Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Thầy Tôi Có Ý Nghĩ Đó Với Tôi.

Tôi lăn giường với thầy tôi???

Reng reng reng...

Sáng sớm, tiếng chuông điện thoại in ỏi vô tình đánh thức người trên giường.

Bởi vì âm thanh quá vang dội, lại kéo dài không dứt khiến cho người trên giường muốn ngủ nướng cũng không được. Khi điện thoại đổ chuông được một nửa thì từ bên trong chăn thò ra một cánh tay trắng muốt hùng hổ đem điện thoại bắt lấy, kéo vào trong. Người bên trên giường ngoài mấy sợi tóc đen dài không thể giấu lộ ở bên ngoài thì đến cả một ngón chân cũng chưa thấy, chỉ dựa vào một cánh tay cùng mái tóc dài mới có thể nhắm chắc được đó là một người con gái.

"Alo!"

Âm thanh bực bội lại khàn khàn không rõ là vì mới thức dậy hay vì cái gì đó mãnh liệt vang lên. Bên trong tràn ngập ý tứ chất vấn, nếu mà người bên kia không thể cho ra lý do chính đáng để đánh thức người vào lúc này, có lẽ giây sau đối phương sẽ bị cô xử chết cũng nên.

Mà trời đã định là không thể.

"Thịnh Nhan Tuyền! Tối qua cậu chết ở đâu rồi hả!?"

Người trên giường bị âm thanh nổ mạnh bên tai chọc cho xay xẩm. Một hồi sau cô mới lơ mơ đáp lại, khí thế hùng hổ rõ ràng đã bị người bên kia đè xuống: "Minh Kiều, cậu nói gì vậy? Mình không phải đang ở trong phòng sao?"

"Cậu ở trong phòng!!?"

Giọng nói bên kia đề cao lên tận mấy tông, sau đó đầy mỉa mai cùng phẫn nộ tiếp tục vang lên: "Cậu ở trong phòng ai hả? Cậu nói đi Thịnh Nhan Tuyền! Đêm qua cậu ở phòng ai!!? Cậu dám giấu bà đi với trai!!!"

Thịnh Nhan Tuyền bị người bên kia hét đến hoa mắt choáng váng không thể không đem điện thoại đưa ra xa. Nhất thời trên giường lại xuất hiện một cánh tay trắng nõn đang cầm điện thoại. Chiếc điện thoại màu đỏ rượu đối lập với màu sắc của làn da trắng sứ trông chói mắt vô cùng. Ngón tay thon thả, móng tay hồng hào tự nhiên được cắt gọn sạch sẽ, rõ là một bàn tay đẹp.

"Cậu nói đùa gì vậy? Rõ ràng hôm qua mình đã về phòng rồi mà."

Giọng người con gái pha chút bực bội ồm ồm từ trong chăn vang lên, đáp lại là tiếng cười trào phúng của người bên kia: "Cậu nói cậu về rồi, vậy cậu đem mình nhét trong cái xó xỉnh nào vậy hả?"

"Rõ ràng cậu không có về!!!"

Lời này như sấm nổ bên tai, nổ cho người trong chăn giật cả mình, cũng sửng sốt.

Sau đó một cái tay khác lập tức xuất hiện nắm lấy chăn đang trùm trên đỉnh đầu cô gái lật lên, để lộ mỹ nhan vẫn luôn ẩn giấu bên dưới.

Nói là mỹ nhan cũng hơi quá, chỉ là khuôn mặt kia nhỏ nhưng sở hữu đôi mắt to, lông mi dài, lông mày đầy đặn cùng vầng trán trơn bóng; Cái miệng nhỏ không đến mức hoàn mỹ nhưng đường ra đường, nét ra nét, kích cỡ vừa đủ; Cho dù cái mũi không đến mức gọi là nhỏ xinh đáng yêu mà chỉ được xem là thẳng thớm nhưng tổ hợp này cùng làn da như sứ khiến cho nó khi đặt trong đám đông sẽ thu hút được tầm mắt của người khác.

Lúc này cặp lông mày kia đang nhíu lại một cách khó chịu, là vì đau đầu do dư âm của trận say tối qua hay vì tình huống kỳ quái hiện tại đây?

Người trên giường khổ não nghĩ, rõ ràng đêm qua mình đã vào phòng, còn ở trên giường, chăn ấm nệm êm nằm ngủ một đêm...

Cạch.

Thịnh Nhan Tuyền vừa nghĩ đến đây thì một tiếng vang không lớn không nhỏ đã rót vào tai cô.

