Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Cơ Giáp Văn Minh: Siêu Thần Sáng Tạo Cơ Giới.

Xuyên qua mà đến, Thức tỉnh hệ thống cùng thiên phú.

300 Năm trước nhân loại thành công bước vào nền văn minh cấp độ 2, Toàn thể nhân loại đều nhảy cẫng vui mừng vì điều đó.

  Nhưng dị biến phát sinh, các vết nứt hư không bắt đầu xuất hiện trong vũ trụ và các hành tinh mà nhân loại chiếm được, Bọn chúng bắt đầu tàn sát bừa bãi những nơi có sinh mệnh, dù là cỏ cây, thực vật cũng không tha.

  Bọn chúng được con người gọi là các quái thú thời không.

  Quái thú thời không có sức mạnh to lớn, cùng sinh mệnh rất ương ngạnh và khả năng kháng đánh rất cao, Chúng lại có tính tàn bạo rất cao khi chỉ gặp bất cứ sinh mệnh thể là giết ngay, ngay cả thực vật cũng không thể tránh khỏi nanh vuốt của chúng, việc này đã trực tiếp gây ra việc chết đói hàng loạt của con người.

  Vũ khí thời đại này chỉ có thể gây ra những vết thương nhẹ cho chúng mà thôi.

  Tuy vậy đó chỉ là những con quái thú phổ thông, Nhân loại đã tìm hiểu và phát hiện ra bọn chúng còn có những con quái thú tiến hoá mạnh hơn và được xếp loại theo thứ tự: phổ thông, cấp 1, cấp 2, cấp 3, cấp 4, cấp 5, cấp 6, cấp 7, cấp 8, cấp 9 và cuối cùng là vua của chúng cấp 10. Mỗi cấp liền có sự chênh lệch rất lớn về sức mạnh, sức phòng thủ cùng sinh mệnh lực.

  Trước nguy cơ đó nhân loại đã hợp tác với nhau và tạo nên một cỗ máy chuyên đối phó với quái thú thời không hay còn gọi là các mobile gundam.

  Mỗi con Mobile gundam trung bình cao 15-20m có sức phòng ngự tương đương với các quái thú cấp độ phổ thông, sức mạnh thì tùy theo trang bị cùng với vật liệu cấu tạo nên chúng. Tuy đã có nhất định sức tự vệ nhưng những mobile gundam khi đứng trước các nhóm quái vật thì vẫn không có tí sức tự vệ nào, bởi vì một nhóm quái thú thường bao gồm từ 12-16 con mà trong đó ít nhất sẽ có 2-3 con cấp 1, tệ hơn thì là cả đàn cấp 1 và có con dẫn đầu là cấp 2 nên dù có nghiên cứu ra đi nữa thì chỉ có thể chống đỡ một chút mà thôi.

  Cũng may nhờ việc sử dụng gatling rail gun mang đầu đạn nhiệt hạch mà thành công diệt đi quái thú cấp 1. Nhờ đó loài người thành công chế tạo được cỗ máy cấp 1 đầu tiên.

  Cỗ máy này có khả năng kháng lại đòn tấn công của quái thú cấp 1 và có đủ hoả lực để giết chết quái thú cấp 1, thậm chí quái thú cấp 2 cũng có lực solo một trận.

  Thấy có triển vọng nhân loại bắt đầu không tiết đại giới giết quái thú cấp cao hơn để lấy vật liệu chế tạo mobile gundam cao cấp hơn.

  Sau 300 năm chống chọi phe nhân loại đã sỡ hữu hơn triệu mobile gundam với tỉ số: mobile cấp 1 có hơn 978 000 con, cấp hai 30 000 con, cấp 3 chỉ có 2 ngàn con, cấp 4 thì có 780 con, cấp 5 thì vỏn vẹn 4 con.

  Vì khoáng sản khang hiếm, thức ăn không đủ cung cấp cho nhân loại ( bởi vì quái thú phá hoại thực vật) nên nhân loại thiếu thốn rất nhiều lương thực tự nhiên cùng nhân lực, nhân loại còn phải tận lực khống chế nhân số để có thể duy trì lượng thức ăn vừa đủ cho mọi người.

200 năm sau việc quái thú tấn công, Allbele Billy đã phát minh ra thực vật nhân tạo, tạm thời giải quyết vấn đề thức ăn của loài người. Nhưng bởi vì thực vật nhân tạo có vị như nilon rất khó ăn và rất nghèo dinh dưỡng nên không mấy được chào đón.

 Nhưng vì không còn nhiều thứ để ăn nữa nên mọi người chỉ có thể ăn tạm.

  Tuy nhân loại có thể trồng trọt để lấy lương thực nhưng nhiêu đó là không đủ để cung cấp cho toàn bộ con người. Bởi vì sản lượng thấp, khó trồng trọt cố định nên hầu như thực vật tự nhiên khi tung ra thị trường đều rất mắc. Nên hầu hết người bình thường chỉ có thể ăn thực vật nhân tạo mà thôi.Còn về việc ăn thịt thì điều đó hầu như chỉ là giấc mơ với người bình thường.

