Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(Ma Đạo Tổ Sư){Ngụy Lịch Sử} Huyền Chính Lịch Sử Hảo Khó Qua!

Chương thông báo

Hi! Tui lại ngoi lên đây! Bộ trước tui drop rồi nha! Tại tui đang xắp lại cốt truyện á nên sẽ drop khá lâu nên tạm thời tui đào hố mới này để m.n vừa đọc vừa chờ bộ kia ra chap mới nga~

Đây là lần đầu tiên tui viết về thể loại Ngụy Lịch Sử nên sẽ có sai xót hi vọng m.n thông cảm! Viết chắc chắn sẽ bị occ và mĩnh sẽ cố để nó hạn chế. Nếu có ý kiến thì cứ đóng góp để mình sửa nha! Cảm ơn!

Trong truyện của mình gồm có các cp sau: Hitrừng,Vongtiện,Truylăng,TangNghi,NhiếpDao, HiểuTiết,LyHiên, TốngNinh, DiênMiên,LưuTriều, NhânHàn, ChânVũ, TìnhTinh(TìnhThiến)...

Lưu ý!: Nếu có không thích cp nào trong đây thì xin out ra dùm! Mình yêu thích hết tất cả nhân vật trong Ma đạo tổ sư nên vui lòng trong truyện của mình không nén đá bất kì Nhân vật nào trừ tiên môn bách gia, Kim Tử Huân. Và xin vui lòng không bẻ cp!

Lịch ra chap không cố định khi nào rảnh nhất định sẽ ra chap!

Thông báo đã xong húc m.n đọc truyện vui vẻ không quạo nha! ^^

chương I

Huyền chính thời kỳ trong năm, Vân Thâm Bất Tri Xứ thời điểm con cháu thế gia tu chân cầu học.

Trước ngày cầu học vài ngày, trên bầu trời xuất hiện một trận dị tượng. Sau dị tượng kết thúc lại xuất hiện một cái thủy kính, khắp nơi đều thấy được nó.

Các gia tộc tu chân cùng với rất nhiều tán tu muốn tiếp cận nó nhưng mỗi khi gần tiếp cận được thì lại có một lực đẩy nào đó khiến bọn họ phải lùi xa vài trượng.

Các thế gia muốn tiếp cận nó nhưng không được cũng đành lơ nó đi nhưng cảnh giác vói nó vẫn có.

-----....-----

Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học 1 tuần thời điểm

"Ngụy Anh! Ngươi mau cút đi cho ta!" Lam Khải Nhân tức tối sầm mặt mà đuổi Ngụy Vô Tiện ra ngoài.

Chưa chờ Ngụy Vô Tiện phản ứng thì từ trong thủy kính lại truyền ra một tiếng mắng lớn khiến cho toàn bộ tu chân giới phải điếc tai mà lấy tay bảo vệ lỗ tai thì đủ phải biết nó là như nào kinh khủng.

●"MỘT ĐÁM CHẾT TIỆC NHÀ CÁC NGƯỜI! CÓ MỖI MỘT CÁI BÀI THI LỊCH SỬ THÔI MÀ CŨNG KHÔNG XONG! BỘ NÃO CÁC NGƯỚI CHỨA NƯỚC HẾT RỒI À!!!!"●

Khi mọi người trong tu chân giới còn hoang mang thì thủy kính lại bồi tiếp.

●"CÁC NGƯỜI ĐÚNG LÀ KHIẾN TA TỨC CHẾT MÀ! NHÌN XEM! CÁC NGƯƠI LÀM BÀI KIỂU GÌ ĐẤY HẢ!? TOÀN 0 ĐIỂM! BA ĐIỂM CŨNG KHÔNG CÓ LẤY BAO NHIÊU! LIỀN CẤP TA TỨC CHẾT! HÔM NAY GIẢI ĐỀ MAU COI BÀI LÀM CỦA CÁC NGƯƠI ĐI!"●

Đợi thủy kính dứt lời một hồi rồi mới lấy tay ra khỏi tai. Lúc này tất cả đều chú ý đến thủy kính. Vừa nhìn vào liền đoán được 8-9 phần rằng đây là nơi nào.

