Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Xuyên Nhanh] Vừa Cứu Vớt Vừa Ngược Tra!

Hệ thống 039!

Nhược Nhược là thiên kim đại tiểu thư của một gia tộc hàng đầu. Cô được cưng chiều từ bé tính cách cũng vô cùng đặc biệt, vừa mạnh mẽ lại vừa đáng yêu. Cuộc sống thiên kim lúc nào cũng thuận lợi làm cho cô buồn chán. Nhưng không sao, cô đã có cách để cuộc sống này không buồn chán nữa rồi. Công ty trò chơi của ba cô vừa mới phát minh ra trò chơi thế giới ảo mới, hiện tại vẫn chưa có người thử nghiệm. Thôi là một đứa con hiếu thảo cô sẽ giúp cha cô thử nghiệm một chút vậy.

Nhà nghiên cứu vừa nghe thấy quyết định này của cô liền lập tức ngăn cản.

- Đại tiểu thư của tôi ơi, cô đừng mạo hiểm. Cái này rất khác các trò chơi khác đấy. Hơn nữa còn chưa ai thử nghiệm. Nếu chủ tịch mà biết được tôi để cho ngài thử nghiệm nhất định sẽ băm tôi ra mất.

Nhược Nhược nước da trắng ngần, ngũ quan tinh xảo giống như búp bê bằng sứ xinh đẹp làm người ta muốn nâng niu trong lòng bàn tay vậy. Giọng nói ngọt ngào lại nghịch ngợm vội vàng đảm bảo người đối diện:

- Không cần lo, cô cứ yên tâm, nếu ba tôi có trách phạt thì tôi sẽ nhận hết. Yên tâm, bổn đại tiểu thư sẽ bảo vệ cô. Kích hoạt đi.

- Nhưng mà...

Nhược Nhược nhìn thấy họ còn do dự liền nghiêm mặt nói:

- Đây là mệnh lệnh của cấp trên, không được làm trái lệnh. Ba tôi đã nói rồi không phải sao? Nếu không có ba tôi thì tôi chính là người to nhất, mọi chuyện phải nghe lời tôi.

Người trong phòng nghiên cứu nghe thấy vậy chỉ đành đáp ứng.

- Dạ!

Nhược Nhược được bọn họ đồng ý nên vui vẻ đeo mũ mô phỏng rồi nằm vào hệ thống trò chơi. Nhà nghiên cứu thấy cô đã chuẩn bị sẵn sàng liền kịch hoạt trò chơi.

Nhược Nhược mở mắt ra thấy mình đang ở trong một không gian rỗng, phía trước mặt còn hiện bảng thông tin của cô.

Bảng thông tin:

Tên: Tần Nhược Nhược.

Tuổi: 22

Nghề nghiệp: Kinh doanh.

Thân phận: Đại tiểu thư của Tần thị, CEO của Vũ Nhạc Phong.

Nhan sắc: 80%

Trí lực: 70%.

Sau khi nhìn qua một lượt bảng thông tin thì trước mắt cô xuất hiện một con vật tròn tròn béo béo còn có hai cánh nhỏ, thoạt qua thì nhìn cũng khá dễ thương.

[Hệ thống 039: Xin chào ký chủ, cảm ơn ký chủ đã lựa chọn tôi, tôi là hệ thống 039 sẽ đồng hành với ký chủ trong trò chơi này.]

[Hệ thống 039: Tôi sẽ đưa ký chủ đi qua các thế giới khác nhau, hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Nếu như chiến thắng trò chơi ký chủ sẽ được phần thưởng là 1 triệu đô la, còn nếu thất bại thì sẽ bị phạt. Hình phạt sẽ tùy theo mức độ.]

Nhược Nhược nghe 039 nói cũng đã hiểu được đại khái. Cô nghe đến thưởng phạt thì cảm thấy rất thú vị, không ngờ ba cô lại chịu chơi như vậy, trao phần thưởng hậu hĩnh như thế đúng thật là kích thích bản tính chiến đấu của người khác mà.

- Tôi đã hiểu.

[Hệ thống 039 - vô cùng vui vẻ: Ký chủ thật thông minh. Tất cả gồm 5 cấp độ, cũng chính là năm thế giới, đi từ dễ tới khó. Tôi sẽ tận lực giúp ký chủ chiến thắng trò chơi.]

