xác định chưa gặp các nhân vật thì mình đã ngoẻo rồi!
Nói rồi, tôi với nó đi lòng vòng xung quanh. Bọn tôi bắt gặp một tiên linh, chúng tôi đi theo nó và nó dẫn đường, y như trong game. 
Tuy đường hơi khó, chúng tôi suýt thì mấy lần té dập mặt nhưng may là đứa nào sắp ngã thì được đứa kia kéo lại.
Đi một lúc, con tiên linh nhỏ ấy đã về đến đài tiên linh của nó, và nó hiện ra một chiếc rương. 
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Là rương cao cấp!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mở ra đi!
Chúng tôi cùng mở nó ra xem, quả thật là rương cao cấp!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Xem nào, đếm thử đi xem có nhiêu mora
Hai đứa chia nhau ra đếm
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Bên tao có 551
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
576
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Tao đưa mày 13 mora nữa cho cân
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Còn thừa một kìa
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày cầm đi
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thôi có đồng thôi mà!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhưng tao thích số chẵn
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày cứ cầm đi
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Vậy tao lấy
Xong chuyện chúng tôi lại tiếp tục tìm đường
Đã xuống được đồi cao rồi nên bọn tôi dễ đi hơn nhiều. Rất nhanh chúng tôi đã đứng trước Thất Thiên Tượng Thần.
Nếu như trong game là chạm tay vào thì... Bọn tôi làm theo và, đúng như những gì bọn tôi nghĩ, chả có gì xảy ra cả. 
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Venti không độ chúng ta rồi *thở dài*
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...Đừng nói là vừa vào game là chết luôn nhá!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thì giờ gặp bọn hillichurl là phải vận hết tốc lực mà chạy thôi.
Nghe nó nói tôi cũng thở dài. Nó cũng vậy. 
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tao còn chưa gặp họ nữa...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thì tao cũng đã được gặp husbando của tao đâu
Nói chung là chán!
______
Vì mới vào nên chúng tôi biết đường, đương nhiên đi loanh quanh một hồi gặp hillichurl là chuyện bình thường...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
CLGT?!!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Đùa nhau à?!
Tôi rít lên trong cổ họng
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Nói nhỏ thôi, nó mà phát hiện thì mình toang đấy!
Bảo tôi nói nhỏ mà mồm nó rống còn to hơn cơ. Và thế là bọn hillichurl phát hiện ra bọn tôi.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Toang rồi!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
CHẠY!
Chúng tôi chạy thục mạng, bọn hillichurl đuổi không kịp, nhưng vẫn đuổi dai vãi ra.
Nguyệt Như chốc chốc lại nhìn ra sau xem bọn chúng đi chưa.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Moẹ!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Bọn nó đuổi dai vãi!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tao nhớ trong game cách xa chúng 5m là chúng quay lại doanh trại của mình mà?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
*sắp hết hơi*
Bọn chúng vẫn đuổi thì chúng tôi vẫn phải chạy. Mà chạy đâu không chạy lại chạy ngay đúng vào Lang Lãnh.
Đến đây bọn hillichurl kia mới tha cho chúng tôi. Mà người ta có câu : "Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa". Quả đúng thật! Vì tránh được kiếp nạn này của mấy con hillichurl thì chúng tôi lại gặp ngay bọn slime, là slime, slime lôi đấy!!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Fuck!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Fuck!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Tao hận bọn hillchurl.
Nguyệt Như cay cú nhìn bọn slime lôi đang bao vây hai đứa
Hillichurl thì chúng tôi có thể chạy thoát được. Nhưng còn slime này, bọn chúng quá đông!
Mấy con slime bao vây quanh chúng tôi đến nỗi chúng tôi nhìn đâu cũng toàn thấy tử thần, không có đường chạy trốn.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Gì vậy? Chả lẽ bỏ mạng tại đây?"
Tôi sợ hãi mím chặt môi
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Này, liệu Razor có xuất hiện không nhỉ? Tao thấy có lần Razor cứu Traveler mà...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Này!
