Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Quỷ Vương Cuồng Vợ

Chương 1. Gặp gỡ

  -" Tìm thấy em rồi, cô dâu của ta ...ta sẽ sớm đến rước em thôi, cô dâu của ta ... "

  Một giọng nói đang sợ vang lên trong phòng ngủ, âm thanh ấy cứ trầm thấp khiến cô gái nhỏ đang ngủ say liền giật mình tỉnh giấc. Trúc Hân nhìn thấy một bóng đen cao lớn đứng ở góc tường cạnh cửa sổ ở ban công.

 Dưới ánh sáng mờ nhạt của đèn ngủ, cô nhìn thấy bóng đen ấy là một gã đàn ông . Cô không thể nhìn thấy gương mặt của hắn chỉ nghe thấy câu nói lúc nãy.

  " Ngày này tháng sau sẽ là hôn lễ của chúng ta.. Hãy chờ ta.. ta sẽ đưa em đi.. " Vừa dứt câu bóng đen ấy liền biến mất. Trúc Hân giật mình tỉnh giấc cô đưa mắt nhìn đồng hồ đã sáu giờ rồi.

  " Đây là lần thứ mười mình nằm mơ thấy giấc mơ này rồi." Cô cảm thấy sợ hãi ngày này tháng sau chính là sinh nhật hai mươi bốn tuổi của cô. Liệu bóng đen đó có thật sự đến bắt cô đi không?

...

 "Đây là lần thứ bao nhiêu rồi hả? Đi làm bao lâu rồi mà không thể làm báo cáo cho đàng hoàng vậy? "

Trúc hân đứng đó nghe trưởng phòng la mắng vì cô làm sai báo cáo, tháng nào nộp báo cáo mà chẳng bị la đối với cô đây là chuyện bình thường.

  " Đây là lần cuối cùng nếu như cô không thể hoàn thành nó, thì chuẩn bị lên phòng nhân sự ký giấy nghỉ việc đi" Bà trưởng phòng đẩy nhẹ cái kính dày cộp của mình rồi ném bản báo cáo vào người trúc hân. Cô chỉ cúi đầu vâng một tiếng rồi đi ra khỏi phòng.

  "Đúng là bà già khó ưa, lần nào cũng chì chiết mình, bản báo cáo này có sai xót gì đâu? lúc nào cũng càm ràm ". Trúc Hân vừa đi vừa suy nghĩ.

"Ê. Chị em tốt hôm nay lại bị la nữa à" . Thằng Huy móm vừa nhìn thấy cô ủ rũ liền biết cô có chuyện gì. Dù sao cũng là bạn bè với nhau hơn mười năm vừa nhìn là biết liền.

 Trúc Hân thở dài một cái, rồi nhẹ nhàng trả lời.

   "Tao vừa bị trưởng phòng mắng, còn hâm đuổi việc tao nữa. Dạo này công việc của tao chẳng suôn sẻ gì cả, "

Nghe nhỏ bạn thân than thở thằng huy liền vỗ vai an ủi cô. " Đừng buồn mà, trưởng phòng chỉ nói vậy thôi không đuổi việc mày đâu đừng lo "

 "Haizz, tao cảm thấy mệt mỏi quá. Mày biết không tao lại nằm mơ thấy giấc mơ đó. Hôm qua tao nhìn thấy bóng của một gã đàn ông đứng cạnh cửa sổ. " Trúc Hân vừa dứt lời thằng Huy đã đứng đối diện với cô, ánh mắt nó hơi hoảng sợ.

 "Mày nói thật sao? Chắc chắn mày bị duyên âm rồi."

Trúc Hân ngước nhìn thằng huy ánh mắt đầy khó hiểu "duyên âm là sao?"

Thằng Huy dùng ánh mắt nghiêm trọng nhìn cô, rồi nó đưa mắt nhìn xung quanh như thể sợ rằng có ai đó sẽ nghe thấy. Sau khi xác nhận không có ai nó liền nói nhỏ với cô.

" Duyên Âm được hiểu là là tình duyên hiện tại giữa người trần và những người ở thế giới khác mà đa số là với các vong linh, thậm chí tà ma, ác linh."