Nhược Nhược gật gật đầu nhỏ tỏ vẻ hiểu ý. Hệ thống 039 nhìn thấy ký chủ của nó nhanh nhẹn ngoan ngoãn như vậy trong lòng âm thầm vui mừng không thôi. 039 giọng điệu hứng khởi nói:

[Hệ thống 039: Được rồi, vậy bây giờ chúng ta cùng đi làm nhiệm vụ thôi nào.]

[Hệ thống 039: Xuyên vào thế giới 1 loading 10%...20%...30%...100%.]

Nhược Nhược nhắm mắt lại sẵn sàng đi tới thế giới đầu tiên.

[Hệ thống 039: Đã thành công.]

Nhược Nhược mở mắt ra thấy mình đã ở một nơi vô cùng thoáng mát, nhiều cây cối, không khí trong lành. Đây thực sự rất giống một khuôn viên của trường học. Trò chơi này thực sự mô phỏng giống với thế giới thực y như đúc.

(Nhược Nhược: 039 cậu đâu rồi?)

[Hệ thống 039: Tôi đây thưa ký chủ.]

(Nhược Nhược: Đây là đâu, cậu ít nhất cũng phải cho tôi một ít thông tin chứ.)

[Hệ thống 039: Mời ký chủ nhắm mắt lại tiếp nhận cốt truyện.]

(Nhược Nhược: Được!)

[Bối cảnh hiện đại. Thế giới này xoay quay hai nhân vật chính là Kỷ Thiên Hòa và Vãn Tư Thường. Nam chính Kỷ Thiên Hòa là một người có một tuổi thơ tràn đầy bất hạnh, cha mẹ bị giết chết ngay trước mắt mình, trong một đêm từ một thiếu gia giàu có đứng trên vạn người ngay lập tức biến thành một đứa trẻ mồ côi bao người ghét bỏ. Gia đình Kỷ Thiên Hòa vốn rất đầy đủ, cha mẹ Kỷ Thiên Hòa rất yêu thương cậu ấy, nhưng có một sự cố xảy ra khi cả gia đình cậu cùng nhau đi nghỉ dưỡng. Kẻ thù đã ra tay sát hại cả gia đình cậu biến cậu thành một đứa trẻ mồ côi. Sau khi cha mẹ chết cậu bị coi là đứa trẻ xui xẻo bị gửi tới cô nhi viện. Kỷ Thiên Hòa tuy còn bé nhưng tận mình chứng kiến cảnh cha mẹ bị giết chết đã ôm hận trong mình suốt nhiều năm, luôn luôn tìm kiếm cơ hội trả thù. Đến năm 15 tuổi cuối cùng cậu cũng tìm được kẻ đã nhẫn tâm giết chết cha mẹ mình và từng bước từng bước một vạch ra một kế hoạch trả thù hoàn hảo.]

Thế giới 1: Tôi là quân cờ của bạn trai tôi (1)

[Hệ thống 039: Nam chính Kỷ Thiên Hòa với đầu óc thông minh, âm hiểm của mình đã thực hiện kế hoạch trả thù đấy một cách hoàn hảo. Nam chính gặp nữ chính Vãn Tư Thường vào năm mình 17 tuổi, trong cuộc đời đầy bóng tối của cậu ta thì Vãn Tư Thường chính là ánh sáng duy nhất trong đó. Cậu ta căm ghét thế giới bất công này nhưng lại thật lòng yêu thương và đối tốt với Vãn Tư Thường. Tình yêu của Kỷ Thiên Hòa và Vãn Tư Thương có thể được coi là một sự cứu vớt. Vì là cốt truyện cứu vớt nên trở ngại giữa nam nữ chính là không có, hạnh phúc tới cuối đời.]

(Nhược Nhược: Nghe giống như tình yêu của người đẹp và quái vật vậy.)

[Hệ thống 039: Nghe thì thực sự rất đẹp nhưng có một góc khuất duy nhất, ở trong một góc nhìn khác thì có một nhân vật vô cùng đáng thương.]

(Nhược Nhược: Góc khuất là gì?)

