Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Một Thời Để Chết Một Thời Để Yêu

Chương 1 Mở đầu cho lỗi lầm.

Chiếc váy cưới trắng muốt tinh khôi được cắt may vô cùng tỉ mỉ mất đến hàng nghìn giờ làm ra, cuối cùng cũng đã có dịp để toả sáng trong ngày trọng đại. Đối với các tân nương khoác trên mình váy cưới chính là ghi dấu bước ngoặc lớn của bản thân. Giây phút sánh bước cùng vị hôn phu – bạn đời tiến vào lễ đường là giây phút thiêng liêng và trân quý nhất của cô dâu.

Bản thân Mộng Dao Y không phải ngoại lệ, cô may mắn được kết hôn với người mình thương, mộng tưởng về những ngày tháng sau, chắc chắn sẽ có những trận cãi vã, cũng sẽ có những cuộc làm lành, rồi gia đình nhỏ của hai người sẽ trở thành ba, thành bốn người. Viễn cảnh hạnh phúc đó cô đã không ngừng vẽ ra ngay từ khi giây phút gặp hắn.

Mộng Dao Y là viên trân châu quý giá nhất của Mộng gia, ba cô cả đời đều dành tâm huyết của mình phục vụ đất nước, ông xuất thân là một người lính với ba đời làm quân nhân từ trước, vào tuổi tứ tuần ông vinh dự nhận chức thủ tướng là nhân vật máu mặt trong bộ máy chính phủ. Mẹ của cô là doanh nhân thành đạt, là đại tiểu thư gia tộc Minh, nhà ngoại của bà là hậu duệ hoàng nữ thứ 7 – Irene Diego Federica.

Mộng Dao Y có xuất thân đáng giá phi thường như vậy nên cô cũng mang tư vị kiêu ngạo, mọi thứ của cô đều phải xứng đáng với vị thế của nó và đương nhiên người đàn ông của cô cũng không phải dạng tầm thường.

Mộng Dao Y phải lòng hắn ngay từ cái nhìn đầu tiên, giây phút ánh mắt dừng trên người đó, não bộ liền nhảy ra quyết định ngông cuồng, bất kể người đàn ông này là ai Mộng Dao Y cô đều muốn có cho bằng được, bằng bất cứ giá nào.

Và có lẽ vì sự cố chấp ngu muội của mình, cô đã phải trả một cái giá rất đắt.

Sau ngày đại hôn, cuộc sống của cô công chúa luôn được nuông chiều đã rẽ lối khác.

...oOo...

“Hôm nay anh về sớm được không? Em đã chuẩn bị những món mà anh thích!”

Cô cẩn thận bày biện đoá hoa cà rốt được cắt tỉ mỉ lên đĩa, mùi thơm của beefsteak trong lò càng tăng sự thèm ăn lên, chai rượu vang đỏ đắt tiền đặt trên bàn mong mỏi được khui ra thưởng thức cùng món ăn. Bữa tối ngày hôm nay cô đã dành rất nhiều tâm sức và tình yêu của mình để làm ra. Hi vọng cùng hắn có một buổi tối thật lãng mạn.

“Tôi bận lắm, không về được!”

Tâm trạng thổn thức cùng mong chờ lại bị chính lời nói của hắn dập tắt.

Đôi môi anh đào của người con gái run lên, định mở miệng nói gì đó nhưng không bật được thành tiếng. Những bữa cơm phải ăn một mình, những buổi tối đều trong cơn buồn ngủ để chờ đợi bóng hình hắn về.

Nhưng hôm nay…chẳng lẽ hắn đã quên hôm nay là ngày gì rồi sao?

“Ông xã, chúng ta…”

Tiếng cụp máy vang lên, lạnh lùng cắt đứt hai bên.

Mộng Dao Y mơ hồ nhìn vào hư không, nửa thập kỷ nên vợ chồng, hắn trước sau như một dùng sự lạnh nhạt để đối đãi cô.

Cuộc hôn nhân này vẫn luôn là một mình cô tự biên tự diễn, bản tính cao ngạo, bộc trực đã thay thế cái gọi là nhu mì, e lệ vì đó là tính cách hắn thích. Đôi tay thon dài mềm mại được bảo dưỡng kĩ lưỡng nay đã in hằn những vết chai vết bỏng sẹo vì bếp núc. Năm năm trôi qua, từ một tiểu thư kênh kiệu cô đã trở thành người hoàn toàn khác sống ru rú ở nhà chăm lo chồng, sống như một phụ nữ phong kiến thời xưa.