Trong thủy kính là một nữ Nhân bạch y không nhiễm bụi trần, trên chiếc tráng đeo một day mạt ngạch vân mây, trên tay phải cầm một cây thước gỗ tay trái cầm một tờ giấy, mi tâm thì cau lại.

Tu chân giới thầm cảm thán: Không ngờ chủ nhân của chất giọng kia lại là nữ nhân đã vậy còn là Cô Tô Lam Thị người!

●"Trắc nghiệm:

    Câu 1: Vân Mộng Song Kiệt gồm những ai?

      A. Giang Vãn Ngâm và Ngụy Vô Tiện

      B. Giang Vãn Ngâm và Giang Yếm Ly

      C. Giang Vãn Ngâm và Lam Vong Cơ

      D. Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ. "●

Còn chưa chờ mọi người phản ứng lại nữ nhân trong thủy kính lại tiếp tục nói.

"Y đây là nói cái gì dạng a?"

"Ta đoán đi...chắc là khảo bài thi đi!"

"Chắc vậy rồi!" Một đám môn sinh ở Lan Thất nháo nhào bàn luận.

"Này cũng cần phải hỏi nữa sao? Tất nhiên là ta và Giang Trừng rồi a!" Ngụy Vô Tiện nghe xong câu hỏi liền ngả ngớn mà trả lời.

● "Hay quá nhỉ? Các ngươi chọn toàn sai đi! một câu dễ như này cũng chả làm được!" Lam Yên tức dận quát lên nhưng lần này giọng đã nhẹ hơn nhiều nên nói cũng đã dịu lại mấy phần.

 "Những ai chọ A đâu? đứng lên cho ta xem?" Lam Yên hướng mắt về phía dưới nhìn một lượt. Không thấy ai đứng lên xong Lam Yên mới nói tiếp.

" Hừ! Sao không ai đứng lên ta xem? Hửm? Còn không phải là vì các người không ai làm đúng câu này sao?!! Học hành cái kiểu gì vậy hả?!! Một đám ngu si chỉ lo chơi bời!! Các ngươi nhìn xem chính mình bài làm có được trên 7 câu đúng không?! Lịch sử huyền chính vì khó nên đề năm này ra toàn trắc nghiệm, không có lấy một câu tự luận vậy mà các ngươi cũng làm sai cho được là sao hả?!!"Lam Yên tức dận quát lên ●

"Uy! các ngươi có nghe được gì không!? Là lịch sử Huyền Chính!"

"Ý ngươi nói đây là tương lai hậu bối bối?"

"Chắc vậy rồi ngươi xem Huyền chính thời kỳ chẵn phải bây giờ sao?"Đám người môn sinh kia lại tiếp tục tụm năm tụm bảy lại bàn luận.

"Ta thấy này tương lai hậu bối chính là như thế lười nhát sao?" Một môn sinh cảm thán

"Ta đồng tình nga!" Ngụy Vô Tiện cũng gật đầu phụ họa theo sau.

●"Câu tiếp theo đi!

     Câu 2:Ai là người đứng đầu bản xếp hạng công Tử thế gia tu chân giới?

         A. Lam Vong Cơ

         B. Ngụy Vô Tiện

         C. Lam Hi Thần

         D. Kim Tử Hiên"

Lam Yên nén lại cơn giận mà tiếp tục đọc đề. "Câu này ta thấy các người hầu hết đều chọn đúng. Không biết có phải là do cái thủ thuật không biết chọn C hết hay là do các ngươi ghi nhớ được mà làm đúng câu này. Câu đúng là C. Lam Hi Thần"

Lam Yên vừa nói khen một câu liền mặt ai cũng sáng lên hết đi.

" Câu 3: Ai là người được ví như trục đối xứng trong bản xếp hạng công tử thế gia tu chân giới?

