Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Vợ Ơi, Mình Hẹn Hò Đi !

Chương 1 - - Bị Ép Gả Thay - -

Hôm nay là ngày cực kì trọng đại, đó là hôn lễ của thiếu gia nhà họ Hàn gia tộc lớn nhất cả nước - Hàn Trạc Thần. Cùng với đại tiểu thư nhà họ Kiều.

______________

- Hàn Trạc Thần : 28 tuổi, thiếu gia nhà họ Hàn, gia tộc lớn nhất khắp cả nước. Tổng Giám đốc điều hành công ty HT đứng đầu trên thương trường cả nước.Vẻ ngoài điển trai, sống rất ẩn còn bị vướng phải tin đồn là một người đàn ông già xấu xí và bị liệt 2 chân. Anh còn nắm trong tay một băng đản xả hội đen khét tiếng cả nước.

______________

Đám cưới sẽ được diễn ra sau 1 tiếng nữa nhưng lại có một vấn đề đã sảy ra. Cô dâu là đại tiểu thư nhà họ Kiều - Kiều Vi , đã bỏ trốn.

______________

- Kiều Vi : 25 tuổi, là đại tiểu thư nhà họ Kiều, là con riêng của nhà họ Kiều một gia tộc cũng có tiếng trong thương trường. Vẻ ngoài thì cũng xinh đẹp lớn lên đã được nuông chiều hơn nhị tiểu thư. Nên tính tình hống hách rất ghét nhị tiểu thư.

______________

Cả gia đình nhà họ Kiều cố gắng liên lạc và tìm kiếm Kiều Vi nhưng không có cách nào được. Họ đang bàn kế sách để đối phó nhà họ Hàn, thì lúc này nhị tiểu thư - Kiều Gia Hân, xuất hiện.

_____________

- Kiều Gia Hân : 23 tuổi, là nhị tiểu thư nhà họ Kiều, từ nhỏ đã bị gia đình ruồng bỏ, mẹ cô vốn là người được cưới hỏi đàng hoàng nhưng bị vu oan là tiểu tam, sau khi mẹ cô mất ba cô dẫn mẹ con Kiều Vi về là Kiều Vi thành đại tiểu thư, cũng vì Kiều Vi lớn tuổi hơn nên bị mang tiếng là con riêng. Cô từ nhỏ đã rất xinh đẹp lớn lên càng xinh đẹp và tài giỏi hơn chị mình. Có một mối tình rất đẹp với công tử nhà họ Lôi.

______________

Vừa thấy Kiều Gia Hân xuất hiện, cả gia đình họ Kiều liền kéo cô vào phòng thay đồ cô dâu, người mẹ kế sai người hầu chuẩn bị cho cô :

- Người đâu chuẩn bị cho nhị tiểu thư nhanh lên !

Lúc này Kiều Gia Hân vẫn chưa biết chuyện gì liền chống cự thắc mắc hỏi :

- Dì muốn làm gì ? Chuẩn bị cái gì ?

- Tiểu Hân, dù sao con cũng là tiểu thư nhà họ Kiều, chị gái con hiện tại đang mất tích, con giúp chị con hoàn thành đám cưới. Đợi cả nhà tìm ra chị con nhé !

Mẹ kế không cho cô nói tiếp , tiếp tục hối thúc người hầu chuẩn bị thật nhanh cho cô. Lúc này cô mới bất ngờ cố gắng chống cự không chịu

- Tại sao tôi phải đi ? Bà thả tôi ra ? Tôi không muốn cưới ! Bà tự đi mà tìm Kiều Vi về cưới !

Cô cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi sự ép buộc này .

"Chát"

- Rượu ngon mày không muốn , muốn rượu phạt đúng không ?

Bà mẹ kế cho cô một cái tát như trời giáng khiến mặt cô cũng phải ửng đỏ lên. Định dạy dỗ cho cô thêm vài cái thì có người hầu từ ngoài bước vào lo lắng hối thúc

- Phu nhân, nhà họ Hàn đã đến trước cửa rồi, người phải nhanh lên !

Bà ta liền dừng lại cơn tức giận, liền trở mặt hăm dọa cô

- Nếu mà mày không chịu cưới thay, thì tao sẽ cho mày và thằng Lôi Vũ Tranh vĩnh viễn không thể gặp nhau được nữa !

