Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Bách Hợp] - Gia Sư Của Tôi

1. Biến Cố Gia Đình

...KÍ ỨC BUỒN BÃ NĂM XƯA LẠI ÙA VỀ...

Gia đình là nơi mà chúng ta dù có đi đâu cũng sẽ quay về, thế nhưng đối với Celestia thì lại không! Cô chỉ hưởng trọn vẹn hạnh phúc đó đến khi cô hoàn thành năm học lớp 6...

Một tiếng chát lớn vang lên...là bố cô ra tay trước....

Mẹ cô lớn giọng quát tháo trách móc,với gương mặt đẫm lệ - "Ông đánh tôi? Chỉ vì con nhỏ đó mà ông vứt bỏ mẹ con tôi sao?"

Giọng bố cô cũng quát tháo đáp trả

"Câm miệng... cô nghĩ tôi không biết cô có thằng đàn ông khác bên ngoài sao? Cô thế nào tôi mới phải thế ấy..."

Cô ngồi ở cầu thang nhìn xuống, trước mắt cô là sự cãi vã dữ dội của bố mẹ, với một đứa trẻ mới lớp 6 có thể sẽ khóc lóc la hét cầu xin bố mẹ dừng lại nhưng với cô thì không! Vì sao? Vì cô biết trước mọi thứ sẽ ra nông nỗi này, hàng ngày đến trường cô bị bạn bè chế giễu là đứa có bố mẹ ngoại tình, với đứa nhỏ chỉ lớp 6 thì sự chế giễu kia chính là con dao đâm thẳng vào trái tim cô, sao cô có thể tin được khi bố mẹ mình vẫn đang còn hạnh phúc thế kia, thì làm sao có chuyện đó chứ, cô đã không kìm nén được cảm xúc mà ra tay...máu chảy ra thấm đẫm đầy chiếc áo trắng tinh kia, cô bạn la hét dữ dội thầy giám thị cũng vừa có mặt, vậy là cô bị mời phụ huynh.

Người đàn ông xa lạ chạy chiếc Audi chở theo sau là mẹ cô đi vào, đập vào mắt là gì chứ? Không thể nào! Người đàn ông đó là ai? Là nhân tình của mẹ hay chỉ là đối tác làm ăn? Cô không tin không muốn tin nhưng rồi thì sao? Ông ta đã nhét một cục tiền vào tay hiệu trưởng mà ém nhẹm sự tình này xuống, mẹ cô đã ôm cô vào lòng mà an ủi

Mẹ cô nhẹ giọng - "Con gái à, mẹ có lỗi với con nhưng đôi khi có những chuyện lớn rồi con sẽ hiểu, mẹ xin lỗi con!"

Câu này là sự ngầm khẳng định với cô là người trước mắt chính là nhân tình mà bấy lâu nay bạn bè cô vẫn hay nhắc đến...

Cô ngồi sau xe, ánh mắt buồn miên man xa xăm, với đứa trẻ mới lớp 6 - chỉ 11 tuổi thì còn làm gì được ngoài chấp nhận chứ! Là mẹ cô có lỗi với bố cô trước, nên chuyện đón nhận thêm một người mới là chuyện đã được định sẵn...

Vào cái hôm cô đi học về khi vừa mới thi xong học kì 2 lớp 6, trời mưa rất lớn rất lớn, cả bố lẫn mẹ cô cũng chẳng ai đến đó rước cô cả,cô đã lê từng bước chân nhỏ nhắn kia về nhà, dì Sáu là người mở cửa cho cô trong tình trạng ướt sủng vì mưa!

Dì Sáu giọng điệu nhẹ nhàng quan tâm - "Con mau vào đi, ướt cả rồi!"

Cô mỉm cười nhìn dì Sáu - "Dạ! Con cảm ơn dì Sáu"

Dì Sáu là sợ cô đói nên mới mở lời một phần dì Sáu cũng muốn che giấu nó một chuyện mà một đứa trẻ 11 tuổi không nên biết ở bên trên tầng lầu kia - "Char con ăn cơm trước đi, dì dọn cho con nhé"

Cô chỉ mỉm cười lắc đầu rồi đáp - "Con không đói ạ! Con hơi mệt, con muốn lên phòng trước ạ"

Dì Sáu lo lắng cho cô còn hơn cả bố mẹ ,cô muốn lên lầu thay đồ, dì Sáu biết trên lầu kia đang diễn ra chuyện gì, dì dùng mọi cách ngăn nhưng cô vẫn cương quyết đi lên. Dù cố ngăn cản nhưng vẫn không ngăn được cô, dì Sáu chỉ đành thở dài thầm nghĩ

:"Con bé có ổn không nếu lỡ nhìn thấy những hình ảnh không nên thấy đó kia chứ!"

