Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Tiểu Tình Nhân

Cắm Sừng

“Ưm…ưm… Viên tổng, chậm một chút…”

“A…tiểu yêu tinh.”

Đứng trước cửa phòng làm việc của Viên Phàm, Kiều An Hạ cố nến cảm giác buồn nôn khi nghe tiếng rên rỉ của hai người bên trong.

Đây là chồng của cô, kết hôn ba năm, hắn không động vào cô, ở bên ngoài ăn chơi cặp kè, chẳng biết có hết thảy bao nhiêu nữ nhân mờ ám.

Trên đầu cô chẳng biết có bao nhiêu màu xanh.

Kiều An Hạ quay trở về lại Viên gia, vừa bước vào cửa đã bị mẹ chồng ở trước cửa mắng: “Cô đi đâu bây giờ mới về, Viên Phàm không ở nhà cô liền muốn tạo phản à. Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không, còn không mau đi nấu cơm, muốn bỏ đói tôi sao?”

Kiều An Hạ cố nén cảm xúc buồn nôn khi nhìn thấy bà ta, bước chân đi vào phòng bếp.

Đây là cuộc sống của cô ở Viên gia, kể từ kết hôn cùng Viên Phàm, cô từ bỏ công việc, từ bỏ mọi thứ thuộc về bản thân. Cô luôn nghĩ bản thân ở nhà chăm sóc gia đình và mẹ của anh ta, cô sẽ có được trái tim của anh ta, nhưng tất cả những gì cô nhận được chỉ là sự ghê tởm.

Thật sự là quá cay đắng.

“Kiều An Hạ, cô bị điên à? Tôi nói cô nấu ăn, cô lại mang máu cô vào đồ ăn của tôi, muốn tôi bị bệnh chết sao?”

Bên tai Kiều An Hạ là giọng mắng chửi của Vương Loan, lúc này cô mới phát hiện bàn tay cô bị cắt phải đổ máu, vậy mà không có một chút nào đau đớn.

Cô nhìn máu của mình, nhìn mẹ chồng tỏ ra chán ghét, trong lòng cô chợt kích động mà hét lên.

Màn đêm sâu thẳm.

Đây là khu ổ chuột bật thấp nhất ở Hải Thành, bởi vì đang chuẩn bị phát triển nên hai bên đều là nhà hoang hoặc đổ nát.

Kiều An Hạ vẻ mặt đờ đẫn bước đi bên trong, hai bên đoạn đường đều dơ bẩn, nhưng trong lòng cô cảm giác vui sướng như sắp được giải thoát.

Nhà họ Viên không muốn nhìn thấy cô nhưng nhất định không chịu ly hôn mà dày vò cô, vậy nên cô sẽ ác tâm chơi lớn một lần trong đời.

Nơi bẩn thỉu này, là nơi tập trung của kẻ ăn xin vô gia cư.

Đêm nay, Kiều An Hạ muốn tìm một tên dơ bẩn xấu xí thấp kém nhất để trao cho hắn lần đầu của mình.

“Ư…ưm…”

Trong góc tối, vang lên một tiếng rên rỉ, Kiều An Hạ dũng cảm bước tới.

Ánh đèn đường màu vàng, trong một góc khuất, người đàn ông quần áo dính đầy máu nằm một góc, không nhìn rõ khuôn mặt.

Nơi này thường xuyên tụ tập đánh nhau, xem ra là một tên xã hội đen.

Kiều An Hạ cắn răng đưa tay cởi nút áo của hắn, một nút, hai nút, cô cảm giác trái tim của mình nhảy lên không thể khống chế.

Khi bộ ngực rắn chắc của người đàn ông lộ ra, bên tai đột nhiên vang lên một tiếng nghiến răng mắng chửi: “Mẹ kiếp, cô muốn làm gì?”

Kiều An Hạ sửng sốt, người đàn ông mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào cô, sắc bén như đại bàng. Trong nhất thời, Kiều An Hạ sợ đến mức muốn chạy trốn, nhưng nghĩ đến việc Viên gia đối xử, cô càng quyết tâm hơn.

“Anh nghĩ xem?” - Đôi bàn tay trắng sứ nõn nà, yếu ớt như không có xương cuối cùng cũng cởi chiếc cúc áo cuối cùng.

Người đàn ông nhìn dáng vẻ ngây ngô, xinh đẹp đến động lòng người của nữ nhân trên thân, hắn nắm lấy cổ tay Kiều An Hạ, đẩy cô ngã xuống đất chiếm thế thượng phong: “Là cô tự tìm.”