Khi nghe đến Lôi Vũ Tranh, cô như chết lặng. Lo sợ ngoan ngoãn hơn không còn chống cự lại nữa. Cắn răng chịu đựng, ngồi im mặc cho bà ta muốn làm gì thì làm.

- Vậy có phải ngoan hơn không ? Con yên tâm chỉ cần chị gái con về, ta sẽ cho con và Lôi Vũ Tranh mãi mãi bên nhau

Bà ta trở lại vẻ mặt hiền từ cười nham hiểm rồi tiếp tục ra lệnh cho người hầu chuẩn bị tiếp. Bà ta cũng đi ra ngoài dặn dò cho những người khác cũng như tiếp đón gia đình nhà họ Hàn.

Còn cô phải cắn răng ngồi chịu đựng cho người hầu trang điểm rồi cô diện vào người chiếc váy cưới đã được chuẩn bị. Sau khi đã xong hết người hầu cũng đi ra hết. Cô ở lại nhìn bản thân mình trong gương vô cùng xinh đẹp đây là thứ vốn cô muốn cùng với người cô yêu nhưng giờ không còn gì nữa rồi. Cô ngồi nghĩ lại những kỷ niệm vô cùng đẹp với Lôi Vũ Tranh mà không kìm được nước mắt rơi. Cô lấy điện thoại ra gửi cho Lôi Vũ Tranh tin nhắn cuối cùng đau lòng nói lời chia tay.

'"Anh Vũ Tranh, em xin lỗi chắc có lẽ em với anh đến thế này thôi, em rất vui khi được quen biết anh nhưng đây có lẽ là lời em cuối cùng em nói với anh, em yêu anh, mình chia tay nhé ! Tạm biệt, Vũ Tranh"'

Sau khi nhấn gửi, Cô ôm chiếc điện thoại khóc không ngừng. Cô không thể nào làm gì khác được nữa. Sau hôm nay cô đã là không còn gì nữa. Cô chắc chắn chị gái sẽ không về, cô cũng không muốn người cô yêu gặp nguy hiểm. Nên cô đành chấp nhận số phận, ai mà không biết thiếu gia nhà họ Hàn là một ông già liệt hai chân chứ. Ai mà không biết nhà họ Hàn ra thế nào. Chị gái bỏ chạy cũng đúng, cô cũng vì hiếu thảo phải chấp nhận thay chị gái gả thay. Cô biết chắc chắn số phận của mình rồi, dù chị gái có quay về thì cũng không thèm cưới cho một tên già bị liệt. Nên cô đành phải từ bỏ mối tình 5 năm vô cùng tốt đẹp của mình để giúp cho gia đình.

Một lúc sau, người hầu bước vào báo chuẩn bị tiến hành hôn lễ. Cô thấy vậy cũng nuốt nước mắt vào trong chuẩn bị bước lên lễ đường.

...****************...

Hết chương 1

Chương 2 - -Tin Đồn- -

...--------TẠI LỄ ĐƯỜNG--------...

Quan giêng hai họ, cùng các khách mời quan trọng của hai gia tộc đều đã có mặt đông đủ. Có rất nhiều gia tộc lớn khác đều đến dự lễ.

Cũng đã đến giờ tiến hành hôn lễ, phía ngoài cô dâu đã bước vào lễ đường. Cô dâu vừa cầm hoa bước vào, ai nấy cũng đều phải ngạc nhiên. Nhìn cô dâu vừa vừa xinh đẹp vừa thần thái ngút ngàn, cô dâu mặc chiếc váy cưới đính đầy kim cương khiến cô dâu càng thêm nổi bật trước mọi người, cách trang điểm cũng đáng nói đến, cô dâu được trang điểm một tone rất nhẹ nhàng và đơn giản không quá đậm vẫn giữ lại nét vẻ đẹp tự nhiên của cô. Nhưng trang điểm đẹp đến đâu ai cũng thấy vẻ mặt của cô dâu có chút buồn. Không hiện quá rõ nhưng ai cũng nghĩ chắc là do sắp rời xa ba mẹ nên cô dâu mới có nét mặt hơi buồn.

Khi nhìn kỹ lại thì thật lạ, đáng lí cô dâu phải là Đại tiểu thư Kiều Vi chứ sao lại thành nhị tiểu thư Kiều Gia Hân rồi. Các vị quan khách bắt đầu tò mò bàn tán có người nói nhỏ với người kia

"Có phải đại tiểu thư Kiều nghe tin thiếu gia Hàn là tên già bị liệt chân mà bỏ trốn để cho nhịn tiểu thư gả thay không?"