Vì hắn, Mộng Dao Y cảm thấy những hi sinh của mình chẳng là gì, cô can tâm tình nguyện làm những điều hơn thế, chỉ mong sẽ có một ngày nào đó hắn có thể quay ra, công nhận và trân trọng cô.

Nếu đổi lại một năm tuổi thọ để có một ngày làm vợ chồng đúng nghĩa với hắn, cô sẽ không suy nghĩ gì mà chấp thuận.

Buồn bực đã mệt, Mộng Dao Y chậm chạp thu dọn bàn ăn, cô ráp thức ăn lại, viết giấy note ghi nhiệt độ phù hợp để hắn có thể về quay nóng, nấu trước cho hắn một bát canh giải rượu và chuẩn bị trước thuốc dạ dày.

Xong xuôi thủ tục cũng hơn chín giờ tối, cả tinh thần và cơ thể đều mệt mỏi, cô không ngồi chờ hắn nữa mà quyết định đi ngủ sớm.

Trong cơn mơ ngủ, điện thoại Mộng Dao y vang lên tiếng báo ngắt quãng. Chồng của cô thường hay đi công tác xa, công việc bên ngoài đều tối muộn mới hoàn thành, điện thoại của cô theo thói quen đều ở trạng âm báo lớn nhất. Nếu là chuông báo tin nhắn một hai cái có lẽ cô cũng không mấy để ý nhưng lần này âm báo đến vang lên đứt quãng với tần số liên tục.

Mộng Dao Y lơ mơ vươn tay ra lấy, trong đêm tối hiu hắt chỉ còn ánh sáng từ màn hình điện thoại hắt lại. Đôi mắt vì làm quen mà vô lực nhíu vào, sau đó là mở to cùng bàng hoàng.

Những hình ảnh táo bạo lộ liễu chiếm đóng màn hình, tiếp theo là một loạt tin nhắn thu hồi, rất nhanh khiến cô không kịp trở tay.

Cuối cùng là đầu bên kia gửi định vị cho cô.

Giữa thời tiết vào đông, đêm đến lạnh thấu xương, cả người Mộng Dao Y không kìm được sự run rẩy rõ ràng không phải vì lạnh, cô thử gọi cho đầu dây bên kia, nhưng chỉ nhận về những tiếng tút tút kéo dài đến đáng sợ.

Mộng Dao Y nhảy xuống giường, mở tủ lấy đại một cái áo khoác nào đó, hấp tấp đến chỗ định vị vừa gửi.

Trái tim như có một thế lực vô hình bóp nghẹn lấy, đôi mắt mệt mỏi liên tục chảy nước mắt, sự uất ức đánh vào chỉ biết nấc nghẹn.

Hơn hai giờ sáng, một thân một mình lái xe đến khu biệt thự tư gia, quãng đường phải mất gần tiếng đi xe nhưng vì đêm vắng cùng xúc cảm bất ổn, gấp gáp cô chỉ tốn nửa tiếng để đến nơi.

Biệt thự này không còn gì xa lạ với cô, nó là một trong của hồi môn nhà gái tặng cho con rể quý.

So với tổ ấm của hai người, biệt thự này gần với công ty hắn hơn, đa phần hắn ở đây còn nhiều hơn là về nhà, đồ đạc cá nhân cũng nhiều hơn nhà chính.

Căn biệt thự được bao phủ tối đen, đèn điện không có cái nào được bật, Mộng Dao Y cũng lười làm thêm hành động khác cô nhanh chóng đi vào, nhờ ánh sáng nhỏ ngoài cửa sổ để mò đường.

Đứng trước cửa phòng ngủ chính, trong đầu cô không ngừng cầu nguyện, hi vọng mọi chuyện sẽ không đi theo hướng cô nghĩ, hi vọng hắn…

Nhẹ nhàng mở cửa ra, ánh đèn ngủ mập mở hắt lên thân hình người đàn ông. Mùi hương mờ ám tập kích vào mũi khiến cô một trận buồn nôn, gắng lấy tay bịt nửa khuôn mặt mình, thật nhẹ mà bước vào.

