Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Ánh Sáng Nơi U Tối

Chương 1 : Đêm tuyết tháng mười

Tháng mười, tại Thành Phố Giang Lâm. Bây giờ đã là tám giờ tối, tuyết rơi trên đường tuy không nhiều nhưng vẫn có cảm giác se lạnh khi có trận gió thổi qua.

Tịch Ngưng nhìn đám người đi ra từ nhà hát, nụ cười trên môi lại khẽ câu lên.

Đúng là những người không biết tận hưởng thời tiết, thời tiết này đối với Tịch Ngưng mà nói lại là sự thoải mái tột cùng.

Đang định đi đón em trai Tịch Khải, di động cô lại đổ chuông, thông báo đến từ Wechat.

Tịch Ngưng rũ mi, mở khoá màn hình đọc tin nhắn.

Tịch Khương :[Em gái đáng yêu, em có thể về nhà lấy giúp anh một tệp tài liệu được không? Lấy được rồi em có thể đến đưa đến Đại Học A cho anh không? Xe anh cho bạn mượn mất rồi]

Có lẽ không thấy cô trả lời, bên kia đã nóng lòng gọi điện cho cô.

Tịch Ngưng phiền não, cuối cùng vẫn nhấc máy nghe.

Giọng Tịch Khương truyền qua loa di động, khẩn khiết như cầu xin, thanh âm cuối nghe như là đang làm nũng :''Em gái của anh, giúp anh có được không?''

Tịch Ngưng mở cửa rồi vào trong xe, lúc này cô mới cất giọng không nóng không giận với anh trai :''Anh còn quên cái gì nữa? Lần trước là để quên bóp tiền, lần này lại là tệp tài liệu. Anh thấy em rảnh chạy tới chạy lui thế sao?''

''Kìa em gái, anh biết hôm nay em lại trốn học nên mới nhờ bảo em, em chắc là không muốn anh sẽ khai báo chuyện này cho cha mẹ đâu đúng không?''

''Tệp tài liệu để trên bàn học anh, anh ở nhà ăn R12 đợi em, em không đem thì anh sẽ nói với cha mẹ cả tuần này em chỉ học có ba buổi.''

Nói xong cũng không đợi cô kịp trả lời, nhanh gọn mà cúp máy. Tịch Ngưng im lặng chưa kịp hiểu chuyện gì, nhìn di động đến khi màn hình tắt tối đen, ngã người dựa vào sau ghế, xoay xoay thái dương của mình.

.

Tịch Ngưng lái xe đến Trường Đại Học A là một tiếng sau, khi cô vừa xuống xe, cơn gió nhè nhẹ lại thổi tới làm chuyển động đuôi tóc của cô, Tịch Ngưng lấy di động, muốn gọi điện cho Tịch Khương. Nhưng cuối cùng di động cô lại hết tiền, không thể liên lạc được.

Đôi mắt hoa đào của Tịch Ngưng chuyển động, nhìn sân trường vắng vẻ không bóng người, sau đó lại chuẩn xác dừng trên thân ảnh của một chàng trai đứng cách cô không xa.

Dáng người cao ráo thẳng tắp, mái tóc đen tối màu đứng trong gió có chút rối lên, trên người mặc chiếc áo sơ mi và quần âu đơn giản, khí chất ảm đạm, đứng dưới trời mùa đông ngắm tuyết.

Quanh thân anh ta mang theo một loại cảm giác yên tĩnh lại rất cô đơn, Tịch Ngưng do dự một lát.

Cuối cùng cô vẫn ôm tệp tài liệu đi tới trước mặt người con trai ấy. Cô nhẹ giọng chào hỏi :''Chào anh.''

Bỗng nhiên, đôi mắt đen sâu thẳm trong trẻo của chàng trai đó cúi xuống nhìn cô, trong lúc nhất thời cô có chút nín thở vì kinh ngạc, sinh viên nam ở Đại Học A đều chất lượng như thế này sao?

