Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Yêu Anh Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Chương 1. Nam Thần

Tại ngôi trường cấp 3 ở thành phố A nơi đây hội đủ các học sinh giỏi tiêu biểu của trường.Người thì có gia thế người thì có năng lực nên mới được học ở đây .

Hạ Bội An cũng nằm trong số đó cô là học sinh xuất sắc được tuyển thẳng vào ngôi trường này .Năm nay cô đã lên lớp 12 lớp cuối cấp của trường này không năm nào là cô không được học sinh giỏi.

Bạn bè ai nấy cũng điều ngưỡng mộ với thành tích của Bội An nhưng cũng có số người lấy lý do đó mà ghét cô cộng thêm việc là cô xinh đẹp được nhiều nam sinh trong trường để ý đến .

Nói về hoàn cảnh thì nhà cô cũng không giá giả gì mấy chỉ thuộc dạng đủ ăn đủ mặc mà thôi .Đi học trong trường chỉ toàn nhờ học bổng của trường nên cô không thể không ngừng cố gắng được.

9 giờ sáng đang là tiết tự học nên ai nấy điều ngồi trao đổi bài với nhau nhưng chỉ có duy nhất cô bạn cùng bàn với cô là đang rảnh rỗi không chịu học mà lo luyên thuyên với cái điện thoại.

Hơn 1 giờ sau thì cô và Tường Vi đi xuống căn tin tìm gì đó ăn trưa .Bởi vì hôm nay là đầu tuần nên nhà ăn hơi đông người muốn chen vào cũng không phải là dễ dàng gì ..

Thấy học sinh càng ngày càng đông nên hai người quyết định một người đi lấy thức ăn một người đi lấy thức uống như vậy cho nhanh .

Hơn 20 phút chen với các học sinh khác cuối cùng thì hai người cũng đã có thức ăn cho riêng mình .Đúng thật là miếng ăn là miếng tồi tàn mà chen lấn với nhau đúng là mệt thật.

Bội An đẩy ly nước uống về phía cô bạn của mình " Tường Vi đây là nước trái cây yêu thích của cậu " .

Tường Vi cũng nhanh chóng đẩy phần thức ăn về cô " là cơm gà sốt cay món ngon nhất ở căn tin " .

Đúng là cách này nhanh thật nên lần sau hai người quyết định mỗi người làm một việc như thế này sẽ đỡ tốn thời gian hơn.

Cả căn tin đang ăn cơm ngon lành bỗng có vài người xuất hiện khiến cho cả căn tin phải náo loạn

Người thì không thèm ăn cơm nữa , người thì nhìn nam nhân bằng ánh mắt ngưỡng mộ kiểu anh sau này sẽ là người yêu của em .

Người đó không ai đó chính là Vương Tuấn Thần con trai độc nhất của gia tộc nhà họ Vương cũng là người thừa kế duy nhất của tập đoàn Vương thị .

Hội bạn của anh gồm có 3 người gồm Vương Tuấn Thần,Trần Đăng ,và Tạ Nhất điểm chung của 3 nam thần này là điều là thiếu gia của một gia đình giàu có .

Vương Tuấn Thần thì không phải nói rồi lúc nào cũng vô tâm lạnh lùng mặc kệ mọi thứ xung quanh mình .

Còn Trần Đăng và Tạ Nhất thì vui vẻ và lãng tử hơn lúc nào cũng thích chọc ghẹo người khác .

Thấy mọi người đang tập trung ở phía mình Trần Đăng có chút tự luyến về bản thân mình " nè hai cậu có thấy các nữ sinh về phía chúng ta không đúng thật là "

Tạ Nhất thấy thằng bạn mình đang tự cao nên đành lên tiếng dập tắt vậy " tôi thấy cậu quá là tự luyến đó .Mau lại bàn ăn cơm thôi không là lát nữa sẽ trễ học đấy " .

Nhưng riêng nãy giờ chỉ có hai người họ nói chuyện còn Vương Tuấn Thần im lặng như một tảng đá vậy .

Ngồi ở bàn ăn mặc kệ mấy nữ sinh đang nhìn mình với dáng vẻ như thế nào anh cũng không bỏ vào tầm mắt mà chỉ ăn hết phần ăn của mình thôi

Tuấn Thần lúc nào cũng vậy mấy cái việc mà nữ sinh ngày nào cũng ngắm nhìn anh khiến cho anh đã quá quen thuộc rồi nên cũng không thèm quan tâm.

Thấy Tuấn Thần cứ lo ăn mà không chịu nói chuyện khiến cho Trần Đăng có chút buồn chán nên đành chọc ghẹo " này cậu đang không vui sao chúng ta là tâm điểm của nữ sinh đó " .

