Tiếng Việt
NovelToon NovelToon

Xuyên Không Vào Tiểu Thuyết Tận Thế

Chương 1 : Khởi đầu

Bạch Thuần mở mắt ra thì thấy mình đang ở một nơi nào đó rất kỳ lạ, trong đầu Bạch Thuần liền nảy số "Nơi này không phải thế giới của cậu".

Bạch Thuần ngồi dậy nhìn xung quanh, nơi này là một căn phòng kiểu hiện đại theo phong cách châu Âu đơn giản, nhưng đối với Bạch Thuần, cậu nghĩ rằng mấy thứ này nhìn trông thật cổ quái.

Cậu sờ sờ cái giường mình đang nằm, êm cực kỳ, êm hơn hẳn giường mà trước đó hắn từng nằm.

Bạch Thuần đứng dậy quan sát xung quanh, sự tò mò xâm chiếm cậu, dù gì cậu cũng chỉ mới 158 tuổi. Nếu so với tuổi ở nơi đây cũng chỉ mới 18 tuổi thôi.

Đi xung quanh một hồi, Bạch Thuần rút ra kết luận nơi này chắc chắn không phải nơi mình sống trước kia. Thứ hai cậu hình như nhớ rằng mình té cầu thang chết......

Trên trán Bạch Thuần hiện lên 3 đường hắc tuyến, miệng lẩm bẩm "Té một cái mà đến nơi kỳ quái này luôn mới hay". Đang đi dạo một vòng trong này thì bỗng dưng trong đầu hiện lên một mớ ký ức hỗn độn, tràn ngập vào đầu cậu.

Cơn đau khiến cậu ngã khụy xuống đất, hai tay ôm đầu. Lúc này Bạch Thuần đã nắm được tình hình của bản thân. Bạch Thuần thật sự đã té chết nhưng hiện tại còn đang đứng đây là bởi đây không phải cơ thể cậu, cơ thể này là một nhân vật trong sách.

Đúng vậy, nơi này chính là một quyển sách mà còn là sách tận thế nữa chứ, khác gì mấy cái thi hài biết cử động của ma tông không. Bạch Thuần hơi thích thú mà tạo ra một kế hoạch sẵn.

Bạch Thuần dự định sẽ du ngoạn thiên hạ ngắm cảnh đẹp, nếu được thì tiện tay cứu vớt, chứ cậu không quá mặn nhạt gì với thế giới này. Cậu có thể thoát khỏi thế giới này dựa vào việc đi vào cổng phó bản mà kiếm đan dược thăng cảnh giới.

Nhưng Bạch Thuần đã lầm, thật sự thế giới này chỉ là một quyển sách bình thường thôi sao? Bạch Thuần nếu có cơ hội được làm lại chắc chắn cậu sẽ không dám suy nghĩ tới việc đi du ngoạn nữa.

Con người từ 5 năm trước đã gặp phải đại dịch mang tính chất diệt chủng do việc băng tan đã làm cho một chủng loài virus cổ đại được giải thoát khỏi cái nơi giam cầm chúng.

Loại virus này được các nhà khoa học đặt tên là virus ăn thịt người. Loại virus này lây nhiễm qua không khí khiến cho những hít phải không khí chứa loại virus này sẽ nhiễm bệnh, không chỉ lây qua không khí, loại virus này còn lây qua các vết thương hở như vết cắn, vết cào....

Người nhiễm phải loại virus này sẽ có những triệu chứng như co giật, mắt trắng dã và khó thở trong một thời gian ngắn.Thời gian ủ bệnh chỉ khoảng 1 giờ, người bị dính loại virus này sẽ không còn ý thức của con người, khi đã bị nhiễm hoàn toàn, họ như những thi thể thèm muốn thịt người và máu tươi. Những cái xác chết này tấn công cả con người lẫn động vật miễn là vật sống chúng đều tấn công, những cái xác chết di động này được gọi là zombie.

Cứ tưởng loài người sẽ bị diệt chủng, nhưng có những người đặt biệt khi dính phải virus ăn thịt người, bên cạnh những người trở thành zombie còn có những người không trở thành zombie và may mắn có những người trở thành người có năng lực đặt biệt có thể điều khiển được sức mạnh kì diệu ấy, những người này được gọi là tiến hoá giả. Tiến hoá giả được chia thành 4 nhóm người :

Tiến hoá giả tự nhiên: Có thể sử dụng được năng lực như hoả, thủy, thổ, mộc, kim, quang, phong, ám,...

Tiến hoá giả năng lực: có thể sử dụng một khả năng đặc biệt như điều khiển đồ vật, chế tạo đồ vật, nhìn trước tương lai,....

