Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

[Lichaeng + Futa] Biết Đau Nhưng Vẫn Yêu

GTNV

Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal: 18 tuổi Thích thầm một người 10 năm chỉ vì một câu nói vui của người đó. Tích cách: Hòa đồng, thân thiện, nhưng không dễ bị ăn hiếp,... Thích: Một người nào đó và nói thẳng đó là nàng, Khoai tây,... Ghét: Trà xanh, hai mặt, dối trá,... Gia thế: CHỈ LÀ KHÁ GIẢ MÀ THÔI Crush: Nàng Bạn: Y, Jimin, Jungkook,... Từ nhỏ đã không sống cùng gia đình, và được gửi nhờ cho Park Gia.
Park Chaeyoung (Nàng)
Park Chaeyoung (Nàng)
Park Chaeyoung: 20 tuổi Vì từ nhỏ được ba mẹ nuông chiều nên sinh hư, không coi ai ra gì. Tính cách: Kiêu căng, hóng hách,... Thích: Đi bar, tiêu tiền, đồ hiệu, trêu đùa tình cảm của người khác, Phởu,... Ghét:...?? Gia thế: Park Gia (Nhất đại gia tộc) có Công ty Park Thị No.1 TG. Bạn:Em, V,... Nàng luôn xem cô là nơi để mình xả nỗi buồn, bực tức.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo: 18 tuổi Bad girl Tính cách: Vui tính, nhây, nhưng ai đụng là chạm, đến là đón,... Thích: Gà xiên, chơi game,... Ghét: Ai giành gà với mình, và ngăn cản mình chơi game,... Gia thế: Kim Gia (Tứ đại gia tộc) Bạn: Cô, Jimin, Jungkook,... Hay khuyên cô từ bỏ nàng vì biết nàng chẳng thích cô mà chỉ muốn chơi đùa cô thôi.
Kim Jennie (Em)
Kim Jennie (Em)
Kim Jennie: 20 tuổi Tiểu thư danh giá, hơi bướng xíu. Tính cách: Vui tính, tốt bụng, hơi lì xíu, hơi bướng xíu,... Thích: Mandu,... Ghét: Ai dám ăn mandu của mình. Bạn: ...? Gia thế: Kim Gia (Tam đại gia Tộc)
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook: 18 Tuổi Độc tôn của Jeon tộc Tính cách: Hiền, thương bạn, nhây,... Thích: sữa chuối, ... Ghét: Ai lấy sữa chuối của mình,... Bạn: Y, Jimin, cô,... Gia thế: Jeon gia ( Ngũ đại gia tộc)
Kim Taehyung (V)
Kim Taehyung (V)
Kim Taehyung: 20 tuổi Anh họ của Y Tính cách: Lạnh lùng, nhưng khi ở cùng bé thỏ của mình thì sẽ khác,... Thích:... Ghét: Ai đụng tới người thân, bạn bè mình, đặc biệt là bé thỏ của anh ta,... Bạn: Nàng, Em,... Gia thế: Kim gia (Tứ đại gia tộc)
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin: 18 tuổi Con thứ của Park gia, nhưng không ăn chơi như chị mình. Chỉ hơi quậy chút hoi. Tính cách: Hiền lành, thân thiện, nhây, lâu lâu cục súc,... Thích: Mochi, chọc chị Hai mình,... Ghét: Ai đụng tới chị hai mình, gia đình và bạn bè,... Bạn: Cô, Y, Jk,... Gia thế: Park Gia (Nhất đại gia tộc)
Min Yoongi (Suga)
Min Yoongi (Suga)
Min Yoongi: 26 tuổi Chủ của một chuỗi quán Bar nổi tiếng. Tính cách: Lạnh, ảm đạm, vô tình, cũng khá vui tính với những người mình thân,... Thích: Quýt,... Ghét: Ẻo lả, trà xanh, và đặt biệt không thích ai đụng tới cục "Mochi của mình",... Bạn:... Gia thế: Ba mẹ mất từ nhỏ nên tự mình đi lên.