Cởi bỏ chiếc váy trên người Kiều An Hạ không chút trở ngại, người đàn ông chẳng hề nhẹ nhàng, không thèm dạo đầu mà dùng toàn lực, nâng hai chân thon dài tách ra, thúc mạnh vào trong. 

Không có gì bôi trơn, vật căng cứng như một gậy sắt trơn tròn một phát xuyên thủng, khiến cơ thể non nớt của Kiều An Hạ nhất thời không kịp thích ứng, nảy lên dằn co kèm theo tiếng thét thất thanh.

“Á aaaaaaaaa…”

Nước mắt đau đớn của cô trào ra khỏi khóe mắt…

Hai tay Kiều An Hạ bóp chặt lấy bờ vai của tên đàn ông đang điên cuồng ra vào dưới thân cô, cắn răng chịu đựng.

Nhìn thấy biểu hiện của cô, người đàn ông nhíu mày, ánh mắt sắc bén cúi nhìn nơi ma sát bao lấy hạ thể của hắn, máu đỏ rỉ ra, lại nhìn gương mặt cực kỳ xinh đẹp đầy biểu cảm khổ sở, trong lòng hắn dâng lên cảm giác khó hiểu.

Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên những giọt nước mắt của cô.

Kiều An Hạ sắc mặt đỏ bừng, trong miệng không giấu được tiếng rên rỉ đau đớn nho nhỏ, thân dưới như muốn động đậy chạy trốn, bởi vì không có kinh nghiệm, tầng tầng lớp lớp thịt non không ngừng hút chặt hơn khiến người đàn ông cau mày, chặt đến mức hắn muốn bắn.

Làn da trắng trẻo trong bóng đêm tỏa ra một mùi hương đặc biệt, hắn không ngừng tăng thêm cảm giác ham muốn đến cực hạn.

Hai tay hắn kìm kẹp hai tay cô, thưởng thức hương vị trên người phụ nữ xinh đẹp từ bờ môi, xương quai xanh cho đến bờ ngực to tròn căng mọng, đi đến đâu đều để lại dấu vết đỏ ửng. Cơ thể Kiều An Hạ nhạy cảm, cơn đau xoa dịu, kéo đến vô số cảm giác kỳ lạ.

Ở phía dưới, vật trơn to cứng như gậy sắt không ngừng ra vào, phá tan cánh hoa hồng hào đang hút lấy ** ***, ra vào không không dứt, mạnh mẽ chiếm lấy, lần nào kéo ra cũng mang theo không ít mật ngọt kéo dính ra ngoài, nơi giao hoa động lại không biết bao nhiêu là bọt trắng, kèm theo mùi hương dục vọng.

Kiều An Hạ không ngờ cảm giác kì lạ kéo đến rất nhanh, cô lắc đầu, nghiến răng nghiến lợi để kìm lại những giọng rên rỉ.

Mãnh liệt ra vào không biết bao nhiêu lâu, cơ thể Kiều An Hạ cứng lại, tầng tầng lớp lớp thịt non bỗng nhiên co rút lại, mút chặt gậy sắt, khiến người đàn ông sướng đến mức gầm lên, từ sâu thẳm bên trong, một luồn mật ngọt từ trong động nhỏ ào ào tuông ướt đẫm một mảng.

Kiều An Hạ xụi lơ, cả người vô lực.

“Tiểu hồ ly, mới đó đã ra rồi?”

Hắn ta nhếch môi cười, cảm giác sung sướng đan xen khắp từng tế bào, hắn lần này vẫn đâm thật sâu, thật mãnh liệt, xem cơ thể thơm tho dưới thân như miếng môi thơm ngon, vừa đâm vừa cắn mút.

Tốc độ gia tăng đến độ Kiều An Lạc không kiềm được mà rên rỉ, hắn giữ hai eo cô, vật lớn đang đâm vào như to hơn một vòng, đâm mạnh vào nơi sâu nhất, chạm vào điểm cuối cùng, tinh túy bắn mạnh, nóng hổi, lắp đầy..v

Sáng hôm sau…

Ở con đường tại khu ổ chuột, nghe tiếng bước chân từ từ đi tới, Mạc Thiên tỉnh lại sau giấc mơ, đôi mắt mở to sắc bén như đại bàng.

“Là tôi.” - Lương Ân nhanh chân bước tới: “Thương tích không nhẹ, không sao chứ?”

