Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Y Tá Nhỏ Của Tổng Tài Tàn Tật

Người đàn ông trong căn phòng tối.

Trong căn phòng tối, Mặc Kính Đình ngồi im trên chiếc xe lăn nhìn qua khe cửa sổ. Khung cảnh bên ngoài kia thành phố náo nhiệt bao nhiêu, thì cuộc đời hắn lại tăm tối bấy nhiêu. Kể từ sau vụ tai nạn thảm khóc ba năm về trước đến nay, hắn chưa từng rời khỏi căn phòng này. Đôi chân tật nguyền này cũng chưa hẳn đủ làm hắn tự ti đến vậy. Phải nói đúng hơn là từ lúc Lạc Dao thanh mai trúc mã với hắn từ hôn và ra nước ngoài, thì với hắn mới đích thực là địa ngục.

Tình cảm bao năm tưởng chừng như không thay đổi, cứ ngỡ sẽ bên nhau đến cuối cuộc đời. Không ngờ khi biến cố vừa xảy ra cô ta lại nhẫn tâm ra đi không một lời từ biệt. Hắn hận cô ta . Hắn hận sự đời cay nghiệt, hận lòng người mau thay đổi. Hắn từ bỏ tất cả những thứ tốt đẹp của thế giới ngoài kia, tự nhốt mình trong căn phòng không quan tâm đến chuyện gì nữa.Tiếng gõ cửa vang lên làm tâm trí của Mặc Kính Đình như được kéo về thực tại. Gương mặt lạnh băng không chút cảm xúc hắn nhìn về phía cửa lên tiếng.

  "Vào đi."

  Lưu Chính An nhẹ đẩy cửa bước vào, mái tóc đã bạc hơn quá nữa, gương mặt chứa vài nếp nhăn. Ông cúi người cất giọng vừa nghe.

  "Thiếu gia, phu nhân cho người đưa y tá mới đến để chăm sóc cho cậu. Cô ấy đang ở dưới lầu ạ."

  "Chẳng phải tôi nói không cần y tá chăm sóc nữa sao? Đuổi cô ta đi đi."

 "Nhưng thưa thiếu gia, phu nhân có dặn nếu thiếu gia không nhận người này, thì phu nhân vẫn sẽ đưa nhiều người khác đến ạ."

  Mặc Kính Đình khẽ thở dài như chịu đựng, đưa ánh mắt bất cần nhìn Lưu quản gia nói.

  "Nếu như mẹ tôi đã nói vậy thì cứ để cô ta ở lại. Tôi sẽ có cách khiến cô ta tự giác rời đi."

 Lưu quản gia bước xuống nhà, Diệp Lan Vy vội đứng lên nhìn ông nỡ nụ cười lịch sự. Lưu quản gia nhìn cô vui vẻ nói.

 "Cô Diệp, từ hôm nay cô sẽ ở lại đây. Tôi sẽ chỉ dẫn và nhắc nhở mọi chuyện của thiếu gia cho cô. Hy vọng cô sẽ trụ vững hơn những người khác."

  Nghe câu nói của Lưu quản gia, Diệp Lan Vy khó hiểu hỏi.

 "Trụ vững... Là thế nào ạ? Tôi chưa hiểu lắm ý của Lưu quản gia?"

  "Rồi cô sẽ hiểu thôi, cô mang hành lý theo tôi."

  Lưu quản gia quay lưng đi, Diệp Lan Vy khó hiểu nhìn ông. Ông ấy nói thế là thế nào nhỉ? Nghe nói vị thiếu gia này từ sau vụ tai nạn ba năm trước đã bị liệt mất nửa người, không thể đi lại nữa. Nhiều lần cố gắng nhưng không có kết quả gì nên anh ta không muốn tập trị liệu trong suốt ba năm qua, suốt ngày giam mình trong phòng không màn đến chuyện gì nữa. Còn trẻ tuổi sao lại dễ nản chí như vậy chứ! Diệp Lan Vy lắc đầu gạt bỏ suy nghĩ vội bước theo sau Lưu quản gia.

 Lưu quản gia đưa cô lên phòng, phòng của cô và phòng của Mặc Kính Đình ở cạnh nhau để tiện việc chăm sóc. Dọn dẹp hành lý xong, cô lại phải ngồi nghe Lưu quản gia nhắc nhở quy tắc trong nhà, phải nói nếu ghi lại chắc hẳn còn dài hơn nội quy của hoàng cung thời cổ đại. Diệp Lan Vy ngáp dài ngao ngán, Lưu quản gia nhìn cô nhấn mạnh vài điều.