"Thấy tội nghiệp cho nhị tiểu thư"

"Tôi còn nghe tin nhị tiểu thư đang quen thiếu gia nhà họ Lôi đó sao giờ lại đám cưới với thiếu gia nhà họ Hàn vậy ?"

Cùng thêm rất nhiều lời bàn tán to nhỏ khác, đến nhà họ Hàn cũng rất khó chịu trước những lời bàn tán này. Lúc này bà mẹ kế cũng ngại ngùng bước đến nói

- Mong phu nhân Hàn thứ lỗi, Tiểu Vi nhà tôi có vấn đề về sức khỏe không thế lên lễ đường được, nhưng Tiểu Hân nhà họ Kiều chúng tôi cũng là tiểu thư cũng là em gái Tiểu Vi, khi nào Tiểu Vi khỏe lên chúng tôi nhất định bảo con bé diện kiến phu nhân và gia đình nhà họ Hàn ngay, mong phu nhân tha tội.

Bà mẹ kế này cũng rất sợ phật lòng gia tộc họ Hàn thái độ cung kính trước phu nhân Hàn khác với lúc nãy bà ta đối xử với cô. Cô nhìn mà cũng phát tởm. Phu nhân Hàn sau khi nghe vậy nhìn dáng vẻ của cô cũng có chút hài lòng bà nén cơn tức giận lại niềm nở cười.

Cô dâu bước vào lễ đường cũng đã gần 30 phút vẫn chưa thấy chú rễ bước ra. Mọi người được đà lại bàn tán thêm có phải chú rể già còn liệt nên không lên không? Hay có phải nhà họ Kiều đã tráo cô dâu nên nhà họ Hàn không cưới nữa ?

Rất nhiều lời bàn tán không hay được thốt lên, mẹ kế cũng hơi bồn chồn lo lắng.Phu nhân Hàn cũng lo lắng không kém. Còn cô cũng đứng rất lâu chờ đợi rồi, đi cũng không thể, ở thì cũng không được.

Trong lúc mọi người vẫn còn đang bàn tán, thì từ bên ngoài một người đàn ông khôi ngô tuấn tú mặc bộ vest trắng bước vào trước bao ánh mắt của mọi người. Ai nấy cũng đều bất ngờ nhìn vào người đàn ông đang đứng trước thánh đường, cô cũng quay ra xem là ai. Đến lúc này phu nhân Hàn cũng nở nụ cười an tâm vui vẻ nói

- Cuối cùng cũng đến !

Lúc này bà mẹ kế nghe thấy mới biết thì ra thiếu gia Hàn không phải là một tên già liệt hai chân như người khác đồn đại mà là một người đàn ông cực kỳ hoàn hảo. Đẹp trai, khôi ngô, và không có bị liệt. Đến lúc này bà ta tức muốn hộc máu nếu không phải vì tin vào tin đồn đó thì con gái bà đã cưới người đàn ông này rồi, không phải trốn chui trốn rủi. Bà ta tức trong lòng vẻ mặt khó chịu.

Lúc này chú rễ mới bắt đầu bước vào, bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn vào chú rễ bàn tán. Đây là ai vậy ? Không lẽ là thiếu gia Hàn sao ? Không phải là tên già bị liệt sao ? Nếu là thiếu gia vậy thì tin đồn kia là sai rồi ? Mà sao có thể còn trẻ như vậy đã nắm giữ tập đoàn lớn như vậy được? Bao nhiêu lời xầm xì to nhỏ, lúc này phóng viên cũng ý thức được có tin sốt dẻo liền đi tới bắt đầu phóng vấn chú rễ. Chú rễ không nói gì từ từ chỉnh lại quần áo rồi bước vào lễ đường. Các phóng viên cũng theo hỏi liên tục anh đều bỏ mặc hết .Đến trước mặt cô, anh mượn mic của một phóng viên

- Chào tất cả mọi người có mặc ở đây, tôi, Hàn Trặc Thần, có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tại sao thiếu gia Hàn lại là tôi mà không phải là tên già bị liệt đúng không ? Nhưng tất cả chỉ là tin đồn tôi chính là Hàn Trặc Thần chủ tịch tập đoàn HT. Hôm nay tôi có một việc gấp nên đã để cô dâu của tôi phải đợi. Tôi cũng rất cảm ơn tất cả mọi người đã đến tham dự hôn lễ của tôi và tiểu thư Kiều.