Lương Ân mở áo Mạc Thiên ra nhìn những vết thương trên người, những vết đâm vào những vị trí quan trọng, cũng may Mạc Thiên luôn mang theo một ít thuốc đặc trị, nếu không chỉ e nguy hiểm đến tính mạng.

“Bọn chúng thật sự muốn giết anh?”

Mạc Thiên đẩy tay Lương Ân ra, cài lại nút áo: “Cậu biết là tốt.”

Lương Ân nheo mắt nhìn những dấu vết mờ ám trên người Mạc Thiên, bắt lấy tay anh ta: “Đây là cái gì?”

“Mẹ nó, họ Mạc nhà anh không phải con người, đâm anh mấy nhát thì thôi đi, nhân lúc anh không thể cử động liền đưa phụ nữ tới làm nhục anh. Bọn chúng biết anh chán ghét phụ nữ nên mới đưa ra ý nghĩ ác độc như vậy. CMN, cô ta đụng vào chỗ nào của anh.”

Mạc Thiên vẻ mặt trầm ngâm, người phụ nữ đó chắc chắn không phải do Mạc gia phái tới… vả lại, đêm qua cũng là lần đầu của cô ta…

Thấy Mạc Thiên không trả lời, Lương Ân lập tức hoảng sợ: “Chẳng lẽ… anh đã bị… cô ta nằm trên làm nhục???”

Mạc Thiên đen cả mặt: “Câm miệng, đưa tôi đến bệnh viện.”

Lương Ân sực nhớ đến vết thương của Mạc Thiên, liền ngậm miệng đưa người đi bệnh viện.

Trên đường cảm thấy thật lạ, anh ta bị dị ứng với nữ nhân, chỉ cầm chạm vào liền bị phát ban đỏ cả người lâu ngày không khỏi.

Nhưng lần này, một cái ban đỏ cũng không thấy nổi lên.

Con Muốn Ly Hôn

Kiều An Hạ chậm rãi quay về nhà Viễn, toàn thân đau nhức.

Đêm qua người đàn ông đầy vết thương kia quá mức mạnh bạo, đến lúc cô mơ hồ kết thúc thì trời đã gần sáng.

Vừa mở cửa liền nhìn thấy Vương Loan đụng phải mình: “Con khốn nạn, mày còn biết về nhà, mày là con dâu nhà họ Viễn lại đi cả đêm không về, đêm qua mày đã đi đâu?”

Kiều An Hạ mệt mỏi, không muốn trả lời.

Vương Loan nắm lấy áo của Kiều An Hạ mắng chửi: “Sao mày dám lờ đi lời nói của tao, mày quên rằng gia đình của mày đã cầu xin Viễn Phàm cưới mày như thế nào sao?”

Kiều An Hạ hừ lạnh một tiếng, đẩy Vương Loan ra: “Bọn họ cầu Viễn gia, Viễn gia các người đi tìm bọn họ đi.”

Không chú ý, Vương Loan kéo mạnh cổ áo của Kiều An Hạ, vô tình lộ ra những vết đỏ tím đầy ám muội trên người cô.

“Mày…” - Vương Loan rống lên: “Được lắm Kiều An Hạ, mày dám ngoại tình sau lưng con trai tao, người đâu tới đây, trói tiện nhân này lại.”

Kiều An Hạ bị trói, quỳ ở từ đường nhà họ Viễn, Vương Loan cầm roi, vẻ mặt tức giận đến vặn vẹo trừng mắt nhìn Kiều An Hạ.

“Mày cuối cùng có khai hay không?”

“Không biết.” - Kiều An Hạ nhìn dáng vẻ tức đến xì khói của Vương Loan, cuối cùng cô cũng trải qua được khoái cảm của sự trả thù.

“Mày không nói, tao đánh chết mày.”

Roi da lần lượt nện xuống thân thể Kiều An Hạ, cô đau đớn khom lưng, tóc ướt đẫm mồ hôi lạnh, nhưng cô vẫn mỉm cười: “Con trai bà có thể ra ngoài ăn chơi đàng điếm, tôi không thể ra ngoài kiếm nhân tình sao? Anh ta không quản được chính mình, tôi liền cho anh ta mọc sừng, cái này là ăn miếng trả miếng, công bằng thôi.”

Vương Loan tức giận đến mất khống chế, buông lời chửi rủa, roi da không ngừng quật xuống như điên, cho đến khi Kiều An Hạ không chịu nổi mà ngất đi.

Kiều gia…

Một chậu nước tạt lên gương mặt đang bất tỉnh của Kiều An Hạ.