Anh cũng không nhanh không chậm trả lời người đối diện " thật nhạt nhẽo " .

Nhận được câu trả lời khiến cho Trần Đăng có chút bực bội còn Tạ Nhất không khỏi bật cười .Đúng thật là trong nhóm có 3 người chỉ có Tuấn Thần mới khiến cho Trần Đăng tắt điện thôi.

Chương 2.Tỏ Tình Ở Nhà Ăn

Bội An cậu mau nhìn kìa 3 nam thần đang ngồi ở sau lưng của chúng ta đấy . Ước gì ngày nào cũng được như thế này mình không ăn cơm cũng thấy no nữa .

" Cậu mau quay lại đi thật sự rất đẹp trai đó " .

Bội An nghe cô bạn thân mình nói thì trái tim có lỡ một nhịp .Làm sao cô dám nhìn người đàn ông này đây người mà cô đơn phương suốt mấy năm qua nhưng chẳng hề có một ai biết .

" Thôi cậu mau ăn đi mình không có mê trai như cậu đâu " .

Nhận được câu trả lời của cô bạn khiến cho Tường Vi có chụt hụt hẫng mà .Đây chính là 3 nam thần ưu tú nhất của trường rồi vậy mà Bội An cũng không chịu ngắm nữa .

_________________________

Hơn 10 phút trôi qua không khí ở nhà ăn vẫn không ngừng náo nhiệt có người ăn cơm xong rồi nhưng vẫn nán ở lại ngắm nhìn 3 nam thần của trường mà tiêu biểu nhất vẫn luôn là Vương Tuấn Thần.

Bỗng đằng ở phía xa lại có một cô gái bước đến phía bàn ăn của anh mà người đó không ai khác đó chính là Đinh Hồng thuộc dạng gia đình giàu có .

Đinh Hồng là một cô gái có tính tình ngang ngạnh ,bóc đồng chỉ suy nghĩ theo cảm tính của bản thân .Học 3 năm ở trường không có lúc nào là không quậy phá khiến cho nữ sinh trong trường vô cùng e dè với cô gái này.

Cô cầm một hộp quà lớn đưa đến trước mặt của Vương Tuấn Thần mà lớn giọng tỏ tình với anh " Tuấn Thần em rất thích anh mong anh sẽ làm bạn trai của em " .

Không những 3 người họ đang hết sức bất ngờ mà tất cả học sinh ở đây ai cũng mắt chữ a mồm chữ ô vì màn tỏ tình có một không hai này .

Học sinh ở đây ai nấy cũng điều nhốn nhào cả lên không ngờ cô gái này cũng to gan thật.Không biết là nam thần của chúng ta đã từ chối biết bao nhiêu là người rồi lần này chắc sẽ cũng không ngoại lệ.

Bội San nghe những lời bọn họ vừa bàn tán thì có chút buồn buồn.Những người đã tỏ tình anh toàn là tiểu thư trâm anh thế phiệt vậy mà một cái ánh nhìn cũng không có nói chi đến một cô gái chẳng có gì như cô .

Nãy giờ vẫn chưa thấy động tĩnh ở đối phương mà chỉ thấy đám học sinh nhốn nhào còn hơn nhân vật nam nữ chính nữa .Đúng thật là nhân vật tầm cỡ có khác .

Trần Đăng thấy không khí quá là im ắng nên cậu ta lấy tay khiều khiều Tạ Nhất một cái thể hiện sự thăm dò của đối phương " ê cậu xem cô gái này sẽ nhận vè kết cục gì " .

Tạ Nhất cũng nhanh chóng kéo ghế về phía thằng bạn của mình mà thì thầm to nhỏ " tôi nghĩ vẫn sẽ như mấy lần trước.Nhưng mà tôi nghe nói cô gái này có thể nói là chị đại đấy " .

Nghe được câu trả lời này càng khiến cho anh có chút trầm trồ .Cũng không ngờ rằng có một chị đại hạ cái tôi thích cái thằng bạn lạnh lùng này ..

Nãy giờ Đinh Hồng vẫn cứ đứng yên như thế cô cũng không biết được là tâm tư của người đàn ông này là như thế nào đúng thật là khó hiểu thật.

" Tuấn Thần anh có thích em hay không " .

Lại một lần nữa căn tin lại ồ ạt oà lên cứ như đang đi xem một bộ phim hành động vậy . Phải nói là rất kích thích cho người xem lẫn người ở trong câu chuyện.

Nãy giờ Tuấn Thần vẫn giữ được thái độ lạnh lùng như thường ngày .Đối với anh mấy chuyện này như ăn cơm bữa vậy cứ cách vài ngày là có người thích anh .