  "Ngoài thời gian kiểm tra sức khỏe hàng ngày cho thiếu gia, cô Diệp còn phải lo việc ăn uống và vệ sinh cho thiếu gia. Cô Diệp lưu ý, thiếu gia không ăn được cay. Cậu ấy bị dị ứng rất nặng với ớt, cho nên khẩu phần ăn của thiếu gia không được có ớt. Cô đã nhớ hết rồi chứ?"

  "Tôi nhớ rồi."

  "Còn một việc nữa, vì không thể đi lại nên tính tình thiếu gia có phần khó chịu và dễ kích động. Cô Diệp nên chú ý hành động cũng như cữ chỉ trước mặt cậu ấy."

  "Tôi có thể hỏi một điều không?"

  "Cô Diệp cứ hỏi."

  "Lúc nãy cháu nghe chú nói đến một quy định là không được xem các tin tức giải trí trong khuôn viên biệt thự. Tại sao vậy ạ?"

  "Vì thiếu gia không thích. Cô Diệp chỉ cần nhớ như vậy là được."

  Diệp Lan Vy gật gù như đã hiểu. Lưu quản gia nhìn cô gật đầu nói.

 "Nếu không còn việc gì nữa tôi xin phép ra ngoài. Cô Diệp có thể tự do đi tham quan một vòng khu biệt thự trước khi bắt tay vào công việc."

  "Cảm ơn chú Lưu."

  Lưu quản gia rời khỏi phòng, Diệp Lan Vy cũng nhanh chóng dọn dẹp hành lý rồi bước xuống nhà. Cô đi tham quan một vòng khu biệt thự, từ nhà bếp phòng khách rồi đến vườn hoa, tất cả đều khiến cô ngạc nhiên thích thú. Khuôn viên bên ngoài khu biệt thự rộng rãi và thoáng mát. Gây chú ý với cô chính là vườn hoa Cẩm Tú Cầu, những bông hoa Cẩm Tú Cầu trắng tinh khôi đang rung rinh trong gió làm Lan Vy nhẹ công môi cười nhanh bước đến. Cô thích thú chạm nhẹ vào từng cánh hoa, đưa mũi ngửi lấy mùi hương ngào ngạt của chúng mà nhẹ cười.

   Từ trên cao trong căn phòng tối. Mặc Kính Đình khẽ nhíu mày nhìn theo từng hành động của cô gái nhỏ. Cô ta là ai? Lão Lưu tuyển thêm người làm từ khi nào sao hắn không biết vậy? Mặc Kính Đình ấn chuông gọi Lưu Chính An, ông ta nhanh chóng có mặt trong phòng. Ánh mắt vẫn dán chặt về phía góc sân, nơi cô gái nhỏ đang thích thú ngắm những bông hoa Cẩm Tú Cầu, hắn hỏi.

  "Cô ta là ai vậy?"

  Lưu quản gia bước đến nhìn xuống, nhận ra người đó là Diệp Lan Vy ông nhẹ giọng.

  "Cô ấy là Diệp Lan Vy, y tá mới mà phu nhân vừa đưa đến sáng nay."

 "Ông không nói với cô ta không được đến khu vực này sao?"

  "Thưa tôi quên mất, tôi sẽ xuống nhắc nhở cô ấy."

 "Không cần, gọi cô ấy lên đây gặp tôi."

  "Vâng."

  Một lúc sau, Diệp Lan Vy đã có mặt trước của phòng của Mặc Kính Đình. Đưa tay lên gõ cửa mà trong lòng cô dâng lên một chút tò mò. Người đàn ông trong căn phòng này trông ra sao? Anh ta đáng sợ đến mức nào mà nhiều người không chịu được phải bỏ việc dù lương cao gấp mấy lần làm ở bệnh viện nhỉ? Âm thanh lạnh lùng từ bên trong vọng ra.

  "Vào đi."

   Lan Vy nhẹ đẩy cửa bước vào, căn phòng thiếu ánh sáng đến mức cô không nhìn rõ được người trước mặt cô trông như thế nào? Tất cả rèm cửa đều được kéo lại, không khí trong phòng rất âm u. Cô đưa mắt quan sát xung quanh rồi đưa tay bật công tắc, đèn trong phòng sáng lên. Đập vào mắt cô là một ánh mắt lạnh băng và một gương mặt điển trai như tạc tượng.