Cô không kịp suy nghĩ nó là âm thanh của cái gì đã theo bản năng đưa mắt nhìn về ngọn nguồn của nó. Sau đó...

Cô đứng hình.

Mặc kệ âm thanh chói tai của người bên kia điện thoại, lại giống như bị ngăn cách bởi một bức tường vô hình. Trong mắt, trong tâm trí Thịnh Nhan Tuyền lúc này chỉ có người vừa mới xuất hiện trước cửa nhà tắm.

Người mới xuất hiện rõ ràng vừa tắm xong. Thân hình chuẩn men đủ cho bất cứ người con gái nào thèm thuồng được bộc trong một chiếc khăn tắm trắng. Chiếc chăn lại chỉ che được nửa người dưới của hắn, để lộ nửa người trên ngon lành… Mái tóc ướt sũng bẹp dính vào da đầu nhưng vẫn không che lấp được thịnh thế mỹ nhan của hắn. Chậc... Nói thật là cảnh tượng trước mặt quá ư là ngon mắt. Nhưng có một sự thật không thể chối cãi rằng, đó rõ rành rành là một người đàn ông không sai.

Quan trọng hơn hết là… Người này cô quen!!!

"Thầy... Tình..."

Hai chữ này vừa rót ra khỏi miệng Thịnh Nhan Tuyền đã như cái lò xo bật dậy trên giường.

"Thầy Tình gì ở đây?? Thịnh Nhan Tuyền, cậu chết đâu rồi hả?"

Người bên kia điện thoại cứ ngỡ cô đang nói với mình nên điên cuồng rống giận, nhưng Thịnh Nhan Tuyền lại chẳng có tâm trí nào để nghe.

Bởi vì... Mẹ nó đau quá!!

Thân hình người con gái chẳng giữ vững được bao lâu đã lại ngã về giường. Khuôn mặt nhỏ không nén nổi bàng hoàng trừng trừng nhìn trần nhà.

Ba giây sau cô ý thức được cái gì thì vội vàng đem chăn trùm kín người mình, cũng che khuất đôi mắt đầy hoảng loạn của mình trước mắt người còn lại trong phòng. Thân hình vì cảm giác thiếu an toàn mà khẽ co rúm lại, mặc cho đau đớn như kim châm, từng phút đều nhắc nhở cô chuyện hoang đường đang xảy ra trên người mình.

Đặc biệt là nó có khả năng liên quan đến một người khác mà đối phương lại là thầy của cô...

!!!

Thời điểm cô một bộ bịt tai trộm chuông, còn chưa nghĩ được cái gì thì người còn lại trong phòng đã lên tiếng: "Nhan Tuyền, em..."

Âm thanh trầm tính đã từng hàng ngày rót mật vào tai cô. Nhưng lúc này cô tình nguyện không nghe nó còn hơn.

"Dừng! Thầy đừng nói gì hết! Để cho em nhớ lại xem..."

"..."

Sau một tiếng hét đầy hùng hổ của cô, trong phòng rõ ràng vang lên tiếng cười rất khẽ. Đổi lại là bình thường cô sẽ... Mà không, bây giờ cô cũng tim đập thình thịch, nhưng là vì những hình ảnh quá mức kiều diễm lại sai lầm hiện lên trong đầu...

Bên trong ký ức mơ hồ hiện về trong tâm trí, Thịnh Nhan Tuyền còn nhớ bản thân lúc đó còn cho rằng mình đang mơ. Một giấc mơ quá mức khiến người ta đập loạn nhịp bởi vì nó tràn ngập sự cấm kỵ.

"Trong mơ", cô nhìn thấy thầy giáo cấp hai của mình đem cô đè dưới thân. Đôi mắt như hồ ly vốn dĩ không nên nằm trên một khuôn mặt ôn hòa như vậy vẫn giống như trước đây nhìn cô thật ấm áp lại ẩn giấu một tia trêu chọc. Đôi môi mỏng của hắn gọi tên cô, sau đó... Hôn cô...

Sau đó nữa từng lớp quần áo trên người cô dần dần bị thầy ấy bóc ra như bóc quả trứng gà, để lộ kiều mĩ trắng nõn bên trong. Tiếp đến âm thanh mỹ lệ ướt át từ miệng cô phát ra dưới từng cái đụng chạm của thầy ấy.

Đã từng... Có lẽ là đã từng... Cô đã tưởng tượng đôi môi kia sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời cỡ nào.

