Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

CƠN GIÓ THOÁNG QUA

Chương 1: Hắn và em

Phùng Nghiêu đem lòng yêu một người không nên yêu. Không cần ai nói với em điều đó, em cũng có thể nhận thức rõ ràng. Khác biệt về địa vị, thân phận, tiền tài,... Giữa em và người đó thật không có điểm chung nào cả.

Phùng Nghiêu là con trai út trong gia đình. Em năm nay hơn hai mươi, là người duy nhất nối nghiệp cha làm đầu bếp cho Châu gia. Nói làm đầu bếp cho sang, thực chất gia đình em đã làm người hầu cho Châu gia nhiều đời. Khi em ra đời, vì các anh em không theo nghiệp của cha, nên mọi gánh nặng đều đè lên vai em.

Thật ra Phùng Nghiêu cũng không có nhiều vấn đề. Em trước giờ luôn là thế, yên lặng ngoan ngoãn và nghe lời. Trước là nghe lời cha mẹ, sau là nghe lời cậu chủ. Em không thấy có vấn đề gì cả.

Châu gia là một gia tộc giàu có quyền lực lâu đời ở nước A. Châu lão gia Châu Bách Tùng có hai người con trai duy nhất. Con trai cả Châu Bách Chi thông minh tài giỏi, từ năm mười lăm tuổi đã giúp cha tiếp quản công việc trong gia tộc. Người em thì hoàn toàn khác. Châu Bách Sơn hận không thể vứt toàn bộ công việc gia tộc cho anh mình, ngày ngày đi đây đi đó, suốt cả năm không thấy bóng dáng, ngay cả dịp lễ tết.

Phùng Nghiêu luôn cảm thấy may mắn vì em có người chủ như Châu Bách Chi. Dù là một kẻ khắc nghiệt khét tiếng, bàn tay cũng dính không ít máu nhưng gã thật sự là người chủ tốt, chi ít là đối xử với em rất tốt.

"Mày đừng lúc nào cũng cúi đầu. Mày không mệt à."

Châu Bách Chi ngồi trên bàn ăn nhìn Phùng Nghiêu bằng ánh mắt không ưa nổi. Gã tuy là cậu chủ hơn người này mười tuổi nhưng cũng không nhịn được chướng tai gai mắt trước bộ dáng quá đỗi quy củ của Phùng Nghiêu, cứ như đây là thời phong kiến vậy.

"Cậu chủ, lát nữa nhà họ Mộ phái người sang đây bàn chuyện hợp đồng xây dựng sắp tới đấy ạ."

Choang....Châu Bách Chi bỏ mạnh chiếc thìa xuống, xoa xoa hàng chân mày, bắt đầu nhịn không được mà chửi ầm lên.

"Thằng chó Mộ Thiên Tầm đó chứ không ai. Mẹ kiếp, nó thử vác đầu qua đây xem tao có bắn lủng sọ nó không!? Thằng chó đó...."

Quản gia vội vàng trấn an cậu chủ nhà mình. Thành thật mà nói, bây giờ không thể giết Mộ Thiên Tầm được đâu. Phùng Nghiêu đứng một bên im lìm suy tư.

Mối quan hệ của Châu gia và Mộ gia bao đời giao hảo. Sang đến đời Châu Bách Chi và Mộ Thiên Tầm thì hai người cũng là bạn từ nhỏ đến lớn, nhưng so với chữ bạn, hai người lại càng giống kẻ thù của nhau hơn. Từ so thành tích học tập, số người tình qua đêm, cho đến so xem ai cướp được nhiều tình nhân của ai hơn. Đấu tay đôi với nhau chán chê rồi chuyển sang ngáng chân, giở trò phá rối công việc của nhau, chỉ hận không thể khiến đối phương thân bại danh liệt.

Giới nhà giàu ở nước A truyền tai nhau, buổi tụ hội nào có Châu thì không có Mộ. Nếu không sẽ tanh bành tan nát về cả nghĩa đen lần nghĩa bóng.