  Đôi lông mày tướng rậm đen, sống mũi cao thanh thoát cùng nước da trắng tự nhiên làm tôn lên từng đường nét hoàn mỹ trên gương mặt. Đôi môi mỏng đỏ tự nhiên của hắn làm cô thầm ganh tị. Đã là đàn ông có cần phải quá soái như thế không? Cứ chuẩn đến từng đường nét thế này phụ nữ chúng tôi sống sao đây chứ! Đang say đắm ngắm nhìn nam thần trước mặt, chợt cô nhận ra đôi mắt phượng dài hẹp lạnh lùng kia đang nhìn cô như muốn giết người làm cô giật mình cúi đầu. Sắc mặt khó coi đến cực điểm, Mặc Kính Đình lạnh lùng gắt giọng.

  "Cô nhìn đủ chưa?"

Tôi muốn cô tắm cho tôi.

 Diệp Lan Vy nghe hắn hỏi thì giật mình càng cúi thấp đầu nói.

  "Nhìn... nhìn đủ rồi."

Sắc mặt ai kia vô cùng khó coi khi nhận được câu trả lời. Hắn dùng ánh mắt dò xét nhìn cô từ đầu đến chân hỏi.

 "Ai cho cô tự tiện đi lung tung những nơi tôi chưa cho phép? Cô nghĩ rằng tôi cho cô ở lại đây là nhận cô rồi sao?"

  "Tôi... Tôi đâu có vi phạm bất kỳ nội quy nào của anh đưa ra đâu chứ. Tôi chỉ tham quan một vòng biệt thự theo lời chú Lưu thôi, tôi không..."

  "Còn dám trả lời tôi?"

  Diệp Lan Vy mím chặt môi im bặt. Ánh mắt đầy oan ức của cô vẫn nhìn chằm chằm vào người đàn ông ngồi trên xe lăn thầm nghĩ. Đẹp trai mà sao khó ưa thế nhỉ? Tưởng rằng mình đẹp thì nói gì cũng đúng sao? Khó ưa như vậy thảo nào cứ thay đổi hết y tá này đến y tá nọ. Nhưng tôi không dễ ức hiếp giống bọn họ đâu nhé, để xem ai hơn ai.

  Ánh mắt lạnh của Mặc Kính Đình vẫn đang nhìn chằm chằm vào từng biểu cảm trên gương mặt của cô, hắn chợt hỏi.

  "Cô đang chửi thầm tôi đúng không?"

  "Sao anh biết? ... Đâu... đâu có, tôi..."

  "Cô nên biết thu liễm biểu cảm trên mặt mình, tất cả suy nghĩ của cô đang bày ra trên mặt cô đấy!"

  "Biểu cảm của tôi dễ lộ như vậy sao?"

  Vừa hỏi Diệp Lan Vy vừa đưa tay sờ sờ lên mặt mình. Sao anh ta nhìn biểu cảm trên mặt mình mà lại nói đúng quá vậy chứ! Anh ta biết thuật đọc tâm sao?

  "Tôi nói cho cô biết, nếu muốn yên ổn ở lại đây thì tốt nhất nên biết nghe lời và đừng chọc giận tôi. Nếu không cô cũng sẽ giống như những người trước đây thôi."

 "Tôi biết rồi."

 "Ra ngoài."

  Diệp Lan Vy nghe hắn quát thì giật mình vội mở cửa bước nhanh ra ngoài. Vừa đóng cánh cửa phòng có chứa tên ác ma nào đó, cô đặt tay lên ngực thở phào nhẹ nhõm nói.

  "Làm mình giật cả mình. Người thì đẹp trai mà sao cộc cằn thô lỗ thể không biết? Mình có làm gì sai đâu chứ!"

  "Cô Diệp, có một điều lúc này tôi quên nhắc cô. Khu vườn hoa Cẩm Tú Cầu kia ngoài người làm vườn chăm sóc ra không ai được phép bước vào."

  "Tại sao vậy ạ?"