Cô đã chết chưa? Cô đã được lên thiên đàn chưa? Nếu có một cuộc sống khác, cô nhất định sẽ làm chủ chính mình.

“Ôi… Kiều đại tiểu thư tỉnh rồi.”

Giọng nói của em gái cùng cha khác mẹ của Kiều An Hạ vang lên: “Chị ở Viễn gia lại đi ngoại tình, bị trả về nhà họ Kiều, chị có biết Kiều gia đang cực kì xấu hổ vì chị không?”

“An Hiên, đừng nói nữa.” - Mẹ kế Hứa Phượng đạo đức giả nói.

Kiều An Hạ nhìn hai người bọn họ thở dài, thì ra không phải là thiên đường, mà chính là địa ngục.

Cô nén cơn đau, đi về phía ghế ngồi xuống: “Đây không phải là do trong nhà có một tấm gương từ tiểu tam thăng chức thành chính thất, tôi đây học theo dạng này.”

“Chị…” - Kiều An Hiên trừng mắt tức giận: “Ba… ba xem chị ấy nói gì?”

Lúc này Kiều An Hạ mới phát hiện Kiều Văn Quốc cũng đang ở đây, cô mím môi lại, cũng không muốn móc mai nữa.

“Ba, con muốn ly hôn.” - Kiều An Hạ kiên định noi.

“Ba không đồng ý.” - Kiều Văn Quốc lên tiếng.

Trong lòng cô tràn ngập chua xót và thất vọng, bởi cô vẫn vọng tưởng cha ruột của mình vẫn sẽ có chút xót thương mình.

Cười lạnh một tiếng, Kiều An Hạ trực tiếp đi ra ngoài: “Không quan trọng, con đã trưởng thành rồi.”

Kiều Văn Quốc giận đến ho khan, như muốn ho văng cả phổi ra ngoài, Kiều An Hạ hơi dừng chân lại, cũng không quay lại.

Hứa Phượng và Kiều An Hiên chạy đến vỗ lưng Kiều Văn Quốc: “An Hạ, tình hình công ty An Sinh sắp không giữ được rồi, dự án gần đây thu lỗ một khoảng gần như cạn kiện, nếu không có Viên Phàm giúp đỡ, cơ nghiệp Kiều gia An Sinh lập tức sụp đổ.”

Kiều An Hạ chấn động, nhớ đến lời Vương Loan mắng chửi điên cuồng, thì ra là sự thật.

“An Hạ.” - Lúc này Kiều Văn Quốc mới lên tiếng, gương mặt đầy nét đau khổ: “Đừng trách ba, là do ba bất lực không bảo vệ được An Sinh của mẹ con gầy dựng, hôm nay có lẽ nó đã bị hủy trong tay ba.”

Kiều An Hạ nhớ đến trước khi mẹ cô qua đời, nắm lấy tay cô, dặn cô hãy bảo vệ tập đoàn An Sinh…

“Một lần cuối, coi như ba van xin con. Con quay về Viên gia cầu xin tha thứ, chỉ cần Kiều gia vượt qua khó khăn lần này, ba nhất định sẽ đón con về.”

Kiều An Hạ nhìn về phía Kiều Văn Quốc, cô thật sự không thể tin vào người đàn ông này, nhưng để cứu Kiều thị An Sinh của mẹ mình, cô buộc phải thử một lần…

Lúc này tại bệnh viện tư nhân lớn nhất Hải Thành.

Sau khi kiểm tra xong mọi thứ, Lương Ân sau khi đi lấy kết quả trở về, nhìn thấy Mạc Thiên đã thay quần áo, gương mặt rửa sạch sẽ lộ ra tinh xảo, đẹp trai tuấ mãnh, tựa như trong tranh bước ra. Lại kết hợp với ánh mắt sắc bén như dao, chất chứa đầy đủ khí chất vương giả.

Lúc này, Mạc Thiên đang lười biếng ngồi trên ghế salon hút thuốc.

“Anh làm gì vậy? Anh tưởng mình là người sắt sao? Bác sĩ nói anh phải nghĩ ngơi ít nhất nữa tháng.”

Khói mờ lượn lờ, che đi gương mặt lạnh lẽo của Mạc Thiên, chỉ còn nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm.

“Xuất viện đi.” - Mạc Thiên mở miệng nói: “Cậu đến bãi đổ nát đó, lấy hình ảnh camera cho tôi.”

Lương Ân kinh ngạc: “Anh muốn làm gì, lưu giữ lại bộ dạng thê thảm máu me đầy người hôm qua sao?”

