Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Du Hành Thời Gian

{ giới thiệu }

Nguyễn Ngọc thư , cung thiên yết , sinh ngày 5/11/2005 , là một người tốt bụng luôn đối xử tốt với mọi người lúc nào cũng hoà đồng và thân thiện , nhưng sâu thẳm trong nội tâm của cô luôn luôn rối loạn khi gặp chuyện buồn không có cách giải quyết , Ngọc thư là người hướng nội nhưng vì để hoà nhập với mọi người mà cố gắng tỏ ra mình là một người hướng ngoại , rất giỏi võ karate , lúc nào cũng đeo sợi dây chuyền có mặt cỏ 3 lá vì đó là một món quà của người bạn thân lúc nhỏ tặng .

Kaito kan , cung thiên bình , sinh ngày 24/9/2005 , là một người hướng nội lạnh lùng và ít nói nhưng lại là thiên tài về ngoại ngữ ,Kaito mang 2 dòng máu việt và Nhật , là một người cân bằng mọi việc và rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của mình .

White , là một linh thú ở trong chiếc đồng hồ mà Ngọc thư nắm giữ với bề ngoài là một chú thỏ trắng .

Black , là một linh thú ở trong chiếc đồng hồ của Kaito với hình hài là một chú thỏ màu đen tính cách thông minh và rất ít khi xuất hiện trước mặt mọi người .

Hứa Dịch Noãn , cung ma kết , sinh ngày 30/12/2005 , là một người có gia thế khủng , phong cách cá tính nhưng vì nhà có điều kiện nên rất hay ngang tàn , luôn giúp đỡ kẻ yếu nhưng lại hay bị người khác hiểu lầm .

U nhược , là một người thông minh tính cách không ai có thể hiểu được là một thiếu gia con nhà giàu nhưng sự thật cậu chỉ là một đứa con hoang ngoài dã thú mà thôi .

Trương phàm , là một người nóng nảy bốc đồng còn nghiện game nhưng lại rất là có nghĩa khí , là một người tốt nhưng lại không biết cách thể hiện ra cái tốt của bản thân mình .

Fujika kan , là ông nội của Kaito kan nhưng hai người lại không hợp nhau , do chuyện của quá khứ đã ảnh hưởng đến tình cảm ông cháu của hai người , hành tung của ông ấy cũng rất là bí ẩn rất khó để lý giải , nhưng lại luôn xuất hiện kịp thời để đưa ra những lời khuyên hay là giúp đỡ cho Ngọc thư .

" kẻ cắp thời gian " một kẻ bí ẩn luôn luôn gây nên những chuyện kỳ lạ , không ai biết được khuôn mặt thật sự ở đằng sau cái mặt nạ mà hắn ta đeo , và đây cũng là kẻ thù bí ẩn mà Ngọc thư cùng với Kaito luôn tìm kiếm .

Ngọc hà , là em họ của Ngọc thư là một người yêu thích môn lịch sử nên cũng rất nhiều lần giúp đỡ cho Ngọc thư .

Hoàng phong , với thân phận là thầy giáo của lớp 11/A2 nhưng hành tung lại bí ẩn như đang che giấu một bí mật gì đó .

...----------------...

Du hành thời gian là một bộ tiểu thuyết lấy bối cảnh học đường và những câu chuyện lịch sử của thế giới sẽ ra sao nếu như những lịch sử hào hùng của thế giới biến mất như chưa từng tồn tại vì để cứu lấy lịch sử của thế giới và cũng vì cứu lấy những dòng thời gian bị hỗn loạn mà Ngọc thư cùng với Kaito luôn luôn đồng hành cùng với nhau và không thể nào thiếu những chiếc đồng hồ quyền năng giúp cho hai người có thể du hành thời gian , không chỉ có như vậy mà giường như tất cả những chuyện kỳ lạ xảy đến với nhóm của Ngọc thư giống như là một kế hoạch để thay đổi lại dòng thời gian vậy còn về phần tổng thể bộ tiểu thuyết này như thế nào thì mình vẫn mong mọi người hãy đọc và cho mình thêm ý kiến để có thể sửa chữa những lỗi sai và có thể viết ra được một quyển tiểu thuyết hay hơn ạ , mình chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ạ !