Trên giường kingsize chỉ có hình dáng người đàn ông, tấm chăn mỏng che chắn lấy hạ bộ quan trọng. Từ trên giường đến dưới đất vương vãi bao cao su đã dùng, đầu giường còn có nội y của con gái.

Hình ảnh trước mặt đã thành công tra tấn tâm can Mộng Dao Y, cô kinh hãi ngã xuống, thân thể và tinh thần không thể chịu nổi những thứ dơ bẩn này, cô nôn khan rồi gào khóc, nghiệt ngã làm sao kể cả cổ họng có gào thét đau rát như nào thì người đàn ông vô tình trên giường như bị tẩm thuốc vẫn chẳng hề tỉnh giấc.

Cô không hiểu, càng không thể chấp nhận được, vì cớ gì mọi chuyện đi theo hướng này, cô biết hắn không yêu cô, bài xích cô, nhưng cô chưa từng nghĩ đến việc anh có thể phản bội người vợ trên luật pháp làm ra cái chuyện đồ bại…cùng với em họ cô?

Những bức ảnh trần trụi, ti tiện của cẩu nam nữ đó đang chọc ngoáy in hằn vào não cô.

Bóng đen vây quanh lấy thân thể người con gái, sương gió cố gắng len lỏi qua từng khe cửa tìm đến cô mà bủa vây. Đêm hôm đó là đêm dài nhất…

Chương 2 Lỗi lầm bước tiếp lỗi lầm

Ôn Hạo Hiên tỉnh dậy đã là đầu giờ trưa, cảm giác đầu tiên khi mở mắt là đau đầu, giống như có cái búa nào đó đang gõ kịch liệt bên cạnh vậy. Rèm cửa sổ được mở toang, hiện trạng lộn xộn trong phòng được phơi bày rõ hơn.

“Ai thế?”

Bóng hình người con gái lạ lẫm đứng ngược sáng quay lưng về phía hắn.

Cưới nhau đã năm năm, hình dáng vợ mình thế nào hắn cũng không biết.

Mộng Dao Y xoay người lại, đôi mắt sưng đỏ hằn những vệt máu, mái tóc đen dài buông xoã rối xù, áo bông khoác trên người rộng thùng thình như nuốt chửng lấy người con gái, giữa thời tiết trời đông cô cũng không có lấy đôi tất, đôi chân trần cùng những ngón chân tím tái hứng chịu cái lạnh suốt đêm. Cô kết hôn vào năm 21 tuổi đến nay đã 26 nhưng trông cô tiều tuỵ như phụ nữ trung niên có ba đứa con. Trải qua đêm vừa rồi sự mệt mỏi, thống khổ càng ăn mòn chính cô hơn.

“Anh ngủ với em họ tôi?”

Bật thốt lời đó ra, Mộng Dao Y cảm tưởng mình có thể phẫn uất mà thổ huyết. Những tấm ảnh đó là thật, trần trụi và dơ bẩn đến ghê người, ngay trong căn phòng này nơi nào cũng có sự giao hoan của cẩu nam nữ đó.

Mọi chuyện rành rành như vậy, cô vẫn còn đang muốn ‘cố đấm ăn xôi’? Cô đang mong chờ câu trả lời gì từ hắn đây?

Đêm qua Ôn Hạo Hiên uống rất nhiều tiềm thức mơ mơ hồ hồ không nhớ rõ mình về đây bằng cách gì, nhưng hắn nhớ là đã có gặp Hứa Phương Kỳ, gặp Hứa Phương Kỳ xong thì có thể xảy ra chuyện gì chứ? Ngủ với nhau? Cô có đang tỉnh táo không vậy? Lý nào lại thế được? Một kẻ đang say đến trời đất không biết gì có thể thực hiện hành vi giao hoan được sao?

“Không có!”

Ôn Hạo Hiên không nhớ gì cả nhưng hắn không cầm thú đến mức gặp ai cũng cương loạn lên.

Mộng Dao Y đánh mắt qua những bao cao su đang vương vãi trên nền đất, đồ lót của cô ta vẫn còn treo vất vưởng trên đầu giường hắn.