  "Trước đây vườn hoa Cẩm Tú Cầu đó là do tự tay thiếu gia chăm sóc, nhưng từ sau khi bị tai nạn cậu ấy đã không thể chăm sóc chúng được nữa. Cũng không cho ai bước chân vào trừ người làm vườn. Lúc nãy tôi quên nhắc nhở cô, làm cô bị thiếu gia trách oan. Xin cô Diệp bỏ qua cho."

  "Không sao đâu chú Lưu, là tại tôi đi lung tung mà. Cũng trễ rồi, để tôi xuống nhà làm bữa tối cho anh ấy."

  Diệp Lan Vy bước xuống phòng bếp. Cô mở tủ lạnh nhìn ngó thực phẩm có sẵn, cô ngẩm nghĩ rồi chọn một vài thứ bắt đầu nấu nướng. Một lúc sau tất cả đã hoàn thành, màu sắc món ăn khá bắt mắt hương thơm nhè nhẹ. Cô mỉm cười hài lòng với thành quả của mình, cô bước đến nói với Lưu quản gia.

  "Chú Lưu, tôi nấu xong rồi. Có thể đưa thiếu gia xuống dùng bữa tối rồi ạ."

  "Cô Diệp, thiếu gia chưa từng rời khỏi căn phòng ấy từ sau khi gặp tai nạn. Thức ăn làm phiền cô Diệp mang lên phòng."

  "Sau lại như vậy được, anh ấy phải cố gắng vận động và ra ngoài hít thở không khí thì mới có thể nhanh chóng hồi phục chứ?"

  "Không ai có thể làm thiếu gia nghe lời, kể cả phu nhân cũng thế ạ."

  Diệp Lan Vy không ngờ tên thiếu gia này vừa ương bướng khó bảo, còn có suy nghĩ tiêu cực như thế. Theo hồ sơ bệnh án của hắn thì đôi chân ấy vẫn còn có cơ hội hồi phục, sao anh ta lại bỏ phế tất cả như vậy chứ! Chẳng lẽ còn có nguyên nhân gì sao?

  "Cô Diệp, cô mau mang thức ăn lên cho thiếu gia đi kẻo nguội."

  "Ồ .... Tôi biết rồi ạ."

  Diệp Lan Vy vừa mang thức ăn lên vừa khẽ lầm bầm.

  "Hôm nay tôi mới đến nên tôi chìu anh. Nhưng không có nghĩa là tôi sẽ không trị anh cái bệnh bi oan vô lý này."

  Tiếng gõ cửa cùng giọng nói của Diệp Lan Vy vang lên.

  "Thiếu gia, tôi mang bữa tối lên cho anh."

  "Vào đi."

  Diệp Lan Vy nhanh chóng mang thức ăn vào đặt lên bàn vừa nói.

  "Tôi không biết là anh thích ăn gì, khẩu vị như thế nào. Anh ăn thử xem có vừa miệng không? Anh ăn đi."

  "Cô đút cho tôi."

  Diệp Lan Vy đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn hắn hỏi.

  "Anh bị liệt ở chân, chứ hai tay đâu có bị liệt đâu mà tôi phải đút?"

  "Cô có làm không?"

  Diệp Lan Vy cố nở nụ cười thương mại nhẹ giọng nhất có thể nói.

  "Có, đương nhiên là có. Anh là ông chủ của tôi mà."

  Bữa cơm khá bình yên cho đến cuối bữa. Vừa thu dọn còn chưa kịp mang ra ngoài đã nghe Mặc Kính Đình lên tiếng nói.

  "Cô còn chưa tắm cho tôi."

  Động tác của Lan Vy chợt ngưng lại, ánh mắt ngạc nhiên của cô nhìn hắn rồi lắp bắp.

  "Tôi... tắm... tắm cho anh sao?"

  "Nhiệm vụ của cô, cô chưa đọc qua sao?"

  Diệp Lan Vy im lặng lục lọi trong đầu, dường như lúc trưa Lưu quản gia có nói qua. Nhưng cô là con gái còn chưa lấy chồng, còn anh là là đàn ông, sao cô có thể tắm cho anh ta được chứ!

"Cô còn đứng ngây ra đó làm gì, còn không đưa tôi vào nhà tắm?"

  "Tôi... để tôi gọi chú Lưu giúp anh nhé!"

 Diệp Lan Vy vừa nói vừa bước vội ra cửa. Mặc Kính Đình liền lớn giọng nói.

