Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Trọng Sinh Làm Lại Cuộc Đời Cho Nữ Phụ

Cô gái tội nghiệp.

Trong một gia đình nghèo khó, có một cô gái nhỏ tên là Lâm Tuệ Nhi, ba cô bị bệnh nên không làm ra tiền chỉ phụ mẹ đi mua bán quần áo trên 1 chiếc xe máy ở khắp nơi, tối thì về lại căn nhà nhỏ của ông bà nội cho để ở.

Gia đình cô tuy nghèo là vậy nhưng ba mẹ rất yêu thương các con, cô có một người chị cũng yêu thương cô và chị ấy đã có gia đình của riêng mình chị gái của cô may mắn là gia đình chồng của khá giả nên cuộc sống cũng không cực khổ.

Còn Tuệ Nhi 28 tuổi là một nhân viên trong cửa hàng bán vàng lớn nhất ở thị xã mà cô ấy đang sống, cô xin được công việc này là nhờ vào Cô ruột của Tuệ Nhi giúp đỡ.

Thật sự thì dòng họ của Tuệ Nhi đều khá giả chỉ có gia đình cô ấy là nghèo rớt mồng tơi gia đình lại thiếu nợ, từ khi chị đi lấy chồng mọi gánh nặng một mình cô ấy lo hết vì mẹ của cô bán đồ chỉ đủ mua thức ăn trong nhà, còn tiền thuốc của ba và nợ cô ấy trả từ từ trong đồng lương ít ỏi của mình.

Nhưng không sao cô và ba mẹ cùng chị gái yêu thương nhau là được rồi, vì thương chị nên khi anh rể của Tuệ Nhi đến hỏi cưới, mà gia đình anh rể đàng hoàng lại khá giả nên cô ấy khuyên chị gái đi lấy chồng ba mẹ một mình cô ấy lo. Cô ấy có phải là quá dũng cảm không?

Tuệ Nhi từng yêu một người mối tình đầu khờ dại khi cô ấy mới 18 tuổi, nhưng cô ấy không may gặp phải một kẻ tệ bạc và từ đó Tuệ Nhi sợ yêu luôn.

Trong suy nghĩ của cô hiện tại sống làm việc lo cho ba mẹ là được còn chuyện gặp được một người yêu mình hay gì cô ấy không quan tâm.

Tuệ Nhi thích đấm mình trong tiểu thuyết lúc vui cô ấy sẽ tìm tiểu thuyết ngược lên ngược xuống đọc, khi buồn thì cô ấy tìm tiểu thuyết nhẹ nhàng đọc mọi người thấy cô ấy có lạ không?

Hôm nay Tuệ Nhi không may khi đi làm lại bị bọn ác tráo đổi làm mất ba sợi dây chuyền, mà giá trị của nó lên đến gần 60 triệu.

Một số tiền mà cả đời này Tuệ Nhi chưa chắc để dành được, cô ấy đã khóc suốt đường về áp lực đến nỗi cô ấy cảm thấy, bản thân mình không giúp được gì cho ba mẹ lại đem gánh nặng thêm cho gia đình.

Khi về đến nhà Tuệ Nhi cố gắng bình tĩnh và không nói cho ba mẹ biết, đợi ngày mai đi làm hỏi xem ông bà chủ tính thế nào lúc đó cô sẽ về nói với ba mẹ.

Tuệ Nhi buồn khóc suy nghĩ tại sao mình lại bất hạnh đến vậy hay là cô ngủ và chết luôn cho khỏe, mãi trong những suy nghĩ tiêu cực thế là cô ấy ngủ quên vì mệt mỏi lúc nào không hay.

Sáng nay khi thức dậy Tuệ Nhi đang suy nghĩ phải làm sao để không mất việc và kiếm thêm công việc để làm kiếm tiền trả nợ, nhưng có đều lạ là cô đang ở đâu đây?

Nơi này không phải nhà của Tuệ Nhi, cô ấy hiện đang ngồi trên một chiếc giường ngủ kiểu công chúa, mà căn phòng này lại lớn hơn cả căn nhà của cô đang ở nữa.