  Việc quái thú hư không xuất hiện chúng đã tàn sát hầu như tất cả các loài động vật trên đời duy chỉ có chó mèo hay các loại thú cưng khác được con người yêu thương bảo vệ nên vẫn còn một số loài ở đây.

  Nhân loại chỉ có thể dựa theo các mã gen có sẵn để tạo ra thịt nhân tạo.

  Tuy nói là thịt nhưng vị nó lại vô cùng tệ, thậm chí rất nhiều người nguyện ý ăn thực vật nhân tạo hơn là ăn thịt nhân tạo.

 Ngoài ra thịt của quái thú cũng có thể ăn được nhưng lại không thể để người bình thường ăn được.

Chỉ có một số kẻ trời sinh khác người mới có thể hấp thu được thịt quái thú.

  Một số kẻ giàu có lại nguyện ý bỏ tiền ra để đầu tư cho các nhà nghiên cứu và nuôi cấy thịt nhân tạo đời mới để cho chúng ngon hơn và giàu dinh dưỡng hơn.

  Và khi đã thành công chúng chỉ tuôn một ít ra thị trường để kiếm tiền và còn lại cho mình hưởng.

   Sau 300 năm nhân loại cùng quái thú đã ở thế giằng co, Nhân loại không ngừng nỗ lực chế tạo đại lượng mobile gundam để đối kháng với quái thú đang liên tiếp tấn công thành trì nhân loại.

  ....

  Lúc này, Thành Titan Boa, Bệnh viện Andest.

  Một sinh linh nhỏ bé đang nằm trong tay của một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, bên cạnh là một người đàn ông trẻ tuổi rất đẹp mã.

  Người phụ nữ tên là Trần Thiên Ngọc. Là chủ tịch của công ty Energy gundam core. Là công ty của nhà nước chuyên phụ trách lắp ráp lõi năng lượng cho Mobile gundam.

  Người đàn ông là Trung Tướng Nguyễn Kim Hà là người lái của mobile gundam cấp 4 tên Arall Parafal.

  Lúc này đứa bé trên tay của Ngọc bỗng động đậy và mở mắt ra.

 Một đôi mắt màu xanh neon rực sáng lên biểu thị sự bất phàm của nó.

  Lúc này đứa bé cũng rất nghi hoặc.

- Ta...ta đang ở đâu?

  Đứa bé này vừa sinh ra liền đã có suy nghĩ của mình. Và không gì lạ khi đứa bé này chính là người chuyển sinh.

  Kiếp trước tên của đứa bé này là Trần Thái Khanh là một kĩ sư cơ khí và là lập trình viên trẻ tuổi thiên tài.

  Từ nhỏ hắn đã xem rất nhiều bộ phim liên quan đến robot và đã nuôi nấng lên một giấc mơ là chế tạo được một con robot cho mình.

  Và sau khi ra đại học hắn đã hợp tác với bạn của mình là một kĩ sư Ai để lắp ráp và lập trình ra một cỗ máy chiến đấu cao 10 mét. Song vì trong quá trình lắp ráp hắn đã bị một ống thép rơi vào đầu mà chết.

  Chết đi khi chưa hoàn thành tâm nguyện hắn oán hận mà phát tiết rồi cuối cùng rơi vào hôn mê.

  Sau khi tỉnh lại và thấy mình ở một nơi xa lạ Hắn không biết bản thân đã xảy ra chuyện gì, lập tức hắn muốn động một chút nhưng lại cảm thấy bản thân vô lực.

  Mà nguyên bản Ngọc đang cùng Hà nói chuyện thì cảm thấy em bé trong ngực có chút nhút nhích liền lập tức vui mừng nói:

- Anh Yêu nhìn nè con chúng ta dậy rồi!!

  Nghe vậy Hà lập tức vui vẻ cười nói:

- Đâu đâu, Khanh của bố dậy rồi!!

  Nói xong Hà liền bế Khanh lên cười lớn.

  Vừa bế, ông vừa cười đùa với hắn.

  Lúc này Khanh vẫn còn ở trạng thái mơ hồ do không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

   Bỗng trong đầu hắn liền vang lên một âm thanh máy móc.

- Đinh, sinh mệnh thể có độ phù hợp vượt quá hạn mức cao nhất đạt đến 1000% hệ thống bị cưỡng ép dung hợp trói chặt.

- Đinh, bản nguyên của hệ thống bị rút ra và biến thành thiên phú của sinh mệnh thể. Sinh mệnh thể chủ nhân đã đạt được thiên phú siêu thần trói chặt cơ giới: mỗi một cỗ máy do chủ nhân tạo ra sẽ tự động trói chặt với chủ nhân, với mỗi một cỗ máy trói chặt ngài sẽ nhận được một năng lực hay kĩ năng khác nhau (kĩ năng sẽ mất nếu cỗ máy đó bị phá hủy hoàn toàn và không có khả năng phục hồi lại nữa) , ngoài ra ngài có thể viễn trình điều khiển các cỗ máy ấy bằng suy nghĩ của mình.