Tuấn Thần anh nghe những câu nói này điều phát chán rồi chẳng còn thú vị gì cả .Sau đó anh đứng dậy rời đi nhưng cũng không quên cho đối phương câu trả lời.

" Cô về đi đừng làm mấy trò vô vị này nữa ,thật nhạt nhẽo ".

Chương 3.Ngôi Trường Dành Cho Giới Thượng Lưu

Sau khi cả 3 nam thần rời đi thì căn tin mới không còn ồn ào nữa mà trái lại là một không khí vô cùng ảm đạm .

" Thích thật "

Tường Vi à người ta đang buồn vì tỏ tình thất bại mà cậu còn đang trêu trọc nữa .

" Bội An yêu dấu à cậu không biết Đinh Hồng là một cô gái như thế nào sao ? Có thể nói cô ta là chị đại trong trường con gái của hiệu trưởng muốn làm gì thì làm đó. Đương nhiên nam thần sẽ không thích rồi "

Khi nghe một tràng dài từ cô bạn của mình khiến cho cô cũng có chút bất ngờ .Với lại anh cũng là một nam thần trong trường chắc có lẻ tiêu chuẩn một người bạn gái sẽ cao lắm đây.

Hơn 10 phút sau thì cả hai người cũng trở về lớp học .Bây giờ vẫn đang còn giờ nghĩ trưa nên trong lớp cũng chỉ có mấy người đang tám chuyện.

Chủ đề đang hót bây giờ là những chuyện liên quan đến nam thần,học bá trong trường học này .

Thấy cô bạn của mình đang suy nghĩ vu vơ mà không chịu nghĩ ngơi nên cô đành lên tiếng " Bội An cậu mau ngủ đi chiều còn có tiết thể dục nữa đấy " .

Nghe Tường Vi cào nhào một lát thì cô cũng chịu lấy đống tập sách trên bàn mà kê thành gối để ngủ trưa.

_______________

Tại sân bóng rỗ của nhà thi đấu .

Ba người đàn ông sau khi chơi bóng rỗ mệt lả người với tỉ số là 2_0 tỉ số nghiên về Tuấn Thần khiến cho Trần Đăng không thuyết phục mà cứ ngồi ở hàng ghế cào nhào qua lại khiến cho ai nấy cũng thấy điếc cả tai .

" Cậu không phục thì chiều nay chúng ta chơi tiếp ".

Hiếm khi Tuấn Thần có hắn gỡ bàn thắng như hôm nay .Chiều nay anh nhất định phải thắng mới được.

Nhưng hôm nay lại là đầu tuần nên buổi chiều nhà thi đấu không có chỗ trống có lẻ phải ra sân tập thể dục chơi rồi .

" Được,chiều nay tôi phải phục thù .Nè đại ca hôm nay lại có một người thích cậu nghe nói cô ta là con gái của hiệu trưởng đấy".

Lúc này Tạ Nhất nghe xong thì không khỏi bật cười mà xen vào " hiệu trưởng thì sao chứ dù gì cũng chỉ là hư danh thôi mà .Tuấn Thần nhà chúng ta là con một của gia tộc đấy "

Cả 3 chàng trai điều theo chủ nghĩa badboy nhưng mỗi người một tính cách khác nhau không ai giống một ai cả nhưng người mà được chú ý nhiều nhất chắc là Vương Tuấn Thần rồi .

" Tôi hâm mộ cậu thật hai chúng tôi cũng đẹp trai mà sao lần nào mấy nữ sinh kia điều để ý đến cậu ,thật là bất công mà "

Trần Đăng nãy giờ cứ ngồi ở đó mà than thân trách phận với hai thằng bạn của mình . Nhưng không một ai chịu nghe chỉ cúi đầu vào điện thoại xem cái gì đó .

Là mấy tấm hình lúc nãy ở căn tin bây giờ đã được đăng lên group trường.Lượt like ,bình luận vô cùng nhiều . Phải nói là cái group này nói về chuyện học hành thì vô cùng nhàm chán còn khi nói đến chuyện tình cảm là bão like luôn khiến cho người xem không tin vào mắt mình nữa

Ở phía dưới là hàng ngàn bình luận ,chia sẻ của người khác .Đối với 3 người họ mấy chuyện này đã quá quen thuộc không có gì là xa lạ cả .

Bởi vì từ khi vào ngôi trường này nó đã như thế rồi : có nhan sắc ,có điều kiện ,học giỏi là được tất cả mọi người ưu tiên xem như là những idol hàn quốc vậy .

Sau khi xem xong thì ba người họ cảm thấy rất nhàm chán sau đó cùng nhau đi về lớp của mình .Bộ ba này rất thân với nhau họ cứ như là anh em một nhà vậy lúc nào cũng phải đi chung đầy đủ 3 người.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play