Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Liệu Tôi Có Thể Quay Lại Không?

Chương 1. Cuối cùng đã gỡ bỏ

Trình Tử Diệp tôi là một người có số phận gia đình bất mãn bố mẹ mà bỏ đi mà trốn nợ. Suốt ngày, một tháng không chỗ nương tựa, vui tấm thân trong những công việc nặng nề, bản thân là một Beta từng ngày từng tấm thân mồ hôi mà vui lưng mà trả nợ. Tấm chôn thân không người nương tựa không bạn không bè không một gia đình bé, trong tay tôi không còn chỉ còn những ngọn sóng còn lại vây quanh tôi, chỉ nó mà lòng tôi êm ả.

Trình Tử Diệp đứng giữa những con sóng ào ào dạt vào bờ nó muốn như giữ chân cậu lại không cho cậu ra ngoài xa hơn muốn níu kéo lại không muốn người đó dạt ra ngoài khơi xa.

- “Muốn lại gần nó, muốn lại gần nó quá! Con sứa biển đẹp thật mình muốn lấy nó! ”

Bàn tay cậu vươn lên như muốn chạm vào thứ gì đó nhưng nó lại không thể tồn tại, nó chìm sâu trong đáy biển lặng lẽ ấy. Ánh mắt cậu vô hình, nhìn trước chỉ thấy có một con sứa biển như đang cố ôm chặt lấy bản thân cô độc ấy. Chàng trai ấy nhìn nó trông rất đẹp muốn mang nói về mà ôm lấy thật chặt không thì sẽ lại bỏ cậu một mình.

[ Lộp bộp lộp bộp ]

Tiếng bước chân của người đàn ông bước nặng nề trên làn nước đang vỗ vào bờ ấy.

“Trình Tử Diệp!!! ”

Phía sau cậu là một giọng của người đàn ông đang gọi lớn như đang muốn kéo cậu quay về hiện thực, thực tại không phải là thứ ảo giác tạo nên nó.

“Trình Tử Diệp!! Mau quay lại đây! ”

Giọng nói người đàn ông ngày càng lớn. Người đàn ông vừa chạy lại, vừa gọi to. Cậu quay lại với hai dòng nước mắt lăn dài trên ngò má ấy với đôi mắt đỏ ủng của cậu hình như cậu khóc rất nhiều, chàng trai nhỏ bé đứng giữa bờ biển miệng lẩm bẩm điều gì đó như đang muốn nói hết tâm sự của cho anh ấy nghe. Hình như điều tâm sự ấy lại bị gác lại.

Cậu nghẹn ngào, như đang nín chặt lấy những giọt nước mắt không cho người đó nhìn thấy. Cậu cất tiếng nói:

- Con sứa.... nó rất đẹp! Anh... có thể lấy giúp em không?

Cậu nói chậm rãi. Cậu muốn con sứa nhưng nó lại rất khó lấy luôn chìm vào vùng biển sâu không thể nào lấy được. Nhưng người đàn ông đó sẽ lấy cho cậu bất cứ thứ gì mong nó có thể làm cậu thấy vui người đàn ông đi đến, lại gần bên cậu, chậm rãi nói:

“Thứ đó rất khó lấy! ”

Rồi sau đó ôm cậu vào lòng. Hình như cậu cảm thấy sự ấm áp mà vùi trong lòng của người đàn ông đó, cậu như đang vỡ oà, có lẽ anh chính là ánh hào quang đón cậu trở về hiện thực. Chàng trai ôm lấy người đang ôm cậu.

“Về thôi! Anh sẽ nấu cho em một món mà em thích nhé! ”

Trình Tự Diệp chỉ khẽ gật đầu khuôn mặt cậu trở lên tốt hơn nhưng những giọt nược mắt ấy vẫn đọng lại trong khoé mắt, người đàn ông lặng lẽ hôn lên đôi mắt đã khóc nhiều ấy.

