Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Chaelisa; Hôm Nay OTP Lại Show Ân Ái Ư?

Chồng ơi, ôm em một cái nào!

Trên xe bảo mẫu. Nàng lợi dụng thời gian rảnh đi đường lướt xem WeChat.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
💬: Hôm nay tôi phải đi chụp quảng cáo ở chỗ khác.
Cuối cùng cũng biết được một lịch trình của Chaeyoung, nhưng nàng lại không cảm thấy kinh ngạc chút nào hết. Nàng và Chaeyoung kết hôn đã được ba năm. Nhưng trong ba năm này, tần suất nói chuyện với cô không quá mười câu.
Hôm anh trai kết hôn, nếu nàng không làm phù dâu, cô không làm phù rể sóng đôi cùng nhau uống đến say ngất người thì cũng không xảy ra chuyện say rượu loạn tính như thế. Hôm sau tỉnh lại thấy thân mình không còn một mảnh áo ở trên giường, c.ôn thjt của cô vẫn còn đang nằm ở tiểu h.uyệt vừa phá thân xong.
Đã là người trưởng thành, nàng không thể kể chuyện mất mặt này cho ai, cũng không thể khóc nháo lên như đứa trẻ chưa biết gì được. Nàng chỉ nhẹ nhàng bảo cô chịu trách nhiệm với mình. Sự tình còn lại như thế nào, nàng không thể đoán trước được. Cô căn bản là không thích nàng, khi còn nhỏ thường xuyên kéo bè kéo cánh với mấy đứa trẻ con khác bắt nạt nàng. Park gia lại là gia tộc có bối cảnh lớn, nếu nàng thật sự làm lớn chuyện, cuối cùng lại đẩy quan hệ hai nhà vào thế khó xử, mất nhiều hơn được.
Lúc Lisa chuẩn bị thừa cơ cô chưa tỉnh lại định lén rời đi, cửa bên ngoài bỗng nhiên mở toang. Rồi xong đời nàng rồi, bảy bà cô, tám bà dì lại thêm cả ông nội của cô đều tới đây. Động thái đầu tiên của Park lão thủ trưởng là cầm dây lưng vụt lên người của cô cho đến khi máu chảy đầm đìa, rồi bắt cả hai người bọn họ đi Cục Dân Chính lấy giấy chứng nhận kết hôn. Sau này, mỗi khi Lisa nhìn thấy giấy chứng nhận kết hôn của mình đều sẽ bất giác mà nghĩ đến tấm lưng da tróc thịt bong, máu chảy đầm đìa của Chaeyoung. Cô bị ông nội đánh đến không chịu nổi mới phải đi Cục Dân Chính cưới nàng, không thích nàng cũng là chuyện bình thường.
Đặt di động xuống, nàng nhanh chóng phục hồi lại tâm trạng, cầm lấy kịch bản mà trợ lý đưa rồi nhanh chóng lướt qua nội dung hai tập đầu. Ngay giây tiếp theo, trên mặt nàng hiện rõ sự ghét bỏ mà ném thẳng tập kịch bản lại cho trợ lý Vivi.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chị hỏi này, người đại diện có tật gì à? Tháng trước chị vừa mới lên nhận giải Ảnh hậu, giờ lại ném cho chị cái loại kịch bản Mary Sue thế này? Nữ chính đầu óc bị cửa kẹp cho hỏng hẳn rồi à mà cứ động một cái lại duỗi tay ra muốn nam chính ôm với chả ấp vậy?