Mạc Thiên liếc hắn một cái: “Tìm người.”

“Tìm ai?” - Lương Ân nói xong, sau đó nhận ra cái gì đó liền há mồm: “Mẹ kiếp, Mạc Thiên… anh là thích M sao? Chẳng lẽ anh đối với người phụ nữ được Mạc gia phía tới làm nhục anh, lại nghiện rồi.”

“Câm miệng.” - Mạc Thiên thanh âm lạnh lẽo, chưa đựng nguy hiểm.

“A…” - Lương Ân đột nhiên nhận ra sự nguy hiểm: “Tôi sẽ tận lực.”

Buổi tối, Kiều An Hạ quay vè Viên gia.

Lúc này Vương Loan và Viên Phàm đang ngồi ăn cơm tối, nhìn thấy Kiều An Hạ quay về, Vương Loan liền buông đũa nói: “Thật ghê tởm, ta không ăn nổi.”

Kiều An Hạ không để ý bà ta, muốn đi về phòng.

“Đứng lại.” - Viên Phàm lúc này mở miệng, thấy Kiều An Hạ quay về phía nhìn hắn, hắn cười lạnh chỉ tay xuống đất: “Quỳ xuống bò đến đây.”

Kiều An Hạ nhìn xuống đất, môi cắn chặt, không nhúc nhích.

“Sao? Cô không muốn?”

Kiều An Hạ vẫn đứng yên không động, lập tức chọc tức Viên Phàm, hắn đứng lên, lao đến phía cô, nắm lấy chiếc cằm thanh tú của cô: “Kiều An Hạ, cô đang giả vờ thanh cao cái mẹ gì? Cô chỉ là một đứa không có địa vị, lấy được tôi chính là ân huệ của đời cô. Tôi đối với cô không tốt sao, một tháng 20 triệu tiền tiêu vặt, không cần đi làm, tôi chỉ nhờ cô nấu chút cơm và phục vụ mẹ của tôi, làm gì có lỗi với cô? Cô vậy mà dám ra ngoài vụng trộm?”

Kiều An Hạ cười lạnh: “Anh muốn như vậy tại sao không đi tìm giúp việc, làm giúp việc thậm chí còn có được nhân quyền, còn có thể tự chủ nhân sinh của mình, còn tôi… tôi không có gì cả. Nếu như anh cảm thấy như vậy là tốt, thì chúng ta đổi đi, một tháng tôi cho anh 20 triệu, anh phục vụ tôi và mẹ của anh, không cần yêu cầu gì nhiều, một ngày ba bữa, anh cảm thấy sao?”

“BỐP.”

Viên Phàm hung hăn vung lên gương mặt Kiều An Hạ một cái tát.

Kiều An Hạ vung tay muốn tát lại, nhưng bị tay của Viên Phàm chụp lại khống chế.

“Mẹ kiếp, cô muốn chết hay sao mà dám đánh tôi. Cô không biết hôm nay người cha vô dụng của cô đã đến quỳ xuống cầu xin tôi đừng ly hôn và tha thứ cho cô lần cuối hay không? Cô đánh tôi à, thử đi… tôi sẽ cho người thu thập đống phế liệu nhà cô, xem cô còn phách lối không?”

Kiều An Hạ cắn môi, hay tay nắm thành quyền, hôm nay cuối cùng cô cũng nhìn rõ người bên cạnh chính là tên cặn bã.

Thấy cô bất động, Viên Phàm mới hài lòng buông lỏng cô, vỗ vỗ lên gương mặt cô: “Ngoan ngoãn sớm hơn có tốt không, cô phải cảm ơn thì có một người cha tốt, nếu không phải vì ông ta quỳ xuống dưới chân tôi cầu xin, cửa này cô không thể bước vào. Về sau phải ngoan ngoãn nghe lời, nếu không đừng trách tôi không nhớ đến tình nghĩa vợ chồng.”

Viên Phàm bỏ mặc cô ở phòng khách, đi lên lầu, bên cạnh là người hầu vẫn một mực trông chừng theo lệnh.

Toàn thân cô lạnh buốt, thấu cả tim gan.

Trên lầu, mơ hồ có tiếng cải vã.

“Loại tiện nhân đó con còn giữ lại làm gì, vì sao không ly hôn đuổi cổ cô ta đi.”