Anh nói xong trả lại mic cho phóng viên, lúc này phóng viên cũng có tin sốt dẻo liền liên tục hỏi dồn dập.

- Anh Hàn , anh cảm thấy thế nào về tin đồn anh là người tàn tật ạ ?

- Anh Hàn, cô dâu hôm nay đáng lẽ là đại tiểu thư Kiều Vi, nhưng lại thành nhị tiểu thư Kiều Gia Hân, thì anh thấy thế nào ạ?

Cùng nhiều phóng viên khác liên tục hỏi anh nhiều câu hỏi liên quan, anh cũng không ngại gì, anh cầm mic tiếp lời.

- Về tin đồn thì tôi không có vấn đề, còn về cô dâu của tôi. Tôi sẽ giải quyết riêng với phía gia đình vợ tôi sau.

Anh nói xong với vẻ mặt khó chịu liếc nhìn về phía gia đình nhà họ Kiều đang ngồi như ám chỉ sắp tính sổ cả gia tộc đến nơi vậy. Anh không nói gì nữa sai người đuổi hết phóng viên ra phía sau để anh và cô tiếp tục hôn lễ.

...----------------...

Hết Chương 2

Chương 3 - -Quyết Định Ở Lại- -

Sau khi trả lời câu hỏi của phóng viên xong anh bước đến chỗ cô, nắm lấy tay cô cùng làm lễ. Sau khi làm lễ xong đến phần chú rể trao nhau nụ hôn cho cô dâu. Lúc anh chuẩn bị hôn cô thì bên ngoài có người xuất hiện đó chính là - Lôi Vũ Tranh.

____________

- Lôi Vũ Tranh : 27 tuổi , là thiếu gia nhà họ Lôi, một tập đoàn cũng có tiếng trong thương, điển trai tài giỏi, là bạn trai của Kiều Gia Hân, năm cô 18 tuổi trong lần vô tình gặp rắc rối, anh đã đứng ra giải vây cho cô rồi có cảm tình rồi hai người tiến bước đến quan hệ yêu đương cũng đã được 5 năm. Đã quyết định đám cưới rồi, nhưng vì gia đình cô không chịu.

____________

- Tôi không chấp nhận hôn lễ này !

Vũ Tranh bước vào lễ đường trước bao ánh mắt của mọi người, phóng viên cũng bắt đầu hóng hớt.Anh ta bước đến trước mặt cô đưa tay dịu dàng nói :

- Hân Hân, bỏ hôn lễ này đi, theo anh ! Anh sẽ bảo vệ em !

Vũ Tranh dịu dàng đứng đợi cô đi đến và sà vào lòng anh. Cùng anh bỏ trốn. Lúc này cô rất bất ngờ, cũng rất khó xử, cô rất muốn đi đến nắm lấy bàn tay đó cùng người cô yêu đi khỏi nơi này, nhưng khi nhìn xuống dưới bà mẹ kế dùng thái độ hăm dọa cô, khiến cô phải lo sợ. Nếu cô đến nắm tay thì người cô yêu sẽ chết cô không muốn liên lụy đến người cô yêu. Cô cũng cảm nhận được Hàn Trặc Thần đã tức giận từ nãy giờ rồi, nếu cô vẫn nhất quyết đi đến nắm tay Vũ Tranh thì chắc chắn Hàn Trặc Thần không để yên cho cô và Vũ Tranh thế nên là cô đi đến nắm lấy tay Hàn Trặc Thần, gượng gạo nói :

- Anh đi về đi, tôi với anh không thể nữa đâu, anh đừng làm phiền tôi ! Chúng ta chia tay rồi, anh đi đi !

- Hân Hân....

Sau khi nghe cô nói như vậy Vũ Tranh rất bất ngờ, lúc này Hàn Trặc Thần mới lên tiếng

- Thiếu gia Lôi, anh đây là muốn phá đám cưới và cướp vợ tôi sao?