Nàng vừa mới nhận giải Ảnh hậu, tất nhiên sẽ có hằng hà sa số kịch bản tốt đưa đến tay nàng. Từ kịch bản đại nữ chủ đến phim chính kịch đều nhiều không đếm xuể, nhưng nàng không nghĩ đến kịch bản Mary Sue kiểu này có thể ở đây.
Trợ lý Vivi
Trợ lý Vivi
Chị Manobal, đây là kịch bản của phu nhân nhà Chu tổng!
Chu tổng là người đại diện của nàng, cộng sự cùng nàng đã sáu, bảy năm. Những gì mà nàng đạt được ngày nay không thể thiếu sự cẩn trọng, tỉ mỉ của Chu tổng. Điểm này nàng vẫn phải cho ông ta chút mặt mũi.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Thôi, coi như xui xẻo đi!
Nàng lại cầm lên, chịu đựng cốt truyện ấu trĩ đến kinh khủng này, đọc hết mười mấy tập một lượt. Đây là kiểu kịch bản ngọt sủng nữ chính ngốc bạch ngọt theo đuổi tổng tài bá đạo điển hình. Ban đầu, tổng tài lạnh lùng, bá đạo không có hứng thú gì với nữ chính. Nhưng sự ngốc nghếch tự nhiên vẫn luôn khắc chế được phúc hắc, từng bước thu phục tổng tài trong lòng bàn tay. Thật ra sau khi đọc hết kịch bản này, nàng cảm thấy cốt truyện cũng không đến nỗi dở như nàng tưởng. Ít nhất thì nữ chính cũng hết lòng đọc sách, học tập thêm vì nam chính.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Em nói với lão Chu là chị...
Lời còn chưa dứt, chỉ nghe thấy một tiếng vang lớn dội đến. Xe bảo mẫu va chạm với một chiếc xe hơi đang đi ngược chiều vi phạm giao thông. Nàng cảm thấy đầu mình rất đau, sờ trán chỉ thấy lòng bàn tay đầy máu tươi. Rồi ngay sau đó, trước mắt nàng tối sầm lại, hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.
Cô nhận được tin nàng bị tai nạn xe cộ khi còn đang trên máy bay. Cũng may, đây là chuyên cơ riêng của cô nên ngay lập tức ra lệnh cho cơ trưởng quay về điểm xuất phát. Xuống máy bay, Chaeyoung đích thân lái xe đến thẳng bệnh viện, bởi vì tốc độ quá nhanh nên suýt nữa lại gây ra tai nạn xe cộ.
Tới bệnh viện, cô thấy nàng đang ngồi lặng lẽ trên giường bệnh, trên trán quấn băng gạc rất dày, khuôn mặt nhăn nhó đầy giận dỗi. Vừa thấy Chaeyoung đi vào, nàng lập tức mếu máo khóc òa. Sau đó nàng vươn tay về phía cô, cất lên giọng nói nhõng nhẽo:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chồng ơi, ôm em một cái nào!
-end-
Emxinh của chaelisa
Emxinh của chaelisa
Không lười đọc, đây vốn là tiểu thuyết
Emxinh của chaelisa
Emxinh của chaelisa
Và đặc biệt không thích thì không cần đọc xin đừng báo cáo
Emxinh của chaelisa
Emxinh của chaelisa
Mình biết mình chăm
Emxinh của chaelisa
Emxinh của chaelisa
😘