Tiến hoá giả thân thể: tăng cường một bộ phận trên cơ thể như tăng cường thể chất, mắt, não, mũi,...

Tiến hoá giả đặc biệt: chỉ có duy nhất tiến hoá giả tinh thần được xếp vào đây.

Tiến hoá giả tuy là mạnh mẽ nhưng sử dụng năng lực cũng có hạn giống như khi chơi game không thể dùng kỹ năng khi hết mana vì cơ chế này khá giống mana trong game nên họ gọi là mana, khi đó tiến hoá giả chả khác gì người thường là bao, tiến hoá giả sẽ không bị nhiễm virus ăn thịt người.

Tuy vậy, tiến cấp có thể giúp tiến hoá giả nâng cao khả năng tối ưu sức mạnh của tiến hoá giả cũng như tăng mạnh lượng mana của tiến hoá giả. Tiến hoá giả được chia làm 30 cấp, đây chỉ là dự đoán của các nhà khoa học bên viện nghiên cứu về tiến hoá giả.

Tiến hoá giả lúc mới thức tỉnh thì trừ việc sử dụng khả năng đặc biệt của mình thì không còn gì nữa. Nhưng khi tiến hoá giả đạt từ cấp 2 trở lên sẽ nhận được rất nhiều khả năng đặc biệt nữa, không thua kém gì năng lực đặt biệt có thể cứu sống bạn. Chẳng hạn như khả năng hồi phục hoặc là được thức tỉnh thêm một sức mạnh đặc biệt khác.

Không chỉ vậy những người còn sống sót lại trên thế giới rơi vào tình huống phân hoá kì lạ, những người phân hoá này bao gồm cả người sống sót bình thường và tiến hoá giả, triệu chứng của đợt phân hoá này chính là sẽ rơi vào tình trạng sốt cao, mệt mỏi, buồn ngủ, vậy trong lúc loài người phân hoá như này lũ zombie đây?

Lũ zombie lúc ấy đang tiến hành ngủ đông tiến hoá, đây là quá trình quan trọng, nếu có con zombie nào vượt qua quá trình này chúng sẽ sở hữu năng lực đặc biệt còn không thì sẽ nổ banh xác mà chết, lúc này bất kì con zombie nào cũng bị cưỡng ép tiến hoá không thể chống lại mà rơi vào ngủ đông. Chúng ta đều biết có 2 giới tính là nam nữ, nhưng khi đợt phân hoá này kết thúc, giờ đây thế giới có tận 6 giới tính là alpha Nam, alpha nữ, beta nam, beta nữ, omega nam, omega nữ.

Alpha có thể đánh dấu omega, omega và alpha có thể phát ra mùi dẫn dụ, omega có thêm cơ quan mang thai, beta là tầng lớp bình thường nhất chả khác gì loài người cũ lúc chưa phân hoá nhưng được cái là họ không bị thu hút bởi chất dẫn dụ của alpha hay omega.

Và khả năng thụ thai giữa alpha và omega khi đánh dấu là rất cao, còn beta thì tuy là giống người bình thường nhưng khả năng mang thai thấp đi khá là nhiều.(mọi người muốn hiểu thêm có thể lên google xem nha)

Sau hơn 5 năm, nhân loại đã có tới hơn 100 ngàn tiến hoá giả nhưng số lượng người sống sót không phải tiến hoá giả chỉ vỏn vẹn 1 tỷ người sống sót. Từ khoảng 8 tỷ người, giờ đây chỉ còn lại hơn 1 tỷ người sống sót, cho thấy sự khắc nghiệt của tạo hoá đối với loài động vật trí tuệ cao đang thống trị trái đất này.

Số lượng zombie trên toàn thế giới rất nhiều, khiến cho việc loài người tồn tại cũng rất khó khăn. Không chỉ loài người mới có được năng lực đặc biệt, zombie cũng có nhưng năng lực đặc biệt y hệt con người trừ năng lực của tiến hoá giả thân thể và có hệ thống cấp độ y như loài người.

Nhưng nguy hiểm nhất phải kể đến là động vật và thực vật biến dị. Thực vật khi biến dị sẽ mang theo xu hướng biến dị là thống trị khu vực nó sinh sống, thân thể của thực vật biến dị sẽ to lên dựa theo cấp của nó, có những con cao tới hơn 100m cho thấy sức mạnh của nó có thể hủy diệt cả một căn cứ.