Ấy thế mà Phùng Nghiêu lại đem lòng yêu thầm Mộ Thiên Tầm. Không phải em không biết gã điên cuồng, ác độc và thay tình nhân như thay áo như thế nào. Em làm việc ở Châu gia đã lâu để thấu rõ vũng nước đục này. Biết sau lớp mặt nạ nhã nhặn lịch thiệp của Mộ Thiên Tầm là con quỷ cuồng vọng và khốn nạn cực kì. Đến người yêu của bạn mình mà còn ngấp nghé được mà.

Tình yêu của em nhẹ nhàng và bâng quơ không đáng kể, cũng sẽ không ai để vào mắt dù cho là vui đùa.

"Châu Bách Chi, mày còn không thèm chào đón tao à? Ha ha ha ha...."

Mộ Thiên Tầm không xem ai ra gì, tiến vào nhà ăn, kéo ghế ra ngồi, hai mắt tràn đầy châm biếm nhìn thằng bạn thân trên danh nghĩa Châu Bách Chi đang tức đến đỏ mặt.

"MÀY CÚT."

Châu Bách Chi nghiến răng nghiến lợi gằn từng chữ.

Mộ Thiên Tầm có gương mặt góc cạnh cùng với xương quai hàm đẹp đẽ như thể tượng tạc. Mày kiếm hắn nhếch lên, đôi mắt xanh nước biển mang đầy nét kiêu ngạo của một con thú săn mồi. Mộ Thiên Tầm là kẻ cực kỳ điển trai, nét đẹp vừa nguy hiểm vừa mang đậm sự quyến rũ như một cái bẫy không cho người khác thở.

Không chỉ bao tiểu thư thế gia mà ngay cả kẻ tầm thường như Phùng Nghiêu cũng tình nguyện đâm đầu vào.

"Bao lần tao cướp người yêu của mày mày cũng có nổi sùng lên đâu. Châu Bách Chi đừng nói với tao là mày thật lòng thích ông thầy đó nhé. Ha ha ha ha...mày nghĩ loại người như chúng ta là gì mà đi động lòng hả!?"

Phùng Nghiêu im lặng làm pho tượng, lắng nghe những gì mà Mộ Thiên Tầm đang quấy phá cậu chủ của mình. Em chợt nhận ra, những lời ấy không chỉ dành cho cậu chủ đáng kính của em, mà còn dành cho em. Chắc hẳn, hắn đang muốn cảnh cáo em, cảnh cáo những suy tư vớ vẩn của em.

Phùng Nghiêu bất chợt buồn thiu. Em nhớ hơn một tuần trước, khi Mộ Thiên Tầm hôn lên tấm lưng trần của em, hắn đã nói những lời cảm động đến nhường nào. Hoá ra, trong cơn kích tình, mọi thứ đều giả dối. À không, Mộ Thiên Tầm vốn chưa từng thật lòng với em. Em hiểu rõ sự giả tạo của hắn mà vẫn đâm đầu vào. Tính ra, em tự nguyện bị lừa đó chứ.

Phùng Nghiêu chẳng thể trách ai. Em cúi đầu, nhìn bàn tay đã đầy sẹo do nhiều năm cầm dao của mình, em chợt nhớ về người đó. Người con trai đầy dịu dàng mà đêm ngày hôm kia Mộ Thiên Tầm đã trao nụ hôn ngay trước mắt em và cậu chủ. Nụ hôn đầy tình tứ và tham luyến ấy là thứ mà em vĩnh viễn cũng không thể có được.

Phùng Nghiêu ghen tị. Dù sao nhìn người mình yêu hôn kẻ khác cũng không phải trải nghiệm dễ chịu gì cho cam. Nhưng rất nhanh sự ghen tị ấy đã bay biến, em nhận ra rằng không có thầy giáo Lục thì cũng sẽ có người khác. Em làm sao mà có được trái tim Mộ Thiên Tầm một cách vẹn nguyên được đây.

Mộ Thiên Tầm nhìn sang chàng trai vẫn đứng cúi đầu nãy giờ, hắn không đọc được trong mắt em đang có gì, nhưng ắt hẳn sẽ có những vụn vỡ vì tổn thương.