Ở trong phòng có tủ quần áo, bàn trang điểm và có một bộ sofa màu hồng phấn nữa, mọi thứ đều xa lạ và lộng lẫy.

What the hell? Có chuyện gì đang xảy ra với cô ấy vậy? Tuệ Nhi không hiểu gì hết lúc này ngoài cửa có người gọi vào:

- Tuệ Nhi con gái ngoan của mẹ đã dậy chưa? Mẹ vào nhé.

Sao lại có người kêu tên của cô vậy? Nhưng mà giọng nói này không phải của mẹ cô.

Lúc này cửa phòng mở ra và người phụ nữ ngoài cửa bước vào, là một người phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu y như mẹ cô vậy.

Và bà ấy mặc một bộ đồ ở nhà nhưng dáng vẻ sang trọng và trên người tuy chỉ đeo 1 bộ trang sức đơn giản nhưng Tuệ Nhi là dân trong nghề nhìn là biết ngay đó là kim cương rồi.

Bà ấy nhìn cô và cười rất tươi, lúc này Tuệ Nhi đứng lên định đi đến bà ấy nhưng tự nhiên cô chóng mặt chưa kịp đi tới bà ấy thì ngất xỉu.

Tôi xuyên không vào nhận vật nữ phụ có kết cuộc bi thảm nhất.

Trong cơn mơ màng Tuệ Nhi còn nghe thấy tiếng của người phụ nữ xưng là mẹ cô đang hốt hoảng la lên:

- Người đâu mau đến đây, con gái của tôi sao vậy nè! Con ơi…

Và khi Tuệ Nhi tỉnh dậy thì bên cạnh cô có bốn người ở quanh giường, một người đàn ông cở 50 mấy tuổi, một người anh trai và một chị gái đều xinh đẹp khoảng 20 mấy tuổi và người mà xưng là mẹ của cô đang lo lắng nhìn cô.

Lúc này đầu Tuệ Nhi rất đau cô ôm đầu và dường như có một luồng ký ức chạy qua, là ký ức của chính chủ.

Hoá ra Tuệ Nhi đã xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngược mà cô yêu thích và đọc đi đọc lại nhiều lần, khổ cái Tuệ Nhi lại là nữ phụ tên Lý Tuệ Nhi tên y chan tên của cô chỉ khác họ.

Mà nhân vật nữ phụ này lại là nữ phụ.

"Cô ấy 20 tuổi là con gái út của một chủ tịch tập đoàn lớn, trên có một anh trai tên Lý Thế Bảo 28 tuổi là phó chủ tịch và tương lai kế nghiệp của ba và một chị gái tên Lý Tuệ Nhiên 25 tuổi cũng đang làm việc trong công ty.

Còn cô ta lại không thích học vừa xong cấp ba đã nghỉ học, toàn đi chơi xài tiền dù vậy nhưng trong nhà mọi người đều rất yêu chiều có lẽ vì vậy mà cô ta mới có tính tình hóng hách ngang ngược như vậy.

Trong một buổi tiệc cô ta gặp nam chính là đối tác làm ăn với gia đình, nam chính cũng là một người nổi tiếng trong hai giới hắc bạch là lãnh đạo một trong bốn bang phái lớn hiện nay.

Hai người bắt đầu yêu nhau quen được một thời gian cô ta đi nước ngoài bỏ lại nam chính đến hai năm sau quay lại, lúc đó nam chính đã kết hôn với nữ chính do cha mẹ sắp xếp dù như thế nam chính vẫn luôn nhớ đến cô ta, thế là cô ta trở thành người thứ ba mà suốt những năm ở nước ngoài cô ta qua lại không biết bao nhiêu người mà nói.

Nhưng thứ mất đi rồi đâu tìm lại được, nam chính quay lại với cô ta nhưng anh không biết bản thân mình, từ lâu đã không còn yêu cô ta nữa mà người nam chính yêu chính là người vợ hiện tại.