Quá hoang đường rồi!!!(h-)

Thời điểm đó cô chỉ là một học sinh lớp chín, còn hắn lại là thầy của cô, có lẽ Thịnh Nhan Tuyền chẳng thể nghĩ nhiều được đến vậy. Cô càng không thể có ý nghĩ gì với hắn... Có lẽ đi...

Cô chỉ biết trong mơ cô phóng túng bản thân, chủ động phối hợp với hắn, chủ động mở ra bản thân còn trong trắng nằm dưới thân hắn yêu kiều rên rỉ. Ở trong sóng nước dập dềnh hắn mang đến thoải mái đến tận mây xanh. Thân hình bình thường luôn ẩn dưới lớp tây trang gò bó không ngờ lại ngon đến vậy.

Cô nghe mình nói: "Thì ra thầy cũng có cơ bắp a... Chậm một chút... Thầy ư a..."

Nhưng âm thanh của cô nhanh chóng đổi thành những tiếng rên rỉ ngọt đến phát ngấy, cũng khiến người đàn ông bên trên phát cuồng, càng thêm hùng hổ bắt nạt cô. Bên tai cô còn nghe giọng nói khàn khàn mang theo tiếng cười của hắn: "Em cho rằng thế nào..."

"Cho rằng ư hư... Không..."

Âm thanh của cô lộn xộn dứt quãng, chẳng rõ ý tứ. Nhưng cũng không ngăn được lời lẽ phóng túng của người đàn ông: "Nếu em tò mò sớm một xíu tôi có thể cho em xem rồi. Không đến mức đến bây giờ…"

"Không a ha..."

Nói đùa gì vậy??? Lúc đó cô là học trò của hắn, cô mới không điên như vậy đâu!!

Giống như không vui nhìn cô lắc đầu, thầy ấy càng thêm ác liệt. Rõ ràng khuôn mặt kia vẫn dịu dàng như vậy, nhưng từng cái chuyển động như đóng cọc trên người cô lại tàn nhẫn đến mức khiến đầu óc cô trắng xóa.

Thịnh Nhan Tuyền bị ép buộc đến mơ màng, trong lòng còn nghĩ... Thầy ấy nổi giận cái gì... Chẳng lẽ cô được phép có ý nghĩ như vậy với thầy của mình sao?

"Tôi cho phép!"

"!..."

"Sao em không nghĩ tôi đã từng có nghĩ thế này thế nọ với em?"

"!!!"

"Thầy a... Chậm một chút hức a..."

"Đã chậm năm năm rồi."

"!!!... Không a... Sẽ chết..."

"Sao tôi nỡ để em chết... Cô học trò tính tình ngang bướng cứng đầu của tôi..."

"A ư..."

Hình ảnh sau đó thật sự là quá mức nóng bỏng, đến nghĩ cô cũng chẳng dám nghĩ.

Người thầy kia của cô đã lật qua lật lại cô như lật cái bánh rán, hắn lại ở trên đó điểm hạt vừng, thêm mứt, quét bơ. Khiến cho cái bánh là cô mềm rụt, ngào ngạt thơm phức mời gọi người đến xơi.

Bảo sao mà toàn thân cô hiện tại trông giống như bị mười chiếc xe tải cán qua cán lại, đến bây giờ vẫn còn đau đến xé lòng.

Lúc này mà cô còn nghĩ đó là mơ thì... Cô nên tìm một khối đậu hũ, mạnh mẽ đâm đầu vào chết luôn cho rồi.

Nhưng mà... Quá hoang đường rồi Thịnh Nhan Tuyền!!

"Nhan Tuyền."

Đúng lúc cô muốn đào cái lỗ chui xuống thì giọng nói của người đàn ông lại vang lên.

Âm thanh kia lúc này giống như ngàn vạn con kiến đem thân thể vừa mới khai phá của cô chọc cho ngứa ran. Cái nơi bị tàn nhẫn làm cả đêm hiện tại đang tra tấn cô giống như vẫn còn phát họa đường nét của thầy ấy... Khuôn mặt nhỏ của cô đùng một phát nóng như lửa đốt.

"Nhan Tuyền..."

"Thầy đừng kêu nữa."

"Mộng..."

"Thầy câm miệng!"

"Ha ha..."

"!!!"

Thịnh Nhan Tuyền bị người đàn ông chọc cho nhảy dựng. Vốn mang khí thế hùng hổ dọa người chuẩn bị tính sổ với hắn, kết quả thời điểm đụng vào đôi mắt đa tình nhưng dịu dàng của thầy ấy cô lại bất giác ngẩn ngơ.

Đôi mắt kia sâu thẳm, như hút cô về thời điểm của năm năm trước đây.