Hai người bước đi lặng lẽ âm thầm, cậu lặng lẽ đi theo bóng lưng che trở của người đàn ông đó mà không quên quay lại nhìn bờ biển mà mình nhìn thấy con sứa xanh ở đó mà về nhà. Bước vào căn nhà quên thuộc, rộng lớn người đàn ông lạ mặt đó là Hàn Châu là chủ tịch Hàn đứng đầu thế giới về ngành thương mại du lịch người mà được Trình Tử Diệp đỡ sau một nhát súng khi đang thương lượng với một đối tác, anh có thù oán với một người nên người đó muốn dìm anh vào chỗ chết nhưng người đó lại không bao giờ thực hiện được, nên Hàn Châu luôn bị người ta đột kích muốn chém giết mọi nơi.

Lúc đấy Trình Tử Diệp phát hiện phản xạ kịp đã lao ra chen vào cuộc nói chuyện giữa bọn họ trước khi một viên đạn súng được nổ ra.

Ba năm trước, tại đường Biên Đông trước công ty Musie

- Cảm ơn chủ tịch Hàn đã rót vốn vào công ty của chúng tôi!

- Không sao! Điều cần làm!

Lúc đó Trình Tự Diệp đi ngang qua thì thấy một người đàn ông đang cầm súng hướng về một ai đó.

Lúc này Trình Tử Diệp là một người làm trong xã hội đen thì khi gặp súng là một điều hết sức bình thường nên hiên ngang đến và nói chuyện tự nhiên với hắn.

- Người như mày đang chuẩn bị bắt ai đấy! Hay là mày bắn tao!

- Mày là thằng điếm nào tránh ra! Đừng làm gáng chân tao! Bộ mày thích chết à!

- Đúng đấy! Mày thử nổ súng xem!!

Trước câu nói của cậu làm cho tên định bắn người khác kia sợ mất hồn.

- Mày.... mày đừng thách tao..... tao bắn..... bắn mày đấy!

- Cứ việc!

- Chết tiệt hắn ta đi rồi!

Lúc ấy cậu mới ngộ ra người đàn ông đang đi vào trong xe là người đàn ông sẽ bị ngắm và bắn chết vì vậy cậu đã chạy với tốc độ nhanh nhất để có thể đi đến đỡ một viên đạn cho hắn.

- “Thì ra hắn ta là đang bắn người đàn ông đó! Mình sơ suất quá rồi! Biết thế vừa nãy mình đã bắn chết ông ta rồi! ” Xin thứ lỗi anh cho tôi nhờ một chút việc được không?

Người đàn ông ấy lên tiếng, giọng anh ta trầm xuống với khuôn mặt lạnh lùng, khiến cậu cảm thấy khó xử:

- Có việc gì? Đừng có tuỳ ý chạm vào người tôi!

-À! Tôi nói cho anh biết là có ng—

Phằng

Chương 2. Tốt quá rồi!!

À! Tôi nói cho anh biết là đang có ng——

Phằng

Một tiếng súng vang lên đi vào tầm mắt của anh. Lúc ấy Hàn Châu nhanh tay trả phát ăn lúc vừa rồi thì ra anh đi đâu cũng mang súng theo. Vừa rồi Trình Tử Diệp, cậu đã đỡ cho anh một phát súng ấy, tuy may không gây nguy hiểm đến tính mạng của cậu nhưng do tác động vật lý của khẩu súng với người bắn ấy nên phần vai của cậu mất rất nhiều máu do bị bệnh sợ máu từ hồi nhỏ nên cậu đã ngất đi trên chính vòng tay của người đàn ông đó. Thì ra mục đích của hắn chính là làm cho Hàn Châu bị thương, hoặc xử dẹp anh rồi lên kế hoạch chiếm thị trường gây rối loạn công ty cho doanh nghiệp không trụ nổi từ đó mà phá sản. Nhưng không ngờ rằng Hàn Châu lại là đội trưởng của biệt đội AI trong quân đội đột kích, và anh cùng hai người nữa đã từng tham gia rất nhiều cuộc chiến và hoàn toàn giành thắng lợi. Là một Alpha trội nên tinh thần kháng chiến sẽ hung tàn hơn các loại Alpha lặn còn lại. Hàn Châu do có tính cách thẳng thắn và ít nói cực kỳ lạnh nhạt và đố kị với người khác nên anh không bao giờ mất lý trí khi kì phát tình đến và hầu như anh không hề để tâm hay chạm vào bất cứ một cá thể mang tên Omega đó. Trình Tử Diệp tỉnh lại nhìn thấy mình nằm trên giường bệnh, không hiểu chuyện gì đã sảy ra. Cậu chỉ cảm thấy cơ thể mình rất nóng cậu nghĩ rằng không lẽ mình từ Beta chuyển sang Omega đó chứ, rồi cậu bối rối mà đi xuống giường nhưng rất khó khăn cùng với tiếng thở của mình.