 Thằng Huy vừa dứt câu, bà trưởng phòng khó tính đã đứng sau lưng nó từ lúc nào. Cô và nó giật mình, trưởng phòng liền lên tiếng "Anh chị rảnh rỗi quá nhỉ ? Trong khi mọi người đang chạy dự án thì hai người lại đứng đây nhiều chuyện. Hai người không muốn làm ở đây nữa à ! "

 Thằng Huy và cô liền cúi đầu xin lỗi, rồi vội vàng đi về chỗ làm việc.

....

  Sau khi tan làm hai người vừa đi vùa nói tiếp câu chuyện lúc sáng. "Theo như những gì mày nói tao cảm thấy hình như mày bị duyên âm rồi. "

 Trúc Hân hoang mang nhìn thằng bạn thân của mình. "Có phải tao sẽ chết không? "

hằng Huy thấy cô lo sợ liền lên tiếng trấn an "Mày đừng lo, chỉ cần mày cắt duyên thì sẽ không sao đâu!. "

"Cắt duyên bằng cách nào? " Trúc Hân hỏi.

"Tìm thầy cắt duyên âm, mày đừng lo tao biết ông thầy này hay lắm ngày mai tao sẽ đưa mày đến đó" . Thấy cô có vẻ nghi ngờ thằng Huy lại nói tiếp.

"Mày đừng lo ông thầy này chuyên về duyên âm, có rất nhiều người được thầy cắt duyên rồi. "

 Thấy thằng Huy khẳng định chắc nịch như vậy cô cũng muốn đi thử xem sao, nếu có thể giúp cô thoát khỏi cái bóng đen kì lạ đó thì sao.

 "Được rồi tao tin mày, ".

Trúc Hân nữa tin nữa nghi. Sau khi tạm biệt thằng Huy cô lủi thủi về nhà căn nhà nhỏ chỉ có một mình cô sống. Sau khi tắm rửa, cô lên giường nằm lướt điện thoại. Vừa lướt được 5 phút cô cảm thấy rất buồn ngủ.

"Mới hai mươi giờ thôi mà"

Cô định bụng xem thêm chút nữa, nhưng mắt cô lại chẳng mở nổi. Cô tắt điện thoại đi rồi từ từ chìm vào giấc ngủ.

  "Gan của em to thật !. Em dám tìm người để cắt duyên với tôi sao? "

Lại là giọng nói ấy nhưng hôm nay nó không trầm thấp như mọi khi, mà lại có chút giận dữ. Giọng nói đó cứ lặp đi lặp lại vang vọng khắp phòng.

Trúc Hân sợ hãi kéo chăn trùm kín người lại cô run rẩy.

"Nam mô a di dà phật... Nam mô a di đà phật... ".

Trúc Hân nằm trong chăn nhắm chặt hai mắt cố gắng niệm phật, qua một lúc không còn thấy động tĩnh gì nữa cô từ từ giở chăn ra. Cô đưa mắt nhìn qua nhìn lại không thấy cái bóng đó nữa, cô thở phào nhẹ nhõm vừa định quay người đi ngủ cô cảm thấy cả người mình nặng trịch cứ như có gì đó đè lên người.

 Cô cố gắng vùng vẫy nhưng cơ thể lại chẳng cử động được, không thể la hét cũng chẳng thể di chuyển, chỉ có đôi mắt là có thể nhìn được xung quanh.

 "Chính là hắn ta, hắn đang đè lên người mình"

Cô nhìn thấy rất rõ tên đàn ông đó, gương mặt hắn hiện rõ trước mắt.

"Hắn ta đẹp trai quá, "

Cô nhìn chằm chằm vào gương mặt anh tú ấy, cảm thấy trái tim cứ đập loạn lên, chẳng biết ý định của hắn là gì trong đầu cô bây giờ chỉ cảm thấy rằng con quỷ này rất đẹp trai.

 Đang mải mê ngắm nhìn gương mặt kia, trúc hân cảm thấy áo của mình hình như đang bị kéo lên cao. Cô muốn vùng vẫy muốn la hét nhưng không được.

 "Hình như hơi nhỏ thì phải "

Hắn ta nói vào tai của trúc hân làm cô rùng mình. quên đi sự sợ hãi cô trừng mắt nhìn hắn.

 Chỉ thấy hắn ta chạm vào môi cô một cái cô liền nói chuyện được, bây giờ cô chẳng sợ hãi nữa mà chỉ thấy bức xúc.

