Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ngài Sói Của Tô Sa 2

Tô Dật Lạc và Tô Tiểu Vi

Trường liên cấp Win school là hệ thống trường tư thục nổi tiếng nhất Anh Quốc, với mức học phí đắt đỏ và toàn con nhà giàu theo học.

Tuy nhiên không phải cứ có tiền là có thể theo học tại đây, Win school kiểm soát chất lượng đầu vào rất gắt gao. Phụ huynh phải chứng minh tài sản và thu nhập, học sinh phải có thành tích học tập cao, được phỏng vấn với hội đồng đánh giá mấy vòng thông qua mới có thể chính thức nhập học. Vì thế đây cũng được mệnh danh là lò đào tạo các học bá, xuất thân của giới tinh anh hàng đầu.

Hệ thống liên cấp tọa lạc ở đất vàng trung tâm sầm uất, chiếm một diện tích khổng lồ với trường cấp 1-2-3 liền kề, thiết kế hiện đại sang trọng. Và đại học Win Uni cũng sát cạnh tạo nên một khu vực đẳng cấp nhất thành phố.

Hôm nay chính là ngày hội chào đón tân học sinh của Win School.

Trên sân khấu lớn, có hai cô gái đang bắt đầu biểu diễn.

Một người vẻ lai Á- Âu, một người đậm chất Á. Cả hai mỗi người đẹp một kiểu, nhưng chung quy lại thì đều là đẹp và khỏe khoắn.

Tô Dật Lạc mặc áo với thân áo đen và tay áo lụa thêu hoa đa sắc yểu điệu, tóc tết gọn gàng hất ra trước.

Tô Tiểu Vi mặc áo tương tự, nhưng tay áo thêu sóng nước màu xanh dương phóng khoáng, tóc đen dài xõa ra cá tính.

Tô Tiểu Vi là em họ của Tô Dật Lạc, con của chú Tịnh Khang và cô Huyền Vi.

Thế hệ trẻ của Tô Giới đều được gửi sang Anh học tại hệ thống liên cấp này. Thiên hạ rất nể phục khi bà trùm Ngô Quân Như có dàn cháu đáng đồng tiền bát gạo, tất cả đều đậu vào ngôi trường danh giá.

Tiếng đàn tranh vang lên giữa miền đất Châu Âu, một tràng vỗ tay rầm rộ hưởng ứng. Tô Dật Lạc mỉm cười, ngón tay thanh thoát. Nhìn cô gái cực kỳ mong manh và e ấp. Đến khi giọng hát cất lên ma mị, người ta mới rùng mình vì không hẳn như họ nghĩ.

" Người ơi người ở đừng về....

La la la la....."

Dật Lạc vừa thoăn thoát gảy đàn, vừa hát, giọng dễ nghe, âm tiết tròn vành rõ chữ lại cả nội lực.

" Con cò là cò bay lả, lả... bay laaa".

Luyến láy kéo dài hay tới nổi da gà, dù vừa mới hát được một hai câu.

Nikita Vaiksar cùng mấy người bạn không ngồi ở ghế tham dự, mà lại đứng một nhóm ở góc đằng xa trên cao nhìn xuống.

Lời hát này làm cậu nhớ tới mẹ Cẩm Linh, vì mẹ cậu là người gốc Á, nên thi thoảng hay hát những bài dân ca giai điệu như này. Có lúc mẹ cậu cũng phối với violin cho mới mẻ. Và cái cách cô gái kia tết tóc cũng na na luôn.

Nikita nhìn chăm chú Tô Dật Lạc, con lai mà hát tiếng Á rất tốt.

Dật Lạc ngẩng lên:

" Bay từ, là từ cửa phủ

Bay ra, là ra cánh đồng

Tình tính tang, là tang tính tình

Ơi cô nàng rằng

Ơi anh chàng ơi

Rằng có nhớ, nhớ hay không

Rằng có biết, biết hay không?"

Cô nhấn mạnh từ "nhớ", lại ngân dài từ "biết", giọng pha chút quyến rũ, bắt gặp em trai đẹp trai nổi bật một góc nhìn mình, bèn nheo mắt và nở nụ cười.