- “Mình tại sao từ một Beta cũng thể biến thành Omega sao? Không thể được mình muốn đi kiểm tra! ”

Cậu vừa mở cửa thì cùng lúc đó Hàn Châu cũng mở hai con người đối diện nhau không nói gì cả đến lúc Hàn Châu mở lời thì không khí trở lại như lúc bình thường.

- Cậu tỉnh rồi! Không có thấy đau sao?!

Vẫn là một khuôn mặt lạnh ấy đang nhìn chằm chằm vào cậu. Lại khiến bản thân ngột ngạt hơn. Cậu nhẹ nhàng nói:

- Ừm! Tỉnh rồi! Tôi không còn thấy đau nữa!

- Đến giờ thay thuốc rồi! Cậu mau vào đây đi!

Hai con người im lặng đi vào. Trong phòng chỉ thấy hai bóng dáng, người thì thay thuốc người thì ngắm nhìn khuôn mặt lạnh nhạt ấy.

- Shhh!

- Cậu đau sao?!

Trình Tử Diệp chỉ khẽ gật đầu. Người đàn ông ấy vẫn nhìn cậu rồi thấy thuốc cho cậu một cách nhẹ nhàng, ân cần. Trình Tử Diệp chỉ biết ngại mà khẽ nói với anh ấy.

- Anh......!

Khuôn mặt Hàn Châu ngẩn lên ánh sáng chiếu vào anh, một nét vẽ chân dung người ấy hiện ra ngay trước mắt cậu. Cậu quay lại đỏ mặt lên mà phóng một ít Pheremons của mình. Hàn Châu là con người rất ghét Pheremons của những Omega nhưng khi anh ngửi thấy mùi của cậu thì là một chuyện khác mùi của Trình Tử Diệp không khó chịu như mùi Pheremons của những kẻ Omega khác mà thay vào đó là một mùi thoang thoảng của sữa kèm theo một chút hương vị ngọt chua chua của dâu tây.

- Pheremons của cậu thật dễ chịu!

- Pheremons của tôi! Anh... anh có thể ngửi thấy nó!

- Ừ! Tôi là Alpha!

Câu nói tôi là Anpha làm cho cậu ngỡ ngàng mà không hề biết mình đã từ một Beta mà trở thành Omega nam. Con người cậu như sụp đổ cậu vùi vào trong một màn đêm u tối hoàn toàn cậu không muốn sống tiếp nữa. Cậu rất ghét bản thân là một Omega, mà phải gánh chịu mọi thứ mà các Omega khác phải chịu đựng, sự thèm khát Alpha trong kỳ phát tình hay là sự ác mộng của tuyến thể Omega khi bị đánh dấu. Cậu không thích nó, thật sự rất ghét nó, cậu muốn được sống một cuộc sống bình thường như khi còn là một Beta mà luôn kiếm tiền trả số đống nợ mà bố mẹ cậu để lại.

- Cậu sao vậy!

- Tôi thật sự rất ghét Omega! Thật sự rất ghét nó!

Những giọt nước mắt bắt đầu lan dài trên đôi mà ửng đỏ của cậu. Làm cho Hàn Châu cũng phải buông bỏ bản thân mà lại sát gần cho cậu khóc.

- Cậu có thể dựa dẫm vào bản thân tôi, tôi sẽ bảo vệ cậu như cậu đã bảo vệ tôi!