Cảm giác hủy hoại được một người quả thực quá tuyệt vời.

Chương 2: Chia tay

Mộ Thiên Tầm cười cợt rời đi khi phát hiện mình đã đoán đúng tâm ý của đối thủ một mất một còn. Hắn nghĩ về người mà mình vừa cưỡng ép có một nụ hôn vào mấy ngày trước -một thầy giáo họ Lục không gì đặc biệt. Nhưng vô tình lại trùng khớp với gu người tình của cả hắn và Châu Bách Chi.

Ai mà ngờ Châu Bách Chi lần này lại động tâm. Mộ Thiên Tầm cười khà khà, trong lòng nhộn nhạo những kế hoạch đen tối xấu xa. Hắn lấy điện thoại nhắn tin cho một số quen thuộc, là một dãy số không được lưu tên.

Đêm đó, Phùng Nghiêu xuất hiện tại khách sạn cao cấp nhất nước A, trên căn phòng xa hoa nhất, lộng lẫy nhất cũng xa vời và phù phiếm nhất. Đáng lẽ với thân phận của mình, em sẽ không bao giờ được đặt chân vào đây với tư cách như một chủ nhân.

Phùng Nghiêu lặng lẽ nhìn khói thuốc lượn lờ trong phòng. Trái tim mệt mỏi và nặng trĩu của em càng thêm chán nản.

"Đến rồi sao bảo bối? Còn giận tôi sao? Đừng giận tôi mà. Hôm đó tôi chỉ lỡ uống say mà thôi."

Mộ Thiên Tầm dập tắt điếu thuốc đắt tiền, phả một làn khói vào mặt người đối diện. Hắn vẫn cợt nhả và trêu đùa như trước. Khói thuốc có lẽ đã che đi nỗi buồn trong mắt Phùng Nghiêu.

Thật ra Phùng Nghiêu thấy hắn không cần giải thích. Không một thứ rượu nào có thể làm nam nhân say và đi hôn một người mà nam nhân không muốn. Huống chi kẻ đó lại là Mộ Thiên Tầm.

Mộ Thiên Tầm cố ý tiếp cận, tán tỉnh và hôn Lục tiên sinh trước mặt Châu Bách Chi để chọc tức cậu chủ. Như cách hắn vẫn làm trước đây. Chỉ khác duy nhất ở một điểm là cách đây hơn một tháng hắn vừa tỏ tình với Phùng Nghiêu. Cả hai đang trong mối quan hệ yêu đương, ừ thì chắc chỉ riêng em nghĩ vậy.

Phùng Nghiêu không thể thở nổi khi em nhìn thấy người mình yêu hôn người con trai khác. Em biết Mộ Thiên Tầm không xem trọng em, càng không xem mối quan hệ này ra gì. Nhưng lúc hắn dùng ánh mắt đầy mong đợi nhìn em, em vẫn động lòng. Em biết bao ngoài vẻ gai góc ấy chỉ là một nam nhân cần yêu thương.

Phùng Nghiêu chưa từng mong bản thân sẽ là bến đỗ của riêng Mộ Thiên Tầm, em chỉ là muốn san sẻ chút hơi ấm cho hắn. Nhưng con người ấy mà, là sinh vật tham lam.

Khi cả hai bắt đầu cuộc tình này, Mộ Thiên Tầm mang tâm thế chơi đùa thử cái lạ. Hắn từng chơi qua không biết bao nhiêu trai xinh gái đẹp, nên lần này muốn thử thứ tầm thường như Phùng Nghiêu. Hắn tinh ý phát hiện ra tên đầu bếp này thích mình từ lâu nên muốn vui đùa một chút. Còn em thì muốn nếm trải tình yêu cấm kị này, muốn thử cảm giác mà mình mong chờ từ bao lâu nay. Em muốn biết nụ hôn giữa những người yêu nhau sẽ thế nào, thức dậy buổi sáng bên cạnh Mộ Thiên Tầm sẽ ra sao.... Em thử một chút rồi lại tham luyến nhiều hơn. Cuối cùng phát hiện bản thân bị cháy rụi thành tro bởi thứ tình yêu này.