Và các bạn đừng quên theo dõi để có thể nhận được thông báo khi có chương mới nhé ! Yêu cả nhà nhiều

Chương 1

Một cô gái tầm độ tuổi 17 đang vừa đi vừa đeo tai nghe ở trên đường cô gái ấy chỉ vừa mới đứng lại để chờ đèn đỏ , thì nhìn thấy ở bên kia đường có một ông lão đang chầm chạm đi sang đường khi ông lão vừa đi được nửa đường thì từ đằng xa có một cái xe tải mất lái lao thẳng đến chỗ của ông ấy , Ngọc thư thấy vậy liền không nghĩ ngợi nhiều mà lao ra cứu lấy ông lão một mạng còn giúp cho ông ấy qua bên kia đường , ông ấy đã rất cảm kích cô nên đã tặng cho Ngọc thư một cái đồng hồ coi như là một món quà cảm ơn , Ngọc thư đã cố gắng để từ chối nhưng không thể vì ông lão ấy cứ năn nỉ cô mãi nên Ngọc thư bắt buộc phải nhận lấy món quà của ông lão , ông ấy đã rất là vui khi cô đã đồng ý nhận món quà đó .

Sau khi Ngọc thư giúp đỡ cho ông lão xong thì tạm biệt ông ấy để trở về nhà , căn nhà tối om không có người bật điện Ngọc thư với tay đến công tắc điện gần đó để bật đèn lên " họ vẫn còn chưa về sao ? " Ngọc thư nói với khuôn mặt buồn bã rồi đi thẳng lên phòng cô cẩn thận đặt cái đồng hồ vừa được ông lão tặng lên bàn học rồi đi tắm .

Sau khi tắm xong Ngọc thư lấy cây đàn guitar được treo ở trên tường xuống đánh một bài khi mới đánh được nửa bài thì cô nhớ lại cái cảnh lúc mà mình bị bạo lực ở trường học trong lòng của Ngọc thư rất là giận , giận đến mức cô ném cây đàn guitar ở trong tay khiến cho nó gãy làm đôi , rồi cô nằm phịch xuống giường khóc nức nở vừa khóc cô vừa ước " giá như mình có thể quay ngược thời gian để trở lại ngày đó " cái đồng hồ đột nhiên phát sáng từ trong chiếc đồng hồ xuất hiện một con thỏ trắng , làm cho Ngọc thư bị dọa sợ .

" con con gì vậy ? " Ngọc thư nói với giọng sợ hãi

" em chào chị " giọng nói cất lên từ miệng của một con thỏ làm cho Ngọc thư không dám tin vào tai mình " em xin được tự giới thiệu em tên là White và em rất vui khi được gặp chị ạ " con thỏ nói tiếp " không biết chị có phải là chủ nhân của em hay không ? "

" ta ta không biết " Ngọc thư sợ hãi trả lời " không thể nào chị là người đã đánh thức em dậy mà ! "

" không thể nào " Ngọc thư tiếp tục bác bỏ " chắc là nhóc nhầm lẫn gì rồi đấy "

" không thể nào vì vừa rồi em đã nghe thấy lời cầu nguyện của chị là ước gì có thể quay ngược thời gian trở lại mà , và cũng vì thế nên em mới có thể thức dậy " white nói tiếp " em có thể giúp cho chị thực hiện điều ước đó nếu như chị ký khế ước chủ tớ với em "

" được chị đồng ý " Ngọc thư đồng ý mà không một chút do dự , rồi chú thỏ trắng từ từ tiến đến gần cô rồi đặt bàn tay nhỏ của mình lên trán của Ngọc thư rồi một luồng ánh sáng chói mắt bao bọc lấy cả hai rồi một lúc sau luồng ánh sáng đó biến mất " được rồi đó ạ " White nói " xong xong rồi sao ? " Ngọc thư thật không tin nên hỏi lại " vâng ạ "

" bây giờ chị hãy cầm lấy cái đồng hồ rồi nói theo em như thế này " white hướng dẫn nhiệt tình cho cô Ngọc thư làm theo như những gì white đã hướng dẫn " open the portal through space and time " rồi một luồng ánh sáng chói mắt xuất hiện khiến cho cô không thể nhìn thấy

Khi mở mắt ra thì Ngọc thư đã thấy mình đang ở trường cô chạy đến chỗ sân thượng thì phát hiện bọn họ đang bắt nạt một cô gái Ngọc thư nổi máu anh hùng tiến lên để cản bọn họ lại " dừng tay " Ngọc thư lớn tiếng nói " nếu không tôi sẽ nói chuyện này cho giáo viên biết đấy " Ngọc thư tiến đến che chắn cho cô bạn kia , trong đó có một tên ngông cuồng lên giọng " chắc tụi này sợ ! "

Ngọc thư chợt nghĩ ra rồi cầm lấy chiếc đồng hồ rồi nói " stop time " mọi thứ xung quanh bỗng dưng ngừng hoạt động gió ngừng thổi mọi thứ xung quanh hiện giờ như một mô hình vậy Ngọc thư tiến đến gần kiểm tra bọn bắt nạt " họ thật sự đứng bất động hết rồi " Ngọc thư vui vẻ nói .