Lúc này, Tô Tiểu Vi cầm mic đưa lên, và hát phần của mình với bè của chị họ.

" Ngậm một tin trông

Hai tin đợi

Ba bốn tin chờ"

Tô Tiểu Vi dùng âm nhạc điện tử để phối với nhạc cụ dân tộc của bạn diễn, tạo nên giai điệu bùng nổ bắt tai và sôi động. Cô nhún nhẩy, nhìn chị họ và cười rất tự nhiên.

" À ơi, à ơiiiii

..

Người ơiiiiiiiiiii......"

Tô Dật Lạc đưa bài hát lên cao trào với màn lấy hơi và ngân nốt cao cực phẩm.

Sau đó, cô ấy dùng sáo để tiếp tục.

Đoạn sau được Tiểu Vi rap với nhạc điện tử cực cuốn.

Kết thúc màn biểu diễn, hai chị em họ cầm tay nhau giơ cao, và cùng cúi người cảm ơn những màn vỗ tay nồng nhiệt.

Tiểu Vi còn đưa tay lên hôn gió và nháy mắt một cái rồi mới vào cánh gà.

Nụ hôn gió hướng đến chỗ Nikita đứng, cái dáng vẻ phóng khoáng xinh đẹp ấy đúng là khiến người ta rung động.

tổ hợp khét lẹt

Tô Dật Lạc là con lai giữa bố Tô Khê Hạc và mẹ Pamela, nhưng từ nhỏ sống ở Tô gia, gần gũi bà nội nên có đam mê đặc biệt với văn hóa và nhạc cụ dân gian của quê nội. Cá tính cũng mạnh, nhưng vẫn gọi là nền nã hơn với cô em họ lém lỉnh Tiểu Vi.

***

Trần Huyền Vi năm ấy không lọt chung kết hoa hậu nên được Tô Tịnh Khang an ủi. Việc yêu đương của ông chủ SK Entertainment và gà nhà khiến mọi người nghi ngờ năng lực của ca sĩ Jenny và cho rằng cô hẹn hò ông chủ họ Tô để được chống lưng. Họ cũng đồn đoán các ông chủ lớn chỉ hẹn hò mấy cô ca sĩ qua đường và chóng chán mà bỏ.

Huyền Vi là ai chứ, cô cay cú tới mức Tô Tịnh Khang phải dỗ mãi thì cô mới chịu cưới anh.

" Cóc làm ca sĩ nữa, bà đây lên làm bà chủ cho các người coi".

Tô Tịnh Khang ngày làm bác sỹ thẩm mỹ, tối làm ông trùm, thay anh Khê Hạc quản lý mọi việc bận tới bù đầu, nên Huyền Vi cũng nghỉ làm ca sĩ và cùng chồng quản lý vài lĩnh vực kinh doanh. Vốn làm ca sĩ cũng chỉ vì đam mê mà thôi.

Ông trùm ở ngoài làm cá mập, quát tháo đàn em ầm ĩ, nhưng về nhà làm cá con, đội vợ lên đầu, sơ hở là ôm vợ nũng nịu. Nghiện vợ tới mức đặt con theo tên vợ luôn.

Cái tên Tô Tiểu Vi ra đời là vì thế.

Huyền Vi gen mạnh nên đẻ được đứa con gái cứ phải gọi là hết nước chấm, sao y bản chính. Cũng láu cá, cũng mê hát, lại còn cấp 2 đã biết uống bia ầm ầm, được cái hát hay hơn cả mẹ, vóc dáng có sự kết hợp của bố nên cũng cao ráo hơn.

Tô Tịnh Khang gánh vợ với con gái còng lưng. Cả hai mẹ con ở cùng chỗ là quậy đục nước cả cái biệt thự lên. Có lần kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ mà Tiểu Vi bày đặt làm bánh, cuối cùng suýt cả cháy nhà.

Khi Tô Khê Hạc hỏi em trai có quá vất vả khi cáng đáng nhiều việc cùng lúc không thì Tô Tịnh Khang dửng dưng trả lời:

" Một cô vợ phá nhà và một đứa con báo đời nên em sẽ cày cuốc cật lực để nuôi hai báo thủ này".