BamBam
BamBam
BamBam: 18 tuổi Con trai cưng của gia đình buôn bán đá quý nỗi tiếng bên Thái. Tính cách: Nhây, lầy, tốt bụng,... Thích: Game,... Ghét: Phản bội, ai làm tổn thương bạn mình và gia đình,... Bạn: Cô,... Gia thế: Gia đình tài phiệt bên Thái.
Park Seo-yun (Ba nàng và cậu)
Park Seo-yun (Ba nàng và cậu)
Park Seo-yun: 45 tuổi Tính cách: Lạnh lùng với người lạ, sợ vợ, thương con, nhưng vẫn sẽ nghiêm khắc khi cần,... Chủ tịch Park thị No.1 TG Người đứng đầu Park gia, có quyền nhất trong ngũ đại gia tộc.
Won Sena (Mẹ nàng và Cậu)
Won Sena (Mẹ nàng và Cậu)
Won Sena: 43 tuổi Tính cách:Hiền, thương chồng yêu con,... Nuông chiều con đặc biệt là nàng. Rất thương Lisa xem cô như con cháu trong nhà. Và bà là người rất quyền lực vì nắm đầu được người đứng đầu Park gia.
Oh Sung Ki
Oh Sung Ki
Oh Sung Ki: 21 Tuổi Con trai của Oh gia có công ty No.40 ở Hàn. Hiện tại đang là Giám đốc của công ty nhà hắn. (Luôn đối tốt với nàng, yêu thương, lo lắng cho nàng, ngoan hiền, thật thà, lễ phép.) => NHỮNG ĐIỀU ĐÓ CHỈ DIỄN RA TRƯỚC MẮT NÀNG.
Đến đây thôi, về sau thiếu gì thêm sau.
Và tính cách nhân vật sẽ thay đổi từ từ nên mọi người đừng thắc mắc nha.
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon

Chương 1

Hello mấy bẹn, đến nay tui mới ra chap là có lý do riêng. Đó là do LƯỜI.
Với một phần lúc làm ra cốt truyện này là tâm trạng tôi đang buồn có nhả hứng viết. Cái qua hôm sau gặp con bạn thân, chọc nó rồi nó chửi nó đánh và cái kết là tui quên luôn ý tưởng của tui với cái điện thoại nát màn hình luôn😭😭😭
Tội tui quá mà. Cái lỡ quên rồi tui quên luôn lười luôn, chừng nào ý tưởng quay lại thì viết.
Chuyện là thế đấy và bây giờ truyện có thể hơi không liền mạch hay lâu lâu lạc đề mấy bà thông cảm nha😅😅😅. Tôi sẽ cố ra truyện đều rồi chọc bạn tui tiếp🤣
Không xàm nữa vô nè không thôi bị chửi.
MỞ ĐẦU NHẸ NHÀNG
Tại ngôi nhà nhỏ ở một thành phố xa hoa
NovelToon
Lisa 8 tuổi: Aaaa... cứu... cứu với... con không biết... bơi *Vùng vẫy dưới hồ nước*
Chaeyoung 10 tuổi: *Chạy lại quăng một nhánh cây dài xuống* Bám vào lẹ lên em ơi
Lisa 8 tuổi: *Với tay bám lấy*
Chaeyoung 10 tuổi: *Cố gắng kéo*
...
Lisa 8 tuổi: Cảm... cảm ơn chị *Nói chuyện khó khăn do nghẹt nước nãy giờ*
Chaeyoung 10 tuổi: Không có... gì đâu, mà em ổn chưa... có đau ở đâu không... *Vừa thở vừa nói*
Lisa 8 tuổi: Dạ... không ạ, em chỉ hơi khó thở một chút... ạ
Ba cô: Lisa *Chạy lại*
Mẹ cô: Trời ơi con tôi *Nhào tới xem xét cô*
Ba mẹ nàng cũng đi tới
Mẹ cô: Con không sao chứ, sao người ướt vậy nè
Lisa 8 tuổi: Dạ con không sao ạ, nhờ chị ấy vớt con lên đó ạ
Ba cô: Oh cảm ơn con nhiều nhé Chaeyoung
Chaeyoung 10 tuổi: Dạ không gì ạ
Ba mẹ nàng: Ngoan lắm con gái của ta
Sau lần đó cô và nàng từ hai người xa lạ mà bắt đầu thân thiết với nhau hơn đi đâu cũng phải có nhau.