Hắn nói không có vậy cô cũng nên tin mọi chuyện không phải như vậy sao?

Mộng Dao Y cụp tầm mắt xuống, im lặng rời đi, cô không khóc không nháo, không cần hắn giải thích nữa, cô…đã quá kiệt quệ rồi!

Từ hôm đó cuộc sống sinh hoạt vợ chồng có chút đổi thay.

Mộng Dao Y vẫn như cũ, bận rộn bếp núc, chăm lo việc nhà, hoàn hảo làm một người vợ đảm.

Nhưng với Ôn Hạo Hiên, Mộng Dao Y nào có phải làm một người vợ nói trắng ra cô giống như một người giúp việc cho hắn.

Trước đây cô vẫn luôn cố gắng lấy lòng người chồng là hắn, về muộn một chút thôi sẽ liền nhận cuộc gọi từ cô giục về, hắn đi công tác xa, ngày phải gọi đến ba bốn cuộc đều là tò mò việc hắn ăn cơm có đủ, ngủ có ngon, công việc có mệt hay không? Còn hiện tại cô sống trong nhà hoàn toàn đem chồng mình bỏ lơ. Cơm để đó hắn không ăn thì mai đem đổ, hắn về sớm, về muộn hay qua đêm bên ngoài như nào cô cũng không lấy để tâm.

Có lẽ vì sự hiểu nhầm đó mà cô giận dỗi muốn chiến tranh lạnh.

Ôn Hạo Hiên nghĩ dù sao mình cũng là nam nhân xuống nước một chút không phải là điều gì mất mặt dù sao vấn đề bắt nguồn từ hắn mà ra.

Mua bánh kem loại được yêu thích nhất gần đây, kết cục không ăn để cho hỏng rồi làm bạn với thùng rác.

Mua chiếc váy đang được sold out nhiều nhất của Dior tháng này kết cục nó được treo sâu tít trong tủ quần áo không thèm bóc mác.

Đặt cho cô một chuyến du lịch Châu Âu, kết cục cô lấy cớ ngủ quên muộn giờ bay.

Mộng Dao Y là muốn khiêu chiến tính nhẫn nại của hắn phải không?

Cuộc sống hôn nhân vốn vô vị nay càng bức bách đến khó chịu hơn, hắn không kìm được cảm xúc mà bộc phát cơn giận của mình nổi trận lôi đình với cô, trong cái xúc cảm quá khích hắn đã bật ra hai chữ ly hôn.

Đôi mắt Mộng Dao Y lúc đó mới có chút biến chuyển, lòng của cô trùng xuống giống như ngã vào đầm lầy không đáy, ngay từ đầu có nỗ lực như nào thân thể vẫn vô lực chậm chạp chìm xuống dưới, không có cách nào cứu vãn.

Những ngày nay cô sợ mình để ý đến hắn lại càng khiến bản thân đau lòng thêm, sự giằng co mâu thuẫn việc nên mù quáng tin hắn sẽ không *** loạn hay phải chấp nhận rằng chồng mình thực sự ngoại tình, cô mệt mỏi quyết định ngó lơ hắn, cô cần thời gian cùng sự bình tâm để đưa ra lựa chọn.

Ly hôn?

Chưa một lần nghĩ đến.

“Ôn Hạo Hiên từ khi chúng ta kết hôn em chưa từng một lần làm trái ý anh!”

Mộng Dao Y như cỗ máy được lập trình, đã đến giờ cơm, cô vẫn còn tâm trí chui vào bếp, bỏ mặc một mình kẻ đang bốc hoả không biết tìm chỗ nào giải toả.

Ý của cô là chỉ cần hắn nói ly hôn cô cũng sẽ ngoan ngoãn thuận theo phải vậy không? Chưa từng làm trái ý hắn nếu hắn bảo cô tìm đường chết cô cũng ngu xuẩn mà làm theo phải không?

Ôn Hạo Hiên sợ rằng mình ở đây thêm phút nào nữa sẽ gây ra một cuộc bạo lực mất, hắn dứt khoát xoay người đi, tiếng đóng sầm cửa thật mạnh phản ánh tâm trạng bức bối, phẫn nộ của hắn.