- Đinh Hệ thống đã tự sữa chữa quy tắc cho phù hợp với thế giới của chủ nhân. Hệ thống đã mở ra module vô hạn vật tư. Chỉ cần chủ nhân cho vào bất cứ vật tư nào liền lập tức biến thành vô hạn. Chủ nhân chỉ cần tiêu hao số lượng vật tư nhất định sẽ có được điểm bản nguyên, điểm bản nguyên có thể dùng để cường hoá vật tư hoặc sáng tạo ra các vật tư khác, ngài cũng có thể dùng để cường hoá bản thân.

- Đinh!!! Module vô hạn vật tư bị trích xuất và sao chép dữ liệu!!!

- Đinh!!! Chủ nhân đã dung hợp với module vô hạn thành công mở ra năng lực vô hạn tuổi thọ (15 tuổi liền tiến vào hình thức bất lão!!) năng lực sinh sôi không ngừng (15 tuổi liền tiến vào hình thức bất tử!! Trước đó chỉ có thể hồi phục vết thương nhanh)

  Nghe được âm thanh trong đầu Khanh liền ngẩn người.

  Hắn vạn không thể ngờ rằng mình lại nhận được hệ thống nhưng có gì đó rất sai.

  Đầu tiên hệ thống dường như không chủ động tìm tới hắn mà là bị hắn cưỡng ép trói lại.

  Thứ hai Hệ thống dường như nhận hắn làm chủ luôn rồi!!!

Thứ ba mịa nó bản thân đã dung hợp với module vô hạn rồi bản thân biến thành bất tử bất lão!!!

  Cái này liền vô địch rồi!!!

  Nhưng cái hắn để ý hơn là bản thân mình dường như xuyên qua thế giới khác.

  Lúc nãy khi đã bình tĩnh lại Khanh đã dò xét xung quanh và rồi nhìn lấy người phụ nữ đang bế mình.

  Có vẻ như hắn đầu thai thành một đứa trẻ và mẹ là một người rất xinh đẹp.

  Khi ngó sang bố, ấn tượng đầu tiên là rất mạnh, Khí chất của người đàn ông này rất khủng bố cùng với lại trên vai đeo hai miếng màu đỏ như là quân hàm. Bằng việc xuất hiện hệ thống hắn lờ mờ biết bản thân đã đầu thai rồi, nhưng cái làm hắn xác định mình xuyên qua thế giới khác chính là cái bàn cùng cái ghế đều là lơ lửng.

  Đúng vậy cái bàn và cái ghế đang ở trạng thái lơ lửng mà không phải là 4 chân chạm đất.

  Điều này nói rõ nơi đây khoa học kĩ thuật rất mạnh khi đã có thể tạo ra những động cơ phản trọng lực loại nhỏ đến có thể nhét vào bàn ghế.

  Mà lại nếu tính luôn trọng lượng mà Hà ngồi lên thì có thể thấy động cơ này rất mạnh.

  Từ đó hắn chắc chắn mình đã xuyên qua thế giới khoa học kĩ thuật rất phát đạt....

Dần dần hắn cũng tiếp nhận lấy thân phận mới của mình.

5 năm! vô hạn trí não!!

 Chớp mắt 5 năm đã qua.

  Trong khu quân sự cấp cao Thành Phố Thăng Long, Quân Khu 305.

  Trong một toà tường viện bằng hợp kim cấp ss+, Khanh đang ngồi trên bàn vẽ lấy vẽ để một cỗ máy hình người với toàn thân là máy móc cấu thành. Từng chi tiết từng linh kiện được vẽ lấy trong này.

 Lúc này Khanh đã 5 tuổi rồi, hắn từ lúc một tuổi đã bắt đầu tìm hiểu về thế giới này và vô cùng mừng rỡ khi phát hiện ra thế giới này thịnh hành các cỗ máy khổng lồ hay còn gọi là các mobile gundam.

  Bọn chúng là những cỗ máy chiến đấu dạng người được điều khiển bởi những kẻ giỏi nhất nhân loại.

 Ngoài ra hắn còn phát hiện mình là một trong những kẻ trời phú.

 Kẻ trời phú là những người từ khi sinh ra đều có một đôi mắt khác màu. Mỗi màu mắt tượng trưng cho một dạng năng lực khác nhau như màu đỏ sẽ là năng lực liên quan về lửa, màu nâu là năng lực về đất, màu xanh dương là nước hoặc băng, màu xanh lá là liên quan đến cây cối, màu trắng là liên quan tới ánh sáng, mày tím là lôi điện.Nhưng đó chỉ là các màu thường thấy, màu mắt của hắn là xanh neon là màu tượng trưng cho sự thông minh và hiện đại. Những kẻ sỡ hữu. mắt có màu neon là những cơ giới sư trời ban vì có thể sáng tạo ra rất nhiều cỗ Mobile gundam mạnh mẽ cùng độ linh hoạt rất cao.

  Điều đặc biệt là tùy vào những màu neon khác nhau mà các mobile gundam khi tạo ra sẽ có thuộc tính khác nhau.

  Nhưng màu mắt của hắn lại khác. Hắn là vô thuộc tính hay nói đúng hơn là các mobile gundam do hắn tạo ra sẽ có những thuộc tính ngẫu nhiên. Đây chính là sức mạnh của vô thuộc tính.

  Một số loại mobile gundam được các cơ giới sư tạo ra thường sẽ có chức năng hấp thụ nâng cấp.