Năm năm trước Thịnh Nhan Tuyền vẫn còn là một cô nữ sinh mười lăm tuổi. Cô sinh ra và lớn lên tại một vùng quê hẻo lánh vào những năm cải cách xã hội diễn ra sôi nổi nhất. Thời điểm đó quê của cô cũng là một trong những nơi được ưu tiên hiện đại hóa sớm nhất. Trước năm lớp bảy nơi này vẫn chưa có trường cấp hai. Học sinh cấp một và cấp hai học chung một trường nhưng cũng không tính là đông đúc chật chội. Bởi vì học sinh vùng này ít, cả vùng chỉ có hơn ngàn hộ gia đình, mỗi lớp chỉ tầm hai ba chục người xếp vào cũng chỉ được hai lớp. Tính cả cấp một lẫn cấp hai chỉ có mười tám lớp.

Đến năm lớp tám trường cấp hai mới được xây lên, cấp một với cấp hai chính thức tách ra. Thời điểm đó cấp một đã đông học sinh hơn mà cấp hai cũng thu thêm một lứa học sinh từ vùng lân cận đến học tập, mỗi lớp lại nhiều thêm được vài người, đạt đến con số ba mươi cho mỗi lớp.

"Nhan Tuyền, thành tích này của em là vô duyên với cấp ba rồi."

Thịnh Nhan Tuyền bị gọi lên văn phòng trường thời điểm nghe thấy câu này mặt mày không tí cảm xúc nào, hờ hững quay đầu nhìn người vừa nói.

Bộ dạng dửng dưng cho dù có sét đánh xuống cũng chẳng nháy mắt... Bậy bậy!! Làm gì có chuyện đó! Thịnh Nhan Tuyền cô chỉ là cảm thấy học cho nhiều cũng chẳng làm gì được, ra đời chẳng vận dụng được bao nhiêu cho nên mới không thèm để ý thôi. Mặc cho bao nhiêu người sứt đầu mẻ trán vì thành tích học tập, cô đối với nó lại chỉ có thờ ơ. Đến cả cái người đang nói chuyện với mình cô cũng chỉ mơ màng nhận ra hắn là thầy dạy toán hình học của cô, còn lại chẳng có ấn tượng.

Thịnh Nhan Tuyền liếc đối phương một cái xong lại ngẩng đầu nhìn lên bầu trời bồng bềnh những đám mây trắng đang tự do phiêu lãng, hồn đã đi đâu đâu... Có phải vì cô học dốt cho nên Thanh Hoài mới làm lơ cảm tình của cô hay không?

Tự nhiên bị mắng.

Có lẽ vậy, đến Thanh Hoài còn cảm thấy cái nơi này chẳng có tương lai nên mới không chút do dự theo cha mẹ rời đi, đến thành phố tốt hơn sinh sống. Cũng chỉ có cô coi trọng cái nơi chim không ỉa… Mà không, cô chỉ thiếu lý tưởng, thiếu sự gò ép. Cho nên ông trời mới phái người đến đây làm động lực cho cô…

"Thịnh Nhan Tuyền."

Ba chữ này mang theo sự trịnh thị mạnh mẽ chui vào tai Thịnh Nhan Tuyền, đem hồn cô kéo về.

Thịnh Nhan Tuyền khẽ khàn đưa mắt xuống, lần đầu tiên nghiêm túc đặt lên thân người đang nói nãy giờ, Khương Tình.

Người này... Mà không, nói thật tình là chẳng có thầy cô nào Thịnh Nhan Tuyền thật sự để vào mắt. Không phải cô xem thường hay thiếu tôn trọng, cô chỉ là không mấy chú ý. Quả thật cô chẳng nhớ được người này chuyển đến đây dạy vào lúc nào. Cô không hiểu, đến thầy chủ nhiệm của cô còn không lý tới cô, tại sao một thầy giáo bộ môn lại…

"Em vẫn đang nghe, thưa thầy."

Có lẽ bởi vì lời nói của cô quá lãnh đạm cùng thờ ơ qua loa có lệ cho nên không khỏi rước lấy cái nhìn mỉa mai của người trước mặt.

Mỉa mai?

Ừm, đúng là mỉa mai.

Mặc dù Thịnh Nhan Tuyền thấy cũng không có gì đáng để ý nhưng chẳng hiểu sao khi cái sự mỉa mai hiện lên trên khuôn mặt của người kia đối với cô lúc này trông nó lại đáng ghét như vậy.

Mà người trước mặt nên là tận tình khuyên giải một học tra nổ lực học tập lại đầy khinh thường nhìn cô trào phúng: "Thịnh Mộng Mộng này..."