Nguyệt Như nói không thấy tôi trả lời liền ngước lên.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Sao mặt xanh mét thế kia!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tao sợ...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Nhát vừa thôi con!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Vậy mày chả thế! Mày cũng đang run như cầy sấy thế kia, lại còn núp vào lưng tao nữa!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
...Hay là chết cùng nhau đi! Tao với mày coi như kết thúc số mạng tại đây.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Biết đâu đây chỉ là giấc mơ, tỉnh dậy cái lại đang nằm trên giường thì sao?
Nó rũ mắt xuống rồi liếc sang bọn slime đang dần đến gần bọn tôi.
Nguyệt Như vừa nói xong thì một con slime lôi nhảy lên tấn công chúng tôi.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...Không, KHÔNG MUỐN!!
Tôi rưng rưng hét toáng lên
Một ánh sáng bao trùm lấy toàn thân tôi. Đến tôi còn giật mình chứ đừng nói chi đến Nguyệt Như. Và một điều bất ngờ đã xảy ra...
Vision Thủy!
Tôi nên vui hay buồn đây...?
Nhưng mà trước tiên...
Tôi một tay che cho Nguyệt Như theo phản xạ, một tay xoè ra thi triển một pháp. Là hình một bông hoa lưu ly màu xanh trong suốt. Đẹp ghê!
Tôi đẩy nhẹ bông hoa tiến tới chỗ slime lôi. Những cánh hoa thoát khỏi tay tôi liền bật ra khỏi bông tấn công vào mấy con slime.
Trông vô thức tôi đã sử dụng đuợc vision!
Con slime lôi định tấn công chúng tôi trúng nước liền co giật. Cái này gọi là phản ứng điện cảm nhỉ?
Tôi nhìn bọn slime còn lại nhanh tay bắn thêm vài chiêu nữa. Thấy bọn chúng do bị co giật đứng im không tấn công chúng tôi nữa, tôi dắt Nguyệt Như lách qua khe hở của bọn chúng rồi bỏ chạy.
Chúng tôi cẩn thận từng bước nhìn xung quanh xem có ma vật nào nữa không. Đến chỗ an toàn rồi, chúng tôi mới yên tâm ngồi xuống thảm cỏ.
Tôi vẫn còn run, Nguyệt Như cũng vậy.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Thoát được hai kiếp nạn rồi...
Nguyệt Như nghe tôi nói liền ngước lên nhìn. Mặc dù nó vẫn còn run nhưng ánh mắt nó lại chuyển sang sắc lẹm hơn bao giờ hết.
Tôi đang run mà nhìn nó như vậy tôi còn run hơn nữa.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mày có vision rồi à?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk, hệ thủy
Chơi với nó, tôi luôn phải nhìn sắc mặt nó, dần dần tôi chán ngấy việc này. Rồi sau đó tôi chuyển sang nó nói câu gì không vừa ý tôi, tôi liền đốp lại luôn, nhưng trước đó vẫn phải lựa ý nói.
Nhưng trong tình huống này, không kiêng nể nó không được.
Lỡ nó mà bỏ tôi...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tao mà có thì chắc mày cũng sẽ có thôi.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Hơn nữa tao có vision thủy, mà lại dùng pháp khí. Mày chơi game cũng biết rồi mà, hệ thủy mà dùng sách phép thì chỉ toàn hồi máu thôi chứ có được gì đâu.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Với lại vừa nãy mày cũng thấy rồi, tao cùng lắm cũng chỉ làm bọn slime tê liệt chứ có giết được chúng hẳn đâu...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Ừ nhỉ *nhếch mép*
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Đến lúc tao mà có vision, tao nhất định phải rèn một cây kiếm, chứ như mày thì chắc yếu xìu.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk *cười trừ*
Quan trọng là mày có biết dùng kiếm
.
Chúng tôi nghỉ ngơi một lát rồi lại tiếp tục lên đường.
Cũng may tôi nhận biết được quả móc câu nên mới biết chúng tôi vẫn còn trong lãnh địa Lang Lãnh.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mà sao tao lại có pháp khí nhỉ? Tao nhớ là khi vision xuất hiện thì chỉ có mình cái vision thôi mà?