  Chỉ cần liên tục cung cấp vật liệu cho mobile gundam thì khi tích đủ nó sẽ tự động tiến hành nâng cấp bản thân mình. Nhưng hạn chế là các cấp của mobile gundam sẽ nhận ảnh hưởng từ cơ giới sư tạo ra nó.

  Ví dụ như sức mạnh hệ gundam cơ giới sư chỉ đạt cấp 3 thì các gundam do cơ giới sư đó tạo ra chỉ có thể nâng cao đến cấp độ 3 rồi sau đó bị đẳng cấp của cơ giới sư hạn chế lại.

  Thứ hai là việc các Mobile gundam tự nâng cấp sẽ tiêu hao một lượng tài nguyên khổng lồ vì vậy nhân loại sỡ hữu rất ít mobile gundam cấp cao.

    Mà bản thân Khanh lại là một kẻ cuồng máy móc nhất là các gundam, khi biết thế giới này lưu hành trào lưu chế tạo gundam thì đã sướng tê rần.

  Hắn đã tự tay vẽ ra rất nhiều mẫu gundam cùng rất nhiều bản thiết kế để dành.

  Chỉ chờ khi chính thức có được xưởng riêng thì mới chính thức chế tạo ra bọn chúng.

  Nói lại các trẻ em ở thế giới này bắt đầu làm việc rất sớm thường sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông là phải đi làm rồi.

  Nếu là cơ giới sư thì mỗi người sẽ được cấp cho một công xưởng riêng để có thể sữa chữa bảo trì hoặc chế tạo các mobile gundam.

  Trong quá trình học các cơ giới sư sẽ được hướng dẫn, huấn luyện cách bảo trì và lắp ráp mobile gundam.

  Quốc gia sẽ tận lực bồi dưỡng cơ giới sư hết mức để có thể lớn mạnh quân sự, chống lại quái thú.

  Và có một điều may mắn là các cơ giới sư mỗi lần lên cấp là sẽ thức tỉnh dị năng.

  Các dị năng này có thể cộng hưởng cho các mobile gundam sử dụng hoặc là gia tăng hiệu suất lắp ráp và bảo dưỡng mobile gundam.

   Các cỗ gundam này vốn là vật tư chiến thuật trân quý nhất của toàn nhân loại và bọn chúng chỉ giành cho những chiến binh thật thụ, mạnh mẽ, trung thành, anh dũng.

  Tuy nhiên các cơ giới sư sỡ hữu vô thuộc tính thường bị săn giết bởi rất nhiều bởi quái thú cùng dị tộc.Vì vậy các cơ giới sư này từ khi sinh ra sẽ được nuôi dưỡng trong căn cứ cấp cao của toàn nhân loại và bắt đầu được truyền kiến thức từ lúc 5 tuổi.(Dị tộc ở đây là do nhân loại khai phá vũ trụ và phát hiện ra.)

  Khanh lúc này năm tuổi cũng chính là lúc phải học tập các kiến thức về mobile gundam để chế tạo chúng.

  Mặc dù đã vẽ ra rất nhiều bản thiết kế nhưng hắn vẫn quyết định học tập thêm kiến thức về các mobile gundam. Dù sao công nghệ hiện nay đang không ngừng tân tiến hơn nên càng học nhiều thì bản thân càng có thể tạo ra cỗ máy càng mạnh mẽ.

  Từ Khi ba tuổi Khanh đã phải rời xa bố mẹ của mình để được bồi dưỡng riêng. Bởi vì chính cha hắn đã báo lên cấp trên về tài năng cùng những việc làm của hắn từ lúc sinh ra đến giờ.

  Nhận ra sự đam mê cùng tài năng về gundam của hắn Chính phủ nhất quyết tách riêng hắn ra để chính phủ nuôi dưỡng, còn bố mẹ chỉ có thể gặp hắn hai lần một tuần.

  Mỗi ngày bồi bạn hắn chính là chín cô gái robot sinh vật xinh đẹp.

  Nguyên nhân để cho các cô gái robot này chăm sóc hắn là để hắn có thể tiếp xúc với các máy móc từ sớm. Cùng bảo vệ an toàn cho Khanh.

    Lần đầu tiên nhìn thấy các cô gái này hắn đã vô cùng kinh diễm.

 Mỗi ngày các cô gái nấu ăn, tắm rửa, giảng dạy cho hắn.

  Khanh xem các cô gái này như là chị gái của mình vậy.

  Còn các cô gái robot thì xem khanh như chính là đứa em trai quý báu nhất của mình.

  Các cô gái robot ban đầu vốn là chiến binh mobile gundam do chính phủ nuôi dưỡng.

  Nhưng sau một tràng chiến đấu các cô gái này đã bị trọng thương và gần như không còn cơ hội để cứu sống.

  Cuối cùng vì để cảm tạ các cô gái đã cống hiến cho đất nước, chính phủ đã đề nghị các cô gái cải tạo trở thành các robot sinh vật, sử dụng vật liệu chính là da nhân tạo có sức kháng cự ngang với quái thú cấp 3 cùng với cơ. bắp quái thú cấp 2. Toàn khung xương chính là một loại hợp kim ghi nhớ siêu bền, siêu dẻo, siêu cứng chèo chống.