chồng tắm cho em

Nàng thấy Chaeyoung đứng sững tại chỗ thì dỗi dỗi sụt sịt cái mũi. Từ trên giường bệnh, nàng đột nhiên nhảy xuống đất, lao đến nhảy thẳng lên người cô, đôi chân quặp chặt lấy vòng eo của cô.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Em bị tai nạn mà, chị ôm em một chút thì làm sao? Đồ quỷ hẹp hòi!
Cô dùng một tay đỡ lấy cặp mông của Lisa, sắc mặt trở nên âm trầm khó tả, gọi bác sĩ chủ trị đến.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Rốt cuộc cô ấy bị sao vậy?
Bác sĩ lật lại từng trang hồ sơ bệnh án, trả lời:
Bác sĩ
Bác sĩ
Căn cứ vào kết quả kiểm tra, vợ ngài chỉ bị trầy da chút xíu, ngoài ra hoàn toàn không có vấn đề gì cả.
Cô nhìn lại thứ kỳ lạ đang kẹp chặt lấy mình, nở nụ cười ngây ngô có tên là Lisa thì chỉ cảm thấy sởn tóc gáy. Phải biết là từ sau khi kết hôn, dù cô chỉ không cẩn thận chạm vào tay nàng một chút thì sẽ bị ăn đòn ngay lập tức. Cô muốn kéo con bạch tuộc này ra khỏi người, mà nàng lại một mực dính chặt lấy, mặt nàng áp vào ngực cô:
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Ông bảo không có vấn đề, thế cái này là cái gì?
Bác sĩ
Bác sĩ
Đây là tình thú của người trẻ tuổi các cô mà, tôi già rồi biết sao được.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Cái này không phải là tình thú gì sất, trước kia cô ấy không như thế này, ông có hiểu không hả?
Bác sĩ
Bác sĩ
Ngài Park này, chúng tôi đã kiểm tra toàn bộ thân thể của Manobal tiểu thư, hiện tại cô đang nghi ngờ chuyên môn của chúng tôi sao?
Nàng chợt quay đầu lại, phùng má trọn mắt về phía bác sĩ mà quát lên rằng:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Không được mắng mỏ chồng tôi!!!
Khi không tự dưng bị nhét cả xô cơm chó vào miệng, bác sĩ lập tức đuổi cả hai người ra khỏi phòng bệnh:
Bác sĩ
Bác sĩ
Nếu không có việc gì thì về nhà đi!
Thời buổi nào rồi mà còn làm trò ăn hiếp chó độc thân vậy? Trời có mắt hay đui rồi?
Bên trong xe, Lisa vẫn như con bạch tuộc bám chặt lấy cô. Hai cánh tay ôm chặt lấy eo cô không rời.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Lisa em ngồi sang bên cạnh đi, tôi phải lái xe. Em thế này làm tôi không lái xe được!
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Thế chị bảo trợ lý lái xe đi.
Nàng vừa bị tai nạn giao thông, cả thể xác và tinh thần đều bị thương tổn, cần phải ôm chồng yêu một cái thật lâu thì mới có thể khôi phục được. Cô đành phải gọi điện thoại cho trợ lý của mình là Ji Sung đến lái xe. Còn cô ôm nàng đến hàng ghế phía sau ngồi. Ji Sung vừa đến liền thấy nàng đang dính chặt lấy cô. Hình ảnh này làm Ji Sung dựng cả tóc gáy.
Ji Sung
Ji Sung
Ngài Park này, có phải chị dâu bị đâm đến hỏng cả đầu rồi không ạ? Bình thường ngài gần gũi như thế hẳn là ăn đến mấy quyền rồi nhỉ?
Lần này, đến lượt cô cho cậu ta một ánh mắt lạnh như băng. Cậu ta như rùa rụt cổ, tiếp tục lái xe. Sau khi kết hôn, ngoại trừ việc phụ huynh mua cho một căn biệt thự ở ngoài, Lisa và cô đều có bất động sản riêng của mình. Trừ phi trưởng bối trong nhà bất chợt đến kiểm tra, không thì cả hai người chả sinh hoạt chung với nhau bao giờ.
Hiện tại Lisa thế này, Chaeyoung không thể để nàng ở một mình được. Thành ra cô bảo Ji Sung lái xe về chung cư của cô trước. Về đến nhà, nàng lúc này mới an phận tuột xuống khỏi người cô. Nàng ngửi ngửi mùi trên cánh tay mình, toàn mùi thuốc sát trùng, lập tức nhíu mày mà nói:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chồng ơi, em muốn tắm rửa!
Cô đưa Lisa đến trước cửa phòng tắm rồi xả nước ấm vừa đủ.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Ở đây không có quần áo của em, lát nữa tôi bảo trợ lý của em đem hai bộ quần áo đến đây.
Nói xong, Chaeyoung chuẩn bị đi khỏi. Nhưng ngay lúc này, nàng lại kéo tay áo của cô
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chồng ơi, em muốn chị tắm cho em cơ.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Em đã bao lớn rồi, tự tắm đi.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Em bị tai nạn mà, giờ cả người đều đau nhức đây này. Chị lại còn bảo em tự tắm á? Chị hết yêu em rồi chứ gì?
Không yêu ư? Đùa à! Cô yêu nàng đến tận xương tủy. Từ năm 13 tuổi, bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, cô đã thích nàng rồi. Chỉ là Lisa đã có người trong lòng. Cô lại đê tiện mượn cớ say rượu rồi ngủ với nàng. Lại đê tiện đến mức khiến người nhà phát hiện, cuối cùng dựa vào thủ đoạn mà rước được nàng về.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Đương nhiên không phải.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Vậy chị tắm cho em đi.
Nàng vừa nói vừa cởi quần áo trên người mình ra, cả thân hình tr.ần trụi lồ lộ hiện ra trước mắt cô. Đôi nh.ũ hoa đầy đặn mịn màng, h.uyệt hoa hồng hào hiển hiện tr.ần trụi. Cơ thể Chaeyoung ngay lập tức có phản ứng.
-end-