Pháp khí của tôi là một quyển sách cổ khá xinh xắn
NovelToon
Nhưng bên trong sách trống không à? Không biết nó có ích gì không nữa...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Sao tao biết được
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mà vision của mày đâu?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Biểu tượng nước nào?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Không có biểu tượng của nước nào hết
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nó chỉ đơn giản là một hình tròn, bên ngoài có khung bao quanh, mà cái khung này hình một bông hoa ý
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tao đang đeo nó bên hông này
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Vậy sao
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mong sao tao đừng giống mày
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Chứ vision thủy mà xài pháp khí là thôi rồi, yếu xìu!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Biết rồi!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Khổ quá!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Trời cho cái gì được cái đấy chứ!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Ơ kìa, mình chỉ nói thế thôi mà!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Bạn dỗi gì
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Không có dỗi!
Nguyệt Như cũng khá biết cách sống sao cho tốt với bạn bè
Như kiểu khi lỡ lời làm tổn thương người khác nó sẽ nói nhẹ lại ngay
Không ai giận nó đâu
Mà khi nó giận người ta mới giận nó ấy
Vì nó giận lâu vãi ra
Với kinh nghiệm chơi với nhau 4 năm, tôi đã rút ra được bài học sau khi bị nó giận tận 1 tháng
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
:)))
_______
Sau một hồi đi loanh quanh thì chúng tôi cũng tìm được đường đến thành.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Vậy đây là thành Mondstadt sao...?
Tôi trầm trồ nhìn lên
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mày thấy trong game rồi còn gì
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhưng nhìn thật vẫn thích hơn mà
Này là lúc bọn tôi đang đứng xa cổng thành nha
Chứ đứng gần ai đó nghe được là toang rồi
Bây giờ thì chỉ còn cách tìm nơi nương thân qua đêm đã, mai tính sau.
Vì cả ngày tìm đường chúng tôi cũng mệt
Hơn nữa trời cũng không còn sáng mấy nữa

Chap 3 : Đội Kỵ Sĩ Tây Phong

Chúng tôi bước lại gần cổng thành Mondstadt
Và đúng như bọn tôi dự đoán, hai kỵ sĩ gác cổng khi thấy hai đứa chúng tôi lập tức chào đón, hỏi thăm
Lawrence
Lawrence
Chào mừng đến với thành Mondstadt, hai nhà lữ hành!
Lawrence
Lawrence
Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Nguyệt Như thấy vậy bỗng cứng đờ người, nó giựt giựt góc áo tôi nói nhỏ :
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Kìa, trả lời người ta đi! *nói nhỏ*
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Sao lại là tao? *nói nhỏ*
Ủa, thế mày sợ mà mày nghĩ tao không sợ hả??
Swan
Swan
Hai vị...?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
A, à
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cảm ơn hai người
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Chúng tôi là nhà lữ hành từ nơi khác đến
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Chúng tôi muốn ở lại vài bữa tham quan thành Mondstadt
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Hai người cho tôi hỏi ở đây có chỗ thuê phòng trọ không?
Lawrence
Lawrence
Chuyện đấy thì khá đơn giản
Lawrence
Lawrence
Hai người-
NV nam
NV nam
Có chuyện gì thế?
Từ đằng sau lưng chúng tôi có tiếng người vang lên
Nguyệt Như theo phản xạ áp sát người vào tôi, ngoái đầu nhìn
Tôi cũng quay lại
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
?!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
?!
Swan
Swan
Chào đội trưởng Kaeya *đồng thanh*
Lawrence
Lawrence
Chào đội trưởng Kaeya *đồng thanh*
Kaeya
Kaeya
Chào hai người và...
Kaeya
Kaeya
...Hai vị lữ hành lạ mặt
Kaeya
Kaeya
Chào mừng đến với Mondstadt
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...Chào anh
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
...