  Đặc biệt trong chín cô gái thì có hai cô là elf.

  Chủng tộc elf là một chủng tộc trường thọ với sức mạnh nguyên tố tự nhiên và năng lực thân hoà với tự nhiên.

  Vốn là chủng tộc ưa chuộng hoà bình và sống cách biệt với thế giới, tộc elf hầu như rất ít lộ diện và ẩn thân trong các khu rừng rậm. Nhưng do sự xuất hiện của các quái thú hư không, toàn bộ thực vật trên các hành tinh đã bị hủy diệt hết, tộc elf hầu như bị đoàn diệt. Cũng may nhân loại đã mở lòng thu tộc elf vào bản tộc và cung cấp nơi sinh sống cho bọn họ.

  Từ đó tộc elf cũng được xem như là đồng đội và là minh hữu tốt nhất của nhân loại.

  Tuy hầu hết mọi người đều chấp nhận cùng elf chung sống nhưng vẫn có một số xem elf như kẻ hạ đẳng mà xa lánh đánh đập họ, thậm chí còn nô dịch họ.

   Hầu hết các kẻ cầm đầu đã bị bắt nhưng vẫn có một số tên vẫn trốn thoát.

  Liên bang cao tầng cũng đã ra điều luật cấm nô dịch tộc elf.

  Hiện nay tộc elf cùng nhân tộc đã có thể xem như chung sống hoà bình với nhau.

   Lúc này Khanh đang ngẩn người nhìn lấy một con mobile gundam đã tan nát đang được kéo đi xưởng tái chế.

  Trong đầu hắn thầm nghĩ: "con này chắc chắn vừa bị quái thú đánh nát, bọn quái thú đáng chết dám hủy đi cỗ máy đẹp như thế này!! Không thể tha thứ được."

  Đúng lúc bày một cô gái mái tóc bạc trắng đôi tai dài nhọn sải bước tới bên hắn cười hỏi:

- Này Khanh em đang làm gì đấy?

 Bị kêu bất ngờ, Khanh liền giật mình quay lại và thấy là một trong chín chị gái của mình thì cười nói:

- Ah! Là chị Erenna à? Em đang ngắm cỗ máy đó đâu.

  Vừa nói Khanh vừa đưa tay chỉ về phía con mobile gundam đang bị kéo đi

  Nghe vậy Erenna liền ngước nhìn lấy cỗ máy đang được kéo đi một hồi rồi nói:

- Trông nó thật tội em nhỉ?

  Khanh biết Erenna đang nghĩ gì liền lay lấy tay cô và nói:

- Chị à sau này em sẽ tạo ra một cỗ máy càng mạnh, mạnh hơn nữa đến mức có thể giết chết thần.

  Nghe vậy Erenna mỉm cười xoa đầu hắn nói:

- Chị rất mong chờ ngày đó đấy nhóc. Còn giờ chúng ta phải đi lớp học rồi.

  Nói cô kéo lấy tay của Khanh đi xuống lầu và lên xe.

  Trên xe đã có 3 cô gái chờ đợi sẵn.

  Họ cũng là một trong chín người chị của Khanh.

  Cô gái ngồi ngay ghế lái tên là Dryanne cũng là một Elf.

  Về ngoại Hình thì cô không khác Erenna là mấy bởi vì hai người là chị em sinh đôi.

  Hai người đều rất yêu mến Khanh, bởi vì vẻ ngoài dễ thương của hắn.Đặc biệt Dryanne lại là một shotacon chính hiệu.

  Nếu không phải vì sợ làm bị thương Khanh, cô liền lao vào ôm hôn lấy hắn rồi.

  Lúc này khi thấy Khanh Lên xe cô quay người lại hôn nhẹ lên hắn một cái rồi lái xe đi.

   Đúng lúc này trong đầu Khanh vang lên âm thanh của hệ thống.

- Đinh cơ thể của chủ nhân đã rút ra bản nguyên của hệ thống, chủ nhân đã mở khoá kĩ năng vô hạn trí não.

- Đinh. Vô hạn trí não, bộ nhớ vô hạn, khả năng suy nghĩ, phân tích và tính toán siêu việt tốc độ ánh sáng, nhìn một lần là không thể quên.

  5 năm qua thân thể hắn đang không ngừng rút ra bản nguyên của hệ thống làm cho hắn trở nên mạnh mẽ.

  Đầu tiên chính là vô hạn tuổi thọ cùng vô hạn sinh sôi (15 tuổi mở ra hình thức bất tử bất lão). Lần tiếp theo chính là linh hồn bất diệt, lần kế tiếp thì thu được vô hạn tinh lực, lần tiếp nữa thì thu được vô hạn thị giác (có thể kéo dài tầm nhìn ra tới vô hạn, có vật cản thì cũng bị nhìn xuyên qua) kế tiếp thì thu được vô hạn dung tích (có thể chứa đựng mọi thứ trong không gian di động) bây giờ lại thu được vô hạn trí não.

Hắn sợ bản thân mình rút nhiều quá thì hệ thống sẽ tèo, cũng may hệ thống cứ qua vài tháng là sẽ hồi phục nên hắn an tâm không ít.