  "Nếu cô không làm được thì cô có thể ra về, tôi sẽ thuê người khác."

Cởi hết luôn sao

Diệp Lan Vy khựng lại khi nghe câu nói của Mặc Kính Đình. Công việc hiện tại tuy là gặp phải ông chủ sáng nắng chiều mưa, nhưng lương thì cao hơn gấp đôi so với bệnh viện. Mình lại đang rất cần tiền... Suy nghĩ khá lâu Diệp Lan Vy khẽ thở dài một cái rồi quay lại nhìn hắn.

 "Được, chỉ là tắm thôi mà. Tôi tắm cho anh là được chứ gì."

  Vừa nói cô vừa mạnh dạn bước đến đẩy xe đưa Mặc Kính Đình và nhà tắm. Xã nước bồn tắm đã xong, cô quay lại nhìn người đàn ông trên xe lăn, hai má cô có chút ửng đỏ. Cô chầm chậm đưa tay mở từng chiếc cút áo, ánh mắt cô tránh né chẳng dám nhìn thẳng vào hắn. Nhìn biểu cảm và đôi tay mò mẫn của cô , Mặc Kính Đình khó chịu bắt lấy tay cô hỏi.

  "Cô đang sờ đi đâu vậy?"

  Câu hỏi của hắn làm cô giật mình nhìn lại, bàn tay vô đang chạm vào cơ ngực săn chắc của hắn. Điều khiến cô ngạc nhiên hơn là cơ bụng của hắn thật đẹp, hắn bị liệt những ba năm mà cơ bụng lại đẹp như vậy sao? Chợt nhận thấy ánh mắt khó chịu của Mặc Kính Đình đang nhìn mình, cô thu liễm ánh mắt lại lắp bắp.

  "Tôi... Tôi không cố ý."

  Rồi nhanh chóng cởi chiếc áo ra, vừa định đỡ hắn vào bồn tắm thì đã nghe hắn nói.

  "Quần còn chưa cởi, tôi tắm kiểu gì đây?"

  "Cởi... cởi hết luôn sao?"

  "Cô tắm không cần cởi quần áo sao?"

  Bí bách không biết phải làm sao, cô vội để hắn ngồi lại xe lăn nhanh chân chạy khỏi phòng tắm nói.

  "Anh đợi tôi một lát."

 Lan Vy chạy thật nhanh về phòng, lấy vội chiếc khẩu trang rồi nhanh chân trở lại. Cô đeo khẩu trang che đi đôi mắt rồi tiếp tục công việc của mình. Do không nhìn thấy gì, bàn tay vô ý của chạm vào những nơi không nên chạm. Mặc Kính Đình quát lớn.

  "Cô chạm vào đâu thế hả?"

  Sắc mặt của Lan Vy càng đỏ hơn, hai tay lóng ngóng, miệng không ngừng nói.

  "Xin lỗi xin lỗi, tôi... tôi không cố ý đâu."

  Một buổi tối tắm rửa đầy căng thẳng cũng trôi qua, qua bao khó khăn cuối cùng cô cũng thành công tắm và mặc quần áo vào cho hắn. Bước ra khỏi phòng của Mặc Kính Đình, cả người cô cũng ướt, thu dọn xong cô trở lại phòng mình.

  Ngồi im trong bồn tắm nhớ lại chuyện lúc nãy mà mặt cô lại nóng bừng lên. Sao cô lại vô ý như vậy, nam nữ thụ thụ bất thân, vậy mà cô lại chạm vào chỗ đấy của hắn. Ngượng chết mất thôi, từ nay mỗi ngày mình sẽ làm công việc này sao? Càng nghĩ cô lại càng đau đầu ngao ngán. Nhưng nghĩ đến số tiền sẽ nhận được từ công việc này, cô cũng đành nhắm mắt làm liều vậy.

  Vài ngày sau đó công việc cũng dần quen hơn, mỗi ngày Diệp Lan Vy đều dậy từ rất sớm chuẩn bị bữa sáng cho hắn. Hôm nay vừa bê lên đến cầu thang chợt cô khựng lại, ánh mắt dảo hoạt của cô nhìn về phía Lưu quản gia nói.

  "Chú Lưu, chú có muốn thiếu gia của chú rời khỏi căn phòng kia không?"

  "Cô Diệp có cách gì sao?"

 "Đương nhiên là có, nhưng chú phải hợp tác thì mới được."