Đẹp trai quá!

Đôi mắt anh ta hẹp dài thâm sâu, chân mày rõ ràng tựa như được tô đạm theo khuôn, đẹp trai lại vô cùng tuấn tú, chiếc mũi cao thẳng và đôi môi mỏng kéo thành một đường dài.

Chiều cao đúng là có chút kinh ngạc, Tịch Ngưng chưa từng thấy chàng trai nào ở Trung Quốc cao tới thế này, cô cùng lắm cũng chỉ cao tới vai anh ta.

Tịch Ngưng còn chưa kịp nói gì thì anh ta đã nhíu mày khó chịu sau đó lùi lại về sau hai bước.

Tịch Ngưng nhìn tới xuất thần, sau đó bừng tỉnh lại, cô cười cong mắt :''Thật ra là em không biết đường đến nhà ăn R12, anh có thể dẫn em đi được không? Hay chỉ em đường đi cũng được. Em cần phải đưa đồ cho anh trai.''

Ánh mắt chàng trai đứng trước mặt có chút xa cách, vừa sâu thẳm lại lạnh lẽo không độ ấm, gương mặt tuy đẹp như tượng tạc nhưng lại vô cảm xúc, ánh mắt cứ nhìn cô chằm chằm.

Khuôn miệng xinh đẹp đột nhiên cử động, thanh âm dễ nghe lại trầm thấp vang lên :''Cô là sinh viên năm nhất?''

Tịch Ngưng nghe âm thanh ấy không hiểu sao trong lòng có chút phấn khích và vui vẻ, cô lắc đầu, cười tươi nói :''Không phải, năm nay vẫn còn là nữ sinh trung học.''

Ánh mắt sạch sẽ của chàng trai đó nhíu lại, có chút lười nhác đánh giá cô từ dưới lên trên, Tịch Ngưng nhìn vào hàng lông mi dài của chàng trai đang rũ xuống, hệt như cánh bướm đen chuyển động.

Bước chân anh ta nhấc lên, để lại bóng lưng thẳng tắp mà rời đi.

Tịch Ngưng nhíu mày, chạy bước nhỏ theo anh ta, gấp gáp hỏi :''Ấy, khoan đã, anh không thể chỉ đường giúp em sao?''

Giọng nói dễ nghe ấy lại vang lên :''Tôi dẫn đường.''

Tịch Ngưng không ngờ anh chàng này tuy kiệm lời nhưng lại tốt bụng đến thế, vừa rồi nói chuyện anh ta vốn đã không muốn tiếp xúc với cô, nhưng khi biết cô không học trong trường này lại chấp nhận làm người chỉ đường.

Tịch Ngưng và anh ta một cao một thấp đi sâu vào trong khuôn viên trường, khi đi qua con đường đầy cây cối anh ta vẫn không mở miệng nói cái gì, Tịch Ngưng cảm thấy bầu không khí này có chút không được tự nhiên, chung quanh vốn đã im ắng giờ lại càng yên tĩnh hơn.

Tịch Ngưng ngẩng đầu nhìn anh ta, tìm chủ đề nói chuyện :''Anh trai, anh là sinh viên năm mấy thế?''

Đường nét xương quai hàm anh ta thật sự rất tuấn tú, dưới ánh sáng, những bóng của tánh lá cây cứ mơ hồ in lên gò má trắng mịn của anh, càng thêm một chút bí hiểm thâm sâu.

Cô không nghĩ gì nhiều, chỉ thấy chàng trai khôi ngô này thật hợp mắt cô.

Không thấy anh trả lời, Tịch Ngưng cũng không nổi nóng, tính cách cô vốn là như thế, thích cười nhưng lại không bốc đồng, bình tĩnh nhưng không lỗ mãng, cái gì cũng yên bình trôi qua.

