Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Quy Tắc Làm Nhân Viên Khách Sạn

Let's Enjoy This Story

NovelToon
Quy Tắc Làm Nhân Viên Khách Sạn Tôi là Hoa, năm nay 27 tuổi. Tôi vừa nghỉ làm vì nơi làm việc cũ của tôi thực sự rất tệ. Khi đang ngồi ngẫm lại cuộc sống trên tàu điện, tôi được một người đàn ông bảnh bao bắt chuyện. Anh ta nhìn còn trẻ, anh muốn tôi làm nhân viên cho khách sạn của ảnh đang quản lý. Tôi hơi lạnh gáy, làm sao anh ta biết tôi vừa nghỉ việc? Khi đang đắn đo suy nghĩ, nghe tới mức lương 100 triệu 1 tháng, tôi liền đồng ý. Tôi liền theo anh tới khách sạn và kí hợp đồng.
NovelToon
Cả ngày đầu tiên tôi chỉ quét dọn, rồi lại dẫn khách vào các phòng, dọn dẹp phòng. Nhưng cứ mỗi khi đi ngang qua hay dọn dẹp gần phòng số 086- căn phòng cấm, tôi lại nghe thấy rất nhiều tiếng động trong đó. Lúc thì tiếng bát đũa vỡ, lúc thì những tiếng cãi nhau mà tôi không hiểu ngôn ngữ đó là gì. Tôi tự hỏi tại sao những tiếng động đó lại phát ra trong khi nội quy là không được nhìn hay bước vào phòng và tuyệt nhiên cũng không có khách. Vốn là một đứa tò mò, tôi lại gần cửa phòng 086, tay cầm lấy nắm cửa. Chuẩn bị vặn, bỗng có tiếng người vang lên sau lưng: - Em làm gì thế, Hoa? Tôi quay đầu lại, hóa ra là chị Hạnh, tôi ú ớ không nói nên lời: - Em-em. - Nội quy là không được vào phòng 068 đúng chứ? Nào, ngoan quay lại làm công việc mình đi.- Chị Hạnh cười mỉm, không hiểu sao tôi có chút rợn gáy. Tôi quay lại tập trung vào công việc, khi nhìn lại đồng hồ đã thấy 12h50 tối. Tuyệt, còn 10 phút nữa tôi có thể về phòng mà ngủ. Giờ nhìn kĩ lại, hành lang bây giờ thực sự rất tối, chỉ còn ánh vàng nhạt nhẽo chiếu tí ánh sáng cho cả hành lang. Trong ánh vàng ấy, tôi nhìn thấy một đứa trẻ đang khóc nức nở. Tôi không nhìn rõ mặt, nhưng có lẽ tiếng khóc bé trai.
NovelToon
Tôi men theo bức tường, đi xuống cuối hành lang trái- nơi phòng 086 đang yên tọa. Đứng im 3 phút, bàn tay nhỏ lạnh lẽo ấy vẫn đang nắm lấy tôi. Bỗng có một giọng nói cao, trong vắt, tuy rất nhỏ nhưng ngữ điệu cứ như đang thét lên: - Chị, em nhớ ba, nhớ mẹ lắm, chị dẫn em gặp ba mẹ nhé?- Giọng nói chói tai, như muốn xé màn nhĩ tôi, tôi im lặng và cắn môi chịu sự sợ hãi đang lớn dần. Nghe thấy tiếng cửa phòng mở, cũng chẳng còn bàn tay nhỏ nắm lấy tôi, tôi vẫn nhắm chặt mắt mon theo hành lang về lại phòng nhân viên. Bing bong! Vừa đúng 1 giờ sáng. Tôi mở cửa phòng, chực khóc. Cả chị Duyên lẫn chị Hạnh đều đang ngồi trên giường, không ai chú ý đến tôi. Thỉnh thoảng vài phút sau còn quay lại nhìn tôi, cả hai nở nụ cười ớn lạnh. Vậy là ngày đầu tiên làm việc của tôi đã trôi qua.
NovelToon
Sáng hôm sau, công việc đầu tiên của tôi là dọn dẹp phòng khách vừa trả. Khách trả phòng lúc 7h30 sáng, hiện giờ là 7h45, tôi vừa dọn dẹp vừa nghĩ tới hôm qua, nước mắt lại tứa ra, rất đáng sợ. Bỗng tôi nghe thấy tiếng mở cửa phòng. Bóng dáng hai người bước vào.
NovelToon
5.Sau khi khách trả phòng thì ít nhất 30 phút sau mới có khách mới, nếu nghe thấy giọng nói trong phòng khi chưa quá 30 phút, hãy chạy vào nhà vệ sinh. Dù chưa giọng nói nào phát ra, linh cảm mách bảo tôi có điều không lành. Tôi liền chạy vào nhà vệ sinh. Tôi nghe thấy giọng nói một người đàn ông. Rất quen thuộc... Anh quản lý? Sau đó là những cuộc nói chuyện giữa một nam một nữ, giọng nữ cũng rất quen nhưng tôi thực sự không nhớ, tôi chỉ mong được thoát ra khỏi phòng ngay lập tức.
NovelToon