  "Vậy tôi phải làm thế nào?"

  "Chú chỉ cần im lặng, thấy cũng như không thấy, nghe cũng như không nghe là được."

  Diệp Lan Vy nở nụ cười tinh nghịch đặt phần ăn sáng lên bàn rồi nhanh chân bước lên lầu. Nhẹ mở cửa phòng của gã ác ma kia, thấy hắn vẫn đang say giấc, cô mạnh dạn bước đến kéo hết rèm cửa sổ ra. Ánh sáng từ bên ngoài tràn vào khiến Mặc Kính Đình khẽ nhíu mày khó chịu quát.

 "Ai cho cô kéo rèm? Mau kéo lại cho tôi!"

  "Bệnh nhân cần phải ở trong một môi trường thoáng mát, âm u như vậy không tốt cho sức khỏe và cũng không tốt cho bệnh tình của anh. Từ hôm nay chiếc rèm cửa này tôi sẽ không đóng nữa."

  Mặc Kính Đình sắc mặt vô cùng khó coi nhìn cô quát.

  "Ra ngoài, cô bị đuổi việc."

  "Anh nói gì thế, tôi không nghe thấy gì cả. Mau ngồi dậy xuống giường tôi giúp anh rửa mặt."

  Vừa nói cô vừa bước đến đỡ Mặc Kính Đình ngồi xuống xe lăn. Hắn khó chịu ra mặt không cho cô chạm vào, miệng liên tục gọi.

  "Tôi nói là cô bị đuổi việc cô không nghe thấy sao? Lưu quản gia, Lưu quản gia!"

  Lưu quản gia ở dưới nhà nghe tiếng quát của Mặc Kính Đình làm ông vô cùng lo lắng, nhưng nhớ đến lời của Diệp Lan Vy ông lại làm như không nghe thấy gì. Mặc Kính Đình gọi mãi không thấy Lưu quản gia đâu làm hắn vô cùng tức giận. Diệp Lan Vy lại coi lời nói của hắn như gió thổi qua tai, cô đưa hắn vào nhà vệ sinh bắt hắn tự vệ sinh lấy. Không thể kháng cự hắn cũng đành hậm hực làm theo.

  Vừa ra khỏi nhà vệ sinh, Diệp Lan Vy đẩy xe lăn đưa hắn rời khỏi căn phòng âm u mà hắn đã nhốt mình trong đó suốt ba năm qua. Cô nhanh chân đi về phía thang máy xuống lầu, Mặc Kính Đình không biết cô đang muốn gì, hắn quát lớn.

  "Cô đang làm cái trò gì vậy hả? Cô muốn đưa tôi đi đâu? Mau đưa tôi trở lại phòng ngay!"

  "Tôi đưa anh xuống nhà ăn sáng, ăn sáng xong anh phải đến phòng tập trị liệu một tiếng. Từ hôm nay anh phải làm theo phát đồ điều trị của tôi."

 "Ai cho cô ra lệnh cho tôi hả? Cô đừng quên tôi là chủ của cô, cô chỉ là người được tôi thuê thôi. Mau đưa tôi trở về phòng ngay!"

  "Anh có hét đến khang cả cổ cũng không thay đổi được gì đâu. Tôi là đang muốn tốt cho anh đấy!"

  Thang máy mở ra, Diệp Lan Vy đưa hắn đến ngồi vào bàn ăn. Nhìn thấy Lưu quản gia hắn ta như nhìn thấy vị cứu tinh vội gọi.

  "Lưu quản gia, mau đuổi người phụ nữ điên này ngay cho tôi. Tôi không cần cô ta chăm sóc nữa, ông có nghe thấy không?"

  Lưu quản gia bước đến trước mặt Mặc Kính Đình khom người nói.

  "Thiếu gia thứ lỗi tôi không thể làm theo cậu được. Cô Diệp là đang muốn tốt cho cậu, cậu nên nghe lời cô ấy thì tốt hơn."

  "Ông... loạn rồi, các người bắt tay nhau chống đối lại tôi sao? Tôi không muốn ăn, tôi muốn trở về phòng."

  "Anh không ăn cũng được, vậy tôi sẽ dọn dẹp vậy. Nhưng còn chuyện đưa anh về phòng thì xin lỗi nhé, anh muốn thì tự đứng dậy mà đi đi."

 "Cô..."

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play