Thấy Nguyệt Như không nói gì tôi véo nhẹ tay nó
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Chào anh
Kaeya
Kaeya
Hai người không cần phải ngại
Kaeya
Kaeya
Nếu hai người đang tìm phòng trọ thì trước tiên đi theo tôi xác nhận đã
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
*gật đầu* Tôi biết rồi
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
*nhìn*
Sau đó Kaeya quay lại chào hai kỵ sĩ kia
Rồi dẫn hai đứa chúng tôi đi đến Trụ sở Tổng bộ Đội Kỵ Sĩ Tây Phong
Trên đường đi, hai chúng tôi căng thẳng đến nỗi không dám nói chuyện với nhau, chỉ đơn giản nhìn xung quanh cho bớt nghĩ ngợi lung tung
Kaeya
Kaeya
Tiện thì cô gái đang trùm mũ, cô có thể bỏ mũ ra được chứ?
A, ra mới để ý thì đúng là từ nãy đến giờ tôi cứ đội cái mũ áo trên đầu.
Làm thế khác nào giống người khả nghi...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Trời ạ Thanh Ly! Sao mày ngốc quá vậy! Liệu có mất thiện cảm không nhỉ? Mình chỉ sợ bị đánh thôi"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
*bỏ mũ xuống*
Kaeya
Kaeya
Được rồi
Kaeya
Kaeya
Mời mọi người vào phòng này
/cạch/
Chúng tôi vẫn theo bước chân Kaeya đi vào
Trong phòng có hai cô gái
Một người đang đứng soạn sách, một người đang làm việc trên bàn
Hai người ấy không ai khác ngoài Lisa và Jean
Kaeya
Kaeya
Chào đội trưởng Jean
Kaeya
Kaeya
Ồ, Lisa cũng đang ở đây sao?
Lisa
Lisa
Chào cậu Kaeya
Lisa
Lisa
Hai người đằng sau cậu là hai vị lữ khách mới sao?
Kaeya
Kaeya
Ukm
Kaeya
Kaeya
Đội trưởng Jean
Kaeya
Kaeya
Hai cô ấy mới đến
Kaeya
Kaeya
Không biết có thể sắp xếp cho hai cô ấy một chỗ ngủ không?
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
...Được
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Nhưng trước hết chúng tôi cần xác nhận
Kaeya
Kaeya
Vậy tôi ra ngoài đợi
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Ukm
Nói rồi, đội trưởng Jean đứng dậy khỏi bàn làm việc đi lại chỗ chúng tôi
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Mondstadt chào mừng các bạn, hai Nhà lữ hành đến từ những cơn gió
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Tôi là Đội trưởng Đại diện, Jean. Vị này là Lisa, người quản lí thư viện đội kỵ sĩ
Jean nói, vừa chỉ sang Lisa giới thiệu
Lisa
Lisa
Chào hai bạn nhỏ. Trông hai cưng thật dễ thương~
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...*giật mình*
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
...
Ừm thì, được khen dễ thương, ai mà chẳng ngại...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Tôi là Hạ Nguyệt Như, có thể gọi tôi là Như được rồi
Lisa
Lisa
Ồ, một cái tên khá lạ. Còn... *nhìn sang*
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...T-tôi tên là Tuyết Lạc Thanh Ly
Lisa
Lisa
*cười mỉm*
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Tôi có một số chuyện muốn hỏi hai người
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Sẽ không phiền chứ?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Không phiền
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Sao nghiêm túc mà cũng đẹp thế?"
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
"Nó sao thế?"
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Hai vị là lữ khách từ đâu đến?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Chúng tôi...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
...đến từ một thế giới khác
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Vậy sao...?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Xin lỗi, chúng tôi không thể nói đó là thế giới nào
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Thực ra là không biết nói thế nào ấy chứ"
Tôi nghe Nguyệt Như trả lời mà nghĩ
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Không sao
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Và hai người đến với thành Mondstadt là để dạo chơi hay có chuyện gì?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Là để... *lúng túng*
Nguyệt Như không biết trả lời thế nào liền nhìn sang tôi
Tôi cũng không biết trả lời thế nào, vì nãy giờ đang mải lo ngắm vị đội trưởng xinh đẹp này
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
C-chúng tôi đến đây là để tìm cách thoát khỏi thế giới này và trở về thế giới cũ của mình
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhưng mà...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...đã đến đây rồi, chúng tôi cũng muốn tham quan một chút...