[Hệ thống 039: Chính là Mạnh Nhược Nhược - nữ phụ độc ác nhất câu chuyện này cũng là người đáng thương nhất. Mạnh Nhược Nhược là đại tiểu thư của Mạnh Gia, là công chúa của thành phố H. Mạnh Gia phát triển mạnh mẽ, Mạnh Cửu Thiếu là người nắm quyền vừa tài giỏi lại vừa tuyệt tình đã đưa Mạnh Gia lên vị trí hàng đầu. Mà người Kỷ Thiên Hòa muốn trả thù chính là Mạnh Cửu Thiếu. Vì muốn trả thù Mạnh Cửu Thiếu mà cậu ta đã tiếp cận Mạnh Nhược Nhược, đóng vai một nam sinh si tình. Mạnh Nhược Nhược xưa giờ luôn là công chúa, ngây thơ nên đã tin lời nói dối kia. Kỷ Thiên Hòa lợi dụng tình cảm của cô ấy mà trả thù người cha kính yêu của cô ấy. Thanh bại danh liệt, tan nát gia đình chính là kết cục của cô ấy phải nhận khi đã thật lòng yêu và hết lòng tin tưởng Kỷ Thiên Hòa. Nhưng mà Mạnh Thiếu Cửu hoàn toàn không phải là kẻ thù của Kỷ Thiên Hòa, ông ấy chỉ là nạn nhân thôi, không liên quan gì đến cái chết của cha mẹ Kỷ Thiên Hòa. Chỉ tiếc rằng sự việc đã xảy ra, ván đã đóng thuyền, không cách vãn hồi. Sau tất cả người đau khổ nhất là Mạnh Nhược Nhược. Sau khi mất hết tất cả cô ấy chính thức hắc hóa. Cô ấy điên cuồng trả thù nhưng với sức mạnh của cô ấy hoàn toàn không thể làm hại được nam nữ chính. Kết cục cuối cùng của cô ấy rất bi thảm.]

[Hệ thống 039: Nam chính không hề thương tiếc ra tay rất tàn nhẫn.]

(Nhược Nhược: Vậy tôi là...?)

[Hệ thống 039: Ký chủ nghĩ đúng rồi. Thân phận của cô hiện tại chính là nữ phụ độc ác Mạnh Nhược Nhược. Nhiệm vụ của ký chủ chính là trả thù nam chính, cứu vớt nam phản diện.]

(Nhược Nhược: Nam phản diện là ai?)

[Hệ thống 039: Nam phản diện của thế giới này chính là Vũ Chấn Cung. Mỗi nhân vật phản diện đều có một quá khứ đáng thương và Vũ Chấn Cung cũng không ngoại lệ. Sống trong một gia đình cha không thương mẹ không yêu, chịu bạo lực từ nhỏ. Đến trường thì bị cô lập và bắt nạt. Tất cả làm cho hắn hình thành tính cách hung hăng, chai sạn. Giống như Kỷ Thiên Hòa, hắn cũng coi Vãn Tư Thường là ánh sáng duy nhất của cuộc đời mình. Nhưng mà hắn chỉ là một kẻ âm thầm thương nhớ, không dám thổ lộ mà thôi. Tuy nhiên với một kẻ chưa bao giờ được yêu thương như hắn từ ghen tỵ đã chuyển sang đấu đá. Hắn làm mọi cách để chèn ép Kỷ Thiên Hòa. Nhưng mà chỉ là người thường thì làm sao có thể chiến thắng được ánh hào quang của nam chính. Cuối cùng hắn chỉ đành ôm niềm tương tư cô độc đến hết đời. Cả cuộc đời của Vũ Chấn Cung chưa từng được nếm trải được hai từ yêu thương là như thế nào.]

Nhược Nhược nghe xong hết cốt truyện của hệ thống trình bày đầu đã ong ong lên. Cuộc tình tay tư này thật phức tạp. Một kẻ thì não toàn chuyện yêu đương, tàn không chịu được. Một kẻ thì hận thù đầy mình không khác gì tên điên, một kẻ thì thốn thiếu tình thương tới nỗi ngu ngốc. Suy cho cùng thì đúng thật là không có kẻ nào bình thường một chút.

Nhưng mà ý chí chiến đấu của Nhược Nhược rất mạnh, bản tính háu thắng đã ăn sâu vào xương tủy không có cách nào ngăn lại. Độ điên của cô hoàn toàn không thua bất kỳ nhân vật nào trong thế giới này. Nhiệm vụ này cô nhất định phải hoàn thành cho bằng được.