Mộ Thiên Tầm ấy thế mà nhịn được một tháng. Hắn cuối cùng cũng tìm được người khác. Phùng Nghiêu cứ tưởng đêm nay hắn sẽ đá em cơ đấy. Như đá những tình nhân khác. Vậy mà hắn vẫn có thể tìm một cái cớ sứt mẻ để dối lừa em. à không... Hắn chỉ đang đùa em thôi.

"Mộ Thiên Tầm, không cần miễn cưỡng đâu. Ngài đâu phải là người hay miễn cưỡng chính mình."

Mộ Thiên Tầm trong mắt Phùng Nghiêu tuy góc cạnh lạnh lẽo nhưng cũng tự do phóng khoáng hơn ai hết. Hắn chưa từng vì ai mà bó buộc bản thân. Mộ Thiên Tầm tự do như thế.

Phùng Nghiêu nhìn gương mặt hắn thật kĩ. Em cố gắng ghi nhớ từng đường nét như tượng tạc của người đàn ông điển trai này. Có thể ngày mai thôi, cái danh phận người yêu này sẽ không còn nữa. Thứ tình cảm hơn năm năm sao nói bỏ là bỏ. Nhưng tim em rất đau khi nhớ về hình ảnh đó.

Hình ảnh Mộ Thiên Tầm nâng cằm Lục tiên sinh hôn lên, đầy dịu dàng và ấm áp. Khác hẳn với Mộ Thiên Tầm như hoá thú ở trên giường. Những dấu vết bầm tím, cắn xé của những cuộc làm tình thô bạo giữa em và Mộ Thiên Tầm vẫn còn đầy rẫy trên cơ thể Phùng Nghiêu. Bất quá, nó không che khuất được trái tim đã tan nát của em.

Phùng Nghiêu cũng thích một Mộ Thiên Tầm dịu dàng như thế. Mà có lẽ không kịp nữa rồi.

"Chúng ta chia tay được không?"

Phùng Nghiêu bình tĩnh nói lời chia tay. Theo một khía cạnh bình thường, nhìn thấy bạn trai ngoại tình thì hẳn là nên chia tay đúng không. Tiếc thay, Mộ Thiên Tầm không phải người bình thường. Hắn đanh mặt lại, nụ cười đọng trên môi cũng không còn nữa. Thay vào đó là nét vặn vẹo xấu xí của một tâm hồn mục nát với những ý nghĩ xấu xa.

Chát.....

Mộ Thiên Tầm dùng hết mười phần lực tát Phùng Nghiêu. Em loạng choạng một chút, nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh. Cảm nhận được khoé miệng rách cùng với máu chảy ra làm Phùng Nghiêu tự hỏi.

Không biết Mộ Thiên Tầm đánh em với tư cách gì!?

Vì em là người dưới mà dám ngỗ nghĩnh ý của hắn!? Hay là hắn không muốn chia tay nên đánh em trút giận!? Hay nói đúng hơn, vì em đã đá hắn nên mới thẹn quá hoá giận!?

Nhưng bất kể vì lý do nào, Phùng Nghiêu cũng không thể đánh trả Mộ Thiên Tầm. Em không mạnh bằng hắn, và em cũng chưa muốn chết. Hắn cũng như cậu chủ của em, sẽ hành hạ bất cứ kẻ nào dám chống đối mình, cho đến khi kẻ đó xin được chết mới thôi. Tự dưng Phùng Nghiêu có chút vui vẻ. Trong mối quan hệ em luôn dưới cơ thế này, cũng có lúc em làm hắn tức giận.

Tất nhiên sự vui vẻ nào cũng có cái giá của nó. Bàn tay to dày của Mộ Thiên Tầm bóp chặt cổ em cùng với lời chất vấn, như thể hắn muốn giết em ngay lúc này, vì em đã động chạm đến tự ái của một thằng đàn ông.

Trước giờ chỉ có Mộ Thiên Tầm đá người ta.

"Mày vừa nói cái gì?! Mày nghĩ mày đủ tư cách để nói ra lời này. Phùng Nghiêu, mày đang ảo tưởng sao!?"