Nhưng hiện tại, động vật biến dị mới là kẻ đang làm bá chủ của trái đất, trên trái đất diện tích của các đại dương trên bề mặt trái đất chiếm tận 71% cho thấy việc những loài sinh vật biển đã mang kích thước lớn sẵn, giờ đây chúng gần như hoá thành những sinh vật khổng lồ vượt qua cả mức tưởng tượng của loài người.

Liệu loài người có thể tồn tại được hay không ,hay sẽ bị diệt chủng, việc này phải dựa vào ý chí sinh tồn của loài người như nào.

Chương 2: Chuẩn bị vật tư

Tại một ngọn núi cao nằm ở vùng ngoại ô các thành phố lớn, có một ngôi nhà nằm trong vùng rừng rậm có một ngôi nhà bằng tre đơn sơ được lợp bằng lá của các cây lớn phía trước nhà còn có một chiếc giếng một khu vườn trồng đầy dưa hấu.

Trong nhà khá là ngăn nắp, bên trong phòng ngủ, ánh sáng mặt trời chiếu hắt qua cửa sổ chiếu vào khuôn mặt của một cậu thiếu niên trẻ đang nằm trên giường, cậu bị ánh sáng chiếu làm cho tỉnh ngủ , bực dộc ngồi dậy, làm vài động tác để khởi động cơ thể.

Khuôn mặt của Bạch Thuần bình thường tới nỗi không thể bình thường hơn, thân hình thì 1 mét 7, làn da mặt ong với mái tóc ngắn gọn gàng. Nhưng đừng nhìn cậu bình thường vậy mà coi thường cậu. Cậu thật ra là trưởng lão của một môn phái lớn ở đại lục Nam Sơn, cậu đã chết vì té cầu thang chết.... Không đùa đâu là té cầu thang mà chết.

Sau khi chết thì linh hồn bị ném đến nơi này nhập vào thân xác này khi Bạch Thuần nhập vào thân xác này, cậu có kí ức của cơ thể này, đồng thời biết được nơi này là một quyển sách gì đó mà người ở thế giới này gọi là tiểu thuyết đam mỹ.

Bạch Thuần:"Dám đưa ta vào quyển sách tào lao này, chờ ta thoát khỏi thế giới này xem ta băm ngươi như thế nào."

Cậu nói vậy thôi chứ có biết làm sau thoát khỏi nơi này đâu.

Nói thật trùng hợp, nguyên chủ tên là Bạch Thuần, tên trùng với tên Bạch Thuần, có cha là giáo sư triết học, còn mẹ là nhà nghiên cứu vi sinh vật, ba của nguyên chủ đã mất lúc nguyên chủ mới 10 tuổi vì tai nạn xe, mẹ của nguyên chủ phải cố gắng nuôi đứa con của mình nên người dù bà là một người rất bận rộn, dù thiếu vắng tình yêu thương của gia đình, nguyên chủ luôn luôn lạc quan và vui vẻ, được mọi người xung quanh yêu mến.

Nhưng lúc nguyên chủ lên 18 tuổi, mẹ nguyên chủ cũng mất vì lúc làm thí nghiệm bất cẩn trong lúc thì nghiệm làm rơi lọ thủy tinh chứa loại vi khuẩn có thể lây qua cơ thể không không cần là vết thương hay gì cả, mà xui là lúc đó đồ bảo hộ của mẹ nguyên chủ có một vết rách nhỏ dưới chân nhưng không ai biết cả và từ đó đến thời gian mẹ nguyên chủ khi đã ủ bệnh thì cũng chả thể chữa trị kịp nên chỉ có thể chờ chết mà thôi nhưng trước khi mẹ nguyên chủ chết đi đã để lại cho nguyên chủ khối tài sản và ngôi nhà này có thể giúp cậu sống đến lúc trưởng thành.

Bạch Thuần:"Tiếc cho cơ thể này quá, nhưng thôi để ta giúp cậu sử dụng số tài sản này cho."

Cậu lấy ra một tờ giấy từ không trung vẽ lên đó những hoạ tiết phức tạp khi vẽ xong cậu viết lên đó hai chữ "Bạch Thuần", tờ bùa bốc cháy lên ngọn lửa xanh lá huyền ảo.

Nguyên chủ:"Cảm ơn cậu, mong cậu có thể thay ta sống tốt." Nguyên chủ cũng không còn điều gì lưu luyến tại chốn hồng trần này rồi.

Nói xong linh hồn của nguyên chủ bỗng hoá thành những đóm sáng bay phấp phới rồi tan biến vào hư không, Bạch Thuần biết cậu không biết mất, mà đã đầu thai vào một thế giới khác tốt hơn, được gặp lại gia đình của cậu. Đây là thuật pháp giúp cho linh hồn của một người nào đó được đầu thai vào một thế giới, nơi mà mọi ước nguyện ở thế giới ban đầu chưa được thực hiện sẽ được hoá thành hiện thực ở đây.