Sau khi tiếp nhận được toàn bộ ký ức của nguyên chủ thì cô mới hiểu rõ tình cảnh hiện tại của bản thân. Hiện tại cô cũng nam chính vẫn đang học cấp ba, hoàn toàn chưa có sự xuất hiện có nữ chính gì gì đó. Cô và nam chính đang cùng nhau yêu đương vô cùng mặn nồng rồi. Mọi chuyện hiện tại vẫn chỉ đang ở thời điểm bắt đầu. Thời gian hiện tại cách lúc nam chính hành động còn bảy năm nữa. Thật may thời gian còn rất dài để cô kịp chuẩn bị tất cả. Kịp chuẩn bị mọi thứ để lật ngược bàn cờ này.

Nhược Nhược mở mắt ra hít một hơi thật sâu nở một nụ cười đầy tự tin sau đó đứng dậy. Trò chơi này chưa biết ai sẽ là người chiến thắng, cũng chưa biết ai sẽ là quân cờ của ai đâu.

(Nhược Nhược: Tôi có thể tự do làm những gì mà mình muốn đúng không?)

[Hệ thống 039: Không được đâu ký chủ. Cô không thể phá vỡ tình tiết của cốt truyện cho tới khi Mạnh Cửu Thiếu chết.]

Nhược Nhược nghe thấy thế bĩu môi chán nản không đáp lời rời đi. Cô còn tưởng chính mình được lộng quyền tung hoành chứ, ai ngờ lại còn bị gò bó như vậy. Đúng thật là không dễ dàng gì mà. Ăn tiền của ba cô đúng thật là khó lên giời, lão hồ ly ngàn năm đó có nhiều mưu mô như vậy cơ mà.

Thế giới 1: Tôi là quân cờ của bạn trai tôi (2)

Trở về lớp học, theo trí nhớ cô đi tới chỗ ngồi của mình. Nhìn thấy nam sinh đang ngồi bên cạnh chỗ của mình mà trong lòng cô không ngừng cảm thán:

"Được ngồi cùng bàn với nam phản diện đúng thật là lợi thế không nhỏ mà. Nam sinh này đúng thật là đẹp trai. Quả nhiên là thế giới ảo, đến tạo hình cũng đẹp như vậy."

Bạn ngồi cùng bàn với cô chính là Vũ Chấn Cung - nam phản diện của thế giới này. Vũ Chấn Cung dáng người cao ráo, tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Da trắng trẻo, ngũ quan tinh xảo vô cùng đẹp mắt, mái tóc đen ngắn hơi rối không nghe lời tung bay tạo lên cảnh tượng vô cùng đẹp. Nhược Nhược nhìn không chớp mắt, nhan sắc này thực sự quá đỉnh rồi. Nếu không phải quá tiêu cực thì đây chính là một người hoàn hảo.

Nhược Nhược tuy ngạc nhiên vì nhan sắc của Vũ Chấn Cung nhưng mà cũng rất nhanh liền lấy lại tinh thần. Cô giữ cho mình tâm tình thật bình tĩnh đi đến ngồi bên cạnh hắn giống như bình thường. Nhiệm vụ cứu vớt tên này cô vẫn còn cần phải nghiên cứu thêm, hiện tại cô chưa thể hành động mất kiểm soát được. Nếu cô làm sai một bước thì có thể mọi chuyện sẽ không cứu vãn được nữa. Điều khó khăn nhất chính là bây giờ cô vẫn đang là bạn gái của Kỷ Thiên Hòa, Kỷ Thiên Hòa cùng với Vũ Chấn Cung lại là đối thủ, nếu cô thân thiết với Vũ Chấn Cung quá thì sẽ gặp rắc rối với Kỷ Thiên Hòa. Hiện tại cô phải nghĩ cách dung hòa mối quan hệ ba người này làm sao cho tốt, cô phải chuẩn bị tốt mọi thứ trước khi nữ chính xuất hiện mới được.

Cả một tiết học hầu như cô không nghe vào tai một chữ nào, trong đầu chỉ toàn là cốt truyện của thế giới này. Cô rất bận đấy, bận suy nghĩ về nam chính, suy nghĩ về nam phản diện lại suy nghĩ về nữ chính nữa. Cứ suy nghĩ miên man như vậy cũng hết tiết, thu dọn đồ đạc sau đó bước ra khỏi lớp thì đã thấy một nam sinh vô cùng điển trai đứng đợi ở trước cửa.