Tịch Ngưng nhìn con đường phía trước mặt, sau đó lại nhìn anh cười :''Em tên là Tịch Ngưng, Tịch trong tĩch mịch, Ngưng trong ngưng đọng, cũng không có ý nghĩa gì sâu xa, chỉ là em rất thích cái tên này. Còn anh, anh tên gì thế?''

Đối phương vẫn im lặng.

Tịch Ngưng cũng không nổi nóng, vừa đi vừa nhìn anh với ánh mắt mong chờ.

Qua một lúc lâu sau, thanh âm trầm trầm đó lại vang lên :''Thương Mộ Nghiêm.''

Tịch Ngưng chớp chớp mắt, ''Ồh, Thương Mộ Nghiêm sao? Tên của anh rất hay, chúng ta có thể làm quen không?''

''…''

Tịch Ngưng đột nhiên bật cười thành tiếng :''Anh đối với người ngoài đều sẽ im lặng xa cách thế sao?''

''Ừ, tôi thích yên tĩnh.''

Tịch Ngưng cười nhạt, rất hiếm khi trêu ghẹo người mới gặp như bây giờ :''Thật trùng hợp, tên em cũng có ý nghĩa là yên tĩnh, anh thích em rồi sao?''

Chương 2 : Chạm mắt

Thương Mộ Nghiêm tối sầm mặt khi nghe câu nói này, ánh mắt anh trở nên sắc bén, liếc nhìn cô một cái như cảnh cáo.

Tịch Ngưng nhìn anh, cuối cùng lại trở lại bộ dáng điềm tĩnh như thường :''Nhìn anh không giống người thích trêu đùa nhỉ?''

Thương Mộ Nghiêm không trả lời cô, rõ ràng cô có thể cảm nhận được khí lạnh toát ra từ trên người anh, lạnh tới mức cô có chút nghi ngờ rằng chính bản thân mình đã nói sai cái gì đó.

Nhà ăn R12 hiện ngay trước mắt, Tịch Ngưng nhìn Thương Mộ Nghiêm, mỉm cười ngọt ngào với anh :''Cảm ơn anh Mộ Nghiêm.''

Thương Mộ Nghiêm không nói chuyện, ánh mắt vẫn nhìn thẳng về phía trước không chút gợn sóng.

Cô lấy di động từ trong túi áo khoác ra, xem giờ thì phát hiện đã gần mười giờ tối, Cô cất di động vào trong túi áo khoác, ngẩng đầu lên nhìn Thương Mộ Nghiêm, giọng nói thận trọng hơn rất nhiều :''Anh Mộ Nghiêm, anh có ăn đồ ngọt không?''

Thương Mộ Nghiêm nheo mắt nhìn chằm chằm cô, ngữ điệu thờ ơ lạnh nhạt :''Làm gì?''

Cô cười, lấy tay từ trong túi ra, trước mắt anh xuất hiện một bàn tay nhỏ nhắn tinh tế, bên trong là một viên kẹo nhỏ :''Tặng anh, xem như là lời cảm ơn.''

Thương Mộ Nghiên nhìn viên kẹo điều ước màu cam được bọc trong giấy trong suốt màu cam, ánh mắt phức tạp sau đó lại lắc đầu cử tuyệt.

''Không cần đâu, tôi chỉ tiện đường.''

Ngay khi anh định bước sang người cô, Tịch Ngưng vội lùi về sau vài bước lần nữa đứng trước mặt anh, giọng nói rất trịnh trọng :''Anh không nhận lời cảm ơn của em cũng được, nhận quà Lễ Quốc Khánh đi? Dù sao viên kẹo này rất ngon, chắc chắn anh sẽ thích.''

Ánh mắt Thương Mộ Nghiêm liếc nhìn cô, trong mắt có sự dò xét và nghiền ngẫm, tóc mai trên trán anh khẽ chuyển động trên khuôn chân mày, vừa mang nét dịu dàng lại lạnh lùng khó gần, gương mặt anh không có chút biểu cảm giác dư thừa, không biết ma xui quỷ khiến cái gì mà anh thật sự nhận viên kẹo ấy từ trong tay Tịch Ngưng.