Chương 3: Lời tạm biệt không dễ nói

Có một số chuyện Mộ Thiên Tầm rất ghét phải nói ra. Nhưng hắn muốn người khác phải hiểu. Hắn không muốn là kẻ bị bỏ lại, càng không muốn nghe câu từ chối của bất cứ ai. Đặc biệt đó là Phùng Nghiêu - một nam nhân bình thường không thể bình thường hơn. Trong mắt Mộ Thiên Tầm, thứ duy nhất có giá trị của Phùng Nghiêu là thân phận đầu bếp nhà họ Châu. Hắn nghe nói Châu Bách Chi đối xử rất tốt với tên người hầu này nên hắn mới nảy ra cái ý tưởng chơi đùa một chút.

"Cậu chủ chưa từng xem tôi là người tình."

Nhìn vào mắt Mộ Thiên Tầm, Phùng Nghiêu có thể đoán được tất cả, từ động cơ hắn tiếp cận em đến những gì đang chạy trong đầu hắn. Mộ Thiên Tầm lầm tưởng em là người tình của Châu Bách Chi nên mới có thể dễ dàng nói ra lời yêu. Em cũng chẳng ngại vạch trần hắn.

Lực đạo trên tay kẻ cầm quyền càng lúc càng mạnh hơn. Phùng Nghiêu đau đến chảy nước mắt. Cằm em đau điếng, chỉ có thể dùng hai tay bất lực gỡ tay hắn ra. Với một con gà mờ như em chẳng thể đấu lại một tay chơi như hắn.

Hai mắt Mộ Thiên Tầm ánh lên sự tức giận và căm ghét. Đời này hắn ghét nhất là những kẻ đoán định ý nghĩ của hắn. Bọn chúng sao có thể hiểu được kẻ luôn sống trong bóng tối như hắn, và chúng muốn gì khi cứ lấy lòng hắn. muốn quyền lực tiền tài hay là bất cứ thứ gì khác.

Mộ Thiên Tầm rất xem thường Phùng Nghiêu, thế nhưng bây giờ hắn chợt hiểu ra bấy lâu nay em đã nhìn thấu con người thật của hắn. Nên hắn thẹn quá hoá giận. Mẹ kiếp!!! Phùng Nghiêu... Một thằng đầu bếp bình thường mà dám nói lời chia tay với hắn. Mộ Thiên Tầm làm sao chấp nhận được cái chuyện vô lý này.

"Mày cho rằng mày có thể hiểu tao bao nhiêu? Mày nghĩ chơi trò lạc mềm buột chặt này có tác dụng sao? Hay mày đang mơ mộng cái gì? Mày nhìn lại mày xem? So với đám tình nhân của tao mày chẳng là cái thá gì cá."

Phùng Nghiêu đau muốn chết đi sống lại. Không biết do Mộ Thiên Tầm quá mạnh tay hay do hắn làm em đau lòng. Chung quy lại cũng vì hắn. Em cảm thấy mình ngốc muốn chết. Sao lại đem lòng yêu rồi lại tự mình dằn vặt bởi một kẻ không đáng?

Nếu Mộ Thiên Tầm là nam nhân bình thường, em đã dùng dao xiên cho hắn một nhât rồi. Nhưng bây giờ em chỉ có thể bất lực nghe hắn xúc phạm em. Phùng Nghiêu quyết định mặc kệ. Đôi mắt đen tuyền của em cụp xuống, giấu nhẹm mọi cảm xúc sâu trong đáy mắt. Và điều này làm Mộ Thiên Tầm tức giận. Hắn quen với việc được phục tùng, được cung phụng như ông hoàng, được người khác nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ và đầy tham lam.

"Không ai dạy mày nên biết thân biết phận à?"

Không ngăn được cơn sóng dữ, Mộ Thiên Tầm đè người kia xuống giường. Hắn luôn n có lối làm tình rất thô bạo, và hiển nhiên, việc cưỡng bức một người không quyền thế cũng chả làm hắn sợ.