Tua
2 Năm sau
Lúc này cô đã được 10 tuổi, còn nàng là 12 tuổi
Nàng 12 tuổi: KHÔNG... CON KHÔNG MUỐN *HÉT*
Ba nàng: Chaeng con thái độ gù vậy *Gằn giọng*
Mẹ nàng: Chaeng không được vô lễ như vậy, ba tức giận rồi kìa con *Vỗ nàng*
Nàng 12 tuổi: Con không muốn, con muốn ở gần Lisa cơ... con không muốn xa em ấy *Mếu máo*
Ba mẹ cô cũng có mặt ở đó nhìn nàng mếu máo mà xót theo
Vì gia đình cô ở đây chỉ là định cư tạm thời thôi, giờ ở cũng đã gần 2 năm họ cũng phải quay về quê hương của mình để tiếp quản sự nghiệp còn đang dở dang.
Cô 10 tuổi: Chị Chaeng à đừng khóc, em sẽ còn quay lại mà *Dỗ nàng*
Lời nói vỗ về của cô dường như không làm nàng bình tĩnh mà còn làm nàng kích động hơn
Nàng 12 tuổi: KHÔNG *Vùng vẫy ra khỏi vòng tay của mẹ mình*
Nàng 12 tuổi: Em là đồ nói dối Lisa, em nói sẽ ở bên chị, sẽ không bỏ chị một mình mà... em là đồ nói dối *Nàng khóc ngày càng lớn*
Ba nàng: Đủ rồi Chaeng... con không được như vậy. Lisa còn phải phát triển cho tương lai của mình, con cũng như chị của Lisa phải biết nghĩ cho em chứ.
Nàng 12 tuổi: Ba cũng nói em ấy là em gái con, vậy thì không được rời khỏi con mới đúng... KHÔNG, CON KHÔNG CHO LISA ĐI ĐÂU *kích động chạy ra khỏi nhà*
Nàng và Cô đã sống gần nhau được tròn hai năm. Tuy không chung nhà, nhưng hai người thường xuyên chạy qua nhà nhau mà ngủ chung, ăn chung, học bài,... làm mọi điều kể những chuyện mình gặp cho nhau nghe.
Trong lòng nàng Lisa không phải người ngoài, cũng không đơn giản chỉ là em gái mà nàng xem Lisa như một thứ gì đó rất quan trọng đối với bản thân mình. Nên việc đột ngột rời xa cô, nàng sao có thể chấp nhận được.
ALL: CHAEYOUNG
Tất cả mọi người đều nhanh chóng mà chạy theo nàng nhưng rồi
RẦM
Một tiếng động to lớn làm cho tim tất cả mọi người có mặt ở đây dường như muốn ngừng đập
Nàng vừa chạy ra ngoài thì lao thẳng ra đường vừa đúng lúc một chiếc xe tải lớn đang lao về phía nàng.
Do hoảng loạn nàng chỉ biết đứng nhìn chiếc xe đang chạy tới mình chân nàng dường như chẳng còn sức lực để di chuyển nữa.
Ngay khoảnh khắc đó ai cũng ngỡ là chiếc xe lớn đó sẽ đâm về phía nàng thì một thân ảnh nhỏ bé nào đó, không màng gì cả mà lao thẳng ra đẩy nàng cùng mình ra khỏi phương hướng của đầu xe tải đó.
Sau đó cô bị đập thẳng vào thân cây bên đường mà bất tỉnh, còn nàng thì do vừa kích động, hoảng sợ nên cũng bất tỉnh. Hai người cùng được đưa vào bệnh viện mà kiểm tra. Còn chiếc xe tải cũng bẻ lái né mà tông vào một cái cây bên đường, do tài xế cũng giảm tốc độ kịp thời nên không có tai nạn nghiêm trọng xảy ra.