Nghe những lời đó trong lòng của cậu như có một tình cảm mãnh liệt nào đó như dã xoá đi nỗi đau mà cậu đã chịu đựng và trải qua. Cậu muốn giữ nó thật lâu thật lâu để làm mất đi cái sự cô đơn nhạt nhẽo của mình.

...“Một trận đóng băng đã lâu,...

...Giờ dần tan, trong ánh nắng mùa xuân ”...

Sự xuất hiện của Hàn Châu như là một ánh sáng làm dập tắt mất đi sự lạnh lẽo cô đơn của cậu. Sau đó hai người đi kiểm tra lại tuyến thể của cậu nhưng thật may mắn cậu chỉ là do phản ứng khác của Beta chứ chưa chuyển thể thôi

Cậu như vỡ òa, nhìn người đó mà cười tươi.

- Tôi thật sự vẫn là một Beta kìa!!

- Chúc mừng!

Người đàn ông ấy xoa đầu cậu, dường như một hình ảnh thoáng qua trong tâm trí cậu, một hình ảnh người ông vẫn luôn xoa đầu cậu. Nhưng bóng dáng đó đã không còn nữa rồi. Cậu cúi mặt những hạt nước ấy đã rơi xuống mặt sàn ấy rồi.

- Thật tốt quá rồi!!

Chương 3. Tạm biệt anh nhé!

Cậu sao vậy?!

Hàn Châu lên tiếng, vừa nắm lấy vai của cậu mà nói. Anh chỉ nhận được tiếng khóc không ra thành tiếng ấy. Rồi một giọng nói của người ấy vang nên.

- Thật tốt quá rồi!

Một khuôn mặt đẫm nước mắt ấy ngẩn lên nhìn anh mà cười có lẽ anh chưa từng thấy một người nào như thế cả. Cho dù sống một cuộc sống như thế nào người ấy vẫn mỉm cười một cách không có chuyện gì có thể làm hại cậu ấy vậy. Khuôn mặt ấy phút chốc lại tươi cười một cách lạ thường mà nói với anh, làm anh cũng ngơ ngác theo.

- Tôi còn chưa biết anh! Vậy anh có thể cho tôi biết tên anh là gì không?!

- Tôi là Hàn Châu cậu có thể gọi tôi là Châu cũng được! Tôi cũng còn chưa biết tên cậu là gì?

- Là Trình Tử Diệp! Cũng gọi tôi là Tử Diệp đi!

- Ừm! Diệp Diệp! Tôi sẽ nuôi cậu! Vậy kết bạn Wechat nhé!

Cậu ngơ ngác nhìn anh không kém phần gọi cậu thân mật như vậy, còn anh một cái khối băng Hàn Châu sự xuất hiện một chú gấu tuyết nhỏ Diệp Diệp đã mang cho anh một sự hài hòa trở lại không giống một con người Alpha và thờ ơ cảnh vật mà trở thành một người cười, nói nhiều hơn một chút xíu và cảm nhận được sự đồng lòng ấy. Do sự xuất hiện gặp mặt và hành động bất ngờ đó. Ba năm sau, sự trở lại của hiện tại. Hàn Châu cho cậu một cái kẹo, cậu vô tình lấy nó, sau sự ba năm mới của cậu, cậu đã có một người anh luôn yêu thương cậu như là em ruột của mình.Nhưng cậu lại không biết từ đó sẽ tạo ra một tình duyên mới của hai người họ không chỉ là anh em mà còn thân mật như tình yêu ngoài đời, nhưng họ lại không biết biểu đạt như nào chỉ biết như nãy đã tốt rồi

- Anh___ cho em cái này làm gì?!

Hàn Châu cầm lấy rồi bóc ra sau đó đút vào miệng cậu rồi còn không quên nói mấy câu làm cậu ngại ngùng lên. Rồi từng người một vào tắm Hàn Châu bước ra ngoài thấy tóc của Tử Diệp đang từng giọt chạy xuống cổ của cậu mà người anh cảm thấy người nóng bừng lên:

- “Chuyện gì vậy sao cảm thấy em ấy——! ”

Một giọng nói lên tiếng làm anh giật mình gạt đi suy nghĩ ấy .Câu nói của Tử Diệp lại làm Hàn Châu ngại đi nhưng anh lại lấy lại bình tĩnh mà đi đến. Miệng cậu vẫn đang còn gậm chiếc kẹo mới không ngừng nói:

- Châu Châu! Em không sấy được anh sấy giúp em nhé!