Phòng của cô phải đi ngang phòng của bố mẹ, âm thanh damdang phát ra từ chính căn phòng đó,đó không phải là tiếng của mẹ cô, cửa phòng lại không khoá,vì là trẻ con có tính tò mò cô nhẹ tay hé cửa phòng, đập vào mắt cô là hình ảnh bố cô đang nhấp nhô trên thân thể của một người phụ nữ tầm 20 tuổi... tròng mắt cô như đứng chửng. Cô sửng sờ, che lấy miệng tránh phát ra âm thanh, từ sau lưng dì Sáu bịt mắt và lôi cô về sau không để cô nhìn thấy cảnh tượng ghê tởm đó nửa, nước mắt cô lúc này mới thực sự rơi xuống

Dì Sáu chấn an cô - "Hình ảnh vừa rồi con hãy quên đi, chỉ là giấc mơ thôi, không sao, không sao có ta đây"

Thừa biết dì Sáu là muốn an ủi mình nhưng không hiểu vì sao nước mắt cứ rơi xuống nghẹn ngào, cô khóc nấc không nên lời, bạn bè đã đúng!

Sau bao ngày tháng cô cố gắng học thật giỏi thật giỏi vì với suy nghĩ một đứa trẻ cô nghĩ rằng vì bản thân không chăm học nên bố mẹ mới vậy, nếu học giỏi lên bố mẹ có thể sẽ suy nghĩ khác,cô cố khẳng định với chúng bạn rằng gia đình cô vẫn hạnh phúc thì chính hôm nay cô đã buông xuôi, buông xuôi thật sự...

Kể từ sau đó, cô mất hẳn đi nụ cười hồn nhiên vốn có của một đứa lớp 6 - thay vào đó là gương mặt lạnh lùng, ít nói! Cô sẽ sẵn sàng ra tay với tất cả bạn bè nếu nhắc đến bố mẹ mình! Thanh xuân của một đứa trẻ mới lớp 6 mất đi chỉ vì thiếu đi sự yêu thương của đấng sinh thành, thiếu đi sự quan tâm, cô từ lâu cũng chẳng cần đến những điều đó nửa rồi...

Sau này ngôi nhà hiện tại cô đang ở ba mẹ cũng đã sang tên qua cho cô, cô cùng dì Sáu sống ở đây, cứ mỗi hàng tháng họ sẽ cùng quay về thăm cô như lời xin lỗi dành cho cô vậy! Cô làm gì cần cái ngày này chứ,miệng cô nói vậy, hành động lại bất cần, nhưng thâm tâm lại rất mong chờ cái ngày này đến vì cô nhớ bố mẹ mình, nhớ lúc học còn hạnh phúc! Tâm can cô như cấu xé lẫn nhau dữ dội thế nhưng được gì chứ? Bố mẹ cô chẳng phải vẫn giữ quyết định của mình sao!!!

...****************...

...BÊN DƯỚI PHÒNG BẾP...

Dì Sáu đã chuẩn bị xong thức ăn liền lớn giọng gọi cô

"Celestia! Xuống ăn cơm đi con"

Cô cũng trả lời vọng xuống từ bên trên văng vẳng

"Dạ con xuống ngay"

Một lát sau cô cũng có mặt, giọng dì Sáu lại hiền hoà cất lên lần nửa - "Nào mau ăn đi con, tài xế đang đợi con ngoài cổng đấy!"

Cô mỉm cười vui vẻ, vì với cô chỉ có dì Sáu mới là người thân mà thôi - "Cảm ơn dì...dì cùng ăn với con đi ạ"

Dì Sáu chỉ xoa đầu cô rồi nói - "Không cần đâu, con mau ăn cho no bụng đi rồi còn đi học nửa..."

"Con biết rồi ạ"

Celestia từ nhỏ đã được dì Sáu chăm sóc, dì như người mẹ thứ hai vậy, dì lại không chồng không con nên cứ ở mãi như vậy với cô, trong mắt cô từ lâu đã coi dì Sáu như một người mẹ vậy!

Ăn uống xong dì Sáu khẽ nhẹ giọng - "Celestia nè?!"

"Sao ạ?!" - cô nhìn dì, dì bất ngờ ấp úng

"Chiều nay con có đi đâu thì về sớm một chút nhé"

Cô có chút ngạc nhiên - "Có việc gì sao dì?!"