Giọng nói gian xảo của Viên Phàm vang lên: “Tại sao lại phải ly hôn với cô ta? Mẹ không biết Kiều An Hạ là mỹ nhân xinh đẹp nhất Hải Thành sao? Bên ngoài có bao nhiêu người ghen tỵ với con, mua một cái bình hoa xinh đẹp đặt bên cạnh, còn có thể ra bên ngoài phong lưu, sao có thể ly hôn? Tốn bao nhiêu tiền mới mua được cái bình hoa đó, phải giữ gìn cẩn thận, được giá cao nhất mới có thể giao dịch…”

Kiều An Hạ cười khổ một cái, Hải Thành đệ nhất mỹ nhân, ha ha…

Cô từng cho rằng khuôn mặt xinh đẹp này chính là ông trời ưu ái ban tặng, chỉ không ngờ phúc họa đều kèm theo nhau.

Gặp Lại Ở Nhà Vệ Sinh

Một tuần sau.

Biệt thự nhà họ Mạc.

Phòng sách tầng hai trang trí theo phong cách châu Âu, màu đen tuyền lộ ra sự yên tĩnh.

Lương Ân dựa vào cửa sổ, miệng nói không ngừng.

“Nhà họ Mạc của anh cũng thật hài hước, nhìn thấy anh trở về chỉ sợ tức đến nổ phổi, vậy mà còn có thể bày ra vì anh mà tổ chức tiệc mời khách.”

Mạc Thiên không thèm để ý đến Lương Ân nói nhảm, đợi cho đến khi hắn không còn gì để nói mới lên tiếng: “Tìm được chưa?”

Lương Ân tỏ ra vô tội: “Chuyện này không thể trách tôi, nơi đổ nát đó không có camera.”

Đang nói, người hầu gõ cửa, từ bên ngoài nói: “Đại thiếu gia, phía dưới đều chuẩn bị xong, lão gia gọi người xuống.”

“Đã biết.”

Lúc này, bên ngoài nhà họ Mạc, Kiều An Hạ ngượng ngùng nhìn xuống đất.

Hôm nay, cô mặc một chiếc váy cúp ngực màu đỏ bó sát, làn da trắng sứ của cô kết hợp màu đỏ càng khiến nó nổi bật hơn, dáng người và khuôn mặt xinh đẹp kết hợp với bộ trang phục bó sát khiến cô như một bông hồng màu đỏ đầy thu hút.

Viên Phàm hài lòng nhìn cô, nhỏ giọng nói: “Đây là nơi trọng đại, cô tốt nhất đừng gây chuyện, nếu không đừng trách tôi không nói trước.”

Nói xong, hắn nắm chặt lấy cánh tay Kiều An Hạ, tiến vào cửa nhà họ Mạc.

Sự xuất hiện của Kiều An Hạ giống như thu hút tất cả ánh nhìn, các cô gái còn lại chỉ còn là một cái bóng phía sau. Đây chính là cảm giác Viên Phàm thích thú nhất, cảm giác được bao phủ bởi sự ghen tỵ xung quanh của những người đàn ông khác, vậy nên hắn càng giữ chặt Kiều An Hạ hơn.

Mạc Thiên vừa xuống lầu, ngước mắt nhìn thấy bộ dạng xinh đẹp, không khỏi dừng bước.

“Nhìn cái gì vậy?” - Lương Ân nghi hoặc hỏi.

“Cô ấy là ai?”

Nhìn theo ánh mắt của Mạc Thiên, Lương Ân nhìn thấy một đại mỹ nhân váy đỏ: “Chậc, cô ấy đúng là đại mỹ nhân, mà tôi không biết cô ấy. Nhưng tôi biết người đàn ông đứng bên cạnh cô ấy, tổng giám đốc tập đoàn Viên thị, tên là Viên Phàm. Nghe nói cũng là một tuổi trẻ tài cao, mấy năm nay Viên thị phát triển không nhỏ.”

Mạc Thiên không nói gì, ánh mắt không rời Kiều An Hạ.

Anh làm sao có thể quên được đêm hôm đó, mặc dù bị thương không nhỏ nhưng cách mà cô gái đó chủ động khiến anh khó quên, đặc biệt người phụ nữ dưới thân quá nóng bỏng, chói lóa như một đóa hồng, anh sẽ không bao giờ quên được dáng vẻ xinh đẹp này.

Còn tưởng sẽ tìm không được.

Mỹ nhân nói gì đó với Viên Phàm sau đó đi về hướng nhà vệ sinh, Mạc Thiên vội vàng hướng Lương Ân thông báo một câu: “Các người đi trước, tôi sẽ đến sau.”