"Này tên kia, tôi không cần biết anh là ma hay là quỷ, nhưng mà tôi nói cho mà biết to hay nhỏ là chuyện của tôi. Anh xông vào nhà tôi hù dọa tôi còn chèn ép tôi nữa anh đã phạm tội rồi đó anh có tin tôi báo cảnh à không? "

    Hắn ta ngơ một lúc rồi bật cười khanh khách giọng cười của hắn làm cô lạnh cả sống lưng.

"Hahaha, em muốn báo cảnh sát à . Liệu cảnh sát có tin những gì em nói hay không Hay người ta chỉ nghĩ em là một kẻ điên. Tôi tồn tại hơn 1000năm rồi chưa thấy ai ngốc như em, em muốn báo cảnh sát để bắt một con quỷ mà chỉ có mình em nhìn thấy thôi sao?"

Trúc Hân trừng mắt tức tới nghiến răng nghiến lợi muốn mắng hắn một trận nữa nhưng chưa kịp nói gì thì hắn đã đặt môi hắn lên môi cô.

   "Ưm"

Bị hôn bất ngờ cô không kịp phản ứng cô nhìn chằm chằm vào hắn ta. Sau khi hôn hắn nhìn cô rồi lạnh giọng nói

    "Tôi không có ý định hù dọa em đâu. Nhưng em muốn tìm người giúp em thoát khỏi tôi thì không thể đâu"

    Cô cảm thấy sợ hãi áp lực từ hắn ta quá lớn không thể nói thêm câu nào nữa cô chỉ nằm đó bất động, hắn lại hôn lên trán cô một cái rồi thì thầm vào tai cô.

" Đại Vĩnh là tên của tôi, ngày sinh nhật của em sẽ là hôn lễ của chúng ta "

Chương 2. Buổi trừ tà bất ổn

 Trúc Hân giật mình ngồi bật dậy, cảm giác lúc tối chẳng giống mơ một chút nào. Cô sợ hãi lấy điện thoại gọi cho thằng huy. người bên kia vừa bắt máy cô đã hoảng loạn nói

 "Mày qua với tao được không, tao sợ quá "

Thằng Huy nghe giọng cô như vậy liền hỏi han "Sao vậy mày lại gặp ác mộng sao? "

"Hơn cả ác mộng nữa mày mau qua đi. "

Cô vừa nói vừa nhìn xung quanh cô sợ hắn ta lại xuất hiện một lần nữa. Thằng Huy biết cô sợ nên an ủi

"Được rồi đợi tao một chút tao qua liền. "

 Từ nhà thằng Huy đến nhà cô chỉ mất 15 phút đi xe máy. Sau khi tới nhà cô, hai người chuẩn bị đi đến chỗ của ông thầy cúng.

  Trúc Hân ngồi trên xe của Huy, hai người đi trên một con đường mòn nhỏ, cô không biết con đường này sẽ đưa cô đến đâu.

"Mày có chắc ông thầy này có thể giúp tao không? "

 "Chắc mà, tao từng đi xem mấy lần rồi Ông thầy này có thể biết được quá khứ, hiện tại, tương lai và vận mệnh của con người. Từ đó, thầy sẽ tiên liệu cách ứng phó, giải hạn, trừ tà, thậm chí là ban bùa ngải giúp người “thành tâm” phát tài."

 Trúc Hân hơi hoang mang cô nhớ lại lời mà tối qua hắn nói rồi khẽ rùng mình. Qua một lúc lâu hai người cũng đã tới nơi.

Căn nhà của thầy Ngọc nằm gần cuối dãy nhà trọ . Phía trước sân, ngoài cùng thầy đặt các chậu kiểng hoa sen, mai vàng. Tại cửa sổ chính của căn nhà được bày trí tiểu tượng Bồ Tát, hoa lan, cây phát tài, tiểu đài phun nước. Bên ngoài cửa vào nhà có treo tấm bảng “thông cảm, vào từng người”. Trong nhà, tầm ngang gác lửng, thầy bói bày thờ nhiều tượng bà (chưa rõ thờ ai) và một số tượng nhỏ hơn phía bên dưới. Tại bàn thầy Ngọc ngồi xem bói, luôn có cây trường nhang khói nghi ngút.

 Hai người vừa bước vào trong thầy ngọc liếc nhìn một lượt rồi chỉ vào người Trúc Hân. " Cô bị một người đàn ông bám theo".