Cô ta khi biết được tâm tình của nam chính đã hết lần này đến lần khác thuê người giết chết nữ chính và còn hại chết con của nam nữ chính, đến khi mọi chuyện bại lộ nam chính đã hối hận vì không nhận ra tình yêu của mình với nữ chính và đâm ra hận cô ta và trả thù bằng cách làm hại đến gia đình cô ta đến suy sụp.

Ba mẹ tức quá mà qua đời anh trai và chị gái thì ở tù còn cô ta bị tra tấn cho đến khi chết còn bị lấy xác đem làm mồi cho hổ."

Nghĩ đến là khiếp sợ, Tuệ Nhi hứa với bản thân mình sẽ thay đổi cách sống của nữ chính và cô sẽ sống theo cách của mình làm lại cuộc đời.

(Từ giờ sẽ là Lý Tuệ Nhi nha cả nhà)

Mẹ của Tuệ Nhi lo lắng hỏi: “Con gái cưng của mẹ con thấy sao rồi con? Có mệt ở đâu không? Mẹ gọi bác sĩ nha?”

Lý Tuệ Nhi mệt mỏi trả lời mẹ Lý:

- Con không sao chỉ nhứt đầu một chút thôi cả nhà đừng lo lắng quá ạ.

Lý Thế Bảo đứng phía sau ba Lý nói.

- Con bé này làm cả nhà hết hồn, mới sáng ra đã ngất xỉu rồi, thôi anh hai và ba đi làm nha! Còn Tuệ Nhiên hôm nay ở nhà với mẹ mà trông em nó đi, việc ít để anh làm thay được rồi.

Vừa nói Lý Tuệ Nhiên vừa trả lời anh hai vừa nựng má Tuệ Nhi:

- Dạ, em sẽ ở nhà chơi với bé út….Nhaaaa!

Thấy con gái cưng đã khỏe và không có việc gì ba Lý nói:

- Vậy ba và anh hai con đi đây.

Tuệ Nhi vội trả lời ba Lý: “Dạ, ba và anh hai đi làm vui vẻ ạ”

Khi ba Lý và Lý Thế Bảo đi rồi cô quay qua hỏi chị Tuệ Nhiên và mẹ Lý:

-Hôm nay ngày mấy rồi mẹ.

Mẹ Lý nắm tay Tuệ Nhi hỏi:

- Con bé này xỉu rồi mất trí à? Hôm nay là ngày 1/2/20xx, thiệt là con còn mệt không? Không thì xuống nhà mẹ và chị con dẫn con đi shop mua đồ chuẩn bị cho buổi tiệc ngày mai.

Bắt đầu thay đổi cốt truyện

Nếu đúng như lời mẹ cô nói thì lúc này Tuệ Nhi chưa gặp nam chính, ngày mai ở buổi tiệc mới gặp vậy nếu cô không đến bữa tiệc đó thì sao ta? Cô có thể thay đổi mọi thứ không?

Tuệ Nhi vào phòng vệ sinh nhìn mình trong gương, Wow đúng là tiểu thư nhà giàu có khác, da mặt trắng như tuyết, môi hồng tự nhiên, tóc dài xoắn đuôi màu nâu hạt dẻ, đôi mắt to tròn, nhưng sau nhìn có nét giống giống cô ở thế giới hiện tại của cô vậy ta?

Chỉ có đều khi là Lâm Tuệ Nhi thì đen xì vì đâu có tiền mà chăm sóc da và đôi mắt của cô hiền lành lắm. Thôi giờ bản thân của cô cố gắng thay đổi số phận nữ phụ vậy, nghĩ thế cô bước vào phòng vệ sinh cá nhân xong xuống nhà với mẹ và chị Tuệ Nhiện.

Xuống nhà nhìn xung quanh, đúng là nhà giàu có khác toàn bộ nội thất nhìn vào đã nghe mùi tiền, mà nơi Tuệ Nhi ở nói chính xác không phải là nhà mà nó là một cái biệt thự cực to lớn.