Chỉ chừng 10 phút, hai giọng nói đó biến mất, tôi sợ hãi chạy ra ngoài hành lang. Có một người phụ nữ đang ngồi trên băng ghế, chính ả - nhân viên mang đồ xám 4.Không nói chuyện với nhân viên mặc đồ xám Nhìn ả rất đáng sợ, đôi mắt máu chảy, miệng cười rộng tới mang tai, máu từ răng cứ tuôn ra. Tôi không dám nhắm mắt, sợ trong lúc không thấy ả đàn bả đó sẽ làm gì tôi. Tôi nín thở chờ ả biến mất. Tôi nhận ra, ả rất giống chị Duyên, có điều chỉ khác màu đồng phục và khuôn mặt quỷ dị. Tôi cũng nhận ra giọng nữ nãy tôi nghe rất giống giọng chị Duyên. - Cô là người nãy núp trong nhà vệ sinh nhỉ, gan to đấy, cô ch*t chắc rồi, tôi sẽ không tha cho bất kì ai có tật nghe lén. - một giọng khàn đặc, như bị ai đó bóp cổ mà vẫn ráng ú ớ vang lên. Tôi như chết lặng, tôi sợ đến mức máu trong cơ thể không lưu thông nổi, tôi chôn chân tại chỗ. Tôi chấp tay niệm đủ thứ lời cầu xin ông trời. Khi nhận ra bản thân đã cầu xin quá nhiều, tôi thấy ả ta không còn ngồi đó nữa.
NovelToon
Tôi lại quần quật làm việc, lúc nhận ra thì đã 12h45. Ồ, 15 phút nữa thôi, tôi về phòng ngủ được rồi, hôm nay quá ám ảnh. Bỗng có một nhóm khách tới. Tôi không biết do tôi buồn ngủ hay sao, nhưng tôi không nhìn rõ được các khách đó, trừ một người phụ nữ. Cô ta rất đẹp, sang trọng và quý phái, thật sự tôi nhìn cô ta rất lâu
NovelToon
Bỗng cô ta nắm lấy bàn tay tôi: - Em là nhân viên mới nhỉ, chị là vợ anh quản lý đây.- giọng cô ta rất bình thường, có chút quyến rũ. Bỗng cô ta như hóa điên: - Không được, không được, em không được theo hắn!!!- Tôi nhận ra móng tay của cô ta dài ra, nhọn hoắc, đâm lấy từng miếng thịt tôi ứa máu. Đau đớn làm tôi tỉnh khỏi sự mê hoặc. Tôi nhận ra đoàn khách có sáu người. 6.Nếu thấy một đoàn khách quá 5 người, nhanh chóng chạy vào phòng nhân viên. Tôi giật tay mình ra khỏi bàn tay đáng sợ của ả, nhưng ả nắm quá chặt, móng tay cứ thế đâm vào thịt tôi, tôi đau đớn giật lại cánh tay mình. Không được tôi phải nhanh chóng về phòng đúng 1h chỉ còn 5 phút nữa thôi. Bỗng 5 người đứng đằng sau người phụ nữ xinh đẹp vồ lấy tôi. Sau đó tôi nhận ra mình không còn sống nữa. Tôi đã ch*t khi chưa đầy hai ngày làm việc.
NovelToon
Tôi bỗng tỉnh dậy. Hóa ra chỉ là một giấc mơ, tôi vẫn đang nằm trên chiếc giường màu hồng ấm áp, mồ hôi ướt cả người. Giấc mơ này rất lạ, rất đáng sợ. Tôi không hiểu vì sao chỉ là giấc mơ nhưng tôi lại nhớ rõ mồn một từng chi tiết, dù là chi tiết nhỏ nhất. Nhưng tôi nhận ra có chuyện quan trọng hơn, giờ là 9h30, tôi có hẹn đi du lịch với nhỏ bạn thân lúc 10h. Tôi nhanh chóng sửa soạn. Chúng tôi bay đến thành phố B và khách sạn HH. Bước vào khách sạn, thời tiết đang nóng nực bỗng lạnh toát. Tôi càng rùng mình khi nhận ra đây là khách sạn tôi đã nằm mơ thấy. Tôi và bạn thân nhận phòng ở tầng 8, phòng 086. Sau đó chúng tôi có một buổi đi chơi vui vẻ ở thành phố B. Tối đó tôi lại có một giấc mơ rất lạ Có một người quản lý khách sạn rất đẹp trai, phong độ, hắn có một người vợ rất xinh đẹp, dịu dàng. Ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ hai người. Nhưng chỉ riêng người vợ biết chồng mình là một kẻ trăng hoa. Hay dụ dỗ những nhân viên nữ khách sạn. Vì quá yêu chồng cô luôn nhắm mắt cho qua. Cho tới khi một nhân viên nữ mang thai con của hắn, một đứa bé nam. Không chịu nổi cú sốc. Người vợ tự vẫn ngay chính khách sạn chồng làm. -end-

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play