Thầy vừa nói dứt câu Trúc Hân liền rùng mình một cái, cô cảm thấy những gì thằng Huy nói đều đúng ông thầy này chắc chắn giúp được cô.

"Ngồi xuống đây"

Ông thầy chỉ vào cái thảm dưới đất, cô ngồi xuống ông liền bảo cô đưa tay để ông xem thử. Vừa nắm lấy tay cô thầy liền nhìn vào lòng bàn tay của cô, gương mặt của ông thầy nhăn nhó cảm giác như rất nghiêm trọng.

" Nữ này dương khí hao hụt, tâm không tịnh, lo lắng nhiều thứ. "

Ông thầy nhìn thằng Huy rồi bảo nó đi ra ngoài ngồi chờ, cô cảm thấy hơi lo lắng khi chỉ còn một mình ở trong nhà với thầy. Sau khi thằng huy ra ngoài ông thầy đóng cánh cửa chính lại.

" Sao thầy lại đóng cửa vậy ? "

Trúc Hân hoang mang hỏi ông thầy. Thầy vẫn từ tốn nói với cô rằng

"Đóng cửa lại mới giúp con được nào mau nằm xuống đây đi, để ta cắt duyên âm cho con".

ông thầy vừa nói vừa cởi cái thắt lưng trên người xuống. Trúc Hân cảm thấy có chuyện chẳng lành nên vội vàng đứng dậy muốn rời đi.

 " Xin lỗi thầy bây giờ tôi có việc rồi tôi xin phép đi trước ".

Chưa kịp bước thì đã bị ông thầy kéo lại ghì chặt cô xuống sàn, cô ra sức chống cự nhưng không làm gì được ông ta.

 "Ông làm gì vậy mau buông tôi ra ".

Hai tay cô bị ông ta giữ chặt trên đỉnh đầu, bàn tay thô ráp của ông ta vuốt nhẹ cằm của cô sau đó đi chuyển xuống cổ, vừa định sờ chỗ tiếp theo thì có thứ gì đó giữ chặt tay ông ta lại.

 "A... Đau... Đau quá ".

Trúc Hân giật mình khi nghe tiếng la thảm thiết của ông ta, cô nhìn lên thì thấy cái bóng ma trong nhà mình đang đứng sau lưng ông thầy gương mặt hắn ta đầy giận dữ, tay hắn đang bẻ ngược cánh tay của ông thầy trừ tà làm ông ta la hét thảm thiết .

  "Kẻ phàm trần thô tục như ngươi dám chạm vào nữ nhân của ta à ! Ta phải giết ngươi! "

giọng nói lạnh lẽo của hắn ta làm cho cô và cả ông thầy dỏm kia lạnh gáy. Hắn ta đang rất phẩm nộ vì có người muốn giở trò với cô dâu của hắn.

 "A.... Xin ngài xin ngài tha cho tôi.. tôi ... tôi sai rồi".

Ông thầy dỏm kia vừa gào khóc vừa xin tha, ông ta từng lừa gạt không ít người nhưng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ bị như vậy.

  Trúc Hân mặc dù sợ hãi hắn ta nhưng nhìn thấy ông thầy kia sắp bị giết liền nói hắn dừng tay lại "Này sẽ chết người đó mau đừng lại đi"

Hắn ta chỉ liếc mắt nhìn cô một cái rồi ném ông thầy kia ra khỏi cửa sổ. Cô nhìn thấy hắn ta ra tay tàn độc cũng sợ hãi lùi ra xa.

" Tối nay tôi sẽ tìm em! cứ chờ đó" . Vừa nói xong hắn đã biến mất trong nhà chỉ còn lại một mình cô.

Thằng Huy đang đứng ở ngoài nhìn thấy ông thầy bay ra từ cửa sổ liền hốt hoảng giật mình.

"A.. má ơi rớt cục bóng của con luôn rồi "

 Thằng Huy đi tới xem ông thầy thế nào rồi vô đi tìm trúc hân.

"Hân mày đâu rồi, có chuyện gì vậy ? "

Vừa mở cửa ra thằng huy thấy hân đang ngồi co ro dưới đất gương mặt tái xanh .

 "Sao vậy? Hân? " Thằng huy lay lay người cô, cô sợ hãi run rẩy nói với nó.