Nàng khi tỉnh lại vẫn khóc bù lu bù loa đòi xin ba mẹ cho cô ở lại, người lớn thật hết cách với đứa trẻ này. Đành phải đợi cô tỉnh lại xem quyết định của cô.
Nàng 12 tuổi: Lisa chị đã nói em từ 2 năm rồi mà, phải ở bên chị không được bỏ chị mà đi mà em quên rồi sao. Em đi rồi mốt ai cưới chị nữa hic... hic
Nàng lại lấy nước mắt ra mà dụ cô. Còn cô khi thấy nàng rơi nước mắt thì không cầm lòng được nên cũng xin ba mẹ cho ở lại với nàng.
Ba cô: Nếu con đã quyết định thì ba tôn trọng quyết định của con.
Từ đó cô sống ở Park Gia, được nhà họ Park nuôi dưỡng không khác gì con ruột của họ. Một phần vì Park gia và nhà cô có mối quan hệ mật thiết, một phần cũng vì cô rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện không đua đòi hay nhõng nhẽo nhiều, luôn hài lòng với những gì mình có.
...
8 năm sau
Mọi người gáng đọc nha, hơi tào lao nhưng không sao. Từ từ sẽ còn tào lao nữa😁😁. Ahihi
Bye nha

Chương 2

T
I
P
8 năm sau
8 năm trôi qua chỉ trong một thoáng chốc. Khoảng thời gian 8 năm này nói dài không dài, nói ngắn thì càng không nhưng nó đã có rất nhiều sự thay đổi với một người.
Và người đó không ai khác chính là nàng
Tính tình nàng lúc nhỏ rất ôn hòa, ngoan ngoãn hiểu chuyện, nhưng 1 năm gần đây tính tình nàng dường như khác xa cô bé năm ấy. Nàng thích ăn chơi hơn, không lo học hành, suốt ngày chỉ biết chơi bời tiêu tiền là thú vui.
Tính tình nàng thay đổi là từ khi gặp được một người đàn anh cùng khóa với nàng.
Nàng năm nay được 20 tuổi, học khóa quản trị kinh doanh, năm 2. Vào một năm trước nàng vô tình gặp và được một đàn anh bắt chuyện, hai người càng nói càng hợp nên từ từ thân thiết hơn.
Hắn ta bắt đầu dẫn dụ đưa nàng đếm những quán bar, giao du với đám bạn của hắn. Nàng vì tin hắn nên bắt đầu lao vào những cuộc vui, ăn chơi không lo học hành.
Khiến thành tích học hành của nàng ngày càng tuột dốc đến mức báo động, nhà trường đã điện về báo cho ba mẹ nàng nghe. Ông bà Park dù rất tức giận nhưng vẫn chưa làm gì nàng mà tìm hiểu rõ nguyên nhân trước, vì ông bà tin con gái ông bà không phải loại người thích ăn chơi mà bỏ học.
Viết tóm tắt tới đây thoai, viết nhiều đọc sợ chán. Nên từ từ tôi giải thích tiếp giờ vô truyện nha.
Trường YG_Hit
NovelToon
Giờ ra chơi
BamBam
BamBam
Bây ăn gì phát biểu đi nay anh mày bao.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Đu nay bảnh dị
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Mới trúng số hả?
BamBam
BamBam
Trúng gì đâu mày ơi, số là hôm nay mới có lương nên mới đãi bây chút thôi.
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Sao mày không canh tụi mình đi nhà hàng rồi đãi, đãi ở căn tin chi.
BamBam
BamBam
Tao đâu có ngu, đãi tụi bây ở nhà hàng... à không phải nói là một mình con Jisoo thôi là túi tao sạch rồi.
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Mày nói quá, mắc gì dữ vậy.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Vậy thôi, mua cho tao 10 phần xiên gà nhà
BamBam
BamBam
Đó đó bây thấy không
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Mày ăn gì dữ vậy *Nói Y*
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Hihi, giỡn mà. Hai phần thôi.