Tịch Ngưng hài lòng nở nụ cười, lùi về sau chào tạm biệt rồi xoay người đi vào nhà ăn R12.

Đến lúc này Thương Mộ Nghiêm mới chợt định thần lại, ánh mắt sâu trong veo nhìn viên kẹo trên tay mình mà có chút cảm giác kì lạ.

.

Tịch Ngưng bước chào nhà ăn, nhìn xung quanh tìm bóng dáng anh trai cô - Tịch Khương.

''Ngưng Ngưng, bên này bên này!'' Giọng nói ấy phát ra từ bên phải nhà ăn.

Tịch Ngưng theo tiếng nói mà nhìn thấy anh trai mình, cô cười nhẹ rồi lại thản nhiên đi tới bàn ăn của Tịch Khương. Khi đến gần, cô nghe thấy tiếng “Ồ” tán thưởng vang lên trên bàn ăn của Tịch Khương.

Bây giờ đã gần chín giữa khuya, nơi này là nhà ăn dành cho sinh viên nên sẽ mở cửa tới nửa đêm, nhưng mà Tịch Khương không yên tâm để cô về quá muộn, cứ bảo rằng trường sẽ đóng cửa sau mười giờ.

Tịch Ngưng nhìn anh trai mình, chưa kịp đưa tệp tài liệu đã thấy gương mặt như đạp phải phân của Tịch Khương, giọng anh trai cô vừa kinh ngạc lại vừa trách móc :''Sao lại ăn mặc thế này?''

Ở bàn ăn của Tịch Khương không chỉ có anh mà còn có cả hai người bạn khác, họ đều đưa ánh mắt tò mò nhìn sang. Sau đó họ lại đánh giá xem Tịch Khương và Tịch Ngưng là loại quan hệ gì.

Tịch Ngưng cúi đầu nhìn, nhíu mày cười khẽ :''Không phù hợp với em sao?''

Tịch Khương chậc lưỡi, giọng có phần bất đắc dĩ nói :''Không phải là không phù hợp..''

Chiều cao cô rất lí tưởng, chưa đủ mười tám tuổi đã sở hữu chiều cao không kém gì người mẫu, khi cô vào đây cũng không ít nam sinh bàn khác đưa mắt nhìn cô, không ai nghĩ cô vẫn còn là học sinh Trung học.

Mái tóc Tịch Ngưng vừa chắc khoẻ lại vừa bóng mượt, dài tới gần thắt eo của cô. Vì là đến nhà hát nên cô đã chọn áo croptop trễ vai phối cùng chân váy, bên dưới là đôi boot dáng dài chữ V màu đen. Bên ngoài cô còn mặc thêm một chiếc áo khoác da, chiếc áo croptop ôm sát đường cong có thể thấy vòng eo nhỏ hở ra một chút. Làn da Tịch Ngưng trắng tới phát sáng, đến cả khung xương vai xanh cũng đẹp đến mê hồn.

Tịch Ngưng như chợt hiểu ra, cười cười không nói gì.

Một người bạn trong đó hỏi :''Tịch Khương, không ngờ đấy, câụ thế mà có cô bạn gái xinh đẹp đến thế này. Thảo nào nhiều nữ sinh theo đuổi lại không chịu để ý ai. Tính cách như tên tảng băng nhạt nhẽo Thương Mộ Nghiêm.''

Tịch Khương liếc nhìn người bạn của mình, giọng cảnh cáo :''Ăn nói đằng hoàng, đây là em gái ruột của tôi.''

Tịch Ngưng không để ý đến đoạn đối thoại của cô, cái tên Thương Mộ Nghiêm không biết tại sao cô lại nghe rất rõ ràng, chân mày cô khẽ nhíu lại, định mở miệng nói gì đó thì nghe thấy người bạn vừa nãy lại thất kinh nói to :''Vừa nhắc cậu ấy, cậu ấy liền xuất hiện.''

