Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

(Cực Hàng) Cặp Đôi Hoàn Hảo

1.Khởi đầu

_____
Thụy Điển. Thủ đô Stockholm.
Hôm nay là một ngày mưa tầm tã. Bấy giờ những ngọn đèn đường đã bắt đầu tỏa sáng, chúng đã mang đi màn đêm u uất của thủ đô hoa lệ này.
Stockholm là thủ đô lớn nhất Thụy Điển. Nó mang một vẻ đẹp nguy nga và cổ kính, điểm đặc biệt của thành phố này là nước. Điểm trung tâm của Stockholm cả về mặt địa lý lẫn lịch sử là thị trấn cổ Gamla.
Thị trấn trung cổ được bảo tồn tuyệt vời này là nơi được thành lập đầu tiên ở Thủ đô, luôn giữ được sự quyến rũ lớn nhất của nó cũng như vị trí trung tâm của sức mạnh Thụy Điển, sở hữu tòa nhà Riksdag là cơ quan lập pháp quốc gia và cơ quan quyết định tối cao của Thụy Điển.
Một cảnh quan rất xinh đẹp nhưng nó chưa thật sự hoàn hảo. Ở đâu đó trong những con hẻm tối vẫn còn tồn tại những thứ mà người đời gọi là rác rưởi dưới đáy xã hội. Nơi đây thường xảy ra những cuộc chiến chỉ để tranh giành thức ăn.
...
Tả Hàng đang gồng mình chịu đựng những trận đánh của đám người này. Dù cậu có mạnh đến đâu thì xét về số lượng đám người này vẫn chiếm thế hơn cậu. Đã hơn 1 tuần rồi Tả Hàng không có gì bỏ bụng, cậu đói thật sự rất đói.
Cả cơ thể đã không còn sức để phản kháng lại nên đành dùng thân mình liều mạng che lấy mẩu bánh mì bị mốc vào lòng. Đám người thấy cậu ngoan cố thì nhìn khinh thường, nhổ xuống một bãi nước bọt rồi rời đi. Tả Hàng lết tấm thân mỏi mệt và đầy thương tích của mình ra đầu hẻm vừa ngậm nhấm ổ bánh mì mốc vừa ngước mắt ngắm nhìn sự hoa lệ của thành phố trước mắt.
Từng đợt gió rét và mưa phùn thổi mạnh vào cơ thể ốm yếu của cậu, khiến nó run lên bần bật.Tả Hàng thật sự đã quá mệt mỏi với cảnh sống dưới địa ngục này rồi. Dường như chỉ cần một đợt gió lạnh nữa đi qua thì cậu cũng sẽ chết ở đây vì rét, nhận thức của chàng trai trẻ dần mơ hồ.
Trong cơn mê man Tả Hàng đã thấy được một người đàn ông tuyệt mĩ bước xuống từ 1 chiếc xe sang trọng. Ngài ấy thật sự rất đẹp, khuôn mặt như được tạc từ tượng ra vậy. Ngũ quan hài hòa và góc cạnh. Điểm đẹp nhất trên người ngài ấy là đôi mắt hổ phách trùng màu với mái tóc vàng kim rực rỡ. Giữa cơn mưa của màn đêm u ám thì ngài ấy như là ánh sáng Mặt Trời len lỏi xuống giữa thế giới tối tăm này vậy.
...
Ngài Trương nhìn cậu nhóc đang thiếp đi vì lạnh và đói trên chiếc xe sang trọng của mình. Thật ra thì gã cũng không từ bi đến độ cứu vớt một tên lang thang ở ngoài đường đâu chỉ là đúng lúc gã ta đang tìm một hộ vệ.
Trương Cực tính cách vốn rất đa nghi, và cẩn trọng, gã ta nghĩ rằng những sát thủ hợp đồng quá nguy hiểm và không an toàn cho tài liệu của mình, Ngài Trương cần một người trung thành, biết nghe lời. Những đứa trẻ ở khu ổ chuột chính là lựa chọn lý tưởng nhất, bọn nó có ý chí sinh tồn và háo thắng rất cao.
Gã chỉ định lướt qua và chọn 1 đứa khỏe mạnh và thông minh nhất trong đám trẻ đó. Nhưng ai ngờ được rằng Ngài lại bắt gặp ánh mắt u buồn và lạnh lẽo ấy. Cậu nhóc này có thân hình gầy gò và ốm yếu, mái tóc đen dài rối xù, gương mặt khá xinh đẹp dù bị những vết dơ bám vào.
Gã thích nhất chính là đôi mắt của cậu, nó có màu tím sẫm, tuy lạnh lẽo và ảm đạm nhưng nó quả là một thứ quà tuyệt đẹp mà chúa đã ban xuống. Thân hình ốm và trông có vẻ yếu đuối nhưng bù lại cậu khá đẹp. Ngài Trương luôn thích những thứ xinh đẹp mà.
___
Dinh thự. 10.35 pm.
Trương Cực
Trương Cực
Này...
Tả Hàng bị giọng nói trầm ấm đó làm cho thức giấc, người đàn ông tuyệt mĩ lúc nãy đang ở kế bên cậu. Vừa mở mắt dậy đã thấy tiên tử trước mắt nên cậu có hơi hoảng sợ.
Trương Cực
Trương Cực
Hãy theo quản gia làm sạch cơ thể, tôi có chuyện cần nói với cậu.
Dứt lời, gã chỉ lạnh lùng liếc nhìn cậu một cái rồi nhanh chóng rời khỏi xe tiến vào trong dinh thự lộng lẫy.
Tả Hàng cũng bước xuống xe, cậu vẫn còn bị choáng ngợp bởi sự nguy nga của dinh thự thì từ bên vai của cậu một người đàn ông trung niên đã xuất hiện tự bao giờ, ông ấy mỉm cười nhẹ.
Quản gia
Quản gia
Mời cậu đi theo tôi.
Tả Hàng
Tả Hàng
À..vâng..
Dù không hiểu chuyện gì nhưng Tả Hàng vẫn ngoan ngoãn theo sau, mặc kệ đi chỉ cần thoát khỏi cái địa ngục ấy thì bảo cậu đi đâu, làm gì cậu đều sẽ làm hết.
____________