cọ cả đẳng trước nữa

Nhìn thấy bộ dạng này của nàng, cô cố gắng nén lại d.ục vọng đang bốc hỏa, xoay người đi.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Giờ đầu óc em đang không tỉnh táo, em tự tắm đi.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Có phải chị vẫn còn thích cô tiểu thư đó không?
Cô nghe Lisa nói thì chợt nhớ lại năm đó, đúng là bố cô có ý định để cô liên hôn thương mại, nhưng ngay từ đầu cô chưa bao giờ đồng ý việc đó. Cô không nghĩ nàng còn nhớ rõ đến vậy! Giờ mà gặp cô thiên kim tiểu thư kia, đến người ta họ gì cô còn chẳng nhớ nữa là.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Lisa, lúc trước chị chỉ đồng ý đi gặp mặt cô ta thôi. Đến cơm cũng còn chưa động một miếng nào hết. Em đừng hiểu lầm.
Đúng lúc này, tiếng chuông điện thoại trong túi quần cô bỗng vang lên.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Chị thấy chưa, cô ta còn gọi điện thoại cho chị cơ mà.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Lisa, em đừng có nói bậy. Là người đại diện của công ty gọi đến thôi. Không tin em nghe thử mà xem.
Vì chứng minh bản thân trong sạch, Chaeyoung trực tiếp mở loa ngoài. Lúc này, trong ống nghe truyền đến một giọng nữ.
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Chaeyoung, em về nước rồi. 3 năm qua em vẫn không quên được chị. Em nghe nói chị cũng không yêu Lisa. Em nghĩ có lẽ mình vẫn còn cơ hội...
Chỉ thấy khuôn mặt của nàng nhíu lại, nước mắt như sắp tuôn ra bất cứ lúc nào. Nàng muốn khóc, cái đồ lăng nhăng hư hỏng này!
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Này, cô là ai vậy? Sao cô lại cầm điện thoại của người đại diện của tôi?
Nhân vật phụ
Nhân vật phụ
Em vừa mới được nhận vào công ty của chị. Cho nên...
Cô lập tức cúp điện thoại. Nàng chớp chớp mắt, hai dòng lệ nóng hổi chậm rãi lăn dài trên má.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Em đừng khóc mà Lisa, tôi thật sự không có quan hệ gì với cô ta cả. Tự cô ta chạy đến xin vào công ty, tôi không quen biết gì cô ta đâu.
Cô luống cuống tay chân, vội vàng ôm người đang ở trước mặt vào trong bồn tắm.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Vậy chị phải tắm cho em cơ.
Nàng xoay đầu nhìn cô, hai má phồng lên. Đôi mắt ươn ướt hồng hồng giống như con thỏ non.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Tôi tắm, tôi tắm cho em, em đừng khóc!
Nghe thấy Chaeyoung đồng ý, nàng lập tức thu lại nước mắt.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Vậy chị cũng cởi quần áo ra đi, quần áo chị bẩn rồi kia kìa.
Đại mỹ nữ Lisa có thói sạch sẽ. Cô công việc cả ngày ở bên ngoài, quần áo bẩn rồi, sao có thể vào bồn tắm cùng nàng được. Cô thấy nàng nhăn nhó, nhanh tay cởi hết quần áo. Chỉ còn độc một chiếc quần sị.p, Chaeyoung thoáng do dự. Kết quả, cô vẫn để nguyên, bước một chân vào bồn tắm, nàng chỉ vào chiếc quần sịp, nói:
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Vẫn chưa cởi hết quần kìa. Bẩn quá đi.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Cái này... không cần cởi.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Không được!
Đôi mắt nàng lại rưng rưng.
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Được... được rồi, chị cởi, chị cởi.
Cô ngồi xuống phía sau nàng, c.ôn thjt cứ thế chạm nhẹ vào mông nàng. Nàng giật mình theo bản năng lùi lại thì chạm vào c.ôn thjt làm cho nó bắt đầu cươ.ng cứ.ng.
Cô hít sâu, nỗ lực xua đi tà niệm. Cô vẫn còn nhớ rõ dáng vẻ của mình ba năm trước phá đi sự trong sạch của Lisa, ngày ấy nàng đau khổ và ghét bỏ như thế nào. Hiện giờ đầu óc của nàng không tỉnh táo, nếu nàng tỉnh lại, chỉ sợ sẽ càng chán ghét cô. Dùng bông tắm tạo bọt xà phòng, cô nhẹ nhàng chà lau tấm lưng của nàng.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Còn đằng trước nữa ạ.
Nàng xoay người, đối mặt với cô. Hai đùi mở ra gác trên đùi cô. Hoa h.uyệt mềm mụp mờ mờ ảo ảo lộ ra, thoạt nhìn mê đắm đến tột đỉnh.
-end-

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play