" Hắn ta tới rồi, hắn sẽ tìm tao. "

 Thằng Huy cũng ngầm hiểu ra ông thầy này chỉ là kẻ lừa đảo.

 "Chúng ta mau đi thôi, không thể ở đây nữa ".

Thằng Huy đỡ trúc hân đứng dậy. Trước khi rời đi còn không quên gọi cấp cứu cho lão thầy bùa dỏm.

 Trúc Hân sợ hãi khong dám về nhà, cô muốn tá túc bên nhà thằng huy một đêm. Nhưng không được vì hôm nay người yêu của nó sang chơi cô cũng biết mấy đứa có người yêu lâu ngày gặp lại sẽ làm gì nên thôi.

 "Này mày dám ở một mình không? ".

Thằng Huy đưa cô về tới trước cửa nhà, nó vẫn không quên hỏi lại một lần nữa cho chắc chắn.

 "Tao không biết nữa, bây giờ tới đâu hay tới đó thôi." giọng cô có chút run rẩy nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh để thằng Huy yên tâm.

 "Tới giờ rồi tao về nha, có gì thì gọi cho tao".

"Tao biết rồi" . Cô mỉm cười gượng gạo, sau khi thằng huy về trời cũng bắt đầu nhá nhem tối. cô bước từng bước về phía nhà mình. trong lòng thầm sợ hãi.

 "Chắc chắn hắn ta sẽ không tìm mình đâu".

Chương 3. Tôi không sợ đâu

    Trúc Hân đứng trước cửa nhà, cô không dám mở cửa đi vào.

"Hay là mình thuê khách sạn ngủ một đêm"

  Suy nghĩ vừa vụt qua trong đầu, cô cảm thấy cơ thể mình có gì đó lạ lắm cứ như có ai đó điều khiển lấy cơ thể mình vậy. Tay cô mở cửa, rồi bước thật nhanh đến chỗ ghế sofa.

 Gương mặt cô tái xanh khi nhìn thấy gã đàn ông kia đang uống một thứ gì đó màu đỏ như máu, hắn ngồi chễm chệ trên ghế sofa tay lắc lắc cái ly đang chứa chất lỏng màu đỏ thẩm kia .

Hôm nay trong hắn rất khác với hôm qua. Mọi khi hắn chỉ xuất hiện dưới hình dạng của một cái bóng, nhưng hôm nay hắn trông như một con người bình thường.

"Về rồi sao? Tôi đợi em rất lâu rồi . "

Giọng hắn rất trầm ấm nhưng khi đứng dối diện với hắn ta cô cảm thấy rất ngột ngạt cái không khí chết chóc đang bao trùm lấy cô.

" Anh muốn gì ? Tại sao lại theo tôi như vậy? ".

Không chịu nổi nữa cô liền lên tiếng. Hắn cứ mặc kệ cô đang trừng mắt nhìn mình.

Hắn quơ tay một cái cơ thể cô lặp tức ngã vào người đại Vĩnh. Hắn đưa tay ôm lấy eo cô xiết chặt vào người. Trúc Hân không phản kháng được cả người chẳng còn chút sức lực nào.

Đại Vĩnh ngửi mùi tóc của cô, thầm nhếch mép. "Rất thơm".

Trúc Hân không chịu được liền hỏi hắn. " Rốt cuộc anh muốn làm gì? tôi không làm gì đắc tội với anh cả làm ơn tha cho tôi đi".

 Hắn không trêu chọc cô nữa vào thẳng vấn đề . "Hôm nay em đã làm một việc khiến tôi rất tức giận đấy! ". Hắn vừa nói vừa vuốt tóc cô.

"Tôi chẳng làm gì cả, tôi chỉ muốn được yên thân sống qua ngày thôi , nên mong anh sẽ rời đi cho đừng quấy rầy cuộc sống của tôi nữa"

Đại Vĩnh tức giận nhìn chằm chằm vào cô gái nhỏ đang run rẩy kia.

"Em là vợ của tôi, em đừng nghĩ nhờ gã thầy bùa dỏm kia là có thể rời xa tôi! "

Trúc Hân tái méc hắn chẳng nhân nhượng mà ghì chặt cô vào ghế sofa.