Bỗng lúc này trong đầu hắn bắt đầu xuất hiện rất nhiều thứ, bắt đầu là kí ức của kiếp này từ lúc sinh ra đến giờ đến tiếp sao là kí ức của kiếp trước.

Sau đó các kiến thức của kiếp trước dần xuất hiện và tự hành tính toán phân tích trong đầu hắn.

Lập tức hắn cảm thấy mấy vẫn đề khó của kiếp trước trở nên thật đơn giản và rõ ràng.

Hệ thống chân chính công năng!!! Thịt nhân tạo quá dở!! trở tay tạo thịt bò!!

Làm xe đi đến khu học đường thời điểm, Erenna mở cửa xuống xe và bế Khanh lên.

  Dryanne liền cấp tốc lái xe đi đỗ rồi vèo một cái quây về và giành lấy hắn từ tay Erenna.

  Động tác này nhanh đến mức không tới nữa phút đồng hồ.

  Sau khi giành được hắn Dryanne liền hưng phấn ôm Khanh vào trong ngực và liên tục cọ má của mình vào mặt hắn.

   Khanh cũng không giãy dụa kịch liệt lắm, bởi vì hắn đã quen việc này trong 5 năm qua rồi.

  Tuy nói các chị gái đều là robot nhưng khi chạm vào da thịt của họ thì hắn cảm thấy rất mềm mịn và ấm áp như da thịt thật.

  Tuy vậy nó là một dạng phi newton khi bị tấn công bởi cường độ cao nó liền lập tức cứng rắn như hợp kim cấp B vậy.

  Nhìn trước mắt cô chị gái này hắn không khỏi thổn thức vì ở tuổi này mà thân thể đã không còn là của mình nữa.

   Khanh nhẹ nhàng vòng tay qua cổ Dryanne ôm cô.

  Dryanne thấy hắn ôm mình liền càng vui vẻ hơn.

  Lúc này một chiếc xe màu đen viền vàng phi đến và vững vàng dừng ngay trước mặt họ.

  Một cô gái tóc đen bế một cô bé xinh xắn đáng yêu bước xuống.

  Cô bé này thoạt nhìn là năm tuổi, mái tóc bạc trắng cùng một đôi mắt màu lục neon rực sáng.

  Cô gái bước xuống và nhìn thấy hắn Dryanne và Erenna liền gật đầu xem như chào hỏi rồi bồng cô bé đi vào.

  Cô bé đó lúc đi ngang qua hắn thì giơ tay lên vui vẻ vẫy chào.

  Nhìn lấy cô bé đáng yêu như vậy mà cũng là một cơ giới sư, hắn không khỏi tưởng tượng đến một cô bé tóc vàng nào đó trong anime mà hắn xem, khi nghiêm túc lên liền sẽ biến thành một king kong baby và đập phản diện không trượt phát nào.

   Nghĩ vậy thôi hắn không khỏi rùng mình.

  Lúc này Dryanne bế hắn lên và nói:

- Đi thôi Khanh, chị chắc là các thầy cô đã tới rồi.

  Nói xong cô cùng Erenna sải bước vào trong Học Đường.

  Vừa bước vào hắn liền thấy các mobile gundam với đủ loại kiểu dáng đang đứng thành hàng dọc khắp hành lang.

  Hắn nghi hoặc vì sao các cỗ máy này ở đây.

  Erenna thấy hắn nghi hoặc liền nói:

- Đây là những cỗ máy đời đầu đã cống hiến hết mình cho nhân loại và hiện tại đã bị hư hại hoàn toàn, nếu không phải vì không cách nào sữa chữa được bọn nó chắc chắn sẽ không ở đây mà sẽ tiếp tục cống hiến cho nhân loại. Tụi nó lúc này chẳng khác gì một bức tượng trưng bày đâu Khanh.

  Khanh nghe vậy Khanh mới chăm chú nhìn vào các cỗ máy này và phát hiện các khớp nối, các bộ phận Khung xương đã bị bóp méo cùng bị mài mòn nghiêm trọng. Tất cả phần giáp đều bị vỡ tan nát và được dán lại bằng keo resin. Hầu như chỉ cần một cái chạm nhẹ là tụi nó sẽ đỗ vỡ lập tức.

  Lúc này một tấm bảng trong suốt hiện lên trước mặt hắn.

 - Tx#237.003 độ hư hại 96,8% (không thể sữa chữa) khung xương (long cốt) nghiêm trọng hư hại, động lực bị phá hủy, giáp nát vụn, hệ thống khí xả bị hủy hoại, cơ cấu chuyển động bị hủy hoại.Hệ thống trí não vẫn còn hoàn chỉnh. Tình trạng: hư hại đến mức không thể sữa chữa. Biện pháp giữ lại trí não và nấu lại trùng tạo thân thể.

  Nhìn thấy bảng này Khanh liền giật mình. hắn không ngờ rằng hệ thống còn có công năng phân tích cùng giám định.

  Nhưng khi nhìn thấy dòng không thể sữa chữa thì hắn cười lạnh.

 Trong lòng liền cùng hệ thống giao lưu.

- Uy hệ thống nếu ta có thể sửa được các cỗ máy này thì sao?