Một mùi hương thơm ngát bay vào trong mũi cô, cô cảm nhận như đằng sau có thêm một bóng đen cao lớn nào đó, quay đầu nhìn, ánh mắt của hai người trùng hợp nhìn nhau trong không trung.

''À đúng rồi Ngưng Ngưng.''

Tịch Ngưng bình tĩnh quay lại nhìn Tịch Khương.

Từ trong túi quần, Tịch Khương lấy ra một tấm thẻ sinh viên, anh ta đưa tới trước mặt cô, cười ngại :''Lần trước anh lấy nhầm của em mà quên đưa lại.''

Tịch Ngưng mở miệng, “à” một cái, thần sắc cũng không kinh ngạc gì nhiều. Cô không phát hiện ra nó biến mất là vì từ đầu tuần tới giờ cô vẫn chưa đến lớp, chỉ mới đến hôm nay là thứ tư thôi cô đã vắng ba buổi học, giọng Tịch Khương lại vang lên.

''Làm sao lại nghỉ học mãi thế?''

Tịch Ngưng khẽ cười, nhận lấy thẻ học sinh của mình bỏ vào trong túi áo :''Em ngủ quên.''

Tịch Khương :''Em dù học giỏi nhưng cũng hạn chế vắng đi, không giáo viên lại gọi cho mẹ đấy.''

Tịch Ngưng gật đầu, ''Em biết rồi, mai em sẽ đi học.''

Bóng đen đằng sau lướt qua người cô, khom người rồi ngồi xuống vị trí trong góc, chân dài tự ý duỗi ra, đụng trúng người đối diện.

''Hôm nay em đến nhà hát Châu Hi Lạc đúng không? Anh nghe nói bên trong bố trí như hộp đêm.''

Lúc này cả đám người con trai hóng hớt đều nhìn hai anh em Tịch Ngưng, có người kích động nói :''Đúng rồi, hôm nay có một vũ công nổi tiếng tới đó trình diễn, tôi muốn như không thể đi được. Em gái của Tịch Khương, em tới đó rồi đúng không?''

Tịch Ngưng không phủ nhận, gật gật đầu :''Xiao Gu nhảy rất đẹp, vì có chị ấy nên em mới đến, nói đến giá cả thì đúng là có chút đắc.''

Thương Mộ Nghiêm không nhịn được mà ngước lên nhìn cô, trùng hợp vừa ngẩng đầu thì đã thấy ánh mắt đang nhiễm ý cười của Tịch Ngưng, không biết cô đã nhìn mình từ bao giờ.

Khuôn miệng cô rất đẹp, cong lên cười lại càng đẹp đến toả sáng, hai tay cô bỏ vào túi, gương mặt được trang điểm nhẹ, mái tóc dài xoã lên phía trước, tuy nói chuyện với Tịch Khương nhưng mắt lại dán lên người Thương Mộ Nghiêm :''Nhưng mà hôm nay em lại gặp một người còn đẹp hơn cả thế.''

Chương 3 : Xin phương thức liên lạc

Tịch Khương nương theo ánh mắt của cô, thấy cô đang nhìn về hướng Thương Mộ Nghiêm, trong mắt anh ta có chút ngơ ngác nhưng rất nhanh lại như bừng tỉnh ra.

Vỗ tay rồi kéo Tịch Ngưng vào lòng :''Giới thiệu với các cậu, em gái tôi, Tịch Ngưng. Còn đây là bạn chung KTX của anh, đây là Trịnh Uân, bên cạnh là Phó Giao Hi và cuối cùng là..''

Đột nhiên giọng Tịch Ngưng chậm rãi vang lên :''Là Thương Mộ Nghiêm.''

Thương Mộ Nghiêm ''…''

Tịch Khương kinh ngạc nhìn cô.