Mộng Dao Y tiếp tục công việc như cũ, nấu cho hai khẩu phần ăn, những giọt lệ vẫn luôn âm thầm rơi xuống thay cho những tổn thương sâu kín cô đang mang.

Nếu như ngày hôm đó cô nhường nhịn hắn một chút thì có lẽ cô cũng sẽ không mang theo nỗi day dứt tuyệt vọng này đến cuối đời.

Chương 3 Lỗi lầm không thể cứu vãn

Có lẽ đây sẽ là chuyện cười đáng sợ nhất khi một người lại phải chứng kiến người thân, bạn bè khóc lóc tiễn đưa đám tang của chính mình.

Sau đêm cãi nhau với Mộng Dao Y, Ôn Hạo Hiên đã lái xe mất kiểm soát gây tai nạn cuối cùng là tử vong tại chỗ.

Cái chết đến với hắn rất nhanh, hoàn toàn không có thời gian để cảm nhận đau đớn mặc dù cơ thể bị phá hoại đến 80%.

Bình thường con người chết đi sẽ không phải xuống địa ngục sao? Lý do gì hắn lại trở thành oan hồn vương vấn trần thế như này?

Có phải vẫn còn điều tiếc nuối? Hay là oán hận? Đương nhiên rồi hắn vẫn còn trẻ, mang đầy giông bão và khát khao, chết bất ngờ như vậy mang theo tiếc nuối đâu có gì lạ.

Sản nghiệp Ôn Hạo Hiên dành cả đời để cống hiến lại bị người trong nhà giành xé, cắn nát đến mức mất nhân tính. Ba của hắn, cựu chủ tịch của Ôn thị ở cái tuổi hưởng già nay lại phải còng lưng bảo vệ huyết mạch Ôn thị. Nhưng tuổi già sức yếu có thể chống đỡ được bao lâu? Cộng thêm nỗi đau mất đứa con độc nhất, cuối cùng bạo bệnh cũng đánh gục ông. Ôn thị tiếp tục rơi vào khủng hoảng, cổ phiếu sụt giảm, đối tác làm ăn dần quay lưng, cấp trên thì chia bè chia phái ai cũng muốn giành giật quyền lợi về mình, cấp dưới thì bị đàn áp người vào người đi như cái chợ. Mấy người được xưng là bác là cô ruột lại dám to gan biển thủ nhận hối lộ, lạm dụng quyền hành. Đúng là minh chứng cho một đế chế thối nát chờ ngày sụp đổ.

Hắn không ngờ u nhọt có thể đến từ gốc rễ của chính mình.

Chết đi rồi sản nghiệp, tiền bạc không phải là thứ hắn lấy làm tiếc nuối. Hắn hi vọng ba mình có thể nén đau buồn giữ sức khoẻ, người sống vẫn phải tiếp tục sống đừng quá hối tiếc cho người mất mà lâm bệnh.

“Hãy để con tiếp quản Ôn thị!”

Đó là lời nói sấm rền mà cô vợ nhỏ của hắn nói với ba chồng.

Mộng Dao Y chỉ là một tiểu thư được nuông chiều bao bọc, sao có thể nói muốn tiếp nhận một doanh nghiệp hàng tỉ là được chứ?

Ôn thị vốn đang trên bờ vực sụp đổ, ba Ôn cũng không hi vọng gì vào cô con dâu thoạt nhìn mỏng manh nhu nhược này.

Nhưng vì câu nói tiếp theo của Mộng Dao Y ông nhắm mắt gật đầu muốn gieo giắt niềm hi vọng không tưởng này lên cô.

Biểu hiện của cô khiến cho Ôn Hạo Hiên nhớ đến khoảng thời gian đầu khi cô bướng bỉnh đòi cưới hắn cho bằng được.

Cô quỳ xuống cầu xin ông giao lại quyền hành cho mình. Cô ấy nói muốn bảo vệ thật tốt thứ sót lại của hắn!

Và Mộng Dao Y hoàn toàn không nói chơi, cô đã đặt tâm huyết, nước mắt, máu và sinh mạng của mình chỉ để vớt vát nơi lưu giữ tàn dư của hắn.