Nói xong liền theo hướng nhà vệ sinh đi tới.

Kiều An Hạ vỗ nhẹ nước vào mặt, cảm thấy mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần. Viên Phàm mỗi lần tiệc tùng như vậy đều kéo cô theo để làm đẹp mặt cho hắn.

Cô ghê tởm những ánh mắt đầy dục vọng của đám đàn ông hôi hám đó, nhưng Kiều thị An Sinh bây giờ vẫn cần hắn.

Cô trang điểm lại một chút, Kiều An Hạ mới ra khỏi nhà vệ sinh.

Ở hành lang bên ngoài, một người đàn ông đứng tựa vào tường, rõ ràng tư thế rất lười biếng nhưng mang khí chất bức người.

Kiều An Hạ liếc nhìn một cái, sau đó chậm rãi đi tới.

Thời điểm cô đi ngang qua anh, một cánh tay kéo tay cô lại.

“Sao vậy, không nhận ra tôi à?”

Kiều An Hạ nghe vậy, lại nhìn người đàn ông này thêm một lần, gương mặt đẹp không góc chết, đẹp trai đến động lòng người, nếu cô từng nhìn thấy anh ta, chắc chắn sẽ không dễ dàng quên được.

“Xin lỗi, có lẽ anh nhận nhầm người rồi.”

“Ha… vậy sao?” - Mạc Thiên mỉm cười, dùng bàn tay mạnh mẽ đẩy Kiều An Hạ ép vào tường: “Chuyện này thì sao, cô còn nhớ không?”

“Buông tôi ra.”

“Bây giờ nói buông ra? Chẳng phải đêm đó rất chủ động sao?”

Lời nói của Mạc Thiên khiến toàn thân Kiều An Hạ giống như bị sét đánh trúng.

Đêm đó?

Kiều An Hạ lại nhìn người đàn ông đối diện mình, ngũ quan tinh xảo, dáng người cao lớn, đặc biệt chính là khí chất cao quý bẩm sinh này quá lớn, hoàn toàn khác với tên lưu manh trên người toàn máu đêm đó.

“Tôi không hiểu anh đang nói cái gì?”

“Người đẹp…” - Mạc Thiên nhẹ nhàng nâng cằm Kiều An Hạ lên: “Trước giờ chưa có nữ nhân nào đối với tôi bạc tình bạc nghĩa như em.”

Vừa dứt lời, Mạc Thiên cúi đầu hôn lên bờ môi đỏ mọng xinh đẹp của cô.

Cũng như đêm đó, bá đạo chiếm hữu.

Trong lòng Kiều An Hạ rối loạn, thật sự là anh ta sao? Không phải chỉ là một tên lưu manh sao?

Hơi thở ngọt ngào của cô khiến Mạc Thiên không khỏi nhớ đến một đêm liều chết triền miên.

Kiều An Hạ bị dọa sợ, mơ hồ chống cự: “Anh muốn gì?”

“Em ngủ với tôi, tôi liền ngủ lại với em, rất công bằng.”

“Không.” - Kiều An Hạ kêu lên: “Tôi…”

Chỉ là câu nói còn chưa kịp nói ra, đã bị Mạc Thiên nuốt vào miệng.

Khác với lần trước không dám dùng hết sức lực, lần này Mạc Thiên bá đạo nhiệt tình gấp mấy lần, Kiều An Hảo căn bản là không có sức chống cự.

Rất nhanh cả người cô bị bế lên, tiến vào nhà vệ sinh khóa trái lại, đặt cô lên bồn rửa tay.

Một tay kéo chiếc váy cúp ngực cô xuống, lộ ra bộ ngực đầy đặn trắng hồng đẹp mắt, anh hôn xuống xương quai xanh, từ từ mút lấy một bên bờ ngực lớn.

Bàn tay tham lam vén váy cô lên, ngón tay tìm đến chiếc quần lót chen vào chính giữa, chạm đến nơi tư mật của cô, đã thoáng ẩm ướt.

“Anh… anh không thể làm như vậy?”

“Sao lại không thể?”

Mạc Thiên đùa bợt cánh hoa chán chê, cảm thấy nơi này không an toàn, nhanh chóng tháo thắt lưng, kéo hai chân cô rộng ra, đưa vật đang căng thẳng bên dưới hạ thể c.ắm vào bên trong ẩm ướt.