Sau khi tiễn linh hồn của nguyên chủ đi, Bạch Thuần liền còn một chuyện nữa phải giải quyết đó là cốt truyện của thế giới này nói về tận thế cái gì mà zombie gì đó. Ờm khá giống mấy cái thi thể biết đi mà mấy tên luyện cấm thuật ở Ma tông tu luyện (này nói về thế giới trước của Bạch Thuần). Thôi hiện tại chuẩn bị xíu về tận thế này đi còn về cốt truyện gì đó để sau tính. Cậu liền bỏ mặc cốt truyện sau lưng mà đi ra ngân hàng rút tiền.

Nhân viên:"Này em trai em rút gì mà nhiều tiền dữ vậy, nếu rút số liền lớn thế này cần phải làm một số thủ tục."

Giao dịch viên nữ hơi bất ngờ vì Bạch Thuần rút ra một khoảng tiền phải gọi là hơi lớn so với tuổi của cậu. Nhưng cậu chả quan tâm lắm tiền vẫn cứ rút thôi, sau khi cậu làm xong thủ tục rườm rà cậu bước ra khỏi ngân hàng với số tiền lớn nằm ngay ngắn trong vali.

Bạch Thuần:"Đúng là khách nhiều tiền, tặng hẵn cái vali."

Cậu cảm thán, thế giới này thật kỳ lạ, nhiều tiền thì được nhiều người kính nể nhưng ở thế giới kia của cậu thực lực mới là thứ để người khác kính nể.

Khi có tiền trong tay thì đầu tiên mua vật tư cái đã dựa theo trí nhớ của nguyên thân thì dùng cái điện thoại thông minh gì đó tìm hiểu xíu là được chứ gì. Sau hơn 1 giờ đồng hồ Bạch Thuần mới biết cái thứ quái quỷ này sử dụng như nào, cậu liền mở bản đồ lên tìm các khu cung cấp thực phẩm và một số vật dụng khác mua. Sau khi gọi điện tới các xưởng cung cấp thức ăn xong , cậu liên hệ với các xưởng cung cấp đồ thiết yếu khác.

Còn việc Bạch Thuần cất mớ đồ đó vào đâu thì không cần phải lo, lúc bị đưa qua thế giới này không gian vật tư của cậu vẫn còn, tất cả đồ trong này cũng còn nốt, không chỉ vậy thực lực của cậu cũng còn nên việc xử lý mấy con zombie rởm này dễ như trở bàn tay.

Chương 3: Tận thế ập đến

Sau khi xử lý xong mớ vật tư đó rồi, Bạch Thuần kêu người chuyển đến một kho hàng cậu mua để né tránh ánh mắt nghi ngờ của người khác. Còn tại sau cậu không nói cho mọi người biết sắp có tận thế, cậu không muốn dính phải nhân quả, thế giới này cốt truyện vốn vậy thì để nó xảy ra đi, còn nếu cậu nói ra thì ai tin cậu cơ chứ, có người chỉ coi đây là trò đùa mà không chừng có người báo bên bệnh viện tâm thần đưa cậu đi luôn ấy chứ.

Giờ đây kí ức của Bạch Thuần đã dung nạp hoàn toàn với kì ức của nguyên chủ nên mọi việc quả là thuận lợi. Một phần là hởi nguyên chủ là một người rất thông minh, đọc sách báo về địa lý nhiều đỡ cho kẻ mù đường như cậu.

Hiện tại Bạch Thuần đang ngồi trong nhà kho thu hết mớ đồ vật tư ấy vào trong không gian của cậu, có một số thứ cậu không cần lắm như quần áo đồ chẳng hạn, vì quần áo cậu có hẵn mấy bộ thuộc hạng thượng phẩm vừa thoải mái vừa có thêm khả năng chống đỡ sát thương, nhưng vẫn mua đi thừa còn hơn thiếu.

Khi Bạch Thuần dọn hết kho hàng này cũng đã khuya rồi, đừng hỏi vì sau cậu làm lâu vậy, từ sáng đến chiều , thực ra do cái không gian ngu ngốc này của cậu, khi đưa đồ vào mà không sắp xếp thì một hồi chả khác gì đống rác bị vứt khắp nơi. Mà được cái không gian của cậu đưa vật sống vào được nha nhưng cậu chưa muốn đưa vào.