***

Đàn ông nhà Tô Giới từ con trai đến con rể đều hứng kiếp thê nô cứ như lây nhau vậy. Tinh Kính Đằng cũng yêu Tô Sa đến nỗi con gái đặt tên là Tiểu Sa. Thậm chí để cả hai con theo họ mẹ mà không đổi sang họ Tinh của mình.

Ba chị em Dật Lạc, Tiểu Vi và Tiểu Sa rất thân nhau dù cách mấy tuổi. Tô Giới giờ toàn cháu trai nên tổ hợp ba cô cháu gái này dù có làm loạn đến đâu cũng được ưu ái.

Duật Vân cũng học cùng lớp em gái sinh đôi Dật Lạc, còn làm trùm trường cơ mà. Vì vậy mấy cô gái không sợ ai, ở trường rất bá đạo.

Tiểu Vi mỏ hỗn di truyền của mẹ, rất kiêu ngạo và không ngán điều gì. Một con bé nhà giàu cậy gia đình có công ty phát hành đĩa nhạc nổi tiếng lấn lướt muốn bắt nạt, cô tròn mắt cảnh cáo.

- Nhà tôi mấy đời làm tài phiệt đó, bố tôi là chủ SK Entertainment, có muốn cổ phiếu của cái công ty đĩa nhạc nhà cậu chạm đáy không?

Tiểu Sa vai vế là chị nên cũng rất tự tin ở bên bênh em:

- Có cần chị nhờ hai bác của em mua luôn cái công ty nhà đó không?

Gớm, nhà chả có gì ngoài điều kiện, Tân thị và Sa thị giờ gộp thành Tinh thị, gọi là đỉnh của chóp, đứng top thế giới chứ trong nước thì thường quá.

Mới nghe vậy thôi mà cô gái kia đã tái mét mặt mày.

Cũng không trách được mấy người này kiêu ngạo, nhà họ giàu, học lại giỏi, cũng xinh đẹp nên cứ flex thôi. Chứ mấy người khác nhà giàu nhưng thành tích kém hơn có được ai nể nang đâu.

Duật Vân có máu hắc đạo của bố mẹ nên vị trí trùm trường cứ như sinh ra là dành cho cậu vậy, và thành tích học tập lúc nào cũng đứng đầu toàn khối.

người quen

Nikita vừa vào trường lập tức được chú ý vì vẻ đẹp lai của mình, lại góp nhặt toàn nét cực phẩm của bố Baren nữa. Tân binh ngay lập tức được so sánh với vẻ đẹp trai của trùm trường Tô Duật Vân.

Cùng là con lai, nhưng ai cũng có nét đẹp của riêng mình.

Con trai ông trùm người Nga cũng không ngần ngại khi được đưa đón trên chiếc siêu xe đắt nhất thế giới Bugatti La Voiture Noire. Baren không tiếc con cái thứ gì, dù Cẩm Linh không thích khoa trương nhưng Nikita vẫn được tiêu xài tới mức xa xỉ. Chiếc xe được sản xuất duy nhất một chiếc, mất hơn hai năm hoàn thiện để về tay, được coi là tuyệt tác nghệ thuật.

Nếu top 3 chiếc xe đắt nhất thế giới tính tới hiện tại thì xe của Nikita xếp thứ 3, thứ 2 là Rolls-Royce Boat Tail của Tô Khê Hạc tặng vợ. Dù ông trùm đã trao quyền cho em trai nhưng khối tài sản vẫn rất kếch xù. Vị trí thứ nhất là chiếc Rolls-Royce La Rose Noire Droptail của ông chủ Tinh thị - Tinh Kính Đằng.

Baren dư sức sắm sửa nhưng vì Cẩm Linh khiêm tốn nên cũng đành chiều vợ, chỉ đi xe vừa phải thôi.

Nikita đã đẹp còn ngầu, đi tới đâu là tỏa sáng tới đó.