"Thịnh Nhan Tuyền."

Cô đè nặng ba chữ kia, ép buộc sửa lại cái sai đầy cố tình của người trước mặt. Cho dù cô chẳng vui gì với cái tên của mình nhưng cũng không thể để mặc cho người ta muốn đổi là đổi.

"Thầy thích gọi em là Mộng Mộng, em có ý kiến gì?"

Khương Tình lúc nói lời này đôi mắt hồ ly đa tình khe híp, mặc kệ giọng điệu có ngay thẳng cỡ nào vẫn khiến cho người ta cảm thấy được một tia trêu tức trong đó. Còn đặc biệt nồng đậm sự khiêu khích.

Chậc...

Thịnh Nhan Tuyền mày liễu không khỏi trùng xuống, không chút e ngại nhìn thẳng vào người này. Trong lòng cô nghĩ, quái, ông thầy này sao kỳ lạ thế nhỉ. Sao trước nay cô không biết?

Thầy cô giáo ở cái trường nhỏ này được cái tính tình đặc biệt tốt, chưa từng có chèn ép học sinh, còn đặc biệt tận tâm. Bởi vì là lớp chọn được đặc cách quan tâm nên Thịnh Nhan Tuyền chưa từng đối mặt với sự ghẻ lạnh của thầy cô dù trong lớp cô hay xếp ở phần cuối. Giữa một đám người luôn nỗ lực ngoi lên, cô lại cứ nằm tà tà ở dưới, mà thái độ còn rất ngông nghênh, coi thường trời đất.

"Tôi nói em, đã học dốt còn không chịu nghiêm túc học, suốt ngày ngắm mây ngắm trời thả hồn theo gió. Em không cảm thấy mất mặt à?"

Thịnh Nhan Tuyền có phải nói là trợn trắng mắt nhìn cái người vừa mới thốt ra lời kia.

Còn đối phương thì hờ hững thản nhiên nhìn lại cô, cứ như thể bản thân chưa từng nói lời gì sổ sàng lắm vậy.

Rất thẳng thắn a thầy.

"Hiện tại đã là cuối cấp rồi, trước mắt chỉ còn nửa năm nữa thôi. Theo tôi thấy đến cả cái bóng của trường tư em còn chẳng vào được chứ nói gì là trường chuyên. Tôi chẳng hiểu sao hiện tại em vẫn còn huênh hoang như vậy nữa. Đến lúc đó bạn bè em đều ra ngoài đi học hết, chỉ còn mình em ở lại cái xó xỉnh này làm một người lạc hậu, em có thấy mặt mày ê chề không?"

"Nhìn em còn rất chi là kiêu ngạo, chắc chẳng quan tâm đâu nhỉ?"

"Tôi nghe nói ba em là bộ đội về hưu. Tuy rằng không phải thành phần trí thức nhưng đặc biệt coi trọng học vấn, cũng đề cao mặt mũi. Nhà em hình như cũng không phải phú hộ trong vùng, chưa nói trường tư học phí cao, đó là cái nơi chỉ có học sinh dốt đập tiền để vào thiết nghĩ ba em cũng chẳng muốn cho em đi học đâu."

"Mà tôi thấy em đến cái cổng của nó cũng không vào được cho dù nó bê bét cỡ nào. Thôi bỏ đi, tính toán làm gì."

Khương Tình nói xong còn ngại chưa đủ kích thích cô, còn xua đôi bàn tay ngón ngón thon dài của mình không thèm nhìn Thịnh Nhan Tuyền nữa. Giống như nhìn cô thêm một giây sẽ bị lay dính cái dốt của học tra cô vậy.

"Vậy thầy còn ở đây nói nhảm với em làm gì vậy!?"

"Em đi cho nước của thầy nó trong!"

Thịnh Nhan Tuyền thiếu điều muốn đập bàn mà nổi giận đùng đùng nhấc chân rời khỏi cái nơi khiến cô nóng máu đó.

Quạu à nha.

Rốt cuộc hôm nay là ngày gì. Hay ổng bị ai nhập rồi? Tại sao lúc này cô cứ cảm thấy bản thân như người say tỉnh mộng, nhìn đâu cũng thấy kỳ lạ hết vậy.

Mà Thịnh Nhan Tuyền không biết, thời điểm cô quay lưng đi cái người kia đã bậc ra một nụ cười không thành tiếng, đến khóe mi đều loan lên, khiến cho đôi mắt kia trông càng thêm đào hoa lại phong lưu đa tình.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play