Tôi mím môi đầy căng thẳng
Không biết đội trưởng Jean đang nghĩ gì mà chỉ thấy cô ấy cười nhẹ
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Được rồi
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Mọi người muốn ở đây bao lâu cũng được
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Chúng tôi sẽ sắp xếp phòng cho hai người
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Tạm thời hai người sẽ ở Tổng bộ Đội Kỵ Sĩ, vì các nhà trọ được thông báo là đã kín khách
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Mong hai người thông cảm
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
A, không sao
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Có chỗ ở là tốt rồi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Còn tưởng sắp chết đến nơi"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cảm ơn đội trưởng rất nhiều
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Cảm ơn cô
Lisa
Lisa
Chà~
Lisa
Lisa
Hai bé cưng này lễ phép thật đấy~ *cười mỉm*
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Kaeya đang ở ngoài đợi hai người
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Anh ấy sẽ dẫn hai người đến phòng của mình
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Vâng
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Chúng tôi xin phép
/cạch/
Chúng tôi khép cánh cửa và rời đi
Tôi định thở phào một cái cho bớt căng thẳng thì lại nhớ ra cái tên Kaeya đang còn ở đây
Kaeya
Kaeya
Ra rồi sao? Nhanh hơn tôi tưởng đấy
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Ôi mẹ ơi"
Nguyệt Như cũng không kém phần giật mình, theo phản xạ nép sát vào người tôi
Kaeya thấy vậy cũng chỉ mỉm cười nói
Kaeya
Kaeya
Tôi đưa hai người đi nhận phòng
_______
Kaeya
Kaeya
Hai vị đã ăn uống gì chưa?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Chúng tôi chưa
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Ừ nhỉ, nghĩ đến tao cũng hơi đói
Kaeya
Kaeya
Vậy hai người ra quán Người Săn Hươu, tôi chỉ đường cho
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Nhưng mà ... *nhìn sang*
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
*nhìn lại*
Như đọc được suy nghĩ của chúng tôi, Kaeya mỉm cười nói :
Kaeya
Kaeya
Tôi mời, coi như quà gặp mặt
.
Bữa ăn xong, hai chúng tôi đều no nê. Lần được trải nghiệm các món ăn trong game rất ngon đấy chứ
Kaeya sau khi dẫn chúng tôi đi nhận phòng xong liền rời đi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Ở đây không có đồng hồ...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Tao đoán chắc cũng 6h tối rồi
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Nhìn trời kìa
Bầu trời đang dần chuyển sang màu hồng hoàng hôn rồi
Có lẽ ở đây chỉ có thể nhìn trời mà đoán giờ thôi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cơ mà căn phòng này cũng được phết đấy chứ
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Giống cái khách sạn chúng mình ở khi đi thi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk *cười*
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày đi tắm trước đi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tý tao tắm sau
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Nhưng mà còn đồ
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Hmm...
Tôi đi vào nhìn xem xét nhà tắm chút thì thấy có hai bộ đồ ngủ tay dài
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Trong đây có đồ ngủ rồi
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày tắm xong rồi giặt, sau đó phơi ra ngoài
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Qua đêm chắc cũng khô
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mondstadt nhiều gió mà
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Cũng được
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Tao vào trước
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk
Nguyệt Như đi tắm thì tôi đi sắp xếp đồ
Sau 30 phút vừa tắm rửa, giặt giũ thì Nguyệt Như cũng ra
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mày vào tắm đi, có xòa phòng đấy
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Ok
.
Trong lúc đó, tại phòng đội trưởng Đội Kỹ Sĩ Tây Phong
Lisa
Lisa
Tôi thấy hai cô bé dễ thương ấy cũng không có gì nổi bật, sao cậu lại để tâm thế?
Kaeya
Kaeya
Chỉ là hứng thú chút thôi
Kaeya
Kaeya
Vì lần đầu tiên tôi thấy có người nhận được vision lại có cả pháp khí theo cùng
Thật ra là Kaeya đã thấy hai đứa khi anh đi làm nhiệm vụ
Lúc thấy hai đứa thì là lúc đang gặp bọn slime, anh ta định xông ra cứu giúp thì lại thấy được cảnh tượng Thanh Ly nhận được vision.