       A. Giang Vãn Ngâm

       B. Kim Tử Hiên

       C. Lam Hi Thần

       D. Ngụy Vô Tiện

Ta thấy các ngươi làm bài cũng được quá đấy chứ! Học bài trước lại nhớ bài sau mà đi thi! Hãy là do cái thủ thuật kia nên chọn C? Ta nhớ cái câu này ta giảng đi giảng lại không biết bao nhiêu lần rồi mà các ngươi vẫn cứ làm sai! Ghi nhớ cho kỹ cho ta! Người được ví như trục đối xứng đoạn tụ trong bản xếp hạng mỹ nam tu chân giới là Kim Tử Hiên!"●

"But!? Hahahaha...Không nghĩ tới! Kim Khổng Tước lại làm trục đối xứng đoạn tụ...hahahaha" Ngụy Vô Tiện ôm bụng mà vừa cười vừa nói

" Ngụy Vô Tiện! Ngươi tiết chế lại chút đi! Đây là Cô Tô Lam Thị! Cầm ồn ào ngươi không nhớ? Hay ngươi muốn chép phạt họ gia quy?"Giang Trừng

"Chờ chút! chẵn phải vừa này câu trên có nói...Lam Đại công Tử đứng đầu bản xếp hạng công tử thế gia tu chân giới sao?"

"Này đừng nói ý người là Lam Đại công tử chính là cái kia đoạn tụ loại a?"

_____..End chương I.._____

Chương II

Nghe một vị môn sinh nào đó nói tới thì lúc này mọi người trong Lan Thất gấp như chết lặng riêng một Lam Khải Nhân là râu tóc bứt rức dận muốn thổ huyết.

●"Câu 4:Giang Trừng và Ngụy Anh có giới tính gì?

A. Nam_Nữ

B. Nữ_Nam

C. Nữ_Nữ

D. Nam_Nam"●

"Mấy câu này còn phải hỏi sao?"

"Cho dù hậu bối có ngu si như nào cũng không thể không phân biệt được Nam Nữ a!"

"Đúng thế!"

"Này ta nói a! Chưa chắc là đã phân biệt được nga!"

"Đúng nhỉ? Lỡ như đời sau họa người không có thì sao!"

●"Những ai chọn D đâu đứng lên cho ta!" Theo sau lời Lam Yên nói lại đứng lên lác đác vài học sinh tính tổng không quá 7 người.

"CÁC NGƯƠI HỌC HÀNH CÁI NỖI GÌ VẬY NGAY CẢ GIỚI TÍNH CŨNG CHẴN PHÂN BIỆT ĐƯỢC RA LÀ SAO HẢ?!! LÀ TAI CÓ VẤN ĐỀ HAY MẮT CÓ VẤN ĐỀ?!TRANH ẢNH TÀI LIỆU CÁC NGƯƠI ĐỀU CẤP CHO CẨU ĂN HẾT RỒI À!!? HAY SAO HẢ? SAO CHỈ CÓ NHỮNG NÀY NGƯỜI!? NHỮNG NGƯỜI CÒN LẠI ĐÂU?!!"

Lam Yên càng nói càng tức tối hơn mà la các học sinh trong Lan Thất, nói gì chứ này sao không dận a? đến cả giới tính cũng không phân biệt được thì chẳn phải là ngu đến mức không thể dạy nổi rồi sao? chưa kể trong đó còn có môn sinh nhà mình nữa cơ mà không tức sao được?●

"Châc! nữ nhân này giọng cường đại như vậy la lớn làm gì?"

"Đau hết lỗ tai ta rồi!"

" Nói thật ta thấy y la bọn tiểu bối như vậy cũng đáng lắm" Ngụy Vô Tiện đồng tình với cách làm của Lam Yên mà gật đầu phụ họa

Thế là tu chân giới lại phải chịu khó bịt tai lại để tránh thủng màng nhỉ.

●" Lam Lão sư con có một câu hỏi!" một môn sinh giơ tay lên cất giọng nói. Người nữ nhân này mặc bạch y lam gia trên y phục lại có thêu mẫu đơn bằng chỉ màu kim. Giữa tráng có nốt chu sa, đồng tử màu lục đậm.

    " Nói đi!" Lam Yên đè cơn thịn nộ xuống nói.

   "Lam Lão Sư, theo như người nói Giang Trừng tiền bối và Ngụy Anh tiền bối đều là nam nhưng vẫn cùng nam nhân khác kết đôi thành đạo lữ vậy chẳn phải Ngụy Anh tiền bối và Giang Trừng tiền bối cùng là giới tính nữ sao?"