Dì Sáu khẽ đáp vì dì biết cô không muốn nghe đến chuyện của hai người họ - "Hôm nay ông bà chủ sẽ về thăm con! Con quên rồi à"

Cô liền mỉm cười cong môi, một nụ cười chua chát

"Từ lâu chẳng phải bố mẹ con đều chết cả rồi sao?! Họ về cứ để họ về, con không quan tâm"

Dì Sáu lại khuyên nhủ - "Celestia à! Sao lại không thể buông đi quá khứ?! Con ôm nó suốt bao năm nay rồi... con không mệt sao?!"

Cô quay lại nhìn dì Sáu với ánh mắt hiền hoà, khẽ nhẹ giọng trầm ấm - "Mệt chứ ạ? Mệt vì đã có bố mẹ như thế...thôi con không ăn nửa, con đi học đây ạ!"

Dì Sáu liền thở dài,

Người tổn thương là cô nhưng cô không muốn sự tổn thương của mình ảnh hưởng người khác - "Dì đừng như vậy, con sẽ đau lòng đấy! Con đi đây, tạm biệt dì"

Dì Sáu tiễn cô ra cổng còn không quên dặn dò - "Con đi cẩn thận"

Cô khẽ cười vui vẻ - "Dạ vâng!"

Ngày gì chứ?! Chẳng phải cô vẫn nhớ sao?! Chỉ là mỗi lần nhìn thấy họ, tâm trạng cô lại tuyệt nhiên cảm thấy tủi thân đến nghẹn ngào... cảm giác bao năm vẫn là như thế, thật sự rất đau!

2. Giáo Viên Thực Tập

...TRƯỜNG THPT QUỐC TẾ THÀNH PHỐ A...

Cô hiện đang là học sinh lớp 11, cô vốn dĩ là một đứa rất thông minh, vì biến cố gia đình cô mới trở nên bất cần không tha thiết vào việc học nửa, vì nhà có điều kiện nên hầu như những kì thi của cô đều rất thuận lợi, kết quả không quá xuất sắc nhưng cũng đủ để cô không ở lại lớp, cô cũng chẳng bao giờ phải học bài làm bài thậm chí cũng không có giáo viên nào gọi đến tên của cô - bởi vì mọi thứ đã được cô ém nhẹm bằng tiền!

Hôm nay vẫn như những ngày bình thường khác thôi, nhưng hôm nay là ngày Farrah sẽ về trường đảm nhận vai trò giáo viên thực tập, đây là kỳ giáo viên thực tập được mong chờ hàng năm, không những được đổi giáo viên chủ nhiệm lớp, chủ nhiệm môn còn có cơ hội được cùng nhau đi dã ngoại ngoài trời!

Những giáo viên thực tập sẽ mang lại cho học sinh ba khối 10-11-12 nửa học kì sau có hứng thú hơn trong việc học cũng như đây là kỳ sát hạch chuyên môn của giáo viên mới để chọn lọc và giữ lại những giáo viên có năng lực tốt để tiếp tục giảng dạy tại trường...

Celestia có em gái họ tên là Chom học sinh lớp 10 chung trường, gia đình Chom cũng giống như gia đình của Celestia vậy, bố mẹ li dị chỉ vì người thứ ba, nên cả hai rất cảm thông và hiểu cho nhau và suốt khoảng thời gian gặp biến cố cũng chỉ có đứa em gái này là người mà Celestia có thể sẵn sàng chia sẻ một cách thoải mái nhất!

...HẬU VIÊN TRƯỜNG...

Chom từ trên lớp đi về hướng mà Celestia vẫn hay ngồi, quả nhiên khung giờ này cô vẫn là ngồi ở đây vừa thư thái, vừa thoải mái ngắm cảnh hậu viên xanh mướt và không khí mát mẻ

Chom vỗ vai

"Chị không đến tham gia hoạt động giáo viên thực tập mới sao?"

Cô ực một ngụm nước mỉm cười - "Em nghĩ chị có hứng thú với những hoạt động đó sao Chom?!"

Chom còn lạ gì tính của cô chỉ là muốn trêu chọc một tí thôi mà, mặt Chom liền trở nên gian tà - "Nhưng mà nè, em nghe nói có giáo viên nữ rất xinh đẹp, lại còn khá trẻ biết đâu lại hợp gu chị, đôi khi giáo viên có hơi kín đáo nhưng biết đâu trên giường lại nóng bỏng sexy thì sao?!!"

Cô gõ nhẹ đầu Chom - "Đầu óc em hỏng rồi"

Chom nhăn nhó

"Đau quá đi...chị là ác phụ sao?!"