Biết rằng không cần phải giúp đỡ nữa, Kaeya lặng lẽ đứng một bên nhìn từng cử chỉ hành động của hai cô gái nhỏ.
Sau khi thấy hai đứa đã an toàn chạy thoát thì lại lẳng lặng rời đi
Kaeya về kể lại sự tình cho Jean, vừa hay Lisa cũng đang có mặt.
Jean thấy trường hợp này hơi lạ nên muốn Kaeya mời hai người về. Một phần vì tò mò, và một phần vì nghi ngờ liệu rằng hai người có vô hại?
Việc Kaeya vô tình đi làm nhiệm vụ về thì gặp hai người cũng là do anh ta sắp đặt
Vì thế lí do hai người được mời đến Tổng bộ Đội Kỹ Sĩ Tây Phong cũng là từ đây
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
Tôi chỉ mong hai người họ không gây hại gì đến thành Mondstadt
Jean nghi ngờ hai đứa cũng chả có gì sai. Là người từ thế giới khác đến, không rõ nguồn gốc lai lịch ra sao, và đến đây với mục đích gì ai mà biết được
Kaeya
Kaeya
Yên tâm, tôi đã theo dõi hai gười họ từ lúc đó đến khi về đây, không có gì đáng lo ngại
Kaeya
Kaeya
Với lại, nhìn hai người họ như hai chú thỏ nhát thì làm gì được
Kaeya
Kaeya
Một người có vision nhưng cũng chưa biết cách dùng, một người thì chưa có. Họ sẽ không làm gì được đâu
Lisa
Lisa
Kaeya phân tích cũng đúng đấy chứ, cứ để họ ở đây theo dõi một thời gian cũng được mà
Lisa
Lisa
Dù sao hai cô bé cũng khá dễ thương~
Jean Gunnhildr
Jean Gunnhildr
*thở dài* Được rồi, cứ vậy đã
_______
Đêm khuya
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
... *nhìn*
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
*ngủ say*
Tính tôi đã khó ngủ, giờ lại nằm ở chỗ lạ lẫm thế này thì xác định tối nay thức trắng thôi
Bọn trong lớp bảo tôi trắng, nhưng trắng không đẹp, phải là trắng hồng mới đẹp
Còn tôi là trắng xanh, trắng nhợt nhạt
Cũng là vì từ cái mất ngủ này mà ra...
Tôi nhìn Nguyệt Như đang ngủ say bên cạnh
Sau đó lại đứng lên ra ngoài ban công hóng gió cho thoáng đầu
Biết đâu đến lúc vào lại ngủ được
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Trăng đẹp thật..."
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Bố mẹ..."
Tôi nhớ bô mẹ rồi
Thực sự tôi từng ước được rời xa vòng tay bố mẹ để không bị quản chặt, không bị mắng chửi khi làm sai, không bị bắt làm điều mình không thích
Giờ thì tôi lại muốn quay lại với họ
Suy cho cùng gia đình vẫn là không thể bỏ được
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Không được buồn, chỉ cần thoát khỏi đây..."
Tôi rũ mi mắt xuống, trong lòng vẫn sợ lắm
Lỡ mà không vượt qua được, chỉ sợ không tìm cách mà về được thế giới thực
Chợt tôi lại nhớ đến sách phép, tôi lấy nó ra
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Sao nó toàn một màu trắng không vậy?"
Tôi thấy pháp khí của Lisa cũng có chữ mà, của Yanfei cũng có, sao của tôi lại không?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Tôi không tin cái này không có gì"
Nhưng lật đi lật lại, từng trang từng trang một, cuối cùng cũng không có gì thật, không có gì ngoài một màu trắng tinh
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
... "Vô dụng thật à?"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Thôi bỏ đi"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nghĩ lại thì mình còn chả biết Đội Kỵ Sĩ Tây Phong là cái gì, gồm những ai
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Chơi game toàn skip cốt truyện chứ có đọc gì đâu, nguyên thạch là chính chứ"
Tôi chán nản nhìn vầng trăng sáng kia thì bỗng...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Gì vậy nè?"