Lời nói đến bên môi bỗng nhiên khựng lại trong tích tắt, Tịch Khương hoang mang nhìn cô :''Hả? Sao em..''

Tịch Ngưng cười khẽ giọng nói điềm tĩnh :''Vừa nãy không phải đã có nhắc đến sao?''

Tịch Khương im lặng hai giây, sau đó hiểu ra rồi lại thoải mái mỉm cười. Hai đàn anh Trịnh Uân và Phó Giao Hi rất nhiệt tình chào hỏi cô, chỉ có Thương Mộ Nghiêm ngồi trong góc vẫn không nói tiếng nào.

Tịch Ngưng thấy đồng hồ đã gần mười giờ, cũng không ngồi xuống bàn mà muốn rời đi ngay. Nhưng Tịch Khương không biết vì sao vô cùng thích cô em gái này, vẫn cứ ôm chặt lấy cánh tay cô không buông, ''Cả tuần nay anh rất nhớ em, em có nhớ anh không?''

Tịch Ngưng nhíu mày cúi đầu nhìn Tịch Khương đang ôm chặt cánh tay mình.

Ánh mắt không gợn sóng, lãnh đạm nói :''Cũng bình thường.''

Bỗng chốc, khoé môi Tịch Khương không thể tiếp tục cười được nữa, tâm tình cũng bị cô làm cho tụt cảm xúc từ từ ỉu xìu xuống trong tích tắt. Tịch Khương buông cánh tay Tịch Ngưng ra lườm cô một cái. Lại nghe thấy tiếng cười của Trịnh Uân và Phó Giao Hi vang vọng bên tai.

Thương Mộ Nghiêm cảm thấy nhàn chán, đứng dậy rời đi.

Tịch Khương vì tức mà không chú ý đến Thương Mộ Nghiêm, bị trêu tới mức đỏ cả mặt, đuổi Tịch Ngưng về sớm.

Tịch Ngưng đút tay vào túi áo, sau đó cũng chào tạm biệt xoay người rời đi.

Trước khi đi xa Tịch Khương còn nói thêm một câu :''Đến nhà nhắn tin thông báo cho anh.''

Tịch Ngưng không quay đầu lại, dùng tay ra dấu “OK”

.

Tịch Ngưng chạy bước nhỏ theo sau Thương Mộ Nghiêm, khi nãy cô và anh đi song song nên cô không phát hiện ra, không ngờ nhìn từ xa thì trong anh gầy gò ốm yếu nhưng khi đến gần bờ vai lại to lớn đến thế.

Bước chân Thương Mộ Nghiêm ngừng lại, quay đầu nhìn cô, Tịch Ngưng giữ khoảng cách với anh chừng ba bước chân. Thấy anh dừng, cô cũng dừng.

Thương Mộ Nghiêm cau mày, bước chân lại bước đi, chỉ có đều là lần này đã đi nhanh hơn.

Tịch Ngưng cũng chạy bước nhỏ theo tốc độ của anh, đến cuối cùng Thương Mộ Nghiêm không nhịn được, cau mày nhìn cô, giọng điệu vẫn đều đều nhàn nhạt nhìn lúc mới gặp :''Theo tôi làm cái gì?''

Tịch Ngưng ngước lên nhìn Thương Mộ Nghiêm, cười cười nhìn anh :''Em có đi theo anh đâu.''

Thương Mộ Nghiêm liếc cô một cái sắc lẹm.

''Anh chịu làm bạn với em sao?''

''Nói chuyện với em làm gì?''

Tịch Ngưng đứng ngược với ánh sáng, đằng sau cô như có hào quanh chiếu đến chói loá mắt, Thương Mộ Nghiêm im lặng, giọng trầm lặng hỏi :''Vì sao theo tôi?''

Tịch Ngưng cau mày :''Em đã bảo không theo anh, em đang đi trên đường thôi mà, đây là đường nhà họ Thương của anh mở sao? Em không thể đi sao?''