Cô im lặng, Chom liền nói tiếp

"Mà khi nào thì chị mới chịu quên chị ấy? Chuyện cũng qua lâu rồi, chị nặng lòng chi nửa...đến lúc đón nhận một người mới được rồi"

Cô trầm giọng đáp - "Hừm! Đôi khi có những chuyện đâu phải nói quên là quên! Vả lại cô ta đã để lại cho chị một vết thương khá sâu, chẳng phải cả em và chị đều ghét kẻ thứ ba sao?"

Chom nhìn xa xăm suy nghĩ rồi đáp - "Thì đúng là vậy... nhưng Chị ta đã không thật lòng thì chị có nặng lòng cũng vậy thôi, cái chị ta cần chỉ là tiền của chị..."

Cô liền giằng giọng

"Được rồi Chom! Bỏ qua đi..."

Chom liền lái sang chỉ đề khác vì biết Cô đang có tâm trạng - "Tối nay mình đi chơi đi chị! Lâu rồi cũng chưa đi chơi dạo này hay kiểm tra em chán quá chừng..."

Cô chỉ khẽ gật đầu - "ừm được rồi tối chị qua rước! Có gì ở lại nhà chị... Giờ vào lớp thôi.."

Chom mừng gỡ - "Yeahhh chị của em là nhất... Đi thôi chị..."

...Lớp học của Celestia...

Giáo viên chủ nhiệm lớp từ ngoài bước vào, cả lớp nghiêm nghị đứng lên chào hỏi tôn kính

"Các em ngồi đi, Hôm nay lớp chúng ta sẽ có giáo viên thực tập mới"

Cả lớp ồ lên, nhốn nha nhốn nháo, nhưng với Celestia thì lại chẳng hề có tí gì là quan tâm và hào hứng cả

Cô chủ nhiệm phải vỗ tay để giúp lớp ổn định - "Nào! Tập trung! Cô giáo hôm nay sẽ đi cùng các em ở học kỳ sau và cả năm lớp 12 tới, nên các em phải hợp tác và hỗ trợ cô giáo mới. Hôm nay là tiết cuối của cô!"

Cả lớp lại lần nửa sì sầm to nhỏ, có lẽ là đang háo hức chờ đợi giáo viên mới

Từ ngoài hành lang Farrah đã đứng ở đó từ trước dáng vẻ có chút hồi hợp, chờ cho giáo viên nói xong, dáng người thanh mảnh cao tầm 1m70, thân hình chữ S trong bộ áo dài càng làm lộ rõ từng đường cong tuyệt mỹ một cách tuyệt tác nhất, tóc dài bới cao đen huyền, hai mắt long lanh đôi chân mày lá liễu, đôi môi tô nhẹ tí son màu đỏ gạch, Farrah như một bức tranh ngoài đời thực, giọng nói lại vô cùng nhẹ nhàng và trầm ấm.

Giọng cô chủ nhiệm cất lên - "Mời cô"

Farrah bước vào nở một nụ cười rất tươi tắn, gật đầu nhẹ chào cả lớp và giới thiệu về bản thân...

"Chào các em!Cô tên là Farrah. Cô rất vui được về trường và nhận giảng dạy lớp mình, rất vui được gặp các em! Mong rằng sau này chúng ta sẽ cùng nhau đạt kết quả tốt nhất nhé..."

Tiếng vỗ tay của cả lớp vang vội, những tiếng gào hét vì thích thú của bọn con trai trước sự xinh đẹp của cô thực tập, ánh mắt của tất cả đều đổ dồn về phía cô trong đó có cả Celestia, đúng là cô rất đẹp, cứ tưởng hình ảnh đó chỉ có ở trong tranh, thế nhưng lại có người thật đứng trước mặt thế này thì nguyện cả nửa năm sau và năm sau nửa chẳng mấy khi muốn bỏ học mất

Celestia thoáng chút say mê nét đẹp ấy đầu óc lại đen tối suy nghĩ rồi cười gian manh

:"Nếu như thân ảnh đó ở một nơi khác, phóng khoáng hơn thì chẳng phải là tuyệt tác sao?"

Đúng là một dân chơi, Celestia thể hiện rất rõ một tính cách của tuổi nổi loạn mà lại còn là không ai quản giáo,trong mắt Celestia cũng có thể thấy được một chút của dục vọng và chiếm hữu!

...Biệt thự của Celestia ...19h tối!...