Kiếp trước Bạch Thuần từng muốn tìm một khế ước thú, nhưng không con nào vừa ý cậu cả, vì cậu đam mê cái đẹp nên khế ước thú của cậu cũng phải đẹp, đặc biệt phải là màu trắng nha.

Khi xong xuôi mọi việc, Bạch Thuần trở về nhà. Cách tận thế là còn khoảng 1 tháng nên cậu cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống ở nơi này lúc nơi này chưa bị hủy đi vẻ đẹp này cái đã. Và trong hơn 1 tháng này cậu đa số dành thời gian đi chơi là chính. Còn việc người quen thân thể này hay đi học gì đó, cậu nào quan tâm, cút hết ra sau đầu.

Khi một tháng trôi qua, ngày diễn ra sự việc mang đến tai ương cho loài người xảy ra, Bạch Thuần ngồi trên mái nhà của cậu ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Z sầm uất này thêm một lần nữa. Thành phố Z là một trong những nơi phát triển vượt bật nhất ở nước A, nên quy mô hiện đại của nó cũng cỡ lớn.

Khi khắp nơi đều là tiếng còi inh ỏi của xe cứu thương, cùng với đó là sự hỗn loạn của người dân báo hiệu cho tận thế đã đến. Bạch Thuần cũng không nán lại nơi này nữa cậu liền sử dụng khinh công, đi tới một nơi cậu đã chuẩn bị sẵn tận tít trong rừng núi. Không một bóng người. Cậu liền tạo kết giới nơi đây, đi vào trạng thái tu luyện, cậu tính bế quan 5 năm là đủ để cậu lên được cảnh giới hợp thể kỳ.

Khi Bạch Thuần xuyên tới đây, cậu vẫn giữ được sức mạnh lúc trước ở thế giới cũ. Thế giới cũ của cậu việc tu luyện chia làm 9 giai đoạn: luyện khí kì, trúc cơ, kết đan, nguyên anh, hoá thần, luyện hư, hợp thể, đại thừa, siêu thoát. Mỗi cảnh giới chia làm 3 giai đoạn là: hạ cảnh giới, trung cảnh giới, đỉnh phong cảnh giới. Khi vượt qua được rào cản của đỉnh phong sẽ thăng cảnh giới. Hiện tại cậu chỉ mới ở trung cảnh giới luyện hư kỳ.

Bạch Thuần cần 5 năm để vượt qua rào cản tiến tới hợp thể kỳ. Còn một cách để tu luyện nhanh đó chính là dựa vào đan dược. Mà cái này chắc càng khó vì đan dược cấp cao do các đại đan sư làm thì chắc nằm ở trong các phó bản hết rồi, đan sư giờ đây chắc làm ra mấy viên đan nhai cho đỡ rảnh mồm.

Bạch Thuần nhớ lại chuyện xưa mà mệt mỏi, thôi bế quan tu luyện vậy, kiếp nạn của loài người tự loài người gánh vác, kẻ ngoại lai như cậu cũng không thể nhúng tay vào sẽ thay đổi cốt truyện của thế giới gọi là hiệu ứng cánh bướm gì đó đúng không nhỉ? Cậu liền bế quan tu luyện, nghĩ chi cho mệt lòng.

Khi Bạch Thuần bế quan, thì khoảng nửa tiếng sau đó vừa đúng 1 giờ để lay nhiễm virus ăn thịt người phát tác, trong một bệnh viện lớn ở thành phố Z, các y bác sĩ đang cố gắng dùng máy trợ tim để kích thích tim bệnh nhân đập lại, chưa kịp thấy tim đập gì, bệnh nhân bỗng nhiên ngồi dậy kéo lấy một cô y tá hỗ trợ bên cạnh kéo lại cắn mạnh lên tay cô. Cô y tá đau đớn, hoảng sợ la hét. Giờ đây không chỉ cô y tá bị cắn , mà tiếng la hét ở khắp mọi nơi, toàn thế giới lâm vào khủng hoảng.

Chính phủ của các nước dần biết có chuyện không lành nên đã triển khai quân đội đi sơ tán người dân, và tiêu diệt những người đã có dấu hiệu phát bệnh. Giờ đây thành phố Z lâm vào cảnh tượng như địa ngục trần gian, zombie lan tràn khắp mọi nơi, không chỉ vậy trên toàn thế giới đều tràn ngập mùi vị của tử vong. Liệu có phép màu nào sẽ xảy ra với họ không, có những người tin đạo và cố gắng cầu nguyện nhưng có thật sự phép màu sẽ đến với họ?

Download MangaToon APP on App Store and Google Play

novel PDF download
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play