***

Tô Tu Kiệt học cao học ở Win Uni ngay cạnh trường các em, nhưng do khuôn viên trường rất rộng nên mỗi lần tới đều đi oto. Con cả nhà Tinh gia cũng lái chiếc xe thể thao hàng hiếm, vừa rẽ vào khuôn viên trường cấp 3 liền bị một chiếc Bugatti phóng qua. Dĩ nhiên anh sẽ để ý chiếc xe này, quả thực tò mò ai có thể sở hữu nó.

Nikita cũng đâu có phải dạng vừa, mấy tên khóa trên thấy cậu là người mới đã hút fan nữ liền gây khó dễ. Vẻ mặt đẹp trai thiên thần không có nghĩa Nikita hiền. Bố cậu là ai, là Baren Vaiksar đó.

Mấy tên đó bị Nikita đấm cho bẹp dí ở một xó tường khuất sau sân thể dục.

Chuyện này lập tức đến tai Tô Duật Vân. Tô Tu Kiệt đến chỗ em họ cũng nghe qua chuyện, rảnh rỗi tới xem sao.

Đám cớm trong trường nhìn thấy Tô Tu Kiệt bèn chào:

- Anh cả!

Cựu trùm trường chính là Tô Tu Kiệt, tới khi anh lên đại học thì là Tô Duật Vân. Dẫu vậy huyền thoại vẫn rực rỡ, thi thoảng lượn về chốn cũ vẫn được đám học sinh đàn em hâm mộ.

Tô Duật Vân tỏ vẻ không ưa người trước mặt. Anh đã nghe tới sự so sánh giữa mình và đàn em mới tới này.

- Nikita Vaiksar?

Tô Tu Kiệt nhìn thấy đối phương cũng bất ngờ. Bố của hai người làm ăn qua lại, là hai con trai cả dĩ nhiên họ có biết nhau.

- Anh biết cậu ta?

- Ừm, bố cậu ta là đối tác lớn của bố anh. Người quen cả.

- Ồ!

Nhà Baren và Tô Khê Hạc thân nhưng không gặp gỡ nhiều, vì mối quan hệ cũ của Cẩm Linh và Tô Khê Hạc, lại cũng vì Pamela không ở Châu Âu nữa nên mới có chuyện Duật Vân không biết Nikita.

Tô Tu Kiệt đứng cho hai tay vào túi, đám gây sự nghe anh cả nói Nikita là người quen bèn cúi đầu xin lỗi. Nikita muốn tự tay dạy dỗ mấy kẻ đó chứ không muốn dựa hơi ai. Nhưng giờ không tiện làm to chuyện nữa nên đã nhịn.

Tu Kiệt ra hiệu cùng nhau đi ăn ở canteen, thế là Nikita cùng anh em nhà họ Tô ngồi chễm chệ ở bàn dài nhất giữa nhà ăn.

Đúng là một tổ hợp đỉnh cao x3 visual khiến ai cũng ngó nhìn.

Lúc này ba cô em gái cũng tới. Tiểu Sa thấy anh trai thì hớn hở:

- Anh!

Dật Lạc và Tiểu Vi đi sau, khi tới nơi thì Tiểu Vi thốt lên:

- Uầy, các anh vợt đâu được mống đẹp trai này thế.

Lúc này Dật Lạc đã nhận ra em trai hôm trước nhìn mình biểu diễn.

- Tem tém lại đi Vi Vi.

Duật Vân tỏ vẻ lạnh lùng nhắc nhở. Thế là ba nam ba nữ ngồi đối diện nhau rất cân đối.

Tô Tu Kiệt và em gái Tô Tiểu Sa.

Anh em sinh đôi Tô Duật Vân và Tô Dật Lạc.

Nikita đối diện Tiểu Vi. Hai người nhìn nhau, Tiểu Vi mắt thấy trai đẹp còn sáng lên hớn hở.

- Chiếc Bugatti đó là của cậu sao?

Tô Tu Kiệt nhớ ra chiếc xe khi nãy, nếu Nikita ở đây thì không còn ai khác có đủ tầm dùng chiếc xe đó khác ngoài con trai nhà Vaiksar.

- Vâng.

Nikita dù chẳng biết nói chuyện gì với mấy người này, nhưng đối với Tô Tu Kiệt vẫn là nể nang, tôn trọng và lễ phép.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play