Nam sinh ánh mắt lạnh nhạt, đôi mắt phượng thờ ơ không quan tâm tới xung quanh. Dáng người cao gầy, lưng dựa vào tường tay tùy ý đút túi quần, mái tóc đen hơi rũ xuống, ngũ quan tinh tế hài hòa, cả người toát ra khí chất sạch sẽ. Nói thật Nhược Nhược nhìn hắn cũng có vài phần khó hiểu, một tên quá khứ đen tối, lòng dạ âm hiểm lại toát lên khí chất sạch sẽ nhìn đúng thật vô cùng khó tin. Là do hắn giả vờ quá giỏi hay là thứ khí chất đó là do trời ban? Nhưng dù là do gì thì nó cũng thật hoàn hảo để góp phần làm tăng sự tin tưởng cùng thành công cho kế hoạch trả thù của hắn. Nếu không phải thế thì làm sao một cao thủ thương trường như Mạnh Cửu Thiếu lại có thể dễ dàng bị lừa như vậy cơ chứ?

Nam sinh thấy cô tới ngay lập tức nở một nụ cười tươi dang hai tay chào đón, đôi mắt tràn đầy sự ôn nhu và dịu dàng. Nam sinh này không ai khác chính là Kỷ Thiên Hòa. Nhược Nhược thấy Kỷ Thiên Hòa dang tay ra cũng theo bản năng chạy tới ôm chầm lấy hắn. Kỷ Thiên Hòa cảm nhận được sự ấm áp mềm mại trong lồng ngực tâm tình càng dịu dàng hơn mà ôm lấy cô.

- Sao hôm nay ra chậm vậy?

Nhược Nhược cằm tựa vào lồng ngực nam sinh nọ, ngẩng đầu lên ánh mắt lấp lánh trong trẻo nhìn thẳng vào mắt chàng thiếu niên trước mặt giọng nhẹ nhàng và ngọt ngào nói:

- Em chỉ là có chút chậm chạp thôi. Anh không cần phải bận tâm đâu. Lần sau em sẽ cố gắng ra sớm có được hay không?

Kỷ Thiên Hòa nghe cô nói vậy, mỉm cười xoa đầu cô.

- Được, nhưng không cần phải vội, anh chờ được mà. Chờ em cả đời còn được chứ đừng nói là chờ em mất phút.

Nhược Nhược nghe thấy hắn nói vậy thì híp mắt cười hạnh phúc. Nắm tay hắn dắt đi, miệng không ngừng nói ríu rít y như con chim nhỏ vậy.

- Bạn trai nhà ai mà lại vừa đẹp trai vừa dịu dàng như này đây? Đúng thật là khiến cho người ta yêu chết đi được mà.

- Anh sẽ rất vui nếu như em yêu anh nhiều hơn nữa.

- Em ngày nào cũng yêu anh, yêu anh nhiều thật nhiều như thế này nè!

Nhược Nhược vừa nói vừa làm động tác miêu tả trong vừa sinh động lại vừa dễ thương. Kỷ Thiên Hòa nhìn vậy chỉ cười nhẹ, ánh mắt tràn đầy sự cưng chiều không giấu nổi.

- Bạn trai cũng yêu em nhiều thật nhiều như vậy đấy.

- Ngoan quá, chúng ta nhanh chóng về thôi. Ba em chắc đang đợi chúng ta đấy. Ông ấy nói em phải thường xuyên dẫn anh về nhà ăn cơm. Anh xem anh làm kiểu gì mà đã thu phục được ba của em trong lòng bàn tay rồi. Đôi lúc em còn tưởng anh mới là con ruột của ông ấy đấy.

Thiên Hòa cầm tay cô giọng nói dịu dàng trầm ấm cất lên:

- Nói gì vậy? Bác ấy đối tốt với anh là vì bác ấy rất yêu thương em. Bác ấy muốn em được hạnh phúc nên mới đối xử với anh tốt như vậy. Em không cần phải ghen tỵ với anh đâu đồ ngốc.

- Anh nói ai ngốc vậy hả? Có tin rằng em sẽ giận anh ngay lập tức không? Em giận là khó nguôi lắm đấy nhé!

- Không dám không dám. Là anh ngốc, em thông minh nhất trên đời được không?

Nhược Nhược nghe được câu trả lời mỉm muốn liền cười teo toét đáp:

- Như vậy còn tạm được.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play