Celestia diện đồ để lên bar rất giản đơn chính là một chiếc áo sơ mi trắng tháo hờ hững hai nút, khoác bên ngoài chiếc áo da cá tính và một chiếc quần jean,phong cách ăn mặc của Celestia thật sự có chút cá tính và phóng khoáng,trên người xịt nước hoa thơm phức đi xuống lầu, mỗi lần nhìn thấy Celestia thế này dì Sáu biết chắc chắn là Celestia sẽ lại đi đến Bar, nhưng dì Sáu thật ra dù có khuyên nhủ thì vốn cũng là vô ích!

Cô mỉm cười - "Dì Sáu tối nay con có việc cần ra ngoài chắc sẽ không về, dì ăn cơm đi nhé..."

Dì có chút lo lắng - "Con lại đi qua đêm sao? Con cũng lớn rồi, đi như thế rất nguy hiểm, lỡ có gì ông bà chủ lại lo..."

Nghe dì nhắc đến bố mẹ, Cô lại có chút khó chịu - "Dì Sáu! Chẳng phải con đã nói dì đừng nhắc hai người đó trước mặt con sao? Nếu họ quan tâm con, họ đã ở đây rồi không phải sao?"

Dì sáu ngập ngừng nói tiếp - "Celestia! dì biết con đã phải..."

Cô chưa để dì Sáu nói hết liền ngắt lời - "Dì Sáu đừng nói nửa..."

Dì Sáu thở dài - "Thôi được rồi! Con đi cẩn thận"

"Dạ vâng"

Tuy nói cô mới 17 tuổi nhưng tình trường thì có thể nhiều hơn số tuổi, thân hình của cô cũng thuộc dạng cực phẩm,vòng 1 cúp C khá đầy đặn, cô cũng cao gần tầm 1m75 một chiều cao mơ ước của nhiều cô gái...

Tình đầu và cũng là mối tình chính thức duy nhất của Celestia chính là năm cô học lớp 9, cô đã quen một chị gái lớp 12, lần đầu cô biết mọi thứ về giới tính của mình lẫn tình dục...

Nhưng cái cô gái kia cần vẫn là tiền và một người đàn ông có thể thoả mãn dục vọng hơn là một nơi bình yên như cô! Đó cũng là lí do cô ta ngoại tình và từ sau khi cô phát hiện đã câm hận đến bây giờ chưa thể buông, mà cũng chưa thể quên...đời cô ghét nhất chính là ngoại tình, người cô yêu nhất cũng lại vì ngoại tình mà rời bỏ cô, thử hỏi làm sao cô có thể tha thứ được kia chứ?!

Gu mà Celestia thích chính là sexy và bạo, càng bạo cô càng thích, mẫu người ngây thơ và cố tỏ ra ngây thơ để câu dẫn cô là thứ mà cô cực kì ghét...

Celestia cho tài xế lái đến nhà Chom để rước Chom, cả hai trên xe cùng đi đến quán Bar quen thuộc

Chom mỉm cười vẫy tay - "Chào chị yêu! Hôm nay có gọi các chị gái không đây?"

Nét mặt Cô có chút không vui - "Tuỳ em... hôm nay chị không có hứng thú mấy, chị uống là được..."

Chom nhìn có thể đoán ra được tâm trạng của Cô là đang không vui, liền ngỏ ý - "Nè đi giải sầu mà trời, hay là tìm em gái nào ngây thơ cho chị nha..."

Cô chau mài - "Có tin chị đánh chết em không?"

Chom cười trêu chọc - "Ghét của nào trời trao của đó, đến lúc đó đừng đổ thừa em chưa tập cho chị trước đó nha..."

Cô giằng giọng - "Em ngồi yên đi xem nào! Phiền phức chết được"

Trên đường đến quán Bar vô tình có gặp Farrah đang đứng cãi cọ với vài tên lưu manh bên đường cạnh đó

Chom khều tay Cô - "Ơ kìa...đó không phải giáo viên thực tập mới sao?!"

Cô liếc nhìn qua tấm kính ô tô, giọng không quan tâm mấy - "Thì sao?!"

Chom nháy mắt - "Chẳng phải chị nên giải vây cho gái đẹp sao?!"

Cô xoay mặt đi - "Em thích thì xuống đi! Em nên nhớ để giáo viên nhìn thấy chúng ta thì lại phiền toái"

Chom gật gù - "Chị nói cũng đúng! Kệ vậy!"

Celestia không muốn rắc rối nên cứ thế lướt qua, vả lại là học sinh lại để giáo viên bắt gặp đi bay lắc thế này lại phải giải thích các thứ nên rất phiền...

Celestia vừa đến cửa quán Bar là có nhân viên riêng ra tiếp đón đưa cô vào thẳng bên trong,cô chính là khách VVIP ở đây số lần cô ở quán Bar này còn nhiều hơn ở nhà, nếu là dân chơi sành điệu không ai không biết đến cái tên Celestia, quán Bar này cũng có một phần tiền đầu tư của nhà Celestia trong đó nên cô rất thoải mái ăn chơi!