2.Mệnh lệnh

____
Ngài Trương đang ở phòng khách nhâm nhi dòng nước đỏ trầm thượng hạng, từ trên lầu quản gia bước xuống, theo sau đó là một chàng thiếu niên xinh đẹp. Cơ thể cậu đã không còn những vết ố đó nữa, mái tóc cũng đã được chải gọn lại. Gương mặt hình như đã xinh đẹp hơn trước, dù ở nơi tối tăm đó nhưng làn da cậu vẫn khá trắng trẻo điều đó làm nổi bật cặp mắt to tròn, đặc biệt của cậu.
Quản gia
Quản gia
Tôi đã hoàn thành những gì ngài yêu cầu.
Quản gia cúi người mỉm cười.
Trương Cực
Trương Cực
Ừ.
Liếc nhìn qua cậu thiếu niên đằng sau, gã Trương cất tiếng hỏi.
Trương Cực
Trương Cực
Cậu tên gì?
Tả Hàng
Tả Hàng
Tả...Tôi tên là Tả Hàng.
Trương Cực
Trương Cực
Bảo nhiêu tuổi?
Tả Hàng
Tả Hàng
Hình như 24.
Trương Cực
Trương Cực
Hình như?
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi xin lỗi tôi không nhớ được chính xác lắm..
Trương Cực
Trương Cực
Ừ.
Gã dừng lại ít giây, từ tốn nhấp một ngụm rượu rồi nói.
Trương Cực
Trương Cực
Tôi sẽ giữ cậu lại bên mình và đào tạo cậu thành 1 hộ vệ chuyên nghiệp. Từ giờ trở đi lời nói của tôi như là mệnh lệnh của Vua. Cậu chỉ được nghe và làm theo duy nhất mệnh lệnh của tôi. Đã hiểu chưa?
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi..tôi hiểu.
Trương Cực
Trương Cực
Hãy nhớ, tôi đem cậu đi khỏi chỗ đó tôi cũng dư sức ném cậu về nơi đó. Vậy nên nếu không muốn trở về nơi dơ bẩn ấy thì hãy ngoan ngoãn nghe lời vào.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi hứa sẽ nghe lời, làm ơn đừng vứt bỏ tôi.
Tả Hàng hơi hoảng loạn khi nghe thấy lời nói ấy, làm ơn đi, cậu thật sự không muốn về lại nơi đó đâu.
Trương Cực
Trương Cực
Ừ, hãy thể hiện mình là 1 thứ hữu dụng đi.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi.. Tôi nên gọi anh như thế nào?
Trương Cực
Trương Cực
Hmm.. Họ thường gọi tôi là Ngài Trương. Nên cậu cứ gọi như thế cũng được.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi hiểu rồi, thưa ngài.
Trương Cực
Trương Cực
Sắp xếp phòng ngủ cho cậu ta, mai gửi đến trại huấn luyện.
Quản gia
Quản gia
Vâng, tôi đã rõ.
Cất lời căn dặn quản gia xong thì Trương Cực cũng rời đi trở về phòng của mình. Dáng vẻ vừa lạnh lùng vừa khó gần, khí thế áp bức của gã thật sự có thể làm đối phương ngạt thở.
Quản gia
Quản gia
Mời cậu đi lối này.
Tả Hàng bị lời nói của quản gia cắt ngang ánh mắt, cậu khép lại ánh mắt dõi theo Ngài, ngoan ngoãn đi theo sau quản gia.
Sáng hôm sau theo như lời căn dặn của ngài Trương , Tả Hàng được gửi đi đến trại huấn luyện đặc biệt. Cũng từ chính lúc này một con quỷ xinh đẹp trung thành và khát máu được tạo ra.
___________