Phùng Nghiêu vẫn nhớ lúc đó em đã phản kháng rất dữ dội. Em la hét và mắng chửi hắn như điên. Hiếm khi Phùng Nghiêu mất bình tĩnh như thế. Nhưng suy cho cùng, em cũng chỉ là kẻ hèn mọn trong mắt Mộ Thiên Tầm. Khi nhận được hai cú thụi mạnh vào bụng, cuối cùng Phùng Nghiêu cũng không thở nổi. Em nằm đó, bất lực và đau đớn lắng nghe bản thân mình bị xâm phạm bởi người đàn ông em yêu.

Em không hiểu vì sao Mộ Thiên Tầm lại muốn mình. Hắn có rất nhiều người tình, và hắn khinh miệt em. Hắn hưởng thụ niềm vui nhìn em dâng hiến tình yêu cho hắn và hắn dẫm đạp nó như cách hắn vẫn làm.

Mộ Thiên Tầm tức điên, nắm tóc Phùng Nghiêu ấn xuống giường, liên tục bảo em thả lỏng. Dù hắn rõ ràng rằng đây là cuộc làm tình không nguyện ý, hắn cũng không thể yêu cầu người bị xâm hại làm theo ý mình, nhưng gã nào quan tâm. Không quan tâm em đau đớn hay là trái tim em đầy vết nứt.

Trong phòng chỉ còn tiếng thân thể va chạm với nhau, tiếng chửi rủa và thi thoảng là tiếng khóc nấc nghẹn ngào của người nhỏ hơn. Phùng Nghiêu gồng mình chịu đựng từng cú thúc như trời giáng, em không thể nói thành câu khi cơn đau xé toạc thân thể. Em nhìn Mộ Thiên Tầm, hắn vừa lạ vừa quen. Em tự hỏi không biết khi hắn làm tình với người khác có điên cuồng như thế này không. Hay hắn chỉ trút lên em tất cả. Em thật sự tò mò nụ hôn dịu dàng ngày ấy, hắn có từng nghĩ sẽ trao cho em thay vì những xé nuốt như muốn ăn thịt em.

Phùng Nghiêu cũng từng mơ mộng đến những dịu dàng như thế. Trong mắt em tình dục chính là thứ gắn kết tình yêu giữa đôi lứa đẹp nhất. Chỉ là Mộ Thiên Tầm chẳng phải là người sẽ yêu và trân trọng em.

Phùng Nghiêu cảm thấy chới với. Mọi thứ trong mắt em trắng xoá và nhoè đi. Tay em bị cố định bởi thắt lưng. Em cố bấu chặt vào nó để làm điểm tựa duy nhất. Em nhớ rằng mình đã khóc rất nhiều. Không phải để Mộ Thiên Tầm nghe, cũng không phải để cầu xin thương xót.

Em chỉ muốn phát tiết hết những uất ức trong lòng mình., cho cái thứ tình yêu không đáng này. Khóc xong rồi em sẽ không còn yêu Mộ Thiên Tầm nữa, cũng sẽ không cảm thông trước những nỗi đau của hắn nữa, cũng sẽ không vuốt ve và an ủi hắn nữa. Em sẽ quên đi bản thân đã mong chờ thế nào trước mỗi buổi hẹn hò. Kí ức tốt đẹp của cả hai sẽ bị em xoá sạch, không xoá cũng phải xoá.

Mộ Thiên Tầm không xem chút phản kháng của em ra gì. Em càng khóc hắn càng thích. Hắn thích em đau đớn vì hắn. Hoặc chí ít, Phùng Nghiêu là một trong những người hiếm hoi chịu đến gần hắn khi hắn điên cuồng. Vậy thì em cũng nên biết mình sẽ bị thương vì hắn.

"Mày đừng tưởng mày quan trọng. Xong việc rồi thì cút đi."

Trong cơn mê mang đau đớn, Phùng Nghiêu chỉ nghe được người kia nói thế. Em cố mở mắt nhìn theo bóng lưng Mộ Thiên Tầm, trong lòng khẽ cười.

Lời tạm biệt của em và hắn chẳng dễ nói chút nào.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play