Chương 2

Ngọc thư loay hoay đi tìm kiếm một sợi dây thừng nhưng tìm mãi mà chẳng tìm được sợi nào " chị có cần em giúp không ? " white từ trong không trung bước ra " em có thể giúp chị tìm một sợi dây thừng được không "

" dạ được " rồi white đưa cho cô một sợi dây thừng Ngọc thư dùng sợi dây thừng đó để trói 3 kẻ bắt nạt kia lại " rồi đó , em có thể giúp chị cho thời gian chuyển động lại được không "

" vâng để em ạ " một cái búng tay của white thời gian bắt đầu trở lại bình thường , 3 kẻ bắt nạt thấy mình không biết từ bao giờ đã bị trói lại thì vừa sợ hãi vừa tức giận la hét " mày mau thả tụi tao ra nếu không tụi tao mà thoát được thì sẽ không để cho mày yên đâu " Trương Phàm nổi điên lên rồi quát tháo khác hẳn với Trương Phàm Dịch Noãn với U Nhược lại khá để ý và thắc mắc tại sao bản thân mình lại bị trói lại từ bao giờ .

Ngọc thư thấy để cho họ la hét và đe dọa như vậy thì cũng phải nên dừng lại ở đây thôi , cô lấy từ trong túi ra một cái điện thoại đã được bật chế độ ghi âm từ trước ra rồi vui vẻ nói " những câu mắng chửi và đe dọa của các cậu đã được tôi ghi âm lại rồi "

" cậu muốn gì ở tụi này " U Nhược hỏi một cách rất quyết đoán , Ngọc thư trả lời một câu làm cho họ phải nghi ngờ " tôi muốn các cậu từ nay không được bắt nạt bạn học nữa "

" chỉ như vậy thôi sao ? " Dịch Noãn với sự hoài nghi đã hỏi lại nhưng vẫn nhận được câu trả lời " Uh chỉ có như vậy thôi " điều kiện đó đã làm cho họ phải bất ngờ vì họ cứ nghĩ Ngọc thư sẽ dùng cái đoạn ghi âm đó để đe dọa hay là bắt nạt lại họ nào ngờ cô chỉ muốn họ không bắt nạt người khác nữa thôi " được rồi " Dịch Noãn trả lời rất dứt khoát thế rồi Ngọc thư đã cởi trói cho 3 người họ .

Rồi rời đi sau đó đang đi được một đoạn thì có một tiếng gọi hối hả từ đằng sau " này bạn gì đó ơi " Ngọc thư quay đầu lại nhìn thì thấy đó là cô bạn bị bắt nạt vừa nãy " có chuyện gì sao ? " Ngọc thư hỏi cô bạn đó " chuyện là … bạn tên là gì vậy ? Có thể cho tớ làm quen được không ? " thấy cô bạn đó cứ vừa khép nép lại còn ấp úng khi mở lời Ngọc thư cười một cách thân thiện rồi đưa bàn tay phải ra " tớ tên là Ngọc thư còn cậu thì sao ? " cô bạn đó cũng vội đưa cả hai bàn tay ra nắm lấy tay của Ngọc thư rồi nói một cách ấp úng " tên … tên của mình là Vũ Hà "

" tên rất đẹp , mà sẵn tiện cậu học lớp nào vậy ? " Ngọc thư hỏi thăm Vũ Hà một cách thân thiện để cho cô ấy không còn phải rụt rè ở trước mặt của mình nữa " tớ học lớp 11/ b1 " Vũ Hà nói

" vậy sao ,còn tớ thì học lớp bên cạnh 11/A2 " hai người bạn vừa mới quen biết thế là vừa đi vừa nói chuyện vì sự tò mò mà Vũ Hà đã hỏi " vừa rồi cậu đã làm cách nào để trói 3 người họ lại vậy ? " Ngọc thư đưa một ngón tay lên miệng tỏ ra bí ẩn " đó là bí mật của mình " khi Vũ Hà tính hỏi thêm thì tiếng chuông vào lớp kêu lên " rengggg " cả hai phải tạm biệt đối phương để trở về lớp của mình

Vừa bước vào lớp Ngọc thư đã bị 3 kẻ bắt nạt nhìn với ánh mắt giận dữ , Ngọc thư không hề tỏ ra sợ hãi cô lấy từ trong túi ra cái điện thoại rồi chỉ tay vào nó với ánh mắt ra hiệu 3 kẻ bắt nạt ngầm hiểu ý nên đã thu liễm ánh mắt đó lại

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play