Kiều An Hạ lắc đầu, cô thật hối hận về đêm đó…

Nửa người dưới của người đàn ông cường tráng dập mạnh mẽ vào phần mông cánh hoa đang bị tách ra, mỗi lần anh rút ra c.ắm vào đều sâu hơn một chút, dương như là muốn đâm xuyên qua cô.

Chiếc váy màu đỏ chỉ còn có thể che đậy bụng cô, bên trên phần ngực tuột ra, bên dưới bị vén lên qua rốn, nhìn Kiều An Hảo như một đóa hoa hồng bị vùi dập.

Mạc Thiên nhìn thấy cô gái dưới thân cắn chặt môi không cho phát ra tiếng rên rỉ khoái cảm.

Dục vọng một lần nữa rút ra, hai ngón tay thon dài thay thế, ra vào không dứt, từng mảng thịt non bên trong hang động hút lấy ngón tay, không bao lâu, hang động bắn ra mật ngọt, theo ngón tay không ngừng nghĩ, tạo thành một mảng lớn.

“Bảo bối, em thật dễ lên đỉnh.”

Mạc Thiên hài lòng mỉm cười, kéo Kiều An Hạ xuống khỏi bồn rửa tay, một nụ hôn bá đạo lần nữa cuống lấy cơ thể và lý trí của cô.

Anh đẩy cô úp xuống bồn rửa tay còn lại, bờ mông căng mịn vểnh lên khiêu gợi, cánh hoa màu hồng hờ hững chào mời.

Không còn kiềm được, Mạc Thiên đưa ** *** to lớn c.ắm vào từ phía sau, khít chặt đến nhăn mặt, tư thế này thật sự quá lấy mạng anh.

Mạc Thiên đè lên lưng cô, bàn tay xoa nắn phần ngực hạ xuống, phía dưới tiếp tục động mạnh.

Một lúc sau, tức giận với sự kim nén của cô, anh đứng thẳng người, vung tay vỗ vào bờ mông trắng nõn không tỳ vết.

Kiều An Hạ cắn môi đến muốn bật máu kìm nén sự sung sướng đến mụ mị, hắn quá mạnh mẽ, kéo cô vào cơn dục vọng cùng hắn.

“Ưm…ư…”

Tiếng rên ri cuối cùng cũng không kìm lại được, Kiều An Hạ hận đến muốn căn lưỡi.

Mạc Thiên nhếch môi cười hài lòng, nhưng không được bao lâu, bên dưới của cô bị kích thích gì đó, kẹp phần thô to đến gắt gao, khe hẹp túm lấy như muốn mạng.

“A…tiểu hồ ly…”

Mạc Thiên túm lấy eo nhỏ nhắn, ra sức đẩy thật mạnh, thật nhanh, như chạm đến cả cổ tử cung, va chạm đến mức Kiều An Hạ đập tay xuống phần gạch men lạnh lẽo run rẩy vì đỉnh điểm.

Bên trong nhà vệ sinh, tràn ngập tiếng thở dốc của người đàn ông và tiếng rên rỉ không khống chế của cô gái, d.âm đãng đến cực hạn.

Toàn thân Mạc Thiên va chạm đến cực hạn, một lần lại một lần đâm mạnh, một dòng tinh túy nóng ấm bắn thẳng vào bên trong, sướng đến mức phun ra từng đợt từng đợt lấp đầy cô.

Khi hắn rút ra, toàn thân Kiều An Hạ lại run lên giật một cái, mật ngọt một lần nữa tuông ra khỏi hang động.

Mạc Thiên cúi người, hôn lên trán Kiều An Hạ, nỉ non bên tai cô: “Nhớ kỹ tên của tôi, Mạc Thiên.”

Mạc Thiên?

Mạc Thiên ở Hải Thành không ai là chưa nghe qua tên của hắn, tập đoàn nhà họ Mạc lớn nhất Hải Thành tổng giám đốc.

Nghe đồn hắn là ma quỷ trong thương trường, ra tay tàn nhẫn không có tính người, công ty nào đối đầu với Mạc thị chính là tìm chết. Đối với phụ nữ, hắn cũng không khác gì thú hoang, hắn về Hải Thành hai năm, vang danh toàn bộ xấu xa. Nghe đồn hắn từng qua lại với hai cô gái, kết quả một chết một điên, Kiều An Hạ co rúm người, cô sao lại chọc đến nhân vật này?

Còn Mạc Thiên lại không nghĩ đến Kiều An Hạ đang nghĩ cái gì, hắn tâm tình thật tốt, còn muốn đưa tay giúp cô chỉnh lại vết nhăng trên váy.

 

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play