" Này! ngươi bị ngốc à! Ngươi lướt Tik tok hoài mà không biết tu chân giới thới kỳ huyền chính đoạn tụ thành một đống sao?! Hơn nữa họ là nam thì làm sao mà từ nam hóa thành nữ được" môn sinh ngồi bàn trên nghe câu hỏi của người kia xong liền chen ngang lúc Lam Yên chuẩn bị nói mà giải thích.

Này lại là một vị nam nhân, là người Cô Tô Lam Thị chính góc, giữa tráng đeo mạc ngạch thêu vân mây. Y phục bạch y thêu gia huy của Lam Thị. Đồng tử là nâu nhạt. nhìn tổng thể trông y cũng rất tiêu soái.

"này! Huỳnh Ngạch! chả phải cả ngươi cũng chọn C với ta sao? ngươi sao lại chỉ trích ta!" nghe Huỳnh Ngạch kia nói mình vì học sinh kia cũng không ngại mà nói lại.

"Êy êy! La Huyền! cho ngươi nói lại ta nghe nào! ta nào chọn C với ngươi! này ta chọn là B mà!" Huỳnh Ngạch cũng không ngần ngại mà nói lại Là Huyền

"Này ngươi chọn B là ngươi nghĩ Giang Trừng tiền bối là nữ nhân sao?" La Huyền đáp lại ngay.

"Chứ sao nữa! ngươi nghĩ xem! Giang Trừng tiền bối ngạo kiều, kiêu ngạo, mắt hạnh,mày liễu, eo thon, dáng hình mảnh khảnh cao gọn, mi tâm lúc nào cũng cau có lại ít khi cười nhưng một khi cười lên liền rất đẹp tựa hoa. Những từ này nào có chỉ nam nhân chưa kể đến tử y phiêu phiêu trong gió giữa đầm sen về đêm, này chả phải tả nữ nhân sao?"

"nhưng ta tìm hiểu được Giang Trừng tiền bối tính cách cọc cằn, mi tâm luôn cau lại, tay cầm tử điện dọa đánh người gãy chân ném cho cẩu ăn, động thủ không chút lưu tình thì làm thế nào lại giống nữ nhân!" La Huyền nghe xong cũng phản bát lại.

"Ngươi-" Tới đây Huỳnh Ngạch liền muốn cải tiếp nhưng bị Lam Yên ngăn lại.

"Dừng lại cho ta! đây không phải cái chợ cho các ngươi cải nhau! nghe rõ chưa! Mau ngồi xuống hết cho ta!"

Lam Yên đứng giữa nghe bọn họ đáp quá đáp lại liền lớn giọng chặn cho bọn họ không nói tiếp được.

"Vâng thưa Lam Lão sư!"●

" Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới ngươi là cái đoàn tụ loại!"

"Này! Sư muội! ngươi xem ngươi cũng giống ta điều là đoạn tụ một loại nga~" Ngụy Vô Tiện nghe thấy Giang Trừng trêu chọc mình liền ngã ngớ trêu lại.

"Ngụy Vô Tiện! ngươi nói ai là sư muội hả! Còn nữa TA KHÔNG CÓ ĐOẠN TỤ!!"

"Giang huynh! Ngụy huynh hai người hảo a chúng ta còn ở trong Lan Thất a!" Thấy tình hình không ổn Nhiếp Hoài Tang liền lên tiếng can ngăn.

●"Hảo! hôm nay giải đến đây thôi! Một đám ngu đần các ngươi hảo hảo nghe ta dặn đây! ngày mai ta sẽ giảng lại lịch sử Huyền chính nếu như kỳ thi tiếp theo không ai tới được trên 5 điểm liền chuẩn bị lãnh phạt đi cho ta, trong lúc ta giảng nếu có gì không hiểu thì phải hỏi có nghe rõ chưa!"

Lam Yên đi lên trên bục giảng đặt cây thước gỗ cùng vời tờ giấy lên bàn lại nhã nhặng căn dặn học sinh của mình.●

_____..End chương II.._____

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play