BamBam
BamBam
Vậy coi còn được.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Bộ 10 phần không được thiệt hả? *Nhìn Bam*
BamBam
BamBam
Dẹp mày, mới nói 2 phần là hai phần. Còn tụi bây ăn gì nói.
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Pepsi với khoai tây chiên
BamBam
BamBam
Đấy bây phải học hỏi con Lisa, bây thấy không phần của nó có bao nhiêu đâu.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
'Sao mày kêu ít vậy, kêu nhiều nhiều cho nó trả thấy má nó luôn.' *Nói nhỏ với cô*
BamBam
BamBam
Yahh, con Lùn mã tử kia tao nghe đó.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Lùn má mày á chứ lùn, mày tin một câu nữa là mày thấy ba mày luôn không. *Giơ chiếc giày lên*
BamBam
BamBam
Lùn tao nói lùn, bộ mày lùn tao phải nói cao hả.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Bộ Lùn ăn hết của ông nội mày hả, mày phải nói là tao không được cao chứ không được nói tao lùn.
BamBam
BamBam
Nhưng mà không được cao là lùn mà, nói lùn cho gọn.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Ăn có học không, có biết nói giảm nói tránh không
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Ngưng lại. Tụi bây cãi nhau một hồi là nhịn đó hết khỏi ăn á.
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Tụi mày rảnh dữ cãi hoài
BamBam
BamBam
Chứ bận tao đâu rảnh đứng cãi với con L...
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
NovelToon
BamBam
BamBam
Không được cao này.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
NovelToon
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
biết điều
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Sợ nó hả?
BamBam
BamBam
Lỡ hồi nó cắn tao chạy nọc rồi sao.
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Bớt nói, bớt nhảm, bớt xàm, kêu đồ lẹ đi vô học là nhịn nha
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Vậy mua tao Bcs đi
Bốp
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
*Ôm đầu* Đau...
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Ăn nói xà lơ
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Lơ chỗ nào *Xoa đầu nhìn Jk*
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
BCS?
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Bịch cơm sườn ba ơi
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Ủa
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Sao không nói ngay từ đầu đi, nói tắt chi làm hiểu lầm.
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Hiều lầm sao?
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Thì đó... BCS là Bao ao u á
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Tao thấy từ lúc quen ông kia thì đầu óc mày sao á.
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Có đâu *Cười*
BamBam
BamBam
Rồi xiên gà, pepsi, khoai tây, cơm sườn đúng không
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Chưa chưa, còn tao, tao ăn...
BamBam
BamBam
Đi lựa với tao, rồi bưng phụ luôn
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Ơ
BamBam
BamBam
Ơ gì? chứ tụi nó mua nhiều vậy, tao đâu có 3 đầu 6 tay đâu mà bưng cho hết. *Lôi JK đi*
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Ơ... Why? *Bị lôi đi*
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Nhức đầu thiệt chứ
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Vui vậy mà nhức đầu, nhức cái đầu mày á chứ nhức.
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
*Nhìn Y*???
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
??? *Nhìn Y*
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
*Nhìn cô, nhìn cậu* Bộ... tao nói gì sai hả *Nhe răng cười*
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
*Gật đầu* Ừm
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
*Gật đầu* Sai nha
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Sai thì thôi, mắc mới gì nhìn dữ dợ, tao biết tao đẹp *Hất tóc tự tin*
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Ọe
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
*Chề môi*
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
*Thấy hành động đó* Hai đứa bây chắc chắn ganh tị
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Giờ tao biết lý do sao thằng Bam sợ nó cắn rồi đó *Nói với cô*
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Tao cũng vậy
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Yahhh thôi nha
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Thì không chọc nữa,à Soo nè
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Gì cưng? *Nhếch mày*
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Cưng vô lây bây giờ
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Gì mày
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
T...
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Kêu không nói mảy *Cướp lời cô*
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
T...
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Nhỏ này kỳ, kêu không nói *Cướp lời cô tiếp*
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
💢💢💢
H
T
Tác giả :))
Tác giả :))
Chúc đọc vui vẻ nghen. 🥰🥰

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play