Hàn Châu cầm không nói gì mà đi đến cầm máy sấy trên tay cậu mà sấy tóc, hương tóc trên mái tóc màu nâu nhạt, hương tóc phang phảng thoang thoảng qua làn cho sấy.

- Em lại ăn kẹo sao?!

- Không được ạ!!

- Được! Nhưng lại phải nhớ đánh răng thật kỹ đấy!!!

- Được ạ! Nghe theo anh Châu Châu hết!!

Trình Tử Diệp ăn xong chiếc kẹo trong miệng rồi vào nhà tắm đánh răng và súc miệng. Cậu đi ra một bóng dáng đang ngồi trên giường đọc sách ấy. Cậu nhẹ nhàng leo lên giường để không làm cho Hàn Châu bị mất tập trung, đó là thói quen của cậu ấy, vì Hàn Châu rất ghét ai làm phiền mình.

- Đi ngủ th__

- Zzzz

Hàn Châu mỉm cười mà tắt điện đi, ôm lấy người con trai đang ngủ dậy ấy.Hai con người nằm trên giường nửa đêm Tử Diệp lại mơ thấy giấc mơ nằm giữa bờ biển xung quanh những con sứa vây quanh, một con sửa lớn trở nên ác hơn như muốn nuốt chửng cậu.

- Đừng! Đừng.... đừng lại gần tôi! Đừng lại đây! Đừng lại đây!

Cậu bật dậy tỉnh lại thấy Hàn Châu đang ngủ cậu không muốn đánh thức anh ấy dậy mà lặng lẽ bước ra ngoài tìm chỗ nào đó yên tĩnh mà ra đấy hút thuốc. Sáng hôm sau Hàn Châu tỉnh dậy không thấy Tử Diệp đâu anh lo lắng chạy xuống dưới sợ cậu bị làm sao lại giống như đêm tối ngày hôm qua.

- Diệp Diệp em ấy đâu rồi?

- Thưa ngài! Cậu Diệp sáng sớm cậu ấy đã ra ngoài mà đưa cho tôi tờ giấy này đưa giùm ngài cho cậu ấy! ”

Cô hầu đưa cho anh một tờ giấy nội dung có ghi.

“Hàn Châu, cảm ơn anh đã chăm sóc em mấy năm qua. Ba năm nay anh chăm sóc em rất nhiều tuy là thân Beta của em mà anh phải gánh chịu. Hàn Châu, em biết rằng anh rất quý em như em ruột của mình. Ân nhân của em cứu anh vậy anh đã trả hết rồi. Tuy số tiền không có nhiều nhưng cũng đủ trả cho anh nuôi em cho một năm, hai năm là anh nợ em, anh đã trả, con số này là em trả mong anh nhận nó nhé! ”

[ Trình Tử Diệp]

Anh đọc xong bên trong có một chiếc thể rơi xuống sàn, anh nhặt lên mà đút vào túi rồi đưa tờ giấy đó cho cô hầu rồi anh lặng lẽ bước ra ngoài. Cảm xúc của anh lúc bây giờ rất hỗn loạn không biết mình đang nghĩ gì và làm gì. Anh lái xe ngang qua công ty Musie nơi lần đầu tiên mình gặp Tử Diệp những giọt nước mắt bỗng nhiên mà rơi xuống anh lấy tay chạm lên đôi mắt mình tự nhủ:

- “Đây là nước mắt sao? ”

Không hiểu tại sao anh lại khóc vì một Beta như thế và đây cũng là lần đầu tiên. Tiếng rung của chiếc điện thoại vang lên. Bên đường dây:

||Này! Có đi không? ||

- Không! Đang trên đường!

Tạm biệt các bạn ở đây thôi nhé!

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play