Ôn Hạo Hiên theo chân Mộng Dao Y khắp nơi, nhìn cô học từ việc nhỏ nhất, nhìn cô bị chèn ép bởi người thân nhà chồng, ngay cả việc đi tiếp rượu một nữ nhi như cô cũng không màng mặt mũi uống đến nôn mửa, nhân viên cấp dưới ai cũng coi cô là bình hoa, chống đối cô.

Ôn Hạo Hiên thấy lúc mình chết cũng không phẫn uất như lúc này nếu hắn có thể đội mồ sống dậy hắn sẽ xé xác tất cả bọn họ tất cả những kẻ đã ức hiếp cô…bao gồm hắn.

Cái chết có vẻ không còn đáng sợ nữa, chỉ khi lúc này Ôn Hạo Hiên mới thấu được đằng sau lưng xảy ra những chuyện gì, cô vợ mà hắn không thèm coi trọng, không lấy tình cảm nam nữ nào lại đang vì hắn mà cố gắng từ ngày.

Rất nhiều lần thấy bộ dạng gồng gánh đó hắn tự hỏi rốt cuộc cô vì cái gì mà tự chuốc khổ vào mình như vậy đến khi cô khóc lóc một mình nấc nghẹn gọi tên hắn lúc đó hắn mới thấy mình khốn nạn đến mức nào.

Mỗi đêm Ôn Hạo Hiên đều bất lực nhìn cô trong tình trạng suy kiệt dựa vào thuốc an thần để ngủ, rạng sáng từ trong cơn ác mộng bật dậy nói mớ rằng hắn hận cô vì cô mà hắn chết.

Cô…cứ như thế mà sống trong dằn vặt, đau đớn không nguôi.

Thấm thoát hơn năm năm qua đi, hắn vẫn là thứ cô không thể buông bỏ, dù không còn bên cạnh cùng cô gánh vác nhưng tác dụng duy nhất của hắn lúc này chính là nơi cô trút bầu tâm sự.

Mộng Dao Y dù công việc có bận rộn đến mức nào thì một tuần cô đều ghé thăm mộ hắn ít nhất một lần.

Cô ở lại rất lâu, nói về những điều vụn vặn trong cuộc sống, khó khăn trong công việc và khoe khoang với anh về thành tích cô đạt được chỉ có lúc đó cô mới toát lên sức sống một chút.

“Thật đau đớn làm sao chỉ khi anh mất, thì anh mới lắng nghe em…Hiên, em nhớ anh lắm, em xin lỗi…”

Ôn Hạo Hiên đưa tay ra, dù có dùng sức như nào hắn vẫn không ngăn được những giọt lệ rơi kia.

Hắn phải làm sao đây?

Phải làm thế nào với em mới được đây?

oOo

“Chị à, mọi chuyện không phải như chị nghĩ đâu, thật đấy đêm đó bọn em hoàn toàn không có gì xảy ra cả! Chị giúp em với, chỉ có chị mới cứu được em thôi!”

Hứa Phương Kỳ vứt tôn nghiêm của mình, hèn hạ quỳ rạp xuống mũi chân Mộng Dao Y, nước mắt nước mũi, chảy ra tùm lum trôi đi lớp makeup dày cộm trông cô ta thảm thương vô cùng.

Bốn năm, Mộng Dao Y mất bốn năm, để đẩy Hứa Phương Kỳ vào vũng bùn, bắt thóp vết nhơ của cả nhà cô ta, rơi vào kết cục sống dở chết dở như vậy cũng đáng lắm.

Hứa Phương Kỳ là minh tinh hạng A lấy nghệ danh là Nabi, một ngôi sao hàng đầu phủ sóng cả nước, hàng triệu người dân, báo chí săn đón ráo riết.

Nhân cách vàng, tài năng bậc nhất cùng nhan sắc được fan o bế là trăm năm có một cuối cùng vẫn là kẻ rác rưởi thối rữa, bây giờ bên ngoài có hào nhoáng sang chảnh thơm tho thế nào cũng không thể che đậy bản chất dơ dáy nữa rồi.

Hứa Phương Kỳ trốn thuế đến hàng triệu đô, dùng công ty của nhà mình thực hiện hành vi rửa tiền, dường như những thứ đó chưa đủ Mộng Dao Y hả hê, để kết thúc cái kết vẹn toàn này cô bán những bằng chứng xác thực cho giới báo chí, tố cáo lên những tổ chức có liên quan. Hiện nay cả nhà Hứa Phương Kỳ đều đang thuộc diện điều tra, chú của cô là nghiêm trọng nhất bắt tạm giam khẩn cấp.