3. Celestia giải cứu Farrah

...PHÒNG VVIP QUÁN BAR...

Celestia ngồi vắt chân uống từng ngụm rượu mặn đắng, đầu cô tràn ngập hình ảnh bạo lực gia đình - cãi cọ và cả hình ảnh bố cô cùng nhân tình đẩy đưa, còn có cả hình ảnh mẹ cô cùng nhân tình tay trong tay hạnh phúc... dường như cô quen với những hình ảnh đó từ rất lâu, cô khẽ cong môi cười chua chát, từng ngụm rượu vẫn đang được trôi từ miệng vào đến bao tử, mặn đắng và đau xót! Cô bước ra khỏi phòng đi vào nhà vệ sinh trong tình trạng hơi say sỉn nhẹ, vừa bước qua cửa phòng VVip kế bên cô nghe tiếng phát ra từ đó rất chói tai là tiếng một cô gái đang la hét van xin buông tha, giọng này dường như cô đã nghe ở đâu đó rất quen thuộc, bỗng theo bản năng cô đẩy cửa phòng bước vào, căn phòng VVip này là của Rio là một tay giang hồ ngầm cho vay nặng lãi có tiếng, cũng từng cưa cẩm Cô nhưng bất thành từ đó cả hai trở thành bạn của nhau vì anh ta thích cái tính thẳng thắn và có chút mạnh mẽ như nam nhi của cô... rất thích hợp làm tình đồng chí...

Nhìn thấy cô anh ta liền gọi lớn - "Celestia đó à! Em mau vào đi..."

Cô nhìn Rio cứ thế bước vào trong - "Rio... sao nay anh có nhã hứng vậy?!"

Cô ngó ngang qua nhìn thấy Farrah đang bị hai tên thuộc hạ của Rio giữ lấy, một tên cầm ly rượu ép Farrah uống, quần áo xộc xệch cầu cứu với ánh mắt rất đáng thương...

Giọng của Farrah lấp lửng - "Làm ơn! Cứu tôi..."

Nhìn vẻ mặt sặc đến ửng đỏ của Farrah, cô không thể không chen vào,Cô cầm ly rượu lên mời Rio

"Rio hôm nay anh lại có nhã hứng ép con gái nhà lành sao?"

Rio mỉm cười - "Ơ kìa Celestia! chỉ là rượu mời cô ta không uống thì uống rượu phạt thôi..."

Cô nhìn sang hướng Farrah - "Nói em nghe xem nào, chị ta đã làm gì?"

"Chuyện nhỏ á mà, cần gì đến Celestia em ra mặt, nợ thì phải trả thôi..."

Rio xoay qua hướng đàn em ra lệnh

"Còn không mau để cô ta uống đi! Uống hết chỗ đó đã rồi tính đến điều kiện..." - Đàn em liền Dạ một tiếng rồi liên tục ép Farrah uống trong tình trạng Farrah phản kháng mạnh mẽ

"Đừng..." - Farrah chỉ kịp cất lên một tiếng liền sặc ho, mặt đỏ ửng, thân thể còn ẩm ướt nhẹ

Cô liền can ngăn - "Rio! Nễ mặt em một chút nào! Dù sao chị ấy cũng là bạn em"

Rio bất ngờ - "Gì cơ?! Bạn em sao? Sao không nói sớm" - Rio ra hiệu cho đàn em ngừng lại

Giọng Cô liền có chút gắt gỏng nhìn IngFa bằng ánh mắt phán xét - "Chị Farrah cũng biết ăn chơi quá nhỉ? Còn nợ cả tiền nặng lãi sao?!"

Farrah nghẹn ngào, ngồi bệt dưới đất ho liên tục- "Chị..."

Farrah là đang thắc mắc rốt cuộc tại sao người con gái trước mặt lại biết tên mình, ánh mắt vừa rồi là ý gì chứ?! Farrah liền thầm nghĩ

:"Em ấy là ai?! Sao lại biết tên mình?!"

Celestia nhìn sang hướng của Rio - "Chị ấy nợ anh bao nhiêu? Em sẽ trả cho anh, rồi anh giao người lại cho em"

Rio cười to sảng khoái - "Đúng là tiểu thư Celestia! Rất thẳng thắn và dứt khoát! Được thôi, nếu là bạn em anh sẽ để cô ta đi bình yên với số tiền gốc ba trăm triệu cùng một điều kiện, nếu em đồng ý thì có thể đưa người đi lúc nào tuỳ thích"

"Được! Anh nói đi..."