3.Nhiệm vụ

_______
Qua ba tháng được huấn luyện đặc biệt trong trại đào tạo Tả Hàng như trở thành một người khác vậy. Nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện đều đặn thân thể của cậu bây giờ đã đầy đặn và nhanh nhẹn hơn trước rất nhiều.
Trong thời gian huấn luyện Tả Hàng đã làm quen được vài người bạn nhờ đó tính cách cũng đã hòa nhập hơn, cậu thiếu niên u tối ngày nào giờ đã trở nên xinh đẹp, và sáng sủa hơn rất nhiều.
Hôm nay là ngày Tả Hàng trở lại dinh thự, hiện tại cậu đã bớt đi sự ảm đạm và buồn bã, nhìn cậu đáng yêu và dễ gần hơn trước. Những người làm trong dinh thự cũng không quá hà khắc, họ rất vui vẻ và nhiệt tình đón tiếp cậu.
...
Trương Cực
Trương Cực
Cảm thấy thế nào?
Ngài Trương trên tay cầm 1 tờ báo lớn, chẳng thèm liếc nhìn cậu lấy một lần, giọng lạnh nhạt hỏi.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, lần đầu tiên trong đời tôi được gặp và kết bạn với nhiều người như vậy.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi cũng đã học và trao đổi nhiều kiến thức bổ ích, thực lòng tôi rất cảm ơn ngài. Nhờ có ngài mà tôi mới có 1 cuộc sống mới tốt như bây giờ.
Tả Hàng cúi người dù vậy vẫn không giấu được sự vui vẻ trên gương mặt, lễ phép nói.
Trương Cực
Trương Cực
Thế thì tốt.
Ngài Trương vẫn lạnh lùng như vậy, rồi gã từ từ đẩy tờ báo tới bên cậu. Tả Hàng nhìn vào liền thấy một tiêu đề lớn được in trên mặt báo:
-Giám đốc công ty XX vừa thông báo sẽ tung ra thị trường 1 công thức pha chế rượu vang mới-.
Trương Cực
Trương Cực
Trước đây ông ta là một trong những cánh tay đắc lực của tôi, nhưng không hiểu vì lí do gì, hai năm trước đã xin phép tôi rời khỏi công ty để tự lập nghiệp.
Trương Cực
Trương Cực
Tôi đối xử với ông ta rất tốt, tiền bạc rất rộng rãi, tôi cứ nghĩ là ông ta muốn tự lập nghiệp cho bản thân mình, sau để lại của cải cho con cháu.
Quản gia đến bên cạnh ngài, rót vào trong chiếc ly thủy tinh ít rượu vang. Gã Trương ngắm nhìn từng gợn sóng của rượu rồi lại tiếp.
Trương Cực
Trương Cực
Tôi đã hiểu sai rồi, sau khi tách ra khỏi bộ phận chủ lực thì ông ta đã xây nên một công ty khác cũng là sản xuất rượu.
Trương Cực
Trương Cực
Nhưng mà về nguyên liệu và cách sản xuất lại giống y như bên công ty của tôi. Tôi cũng không để ý chuyện đó lắm vì dù có sao chép lại công thức thì rượu của bên tôi vẫn luôn được săn đón nhất.
Trương Cực
Trương Cực
Nhưng mà gần đây vài lô hàng nhập khẩu cứ bị mất liên tục, và công thức pha chế mới của bên tôi cũng bị ông ta cuỗm mất. Ông ta đã đi quá giới hạn của mình.
Ánh mắt và lời nói của ngài Trương càng lạnh dần về những câu từ cuối.
Tả Hàng
Tả Hàng
Ngài muốn tôi xử lý ông ta như thế nào?
Tả Hàng vừa nghe đã hiểu được vấn đề ngay, cậu nhanh nhẹn hỏi gã.
Trương Cực
Trương Cực
Tôi nghĩ nhiệm vụ này có vẻ hơi khó đấy, ông ta chắc chắn sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
Gã nhìn cậu, vẻ mặt lại đắn đo.
Tả Hàng
Tả Hàng
Ngài muốn tôi xử lý ông ta như thế nào?
Thái độ nghiêm túc, Tả Hàng nhìn thẳng vào mắt của Trương Cực, đang chờ đợi một mệnh lệnh. Gã Trương chắc chắn vẫn còn nghi ngờ về năng lực của cậu, nhìn vẻ mặt phân vân của gã ta là biết ngay.
Nhưng dù như thế nào đi nữa, thì Tả Hàng vẫn muốn chứng minh năng lực của bản thân mình, muốn ngài Trương nhìn cậu bằng một đôi mắt hoàn toàn khác.
Trương Cực
Trương Cực
Đừng để lại bất cứ dấu vết gì.
Đối mặt với ánh mắt kiên định của Tả Hàng, ngài Trương cũng đôi chút lay động.
Gã hiểu được sự quyết tâm mãnh liệt qua đôi mắt của cậu, Trương Cực cũng muốn xem xem "vật mới" này có thật sự hữu dụng hay không.
Tả Hàng
Tả Hàng
Tôi đã hiểu, thưa ngài.
Tả Hàng cúi người, thái độ cung kính như đang đứng trước một vị vua. Đây chính là cơ hội để cậu thể hiện năng lực của mình, dù cho nhiệm vụ có nguy hiểm đến mức nào đi nữa thì Tả Hàng vẫn phải chứng minh cho Trương Cực biết cậu mạnh và hữu dụng như thế nào.
_________

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play