  Lập tức hệ thống đưa ra trả lời.

- Đinh chủ nhân theo phân tích và thôi diễn các cỗ máy này ngoại trừ nấu lại trùng tạo thì không còn cách nào khác. Nếu ngài định hàn lại các chỗ vỡ nát thì điều đó là bất khả thi bởi vì tất cả chỗ đó đã bị nhiễm phóng xạ rất mạnh. Nếu mà cưỡng ép hàn chúng lại chúng sẽ nổ.

  Nhìn lấy hệ thống trả lời như vậy hắn lắc đầu nói:

- Ta còn có một cách khác, dùng huyết nhục thay thế sắt thép.

  Hệ thống liền ngạc nhiên hỏi:

- Đinh!! Chẳng lẽ ngài định tạo ra robot sinh vật?

  Khanh liền gật đầu nói:

- Đúng vậy, ta định tạo ra một loại người máy bằng tế bào của quái thú. Kiếp trước ta đã xem qua một loại cyborg dạng người cao khoảng 15m và được bọc giáp toàn thân.

  Hệ thống lập tức trả lời:

- Đinh. Nhưng chủ nhân, đó khác gì thay thế hoàn toàn đâu?

  Khanh cười nói:

- Không ta không định chế tạo cơ thể xác thịt hoàn toàn, mà ta sẽ dùng huyết nhục cho bám vào khung xương, nó sẽ tự hình thành nên một loại robot sinh vật dạng mới nếu ta thao tác đúng.

  Hệ thống liền im lặng như đang suy nghĩ.

  Khanh thấy hệ thống hơi không hiểu liền nói:

- Ta chỉ cần một buồng nuôi cấy đủ lớn để nuôi dưỡng tế bào quái vật và lai tạo với gen của nhân loại để giảm bớt hung tính của nó, sau đó chúng ta...

  Hắn bắt đầu nói ra ý tưởng của mình một cách liên tục làm cho hệ thống rơi vài trạng thái đứng máy.

 Vì là giao tiếp thông qua tiềm thức bằng vô hạn trí não mà thời gian giao tiếp của hắn cùng hệ thống chỉ vỏn vẹn chưa tới một giây.

  Lúc này Erenna cùng Dryanne đi đến một căn phòng ghi chữ căn tin.

  Đúng vậy thân là tuổi ăn tuổi lớn nên Khanh cần ăn uống đúng giờ giấc.

  Hai cô chị liền tiến đến bảng menu để đặt món.

  Khi nhìn đến hàng thứ 3 cả hai đều vô cùng mừng rỡ và không chút do dự đặt 3 phần.

  Hàng thứ 3 chính là thịt sườn cốt lết chua ngọt.

  Tuy vị chẳng ra làm sao cả nhưng giá trị dinh dưỡng cũng khá.

  Cả chín cô gái tuy mỗi tháng sẽ có một món thịt ăn, nhưng thịt đó chỉ là thịt nhân tạo cấp thấp thôi nên có thể tính là không ăn cũng được.

  Còn món ăn trong căn tin là làm từ thịt cấp 3. Có giá trị dinh dưỡng khá cao cùng hương vị tốt hơn một chút

  Khi cả hai cô chị mang thức ăn lên bàn, Khanh liền nghe một hương vị khá là thơm, khi nhìn vào dĩa thì thấy một miếng thịt được chiên giòn vàng rụm và được rưới lên một loại nước sốt màu cam. Miếng thịt được lót bởi một ít rau xà lách nhân tạo và được đặt trên dĩa cơm.

  Từ ngoài nhìn vào thì thấy rất ngon miệng.

   Phải biết năm này Khanh chỉ ăn rau quả mà hương vị còn dở tệ, mà lý do làm cho hắn chỉ ăn rau quả không thì là do hắn từng nếm thử thịt và sau khi chạm đến vị kinh khủng như shit đó thì từ đó hắn chỉ ăn chay thôi.

  Lần này nhìn lấy một món thịt như thế này hắn không khỏi cảm thấy muốn nôn ra.

  Hai cô gái thấy hắn không động đũa liền trách nói:

- Khanh à em có biết bao nhiêu đứa trẻ giống em muốn có thịt ăn mà không được đó. Mà đây còn là món thịt cấp 3 nữa ngon lắm đó.

 Nghe vậy Khanh liền cắt một miếng nhỏ cho vào miệng thử.

!!!! Oẹ !!!

  Lập tức hắn liền bụm miệng nôn.

 Tuy khá hơn miếng hắn từng nếm thử, nhưng thứ này đúng thật là như shit.

  Lúc này trong đầu hắn chợt nhớ tới lúc kích hoạt hệ thống, nó từng nói có thể chế tạo ra bất cứ vật tư nào miễn có đủ điểm bản nguyên.

Mà vì trong mấy năm qua hắn chỉ sử dụng hệ thống để thu thập đinh vít ốc tán, nhựa đồ các kiểu rồi đơn giản lắp ráp các mô hình gundam từ kiếp trước.

Nhờ đó hắn cũng đạt được 1 điểm bản nguyên.

Mà nhờ các mô hình gundam hắn làm, nhân loại cũng thiết kế ra nhiều mẫu mobile gundam mới với nhiều tính năng hơn.