Hàn Trặc Thần vừa nói khiến cho Vũ Tranh phải cảm thấy hơi lạnh sống lưng , cảm thấy sát khí tỏa ra từ Hàn Trặc Thần khiến Vũ Tranh có hơi tức ở ngực nhưng anh vẫn nhất quyết muốn đưa cô đi, liền giả vờ kiềm chế lại cảm giác sợ sệt nghênh ngang nói

- Cướp vợ ? Vợ anh đáng lí không phải là đại tiểu thư Kiều Vi sao ? Hân Hân là bạn gái tôi, anh làm vậy là cướp người yêu tôi rồi ? Anh cũng có tư cách nói ra được lời cướp vợ sao ?

Lúc này Hàn Trặc Thần cũng bắt đầu tức giận hơn rồi. Cô đứng bên cạnh cũng cảm nhận được sát khí tỏa ra từ anh. Cô cố gắng giữ lấy anh kiềm chế cảm xúc lại nhìn Lôi Vũ Tranh kiên định nói

- Là em chọn anh ấy, không phải anh ấy cướp ai cả, nên anh đi về đi đừng làm phiền em nữa !

Vũ Tranh lúc này rất bất ngờ tại sao cô lại bảo vệ cho tên Hàn Trặc Thần này chẳng phải cô với anh rất yêu nhau hay sao ?

Hàn Trặc Thần thần nhìn cô cũng ngạc nhiên không kém. Anh cũng không nói gì ôm cô vào lòng như đanh khiêu khích Vũ Tranh

- Thiếu gia Lôi nghe rõ rồi chứ, vợ tôi bảo anh đừng làm phiền cô ấy nữa !

Anh một tay ôm eo cô một tay nâng cầm cô khẽ nhấc lên dùng giọng điệu khiêu khích Vũ Tranh. Vũ Tranh lúc này rất tức giận chỉ thẳng vào mặt anh nói

- Anh đừng lấy quyền thế ra ép buộc cô ấy !

Lúc này anh mới dừng lại hành động nhìn Vũ Tranh với vẻ mặt rất khó chịu.

- Có phải tôi hơi nhẹ tay với anh nên anh nghĩ có thế lên giọng với tôi sao ? Người đâu tiễn thiếu gia Lôi về !

Anh lạnh lùng nói xong ra lệnh cho đám vệ sĩ đưa Lôi Vũ Tranh đi. Vũ Tranh không đành lòng cố gắng chống cự nhìn theo cô

- Hân Hân, hãy đợi anh, anh nhất định sẽ tới mang em về !

Nhìn Vũ Tranh bị lôi đi lòng cô đau như cắt, cô cố gắng kiềm lại nước mắt nhìn Vũ Tranh dần dần biến mất. Lúc này Hàn Trặc Thần nhìn cô đau lòng nhìn theo lòng rất khó chịu. Anh cho kết thúc buổi tiệc rồi đuổi hết quan khách đi về. Anh cho người mang cô lên phòng của anh. Còn căn dặn người hầu và vệ sĩ canh chừng cô.

Cô bị ép đi lên phòng cố gắng vùng vẫy nhưng vẫn bị đẩy vào một căn phòng và nhốt lại.Lúc này anh mới đi đến chỗ gia đình họ Kiều chất vấn.

- Cũng to gan, dám qua mặt tôi sao ?

- Thiếu gia...thiếu gia bớt nóng ! Chúng tôi không có ý qua mặt cậu, nhưng mà đại tiểu thư nhà tôi bị bệnh thật, sau khi khỏe lại nhất định đến tạ lỗi thiếu gia!

Cả nhà họ Kiều e dè trước sự tức giận của Hàn Trặc Thần cố gắng cầu xin lấy lòng anh. Anh nhìn lạnh lùng nhìn một cái rồi lên tiếng

- Chứ không phải vì tôi là tên già bị liệt nên đại tiểu thư bỏ trốn rồi sao ?

Nói xong anh ngước lên nhếch môi cười nham hiểm một cái tỏ ý nhắc nhở Kiều gia đừng có qua mặt anh.Kiều gia cũng hiểu ý không giám hó hé thêm lời nào gượng cười lo sợ.Cuối người nhưng ngõ ý xin lỗi anh.

Anh không nói gì thêm, ra lệnh cho mời Kiều gia ra về. Anh nghiêm ngặt bước lên phòng cô đang ở, mở cửa ra đã thấy cô ngồi an phận trên giường rồi.

...----------------...

Hết chương 3

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play