Lý Tuệ Nhi đúng là nữ phụ nhưng cô ấy quá có phúc nha! Cô nhìn thấy mẹ và chị Tuệ Nhiên đang ngồi đợi liền cất tiếng:

- Mẹ, chị ba đợi con có lâu không, với xíu đi shopping con muốn mua lại toàn bộ quần áo mới được không ạ? Vì tự nhiên con muốn đổi phong cách không muốn mặt đồ hở quá nữa hihi.

Nói thật thì phong cách của chính chủ quá sexy, dù trong tủ đồ toàn là đồ hiệu nhưng cô thì thuộc típ người kính đáo nên thật sự không mặc được.

Lúc thay đồ tìm lắm mới tìm được một bộ đồ duy nhất của chính chủ là cái đầm hoa cổ tim mà khoét muốn thấy ngực luôn là kính đáo nhất rồi, cô phải khoác thêm một cái áo khoác bên ngoài cho kính.

Mẹ Lý đi đến bên cạnh Tuệ Nhi vừa nói và nắm tay cô đi:

-Con thích gì thì mua cái đó, không sao cả.

Chị Tuệ Nhiên thì đứng cười kểu “để xem thay đổi được mấy ngày” vì chị ba của Lý Tuệ Nhi nên biết tánh cô mà.

Thế là cả ngày Lý Tuệ Nhi đi với mẹ và chị ba đến trung tâm thương mại, đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác mua nào là quần jean, áo phong và đầm.

Tuệ Nhi mua nhiều đầm hoa đầm kiểu các thứ nhưng toàn bộ đều có tay kính đáo nhưng sang trọng, thật ra cô ấy rất thích mặc đầm chỉ là cô ở kiếp trước nghèo quá không mua được nhiều nên kiếp này muốn sống hết mình một lần.

Sống 20 mấy năm trời lần đầu tiên Tuệ Nhi đi mua đồ mà không nhìn giá, buổi tối đó cô viện cớ là ngày mai muốn đi ra ngoài tìm công việc gì đó yêu thích làm và muốn tìm lớp học tiếng Anh nên không tham gia tiệc.

Như vậy là Lý Tuệ Nhi không thể gặp được nam chính rồi, ba Lý nghe thấy vậy cũng không ép nên để cho Lý Thế Bảo và Lý Tuệ Nhiên tham dự buổi tiệc thôi.

Tuệ Nhi xin ba mua cho cô ấy một chiếc xe máy, để cô có thể đi học tìm việc vì không muốn đi xe hơi phải có tài xế lái, cả nhà của cô đều bất ngờ nhưng rồi ai cũng chiều mua cho cô chiếc xe tay ga đời mới cho để chạy.

Sáng hôm sau Lý Tuệ Nhi vui vẻ lấy xe mới chạy đi tìm lớp học tiếng Anh đăng ký học, cô rất tệ môn này nhưng không biết vì sao tự nhiên lại muốn học à!

Đăng ký học xong Tuệ Nhi lại đi đến trung tâm thương mại để tìm sách đọc và mua cho chương trình học của mình, khi đang với lấy cuốn sách ở trên cao thì tự nhiên có một bàn tay với lấy giúp cô.

Tuệ Nhi hết hồn quay lại thì Wow là 1 hotboy nha! Một anh chàng cao to đứng phía sau lấy giúp cô quyển sách, mà cô đứng mới tới vai anh ấy.

Anh ta rất cao cở 1m8, nam nhân tuấn mỹ vẻ mặt lạnh lẽo đôi mắt hẹp dài, sống mũi thẳng, đôi môi hơi mỏng, làn da nâu đầy nam tính, anh ta mặc một bộ trang phục dạo phố đắt tiền.

Nhìn có vẻ là một người kinh doanh thành đạt, có giáo dục và gu thẩm mỹ ăn mặc. Bởi anh ta đang mặc trên người đồ dạo phố nhưng tất cả đều là hàng hiệu.

Anh ta đưa cho cô cuốn sách rồi quay lưng bước đi mà Tuệ Nhi chưa kịp nói tiếng “Cám ơn” người gì kỳ lạ.

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play