"Anh muốn làm gì ? Con quỷ xấu xa anh chết rồi thì đi đầu thai chuyển kiếp đi. Tại sao cứ đeo bám tôi vậy hả? Anh mà không tránh xa tôi ra tôi sẽ làm anh hồn siêu phách tan. Còn nữa anh đừng có mà giở trò hù dọa tôi không sợ đâu. Đừng nghĩ là ma quỷ thì muốn làm gì thì làm nha tôi... Tôi không sợ anh đâu. "

Trúc Hân ra sức chửi bới làm cho tên quỷ vương kia vuốt mặt không kịp.

Đại Vĩnh không ngờ cô vợ nhỏ của mình có cái mỏ hỗn tới như vậy. Thấy cô sợ xanh mặt mà vẫn cố cãi hắn bèn chọc ghẹo cô.

 "Em đối xử với ân nhân của mình như vậy à, đừng quên tôi đã cứu em khỏi gã thầy bùa dê xồm kia".

Đại Vĩnh nhắc cô mới nhớ đúng là hắn đã cứu cô, nhưng không thể vì một chuyện như vậy mà cô để hắn bênh cạnh mình.

 Đang đâm chiêu suy nghĩ thì bụng cô lại sôi lên, cơn giận của hắn cũng đã lắng xuống. thấy cô ngại ngùng hắn lên tiếng

 "Đi cả ngày, chắc em cũng đói bụng rồi".

Hắn ra hiệu nhà bếp liền sáng đèn, mùi thơm của món bò bít tết xộc thẳng vào mũi cô. Trúc Hân ngơ ngác ngoài cô và hắn ra còn kẻ nào vào nhà nữa chứ .

Cô định bước vào bếp kiểm tra, hắn liền lên tiếng ngăn cản.

"Đừng vào đó, nếu như em sợ hãi tôi sẽ không chịu trách nhiệm đâu" .

Giọng hắn vẫn cứ trầm thấp đến đáng sợ. Bỏ ngoài tai lời cảnh báo của hắn cô vẫn mặc kệ. Vừa bước vào trong cô hoảng hốt hét lên.

"A.... " Đập vào mắt cô là một con quỷ với mái tóc dài qua ngực trên đầu có một cặp sừng dài, hai con mắt đỏ ngầu đôi răng nanh dài đến tận cằm.

Nó quay cái đầu ra sau lưng nhìn cô. Trên tay nó là một cây lưỡi liềm dài, một người đàn ông mặc bộ quần áo của đầu bếp đang run rẩy đứng đó làm đồ ăn.

Cô run rẩy khụy xuống đất chẳng còn nói được lời nào nữa, sắp ngất xỉu đến nơi thì hắn bế cô lên.

 "Nói con người kia làm đồ ăn nhanh lên " Hắn trừng mắt ra lệnh cho con quỷ kia nó liền gật gù rồi quay cái đầu kia lại.

Trúc Hân không dám nhìn, cô nép mặt vào người của đại Vĩnh, cô đưa tai vào ngực hắn nhưng chẳng nghe thấy nhịp đập của trái tim. cả người hắn lạnh lẽo.

Đại Vĩnh bế cô vào phòng ngủ. Cô chẳng còn sức lực để vùng vẫy kháng cự nữa cô chỉ có thể nằm gọn trong vòng tay của hắn.

 "Ngồi đây đi , tôi đã nói rồi mà em không nghe" Hắn ngồi đối diện với cô.

"Anh rốt cuộc là ma hay quỷ tại sao lại theo tôi chứ? "

Hắn nhìn cô một lúc rồi mới lên tiếng " Em đoán xem"

"Anh không thể nào là ma được, làm gì có con ma nào đẹp trai như vậy chứ" Cô suy nghĩ "

" Hay là anh là quỷ nhưng quỷ thì đáng sợ lắm trông anh chẳng có chút gì đáng sợ cả, tôi chỉ thấy vẻ đẹp trai của anh thôi"

Đại Vĩnh bật cười , nhìn thấy cô đâm chiêu suy nghĩ đến quên cả đói bụng.

"Em không thấy đói nữa à"_ Cô nhìn hắn, đúng là quên mất cả đói bụng rồi.

"Ờm thì.. Thì.. Có chút đói. "

"Bụng em sôi rồi kìa"

Trúc Hân ngại tới đỏ mặt, "Kệ tôi "

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play