“Người đã không còn nữa rồi, cô nói chuyện này thì có ích gì?”

“Em công nhận em ghen tị với chị cho nên em mới đùa dai như vậy, em chỉ chuốc say anh rể thôi, bọn em thực không xảy ra chuyện gì cả, bao cao su đó là bạn trai em cố tình để lại. Dao Y, xin chị nể tình chúng ta là chị em thân thiết mà bỏ qua cho em đi được không? Chị không nhớ hồi trước chúng ta yêu thương nhau như nào sao? Em có cái gì cũng đều nhường nhịn chị hết, cái gì cũng đứng về phía chị hết mà. Em là người đầu tiên ủng hộ chị theo đuổi anh rể nữa!”

Hứa Phương Kỳ cuống quýt nói năng loạn xạ không biết ngượng mồm mà phát ngôn.

Tâm của Mộng Dao Y chết lặng, nếu không phải do cô ta bày trò, cô cũng sẽ không quay ra giận hắn cũng sẽ không cãi nhau, cũng sẽ không đến mức gặp kết cục bi thương này!

Mộng Dao Y đã từng mong, cô đã mong một điều vô cùng ti bỉ đê tiện, rằng chuyện giữa hai người là thật thì tâm của cô sẽ vơi bớt đi sự bứt dứt và hối hận nhưng giờ thì sao đều tại cô, nếu cô theo hắn xuống địa ngục rồi quỳ dưới chân hắn xin tha thứ liệu hắn có bỏ qua cho sự ngu dốt ghen tuông của cô không?

Mộng Dao Y mày, chính mày đã giết người mà mày yêu nhất!

“Mộng tổng có người tổng cục cảnh sát cục phòng chống trốn thuế quốc gia đến gặp ngài!”

Hứa Phương Kỳ kẻ có tật giật mình nói: “Gì…sao người bên đó lại muốn gặp chị?”

Mộng Dao Y nuốt nước mắt vào trong, đôi mắt đỏ ngầu, khuôn mặt teo tóp cùng nụ cười quỷ dị trên môi trông cô không khác bệnh nhân có bệnh tâm lý là mấy.

“Để đỡ mất thời gian, tôi xin đứng ra cung cấp thông tin, bằng chứng xác thực hành vi phạm tội của cô, chúc mừng minh tinh Nabi, cô quay vào ô mất lượt rồi. Kiếp sau cố gắng đừng chọc điên tôi!”

“Con đĩ chó! Tao giết mày!!! Bỏ ra ai cho chúng mày chạm vào tao có biết tao là ai không? Lũ vu khống! Tao sẽ kiện chết chúng mày! Mộng Dao Y nhìn lại mình đi mày nghĩ mày thanh tao trong sạch lắm sao? Nếu mày không bỏ thuốc Ôn Hạo Hiên không biết vô liêm sỉ nói dối có thai thì hắn ta có chịu lấy mày không?”

Đừng nói nữa! Xin đừng nói nữa!

“Mày sẽ mang tội lỗi đó mà sống, vì mày mà Ôn Hạo Hiên mới chết, hắn ta ở dưới chắc chắn đang chửi rủa mày đấy! Mỗi đêm mày có mơ thấy hắn ta đến đòi mạng không?”

Câm miệng! Câm miệng chó của cô vào đi!

Ôn Hạo Hiên điên tiết, hắn gào thét lớn nhưng âm thanh chẳng hề đến tai ai. Cơ thể vô hình tê liệt này đứng chắn trước Mộng Dao Y không lấy một sức lực bảo vệ được cô.

Mộng Dao Y bước qua người hắn mà rời đi , tấm lưng nhỏ bé ngày càng lúc gầy yếu dường như chỉ cần làn gió nhỏ cũng có thể thổi bay người con gái này đi.

Đôi mắt của cô trống rỗng đến đáng sợ giống như người bệnh đang chấp nhận cái chết đến với họ.

Xuống địa ngục sao? Cô mong chờ lắm!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play