Quyển pháp khí của tôi sáng lên chút và trong đầu tôi lần lượt hiện lên những dòng chữ :
_Đội Kỵ Sĩ Tây Phong là tổ chức kỵ sĩ của Mondstadt, được sáng lập bởi Vennessa với sự giúp đỡ của Barbatos 1,000 năm trước để chống lại các quý tộc. Các kỵ sĩ đóng vai trò là lực lượng lập pháp, hành pháp và bảo an cho Mondstadt. Hiện tại, Đại Đội Trưởng Varka đã rời Mondstadt để thám hiểm. Jean, người giữ danh hiệu Kỵ Sĩ Nanh Sư Từ và Kỵ Sĩ Bồ Công Anh, thay thế vị trí đó với chức danh Đội Trưởng Đại Diện_
_Đội Kỵ Sĩ Tây Phong theo truyền thống được lãnh đạo bởi một Đại Đội Trưởng duy nhất và ghế dự bị để thực hiện nhiệm vụ của Đại Đội Trưởng với tư cách Đội Trưởng Đại Diện nếu Đại Đội Trưởng vắng mặt hoặc không có mặt. Truyền thống Đội Kỵ Sĩ Tây Phong quy định rằng danh hiệu 'Sư Tử' và 'Sói' dành cho những người có tiềm năng lãnh đạo. Những cá nhân như vậy sẽ đảm nhận vị trí Đại Đội Trưởng, sẽ cống hiến hết mình để lãnh đạo của vô số kỵ sĩ và bảo vệ Mondstadt. Như vậy, Đại Đội Trưởng và Đội Trưởng Đại Diện là những kỵ sĩ nhận được danh hiệu này. Cho đến nay, có vẻ như 'Kỵ Sĩ Bắc Phong' được coi là danh hiệu 'Sói', nhưng không phải ai có danh hiệu 'Sói' đều là Kỵ Sĩ Bắc Phong. Phục vụ dưới Đại Đội Trưởng là các Đội Trưởng, trong đó có mười thành viên : Albedo, Eula, Kaeya và Hertha biết đến với chức danh Đội Trưởng. Có những chức danh đặc biệt,như Kỵ Sĩ Trinh Thám. Trở thành kỵ sĩ phục tùng có thể là một phần của con đường trở thành kỵ sĩ chính thức. 16 tuổi đủ điều kiện để trở thành yêu cầu trở thành kỵ sĩ phục tùng Thông tin thêm về kỵ sĩ phục tùng vẫn chưa biết_
_Kỵ Sĩ Trinh Thám là một chức danh đặc biệt của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong, được thành lập và lãnh đạo bởi ông nội của Amber.Họ được huấn luyện theo phong cách cung thủ và sử dụng Phong Chi Dực của ông, và nổi tiếng về kỹ năng.Tuy nhiên, sau khi ông đột ngột biến mất với tin đồn rằng đào tẩu, Kỵ Sĩ Trinh Thám mất kỷ luật và kỹ năng nghiêm trọng. Cuối cùng, không ai sử dụng chức danh này, chỉ còn Amber vẫn là thành viên duy nhất_
_Ngoài ra, một số nhân vật đã được giới thiệu là thành viên của đội kỵ sĩ, nhưng không đóng vai trò lớn. Các nhân vật này bao gồm : •Godwin, thành viên đội Varka •Nymph, Tiểu Đội Phó Đội 8 Và rất nhiêu lính gác, bao gồm : •Adler •Aramis •Athos •Belinda •Bruce •Guy •Harry •Huffman •Joyce •Lawrence •Lizzie •Mack •Miles •Otto •Porthos •Raymond •Riese •Swan •Wood •Wyratt Kỵ sĩ giúp quản lý Giáo Hội Tây Phong, được dẫn dắt bởi Seamus Pegg, Đại Giáo Chủ & Đức Hồng Y_
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Khoan!"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Đừng nói là thông tin từ quyển pháp khí này nhé?!"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Ơ, thế là không vô dụng à...?"
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"...Nếu thế thì không nên nói với Nguyệt Như"
Vì nói với nó khác nào rước họa vào thân
Với lại tôi chính là không muốn nói với nó, hay đúng hơn là không muốn chia sẻ với nó
Con người mà, ai, chả có lúc ích kỷ

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play