Thương Mộ Nghiêm mím môi kéo thành một đường dài, cuối cùng lại tiếp tục xoay người bước đi. Tịch Ngưng đứng tại chỗ nhìn anh, sau đó ở đằng sau Thương Mộ Nghiêm loáng thoáng nghe thấy tiếng bước chân nhỏ đang chạy ở phía sau, cũng chả quan tâm mà tiếp tục bước đi.

''Anh Mộ Nghiêm, anh trai em chung KTX với anh, có gì anh giúp đỡ anh ấy nhá?''

''…''

Tịch Ngưng nói tiếp :''Anh trai em tính khí lúc nóng lúc lạnh, nhưng lại là người sống rất nội tâm, đối với ai cũng nhiệt tình.''

Ánh mắt Thương Mộ Nghiêm khẽ liếc qua nhìn cô, sau đó lại cúi đầu che giấu sự trầm mặt trong mắt của mình.

Bước tới cổng trường, Tịch Ngưng đột nhiên gọi tên anh :''Anh Mộ Nghiêm.''

Thương Mộ Nghiêm đang định đi vào toà nhà KTX nam, nghe thấy tên mình thì chợt dừng lại, ánh mắt đen kịt quay lại nhìn cô :''Chuyện gì?''

''Em có thể xin WeChat anh không?''

Trong mắt không tia do dự, lập tức đáp, :''Tôi không đem di động.''

''Thế đem di động sẽ đồng ý kết bạn với em sao?'' Cô nhướng mày cười khẽ.

Thương Mộ Nghiêm nhìn chằm chằm cô, cuối cùng cũng không nói lời nào xoay người bước vào KTX.

.

Tịch Ngưng trở về Dinh Thự liền thấy Tịch Khải vẫn còn ngồi trên sofa ngoài phòng khách xem ti vi, cô vừa nhìn thấy em trai mình lại nhớ tới đoạn video mình vừa coi hồi sáng. Trong đoạn video, Tịch Khải dáng người cao ráo, gương mặt thanh tú sạch sẽ đứng trước mặt một cô gái tỏ tình.

Điều đáng chú ý nhất chính là, đối với sự chân thành của Tịch Khải, cô gái đó đã lạnh lùng từ chối, cúi đầu chào rồi rời đi.

Tịch Ngưng cười, hạ người ngồi xuống solon, ánh mắt khinh khỉnh nhìn Tịch Khải :''Có chuyện tỏ tình cũng thất bại sao?''

Nghe tới đây Tịch Khải lại nhớ tới chuyện hồi sáng, viền mắt vì kích động mà đỏ lên, trừng mắt hét lên đầy tức giận :''Hai, hai có thể đừng chọc em được không?! Hai đã chọc em suốt từ trưa tới giờ rồi đấy!''

Tịch Ngưng dùng ngón tay uốn xoăn đuôi tóc, vẫn còn rất vui vẻ :''Bạn nữ đó học giỏi hơn em, tự nâng trình lên đi.''

Tịch Khải gương mặt uỷ khuất :''Nhưng mà hạng một toàn khối em tranh không lại cậu ấy.''

Tịch Ngưng nhìn chỗ khác, lười nhác nói :''Thế thì bỏ đi. Một chút thành ý cũng không có, gặp là chị, chị cũng không thèm chú ý tới em.''

Tịch Khải thở dài :''Hai, hai nói xem. Cô ấy học rất giỏi, khối tự nhiên em lại học không vào.''

Tịch Ngưng hơi suy nghĩ, nghiêm túc đáp :''Học đâu khó như em nói đâu. Huống chi em đứng top năm khối xã hội rồi, có lẽ là vì bạn nữ đó thật sự không thích em hoặc không muốn sa vào chuyện tình cảm, nên là em đừng buồn quá, ít nhất em đã gặp đúng người để thích. Mắt chọn người xem như đã rất khá rồi.''

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play