Cũng nhờ đó mà nhân loại mới an bài cho hắn tận chín hộ vệ ( thông thường một cơ giới sư chỉ được phân phối 3 hộ vệ).

Nhìn lấy một điểm bản nguyên, hắn liền hỏi hệ thống:

- Này hệ thống, ta muốn chế tạo thịt bò.

Lập tức hệ thống liền đáp lại:

- Đinh, chủ nhân mời chọn loại thịt bò: thịt bò kobe (1 điểm), thịt bò wagu (1 điểm), thịt bò omi (1 điểm), thịt bò Blonde Aquitaine ( 1 điểm),.....

Một loạt lựa chọn nhảy ra trước mặt hắn làm cho hắn hoa cả mắt.

Cứ ngỡ là sẽ tạo ra thịt bình thường thôi bởi vì bản thân chỉ có một điểm. Nhưng không ngờ với một điểm này mà hệ thống có thể cho hắn chọn thịt mắt tiền nhất của kiếp trước.

Lúc này nhìn một hàng thịt trước mặt mà hắn không tự chủ nuốt nước bọt một cái.

Nhưng bây giờ nên chọn thịt gì mới là chuyện.

Bản thân đã không đụng vào thịt cũng gần năm năm rồi nên bản thân hắn thèm nhất chính là thịt, nhưng để một đống thịt ngon trước mặt hắn mà nói chỉ có thể chọn một loại mà ăn thì chả khác nào dằn vặt chết hắn.

Cuối cùng hắn chọn thịt wagu.

Bởi vì kiếp trước hắn cùng đồng bạn có đi tiệc với nhau và nến thử thịt wagu.

Hương vị thơm ngọt cùng với sự mềm mềm của thịt làm cho hắn nhớ mãi không quên.

Lập tức hắn ra lệnh:

- Hệ thống, chế tạo thịt wagu.

Lập tức Hệ thống đáp lời hắn:

- Đinh đã chọn thịt wagu. Bắt đầu quy trình chế tạo.

Một bảng tiến độ hiện lên trước mặt hắn và bắt đầu nhanh chóng điền đầy.

Sau khi chạy xong hệ thống liền lên tiếng:

- Đinh, chủ nhân thu được thịt bò wagu (cực phẩm) x∞.

Lập tức trong ô đồ của hệ thống liền xuất hiện hình ảnh của thịt bò wagu.

Hắn vui mừng vô cùng dắt tay Erenna cùng Dryanne đi vào bếp riêng.( ở thời đại này các căng tin trường sẽ có hai phòng, một phòng cho các học sinh tự nấu ăn nếu muốn còn một phòng khác là cho đầu bếp của nhà trường thuê)

Sau khi vào nhà bếp Khanh liền nhìn quanh xem có bất cứ ai hay vật gì khả nghi hay không.

Thấy phòng bếp có camera hắn trước lấy vải che lại, sau đó Khanh liền từ trong hệ thống không gian lấy ra một tảng lớn thịt bò.

Nhìn qua tảng này nặng cũng hơn 10 ký chứ!!!

Cả Erenna cùng Dryanne nhìn lấy hắn vô căn cứ từ không khí lôi ra một tảng xốp đỏ trắng thì vô cùng giật mình sau đó là mừng rỡ hô:

- Đây là không gian hệ kĩ năng kho vật tư!!!

Bởi vì trên thế giới này cũng có người thức tỉnh ra không gian kĩ năng như thùng vật phẩm hay kho vật tư này nên chuyện hắn vô căn cứ lấy ra một vật gì đó là có thể giải thích. Nhưng việc thức tỉnh lấy một trong hai kĩ năng này lại rất hiếm bởi vì trong 10 tỉ người chỉ có một người thức tỉnh.

Mà thức tỉnh thùng vật phẩm cùng kho vật tư lại hiếm càng thêm hiếm.

Thùng vật phẩm là có thể trực tiếp trang bị lên người cùng chứa đựng hàng ngàn hàng vạn vật phẩm trừ sinh vật.

Nhưng kho vật tư thì khác, nó có thể chứa đựng thế gian vạn vật, kể cả sinh vật sống, ngoài ra còn bonus thêm thời gian không trôi đi. Nhưng nó lại không thể trực tiếp trang bị vật phẩm trên tay mà phải từ từ lôi ra.

Nhưng nếu nói về không gian hệ thống thì hắn cũng từng hỏi rồi, hệ thống nói có thể chế tạo sinh vật sống và thả ra nhưng lại không thể cho sinh vật sống vào được. Nên có thể xem không gian hệ thống như là một năng lực xem xem giữa thùng vật phẩm cùng kho vật tư.

Hắn không vội uốn nắn lại hai cô chị của mình mà bắt đầu cắt thịt thành từng khối.

Erenna thấy hắn bắt đầu cắt khối xốp màu đỏ mà nghi hoặc hỏi:

- Khanh em đang làm gì đấy?

Khanh vui vẻ trả lời:

- Em đang cắt thịt làm thịt nướng đó chị.

Lập tức Dryanne kinh ngạc hô lên:

- Em nói đây là thịt!!!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play