Rio chỉ vào má - "Chỉ cần hôn anh một cái là được..."

"Anh Rio!..." - Cô giằng giọng

"Thôi vậy, nếu em không chịu thì..."

Rio nháy mắt cho đàn em ra lệnh, rối dứt khoát nói - "Tiếp tục đi..." - Đàn em bóp lấy miệng Farrah đổ rượu

ImFarrah liền kêu lên - "Đừng...mà..." - giọng lại ngắt quãng

Cô nhìn Farrah - "Được được! Dừng tay lại trước đi đã"

... ...

Celestia đứng dậy đi chậm rãi đến chỗ Rio đang ngồi, cúi người định hôn lấy Rio thì bất ngờ anh ôm lấy eo Celestia kéo sát vào người

Rio giang manh - "Hay là cho thêm một cái ôm nửa nhé - Celestia"

"Anh đúng là đồ lưu manh..."

Rio nói nhỏ vào tai - "Thì anh vốn là lưu manh mà! Tại em không chịu một thằng lưu manh như anh thôi..."

Celestia giằng giọng - "Anh còn thế này em giết anh đấy!"

Rio chu mỏ - "Anh sợ đó Celestia"

Cho dù là không muốn nhưng đã lỡ bước một chân lên ván cờ này bắt buộc Celestia phải làm theo thôi, Cô hôn lên má của Rio liền bỏ ra giằng giọng

"Giờ thì bỏ tay ra được rồi chứ?!"

Rio mỉm cười đắc ý, có lẽ thứ cảm giác được người mình thích hôn đặc biệt rất cảm giác - "Được! Dĩ nhiên là được rồi"

Celestia lập tức đứng dậy - "Như cũ em sẽ chuyển khoản cho anh! Em đi đây"

Celestia bước về hướng cửa, vẫn không thấy IngFa đi cùng nên liền quay lại nhìn về hướng Farrah có chút lớn tiếng "Còn đứng đó làm gì? Chị không định đi sao?"

Farrah chỉ ờ một tiếng rồi đứng dậy lủi thủi đi theo sau Celestia không nói thêm bất kì lời nào nửa, Rio quả thật là mê đắm dáng vẻ này của Celestia, đừng nói là bản thân anh đã có muôn vàn cô gái bên ngoài nhưng với anh Celestia vẫn là một điều gì đó lôi cuốn, Rio liền nghĩ thầm

:"Đúng là một cô gái nghĩa khí! Chẳng uổng công anh vẫn thích em đến vậy Celestia à!"

Celestia trở về phòng của mình, nét mặt vừa lạnh lùng pha chút khó chịu Cô ngồi vắt chân,hít một hơi vape phà làn khói vào trong không trung rồi lạnh lùng ra lệnh cho Farrah - "Ngồi đi!"

Không biết tại sao Farrah lại cảm giác sợ cô gái trước mặt hơn là bọn đàn ông khi nãy ngoan ngoãn mà ngồi xuống co ro chẳng khác nào một đứa trẻ làm sai...

Giọng Celestia lại trầm ấm vang lên - "Có phải chị đang thắc mắc sao em biết được tên chị đúng không?"

Farrah khẽ gật đầu

Celestia lại nói tiếp - "Nói xem nào? Tại sao chị đến đây? Và tại sao chị lại nợ anh ấy?"

Farrah ấp úng rồi trả lời - "Vì em trai chị đánh bài thiếu nợ tiền anh ta, bị anh ta bắt giữ, anh ta nói sẽ chặt tay nó nếu không trả tiền, nên chị... chị mới đến đây để cầu xin..."

Celestia cười lớn trong sự ngây thơ của Farrah, nếu Celestia không xuất hiện e rằng thân ảnh đáng giá này đã bị bọn chúng đùa cợt đến phẩm hạnh cuối cùng của một giáo viên cũng không còn rồi.

Giọng Celestia đầy sự bất lực - "Chị ngây thơ thật đấy, chị nghĩ cầu xin anh ấy sẽ xoá nợ cho em chị sao? Hay là cả bản thân chị cũng xém tí là có chuyện? vừa rồi là kết quả chị cầu xin được sao?"

Farrah ấp úng kèm với ánh nhìn vạn lần biết ơn - "Chị...Dù sao cũng cảm ơn em vì đã cứu giúp chị ra khỏi đó"

Celestia uống thêm một ngụm rượu liền nói - "Mẫu con gái ngây thơ như chị thật đáng ghét. Cảm ơn gì chứ? Trên đời này ai lại cho không ai bao giờ..."

"Em muốn sao? Số tiền đó rất lớn chị không trả liền cho em được, em cho chị thời gian được không? Chị hứa sẽ trả hết cho em..."

Celestia chau mài - "Lấy gì để làm tin?!"

"Chị đưa hết thông tin cho em, địa chỉ nhà, công việc, chứng minh thư...và còn..." - Câu nói còn chưa kịp hoàn thành đã bị Celestia chặn lại

"Chị Farrah chị đùa em đúng không?! Với mức lương giáo viên thực tập đó, đến bao giờ chị mới trả hết số tiền ba trăm triệu?!"

Farrah bất ngờ đến há hốc - "Sao em biết chị là giáo viên?"

"Chị đúng là... sao chị không để thằng em trai chị bị chặt tay đi,chị định gánh cho em trai đến bao giờ?"

"Chị..." - Farrah ngập ngừng

Từ ngoài Chom bước vào thấy chị họ đang nói chuyện với cô gái xa lạ, lại còn áo xộc xệch liền chọc ghẹo

"Nè hé! Em nói tìm người cho không chịu, lại tự tìm mẫu ngây thơ luôn này! Chị quả nhiên là ghê gớm..."

Celestia chau mài - "Chom! Em im lặng cho chị một tí xem nào"

Chom ngạc nhiên che miệng, ngồi xuống ngoan ngoãn mà im lặng, Celestia nhìn sang Farrah - "Chị về đi, em tự khắc có thông tin của chị, chị không chạy thoát được đâu, nên là khi nào em suy nghĩ ra điều kiện sẽ tự liên hệ chị..."

"Vậy! Chị đợi em..." - Farrah lặng lẽ cúi chào rồi lặng lẽ rời khỏi căn phòng của Celestia, chưa kịp đi khỏi Celestia lại nói với theo - "Chỉnh quần áo của chị lại, chị muốn để người khác nhìn vào đánh giá sao?!"

Farrah nhìn lại hướng Celestia khẽ gật đầu, rồi rời đi. IngFa vừa ra khỏi cửa Chom liền khều tay Celestia - "Chị... chị ấy là ai? Sao lại ở đây? Còn quần áo lại xộc xệch? Chị làm gì người ta à... chị..."

Celestia giằng giọng - "Em có thôi đi không Chom! em nhìn chị ấy không thấy quen sao?"

"Quen?" - Chom ngơ ngác Celestia liền nói tiếp

"Giáo viên thực tập mới của trường, trùng hợp là chủ nhiệm mới của chị..."

Chom lập tức cảm thán với gương mặt hốt hoảng - "Hả? Cái gì? Nhưng sao cô giáo lại ở đây? Chết chết mai lại bị mời phụ huynh, không xong rồi..."

Celestia hít một hơi thuốc lá điện tử nhẹ nhàng nhã làn khói trắng xám vào khoảng không trước mặt

"Nè im lặng tí coi, chị vừa cứu chị ấy em nghĩ xem có ai lấy oán báo ơn không?"

Chom gật gù - "Cũng đúng... nhưng chuyện là thế nào?! Kể em nghe đi"

"Em trai chị ấy nợ Rio tiền cờ bạc, chị vừa chi ba trăm triệu và một điều kiện để cứu chị ấy ra đấy!"

Chom lại cảm thán - "Gì cơ?! Rio? Lại còn điều kiện? Đừng nói là chị đồng ý quen anh Rio nha?!"

Celestia gõ nhẹ vào đầu Chom - "Em điên sao!!! Chỉ là hôn má anh ấy thôi"

Chom chết lặng - trợn tròn mắt - "Chị đừng nói là thích chị ấy rồi nên mới dễ dàng đồng ý điều kiện vô lý đó nha"

"Một chút cảm thấy hứng thú thôi" - Celestia im lặng hít một hơi thuốc lá điện tử hương bạc hà, khói thuốc liền lan toả khắp phòng mọi thứ trước mắt cũng liền mờ nhạt

Chom lo lắng ngăn cản - "Chị à! Hút thuốc không tốt cho sức khoẻ đâu"

Celestia cười nhìn Chom - "Vậy cái nào tốt? Rượu? Hay là thuốc kích thích?"

"Chị đó... thật hết nói nổi"

Celestia vốn không phải kẻ nghiện thuốc lá điện tử chỉ là mỗi lần nhớ đến bố mẹ thì Celestia liền tìm đến nó, có lẽ mọi thứ vẫn còn nhói bên trong và thứ khói đặc trưng kia như cách Celestia làm mờ nhạt kí ức đau buồn vậy!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play